Top 6 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Hòa Bình

6425

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến khắp mọi nơi, không chỉ những ngôi sao cần được make up đẹp, mà nhu cầu...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Áo Cưới Ngân

Trang điểm không chỉ là làm đẹp mà còn là nghệ thuật, là một nghề không những đem lại vẻ đẹp cho bạn mà còn mang lại sự tự tin và nét quyến rũ cho người khác.

  • Bạn yêu nghề make up?
  • Bạn muốn trở thành chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp?
  • Bạn muốn làm giàu bằng công viêc đang HOT nhất hiện nay.
  • Bạn muốn tìm 1 chỗ học đào tạo tận tình không giấu nghề, đào tạo đến khi nào tự tin tay nghề , hỗ trợ việc làm và cấp bằng sau tốt nghiệp, không bắt buộc mua mỹ phẩm?

Hiểu được điều đó, Áo Cưới Ngân được ra đời để hoàn thành sứ mệnh trên, giúp bạn hoàn thiện tài năng và thỏa sức sáng tạo.


Đến với Áo Cưới Ngân các bạn sẽ được trang bị tất cả các kĩ năng cần thiết cho 1 makeup artist, sẽ được học hỏi và trau dồi kinh nghiệm 1 cách thiết thực nhất. Học viên sẽ được cầm tay chỉ việc, điều chỉnh mọi khuyết điểm của mình sau mỗi buổi học. Được Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chuyên ngành về Kỹ thuật Make up, cách xử lý mọi loại da, Dụng cụ trang điểm, phụ kiện cần thiết cho mỗi Layout,...


Đặc biệt lớp nền là yếu tố quyết định đến 80% vẻ đẹp trong việc makeup. Tuy nhiên nếu không lựa chọn đúng sản phẩm và làm không đúng kĩ thuật thì lớp nền sẽ không thể hoàn hảo được, muốn có được điều đó bạn cần phải trang bị cho mình vài kĩ năng cơ bản. Và Áo Cưới Ngân sẽ giúp bạn thông thạo tay nghề với lớp nền hoàn hảo mang phong cách của riêng mình.


Không chỉ là môi trường đào tạo chuyên nghiệp, Áo Cưới Ngân còn là studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp tại Hòa Bình. Sở hữu những chuyên gia giỏi nhất trong từng lĩnh vực: Nhiếp ảnh, makeup, phục trang, stylist, concept. Đến với Áo Cưới Ngân dâu rể sẽ được làm việc với những chuyên gia giỏi nhất trong từng lĩnh vực, và sẽ có những shoot hình hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Chi Lăng, Tp Hòa Bình

Điện thoại: 0915 949 158

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004069757728

Fanpage: https://www.facebook.com/AoCuoiNganHB

Áo Cưới Ngân ảnh 1
Áo Cưới Ngân
Áo Cưới Ngân ảnh 2
Áo Cưới Ngân
Top 1
(có 3 lượt vote)

Hà Min Makeup (Min Studio)

Nghề trang điểm là một trong những nghề thiên về làm đẹp nhưng chỉ chú trọng vào gương mặt. Sử dụng các loại mỹ phẩm, mỹ cụ khác nhau, kết hợp với kiến thức về nguyên tắc phối màu, quy tắc hình khối, gu thẩm mỹ cá nhân… tác động lên các bộ phận như mắt, má, môi, lông mày, da… để tạo nên một diện mạo mới, hoàn thiện hơn theo đúng ý khách hàng, ta gọi đó là trang điểm. Một khuôn mặt được trang điểm chỉn chu, phù hợp với bối cảnh sẽ giúp người được trang điểm trở nên tự tin và có sức hút hơn trong mắt người xung quanh, từ đó cải thiện nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống. Và tại Hòa Bình, Hà Min Makeup (Min Studio) cũng được biết đến là một trong các địa chỉ dạy nghề trang điểm uy tín và nổi tiếng nhất.


Là địa chỉ Đào Tạo MakeUp uy tín, chất lượng. Hà Min Makeup luôn cam kết:

  • Đào tạo các xu hướng trang điểm HOT nhất hiện nay: Kỹ thuật đánh nền Glowy skin, Strobing kim tuyến, gẩy sợi lông mày
  • Giờ học linh hoạt, phù hợp với nhiều học viên
  • Được thực hành trên mẫu thật, thời gian thực hành chiếm 80% toàn khoá học
  • Được đi thực hành make Cô Dâu, Mẫu Ảnh trong quá trình học nghề
  • Đào tạo trở thành Make Up Artist tay nghề vững, tự tin đi làm ngay sau khi Tốt Nghiệp
  • Không giới hạn thời gian học, đào tạo đến khi học viên thành thạo nghề mới thôi
  • Học viên làm tốt sẽ được giữ lại làm việc ở Store
  • Tư vấn, hỗ trợ việc làm cho học viên sau khoá học

Tại Hà Min Makeup, phương pháp giảng dạy dễ hiểu, luôn thay đổi và cập nhật những xu hướng mới nhất giúp học viên tiếp thu nhanh những phong cách trang điểm khác nhau, đồng thời kết hợp với những buổi thực hành giúp học viên có thêm kinh nghiệm và cơ hội tiếp xúc với công việc nhiều hơn, đảm bảo 100% vững tay nghề và phát huy khả năng trang điểm. CAM KẾT sau khi kết thúc khoá học, tất cả học viên đều thành thạo mọi kỹ năng trang điểm, có thể tự tin ra nghề và đi làm tại các Studio lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Khu 2, thị trấn Mãn Đức, Tân Lạc, Hòa Bình (Đối diện đường đôi nhà văn hóa huyện Tân Lạc)
  • Cơ sở 2: Sn 39, tiểu khu 2, Thị trấn Mai Châu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình

Điện thoại: 0979 884 728

Facebook: https://www.facebook.com/haminmakeup

Fanpage: https://www.facebook.com/chupanhcuoidephoabinh

Hà Min Makeup (Min Studio) ảnh 1
Hà Min Makeup (Min Studio)
Hà Min Makeup (Min Studio) ảnh 2
Hà Min Makeup (Min Studio)
Top 2
(có 1 lượt vote)

Áo cưới Phan Anh

Không sai khi nói, nghề trang điểm mang lại cho bạn nhiều cơ hội phát triển cho bản thân và sự nghiệp của bạn. Nếu được học nghề trang điểm bài bản cộng với niềm đam mê học hỏi, sau thời gian làm việc tại các spa, trung tâm trang điểm…bạn có thể dễ dàng lựa chọn cơ hội tại các sân chơi lớn hơn, hoặc tự mở kinh doanh bên ngoài. May mắn hơn, chuyên nghiệp hơn, bạn có thể làm đẹp cho người nổi tiếng và các chương trình lớn nhỏ. Và tại Hòa Bình, Áo cưới Phan Anh luôn là bước đà để tạo dụng một tương lai tươi sáng cho các bạn, là nơi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực.


Tại sao lại là Áo cưới Phan Anh?

  • Học viện đào tạo makeup chuyên nghiệp bậc nhất tại Thành phố với tỉ lệ đào tạo gần như tuyệt đối, sở hữu ekip hỗ trợ và trang thiết bị đào tạo tối tân bậc nhất hiện nay.
  • 99% makeup artist tốt nghiệp từ Phan Anh Makeup Academy đều thành công và sở hữu mức thu nhập đáng mơ ước nhất.
  • Giáo trình chuẩn quốc tế được cô giáo Phan Anh và đội ngũ trợ giảng giàu kinh nghiệm biên tập và cập nhật thường xuyên theo xu hướng thế giời
  • Phân tích và tổng hợp điểm mạnh, điểm yếu cho từng cá nhân để định hướng nghề nghiệp từ đội trợ ngũ giảng viên chuyên nghiệp.
  • Chia sẻ và hướng dẫn các bước xây dựng hình ảnh cá nhân hiệu quả từ chính Founder Phan Anh

Khoá học tập trung đào tạo kiến thức makeup bài bản và chuyên nghiệp cho học viên, tập trung khai thác các yếu tố quan trọng tạo nên một makeup look đẹp và một chuyên viên trang điểm đúng nghĩa: lỹ thuyết màu sắc, chuyển hóa màu da, kỹ thuật tạo hình, sáng tạo các layouts makeup phù hợp từng khuôn mắt... Sau khi hoàn thành khoá học, học viên hoàn toàn có thể tự tin với các yêu cầu Make-up về: Cô dâu, Tiệc, Lookbook, Sáng tạo khác dẫn đầu xu hướng...


Bạn còn chần chừ gì, đăng ký ngay để thay đổi sự nghiệp của bạn trong cả thập kỷ:

  • Khóa makeup & hair chuyên nghiệp
  • Khóa makeup & hair chuyên cô dâu beauty
  • Khóa makeup & hair nâng cao chuyên sâu
  • Khóa makeup & hair cấp tốc 7 ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 982 Cù Chính Lan, Tp Hòa Bình

Điện thoại: 0963 287 281 - 0904 444 332

Facebook: https://www.facebook.com/thao.ta.1291

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054456491629

Áo cưới Phan Anh ảnh 1
Áo cưới Phan Anh
Áo cưới Phan Anh ảnh 2
Áo cưới Phan Anh
Top 3
(có 1 lượt vote)

Thanh Tùng Makeup & Academy

Nếu bạn đang muốn học Makeup để tự làm đẹp cho bản thân, hay trở thành một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, hoặc bạn đã làm nghề Makeup lâu năm muốn nâng cao tay nghề thì đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời khi tham gia khoá học makeup chuyên nghiệp tại Thanh Tùng Makeup & Academy.


Với đa dạng các khóa học:

  • MAKEUP CÁ NHÂN
  • MAKEUP CHUYÊN NGHIỆP
  • MAKEUP NÂNG CAO

Thanh Tùng Makeup & Academy luôn cam kết:

  • Thầy giáo Thanh Tùng đứng lớp trong suốt khóa học
  • Học phí chia làm 3 lần thanh toán
  • Bảo hành tay nghề sau khi ra nghề
  • Không phát sinh thêm chi phí nào khác
  • Tài trợ toàn bộ trang thiết bị - váy cô dâu - váy concert - phụ kiện miễn phí
  • Đào tạo kỹ năng mềm như chụp ảnh - quay vedio - định hình thương hiệu cá nhân
  • Hỗ trợ học viên cập nhật xu hướng mới sau khi tốt nghiệp
  • Và còn nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn khi đăng ký ghi danh và suốt quá trình học.

Hơn thế nữa, các phương pháp giảng dạy tại Thanh Tùng Makeup & Academy luôn dễ hiểu, luôn thay đổi và cập nhật những xu hướng mới nhất giúp học viên tiếp thu nhanh những tone trang điểm khác nhau, đồng thời kết hợp với những buổi thực hành giúp học viên có thêm kinh nghiệm và cơ hội tiếp xúc với công việc nhiều hơn, đảm bảo 100% vững tay nghề và phát huy khả năng trang điểm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Mạc Thị Bưởi, Phương Lâm, Tp Hòa Bình

Điện thoại: 0971 672 444

Facebook: https://www.facebook.com/trai.d.tron

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064817688203

Thanh Tùng Makeup & Academy ảnh 1
Thanh Tùng Makeup & Academy
Thanh Tùng Makeup & Academy ảnh 2
Thanh Tùng Makeup & Academy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kim Út Makeup Academy (Ngọc Hảo Wedding)

Là một trong 4 lĩnh vực chủ chốt của ngành thẩm mỹ làm đẹp cùng với chăm sóc da, phun thêu, nails, thì make up đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Trong khi thị trường đang khát nguồn nhân lực make up chất lượng, thì với những ai nghiêm túc đầu tư cho đam mê trở thành một nhà makeup chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ nắm được con bài chủ chốt để có được cơ hội chiếm lĩnh thị trường, xây dựng thương hiệu vững mạnh cho tương lai mình.


Để có được những thành công đó trong tương lai, trước hết phải lựa chọn cho mình một địa chỉ đào tạo nghề chất lượng và đáng tin cậy. Nơi có chương trình đào tạo khoa học tiên tiến, hiện đại, có giảng viên giỏi và tận tâm và có cơ hội thực hành thực tế đầy đủ để rèn luyện tay nghề một cách thuần thục nhất và Kim Út Makeup Academy (Ngọc Hảo Wedding) cũng là một trong những nơi như thế. Với giáo trình makeup cụ thể chi tiết. Và được chính giảng viên Kim Út đứng lớp giảng dạy. Từ đó sẽ mang đến những kiến thức cơ bản và sẻ chia bí quyết tạo nên những hình ảnh đẹp với màu sắc dựa trên lý thuyết cơ bản dựa trên quy luật phối màu từ makeup đến kiểu tóc và trang phục.


Với bất cứ khóa học nào của mình, Kim Út Makeup Academy cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. KHÔNG concept cầu kì, KHÔNG phụ kiện rối mắt,... tất cả thứ học viên học được trong một khoá học chính là những layout makeup đa dạng mới mẻ nhưng luôn sát với thực tế, là củng cố những kĩ thuật - chia sẻ kiến thức đa dạng nhất cho học viên sau khi kết thúc khoá học. Kim Út Makeup Academy sẽ truyền lại cho các bạn những điều tâm huyết nhất, những kỹ năng kinh nghiệm từng có để giúp bạn dể hiểu và tay nghề được nâng cao một cách hiệu quả nhất.


Với tất cả những điều ấy, Kim Út Makeup Academy tin chắc rằng sẽ là điều thực sự thú vị khi các bạn tham gia học để tìm tòi và trau dồi kỹ năng cho bản thân cũng như củng cố vốn kiến thức thiết yếu cần có với nghề trang điểm hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nam Hoà, Cách Sân vận động Vụ Bản, Lạc Sơn, TP. Hòa Bình (1,5km hướng đi TP. Hoà Bình, bên tay trái)

Điện thoại: 0366 200 066 (Út Kim) - 0866 861 986 (Vũ Ngọc Hảo)

Facebook: https://www.facebook.com/ut.kim.980

Fanpage: https://www.facebook.com/ngochaowedding

Kim Út Makeup Academy (Ngọc Hảo Wedding) ảnh 1
Kim Út Makeup Academy (Ngọc Hảo Wedding)
Kim Út Makeup Academy (Ngọc Hảo Wedding) ảnh 2
Kim Út Makeup Academy (Ngọc Hảo Wedding)
Top 5
(có 1 lượt vote)

Linh Lan Makeup

Bạn đang gặp áp lực về việc tìm cho mình một nghề "Ổn định - thời thượng - thu nhập cao - tự chủ quỹ thời gian - thỏa sức sáng tạo với đam mê làm đẹp". Nếu bạn có khả năng đôi chút về thẩm mỹ và bạn muốn khai thác nó, vậy thì tại sao không thử một lần ghé ngang thăm qua lĩnh vực make up nhỉ?


Bạn có sở thích làm đẹp, bạn muốn kiếm ra tiền từ sở thích đó, bạn đang phân vân? "Liệu làm xong có việc không?" hay "Liệu nghề ngày có lâu dài không?" Câu trả lời là hoàn toàn có thể, nếu bạn đam mê, học hỏi không ngừng và luôn nghiêm túc làm nghề bằng cái tâm. Và đó là lý do Linh Lan Makeup đã cho ra đời ra đời khóa đào tạo trang điểm & hair chuyên nghiệp để hướng tới một sự tâm huyết và mở rộng cái nhìn về nghề trang điểm đến với mọi người.


Đến với Linh Lan Makeup, học viên sẽ lựa chọn cho mình một khóa đào tạo phù hợp với trình độ, sở thích và nhu cầu bản thân. Từ cách xác định các loại mỹ phẩm phù hợp với từng loại da, các kỹ thuật trang điểm cơ bản cho các khối trên khuôn mặt như: mắt, môi, mũi, cách tạo khối, che khuyết điểm…. Tiếp đó là các khóa học nâng cao giúp bạn chuyên nghiệp hơn và nắm bắt các xu hướng trang điểm mới nhất, phù hợp mọi khuôn mặt, mọi đối tượng. Đặc biệt hơn hết, học viên của Linh Lan Makeup luôn có điều kiện thực hành, cập nhật các xu hướng trang điểm mới nhất để có thể tự tin khẳng định bản thân và có chỗ đứng vừng chắc trong nghề make-up.


Nghề trang điểm không quyết định ở năng khiếu, tài năng thiên bẩm mà nó phụ thuộc vào mức độ chăm chỉ, kiên trì của người thợ. Linh Lan Makeup thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Sn 5, Ngõ SVĐ, Tp Hòa Bình

Điện thoại: 0886 272 866

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004443400041

Linh Lan Makeup ảnh 1
Linh Lan Makeup
Linh Lan Makeup ảnh 2
Linh Lan Makeup
Trên đây là danh sách các địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Hòa Bình. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/