Top 6 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

629

Một trong những nghề hot nhất hiện nay được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn đó là làm nail. Bởi nghề này không đòi hỏi quá nhiều kinh nghiệm, trình độ mà chỉ cần sự...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Chang Nails Beauty

Chang Nails Beauty là một trong những địa chỉ đào tạo nghề nail được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn để theo đuổi đam mê nghề nail tại Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm hoạt động trong nghề cùng với thái độ, sự nhiệt huyết, tận tình,giảng dạy nhiệt tình, Chang Nails được rất nhiều người tin tưởng và tìm đến. 


Chương trình giảng dạy nail tại Chang Nails Beauty đều đi từ cơ bản đến nâng cao, cho dù bạn bắt đầu từ con số 0, chưa biết gì về nail hay đã có những kiến thức căn bản đều được chỉ dạy và hướng dẫn tận tình. Tại đây sẽ có giáo viên 1 kèm 1 cả lý thuyến lẫn thực hành, sai đâu đó, cho đến khi thành nghề. Học viên sẽ có cơ hội được học tất cả những kĩ thuật liên quan tới nghề nail như đắp gel, đắp bột, đính đá, vẽ móng nghệ thuật. Chang Nails Beauty cam kết sẽ truyền đạt tất cả các kỹ năng, không giấu nghề, học viên sẽ được tạo điều kiện thực hành trên tay thật, không phải làm trên móng giả như các trung tâm dạy nghề khác.


Đến với Chang Nails Beauty học viên sẽ được thoải mái lựa chọn giờ học, bởi sự linh hoạt trong giờ giấc như vậy giúp cho học viên có thể linh động khung giờ, dễ dàng sắp xếp công việc của bản thân. Với mức học phí cạnh tranh, bên cạnh đó các học viên còn được hỗ trợ trang thiết bị, dụng cụ trong suốt quá trình học. Chang Nails Beauty sẽ là địa điểm đáng tin cậy và uy tín cho những ai đang muốn học nghề Nail.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 50 - 52 Huỳnh Tịnh Của, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • 150 Vạn Kiếp, Phường 3, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0778 861 436 - 0911 421 142

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

Fanpage: https://www.facebook.com/changnail2018/


Chang Nails Beauty ảnh 1
Chang Nails Beauty
Chang Nails Beauty ảnh 2
Chang Nails Beauty
Chang Nails Beauty ảnh 3
Chang Nails Beauty
Top 1
(có 0 lượt vote)

Angel NAIL

Bạn đang muốn học nghề Nail để có thu nhập ổn định, không biết học nail ở đâu chuyên nghiệp chất lượng và uy tín. Vậy thì hôm nay Alltop sẽ gợi ý cho bạn một trung tâm dạy nail đáp ứng được hết các nhu cầu trên, đó chính là Angel NAIL. Đây là nơi cung cấp dịch vụ và đào tại học viên làm móng chuyên nghiệp với chương trình học đa dạng, uy tín chất lượng.


Tham gia các khóa đào nail tại Angel NAIL các học viên sẽ được học nghề trong một môi trường năng động, giáo trình, dụng cụ và kỹ thuật đào tạo đầy đủ, chuyên nghiệp. Học viên sẽ được học tất cả những kĩ thuật liên quan tới nghề nail như đắp gel, đắp bột, đính đá, vẽ móng nghệ thuật. Phương pháp giảng dạy bài bản, dễ hiểu, không dấu nghề 1 kèm 1 cho đến khi học viên rành nghề. Không gian tiệm sang trọng, rộng rãi, trang thiết bị dụng cụ đầy đủ các thiết bị máy móc làm, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình học tập. Đồng thời các học viên cũng sẽ có cơ hội được thực hành liên tụ trên mẫu thật, nhờ vậy kiến thức có thể áp dụng nhanh chóng. 


Angel NAIL cam kết và đảm bảo chất lượng giảng dạy và truyền đạt kinh nghiệm hết cho các học viên một cách tốt nhất, các học viên đều được cấp chứng chỉ sau khi tốt nghiệp và được cập nhật kiến thức online trọn đời. Hầu hết các học viên học tại đây sau khi ra nghề đều được làm tại các salon lớn, Angel NAIL đảm bảo khi ra nghề các học viên sẽ đều có việc làm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 165 Phan Văn Trị, Phường 14, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • 446 Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0907 971 202

Email: vanan1193@gmail.com

Website: https://angelnail.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/angelnail.vn


Angel NAIL ảnh 1
Angel NAIL
Angel NAIL ảnh 2
Angel NAIL
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dottii BeautyRoom

Dottii BeautyRoom là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn khi có ý định theo đuổi nghề nail và tìm kiếm nơi đào tạo chất lượng, uy tín. Không gian tiệm rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt hương sả thơm tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho cả khách hàng và học viên khi ghé tiệm. Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, tay nghề lâu năm, quan sát kỹ càng từng học viên, chỉ dạy tận tình và đảm bảo bạn có thể tự tin hành nghề sau khi kết thúc khóa học. 


Chỉ cần có đam mê và niềm tin, bạn sẽ đến với nghề Nail một cách xuất sắc với những sản phẩm nail tuyệt vời. Nail có nhiều kỹ thuật trong đó có sơn, sửa, vẽ, đính đá, đắp bột, gel, gel loang, vẽ gel... ngoài ra còn nhiều kỹ thuật nâng cao từ các kỹ thuật trên như gel có gel thường, gel khô, gel loang... bột có fantasy hoa, flat 3D, búp bê bột, hoạt hình bột... Chính vì thế hãy yên tâm theo đuổi niềm đam mê và mơ ước của mình các bạn nhé và lựa chọn khóa đào tạo nghề nail tại Phương Tàu Nail chính là bước khởi đầu thuận lợi trên con đường tiến tới ước mơ, sống cùng đam mê của bạn.


Nếu có điều kiện hoặc muốn học tất tần tật về nail, bạn nên lựa chọn gói học combo toàn bộ, mức giá sẽ ưu đãi hơn, kiến thức cũng nhiều hơn. Quy trình, phương pháp giảng dạy bài bản, tận tâm chắc chắn bạn sẽ lĩnh hội được vô vàn những kĩ thuật đã được Dottii BeautyRoom nghiên cứu, tích lũy trong suốt thời gian dài. Nhiều người đến với Dottii BeautyRoom sau khi kết thúc khóa học đã có thể tự tin mở tiệm. Bên cạnh kĩ thuật giỏi về nghề nail, học viên còn được bổ sung vô số kĩ năng mềm khác như kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng... đó sẽ là hành trang theo bạn suốt chặng đường hành nghề nail.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58/22 Phan Chu Trinh, P24, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0794 696 555

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/DottiiKorea/


Dottii BeautyRoom ảnh 1
Dottii BeautyRoom
Dottii BeautyRoom ảnh 2
Dottii BeautyRoom
Dottii BeautyRoom ảnh 3
Dottii BeautyRoom
Top 3
(có 0 lượt vote)

Letty Beauty

Nghề Nail là 1 nghề dễ học, thời gian ngắn và nhanh nhất để kiếm tiền. Các bạn đang lưỡng lự lo lắng mình không khéo tay, hay mình không học được. với tất cả những nguyên nhân vừa nêu trên, bạn hoàn toàn an tâm khi đăng ký khóa học tại Letty Beauty.


Các khóa học đào tạo nail, dạy học nail tại đây được các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, cho ra lộ trình học chuẩn quốc tế. Việc phân chia khoá học theo từng mức độ từ cơ bản đến nâng cao, giúp các học viên nắm vững các nội dung, kỹ thuật học được. Ngoài ra, ở mỗi khoá học đào tạo nail, Letty Beauty đều lòng ghép các kiến thức, kỹ thuật về Nail đang thịnh hành trên thế giới, giúp các học viên nắm bắt được xu thế thị trường, đồng thời kích thích tư duy sáng tạo của học viên nhằm tạo ra những mẫu nail cho riêng mình. Với chương trình đào tạo bài bản, mỗi lớp học chỉ có tối đa 8 học viên, sẽ đảm bảo cho chất lượng giảng dạy tốt nhất.


Luôn xác định nail chuyên nghiệp chính là hướng đào tạo của mình nên Letty Beauty luôn chú trọng từng chi tiết, từ việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, đến quá trình đào tạo đều được Letty Beauty quan tâm kỹ lưỡng nhằm giúp cho những học viên của mình có môi trường phát triển bản thân, nâng cao tay nghề một cách tốt nhất. Sau khi hoàn thành 7 môn học làm nail chính trong 3 tháng, học viên sẽ được cấp chứng chỉ của Letty Beauty có giá trị và uy tín trong nước hoặc nước ngoài.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 109 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901 258 578

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/lettybeauty.vn


Letty Beauty ảnh 1
Letty Beauty
Letty Beauty ảnh 2
Letty Beauty
Letty Beauty ảnh 3
Letty Beauty
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nail Salon Ngoc Kelly

Tính đến thời điểm hiện tại, nghề nail đang được rất nhiều các bậc phụ huynh, các bạn trẻ và các doanh nhân quan tâm. Với sự tăng trưởng vượt bậc của nghề đã tạo nên sự vận động trong giới bán hàng. Họ tham khảo nhiều về thị trường nail tại đất nước ta để tìm kiếm thêm một thời cơ bán hàng cho mình. Không nằm ngoài danh sách này, Nail Salon Ngoc Kelly cũng là một cái tên thu hút và là sự tìm kiếm tuyệt vời dành cho những ai đang có mong muốn thử sức cùng nghề nail, là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng cao trong ngành thẩm mỹ, là học viện thẩm mỹ cam kết 100% việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp.


Tại Nail Salon Ngoc Kelly có giáo trình giảng dạy độc quyền riêng, với học phí phù hợp được dạy bởi các giảng viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Ngoài ra, còn được tiếp cận với những công nghệ làm đẹp hiện đại bậc nhất sẽ giúp các bạn có nhiều lựa chọn và an tâm hơn khi trở thành học viên tại đây. Với hơn 80% thời gian khoá học nail dành cho tiết học thực hành bằng các máy móc, thiết bị, công cụ dụng cụ tiên tiến sẽ giúp các bạn nắm rõ kỹ thuật một cách tốt nhất nhằm nhanh chóng trở thành những chuyên gia thẩm mỹ chuyên nghiệp.


Nail Salon Ngoc Kelly còn tạo điều kiện cho các bạn học viên ở xa có chỗ nội trú riêng, thời gian học linh động giúp học viên có thể vừa học vừa làm, cấp chứng chỉ tốt nghiệp có giá trị trên toàn quốc, với những ưu điểm như thế mà Ngoc Kelly đã cam kết và thực hiện trong hơn nhiều năm hoạt động vừa qua. Với tiêu chí “Uy tín là trên hết” là những giá trị cốt lõi giúp cho Nail Salon Ngoc Kell xứng đáng trở thành học viện đào tạo nail, nơi học làm nail hàng đầu tại Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 176 Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0969 569 176

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Nail-Salon-Ngoc-Kelly-312413016118702/


Nail Salon Ngoc Kelly ảnh 1
Nail Salon Ngoc Kelly
Nail Salon Ngoc Kelly ảnh 2
Nail Salon Ngoc Kelly
Nail Salon Ngoc Kelly ảnh 3
Nail Salon Ngoc Kelly
Top 5
(có 0 lượt vote)

Taeyi Nail

Bên cạnh những nghề khác, nghề vẽ móng, làm nail đã và đang trở nên phổ biến trong thời gian mới đây. Nghề nail đã nhanh chóng trở thành một xu hướng làm đẹp mới được giới trẻ yêu thích bởi tính ấn tượng và tinh tế của nó.

Nếu bạn yêu thích ngành Nail, có mong muốn học để làm nghề ở trong nước hay nước ngoài, hoặc đơn giản là thích tự làm đẹp cho mình, mặc dù vậy bạn vẫn chưa có kiến thức gì về Nail và chưa biết xuất phát từ đâu… Vậy thì đừng ngần ngại tìm đến Taeyi Nail - một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Alltop.


Lý do bạn nên lựa chọn học nail tại Taeyi Nail?

  • Các học viên không chỉ được đào tạo về kiến thức chuyên môn chuyên sâu mà còn được trang bị các kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống. Từ đó, giúp cho quá trình phục vụ các khách hàng thêm phần chuyên nghiệp hơn.
  • Một số kỹ thuật mà các học viên được học bao gồm: : Kỹ thuật đắp gel hút chân không, sơn mềm, đính đá, sơn đầu móng tay,…
  • Cam kết đào tạo các chuyên viên làm đẹp với các kỹ thuật cao cấp, có kiến thức sâu rộng, tay nghề và kỹ thuật điêu luyện.
  • 100% giảng viên đào tạo đều có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm để có các phương pháp học tập, truyền đạt dễ hiểu đến với các học viên của mình.
  • Các phương pháp, chương trình giảng dạy được thiết kế bài bản giúp cho học viên một lộ trình học tập với các kiến thức trọng tâm.

Taeyi Nail đào tạo Nail chuyên nghiệp từ những kỹ thuật căn bản nhất cho đến những kỹ thuật nâng cao sẽ giúp học viên nâng cao trình độ tay nghề bản thân. Đây là nơi được trang bị những thiết bị hiện đại, tiên tiến, không gian học thoải mái và tiện nghi, tất cả nhằm mang lại khóa học chất lượng nhất, tốt nhất tạo cơ hội cho các chuyên viên có tay nghề vững vàng khi vào nghề.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 334 Nguyễn Văn Công, P3, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • 103 đường số 1 Cityland Center Hills, P. 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • 0899 453 996
  • 0865 327 996

Fanpage: https://www.facebook.com/taeyinail


Taeyi Nail ảnh 1
Taeyi Nail
Taeyi Nail ảnh 2
Taeyi Nail
Taeyi Nail ảnh 3
Taeyi Nail
Trong những năm trở lại đây, nhu cầu làm đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt. Trong đó, móng tay cũng được chị em quan tâm và chăm sóc. Làm nail tại Việt Nam không chỉ là một quá trình làm đẹp mà còn giúp xả stress sau những giờ làm việc mệt mỏi. Trên đây là top địa chỉ dạy nghề nail uy tín, chất lượng nhất, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Alltop hy vọng với những thông tin vừa cung cấp trên sẽ giúp bạn tìm được cho mình một lớp học nail tại Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh phù hợp bạn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/