Top 9 Địa chỉ dạy đàn piano tốt nhất Đà Lạt

9375

Địa chỉ dậy Piano Đà Lạt là nơi ươm mầm biết bao nhiêu tài năng âm nhạc. Âm nhạc là nguồn cảm hứng vô tận và piano là một trong những nhạc cụ tuyệt...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Trung Tâm Âm Nhạc Mimosa

Trung Tâm Âm Nhạc Mimosa tại Đà Lạt là một địa chỉ dạy Piano nổi tiếng với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Trung tâm giảng dạy các bộ môn chính như Piano, Organ, Guitar, thanh nhạc và có hệ thống chương trình học đa dạng. Thời gian học linh động và mức học phí phù hợp, đảm bảo mang đến cho học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc để tự tin thể hiện bản thân.


Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, hệ thống chương trình học đa dạng, thời gian học linh động, mức học phí phù hợp, Trung Tâm Âm Nhạc Mimosa sẽ mang đến cho các bạn học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc để tự tin thể hiện bản thân và những dịch vụ tốt nhất dành cho học viên. Học đàn piano tại lớp nhạc Mimosa có các lớp dành cho mọi lứa tuổi với mọi trình độ. Học viên có thể lựa chọn các hình thức cùng với nội dung học khác nhau: Lớp Piano từ cơ bản đến nâng cao, Lớp Piano cổ điển và hiện đại, Lớp Piano cho người lớn và trẻ em, Lớp Piano đệm hát...


Khi bạn tham gia học các khóa học tại Trung Tâm Âm Nhạc Mimosa, bạn sẽ được tiếp cận với giáo trình giảng dạy chuyên nghiệp, để các học viên tiếp cận kiến thức về môn học một cách nhanh nhất. Cùng với không gian học tập thân thiện, phòng học thoáng mát giúp học viên không cảm thấy áp lực qua đó phát huy được tính chủ động, sáng tạo của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02B Đường Lữ Gia, Phường 9, Thành phố Đà Lạt

Điện thoại: 097 739 14 46

Email: nguyenhoangdldalat@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/trungtamamnhacMimosa


Trung Tâm Âm Nhạc Mimosa ảnh 1
Trung Tâm Âm Nhạc Mimosa
Trung Tâm Âm Nhạc Mimosa ảnh 2
Trung Tâm Âm Nhạc Mimosa
Trung Tâm Âm Nhạc Mimosa ảnh 3
Trung Tâm Âm Nhạc Mimosa
Top 1
(có 2 lượt vote)

English And Music Everyday

Không thể phủ nhận rằng, chơi piano hay bất kỳ nhạc cụ nào là một phương thức giải trí lành mạnh nhất. Học và chơi những bản nhạc không chỉ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng. Mà còn giúp tâm hồn bạn thư thái hơn. Nếu bạn yêu thích bộ môn nghệ thuật này hãy đến ngay với English And Music Everyday để cùng khơi nguồn cảm hứng và đam mê trong bạn.


Lý do nên chọn English And Music Everyday:

  • Tại đây các học viên sẽ được giảng viên dạy từ cơ bản đến nâng cao và luôn theo sát quá trình học của mỗi học viên để có thể điều chỉnh kịp thời nhằm giúp học viên có thể chơi đàn trong khoản thời gian ngắn nhất.
  • Điểm ấn tượng nhất củatrung tâm chính là chương trình và giáo án giảng dạy luôn phù hợp với từng đối tượng. Địa điểm này không dạy tập trung các học viên lại với nhau mà phân chia ra các trình độ để dạy Piano.
  • Tất cả đội ngũ giáo viên tại đây là những người có tâm, có tài, có trình độ và kinh nghiệm giảng dạy, vì vậy giúp bạn tiếp cận với kiến thức Piano dễ dàng mà không cảm thấy áp lực trong suốt quá trình học tập.
  • Đặc biệt, để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho những người đi làm thì trung tâm cho phép các học viên của mình đăng ký học theo giờ phù hợp. Các bạn có thể chủ động xếp lịch để theo học chứ không bị ràng buộc giờ giấc vào một lớp học chung.

Tại English And Music Everyday, bạn có thể tham gia các khóa học liên quan tới Piano như: Piano đệm hát, Piano tập thể, Piano cho trẻ em và người lớn,…. Trung tâm đã từng dạy rất nhiều khóa học, tiếp nhận rất nhiều học viên với những trình độ và cách tiếp thu khách nhau. Do đó mà chắt lọc lại những kinh nghiệm giảng dạy tốt nhất, để giúp truyền tải thông tin cho bạn một cách hoàn hảo nhất. Chính vì thế, English And Music Everyday sẽ là địa chỉ trung tâm học đàn Piano ở Đà Lạt tốt nhất bạn nên cân nhắc học tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 54BL Yersin, Phường 9, Đà Lạt
  • 25/2 Hùng Vương, Phường 10, Đà Lạt

Điện thoại: 039 869 7779

Fanpage: https://www.facebook.com/vuihocmoingayDalatCenter


English And Music Everyday ảnh 1
English And Music Everyday
English And Music Everyday ảnh 2
English And Music Everyday
English And Music Everyday ảnh 3
English And Music Everyday
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt

Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt là một trong những địa chỉ dạy đàn piano uy tín tại thành phố Đà Lạt. Hiện tai, trung tâm có rất nhiều giờ trong tuần, các bạn có thể chọn tham gia vào bất kì lớp nào thuận tiện hoặc chủ động sắp xếp với giáo viên, thoải mái về thời gian cho quý học viên.


Trung tâm sở hữu những phương pháp đào tạo piano tiên tiến và mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho người học. Khi đến với Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt sẽ được giáo viên dạy từ cơ bản đến nâng cao, theo sát quá trình học của mỗi học viên để điều chỉnh kịp thời. Cùng với đội ngữ giáo viên trẻ trung, năng động sẽ đem đến cho các bạn một thế giới âm nhạc thật sôi động. Mỗi lứa tuổi sẽ có một giáo trình học tập riêng biệt, giúp các học viên có thể tiếp thu bài học tốt nhất và có thể chơi đàn thành thạo trong một thời gian ngắn. Ngoài ra, lớp học có nhạc cụ khá hiện đại, phục vụ tốt cho việc học và dạy.


Với hơn nhiều năm kinh nghiệm đào tạo môn piano, hệ thống giáo viên dạy piano tại Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng. Với kỹ năng chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm. Cơ sở vật chất, phòng ốc hiện đại, luôn sẵn đàn chất lượng cao cho học viên học piano. Giáo trình và phương pháp giảng dạy piano đều chuẩn quốc tế, được tổ chức thi cấp chứng chỉ quốc tế cho các học viên có nhu cầu. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt để nhận được thêm nhiều hỗ trợ và tư vấn từ trung tâm nào. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 2, 01 Trần Quốc Toản, Tp. Đà Lạt

Điện thoại: 0825 401 000 - 0263 3538 111

Email: trungtamnhachoavbt@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamnhachoa01


Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt ảnh 2
Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt
Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt ảnh 3
Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt
Top 3
(có 0 lượt vote)

LỚP ĐÀN PIANO - MR. HOÀNG

Piano là một trong những nhạc cụ phổ biến và rất được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Nhu cầu mua đàn piano và học piano ngày càng gia tăng. Và đặc biệt là tại các thành phố lớn như Đà Lạt. Nếu bạn đang tìm trung tâm dạy học Piano chất lượng tại Đà Lạt thì LỚP ĐÀN PIANO - MR. HOÀNG là địa chỉ tin cậy dành cho bạn.


Lý do nên đến với LỚP ĐÀN PIANO - MR. HOÀNG:

  • Chương trình học có lộ trình cụ thể, cam kết 100% lộ trình.
  • Học viên được chọn khung giờ học cảm thấy thoải mái nhất cho bản thân
  • Học theo yêu cầu: Học viên được quyền chọn lựa các khóa học như Đệm đàn Piano, Cơ bản, Cấp tốc, Các khóa học đàn Piano trẻ em
  • Đội ngũ giảng viên tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm sư phạm âm nhạc,
  • Lớp học theo nhóm, vui vẻ, hòa đồng
  • Có các chương trình biểu diễn cuối khóa, giữa khóa
  • Đã đào tạo hàng nghìn học viên

Đến với LỚP ĐÀN PIANO - MR. HOÀNG bạn sẽ tìm được những khóa học đàn Piano dành cho người bắt đầu cho đến những khóa học nâng cao. Trung tâm cam kết cung cấp giáo trình miễn phí, giảng viên có trình độ cao nhiệt tình, cơ sở vật chất đầy đủ để tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên có thể học tập. Chính vì thế đây là địa chỉ không thể phù hợp hơn để học đàn Piano ở Đà Lạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Đào Duy Từ Phường 4, Đà Lạt

Điện thoại: 0327 888 829

Email: pianoprince252@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064230211189


LỚP ĐÀN PIANO - MR. HOÀNG ảnh 1
LỚP ĐÀN PIANO - MR. HOÀNG
LỚP ĐÀN PIANO - MR. HOÀNG ảnh 2
LỚP ĐÀN PIANO - MR. HOÀNG
Top 4
(có 1 lượt vote)

LỚP NHẠC NGUYỄN HIẾU

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ dạy đàn piano tại Đà Lạt với phương pháp giảng dạy khoa học, môi trường thân thiện năng động thì nhất định không được bỏ qua LỚP NHẠC NGUYỄN HIẾU. Là trung tâm đào tạo nghệ thuật với hơn 8 năm hoạt động, Alpha Music là “ngôi nhà thứ hai” của những bạn nhỏ yêu thích âm nhạc. 


Học viên tại trung tâm sẽ được học tập với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, đã tốt nghiệp tại: Đại học sư phạm – chuyên ngành âm nhạc, Nhạc Viện Thành phố... Hệ thống chương trình học khoa học với thời gian học linh động, mức học phí phù hợp nên cho dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đi làm đều phù hợp với những khóa học đàn Piano của LỚP NHẠC NGUYỄN HIẾU. Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Trung tâm còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học.


Đến với LỚP NHẠC NGUYỄN HIẾU không chỉ được học piano hay các môn nghệ thuật nói chung, các bé còn được tiếp xúc với bạn bè đồng trang lứa ở một môi trường đầy năng lượng giúp xây dựng sự tự tin, tự lập và tính kết nối. Đặc biệt, trong suốt nhiều năm, các học viên của trung tâm đã đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi lớn và thi đỗ vào các trường Năng khiếu và nghệ thuật lọt top đầu. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến LỚP NHẠC NGUYỄN HIẾU để đăng ký ngay khóa học đàn piano thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Yết Kiêu, P. 5, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0868 732 298 - 0916 310 298

Fanpage: https://www.facebook.com/daynhacdalat


LỚP NHẠC NGUYỄN HIẾU ảnh 1
LỚP NHẠC NGUYỄN HIẾU
LỚP NHẠC NGUYỄN HIẾU ảnh 2
LỚP NHẠC NGUYỄN HIẾU
Top 5
(có 1 lượt vote)

Artona Piano

Chơi đàn Piano không chỉ đơn thuần là sự linh hoạt của ngón tay trên các phím đàn. Mà còn là một hình thức nghệ thuật với sự thăng hoa về cảm xúc. Một trong những địa chỉ học Piano uy tín nhất bạn có thể tham khảo đó là Artona Piano.


Lý do lựa chọn Artona Piano:

  • Các khóa học piano được mở liên tục, chương trình học bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau.
  • Giáo viên đứng lớp hầu hết đều là những nghệ sĩ piano nổi tiếng và có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy. 
  • Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, trung tâm còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học.
  • Mỗi lớp học piano chỉ có ít học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy
  • Phòng học rộng, thoáng mát, có máy lạnh các phòng học
  • Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị 100% piano đạt chất lượng
  • Ưu tiên môi trường và không khí vui tươi, năng động, khả năng thể hiện bản thân và kết nối tập thể cao
  • Trung tâm có nhiều khóa học piano đa dạng như dạy học piano bài bản từ cơ bản đến nâng cao, để bạn có thể nắm vững kiến thức.

Artona Piano không chỉ đề cao việc giảng dạy mà còn chú trọng, khuyến khích khả năng cảm thụ âm nhạc tự nhiên cũng như khơi gợi tiềm năng nghệ thuật bên trong bạn. Với phương pháp trọng tâm cảm xúc, bạn sẽ thể hiện được bản thân và cảm xúc thông qua phong cách âm nhạc mà bạn lựa chọn. Trung tâm còn tổ chức thi lấy chứng chỉ âm nhạc. Vì vậy hãy liên hệ ngay với Artona Piano để biết thêm thông tin chi tiết nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Lữ Gia, Phường 9, Đà Lạt

Điện thoại: 093 709 34 75

Email: artonapianoclass@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086119186556


Artona Piano ảnh 1
Artona Piano
Artona Piano ảnh 2
Artona Piano
Artona Piano ảnh 3
Artona Piano
Top 6
(có 3 lượt vote)

Cloudy Music Class

Cloudy Music Class được đánh giá là địa điểm học đàn piano tại Đà Lạt chất lượng, giúp bạn theo đuổi đam mê âm nhạc của bản thân. Môi trường giảng dạy âm nhạc tại đây cực kỳ chuyên nghiệp khi được dẫn dắt bởi những giáo viên có trình độ chuyên môn cao.


Khi bạn đến với Cloudy Music Class, mỗi học viên đều sẽ nhận được hướng dẫn hết sức tận tình và được học tập theo một lộ trình khoa học bài bản đã được mọi trung tâm nghiên cứu và đúc kết. Chương trình học sẽ đi từ lý thuyết, thực hành đến biểu diễn định kỳ. Do đó, học viên có thể rút ngắn tối đa thời gian học tập đến khi có thể chơi được những bản nhạc đầu tiên. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm được tuyển chọn kĩ càng, được đảm bảo nhờ có chuyên môn kiến thức về âm nhạc và có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Với những kinh nghiệm thực tế của mình, đội ngũ giảng viên sẽ cố gắng truyền đạt những kỹ thuật và kiến thức có độ ứng dụng cao nhất. Nhờ đó mà bạn có thể chơi đàn Piano trong thời gian ngắn nhất.


Đến với Cloudy Music Class bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học hiện đại, trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy tiện nghi, phòng học thoáng mát. Môi trường đào tạo âm nhạc rất thân thiện, gần gũi, chất lượng uy tín, các học viên sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ về cách làm quen với môi trường âm nhạc. Chính vì thế nên Cloudy Music Class là một trung tâm dạy đàn Piano được đông đảo mọi người tin tưởng và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21/6 Nguyễn Công Trứ Street, P. 2, Đà Lạt

Điện thoại: 039 607 7063

Email: autumncloudy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cloudymusiclass


Cloudy Music Class ảnh 1
Cloudy Music Class
Cloudy Music Class ảnh 2
Cloudy Music Class
Cloudy Music Class ảnh 3
Cloudy Music Class
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trung tâm âm nhạc Family music

Để tìm được địa chỉ trung tâm học đàn piano chất lượng, thì Trung tâm âm nhạc Family music chính là gợi ý hoàn hảo. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy âm nhạc, dạy đàn Piano, trung tâm xứng đáng là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để bạn lựa chọn tham gia.


Trung tâm âm nhạc Family music cam kết:

  • Đội ngũ giảng viên tốt nghiệp có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy.
  • Phương pháp dạy học mới hiện đại phù hợp với mọi lứa tuổi
  • Chương trình đào tạo đều dạy theo giáo trình mới, hiện đại và phù hợp với khả năng của từng học viên
  • Kết thúc khóa học sẽ tiến hành kiểm tra để đánh giá chất lượng học viên
  • Không áp đặt khuôn mẫu, duy trì một môi trường học tập đầy hứng khởi cho học viên, buổi lên lớp mang tính định hướng, gợi mở
  • Được học tập, rèn luyện trong một môi trường tiện nghi đầy đủ về cơ sở vật chất nhằm phục vụ tốt nhất cho việc học tập và thực hành chảu học viên.
  • Được tư vấn và định hướng một cách đúng đắn phù hợp với khả năng của từng học viên

Trung tâm âm nhạc Family music với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, luôn mang tới chất lượng giảng dạy hiệu quả nhất. Cùng với đó, sự nhiệt tình của các giáo viên luôn tận tâm với nghề, phương pháp giảng dạy đặc biệt, luôn tạo cảm giác thoải mái, hứng thú trong quá trình học tập. Vì thế, trung tâm ngày càng có vị trí trên thị trường âm nhạc, được xếp hạng là một trong những địa chỉ học đàn Piano ở Đà Lạt nổi tiếng nên cân nhắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Thông Thiên Học, Phường 2, Đà Lạt

Điện thoại: 0784 526 879 - 0978 405 169

Email: hoanghungbaolam@gmail.com

facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004682910561

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067336191107


Trung tâm âm nhạc Family music ảnh 1
Trung tâm âm nhạc Family music
Trung tâm âm nhạc Family music ảnh 2
Trung tâm âm nhạc Family music
Top 8
(có 3 lượt vote)

L. Music

L. Music là trung tâm dạy đàn piano tại Đà Lạt được nhiều bạn trẻ đăng kí theo học. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm là người có tài năng piano đáng nể, giàu kinh nghiệm, cách truyền đạt của giáo viên cũng rất dễ hiểu, thân thiện. Nếu tiếp thu nhanh chỉ sau vài buổi bạn có thể tự tin đánh những bản nhạc đơn giản đầu tiên.


Những ưu điểm nổi bật của L. Music:

  • Các lớp học đều được học rất bài bản, chuyên nghiệp, có tính chuyên môn cao.
  • Được đào tạo theo giáo trình chuẩn, lịch trình rõ ràng.
  • Đội ngũ giảng viên của Trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ cao, được đào tạo bài bản
  • Môi trường học tập chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hỗ trợ tốt trong quá trình dạy và học.
  • Học phí ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Thời gian học linh hoạt, phù hợp với điều kiện của mỗi cá nhân
  • Có thể học theo nhóm hoặc 1 - 1 tùy theo nhu cầu của học viên
  • Trung tâm còn tạo điều kiện cho học viên (chưa có đàn) mượn phòng tập và sử dụng miễn phí piano tại lớp học.
  • Cam kết sau khi kết thúc khóa học đã có thể thông hiểu, đệm hát, đánh được những bản nhạc yêu thích

Trung tâm được điều hành và giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên tâm huyết với bộ môn piano. Đặc biệt là mức học phí tại L. Music cực kỳ phù hợp với chất lượng phục vụ. Học viên theo học nhiều khóa, nhiều lớp sẽ được hưởng chương trình khuyến mãi ưu đãi riêng nên bạn có thể bớt lo lắng về phần tài chính khi theo học tại L. Music.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 327 Hai Bà Trưng, P. 6, Đà lạt

Điện thoại: 0905 487 740

Email: Heylychu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066951229921


L. Music ảnh 1
L. Music
L. Music ảnh 2
L. Music
Bài viết trên đây, Alltop đã giới thiệu đến bạn top trung tâm dạy đàn Piano ở Đà Lạt uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng vơi những thông tin trên các bạn tìm được một nơi phù hợp nhất để đốt cháy ngon lửa đam mê của mình. Chúc các bạn thành công!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .