Top 9 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất TP. Mỹ Tho

9310

Trong nhiều năm trở lại đây, nghề Nail được coi là xu hướng nghề nghiệp của giới trẻ, lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp cùng nơi đào tạo uy tín là bàn đạp vững...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Thủy Nails

Như chúng ta đã biết, cùng với sự phát triển vượt bậc của nhịp sống hiện đại, những ngành nghề, dịch vụ làm đẹp ngày càng nổ ra nhiều hơn và phát triển cùng nhịp sống con người. Và đặc biệt, nghề Nail đã mang lại nhiều nguồn thu nhập đáng kể và mang lại cuộc sống tốt hơn cho nhiều người. Nghề nail không chỉ dừng lại ở việc cắt, dũa, sơn móng mà bây giờ có thể gọi Nail là một nghệ thuật. Càng ngày, những bộ móng không còn mang một màu sắc, khuôn mẫu khô khan như trước mà càng mang những nét đa dạng, họa tiết tinh tế, sắc sảo, đẹp ngây ngất lòng người.


Với ưu điểm khổng lồ đó, nhu cầu tìm việc cho ngành này hiện nay không khó, chỉ cần bạn nắm vững kiến thức nghề và thật sự chăm chỉ. Ngoài ra, không ít những trung tâm đào tạo nghề nghiệp đảm bảo được việc làm sau khi ra nghề cho các học viên. Nếu bạn đang muốn học nghề thì hãy đến ngay với khóa học "Làm nail chuyên nghiệp" của Thuỷ Nails - một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Mỹ Tho hiện nay.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm nghề, master Thuỷ Nails sẽ truyền đạt hết tất cả những kĩ năng được học hỏi và sự đam mê của mình tới các bạn học viên. Các khóa học được nghiên cứu với mức chi phí hợp lý nhất, nhưng đồng thời luôn đảm bảo rằng sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức chuyên sâu, những kỹ năng cần có của một người thợ làm nail chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn tận tình của giáo viên tay nghề cao, đảm bảo rằng bạn có thể tự tin hành nghề sau khi kết thúc khóa học. Trong đó phải kể đến phương pháp dạy học chuyên nghiệp từ cơ bản tới nâng cao, phong cách vẽ nail mới hiện đại, tiếp cận với các xu thế thời đại, đồng thời sẽ hướng dẫn thật tận tình từ những cách vẽ móng tay đơn giản nhất đến các kiểu móng khó và nghệ thuật hơn.


Được biết Master Thuỷ Nails hiện là một trong top 10 giáo viên ưu tú sự nghiệp ngành làm đẹp, từng tham gia tu nghiệp khóa giảng viên quốc tế Gelish and Morgan Taylor, tốt nghiệp khóa sư phạm nghề trường cao đẳng Công Nghệ Y Dược... Là BGK của nhiều cuộc thi lớn nhỏ trong và ngoài nước. Master sẽ luôn tận tình giảng dạy, kèm cặp trực tiếp từng học viên để đảm bảo mỗi học viên đều hoàn thành tất cả kỹ năng & kiến thức.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 144/7 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Mỹ Tho

Điện thoại: 0932 806 907

Facebook: https://www.facebook.com/haithuy.nguyen.9085

Thủy Nails ảnh 1
Thủy Nails
Thủy Nails ảnh 2
Thủy Nails
Top 1
(có 7 lượt vote)

Nail Anh Thư

Không nằm ngoài danh sách này, Nail Anh Thư cũng là một cái tên nổi bật và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang có mong muốn thử sức cùng nghề nail.


Tại đây bạn sẽ được học các kỹ thuật:

  • Kỹ thuật Sơn loang sơn vân đá, sơn ombre
  • Kỹ thuật mài dũa, sửa form móng...
  • Kỹ thuật sơn pen đầu móng trắng
  • Kỹ thuật sơn Gel, cách phá sơn gel
    • CHĂM SÓC MÓNG: Xử lý tạo form móng, cắt da, xử lý nền móng, cách sơn Gel bền
    • ĐẮP BỘT: Cách dán móng, kéo mịn bột, đắp bột Cẩm thạch ... chuẩn fom ẩn xà cừ, hoa khô, đắp omber, bột màu, ẫn ren, ẩn hoa nổi, cách tháo móng bột dưỡng móng.
    • ĐẮP GEL: Đắp ẩn Kim tuyến, xà cừ, cách đắp gel omber, đắp gel Vân đá, đắp Cẩm thạch, cách tháo ủ móng Gel...
    • Đắp VẼ hoa NỔI ( bông dễ ứng dụng trên móng không lỗi thời từ kiểu đơn giản đến phức tạp cầu kì )
    • VẼ Gel panting, hoa văn, vẽ loang, vân đá, hoạt hình, phong cảnh, màu nước, cọ bản tròn, trái cây, làm hoa fantasi
    • TRANG TRÍ MÓNG: Hướng dẫn kỹ thuật đính đá, đính hoa chắc bền và các kiểu đơn giản đến cầu kì
  • Đặt biệt có khoá học cấp tốc cho những bạn đi nước ngoài hoặc không có thời gian muốn cần học gấp

Đến Nail Anh Thư học viên sẽ được hướng dẫn tận tình môi trường thoải mái đặc biệt giờ học linh hoặc từ 8h sáng đến 21h hàng tuần. Cấp bằng sau khoá học dc giới thiệu việc làm khi ra nghề, được thực hành trên tay khách mẫu mỗi ngày.


Nghề nail hiện nay không chỉ đơn thuần là cắt, sơn, giũa mà còn là cả một nghệ thuật với những hoa văn, họa tiết vẽ sinh động, tinh tế. Chính vì thế, người thợ cần có mắt thẩm mỹ tốt và khả năng vẽ cũng phải giỏi, tỉ mỉ trong từng thao tác và Nail Anh Thư hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 3N Lê Đại Hành, Phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang
  • Ấp 3, xã Trung An, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0975 573 376

Facebook: https://www.facebook.com/anhthu.ngo.921

Nail Anh Thư ảnh 1
Nail Anh Thư
Nail Anh Thư ảnh 2
Nail Anh Thư
Top 2
(có 2 lượt vote)

My Nail Mỹ Tho

Nail – nghệ thuật vẽ móng tay đang ngày càng được nhiều chị em tìm đến. Bởi không chỉ đem đến những bộ móng cá tính, độc đáo để làm nổi bật phong cách của bản thân, nail còn là một phương thức giúp phái đẹp thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Khi trở nên thịnh hành, nghề nail cũng được nhiều đối tượng khác nhau theo đuổi.


Với câu hỏi "Nên học nail chuyên nghiệp ở đâu tốt nhất tại Mỹ Tho?" Thì My Nail Mỹ Tho cũng là một lời giải đáp thoả đáng, nơi có thể giải quyết giúp bạn mọi khó khăn trong quá trình học nghề nail.


Để đáp ứng cho style nails ngày nay, My Nail sẽ thường xuyên thay đổi giáo trình dạy học, không còn dạy như năm cũ nữa. Giáo trình từng năm sẽ chủ yếu dạy cho các bạn học viên thiên về phong cách hiện đại, bớt phức tạp hơn những năm trước, mà lại phù hợp với nhu cầu của khách hơn, kiếm tiền nhanh hơn và tỷ lệ thành công lại cao hơn:

  • Nail care + Sơn gel
  • Đắp bột + Đắp gel
  • Vẽ nét cao cấp + Vẽ cọ nét gel
  • Vẽ cọ bản cao cấp + Vẽ cọ bản gel
  • Vẽ cọ nổi & Fantasy
  • Bột nhúng

Ngoài ra, học viên còn được thoải mái học hỏi và trao đổi những kinh nghiệm thực tế và những tình huống xử lý mà thợ nail hay gặp nhất.... Với nghề nail, chỉ cần bạn "đam mê - kiên nhẫn và có tâm" thì sẽ chẳng có khách nào quên tên của bạn được. Một khi chuyên môn, khả năng bạn làm tốt thì không có nơi làm làm bạn thất nghiệp được.


Hãy học hỏi thật chăm chỉ đến thành công trên con đường của mình. Đam mê sẽ tạo nên tên tuổi của bạn, đừng bỏ qua cơ hội và hãy nhanh chân đăng ký khóa học cùng My Nail Mỹ Tho bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Từ Công An Tp.Mỹ Tho chạy thẳng trên đường Trần Nguyên Hãn đến đèn xanh đỏ có cửa hàng gỗ nội thất Ngọc Tân Xuân bên lộ. Vô hẻm lò nem Cúc (sau lưng Ngọc Tân Xuân) 30m có bảng MyNail MỹTho.

Điện thoại: 090 334 1086 - 093 933 2509

Facebook: https://www.facebook.com/utmi.1991

My Nail Mỹ Tho ảnh 1
My Nail Mỹ Tho
My Nail Mỹ Tho ảnh 2
My Nail Mỹ Tho
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thu Nail

Đầu tư ít, sinh lợi nhiều khiến nghề Nail đang trở thành nghề “hái ra tiền” của nhiều người Việt. Bởi vậy, nghề làm móng đang ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ theo đuổi và đam mê. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ để khơi nguồn sáng tạo, giúp mình thổi bùng niềm đam mê và sớm trở thành những nghệ nhân trên từng bộ móng thì bạn hãy đăng ký ngay khóa học nail tại Thu Nail.


Khóa học nail bên Thu Nail bao gồm:

  • Chăm sóc móng (sơn thường, sơn gel, sơn french, cắt da)
  • Sơn gel (sơn màu, sơn loang, marble, ombre, french)
  • Đắp bột (natural, pink & white, các dạng ẩn thịnh hành, cắt bột, ombre, dũa form)
  • Đắp gel (clear, các dạng ẩn thịnh hành, dũa form)
  • Vẽ cơ bản - nâng cao (cọ râu, cọ nét)
  • Vẽ cọ bản cơ bản - nâng cao
  • vẽ nổi 3D cơ bản

Thu Nail cam kết:

  • Giáo viên 1 kèm 1, không quy định thời gian học, học đến khi nắm vững kiến thức
  • Không phát sinh bất cứ gì sau quá trình học
  • Không bao đồ nghề
  • Chủ tiệm dễ thương, vui vẻ, hòa đồng
  • Truyền đạt cách giao tiếp với khách, chia sê kinh nghiệm làm nghề
  • Học viên được thực hành thật trên tay mẫu
  • Học viên được học bao ra nghề không quy định thời gian

Nhờ quá trình học tập theo lộ trình, phương pháp học tập khoa học và đặc biệt là kinh nghiệm từ những người làm nghề và sống bằng nghề, chắc chắn bạn sẽ có định hướng tốt hơn, theo đó cơ hội nghề nghiệp sẽ rõ ràng hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5/5b Nguyễn Huỳnh Đức, phường 3, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0395 226 919

Facebook: https://www.facebook.com/do.thu.7370

Thu Nail ảnh 1
Thu Nail
Thu Nail ảnh 2
Thu Nail
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nail Thanh Thúy Hằng cơ sở 2

Lựa chọn địa chỉ dạy nghề nail uy tín, có trình độ chuyên môn cao và đặc biệt không giấu nghề luôn là những tiêu chí hàng đầu của học viên. Nail Thanh Thúy Hằng cơ sở 2 là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín tại Mỹ Tho được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nail Thanh Thúy Hằng nhận dạy từ căn bản đến nâng cao, tổng hợp về nails và không tính thêm bất cứ khoảng chi phí nào nếu các bạn tham gia học trọn khoá.


Đến với khóa đào tạo nghề nail của nơi này, học viên sẽ được học từ những kỹ thuật căn bản nhất cho đến những kỹ thuật chuyên sâu bao gồm: cắt da, sơn, nối móng, đắp bột, đắp gel, sơn gel, đắp hoa nổi, đính đá,... Với dụng cụ giảng dạy được trang bị đầy đủ, giáo viên hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong công tác đào tạo với phương pháp giảng dạy đặc biệt, các học viên sẽ chắt lọc được những tố chất cần thiết để thành công đó là sự siêng năng sáng tạo, từ đó giúp bạn đi xa hơn nữa với nghề nail.


Bên cạnh đó, dụng cụ giảng dạy được trang bị đầy đủ với phương pháp giảng dạy đặc biệt, các học viên sẽ chắt lọc được những tố chất cần thiết để thành công, từ đó giúp bạn đi xa hơn nữa với nghề nail. Các bạn sẽ trở thành thợ giỏi và không cần phải học thêm ở đâu khác. Chính vì thế, Nail Thanh Thúy Hằng đảm bảo sau khóa học, tất cả các học viên đều có được tay nghề vững chắc cho tương lai.


Ai cũng có mong muốn mình đẹp vì vậy việc học nối mi chuyên nghiệp trở thành một nhu cầu tất yếu trong cuộc sống này và hãy để Nail Thanh Thúy Hằng giúp bạn thực hiện điều đó nhanh chóng và đơn giản.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 372B Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (hẻm 372, vô hẻm 10m)

Điện thoại: 0767 587 151

Facebook: https://www.facebook.com/thanhangnails

Nail Thanh Thúy Hằng cơ sở 2 ảnh 1
Nail Thanh Thúy Hằng cơ sở 2
Nail Thanh Thúy Hằng cơ sở 2 ảnh 2
Nail Thanh Thúy Hằng cơ sở 2
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nail Loan Le

Đã từ hàng chục năm nay bạn thừa biết là nghề Nails là một trong số nghề nhẹ nhàng mang lại thu nhập cao nhưng vẫn chần chừ? Mãi đến khi đã trải nghiệm qua những năm tháng vất vả "làm công ăn lương" thì mới cảm nhận được việc nắm vững cho mình một cái nghề sẽ quyết định tương lai ra sao? Đã đến lúc bạn quyết định chọn cho mình một cái nghề phù hợp và có một dòng thu nhập cao và thử sức cùng nghề nail cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Và Tại Mỹ Tho, Nail Loan Le sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường định hướng tương lai với các khóa học từ cơ bản đến chuyên nghiệp cùng mức học phí nhiều ưu đãi.


Đến với khóa đào tạo nghề nail của nơi này, học viên sẽ được học từ những kỹ thuật căn bản nhất cho đến những kỹ thuật chuyên sâu bao gồm: cắt da, sơn, nối móng, đắp bột, đắp gel, sơn gel, đắp hoa nổi, đính đá,... Đây là nơi được trang bị những thiết bị hiện đại, không gian học thoải mái và tiện nghi, tất cả nhằm mang lại khóa học chất lượng nhất, tạo cơ hội cho các chuyên viên có tay nghề vững vàng khi vào nghề.


Các phương pháp giảng dạy luôn dễ hiểu, luôn thay đổi và cập nhật những xu hướng mới nhất giúp học viên tiếp thu nhanh những kiểu nail khác nhau, đồng thời kết hợp với những buổi thực hành giúp học viên có thêm kinh nghiệm và cơ hội tiếp xúc với công việc nhiều hơn, đảm bảo 100% vững tay nghề và phát huy khả năng làm nail. Đặc biệt, tất cả các kỹ thuật Nail được tiêu chuẩn hóa nhằm đảm bảo rằng mọi học viên tham gia khóa học đều có thể vẽ đẹp dù có năng kiếu hay không.


Nghề nail hiện nay không chỉ đơn thuần là cắt, sơn, dũa mà còn là cả một nghệ thuật với những hoa văn, họa tiết vẽ sinh động, tinh tế. Chính vì thế, người thợ cần có mắt thẩm mỹ tốt và khả năng vẽ cũng phải giỏi, tỉ mỉ trong từng thao tác. Và Nail Loan Le sẽ giúp bạn làm điều đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47/5 Trịnh Hoài Đức, P. 2, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0933 353 378

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008480794207

Nail Loan Le ảnh 1
Nail Loan Le
Nail Loan Le ảnh 2
Nail Loan Le
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sương Nail

Ngày nay, ngoài chăm sóc da, chăm sóc mặt hay chăm sóc tóc… thì việc chăm sóc móng cũng là một phần quan trọng với số đông chị em. Vì thế, ngành Nail được ra đời và phát triển mạnh mẽ ở khắp nơi trên thế giới để đáp ứng nhu cầu thiết thực đó. Tại Việt Nam, nghề nail tuy còn khá mới mẻ nhưng đang trở thành nghề hot và ngày càng có nhiều người theo học vẽ móng. uy nhiên, học Nail ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng chắc chắn là băn khoăn chung của rất nhiều người khi tìm hiểu và đến với nghề Nail. Tại Mỹ Tho, Sương Nail luôn được biết đến là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất, tuyệt vời nhất dành cho bạn.


Khoá học bao gồm:

  • Cắt da - dũa móng
  • Sơn gel - tạo các mẫu vẽ bằng Sơn gel
  • Vẽ nổi cơ bản
  • Vẽ hoa văn gel
  • Vẽ cọ tròn
  • Đắp bột - bao gồm những kỉ thuật thịnh hành hot treed
  • Đắp gel - ẩn cả thế giới
  • Móng úp kỉ thuật mới
  • Đính đá
  • Vân đá
  • Vẽ những mẫu hàn xẻn kute

Quyền lợi của học viên:

  • Cấp bằng sau khoá học
  • 1 kèm 1 khi học
  • Thời gian học tự do
  • Hỗ trợ cập Nhật kỉ thuật mới khi ra nghề
  • Hoàn toàn không dấu nghề

Đầu tư cho sự nghiệp, chưa bao giờ là muộn cũng chẳng bao giờ là sớm. Chần chừ luôn mang lại sự tụt hậu. Hãy bắt đầu và lựa chọn nếu bạn đã quyết tâm!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: làng nướng 2018 ( Phạm Thanh) gần cf Thủy Viên nhìn thấy bản hiểu Sương Nail chạy vào 50m

Điện thoại: 0988 331 372

Facebook: https://www.facebook.com/suong.nguyen.12914216

Sương Nail ảnh 1
Sương Nail
Sương Nail ảnh 2
Sương Nail
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhung's Nail

Như bạn biết đấy, dạy nghề thì rất nhiều nơi dạy, nhưng dạy hết mình và dạy những điều thực tế nhất thì không phải ở đâu cũng làm được và Nhung's Nail luôn tự tin là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Mỹ Tho, để các bạn trẻ có thể bắt đầu với đam mê nghề nail và cùng sống hết mình với niềm đam mê ấy.


Với 20 Lớp học chuyên nghiệp về nail và giao tiếp, đến bạn sẽ được trải nghiệm khóa nail chuyên nghiệp - cao cấp:

  • Khoá Chăm sóc móng:
    • Cắt da, dũa các dạng form móng
    • Cắt da salon
    • Cách phân biệt da
  • Sơn thường
    • Sơn màu cơ bản
    • French sơn thường
    • Cách tháo bỏ sơn thường
  • Kỹ Thuật sơn Gel:
    • Ombre sơn - Kỹ thuật sơn cơ ban
    • Kỹ thuật sơn design , sơn ẩn , sơn Loang
  • Lớp nail spa: ( TAY CHÂN NƯỚC)
    • Tẩy tế bào chết tay chân
    • Massage tay chân
    • Chà hồng gót chân
    • Đắp nạ Paraffin
  • Lớp vẽ cọ bi
  • Cọ râu
  • Lớp vẽ cọ nét
  • Lớp vẽ cọ bản
  • Lớp vẽ gel hoat hình
  • Lớp vẽ vân đá
  • Cồn loang design
  • Lớp vẽ nổi
  • Lớp fantasy hoa
  • Lớp Đắp bột gồm các kỹ thuật
    • Kỹ thuật đắp bột
    • Kỹ thuật cắt bột
    • Kỹ Thuật refill bột (làm lại bột)
    • Kỹ thuật mài, dũa, tháo móng
    • Đắp bột tip (dán móng giả đắp)
    • Đắp bột form (tạo hình móng bằng form giấy)
  • Lớp Đắp gel
    • Kỹ Thuật refill gel
    • Kỹ thuật mài, dũa, tháo móng gel
    • Đắp gel tip (dán móng giả đắp)
    • Đắp gel form (tạo hình móng bằng form giấy)
    • Đắp pink and white, clear
    • Đắp ẩn kim tuyến, xà cừ, hoa khô, màu gel.
  • Lớp kỹ thuật đính đá bền lâu bong tróc

Ngành nails với đặc thù đòi hỏi sự sáng tạo, tính thẩm mỹ rất cao. Master Trần Nhung luôn thôi lúc bản thân không ngừng nghiên cứu, cho ra đời các mẫu nails hot-trend, chinh phục đỉnh cao của vẻ đẹp hoàn mỹ. Hơn ai hết cô hiểu được những bước đi trên con đường này khó khăn như thế nào. Chính vì thế master luôn tận tâm chỉ dạy cho học trò từng bài giảng. 


Đến với Team Nhung's Nail để học và làm chủ bản thân mình!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 7 Trần Ngọc Giải, P6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0384 518 518

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100003792487123

Nhung's Nail ảnh 1
Nhung's Nail
Nhung's Nail ảnh 2
Nhung's Nail
Top 8
(có 0 lượt vote)

Anna's Nails & Academy

Chọn một cái nghề để phát triển bản thân, là xu hướng của các bạn trẻ hiện nay, TRONG 1 xã hội phát triển đòi hỏi kỹ năng hơn sức lao động phổ thông. Nhất là nghành làm đẹp và nghề Nails nói chung sẽ phát triễn trong tương lai 5-10 năm tới, VÌ VẬY chọn 1 nơi học nghề giống Như chọn mặt gửi vàng. Kiếm nơi học để biết nghề nails thì nhiều, nhưng ĐỂ kiếm nơi đào tạo nghề nails bài bản thì rất ít.


NẮM BẮT ĐƯỢC NHU CẦU ĐÀO TẠO NGHỀ NAILS HIỆN NAY. Anna's Nails & Academy thường xuyên khai giảng các khóa Nails chuyên nghiệp dành cho các học viên.

  • Bao gồm 2 khóa: Cơ Bản Và Chuyên Nghiệp cho chủ SaLon Nails tương lai
  • Hỗ Trợ học Phí lên đến 40% chọn khóa học
  • Thời Gian Linh Hoạt 2 ca sáng, chiều, phù hợp những bạn vừa học vừa làm
  • Hỗ trợ việc làm Tại SaLon Sau khi ra nghề...

Chi Tiết các Môn học bao gồm:

  • Chăm Sóc Móng Nails Care: Cắt da sạch tròn khóe,chỉnh sửa móng : sơn thường . french)
  • Sơn gel (Sơn gel màu, sơn loang , sơn mắt mèo, omber, ẩn kim tuyến hoa khô xà cừ..)
  • Úp móng (Úp móng bền,không tràn keo , design, dũa from)
  • Đắp gel (clear , white and pink ,ẩn kim tuyến, xà cừ, hoa khô,, dũa from)
  • Đắp bột ( natural , pink and white, mable , các loại ẩn ,,, loang , design , dũa from)
  • Bột nhúng
  • Vẽ hoa nổi 3d cơ bản
  • Vẽ cơ bản (cọ nét +cọ râu)
  • Vẽ gel cơ bản +nâng cao
  • Đính đá siêu bền, mẫu mã thịnh hành, design model
  • Khóa học bổ sung: Kiến thức Kinh doanh SaLon Nails thay đổi tư duy cho học viên, kiến thức Marketing trên mạng xã hội( FACEBOOK, TIKTOK....) Chỉnh sửa hình ảnh, video,...

SAU KHI CÁC BẠN ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC NAILS CHUYÊN NGHIỆP TẠI ANNA'S ACADEMY CÁC BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ NGOÀI KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN ĐÃ HỌC:

  • Giáo viên tận tâm, không giấu nghề.
  • Hỗ trợ kiến thức lâu dài về sau
  • Cập nhật kiến thức theo Trends hàng tháng
  • Môi trường học tập cởi mở, thân thiện học đi đôi với hành
  • Học thời gian linh động theo giờ của học viên phù hợp với những bạn vừa học vừa làm
  • Học viên được thực hành và trải nghiệm thực tế tại tiệm nail, trong quá trình học
  • Miễn phí nước sơn thường, nước sơn gel , đèn hơ , mấy mài khi học tập tại lớp

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 743B, Lý Thường Kiệt, Phường 5, Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0344 895 450

Facebook: https://www.facebook.com/salonannasmytho

Anna's Nails & Academy ảnh 1
Anna's Nails & Academy
Anna's Nails & Academy ảnh 2
Anna's Nails & Academy
Trên đây là danh sách những địa chỉ đào tạo nghề Nail uy tín nhất tại Mỹ Tho. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .