Top 9 Địa chỉ dạy nghề nail chuyên nghiệp nhất Hoà Bình

959

Có ai đó từng nói rằng: "Nail là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ", quả thật điều này không sai bởi lẽ nghề Nail luôn đòi hỏi sự cẩn thận,...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Phương Anh Nail Mi

Đã từ lâu rồi, Nail đã trở thành một nghề được công nhận, tôn trọng và được nhiều bạn trẻ lựa chọn để phát triển sự nghiệp. Nhưng học Nail ở đâu uy tín, tận tâm vẫn còn là một vấn đề nhiều bạn băn khoăn. Nếu vậy thì hãy đến với Phương Anh Nail Mi, cũng là một cái tên nổi bật được nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay của Alltop.


Nội dung khoá học Nail bao gồm:

  • Cách nhặt da, sơn gel.
  • Đắp gel.
  • Nhúng bột, đắp bột, đắp Dinegs
  • Tạo loang, loang cồn
  • Vẽ gel
  • Cọ nét, hoạt hình
  • Tạo các from móng thời trang
  • Kĩ thuật sơn gel bền, tròn móng.
  • Kĩ thuật đắp gel form đẹp ( bước quan trọng của 1 bộ móng )
  • Kĩ thuật loang, vân đá.
  • Kĩ thuật ombre, mắt mèo.
  • Kĩ thuật ẩn nhũ, xà cừ, giấy bạc, hoa khô...
  • Kĩ thuật dán móng úp bền.
  • Kĩ thuật đính đá bền, chắc, đẹp.
  • Khoá bột: đắp hoa, tạo fom móng bột

Nhờ những kinh nghiệm có được trong quá trình làm việc và đào tạo thực tế, giáo viên của Phương Anh Nail Mi luôn cung cấp những kiến ​​thức chuẩn, sát với giảng dạy và giúp học viên hứng thú hơn với khóa học. Bên cạnh đó là giáo án được soạn hoàn toàn mới sẽ giúp các học viên tiếp cận với trang trí móng khác biệt đầy hứng thú hơn và giúp các bạn hiểu rõ hơn về ngành nghề mình theo đuổi.


Nếu bạn có niềm đam mê với những sắc màu và mong muốn tạo ra những mẫu nail độc đáo, đa sắc màu. Hãy đến với Phương Anh Nail Mi - là nơi chắp cánh đam mê cho các bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Hoàng Diệu, P. Phương Lâm, TP. Hoà Bình (ngõ áo cưới Phương Anh đối diện rạp Hòa Bình)

Điện thoại: 0947 728 501

Facebook: https://www.facebook.com/angels.pink.798

Phương Anh Nail Mi ảnh 1
Phương Anh Nail Mi
Phương Anh Nail Mi ảnh 2
Phương Anh Nail Mi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hương Nails

Bạn băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ học nghề Nail ? Bạn lo lắng sợ đặt niềm tin sai chỗ? Vậy thì hãy yên tâm đến với Hương Nails để có được 1 nghề vững vàng trong tay nhé!


Nội dung khóa học bao gồm:

  • Kỹ thuật nhặt da - lấy khóe
  • Kỹ thuật làm các loại form móng
  • Kỹ thuật sơn gel bền- bóng
  • Kỹ thuật lấy gel, đắp gel
  • Kỹ thuật lấy bột, đắp bột
  • Kỹ thuật, nối móng, ẩn xà cừ 3d, kim tuyến, giấy bạc, hoa khô, charm..
  • Kỹ thuật làm ombre, Marble (Vân đá), loang cồn, loang gel, vẽ gel..
  • Kỹ thuật vẽ hoa bột, bướm, hoa 3d, hoa ẩn bột..
  • Kỹ thuật đính đá siêu bền, cách design bộ móng sắp xếp sao cho đẹp, cách tư vấn màu cho khách.

Tại Hương Nails, khóa đào tạo nail chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hiểu rõ và nắm chắc những kỹ năng cơ bản về nghề nail, tạo cơ sở để bạn lĩnh hội những kiến thức chuyên sâu hơn và sáng tạo trên nền tảng. Nhờ quá trình học tập theo lộ trình, phương pháp học tập khoa học và đặc biệt là kinh nghiệm từ những người làm nghề và sống bằng nghề, chắc chắn bạn sẽ có định hướng tốt hơn, theo đó cơ hội nghề nghiệp sẽ rõ ràng hơn.


Bạn cần một công việc với thu nhập ổn định,1 tháng bạn có thể kiếm đc từ 20 - 40tr là chuyện bình thường, hãy đến với Hương Nails để được học nghề với giá hợp lý nhất, có tâm nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Mạc Thị Bưởi, P. Phương Lâm, TP. Hoà Bình

Điện thoại: 0388 822 288

Facebook: https://www.facebook.com/huong.chery

Hương Nails ảnh 1
Hương Nails
Hương Nails ảnh 2
Hương Nails
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quỳnh Hoa Nail Mi

Đầu tư ít, sinh lợi nhiều khiến nghề Nail đang trở thành nghề “hái ra tiền” của nhiều người Việt. Bởi vậy, nghề làm móng đang ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ theo đuổi và đam mê. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ để khơi nguồn sáng tạo, giúp mình thổi bùng niềm đam mê và sớm trở thành những nghệ nhân trên từng bộ móng thì bạn hãy đăng ký ngay khóa học nail tại Quỳnh Hoa Nail Mi.


Những điều bạn nên đọc và không thể bỏ qua khi học tại Quỳnh Hoa Nail Mi:

  • Không giới hạn thời gian học ( học đến khi nào ra nghề thì thôi, có thể bảo lưu khoá học )
  • Có thể đi học bất cứ thời gian nào trong ngày (9h-20h) , linh hoạt theo giờ rảnh của hv
  • Môi trường học tập vui vẻ, lành mạnh, hoà đồng - GIÁO VIÊN KHÔNG CHẢNH, CỰC DỄ TÍNH
  • 100% đầu ra học viên nắm chắc kiến thức đủ và thừa để mở salon
  • Hỗ trợ tư vấn học viên mở tiệm 100%
  • Linh động với những học viên có hoàn cảnh khó khăn
  • Hỗ trợ làm việc tại chỗ học hoặc tìm việc bên ngoài
  • Học viên sau khi ra nghề có kĩ thuật mới được học nâng cao tiếp trong vòng 12 tháng

Với quy trình giảng dạy bài bản, không giấu nghề, Quỳnh Hoa Nail Mi sẽ giúp bạn có thể thực hiện được những kĩ thuật nail từ cơ bản cho đến nâng cao. Các kĩ thuật nail từ chăm sóc móng, đắp gel, cho tới vẽ gel, vẽ hoạt hình, đính đá, úp móng chuẩn form,... đều nhanh chóng được chỉ dạy bài bản.


Bạn còn đắn đo điều gì? Quá nhiều trung tâm? Quá nhiều nơi giảng dạy? Quá nhiều giá cả khác nhau? Xin được bật mí 1 điều nhỏ rằng: Vì mỗi người dạy đều có những kiến thức khác nhau, những bí quyết ngành nghề không hề giống nhau. Tới Quỳnh Hoa Nail Mi là nơi bạn có thể tin tưởng vì giáo viên có tâm và không hề giấu nghề.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Trần Phú, TP. Hoà Bình (đối diện nhà thi đấu)

Điện thoại: 0948 485 489

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009397693461

Quỳnh Hoa Nail Mi ảnh 1
Quỳnh Hoa Nail Mi
Quỳnh Hoa Nail Mi ảnh 2
Quỳnh Hoa Nail Mi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhung Nail

Nghề nail đòi hỏi kiên trì, tỉ mỉ và một chút hoa tay mới có thể thao tác thành thục. Việc lựa chọn người thầy nhiệt tình, địa chỉ đào tạo uy tín cầm tay chỉ việc là điều vô cùng cần thiết. Nếu đang lăn tăn chưa biết nên học nail ở đâu thì Nhung Nail chính là lựa chọn tiếp theo dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo các học viên, Nhung Nail nhận được vô số những đánh giá tích cực cả về chất lượng lẫn thái độ nhiệt tình.


Đến với Nhung Nai, các khóa học đa dạng từ cơ bản đến nâng cao về nail cùng những định hướng và phát triển, học viên sẽ được đào tạo một cách tốt nhất để có được sự tự chủ hơn trong phát triển sự nghiệp. Master luôn nghiên cứu và sắp xếp logic những bài giảng từ cơ bản đến chuyên sâu được để các bạn học viên dễ cảm bài nhất, không bị nhàm chán khi học. Học viên sẽ được học giữa lý thuyết và thực hành, được sáng tạo các mẫu nails mang đậm phong cách của mình. Đặc biệt, các bạn sẽ được thoải mái học hỏi và trao đổi những kinh nghiệm thực tế và những tình huống xử lý mà thợ nail hay gặp nhất trong một môi trường đào tạo chuyên nghiệp tại nhà Nhung Nai.


Nhung Nai cam kết:

  • Nhận Đào Tạo Nghề Nail ( dạy trực tiếp và dạy online) cho những bạn có nhu cầu mở tiệm salon, đi nước ngoài và nâng cao cho những bạn nào đã mở tiệm còn yếu tay nghề
  • Bảo hành khoá học trọn đời và bao ra nghề, hỗ trợ đồ tới 70% cho hv học tại lớp, dạy 1 kèm 1, tư vấn khi ra nghề mở tiệm
  • Tiệm luôn cập nhập những mẫu Nail mới nhất hàng ngày cho học viên
  • Môi trường học thân thiện và vui vẻ

Hãy nhanh tay đăng kí để chọn cho bản thân 1 cái nghề hót nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 33 Nguyễn Huệ, P. Phương Lâm, TP. Hoà Bình

Điện thoại: 0949 606 268

Facebook: https://www.facebook.com/ThegioiNaildep

Nhung Nail ảnh 1
Nhung Nail
Nhung Nail ảnh 2
Nhung Nail
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nail Mi Ngọc Yến

Ngày nay, ngoài chăm sóc da, chăm sóc mặt hay chăm sóc tóc… thì việc chăm sóc móng cũng là một phần quan trọng với số đông chị em. Vì thế, ngành Nail được ra đời và phát triển mạnh mẽ ở khắp nơi trên thế giới để đáp ứng nhu cầu thiết thực đó. Tại Việt Nam, nghề nail tuy còn khá mới mẻ nhưng đang trở thành nghề hot và ngày càng có nhiều người theo học vẽ móng. uy nhiên, học Nail ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng chắc chắn là băn khoăn chung của rất nhiều người khi tìm hiểu và đến với nghề Nail. Tại Hòa Bình, Nail Mi Ngọc Yến luôn được biết đến là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất, tuyệt vời nhất dành cho bạn.


Nghề Nail không hề khó như bạn nghĩ, bạn nghĩ rằng mình không hề có năng khiếu nghệ thuật, hay không đủ kiên nhẫn để hoàn tất những họa tiết bé nhỏ trên móng tay. Với lợi thế đã đào tạo và chứng kiến rất nhiều học viên thành công, Nail Mi Ngọc Yến biết được những kiến thức nào cần trang bị cho từng học viên, sau mỗi khóa học luôn đánh giá, cập nhật và không ngừng hoàn thiện giáo trình phù hợp nhất với tình hình thực tế của kinh doanh và xu hướng.


Nail Mi Ngọc Yến luôn liên tục cập nhật giáo trình tiên tiến và phương pháp dạy học chuyên nghiệp từ cơ bản tới nâng cao, phong cách vẽ nail mới hiện đại, tiếp cận với các xu thế thời đại, đồng thời sẽ hướng dẫn thật tận tình từ những cách vẽ móng tay đơn giản nhất đến các kiểu móng khó và nghệ thuật hơn. Bên cạnh đó, dụng cụ giảng dạy được trang bị đầy đủ, giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong công tác đào tạo với phương pháp giảng dạy đặc biệt, các học viên sẽ chắt lọc được những tố chất cần thiết để thành công đó là sự siêng năng sáng tạo, từ đó giúp bạn đi xa hơn nữa với nghề nail.


Suốt thời gian vừa qua, từng khóa học viên đăng ký học lớp nail chuyên nghiệp ở Hòa Bình và trưởng thành từ Nail Mi Ngọc Yến ngày càng nhiều.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: sn 280 tổ 13, P. Đồng Tiến, TP. Hoà Bình

Điện thoại: 0353 528 290

Facebook: https://www.facebook.com/Baohan102019/

Nail Mi Ngọc Yến ảnh 1
Nail Mi Ngọc Yến
Nail Mi Ngọc Yến ảnh 2
Nail Mi Ngọc Yến
Top 5
(có 0 lượt vote)

Giang Kiều Beauty

Lựa chọn địa chỉ dạy nghề nail uy tín, có trình độ chuyên môn cao và đặc biệt không giấu nghề luôn là những tiêu chí hàng đầu của học viên. Giang Kiều Beauty là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín tại Hòa Bình được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.


Đến với Giang Kiều Beauty, học viên sẽ lựa chọn cho mình một khóa đào tạo phù hợp với trình độ, sở thích và nhu cầu bản thân. Được đào tạo từ những kĩ thuật cơ bản đến chuyên sâu bao gồm: nối móng, đắp bột, cắt da, sơn gel, đính đá… Bên cạnh đó là giáo án được soạn hoàn toàn mới sẽ giúp các học viên tiếp cận với trang trí móng khác biệt đầy hứng thú hơn và giúp các bạn hiểu rõ hơn về ngành nghề mình theo đuổi.


Học viên tại Giang Kiều Beauty sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và quyền lợi:

  • Môi trường học tập thoải mái thân thiện, HỖ TRỢ CHỖ Ở CHO HỌC VIÊN
  • HỖ TRỢ ĐỒ NGHỀ trong thời gian học nghề
  • Tặng cốp đồ cơ bản khi đăng ký học
  • Cập nhật các mẫu nail mới nhất
  • Cung cấp kiến thức MỞ TIỆM chuyên nghiệp
  • Lý thuyết và thực hành trên người thật
  • Kèm 1:1 cho các học viên cứng tay nghề
  • Dạy chụp ảnh, chỉnh ảnh, chèn logo nail

Không chỉ dạy làm nail, Giang Kiều Beauty còn đào tạo khóa học nối mi và gội đầu chuyên nghiệp. Và dù lựa chọn nghề nào, lộ trình ra sao thì chắc chắn Giang Kiều Beauty vẫn luôn hỗ trợ bạn cho tới khi thành công, ngay cả sau khi đã kết thúc khóa học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Lý Tự Trong, Phương Lâm, TP. Hoà Bình

Điện thoại: 0365.907.137

Facebook: https://www.facebook.com/giangnuxi123

Giang Kiều Beauty ảnh 1
Giang Kiều Beauty
Giang Kiều Beauty ảnh 2
Giang Kiều Beauty
Top 6
(có 0 lượt vote)

Veranails Beauty

Nghề Nail là cả một nghệ thuật, chứ không đơn giản gọi chung là phục vụ cái đẹp nữa. Và nếu bạn đang tìm hiểu và thực sự quan tâm một lớp học Nail... Hãy tham khảo những thông tin về khoá học tại Veranails Beauty - cái tên tiếp theo của Alltop nhé!


Nội dung các khóa học nail tại Veranails Beauty:

  • KHOÁ HỌC CƠ BẢN 3000.000
    • Cắt nhặt da tay chân
    • Dũa chỉnh sửa form móng ( tất cả form )
    • Sơn móng tròn khóe (sơn thường, sơn gel )
    • Kẻ vẽ đơn giản sd cọ nét, chấm bi, cọ bản ...
    • Dặm kim tuyến
    • Massage chà gót chân
    • Úp móng
    • Đính đá
  • KHOÁ HỌC NÂNG CAO BAO GỒM: ĐẮP BỘT, ĐẮP GEL HOA FANTASY 5000.000
    • GEL: Học tất cả các kỹ thuật về đắp gel: gắn móng type gel kim tuyến, form móng, kỹ thuật chỉnh sửa móng...
    • BỘT: Học cách lấy bột sử dụng cọ đắp chuẩn và kỹ thuật đắp móng bột, tạo form móng, kỹ thuật chỉnh sửa móng desige móng theo trend ....
    • HOA BỘT: cách tán cánh, xếp cánh hoa, học các mẫu hoa dễ desige và ứng dụng...
    • Kỹ thuật design, trang trí móng phối đá, phối màu, tạo kiểu, hình thú theo phong cách Hàn – Nhật...

Veranails Beauty cam kết:

  • Không phát sinh học phí trong quá trình học
  • Được thực hành trên mẫu thật
  • Giáo viên có kinh nghiệm, nhiệt tình, lớp học thoải mái và vui vẻ
  • Học 1 kèm 1, cầm tay chỉ việc và theo sát học viên
  • Lớp học được mở hàng ngày, học viên có thể đăng kí bất kì lúc nào
  • Thời gian học không giới hạn từ 7h30'-21h hàng ngày (học viên rảnh giờ nào học giờ đấy)
  • Chăm chỉ nhiệt tình ưu tiên nhận làm nhân viên tại tiệm hoặc được giới thiệu việc làm sau khi học xong.

Với những thế mạnh sẵn có, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký khóa học chuyên nghiệp tại Veranails Beauty để có những trải nghiệm tuyệt vời với niềm đam mê của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà 48 Lê Thánh Tông, Tân Thịnh, TP. Hoà Bình

Điện thoại: 0392.195.122

Facebook: https://www.facebook.com/thanhhuyen.ban/

Veranails Beauty ảnh 1
Veranails Beauty
Veranails Beauty ảnh 2
Veranails Beauty
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ngọc Thiên Trang Beauty & Spa

Học nghề làm nail hiện đang là xu hướng nghề nghiệp mới. Ngành nghề ngày ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bởi thời gian học nhanh chóng và công việc ổn định, thu nhập khá cao. Nhu cầu thị trường cũng rất lớn, các bạn trẻ cũng dễ dàng tìm việc làm cho bản thân sau khi hoàn thành khóa học.


Như bạn biết đấy, dạy nghề thì rất nhiều nơi dạy, nhưng dạy hết mình và dạy những điều thực tế nhất thì không phải ở đâu cũng làm được và Ngọc Thiên Trang Beauty & Spa luôn tự tin là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Hòa Bình để các bạn trẻ có thể bắt đầu với đam mê nghề nail và cùng sống hết mình với niềm đam mê ấy.


Lý do bạn nên chọn Ngọc Thiên Trang Beauty & Spa để học nghề:

  • Học bài bản giáo trình 10% thực hành lên mẫu 90% sát với thực tế để hv ra nghề làm được luôn
  • Luôn cập nhật mẫu mới ứng dụng mới cho học viên
  • Khi đăng ký học bạn sẽ được hỗ trợ 100% đồ dùng thực hành trên mẫu.
  • Được thực hành trên mẫu tay thật
  • Tặng bạn cốp đồ 2.000.000₫ khi tham gia trọn khoá học.
  • Thời gian học linh động theo học viên và có kế hoạch học cụ thể rõ ràng 2 tháng bạn có thể ra nghề kiếm tiền.
  • Giáo viên 1 kèm 1

Nghề nail hiện nay không chỉ đơn thuần là cắt, sơn, giũa mà còn là cả một nghệ thuật với những hoa văn, họa tiết vẽ sinh động, tinh tế. Chính vì thế, người thợ cần có mắt thẩm mỹ tốt và khả năng vẽ cũng phải giỏi, tỉ mỉ trong từng thao tác và Ngọc Thiên Trang Beauty & Spa hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều đó. Bên cạnh đó, giáo viên sẽ thường xuyên update những kiến thức nghề nail mới nhất để giúp học viên tiếp cận được với xu hướng hiện đại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 822 An Dương Vương, Tổ 2, P.Thống Nhất, TP. Hoà Bình

Điện thoại: 0965.561.855

Facebook: https://www.facebook.com/trangheo.moon

Ngọc Thiên Trang Beauty & Spa ảnh 1
Ngọc Thiên Trang Beauty & Spa
Ngọc Thiên Trang Beauty & Spa ảnh 2
Ngọc Thiên Trang Beauty & Spa
Top 8
(có 1 lượt vote)

Thuỳ Linh Nail

  • Bạn muốn có một khóa học nail từ A - Z với công nghệ chất lượng phù hợp?
  • Bạn muốn có một khóa học siêu xịn mà ưu đãi siêu to?
  • Bạn muốn nâng cao tay nghề, kĩ năng vẽ nail chuyên nghiệp với các loại cọ?

Vậy thì hãy đến với Thuỳ Linh Nail - địa chỉ cuối cùng trong bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề đó.


Với khoá học trọn khoá từ "cơ bản đến nâng cao", học viên sẽ được học:

Khoá cơ bản:

  • Nhặt da - tạo form ( 5 form móng cơ bản nhất áp dụng cho salon ) .
  • Cách sơn gel chuẩn - bền màu - tròn khoé.
  • Cách Kẻ - french đầu móng.
  • Cách Ẩn nhũ - xà cừ 3d.
  • Cách tạo loang vân đá, khói.
  • Cách tạo mắt mèo - tráng gương.
  • Cách Design móng theo tone màu và form móng.

Khoá nâng cao:

  • Đắp gel:
    • Nối móng - đắp gel thuỷ tinh
    • Đắp gel ẩn nhũ - xà cừ 3d , ẩn hoa khô, vân đá 3d
    • Đắp gel - ombre gel 2,3 màu
    • Đắp gel french đầu móng...
  • Đắp bột:
    • Nối móng - Đắp bột
    • Đắp bột Ombre 2 màu
    • Đắp bột - ẩn nhũ 3d - hoa khô - xà cừ vân đá
    • Đắp - cắt bột pink & White, 2 màu khác biệt.

Vẽ:

  • Cọ nét - những loại vẽ mới nhất, thông dụng, dễ áp dụng cho nails salon.
  • Vẽ loang, loang vân đá ẩn 4d, gel Ombre, cẩm thạch, vân xước ...
  • Đắp hoa bột- hoa nổi 3d, 5 Hoa fantasy, tim, hoa ẩn, nơ quấn ....
  • Cách đính đá: chọn đá, phối màu hợp tone, màu design cho các khuân móng.

Thuỳ Linh Nail cam kết:

  • Đào tạo thành tạo chuyên nghiệp với giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nail
  • Được thực hành trên mẫu thật
  • Đào tạo đầy đủ khoá học mà học viên đăng ký

Thêm nữa, Thuỳ Linh Nail thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi vào các dịp lễ tết dành các học viên đăng ký sớm nhất. Hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ bạn nhé. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Mạc Thị Bưởi, Phường Phương Lâm, TP. Hoà Bình

Điện thoại: 0914 628 918

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004028223390

Thuỳ Linh Nail ảnh 1
Thuỳ Linh Nail
Thuỳ Linh Nail ảnh 2
Thuỳ Linh Nail
Trên đây là những địa chỉ dạy nghề nail chuyên nghiệp tại Hòa Bình được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình địa chỉ phù hợp để có thể thỏa sức sáng tạo và theo đuổi đam mê.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .