Top 5 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất quận Tân Bình, TP. HCM

565

Hiện này nghề Nail là một trong những nghề đang rất "hot" và được nhiều bạn đã và đang có ước mơ theo nghề, bởi vì vốn bỏ ra ít, học nhanh ra nghề, nhanh...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Be You Nail Academy

Với phương pháp đào tạo bài bản chuyên nghiệp Be You Nail Academy được đánh giá là một trong những trung tâm đào tạo nghề Nail uy tín nhất tại quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại đã và đang được rất nhiếu bạn trẻ "săn lùng" để theo học khóa học nghề nail.


Ấn tượng đầu tiên khiến ai cũng cảm thấy đây là một sự lựa chọn đúng đắn, bởi không gian phòng học vô cùng rộng rãi và thoáng mát, mang chuẩn phong cách Hàn Quốc, hơn nữa đồ trang thiết bị được cung cấp đầy đủ và hiện đại. Bên cạnh đó là đội ngũ giảng viên với bề dày kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao, luôn kèm sát sao từng học viên một, vừa mang lại cho bạn cảm giác vui vẻ thoải mái, hiểu biết về nghề của mình lại được chỉ một cách tỉ mỉ từng chi tiết, giúp bạn nắm chắc kiến thức và thực hành trên từng bài học một cách hiệu quả nhất.


Đặc biệt tại Be You Nail Academy các học viên sẽ được trải nghiệm thực tế bằng cách các bạn thường xuyên tham gia miễn phí các buổi workshop chuyên đề với các chuyên gia hàng đầu, được lắng nghe các đàn anh, đàn chị chia sẻ kinh nghiệm trong nghề. Chắc chắn rằng trong một môi trường học tập mở và năng động như tại Be You Nail Academy, bạn không chỉ nắm bắt tốt kiến thức, kỹ năng mà còn được truyền cảm hứng sáng tạo để ngọn lửa đam mê trong bạn bùng cháy. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tìm được cơ sở đào tạo nghề nail uy tín nhất ở Sài Gòn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 184 Bùi Thị Xuân, Phường 3, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0833 396 629

Email: academy.beyou@gmail.com
Fanpage:

https://www.facebook.com/beyou.nailacademy

https://www.facebook.com/beyou.nailacademy1

Giờ mở cửa: 9H00 - 20H00

Be You Nail Academy ảnh 1
Be You Nail Academy
Be You Nail Academy ảnh 2
Be You Nail Academy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung tâm đào tạo thẩm mỹ New Gem

Nhắc đến Trung tâm Đào tạo Thẩm mỹ New Gem (New Gem Beauty Education) hầu hết các bạn đều biết đến đây là một trong những trường top đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp về ngành làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua một quá trình dài hình thành và phát triển, cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm có tay nghề cao, mỗi học viên khi tham gia khóa học không những sẽ được trau dồi kiến thức cũng như các kỹ năng chuyên môn, không ngừng cập nhật các công nghệ làm đẹp mới nhất, hiện đại nhất, mà còn được hỗ trợ định hướng việc làm, tư vấn quản lý và vận hành doanh nghiệp cá nhân, cơ sở kinh doanh làm đẹp của riêng mình sau khi kết thúc khóa học.


Ngoài ra khi bán đến với Hệ thống Trung tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ New Gem bạn sẽ không khỏi "trồm trồ" bởi vẻ đẹp được thiết kế và xây dựng lớp học theo tiêu chuẩn cao cấp về cơ sở vật chất hiện sang trọng, phòng ốc hiện đại, nhằm đem lại cho học viên sự thoải mái và tiện nghi trong suốt quá trình học tại Trường.


Sự khác biệt rất lớn đối với các trung tâm khác đó chính là phòng thực hành tại Trung tâm Đào tạo Thẩm mỹ New Gem được trang bị hệ thống máy móc, công nghệ làm đẹp hiện đại, phổ biến nhất hiện nay. Từ đó tạo điều kiện cho các học viên được tiếp xúc và thực hành một cách chân thực nhất. Từ những chi tiết nhà đều được nhà trường chuẩn bị đầy đủ, để tất cả các bạn có một khóa học hoàn hảo nhất. Bên cạnh học Nail trung tâm còn đào tạo các nghề khác như: Trang điểm, phun săm thẩm mĩ, massge...


Không chỉ có thế mà học viên sau khi tốt nghiệp sẽ nhận được được rất nhiều lợi ích xứng đáng với công sức mình bỏ ra: Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ QUỐC TẾ - Song ngữ sử dụng được ở Việt Nam và nước ngoài. Chủ động liên hệ giảng viên để sắp xếp thời gian học phù hợp nhu cầu của từng cá nhân. Thẩm Mỹ New Gem xứng tầm quốc tế sẽ cam kết mang lại cho bạn một khóa học thành công và trải nghiệm nhiều ý nghĩa nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83/1A Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0939 878 979

Email: newgemhcm@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/newgemeducation/

Website: https://newgem.com.vn/
Giờ mở cửa: 9H30 - 21H30

Hệ thống Trung tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ New Gem ảnh 1
Hệ thống Trung tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ New Gem
Hệ thống Trung tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ New Gem ảnh 2
Hệ thống Trung tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ New Gem
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thích Nail

Tọa lạc tại đường Bàu Cát, phường 12, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh Ɩà cái tên đã quá quen thuộc với rấт nhiều người dân nơi đây về dịch vụ làm đẹp và đào tạo nghề Nail đó chính là Thích Nails. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và đào tạo hàng trăm học viên xa gần đã tốt nghiệp và có rất nhiều bạn đi đến thành công, kiếm tiền "siêu khủng", hơn nữa có cả chuỗi spa trên khắp tỉnh thành.


Với sự tận tình chu đáo và lòng yêu nghề của đội ngũ giáo viên đã tạo điều kiện cho rất nhiều học viên vừa học vừa làm, thời gian học tại Thích Nails vô cùng thoái mái nhé các bạn, bạn sẽ tự sắp xếp thời gian học của mình một cách hợp lý và hiệu quả. Đặc biệt không gian phòng học thoáng mát, các học viên luôn hòa đồng và giúp đỡ lẫn nhau, dụng cụ được trang bị đầy đủ, tạo điệu kiện thuận lợi nhất để các học viên học nhanh và đạt chất lượng.


Ngoài ra Thích Nail cam kết phương pháp đào tạo uy tín:

  • Dạy theo 1 kèm 1 theo từng học viên, sát sao cả lý thuyết lẫn thực hành
  • Đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao và chuyên sâu
  • Hỗ trợ máy móc trong lúc học, hướng dẫn các thao tác chuẩn chỉnh
  • Thực hành trực tiếp lên tay thật sau mỗi bài học, tiến hành thực hành nhiều để học viên thanh thạo
  • Kèm lên mẫu tay thật cho đến khi rành nghề
  • Cập nhật mẫu mới cho học viên liên tục
  • Không phát sinh chi phí khác trong qua

Nếu bạn đã có ước mơ thì không nên bỏ qua địa điểm học uy tín Thích Nail nhé,


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 1, 217 Bàu Cát, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0898 989 429
Email: phanvankhang994@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/thichnails

Giờ mở cửa: 9h30 - 20h00


phòng học tại Thích Nail ảnh 1
phòng học tại Thích Nail
Thích Nails ảnh 2
Thích Nails
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nails Oanh Lê

Nails Oanh Lê một cái tên khá ấn tượng với rất nhiều bạn đã từng học nghề nail. Đây là địa chỉ đào tạo nail chuyên nghiệp và chất lượng nhất quận Tân Binh, TP HCM, với không gian vừa nhỏ xinh nhưng cách trang trí phối màu rất đẹp mắt, mang lại cho bạn khôngg gian phòng học vô cùng thoải mái và yên tĩnh.


Nails Oanh Lê Cam kết của tiệm đối với học viên rất nhiều lợi ích có một không hai với đội ngũ giáo viên tân tâm, nhiệt tình giảng dạy rất tỉ mỉ cho học viện của mình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của học viện. Hơn hết là giáo trình đào tạo có logic, hướng dẫn bạn từ bước cơ bản đến chuyên sâu như sơn móng cơ bản, đắp bột, đắp gel, vẽ nghệ thuật, đính đá... Thời gian học linh động tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các học viện vừa học vừa làm để trang trải cuộc sống.


Ngoài quá trình học bài bản Nails Oanh Lê còn trang bị cho các học viên đầy đủ các dụng cụ, thiết bị, hỗ trợ hết mình cho học viên trong suốt quá trình học, có thể tự trao dồi tay nghề bất cứ lúc nào, cùng nhau chia sẻ cùng nhau trải nghiệm, khắc phục những cái yếu nhất để bạn ngày một tiến bộ hơn. Tại đây có nhiều khóa học chuyên đề khác nhau như Nối mi, phun săm thẩm mĩ , nếu như bạn nào có nhu cầu học thêm các mảng khác cũng rất thuận lợi để học và học phí ở mức ưu đãi nên rất phù hợp túi tiền của nhiều bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0909 844 240
Email: oanhlenails@gmail.com

Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00


Nails Oanh Lê ảnh 1
Nails Oanh Lê
Nails Oanh Lê ảnh 2
Nails Oanh Lê
Top 4
(có 0 lượt vote)

1996 Nails City

Có rất nhiều trung tâm dạy Nail trên toàn quốc, nhưng ít ai có thể tìm cho mình một nơi học thích hợp để học. Nếu bạn không tìm hiểu trước có thể dẫn đến tiền mất mà học không đến nơi đến chốn, hôm nay Alltop sẽ chia sẻ đến bạn một trong những địa điểm đào tạo nghề nail vô cùng uy tín, đã và đang có rất nhiều học viên theo học và thành nghề đó là 1996 Nail City. Tọa lạc trên con đường Trường Chinh, quận 12, phường Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, nơi đây cũng nhận được rất nhiều đánh giá về chuyên môn giảng dạy.


Điểm cộng cho 1996 Nail City đó chính là không gian phòng học được thiết kế hiện đại đẹp mắt, các bố trí đồ và phối màu vô cùng hoàn hảo, hơn nữa chương trình giảng dạy có phương pháp và cụ thể, đi từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn nắm bắt chắc chắn lý thuyết , sau đó thực hành chuẩn nail salon như: Cắt da, sơn thường, sơn gel, vẽ nghệ thuật, design, kỹ thuật đắp gel, đắp bột, nối móng và đính đá...Rất nhiều các mẫu nail mới nhất luôn được cập nhật và hướng dẫn các học viên thực hành và nắm bắt kiến thức một cách nhanh nhất.


Vậy bạn có muốn khởi nghiệp Ɩàm giàu ѵà kiếm bộn tiền từ nghề nail hãy đồng hành cùng 1996 Nails City nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0353 862 201 - 0384 680 460
Fanpage: https://www.facebook.com/1996nails.city/

Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00


1996 Nail City ảnh 1
1996 Nail City
1996 Nail City ảnh 2
1996 Nail City
Để có nhiều kinh nghiệm trong ngành Nail trước hết bạn phải tìm hiểu về nghề đó, nhất là những bạn nào đang có ước mơ theo học nghề thì hãy tham khảo những địa chỉ đào tạo nghề nail chuyên nghiệp mà trên đây Alltop đã chia sẻ nhe. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một địa điểm ưng ý và có một khóa học hiệu quả nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/