Top 10 Địa chỉ dạy nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất Bắc Ninh

10306

“Nghề phun xăm thẩm mỹ và trong giai đoạn hoàng kim thịnh vượng” khi yêu cầu làm đẹp về mày, mí mắt và môi của chị em phụ nữ ngày càng trở nên phổ biến....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Duyên Nguyễn Eyebrows & Academy

Đại học hay học nghề, không có lựa chọn tốt nhất, chỉ có lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Nếu bạn là người muốn học nhanh làm nhanh, tự chủ tài chính từ sớm và không bị mất định hướng nghề nghiệp thì Duyên Nguyễn Eyebrows & Academy - Nơi đào tạo phun xăm chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.


Nói đến Duyên Nguyễn Eyebrows & Academy không thể không nhắc đến master Duyên Nguyễn sẽ trực tiếp truyền đạt các kĩ năng mới nhất về phun xăm thẩm mỹ. Chị từng là Quán Quân “BEST FACE PMU SEASON 2 2019”, truyền nhân xuất sắc BÀN TAY VÀNG do Xăm Phun Thiên Kim trao tặng, từng Đạt giải Tài Năng Triển Vọng Toàn Năng Sau Bong ThienKim Award 2022, làm BGK của nhiều cuộc thi lớn,...


Với bất cứ bài giảng nào của mình, master Duyên Nguyễn cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. Từ lý thuyết về da và cơ địa khách hàng, các loại kim và cách sử dụng, cách tư vấn kiểu dáng, thiết kế dáng mày, khuôn môi và vẽ mí mắt cho tới các công thức pha mực, mix màu cho từng loại da và từng loại lông mày theo từng độ tuổi của khách …. Tiếp đó là các khóa học nâng cao giúp bạn chuyên nghiệp hơn và nắm bắt các xu hướng phun xăm mày - môi - mí và cách đi sợi mới nhất, phù hợp mọi khuôn mặt.


Học viên sau khi học xong tự tin thực hiện đúng kỹ thuật mà còn mang tính thẩm mỹ cao cho các khách hàng. Đa số đều có được việc làm thu nhập cao tại các thẩm mỹ viện, hoặc tự tin mở kinh doanh riêng.


Từ lâu phun xăm luôn là một trong những kỹ thuật được ưa chuộng khi nhắc tới việc làm đẹp của chị em phụ nữ, và cũng là một trong những ngành cần có chuyên môn và thẩm mỹ cao mà không phải bất cứ kỹ thuật viên phun xăm nào cũng đáp ứng được. Duyên Nguyễn Eyebrows & Academy tự tin có thể đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục đam mê cùng nghề thẩm mỹ – là một địa chỉ học nghề uy tín hiện nay dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 251 Nguyễn Gia Thiều, Phường Tiền An, Tp. Bắc Ninh

Điện thoại: 0923 066 888 - 0943 031 992

Facebook: https://www.facebook.com/caxau.kool

Duyên Nguyễn Eyebrows & Academy ảnh 1
Duyên Nguyễn Eyebrows & Academy
Duyên Nguyễn Eyebrows & Academy ảnh 2
Duyên Nguyễn Eyebrows & Academy
Top 1
(có 2 lượt vote)

Học Viện Thẩm Mỹ Phượng Anh Academy

Cái tên Học Viện Thẩm Mỹ Phượng Anh Academy cũng không quá xa lạ với các bạn trẻ khi tìm đến địa chỉ học xăm uy tín tại Bắc Ninh.


Tại đây, với KHÓA HỌC PHUN XĂM TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO, Học Viên khi tham gia khóa học sẽ có những quyền lợi:

  • Được hỗ trợ toàn bộ dụng cụ học tập khi đăg kí khoá học. (không phát sinh chi phí)
  • Được lên mẫu không giới hạn, học viên trực tiếp làm trên mẫu thật được giảng viên 1 kèm 1.
  • Được cập nhật công nghệ mới nhất
  • Được cấp chứng chỉ sau khi tốt nghiệp
  • Được hỗ trợ tư vấn và mở tiệm nếu học viên có nguyện vọng.

NGOÀI RA:

  • Được hướng dẫn làm hình ảnh đẹp:cách sửa hình ảnh,cách cắt ghép và chèn chữ
  • Được hướng dẫn PR quảng cáo sản phẩm
  • Được lên mẫu không giới hạn đến khi cứng tay nghề

Bên cạnh đó học viên được học thiết kế dáng mày phù hợp nhất cho từng khuôn mặt khác nhau, học được nhiều dáng khác nhau. Được lên mẫu trên người thật. Được học ứng dụng bánh xe màu sắc trong phun xăm và tất cả từ giáo trình lý thuyết đến thực hành chuyên mày, môi. Đặc biệt học tại học viện của Phượng Anh Academy luôn được hướng dẫn chi tiết qua từng tiết học, các bạn sẽ biết cách xử lý với các nền da sao cho tốt nhất. Cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình học.


Đây chính là những ưu điểm mà khi theo học tại học viện Phượng Anh Academy bạn sẽ được học. Ngay sau khi vừa học xong bạn đã có thể trở thành thợ phun xăm chuyên nghiệp, xử lý dễ dàng các tình trạng khách hàng khác nhau.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 94/ Trần Hưng Đạo, Khu 3, Phường Phố Mới, TX Quế Võ, Bắc Ninh
  • Thành Dền, Đào Viên, Quế Võ, Bắc Ninh.

Điện thoại: 091.650.1993

Facebook: https://www.facebook.com/Chi.ot.1993

Học Viện Thẩm Mỹ Phượng Anh Academy ảnh 1
Học Viện Thẩm Mỹ Phượng Anh Academy
Học Viện Thẩm Mỹ Phượng Anh Academy ảnh 2
Học Viện Thẩm Mỹ Phượng Anh Academy
Top 2
(có 2 lượt vote)

Hoài Nguyễn Beauty Academy

Với tốc độ phát triển mạnh mẽ, nghề phun xăm thẩm mỹ được mệnh danh là công việc “bỏ 1 vốn – thu 4 lời”, trở thành nghề “vàng” thu hút nhiều người theo đuổi và cần bổ sung hơn 10.000 nhân lực mới mỗi năm. Thấu hiểu nhu cầu này, Hoài Nguyễn Beauty Academy đã mang đến khóa học phun xăm thẩm mỹ chất lượng với đầy đủ những kĩ năng để các bạn theo đuổi đam mê của mình.


Tại sao nên chọn Hoài Nguyễn Beauty Academy để học phun xăm thẩm mỹ???

  • 80% các bạn học viên là do được giới thiệu từ các bạn học viên cũ đã từng học hoặc khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Hoài Nguyễn Beauty
  • Là cơ sở chuyên sâu về PHUN XĂM, không đa dịch vụ
  • Hoài Nguyễn có kinh nghiệm dạy nghề lâu năm, là người trực tiếp giảng dạy và chịu trách nhiệm về chất lượng tay nghề của học viên
  • Học viên không vấp phải những lỗi vết xe đổ bởi Hoài Nguyễn dạy học bằng những kinh nghiệm từng trải
  • Học bài bản từ những cái cơ bản nhất cho tới nâng cao
  • Được quan sát trực tiếp master Hoài Nguyễn làm cho khách để hiểu rõ hơn về nghề và cách tư vấn khách hàng

Quyền lợi của Học Viên khi tham gia khóa học tại Hoài Nguyễn Beauty:

  • Được tặng máy phun xăm
  • Được Bao đồ nghề trong xuyên suốt quá trình học
  • Được THỰC HÀNH trên NGƯỜI THẬT
  • Được học đầy đủ các bước trong quy trình phun chân mày, phun môi, phun mí mắt
  • Được đào tạo bài bản theo giáo trình Phun Xăm an toàn chuẩn Y KHOA
  • Được học trong môi trường chuyên nghiệp
  • Hỗ trợ chỗ ở cho học viên ở xa
  • Hỗ trợ hình ảnh sau khi ra nghề
  • Hỗ trợ online mãi mãi, giải đáp thắc mắc trong nhóm học viên

Hoài Nguyễn Beauty Academy đào tạo học viên thành nghề và kiếm được thu thập, đảm bảo công việc ổn định sau khi hoàn thành khoá học. Ib ngay hôm nay để đăng kí khoá học sớm nhất với giá ưu đãi nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Giang Liễu, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh

Điện thoại: 0961.455.650

Facebook: https://www.facebook.com/hoainguyenbeauty

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072164994503

Hoài Nguyễn Beauty Academy ảnh 1
Hoài Nguyễn Beauty Academy
Hoài Nguyễn Beauty Academy ảnh 2
Hoài Nguyễn Beauty Academy
Top 3
(có 1 lượt vote)

Y Vân Nguyễn Beauty Academy

Bạn đang thất nghiệp, đắn đo, trăn trở về nghề nghiệp tương lai? Đừng lo, hãy đến với Y Vân Nguyễn Beauty Academy cả đời không phải lo về công việc mà còn có mức thu nhập từ 20 triệu - 50 triệu 1 tháng hoặc hơn thế nữa.


Với quy trình học: 80% - thực hành và 20% - lý thuyết có mẫu thật cho các bạn thực hành, được hướng dẫn bởi Master Y Vân Nguyễn nâng cao chất lượng khóa học, học viên sẽ được học các nội dung:

  • Phun môi công nghệ mới: phun môi Candy Lips phun môi mix màu 3D, Penlips ....
  • Phun mày: phun mày NANO, phun Ombre, xóa sửa chân mày trổ xanh, trổ đỏ
  • Phun mí mở tròng, mí eyeliner,....
  • Hơn nữa là công nghệ siêu HOT: Surreal Brows cấy sợi siêu thực Nữ - Nam. Các dáng Spine mày phù hợp từng shape mày của khách

Ưu đãi đặc biệt khi đăng ký học tại Y Vân Nguyễn Beauty Academy:

  • Tặng ngay giáo trình phun xăm
  • Tặng ngay đồ dùng học tập như: máy phun và trọn bộ dụng cụ học tập .
  • Thời gian học linh hoạt theo học viên.
  • Được cấp chứng chỉ bằng nghề sau khi tốt nghiệp
  • ĐƯỢC THỰC HÀNH TRÊN MẪU THẬT 100%

Y Vân Nguyễn Beauty Academy CAM KẾT: Học thật – Chất lượng thật – Giáo trình đầy đủ - Hướng dẫn tận tình!!


Phần lớn các học viên sau khi kết thúc khóa học đều cảm thấy hài lòng với những kiến thức đã học được. Y Vân Nguyễn Beauty Academy không chỉ trao cho học viên tay nghề vững chắc mà còn truyền cho họ ngọn lửa đam mê, lòng yêu nghề và những kinh nghiệm quý báu, giúp học viên có thể tự tin tạo ra tương lai tươi sáng bằng chính đôi tay của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Add1: Khu phố mới, Trang Hạ, Từ Sơn, Bắc Ninh
  • Add2: 182 Trần Huy Liệu, Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0936 883 122

Facebook: https://www.facebook.com/PhunXamDieuKhacDaoTaoNghe/

Y Vân Nguyễn Beauty Academy ảnh 1
Y Vân Nguyễn Beauty Academy
Y Vân Nguyễn Beauty Academy ảnh 2
Y Vân Nguyễn Beauty Academy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hiền Bi Academy

Đôi môi, chân mày và mí mắt là những bộ phận trên gương mặt giúp bạn thêm phần xinh đẹp. Chính vì vậy, việc học phun xăm thẩm mỹ có thể đáp ứng được nhu cầu hiện tại và có cơ hội việc làm, thu nhập cao cho học viên. Bên cạnh đó học nghề phun xăm thẩm mỹ không tốn kém quá nhiều chi phí, thời gian học nhanh chóng. Tốt nghiệp có việc làm ngay, dễ dàng khởi nghiệp.


Nhưng để trở thành chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp bạn vẫn cần phải trải qua một khóa đào tạo bài bản. Và tại Bắc Ninh, Hiền Bi Academy được biết đến là nơi đào tạo chuyên sâu hàng đầu về ngành phun xăm thẩm mỹ với giảng viên Master nhiều năm kinh nghiệm luôn đi đầu xu hướng.


Ở các khóa dạy học phun xăm tại Hiền Bi Academy, các bạn sẽ được đào tạo về các kiến thức cơ bản của nghề phun xăm từ các khái niệm cơ bản tới kiến thức chuyên sâu. Ngoài ra, các học viên sẽ được hướng dẫn sử dụng các dụng cụ và sản phẩm trong phun xăm. Các bạn sẽ được học các kỹ thuật trong phun xăm như: kỹ thuật vẽ chân mày, vẽ môi, mí mắt… Bạn cũng sẽ được cung cấp kiến thức về nhận dạng gương mặt, loại da, các công thức tỷ lệ vàng trên gương mặt nhằm đảm bảo quá trình thực hiện các kỹ thuật phun xăm được chính xác nhất.


Bản thân Master giảng dạy tại đây cũng là người sáng lập kỹ thuật HBPen bong đậm, chuyên gia trình diễn xuất sắc The master PMU 2023, đạt giải chuyên gia phun thêu được yêu thích nhất 2021, giải thường Bàn Tay Vàng 2018, Quán quân phun môi PMU ART 2017, BGK của nhiều cuộc thi nổi tiếng,... Dưới sự giảng dạy của Master Hiền Bi, các học viên sau khi hoàn thành khóa học đã trở thành chuyên gia giỏi trong ngành.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Mẫn Xá, Long Châu, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 0355.808.198 - 0976.650.113

Facebook: https://www.facebook.com/hienbi.phunxam

Hiền Bi Academy ảnh 1
Hiền Bi Academy
Hiền Bi Academy ảnh 2
Hiền Bi Academy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Học Viện Xăm Phun Dr.KIM Bắc Ninh

Tại sao bạn không biến những ngày làm công nhân nhàm chán thành những ngày ý nghĩa bằng cách theo đuổi điều mình yêu? Hoặc nếu bạn là người ĐAM MÊ làm đẹp, đón đầu xu hướng tương lai, muốn LÀM CHỦ tài chính cho cuộc sống của mình thì đây chính là khoảng thời gian thích hợp nhất để bạn học nghề phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp.


Tại Học Viện Xăm Phun Dr.KIM Bắc Ninh, khóa học phun xăm chuyên nghiệp gồm 5 cấp độ từ cơ bản tới nâng cao giúp bạn tự tin trở thành chuyên gia phun xăm trong vòng hai đến ba tháng tập trung hoặc nâng cao kỹ thuật dành cho các bạn còn yếu tay nghề. Khoá học Phun Xăm Tổng Hợp được học khoá PX chuyên nghiệp+ Khoá Phun Môi Pensilk; Khoá Hoạ Sợi Keenbrows. Với những hướng dẫn cụ thể từ giảng viên chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại nhất Bắc Ninh, thời gian học tập linh hoạt. Khóa học giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.


Kết thúc khóa học:

  • Học viên được tặng khóa học Marketing TMĐT nền tảng Tiktok, Google, Facebook, Youtube.
  • Tặng khóa học thiết kế, chụp ảnh nhận diện thương hiệu sản phẩm (Logo, Backdrop, Banner, Poster...)
  • Hỗ trợ xây dựng thương hiệu trong 01 năm đầu khởi nghiệp hoặc hỗ trợ việc làm ngay sau khi kết thúc khóa học.

Một điểm tương đồng mà các học viên đến với học viên phun xăm Dr.Kim đó là các học viên chưa biết đến nghề nhưng bù lại tất cả đều rất thông minh, có tinh thần "chiến binh" rất cao khi tham học tập. Xác định mục tiêu rõ ràng, các học viên luôn trau dồi kiên thức, kỹ năng của bản thân và cập nhật những kiến thức mới. Các học viên đã trở thành chuyên viên làm đẹp thực thụ.


Muốn ĐÓNG TIỀN 1 LẦN - ĐƯỢC HỌC CẢ ĐỜI - HỌC XONG TAY NGHỀ THẬT VỮNG CHẮC. Hãy chọn Học Viện Xăm Phun Dr.KIM Bắc Ninhh ngay và luôn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11 Shophouse Hoa Sơn, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Điện thoại: 0978 608 647 - 0707 605 119

Facebook: https://www.facebook.com/HocVienXamPhunDrKimBacNinh/

Website: http://thammyviendrkim.com/

Học Viện Xăm Phun Dr.KIM Bắc Ninh ảnh 1
Học Viện Xăm Phun Dr.KIM Bắc Ninh
Học Viện Xăm Phun Dr.KIM Bắc Ninh ảnh 2
Học Viện Xăm Phun Dr.KIM Bắc Ninh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Minh Phương Academy

Các bạn chuẩn bị bước vào một hành trình - Hành trình đi xây dựng tương lại dựa trên việc học nghề của mình. Và Minh Phương Academy sẽ là nơi chắp cánh cho những giấc mơ sớm ngày trở thành hiện thực dựa trên chương trình đào tạo phun xăm chuyên nghiệp nhất.


NỘI DUNG CHI TIẾT KHÓA HỌC PHUN XĂM:

  • Phun mày:
    • Kỹ thuật thiết kế lông này phong thuỷ
    • Kỹ thuật phun lông mày hiệu ứng make up
    • Kỹ thuật phun chân mày hiệu ứng SandBrows
    • Kỹ thuật sử lý mày trổ xanh, trổ đỏ.
    • Kỹ thuật mix mực theo từng loại da, lứa tuổi.
    • Kỹ thuật vẽ mày theo từng khuôn mặt độ tuổi theo tỉ lệ vàng
    • Điêu khắc sợi hartrokes
  • Phun môi:
    • Kỹ thuật phun môi, thiết kế khuôn môi
    • Kỹ thuật môi vi chạm
    • Kỹ thuật phun môi ombre
    • Kỹ thuật phun môi hiệu ứng son lì
    • Kỹ thuật sử lý môi thâm, loang
    • Nâng cao Môi kĩ thuật Phun Môi TBG sau bong siêu đậm hiệu son Môi

Môi nâng cao kỹ thuật BOLDLIPS

  • Cách nhận biết môi thâm mức độ nào. Cách sử lý của từng mức độ và cách pha màu cho từng mức độ sao cho chuẩn tông
  • Cách tư vấn và chăm sóc khách hàng trước và sau khi làm
  • Cách vẽ và thiết kế khuôn môi nét tim. Tạo khoé môi cười chuẩn tỉ lệ
  • Cách căng da để làm sao cho mực nhanh bắt và cảm nhận độ màu
  • Cách gối lượt làm sao cho cho môi đều màu ko bị nhạt lòng môi và đậm viền môi
  • Từ lý thuyết đến thực hành. Chi tiết bài bản

Minh Phương Academy cam kết:

  • Học viên ra nghề chuyên môn giỏi, thạo nghề, tự tin làm đẹp cho khách hàng và mở cửa hàng.
  • Học viên được thực hành cho khách hàng thật
  • Được đào tạo "1 kèm 1" khi tham gia khóa học
  • Được học hết tất cả các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao

Còn chần chừ gì nữa, hãy sẵn sàng để trở thành mảnh ghép của Minh Phương Academy để được sống là chính mình!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường 286, chợ Núi, Yên Phụ, Yên Phong, Bắc Ninh

Điện thoại: 0967 566 607

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005107592089

Minh Phương Academy ảnh 1
Minh Phương Academy
Minh Phương Academy ảnh 2
Minh Phương Academy
Top 7
(có 1 lượt vote)

Lê Kim Hiền Beauty & Academy

Nền công nghiệp làm đẹp luôn được coi là “mỏ vàng” và đã có rất nhiều người thành công nhờ việc “khai thác đúng cách” mỏ vàng quý hiếm này. Nghề phun xăm thẩm mỹ được biết đến là một nghề phát triển mạnh mẽ nhất trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì vậy, đây được xem là một nghề “hái ra tiền” mà nhiều người theo đuổi.


Nếu thực sự mong muốn kiếm nhiều tiền với nghề này, thì Lê Kim Hiền Beauty & Academy là nơi phù hợp nhất cho bạn để tìm học một khóa đào tạo phun xăm thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp tại Bắc Ninh.


Học phun xăm thẩm mỹ là học cách sử dụng máy móc, kỹ thuật để bắn mực xăm màu lên da cho các bộ phận như môi, lông mày, mí mắt…để làm đẹp, và là học cách thay đổi diện mạo của mỗi người. Ở các khóa dạy học phun xăm tại Lê Kim Hiền Beauty & Academy, các bạn sẽ được đào tạo về các kiến thức cơ bản của nghề phun xăm từ các khái niệm cơ bản tới kiến thức chuyên sâu. Ngoài ra, các học viên sẽ được hướng dẫn sử dụng các dụng cụ và sản phẩm trong phun xăm. Các bạn sẽ được học các kỹ thuật trong phun xăm như: kỹ thuật vẽ chân mày, vẽ môi, mí mắt… Bạn cũng sẽ được cung cấp kiến thức về nhận dạng gương mặt, loại da, các công thức tỷ lệ vàng trên gương mặt nhằm đảm bảo quá trình thực hiện các kỹ thuật phun xăm được chính xác nhất.


Đặc biệt khi được master Kim Hiền đứng lớp, phương pháp giảng dạy luôn dễ hiểu, luôn thay đổi và cập nhật những xu hướng mới nhất. Học viên có thể hiểu và thực hiện bất kỳ kỹ thuật nào mà mình muốn, cũng như yêu cầu của khách hàng.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Lê Kim Hiền Beauty & Academy tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 651 Thiên Đức, Vạn An, Bắc Ninh

Điện thoại: 0399 153 619

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004803817220

Lê Kim Hiền Beauty & Academy ảnh 1
Lê Kim Hiền Beauty & Academy
Lê Kim Hiền Beauty & Academy ảnh 2
Lê Kim Hiền Beauty & Academy
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trúc Linh Beauty Academy

Khóa học phun xăm thẩm mỹ tại Trúc Linh Beauty Academy đang là sự lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo dành cho đa số các bạn trẻ mới bắt đầu tìm hiểu. Đến với Trúc Linh Beauty Academy, các bạn sẽ được trực tiếp đào tạo cả lý thuyết và thực hành với sự tận tâm cùng kinh nghiệm thực tế trên hàng nghìn khách hàng.


Trúc Linh Beauty Academy chuyên đào tạo:

  • Phun xăm thẩm mỹ
  • Spa chuyên nghiệp
  • Nail chuyên nghiệp

Trong đó với khóa phun xăm thẩm mỹ, học viên sẽ được học nội dung về các kiến thức:

  • MÀY
    • Phương pháp phân tích cấu trúc khuôn mặt khách hàng để tư vấn form chân mày phong thủy
    • Sử dụng thước đo và chỉ để vẽ chân mày nhanh chỉ 5 phút
    • Phun mày các hiệu ứng: Bút Chì, Ombre
    • Cách sử dụng chân mày trổ
    • Cách hạ màu chân mày
    • Cách cover chân mày trên nền cũ
    • Cách vẽ chân mày tỉ lệ vàng
    • Cách thiết kế dáng mày phong thủy phù hợp với từng khuôn mặt
    • Bí kíp vẽ chân mày nhanh chỉ 5-10phút
    • Bí kíp ủ mực để bắt nhanh và bong đẹp
  • MÔI
    • Phân tích màu sắc để chọn màu môi phù hợp cho khách hàng
    • Cách phun môi vi chạm
    • Cách đánh môi Ombre
    • Cách bám màu nhanh, bong đậm
    • Cách xử lý môi thâm các cấp độ
  • MÍ
    • Phun mí hiệu ứng Eyeliner
    • Phun mí mở tròng
    • Phun mí kỹ thuật Ombre

Quyền lợi của Học Viên khi tham gia Khóa học:

  • Được lên mẫu không giới hạn, học viên trực tiếp làm trên mẫu thật được giảng viên kèm 1:1
  • Được cập nhật công nghệ mới nhất
  • Được cấp chứng chỉ sau khi tốt nghiệp
  • Không giới hạn thời gian học khi nào rành nghề thì thôi

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: chợ Phù Lộc, Phù Chẩn, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0866 012 892

Facebook: https://www.facebook.com/moon.trinh.37

Trúc Linh Beauty Academy ảnh 1
Trúc Linh Beauty Academy
Trúc Linh Beauty Academy ảnh 2
Trúc Linh Beauty Academy
Top 9
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Thùy Sài Gòn Beauty

Chúng ta đều không thể phủ nhận rằng nhiều năm gần đây, phun xăm thẩm mỹ có sức hút rất lớn và dần trở thành trào lưu ở nhiều độ tuổi. Giới trẻ muốn phun xăm để thay đổi cá tính, phong cách trong khi khách hàng trung niên lại muốn trùng tu sắc đẹp từ phương pháp này,… Khi chọn học ngành nghề này chính là bạn đang có cho mình rất nhiều cơ hội việc làm trong tương lai sau khi ra nghề. Lý do chính là lượng khách hàng quá đông và chưa có dấu hiệu giảm trong khi người biết phun xăm thẩm mỹ lại chưa nhiều.


Nhưng để trở thành chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp bạn vẫn cần phải trải qua một khóa đào tạo bài bản. Và tại Bắc Ninh, Thẩm Mỹ Thùy Sài Gòn Beauty được biết đến là nơi đào tạo chuyên sâu hàng đầu về ngành phun xăm thẩm mỹ với giảng viên Master nhiều năm kinh nghiệm luôn đi đầu xu hướng.


Thẩm Mỹ Thùy Sài Gòn Beauty chuyên đào tạo các khóa học:

  • Khóa filler-botox
  • Khóa phun xăm thẩm Mỹ từ cơ bản đến nâng cao
  • Khóa nâng cao máy pen đi môi
  • Khóa chăm sóc da cơ bản
  • Khóa chăm sóc da diều trị mụn nám tàng nhang

Phần lớn những học viên theo học tại đây đều cảm thấy hài lòng với những kiến thức đã học được. Thẩm Mỹ Thùy Sài Gòn Beauty liên tục cập nhật những kỹ thuật mới cùng sự chỉ bảo tận tình, thân thiện và hướng dẫn kỹ lưỡng cả về lý thuyết lẫn thực hành khiến bất cứ học viên nào cũng tin tưởng vào một tương lai tươi sáng, đặc biệt là với nghề phun xăm thẩm mỹ.


Bên cạnh đó, cùng với việc giúp học viên nắm bắt được các màu môi, dáng mày đang thịnh hành hiện nay trên thế giới, thì Thẩm Mỹ Thùy Sài Gòn Beauty luôn gợi ý và khuyến khích các bạn có thể tự mình tạo ra những kiểu dáng phù hợp với khách hàng của mình. Cùng với đó là không thể thiếu dịch vụ tư vấn khách hàng trước khi thực hiện, các bước chuẩn bị khi thực hiện phun cho khách hàng hay hướng dẫn chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1 : 126 Khu 3 Lãm Làng, Vân Dương, TP Bắc Ninh
  • Cs2 : Khu đô thị Singgranden Visip, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0982 087 657

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100013493731201

Thẩm Mỹ Thùy Sài Gòn Beauty ảnh 1
Thẩm Mỹ Thùy Sài Gòn Beauty
Thẩm Mỹ Thùy Sài Gòn Beauty ảnh 2
Thẩm Mỹ Thùy Sài Gòn Beauty
Trên đây là top những Địa chỉ dạy nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất Bắc Ninh. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .