Top 10 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Sóc Trăng

10163

Trong vài năm trở lại đây, nghề Nail được xem là một trong những nghề nghiệp mới được giới trẻ chú ý, quan tâm và tham gia học nghề rất hào hứng. Nhưng nếu nhìn...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nail Mấy

Nail Mấy là cái tên đầu tiên mà Alltop xin phép được giới thiệu với các bạn trong danh sách những địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Sóc Trăng. Đây không chỉ là địa chỉ phù hợp với các nàng ưa thích các mẫu móng sang trọng, xinh xắn, độc đáo mà Nail Mấy còn nhận đào tạo học viên đam mê với bộ môn nail. Nail Mấy với kinh nghiệm nhiều năm gắn bó với nghề, chuyên nail: chăm sóc móng, vẽ móng, sơn gel, vẽ gel, đắp bột, đắp gel, đính đá......, mẫu nail đa dạng, màu sơn phong phú, các mẫu móng với họa tiết, hoa văn trang trí đặc sắc.


Tại Nail Mấy luôn không ngừng cập nhập các mẫu nail mốt nhất, các xu thế làm đẹp hiện đại, theo phong trào từng ngày. Với tay nghề chuyên nghiệp Nail Mấy luôn luôn dẫn khách hàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mỗi mẫu nail Nail Mấy cho ra đời đều phải đảm bảo phải các tiêu chí là ''sang- độc- lạ" , đó chính là điều mà các chuyên viên tại đây luôn cố gắng đạt được, vừa để khẳng định thương hiệu cho Nail Mấy mà cũng vừa đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho bất cứ một vị khách nào, dù là người khó tính nhất.


Lý do các bạn nên chọn Nail Mấy là nơi uy tín để học nghề:

  • Đội ngũ giáo viên lành nghề, có bằng cấp, chứng chỉ nghiệp vụ đào tạo loại ưu
  • Giáo trình tuân theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Trang thiết bị học hiện đại
  • Được giảng viên kèm sát trong quá trình giảng dạy nhằm định hướng, trau dồi kỹ năng còn thiếu xót cho học viên.
  • Phòng học với không gian xinh xắn, thoải mái

Tại đây bạn sẽ được học các khoá học nail chuyên nghiệp toàn diện được học từ cơ bản đến chuyên sâu bao gồm các công nghệ: Đắp gel – Đắp bột - Nail care – Nail art – đắp hoa nổi, bao gồm quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh cho khách từ A đến Z.


Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc đáp ứng các tiêu chí ổn định, lương hấp dẫn, thỏa lòng đam mê sáng tạo trong lĩnh vực làm đẹp. Đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay Nail Mấy nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Đinh Tiên Hoàng, Khóm 2, Phường 1, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại: 0919 265 088

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100023919676326
  • https://www.facebook.com/nguyet.hong.904
Nail Mấy ảnh 1
Nail Mấy
Nail Mấy ảnh 2
Nail Mấy
Top 1
(có 1 lượt vote)

Mai's Nails

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Sóc Trăng. Đừng vội lo lắng, hãy để Mai's Nails giúp bạn nhé. Mai's Nails, một trong những địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ lỡ tại Sóc Trăng. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Mai's Nails sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của một những người thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết. Từng đường nét vẽ điêu luyện, sắc thái đậm nhạt của màu sơn được kết hợp hoàn hảo, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được.


Ngoài làm đẹp cho khách, Mai's Nails còn nhận đào tạo học viên yêu thích và muốn gắn bó với nghề nail, những lý do bạn nên chọn Mai's Nails là nơi lý tưởng để học:

  • Môi trường học năng động giúp học viên trở nên tự tin hơn.
  • Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu toàn diện và đa dạng của từng học viên.
  • Luôn cung cấp cho học viên những trang thiết bị dạy và học hiện đại nhất.

Khoá học Nail tại Mai's Nails được đào tạo bài bản theo giáo trình từ cơ bản đến chuyên sâu, giúp học viên nắm chắc các kỹ năng, kiến thức của nghề ngay khi còn đang đi học. Với phương châm “Học nghề phải làm được nghề” Mai's Nails dành tới 80% thời gian thực hành trên mẫu thật cho học viên… Cam kết sau khi tốt nghiệp, 100% học viên khoá Nail có thể tự tin làm nghề – kiếm tiền ngay. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Mai's Nails để đăng kí ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Bà Triệu, Phường 8, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại: 0902 930 903

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/hoclamnailvemong
  • https://www.facebook.com/thumai.thai.92
Mai's Nails ảnh 1
Mai's Nails
Mai's Nails ảnh 2
Mai's Nails
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hằng Nail

Nghề nail được xem là một nghề học tiềm năng ở thời điểm hiện tại vì nhu cầu làm đẹp của chị em càng ngày càng cao, học nghề nail bạn không cần phải đầu tư chi phí ban đầu quá lớn, bất kể bạn là nam hay nữ, độ tuổi bao nhiêu đều không quan trọng, chỉ cần bạn có lòng đam mê, hăng say học hỏi, Alltop tin rằng bạn sẽ nhanh chóng thành thạo công việc và mang đến cho khách hàng những mẫu nail độc - lạ, chất lượng.


Để làm được những bộ nail xinh xắn cũng như để trở thành một tay thợ làm nail chuyên nghiệp trước tiên bạn phải là người thật sự có đam mê và tìm kiếm được cho mình một chỗ học uy tín, chất lượng. Như một lời gợi ý tuyệt vời của alltop, Hằng Nail chính là câu trả lời cho các bạn đang muốn học nail hiện nay. Hằng Nail giúp học viên được tiếp cận cách học, phương pháp học Nail hiện đại, giáo trình mới và tiên tiến nhất, học được đi đôi với hành để nâng cao tay nghề.


Hằng Nail sẽ giúp bạn các bạn:

  • Cách nhận biết các sản phẩm, thiết bị phục vụ việc làm nail chất lượng
  • Nhanh chóng nắm được kiến thức nail từ cơ bản đến nâng cao
  • Học viên sau thì lành nghề có thể thỏa sức sáng tạo những họa tiết trang trí độc, lạ, chất
  • Kĩ thuật marketing cửa hàng, sau khi học học viên có thể tự tin mở cửa hàng cho riêng mình.

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và đặc biệt có tâm với nghề, theo học tại Hằng Nail các bạn sẽ có cơ hội phát triển đam mê, trở thành những chuyên viên chuyên nghiệp, thỏa sức sáng tạo, thể hiện sự chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực dịch vụ làm đẹp. Không chỉ thành thạo các kỹ thuật đỉnh cao, nắm chắc xu hướng thời trang theo từng thời điểm mà còn biết thiết kế và sáng tạo ra xu hướng mới, điều này chỉ có tại Hằng Nail.


Nghề Nail là nghề nhanh nhất để kiếm tiền ổn định và dễ học. Nếu các bạn vẫn còn đang bận tâm mình không khéo tay, hay học chậm, đừng lo lắng Hằng Nail cam kết sẽ giúp bạn chắp cánh ước mơ thành công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 146 Phạm Hùng, Khóm 3, Phường 8, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại: 0976 742 874

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100054382727416
  • https://www.facebook.com/hang.huynh.16906
Hằng Nail ảnh 1
Hằng Nail
Hằng Nail ảnh 2
Hằng Nail
Top 3
(có 3 lượt vote)

Nail Ngọc

Nail Ngọc luôn là một trong những địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín nhất tại Sóc Trăng với số lượng học viên vô cùng đông đảo. Tại đây, khóa học nail được giáo viên phân theo mức độ từ cơ bản đến chuyên sâu, giúp học viên nhanh chóng nắm được các kiến thức, kỹ thuật về Nail trend nhất hiện nay, từ đó giúp phát triển tối đa tính sáng tạo cho học viên để có thể tạo ra những mẫu móng độc đáo và đặc sắc. Và có rất nhiều học viên sau khi học xong chương trình đào tạo tại Nail Ngọc đã có nguồn thu nhập ổn định từ nghề Nail khi làm việc ở cả trong lẫn ngoài nước.

Những lý do nổi bật giúp Nail Ngọc luôn được nhiều người lựa chọn bao gồm:

  • Phương pháp giảng dạy dễ hiểu, đi sát thực tế,
  • Học viên được tực tiếp quan sát chuyên viên chăm sóc móng, lắng nghe khách hàng ngay tại salon
  • Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, tâm huyết với nghề.
  • Không áp đặt học viên đi theo khuôn mẫu nhất định mà chỉ hướng dẫn kỹ thuật và phương pháp giúp học viên phát huy tính sáng tạo với phong cách của riêng mình.
  • Chi phí học ưu đãi.

Tại Nail Ngọc, mỗi ngày bạn đều được giáo viên dạy kèm sát và thực hành trên mẫu thật trong môi trường Salon Nail... Bảo đảm sau khóa học, bạn sẽ tự tin làm cho khách hàng ngay ngày khai trương Salon Nail của mình, tay nghề của bạn sẽ được đánh giá cao dù làm việc ở bất cứ đâu. Với kinh nghiệm làm nghề nhiều năm, cộng với sự tận tâm, nhiệt tình của mình, chủ tiệm Nail Ngọc cũng được rất nhiều người tin tưởng và tìm đến để học nghề. Nail Ngọc tự tin mang đến cho bạn một môi trường rèn luyện chuyên nghiệp với phương pháp dạy khoa học giúp cho các bạn có thể học và thực hành hiệu quả nhất. Nail Ngọc luôn cố gắng quan sát kèm trực tiếp để nhìn ra những ưu và khuyết điểm của từng bạn nhằm hỗ trợ các bạn trong việc học và thực hành hiệu quả nhất khi ra nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Lê Lợi, Mỹ Xuyên, Tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại: 0867 071 090 - 0939 167 002

Email: Nailngoc1987@gmail.com

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/17leloimyxuyen
  • https://www.facebook.com/nail.ngoc.1
Nail Ngọc ảnh 1
Nail Ngọc
Nail Ngọc ảnh 2
Nail Ngọc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hoa Nails

Học làm nail ở đâu?” luôn là câu hỏi khiến những người muốn theo nghề nail phải đau đầu. Khi mà có quá nhiều cơ sở nail đang mọc lên như nấm sau mưa thì chọn được một trung tâm dạy vẽ móng uy tín, đảm bảo đầu ra cho bạn là một việc không hề dễ dàng. Là một trong những trung tâm đào tạo nail hàng đầu tại Sóc Trăng, Hoa Nails cam kết đem đến cho bạn những khóa học vẽ móng chuyên sâu bài bản trong môi trường học tập tốt nhất.


Đến với Hoa Nails, bạn có cơ hội được tiếp xúc với những giảng viên giỏi nghề, giàu kinh nghiệm, phương pháp học tập tiến bộ khoa học và những điều kiện học tập tốt nhất, theo giáo trình chuẩn quốc tế và được kèm trực tiếp với cô giáo dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Tận tình giảng dạy với trách nhiệm và tâm huyết với nghề. Nội dung khóa học được cập nhật các xu hướng & kỹ thuật nail mới nhất hiện nay. Giáo án tại đây kết hợp song song giữa lý thuyết và thực hành tại chỗ, Hoa Nails cam đoan học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ thành thạo tay nghề và có thể hành nghề thuần thục bất kỳ đâu sau khi hoàn thành khóa học.


Hoa Nails là lựa chọn cho các bạn yêu thích nghề nail trong nhiều năm qua tại Sóc Trăng vì:

  • Giáo viên giàu kinh nghiệm, hướng dẫn các kỹ năng cho học viên chi tiết, không giấu nghề.
  • Giáo trình bài bản.
  • Môi trường học đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, thoáng mát
  • Khóa học dành cho mọi lứa tuổi, giới tính yêu thích ngành Nail, thích sáng tạo, vẽ vời không ngừng
  • Nhận đào tạo thời gian cấp tốc cho người có ý định sang nước ngoài làm việc
  • Học viên được thực hành trên tay thật
  • Không giới hạn giờ học, thời gian học linh động, học cho tới khi học viên tự tin khi ra nghề

Bạn còn đắn đo điều gì? Quá nhiều trung tâm? Quá nhiều nơi giảng dạy? Quá nhiều giá cả khác nhau? Xin được bật mí 1 điều nhỏ rằng: Vì mỗi người dạy đều có những kiến thức khác nhau, những bí quyết ngành nghề không hề giống nhau. Tới Hoa Nails là nơi bạn có thể tin tưởng vì giáo viên có tâm và không hề giấu nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Nguyễn Trung Trực, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại: 0907 979 832

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100005100641634
  • https://www.facebook.com/HOCVIENHOANAILS
Hoa Nails ảnh 1
Hoa Nails
Hoa Nails ảnh 2
Hoa Nails
Top 5
(có 1 lượt vote)

Nail Trang Lâm

Nail Trang Lâm sẽ là địa chỉ tuyệt vời cho những ai mong muốn có được bộ móng lung linh để xuất hiện trong những sự kiện nổi bật hoặc đơn giản chỉ là muốn làm mới mình. Không chỉ nhận làm nail, spa còn nhận đào tạo học viên với mức học phí cực ưu đãi. Sau thời gian ngắn học ở đây, bạn sẽ mau thành nghề không chỉ kiếm thu nhập khủng mà còn thỏa lòng đam mê chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng của mình.


Vẫn là đắp bột, sơn gel,... nhưng các mẫu nail tại Nail Trang Lâm tựa như tác phẩm nghệ thuật, học viên tại đây sẽ học được các kỹ năng chăm sóc, lắng nghe ý kiến khách hàng, cách thiết kế các mẫu nail độc đáo, xinh xắn.


Các lợi thế bạn sẽ có được khi đăng kí khóa học nail Trang Lâm:

  • Luôn được cô giáo kèm sát bên
  • Mỗi bạn học một môn học khác nhau
  • Học và thực hành thường xuyên
  • Học theo năng lực và khung giờ học mỗi bạn khác nhau
  • Chương trình đào tạo chuyên nghiệp
  • Cấp bằng sau khi tốt nghiệp
  • Hỗ trợ tư vấn khi mở tiệm

Một trong những thế mạnh của Nail Trang Lâm chính là không ngừng học hỏi kỹ thuật mới nhất, cập nhật hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất để phục vụ cho quá trình học tập và thực hành của các học viên giúp các học viên có thể nắm bắt được xu thế hiện nay trên thế giới.


Đầu tư cho sự nghiệp, chưa bao giờ là muộn cũng chẳng bao giờ là sớm. Chần chừ luôn mang lại sự tụt hậu. Hãy bắt đầu và lựa chọn nếu bạn đã quyết tâm!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Lê Duẩn, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại: 0941 170 767

Fanpage: https://www.facebook.com/nailtranglam.soctrang/

Nail Trang Lâm ảnh 1
Nail Trang Lâm
Nail Trang Lâm ảnh 2
Nail Trang Lâm
Top 6
(có 4 lượt vote)

Linh Do Nails Academy

Ngày nay bên cạnh việc làm tóc, nối mi, chăm soc da, việc chăm sóc, làm đẹp cho móng đã trở nên gần gũi với nhiều chị em phụ nữ, để đạt tới mức độ đẹp hoàn hảo thì đòi hỏi người thợ thực hiện tay nghề phải giỏi, chuyên nghiệp. Để trở thành một thợ làm nail giỏi thì chắc chắn bạn phải được đào tạo tại một địa chỉ đào tạo nail chuyên nghiệp. Linh Do Nails Academy là cái tên tiếp theo Alltop sẽ giới thiệu với các bạn trong danh sách này nhé.


Linh Do Nails Academy xây dựng khóa học đào tạo nail chuyên về: Đắp bột, đắp gel, sơn gel, vẽ móng nghệ thuật… nhằm mục đích cung cấp cho học viên tất cả các thông tin thiết yếu để họ có thể nắm vững được kỹ thuật vẽ móng nghệ thuật không những có thể làm đẹp cho người khác mà còn mang lại thu nhập không giới hạn. Bằng sự đam mê và tâm huyết với nghề, Linh Do Nails Academy sẽ truyền đạt hết tất cả những kĩ năng được học hỏi và sự đam mê của mình tới các bạn học viên.


Linh Do Nails Academy cam kết:

  • Giáo viên thân thiện nhiệt tình, đào tạo học viên đến khi thành thạo nghề, cam kết 100% không giấu nghề, không phát sinh học phí
  • Luôn cập nhập các mẫu nail mốt nhất, đẹp nhất cho học viên
  • Thời khóa biểu linh động giúp học viên có thể vừa học vừa làm
  • Được thực hành trên mẫu giả và thật song song với các bài giảng lý thuyết
  • Mức học phí phù hợp.

Đừng chần chừ gì nữa mà hãy ghé ngay Linh Do Nails Academy để được học, được trải nghiệm, tích lũy hành trang để khởi nghiệp, chắp cánh cho ước mơ của mình bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38/6 Vành Đai Hùng Vương, Phường 6, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0949 328 849- 0926 679 973
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078166540043
Facebook: https://www.facebook.com/ai.linh.50702769?mibextid=LQQJ4d

Linh Do Nails Academy ảnh 1
Linh Do Nails Academy
Linh Do Nails Academy ảnh 2
Linh Do Nails Academy
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bảo Châu Nail Mi - Sóc Trăng

Nếu bạn là tín đồ của làm đẹp, thì Bảo Châu Nail Mi là cái tên không quá xa lạ. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong nhiều năm vừa qua, Bảo Châu Nail Mi luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các tác phẩm của mình. Bên cạnh đó Bảo Châu Nail Mi là cơ sở đào tạo nghề thẩm mỹ với đa dạng các bộ môn khác nhau trong đó có nghề Nail, chăm sóc móng.


Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của Bảo Châu Nail Mi chắc chắn sẽ giúp cho khách hàng thể hiện rõ nét cá tính của mình. Điểm đặc biệt ở đây là các mẫu nail nhà Bảo Châu khá bền, khách hàng có thể thoải mái phối cùng trang phục khi đi làm, dự tiệc, đi chơi,… và dù ở bất cứ đâu bạn cũng tỏa sang lung linh. Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng. Đây còn là địa chỉ khiến nhiều khách chỉ cần nhắc đến làm nail đều nghĩ đến ngay bởi những thiết bị làm đẹp tốt nhất, cơ sở vật chất hiện đại, cùng sự kỹ lưỡng trong khâu vệ sinh trước và trong dụng cụ làm móng luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách khi sử dụng dịch vụ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy đào tạo thì Bảo Châu Nail Mi truyền đạt cho các bạn học viên có trình độ tay nghề vững chắc hơn. Sáng tạo những họa tiết trang trí độc, lạ, chất. Bên cạnh đó, là quy trình làm Nail theo chuẩn quốc tế.


Lý do bạn không nên bỏ lỡ Bảo Châu Nail Mi khi có nhu cầu học nghề:

  • Hệ thống phòng học tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ máy móc, trang thiết bị ngành Nail.  
  • Tư vấn miễn phí mua đồ dùng làm nghề chất lượng, uy tín, giá thành phù hợp. 
  • Liên tục cập nhật miễn phí các công nghệ mới, những kỹ thuật nail độc đáo, mang tính nghệ thuật cao cho học viên
  • Môi trường học thân thiện, năng động.
  • Học viên được học các loại móng gel (tạo hình, phối màu, nhũ xà cừ, sơn gel, gel vân đá, gel loang, gel hoạt hình,…)
  • Các hỉnh form móng, sơn sửa cắt da, đắp hoa khô, vân đá, pink white , những nét vẽ cơ bản…..

Bên cạnh công việc đào tạo, Bảo Châu Nail Mi còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm tạo tinh thần thoải mái cho học viên và tăng khả năng sáng tạo, xử lý trong nhiều tình huống. Nhanh chân đến với Bảo Châu Nail Mi để được trải nghiệm và học hỏi ngay nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 39 Lý Thánh Tôn, Phường 6, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại: 0339 146 040

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/dangbaochaust
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100069732682815
Bảo Châu Nail Mi - Sóc Trăng ảnh 1
Bảo Châu Nail Mi - Sóc Trăng
Bảo Châu Nail Mi - Sóc Trăng ảnh 2
Bảo Châu Nail Mi - Sóc Trăng
Top 8
(có 0 lượt vote)

PONY Nails

Hiện tại nghề Nail nó không đơn thuần chỉ là làm đẹp cho móng, mà đây còn là một nghề rất hot của giới trẻ hiện tại giúp bạn kiếm được thu nhập khủng. Nếu bạn đam mê sáng tạo, yêu thích làm đẹp thì nghề nail là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn trẻ. Để nối tiếp danh sách này, Alltop không quên nhắc đến thêm một địa chỉ uy tín tại Sóc Trăng là PONY Nails.


Tại PONY Nails các kĩ thuật làm nail từ cơ bản đến phức tạp đều được cô giáo tận tâm hướng dẫn. Bên cạnh việc học design các mẫu nail độc, lạ, xinh xắn, cô giáo sẽ hướng dẫn học viên của mình cách vệ sinh móng để đảm bảo cho sức khỏe của khách hàng. Trong quá trình học, giáo viên sẽ theo sát học viên, từ đó phát hiện những điểm thiếu xót, giáo viên sẽ tìm cách cải thiện giúp học viên nâng cao tay nghề, giáo viên sẽ truyền ngọn lửa nhiệt huyết đến các học viên thân yêu


Đối với các khóa học Nail, PONY Nails luôn đảm bảo cho các học viên những lợi ích sau

  • Được tư vấn mua vật dụng làm nail phù hợp
  • Hỗ trợ việc làm
  • Đội ngũ đào tạo chuyên nghiệp
  • Trải nghiệm thực tiễn ngay tại lớp
  • Không phát sinh thêm chi phí học
  • Được rèn luyện kĩ năng và trang bị những kiến thức quan trọng để độc lập phát triển bản thân.

PONY Nails với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, bài giảng luôn cập nhật để bắt kịp những xu hướng mới nhất, sẽ giúp học viên lành nghề vừa nhanh vừa vững tay nghề. Với tiêu chí lý thuyết đi đôi với thực hành, PONY Nails có tuyển mẫu cho học viên miễn phí để thực hành nâng cao tay nghề, không dập khuôn theo bài giảng.


Theo học tại PONY Nails, học viên không chỉ được học các kiến thức về chăm sóc da và móng mà còn biết cách ứng dụng các kiến thức chăm sóc khách hàng đã học vào khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng hay kinh doanh salon. Hơn nữa, PONY Nails còn rèn luyện tính tự giác, vệ sinh, ngăn nắp, kỷ luật và hình thành tác phong chuyên nghiệp cho các học viên trong khi làm việc hay trong cuộc sống. Hãy để PONY Nails được đồng hành cùng bạn trong chặng đường chinh phục giấc mơ bạn nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120 Nguyễn Văn Linh, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại: 0899 161 683

Email: huynhtuyetnga060690@gmail.com

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/nailponyy
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100066762074839
PONY Nails ảnh 1
PONY Nails
PONY Nails ảnh 2
PONY Nails
Top 9
(có 1 lượt vote)

DƯƠNG NAIL

Sau PONY Nails, DƯƠNG NAIL là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu cho các bạn trong danh sách những địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Sóc Trăng mà bạn không nên bỏ lỡ nếu đang có nhu cầu học nghề nail.


Thế mạnh của DƯƠNG NAIL là nằm ở những mẫu thiết kế vẽ họa tiết phức tạp, những phong cách đính đá sang trọng. DƯƠNG NAIL luôn biết cách chiều lòng khách hàng của mình, tiệm luôn không ngừng cập nhật các xu hướng nail hot nhất, sang trọng nhất chính để sáng tạo ra những mẫu nail chất lượng vì vậy các mẫu nail nhà Dương luôn đẹp tuyệt tựa như các tác phẩm nghệ thuật. Sự chính xác và tỉ mỉ luôn được đề cao trong từng bước thực hiện. DƯƠNG NAIL hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho đôi tay, đôi chân của khách hàng. Đến DƯƠNG NAIL bạn sẽ được học chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng nhu cầu toàn diện và đa dạng của từng học viên để từ đó có kiến thức chọn các vật dụng, thiết bị chất lượng phục vụ cho quy trình làm nail.

Các khóa học của DƯƠNG NAIL bao gồm:

  • Chăm sóc móng,
  • Sơn gel,
  • Đắp móng,
  • Vẽ gel cơ bản,
  • Đắp hoa
  • Chuyên nổi 4d cơ bản hoa nơ bướm,
  • Bột nhúng,
  • Đắp gel,...

Khi học tại đây, các học viên được học theo các lịch cố định và được cấp đồng phục. Tại đây, bạn còn học được cách quan tâm và chăm sóc khách hàng một cách tỉ mỉ nhất từ việc lắng nghe, tư vấn khách..... để từ đó có thể làm bệ phóng cho tương lai nghề nghiệp của các bạn sau này. DƯƠNG NAIL là một trung tâm đào tạo học làm nail ở Sóc Trăng chuyên nghiệp nhất. Với đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm giúp các học viên nâng cao tay nghề. Các học viên được đào tạo trong môi trường năng động có thể thỏa sức sáng tạo ra các mẫu nail đẹp. Nhanh chân ghé DƯƠNG NAIL để được hỏi và nâng cao tay nghề của mình bạn nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Trung Trực, Phường 2, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại: 0949 244 116

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100085129020122
  • https://www.facebook.com/thuylinh.le.315428
DƯƠNG NAIL ảnh 1
DƯƠNG NAIL
DƯƠNG NAIL ảnh 2
DƯƠNG NAIL
Trên đây là những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng tại Sóc Trăng được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình địa chỉ phù hợp để có thể thỏa sức sáng tạo và theo đuổi đam mê.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/