Top 5 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

519

Đối với những bạn có niềm đam mê về thế giới Nail và muốn biến niềm yêu thích đó trở thành công việc tương lai của mình sau này, thì việc chọn cho mình một...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phương Tàu Nail Academy

Bạn đang muốn khởi nghiệp làm giàu và kiếm bộn tiền từ nghề nail, vậy thì hãy đến với khóa học làm nail chuyên nghiệp của Phương Tàu Nail Academy, một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Phủ Lý, Hà Nam hiện nay. Với lòng đam mê nghệ thuật, Phương Tàu sẽ luôn ủng hộ, cùng gắn bó, chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và trang trí móng với những bạn đam mê học hỏi ưa chuộng ngành nail.


Đây là địa chỉ đào tạo nghề nail được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi quy trình bài bản, thái độ nhiệt tình, không gò bó thời gian học, không yêu cầu làm phụ cho tiệm. Hàng tuần, đội ngũ học viên của Phương Tàu Nail Academy đều có những buổi đào tạo nâng cao tay nghề cũng như cùng nhau cập nhật các xu hướng làm đẹp mới sao cho nhanh chóng bắt kịp với hướng phát triển của xu thế, từ đó mang lại cho các nàng dịch vụ hiện đại, sản phẩm tối ưu mà trong đó. Trong suốt quá trình học luôn được làm lên mẫu thật để tích luỹ kinh nghiệm. Ngoài ra, có các chương trình học online cho những sinh viên ở xa và còn dạy lẽ từng môn theo yêu cầu của học viên.


Môi trường làm nail chuyên nghiệp chính là hướng đào tạo của Phương Tàu Nail Academy. Vì vậy tại đây luôn chú trọng từng chi tiết nhỏ, từ việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, đến quá trình đào tạo đều được Phương Tàu quan tâm kỹ lưỡng nhằm giúp cho những học viên của mình có môi trường phát triển bản thân, nâng cao tay nghề một cách tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86-88 Quy Lưu, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0946714327

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007632647560


Phương Tàu Nail Academy ảnh 1
Phương Tàu Nail Academy
Phương Tàu Nail Academy ảnh 2
Phương Tàu Nail Academy
Phương Tàu Nail Academy ảnh 3
Phương Tàu Nail Academy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lanpi Nail

Với đam mê, yêu thích làm đẹp và mong muốn có nghề nghiệp ổn định hái ra tiền thì nghề nail là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn trẻ. Lanpi Nail luôn được biết đến là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất, cũng là một cái tên thu hút và là sự tìm kiếm tuyệt vời dành cho những ai đang có mong muốn thử sức cùng nghề nail.


Tham gia khóa đào tạo nghề nail tại Lanpi Nail, bạn sẽ có được cơ hội được học, tìm hiểu và thực hành tất tần tật những kĩ thuật chăm sóc móng, tạo hình form móng chuẩn, làm nail như đắp bột, đắp gel, vẽ móng nghệ thuật, đính đá. Và các tip để sơn và giữ nước sơn gel bền đẹp. Ngoài ra, mỗi học viên được giáo viên theo sát trong quá trình giảng dạy nhằm tìm ra điểm mạnh của từng người và định hướng, phát huy cho học viên một cách tốt nhất. Mức độ đào tạo từ thấp đến cao, cùng với chương trình đào tạo chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu toàn diện và đa dạng của từng học viên.


Tìm một địa chỉ học nail không khó, nhưng khó là địa chỉ nào mới thật sự uy tín và chất lượng để bạn rèn luyện tay nghề. Nghề nail hiện nay không chỉ đơn thuần là cắt, sơn, giũa mà còn là cả một nghệ thuật với những hoa văn, họa tiết vẽ sinh động, tinh tế. Chính vì thế, với tiêu chí lấy uy tín đặt lên hàng đầu, quy trình đào tạo chuyên nghiệp, cam kết và đảm bảo thực hiện đây là những giá trị cốt lõi để Lanpi Nail, xứng đáng trở thành học viện đào tạo nail, nơi học làm nail uy tín, chất lượng tại Phủ Lý, Hà Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 32, Ngõ 228 Lê Công Thanh, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0978 1111 77

Facebook: https://www.facebook.com/lan.pi.12


Lanpi Nail ảnh 1
Lanpi Nail
Lanpi Nail ảnh 2
Lanpi Nail
Lanpi Nail ảnh 3
Lanpi Nail
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nem Beauty

Nghề nail đã nhanh chóng biến thành một xu hướng làm đẹp mới được giới trẻ yêu thích bởi tính ấn tượng và tinh tế của nó. Nếu bạn yêu thích ngành Nail, có mong muốn học để làm nghề ở trong và ngoài nước, hoặc đơn giản là thích tự làm đẹp cho mình, vậy thì Nem Beauty sẽ là địa chỉ dạy nail vô cùng uy tín được rất nhiều nàng tin cậy tuyển lựa tại Phủ Lý, Hà Nam.


Theo học tại đây, bạn sẽ được thực hành tại các chuỗi salon trong hệ thống và ngay sau khi hoàn thành khóa học có thể được nhận vào làm tại các salon này. Sau khi học xong tại đây, học viên được cấp chứng chỉ nghề của Nem Beauty để có thể làm nghề nail trong nước hoặc tại nước ngoài. Tham gia các lớp đào tạo tại Nem Beauty, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, Học viên được cấp chứng nhận sau khóa học và 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định.


Những cam kết khi đăng ký học nghề nail tại Nem Beauty:

  • Thời gian học nghề ngắn, cơ hội việc làm cao, Thu nhập cao
  • Dạy đến khi thành thạo nghề, không giới hạn thời gian học.
  • Được bổ sung kiến thức mới trong 1 năm đến khi các bạn ra nghề có hoa bột mẫu mới hay phương pháp nails mới đều được học miễn phí
  • Đảm bảo có thể kiếm tiền ngay sau khi học xong
  • Trải nghiệm thực tiễn ngay tại lớp
  • Nói không với việc phát sinh tiền học phí

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114b Lý Thường Kiệt, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0914 317 705

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Email: vuvanthieu2611986@gmail.com

Facebook: https://facebook.com/hang.lethu.1

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063467620176


Nem Beauty ảnh 1
Nem Beauty
Nem Beauty ảnh 2
Nem Beauty
Nem Beauty ảnh 3
Nem Beauty
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xu Xoan Nail

Với nghề nail hiện nay đang rất phát triển và thịnh hành hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm được cho mình địa chỉ học nghề ưng ý. Một trong những điểm học nghề nail uy tín được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn đó là Xu Xoan Nail.


Tại mỗi khoá học đào tạo nail, Xu Xoan Nail đều trang bị các kiến thức, kỹ thuật về Nail đang thịnh hành, giúp các học viên nắm bắt được xu thế thị trường, đồng thời kích thích sự sáng tạo của học viên nhằm tạo ra những mẫu nail cho riêng mình. Với chương trình đào tạo bài bản, học viên sẽ được học một số kỹ thuật như đắp gel hút chân không, sơn mềm, đính đá, sơn đầu móng tay,… Bên cạnh đó, các học viên không chỉ được đào tạo về kiến thức chuyên môn chuyên sâu mà còn được trang bị các kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống. Từ đó, giúp cho quá trình phục vụ các khách hàng thêm phần chuyên nghiệp hơn.


Xu Xoan Nail cam kết đào tạo các chuyên viên làm đẹp với các kỹ thuật cao cấp, có kiến thức sâu rộng, tay nghề và kỹ thuật điêu luyện. Giảng viên đào tạo tại Xu Xoan Nail đều có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm để có các phương pháp học tập, truyền đạt dễ hiểu đến với các học viên của mình. Bằng cả sự tâm huyết, những kinh nghiệm tích lũy được trong nghề, Xu Xoan Nail sẽ giúp bạn tự tin đặt chân lên con đường mình đã chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đầu Ngõ 390 Lý Thường Kiệt, TP. Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0338 399 340

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007461887171


Xu Xoan Nail ảnh 1
Xu Xoan Nail
Xu Xoan Nail ảnh 2
Xu Xoan Nail
Top 4
(có 0 lượt vote)

TraLa Academy

Từ xưa đến nay, cái đẹp luôn luôn được ưu ái, phụ nữ ở mỗi thời đại đều có phương pháp làm đẹp khác nhau. Vậy nên ngành làm đẹp ngày càng phát triển mạnh mẽ, trong đó Nail đang là một ngành rất hot được giới trẻ quan tâm và muốn thử sức học ngành này để kiếm thu nhập ổn định. TraLa Academy luôn tự tin là một trong những địa chỉ dạy nghề nail chất lượng nhất tại TP. Phủ Lý, Hà Nam đây sẽ là nơi mà các học viên có thể bắt đầu với đam mê nghề nail và cùng sống hết mình với niềm đam mê ấy.


Đến với TraLa Academy học viên sẽ được học tất cả các kỹ thuật chuyên sâu phục vụ sự nghiệp NAIL chuyên nghiệp của học viên kết hợp với phương pháp dạy học chuyên nghiệp giúp học viên tiếp cận các phong cách vẽ nail mới hiện đại, tiếp cận với các xu thế thời đại. Học Viên được học kiến thức chuyên sâu về nhận biết màu nail, các kiểu nail cho từng màu da giúp học viên sau khi tốt nghiệp khóa học nghề nail tại TraLa Academy sẽ mang tới sự hài long cho khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy đào tạo, cùng với sự trau dồi học hỏi tu bổ không ngừng từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành Nail và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, TraLa Academy đã đào tạo được nhiều học viên có tay nghề cao.


Chắc chắn rằng trong một môi trường học tập mở và năng động tại TraLa Academy học viên không chỉ nắm bắt tốt kiến thức, kỹ năng mà còn được truyền cảm hứng sáng tạo để ngọn lửa đam mê bùng cháy. Đó sẽ là động lực để bạn có thể dấn thân và bám trụ lâu dài khi học làm nail. Vậy nên, không có gì là sai khi nói rằng TraLa Academy chính là lối ra cho những người muốn thay đổi cuộc đời bằng nghề Nail mà chưa biết học nail ở đâu tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 91 Nguyễn Viết Xuân, TP Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0815 366 222 – 0975 651 800

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Email: Anhbimnails93@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/LinhTrangTrala


TraLa Academy ảnh 1
TraLa Academy
TraLa Academy ảnh 2
TraLa Academy
TraLa Academy ảnh 3
TraLa Academy
Mơ ước chắn chắn sẽ không còn xa nếu bạn cần cù, chăm chỉ và có khao khát muốn tiến xa hơn trong con đường làm Nail này. Qua top địa chỉ dạy nghề nail uy tín, chất lượng nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam.Alltop hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một trung tâm đào tạo chăm sóc Nail, dạy học nail phù hợp để trở thành bàn đạp giúp bạn đạt đến thành công nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/