Top 4 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất TP. Đồng Hới, Quảng Bình

4254

Nghề Nail được xem là một trong những nghề nghiệp mới được giới trẻ chú ý, quan tâm và tham gia học nghề rất hào hứng. Nhưng nếu nhìn quanh thị trường làm nail, dạy...xem thêm ...

Top 0
(có 9 lượt vote)

Nguyễn Hằng Nail

Nguyễn Hằng Nail được đánh giá là cơ sở đào tạo nghề Nail uy tín và chuyên nghiệp tại TP. Đồng Hới, Quảng Bình. Bạn là người đam mê với móng, yêu thích làm đẹp và mong muốn có nghề nghiệp ổn định, và có được nguồn thu nhập ổn thì nghề nail là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn.


Nguyễn Hằng Nail cam kết sẽ cung cấp những kiến thức chuẩn, hướng dẫn thật tận tình từ những kỹ năng cơ bản về nghề nail, để bạn dễ dàng học được những kiến thức chuyên sâu hơn có nền tảng sáng tạo có lối nghệ thuật hơn. Dụng cụ giảng dạy tại đây đều được trang bị đầy đủ giúp học viên dễ dàng học tập, trong công tác đào tạo với phương pháp giảng dạy đặc biệt. Học viên sẽ được thực hành vẽ luyện tập trực tiếp trên mẫu thật. Chính vì vậy các học viên sẽ chắt lọc được những tố chất cần thiết để thành công đó là sự siêng năng sáng tạo, từ đó giúp bạn đi xa hơn nữa với nghề nail.


Với những lộ trình học được đào tao cam kết không giấu nghề, khi học ra nghề các học viên sẽ có giấy chứng nhận và có việc làm ngay. Vậy nên, không có gì là sai khi nói rằng Nguyễn Hằng Nail chính là lối ra cho những người muốn thay đổi cuộc đời bằng nghề Nail mà chưa biết học nail ở đâu tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Dương Văn An, Đồng Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0886 836 386

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Facebook: https://www.facebook.com/xiu.smile98

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenhangnails


Nguyễn Hằng Nail ảnh 1
Nguyễn Hằng Nail
Nguyễn Hằng Nail ảnh 2
Nguyễn Hằng Nail
Nguyễn Hằng Nail ảnh 3
Nguyễn Hằng Nail
Top 1
(có 1 lượt vote)

Tâm Dung Hằng Nails Spa

Bạn đang tìm kiếm một công việc thú vị tại Đồng Hới, Quảng Bình, nơi mà bạn có cơ hội thỏa sức phát huy trí tưởng tượng kết hợp với nghệ thuật để tạo ra những chiếc móng xinh xắn, trang trí cho đôi tay thêm nuột nà, mang niềm vui cho họ và giúp cho họ cảm nhận thấy bản thân trở nên nổi bật và xinh hơn trong mắt của những người xung quanh, thì trở thành một người làm Nail chuyên nghiệp chính là một nghề lý tưởng cho bạn. Vật thì chần chờ gì nữa hãy đến với Tâm Dung Hằng Nails Spa, các bạn sẽ có một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, được thoải mái học hỏi và trao đổi những kinh nghiệm thực tế.


Tại Tâm Dung Hằng Nails Spa, suốt thời gian vừa qua vẫn luôn áp dụng phương pháp dạy học từ cơ bản đến chuyên nghiệp giúp học viên tiếp cận dễ dàng các phong cách vẽ nail mới hiện đại, tiếp cận được các các xu thế thời đại hiện nay. Học Viên được trang bị tất cả những kiến thức cơ bản về nghề nail, thành thạo với làm nail cơ bản, cắt da, sử dụng cọ bản, cọ nét, cọ kim sơn vẽ móng, hướng dẫn cho học viên học nghề nail đầy đủ kiến thức về ngành nail. Kết hợp bởi phương thức học được giáo viên kèm 1-1 kĩ lưỡng, nên đảm bảo vững tay nghề và thời gian học nhanh hơn 2-3 lần trung tâm khác. Bạn sẽ trở thành chuyên viên nail chuyên nghiệp chỉ sau 4-8 tuần, sau khi hoàn thành khóa học tại đây có tự tin khi làm việc để mang tới sự hài lòng cho khách hàng.


Vì sao nên chọn khóa học nghề Nail tại Tâm Dung Hằng Nails Spa?

  • Luôn cung cấp cho học viên những trang thiết bị, dụng cụ dạy và học hiện đại nhất.
  • Mỗi học viên được giáo viên theo sát trong quá trình giảng dạy hướng dẫn nhằm tìm ra điểm mạnh của từng người và phát huy cho học viên một cách tốt nhất.
  • Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng học viên.
  • Cam kết khi học xong có việc làm ngay

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Lê Quý Đôn, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0373 735 555

Email: dunghangnails@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dunghangnails/


Tâm Dung Hằng Nails Spa ảnh 1
Tâm Dung Hằng Nails Spa
Tâm Dung Hằng Nails Spa ảnh 2
Tâm Dung Hằng Nails Spa
Tâm Dung Hằng Nails Spa ảnh 3
Tâm Dung Hằng Nails Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

H A B I NAILS ART BEAUTIFUL

Học Nail hiện đang là nghề có thu nhập ổn định nhất hiện na, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp lại càng tăng cao, chính vì điều đó nên nghề làm móng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Để trả lời cho câu hỏi nên học nail ở đâu tại Đồng Hơi, Quảng Bình uy tín và chất lượng, vậy thì hôm nay Alltop sẽ gợi ý cho bạn đó một địa chỉ đáp ứng các nhu cầu đó là H A B I NAILS ART BEAUTIFUL.


Tại đây, các học viên sẽ được trang bị cho mình một nền tảng kiến thức vững vàng về ngành nail, thực hành nhuần nhuyễn tay nghề. Đến với H A B I NAILS ART BEAUTIFUL, các bạn sẽ được hướng dẫn tận tình, môi trường đào tạo chuyên nghiệp, được thoải mái học hỏi và trao đổi những kinh nghiệm thực tế và những tình huống xử lý mà thợ nail hay gặp nhất, theo quy trình làm Nail chuẩn quốc tế từ A đến Z, giúp bạn thỏa thức sáng tạo những họa tiết trang trí độc, lạ, chất. có thêm các kiến thức chọn ra các sản phẩm tốt, thiết bị, vật dụng tốt, chất lượng trong quá trình làm Nail. Thời gian học tại đây linh động, rảnh buổi nào bạn có thể học buổi đó không có cố định một buổi không qui định thời gian và được học đến khi cứng tay nghề, cấp chứng chỉ học nghề sau khi hoàn thành khóa học.


Sau khi bạn học xong khóa làm nail tại H A B I NAILS ART BEAUTIFUL bạn có thể tự tin làm bất cứ đâu hoặc có thể mở cho mình một tiệm Nail bé nhỏ xinh. Với sự đam mê và tâm huyết với nghề, H A B I sẽ truyền đạt hết tất cả những kĩ năng được học hỏi và sự đam mê của mình tới các bạn học viên. Cam kết bảo hành khoá học trong vòng 1 năm sau khi kết thúc khoá học, còn chần chờ gì nữa hãy nhanh chân đăng ký khóa học cùng H A B I NAILS ART BEAUTIFUL nhé!  


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0362 257 779

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Email: habi.nails@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/habi.nails/


H A B I NAILS ART BEAUTIFUL ảnh 1
H A B I NAILS ART BEAUTIFUL
H A B I NAILS ART BEAUTIFUL ảnh 2
H A B I NAILS ART BEAUTIFUL
 ảnh 3
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nail Ngọc Châu

Để thực sự có được mức thu nhập cao từ nghề nail, bạn phải là người có đam mê và quan trọng nhất phải được đào tạo để có tay nghề vững vàng chất lượng cùng phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Đáp ứng đủ các nhu cầu này, Nail Ngọc Châu đã mở ra một khóa đào tạo nghề nail chuyện nghiệp tại Đồng Hới, Quảng Bình, trở thành điểm đến thân quen chọn học nghề Nail của rất nhiều học viên.


Tại Nail Ngọc Châu, các học viên sẽ được khóa đào tạo nail từ cơ bản đến chuyên nghiệp sẽ giúp học viên hiểu rõ và nắm chắc những kỹ năng cơ bản về nghề nail, để tạo cơ sở lĩnh hội được những kiến thức chuyên sâu hơn và sáng tạo trong quá trình học. Nhờ quá trình học tập theo lộ trình, kết hợp với phương pháp học tập khoa học và đặc biệt là kinh nghiệm từ những người có giảng dạy có tâm không giấu nghề, ngoài ra các học viên sẽ có kiến thức chuyên sâu về nhận biết màu nail, các kiểu nail nào phù hợp với màu da giúp. Chính vì điều đó, học viên sau khi hoàn thành khóa học tại Nail Ngọc Châu đều rất tự tin khi làm việc đều mang tới sự hài lòng cho khách hàng.


Trang thiết bị dụng cụ phục vụ công tác dạy và học đều rất hiện đại, tiên tiến bậc nhất, là địa chỉ đáng tin cậy cho học viên khi tham gia học nghề tại Nail Ngọc Châu. Với nghề nail, chỉ cần bạn bản thân có kiên nhẫn, có đam mê thì sẽ chẳng có khách nào quên tên của bạn được. Nail Ngọc Châu cam kết sẽ giúp bạn chinh phục đam mê đó, tạo nền tảng cho bạn kiếm được mức thu nhập ổn đinh, vậy thì đừng bỏ qua cơ hội và hãy nhanh chân đăng ký khóa học cùng Nail Ngọc Châu nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Võ Thị Sáu, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0823 691 166

Email: nailngocchauqb@gmail.com

Website: https://nailngocchauqb.wixsite.com/nailsngocchau

Facebook: https://www.facebook.com/ngo.lechau

Fanpage: https://www.facebook.com/NailsNgocChau


Nail Ngọc Châu ảnh 1
Nail Ngọc Châu
Nail Ngọc Châu ảnh 2
Nail Ngọc Châu
Nail Ngọc Châu ảnh 3
Nail Ngọc Châu
Có nhiều con đường cho tương lai, nghề cũng là do chúng ta lựa chọn. Theo đuổi tới cùng hay không là tuỳ thuộc quyết tâm và đam mê của từng cá nhân. Vậy bạn có muốn khởi nghiệp làm giàu và kiếm bộn tiền từ nghề nail với khóa học “Làm nail chuyên nghiệp”. Dù ít dù nhiều, khi có thêm trong tay 1 món nghề là bạn đã có thêm sự bảo vệ an toàn cho tương lai. Trên đây là top địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất TP. Đồng Hới, Quảng bình hiện nay. Alltop hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ dạy nail chất lượng, phù hợp với bản thân để thỏa sức đam mê với móng và kiếm được tiền từ công việc yêu thích của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/