Top 9 Địa chỉ dạy nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai

920

Hiện nay, nghề phun xăm thêu thẩm mỹ được xem là một trong những nghề rất được các bạn trẻ quan tâm và yêu thích. Tuy rằng số lượng người học thì rất nhiều thế...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Linh Thúy Diễm Beauty & Academy

Hiện nay, nhu cầu điêu khắc lông mày, phun môi, phun mí của phái đẹp ngày càng gia tăng. Bên cạnh đó học nghề phun xăm thẩm mỹ không tốn kém quá nhiều chi phí, thời gian học nhanh chóng. Sau quá trình đào tạo bạn sẽ thành thạo nghề và làm được việc ngay. Bạn có thể tự mở cho mình một cơ sở phun xăm riêng. Và tại Biên Hòa, Đồng Nai, Linh Thúy Diễm Beauty & Academy luôn là bước đà để tạo dụng một tương lai tươi sáng cho các bạn, là nơi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, trao cho bạn chiếc chìa khoá để có thể mở được cánh cửa cho tương lai.


Với khóa phun xăm chuyên sâu MÀY MÔI MÍ, Linh Thúy Diễm sẽ mang đến học viên các nội dung học:

  • Phun chân mày tạo hạt
  • Phun mí Ombre,mí mở tròng.
  • Phun khử thâm + phun môi Collagen
  • Xoá sửa chân mày
  • Các phương pháp xoá trong phun xăm
  • Màu sắc & cách ứng dụng màu sắc
  • Cách xử lý nền cũ & mix màu xử lý
  • Cấu tạo da & cách đưa mực đến đúng tầng da.
  • Cách mix màu chuẩn cho Mày, Môi, Mí.
  • Cách đo vẽ chân mày, môi, mí trên người thật.
  • Qui trình phục hồi, các biến chứng & cách xử lý.

Ngoài ra, với giáo viên được đào tạo chuyên nghiệp, kiến ​​thức chuyên môn vững vàng, sẽ luôn mang đến cho bạn phương pháp giảng dạy và giao tiếp vừa khoa học, dễ hiểu, giúp bạn vừa dễ dàng lĩnh hội các kiến thức, kỹ thuật để nâng cao tay nghề chuyên môn vừa rèn luyện tác phong chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp. Đặc biệt học viên sẽ được tham gia KÌ THI CHỨNG CHỈ PHUN THÊU & AN TOÀN Y TẾ, sau đó sẽ được cấp Chứng chỉ nghề chính qui do Sở LDTB&XH cấp.


NGHỀ HOT TRONG TAY, VỮNG CHẮC TƯƠNG LAI! Inbox ngay cho Linh Thúy Diễm để được tư vấn kĩ về khoá học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 746 Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 1, Hố Nai 1, Biên Hoà, Đồng Nai.

Điện thoại: 0904.424.901(Mrs .Linh)

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamthammilinhthuydiem

Linh Thúy Diễm Beauty & Academy ảnh 1
Linh Thúy Diễm Beauty & Academy
Linh Thúy Diễm Beauty & Academy ảnh 2
Linh Thúy Diễm Beauty & Academy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tara Beauty Academy

Với tốc độ phát triển mạnh mẽ, nghề phun xăm thẩm mỹ được mệnh danh là công việc “bỏ 1 vốn – thu 4 lời”, trở thành nghề “vàng” thu hút nhiều người theo đuổi và cần bổ sung hơn 10.000 nhân lực mới mỗi năm. Thấu hiểu nhu cầu này, Tara Beauty Academy đã mang đến khóa học phun xăm thẩm mỹ chất lượng với đầy đủ những kĩ năng để các bạn theo đuổi đam mê của mình.


Nhắc đến Tara Beauty Academy, không thể không nhắc đến Master Trần Thị Kim Phượng, với gần 15 năm kinh nghiệm tổ chức đào tạo và huấn luyện kỹ năng mềm, đã đào tạo và giúp đỡ cho gần 20.000 người học kỹ năng và phát triển. Là Trưởng phòng đào tạo tại tập đoàn Hàn Quốc Hyosung. Từng là Trưởng, phó ban giám khảo cho các cuộc thi: Vietnam PMU Champiónhip 2022, Thiên Kim Award, Giải đấu phun xăm mở rộng 2021, Gold Brand Asian Beauty Awards, Festival PMU Universe Award 2023, Festival of Beauty Vietnam – Korea,… Speaker trong các chương trình New Face PMU, The Master PMU Viet Nam,… Doanh nhân trên các báo Tiepthigiadinh.com, Doanhnhanvanhoa.com, Sacdepvasuckhoe.com, Saigonbeauty.com.vn,… Đến nay, Tara Beauty Academy của chị đã trở thành đơn vị đầu tiên đưa kiến thức kỹ năng mềm vào ngành phun xăm với số lượng học viên đông nhất, và là một trong những thương hiệu đầu tiên đưa điêu khắc Phibrows về thị trường Đồng Nai, đã tạo ra nhiều sự chuyển đổi nhất cho Master ngành phun xăm,...


5 LÝ DO KHIẾN HỌC VIÊN MONG ƯỚC HỌC TẠI TARA:

  • Có lộ trình học và phát triển bài bản
  • Nội dung đào tạo được thiết kế dành riêng cho ngành làm đẹp (Thực tế, dễ áp dụng)
  • Có người dẫn đường, đồng hành và cố vấn
  • Xây dựng bệ phóng & mối quan hệ với các bậc thầy (Được học cùng, kết nối, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm giúp nhau phát triển)
  • Là thành viên của gia đình TARA, có cơ hội được mời quay lại truyền cảm hứng & cống hiến cho cộng đồng

CAM KẾT CỦA TARA:

  • Được chăm sóc, hỗ trợ giải đáp những những kiến thức sau khi học
  • Được học lại trọn đời khi TARA tổ chức lại khoá học
  • Hoàn tiền 100% học phí nếu không hài lòng

Đến với Tara Beauty Academy, bạn sẽ được cung cấp các Kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao để trở thành một chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp với đầy đủ kiến thức vững chắc nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Yết Kiêu, Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai.

Điện thoại: 0911 46 48 42

Facebook: https://www.facebook.com/tranthi.kimphuong.353

Website: Taraacademy.vn

Tara Beauty Academy ảnh 1
Tara Beauty Academy
Tara Beauty Academy ảnh 2
Tara Beauty Academy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Emily Beauty & Academy

Bạn đã nắm trong tay một nghề yêu thích chưa? Tự lập tài chính? Tự lập bản thân? Phát triển tư duy - Marketing - Chốt Sale ... hàng tá việc phải học để trở thành một chủ Spa phát triển và cạnh tranh hiện nay. Emily Beauty & Academy sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó, tất cả sẽ được hướng dẫn và đào tạo trong từng khoá học, không những dạy nghề mà còn dạy luôn và cách làm nghề, tư duy làm nghề, marketing không quảng cáo.


Các khoá học chính tại Học Viện:

  • Phun Xăm Chuyên Nghiệp từ cơ bản đến nâng cao bao gồm tất cả các kĩ thuật mới nhất hiện nay (bao gồm màu sắc chuyên sâu, xử lý thảm hoạ, xoá sửa lazer, dung dịch …)
  • Khoá học Spa Facial chuyên nghiệp ( điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, meso, căng bóng, trẻ hoá…)
  • Khoá học Gội Đầu Dưỡng Sinh Đông Y/ Massage Body

Với kinh nghiệm lâu năm giảng dạy, đào tạo hàng trăm học viên khắp cả nước! Emily Beauty cam kết 100% học viên sau khi hoàn thành khoá học chắc kiến thức lẫn tay nghề.


Trong đó với khóa học phun xăm thẩm mỹ, học viên sẽ mang đến học viên tất cả các kĩ thuật đỉnh cao nhất hiện nay trong cộng đồng phun xăm hiện tại. Được đào tạo chuyên nghiệp từ lý thuyết đến thực hành trên người thật (chân mày / môi/ mí/ sợi hairstroke ) mà không giới hạn mẫu và thời gian học. Tìm hiểu sâu về màu sắc xử lý cũng như thảm hoạ phun xăm hiện tay một cách khoa học nhất. Đặc biệt Trực tiếp Master Emily giảng dạy kèm đến khi cứng tay tự tin làm nghề, được cấp chứng chỉ hành nghề của Công Ty và Bộ Lao Động Thương Binh Xã Hội.


Cơ hội giành cho những bạn muốn cho mình một nghề phát triển bản thân với những kĩ thuật mới hiện đại nhất hiện nay!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 239 Phạm Văn Thuận, P.Tam Hoà, TP.Biên Hoà, Đồng Nai
  • 104/41/1 Vũ Hồng Phô, P.Bình Đa, TP.Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0932 739 239 - 0933 879 239

Facebook: https://www.facebook.com/emilybeautyacademyy

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammyemilybienhoa

Emily Beauty & Academy ảnh 1
Emily Beauty & Academy
Emily Beauty & Academy ảnh 2
Emily Beauty & Academy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Ái Linh Bùi

Với chi phí đầu tư thấp, giá dịch vụ phun xăm thẩm mỹ lại cao, nghề phun xăm thẩm mỹ được biết đến là nghề “hái ra tiền":

  • Có thể kết hợp với các ngành nghề thẩm mỹ liên quan khác mà không cần đầu tư nhiều.
  • Phun xăm thẩm mỹ có thời gian học ngắn
  • Khách hàng có nhu cầu làm đẹp liên tục và thay đổi theo từng năm.
  • Chủ động thời gian làm việc.
  • Học viên được học và cập nhật liên tục các kỹ thuật nhất mà chỉ cần đóng học phí một lần.

Tuy nhiên để theo nghề làm đẹp này, mỗi người cần có sự kiên trì, lòng đam mê và cả sự sáng tạo. Nếu thiếu 1 trong ba yếu tố trên chắc chắn bạn không bao giờ trở thành một chuyên gia phun xăm giỏi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Thẩm Mỹ Viện Ái Linh Bùi chắc chắn sẽ đồng hành cùng bạn, hoàn thiện hơn mỗi ngày trong từng sản phẩm. Và đây cũng là một trong những cái tên mà Alltop muốn nhắc đến.


Tại Ái Linh Bùi, các bạn sẽ được đào tạo từ những kiến thức gốc rễ nhất về phun xăm, mang đến cho bạn kiến thức cơ bản đến nâng cao nhất, vững lý thuyết – chắc thực hành. Từ học kỹ thuật định hình và tạo khối, học sử dụng các thiết bị phun xăm cho đến Học kỹ thuật phun xăm (chân mày, mí mắt, môi), xóa xăm công nghệ cao, Học phương pháp ủ tê,... và rất nhiều mẹo cùng nhiều kiến thức chuyên sâu khác.


Ái Linh Bùi cam kết:

  • Giáo trình đào tạo chuẩn Châu Âu
  • Master đào tạo chuyên nghiệp, cầm tay chỉ việc, ưu tiên thực hành
  • Hỗ trợ tối đa cho đến khi ra nghề, có khả năng làm chủ
  • Gói đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, không giới hạn thời gian học tập và thực hành.
  • Nắm bắt các xu hướng, công nghệ tiên tiến nhất.

Inbox Thẩm Mỹ Viện Ái Linh Bùi để được tư vấn chi tiết về khóa học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 525 Nguyễn Ái Quốc, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0933 678 966

Facebook: https://www.facebook.com/ailinh.bui.9

Fanpage: https://www.facebook.com/phunxamailinhbui

Thẩm Mỹ Viện Ái Linh Bùi ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Ái Linh Bùi
Thẩm Mỹ Viện Ái Linh Bùi ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Ái Linh Bùi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phun Xăm Thẩm Mỹ Hồ Thùy Dương

Hiện nay, nhu cầu điêu khắc lông mày, phun môi, phun mí của phái đẹp ngày càng gia tăng. Bên cạnh đó học nghề phun xăm thẩm mỹ không tốn kém quá nhiều chi phí, thời gian học nhanh chóng. Sau quá trình đào tạo bạn sẽ thành thạo nghề và làm được việc ngay. Bạn có thể tự mở cho mình một cơ sở phun xăm riêng.


Để giúp bạn giải đáp thắc mắc này, Alltop xin gợi ý cho bạn tìm đến Phun Xăm Thẩm Mỹ Hồ Thùy Dương, một trong những địa chỉ dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Biên Hòa hiện nay.


Với bất cứ bài giảng nào của mình, Phun Xăm Thẩm Mỹ Hồ Thùy Dương cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. Từ lý thuyết về da và cơ địa khách hàng, các loại kim và cách sử dụng, cách tư vấn kiểu dáng, thiết kế dáng mày, khuôn môi và vẽ mí mắt cho tới các công thức pha mực, mix màu cho từng loại da và từng loại lông mày theo từng độ tuổi của khách …. Tiếp đó là các khóa học nâng cao giúp bạn chuyên nghiệp hơn và nắm bắt các xu hướng phun xăm mày - môi - mí mới nhất, phù hợp mọi khuôn mặt.


Đặc biệt nếu bạn đã mất quá nhiều thời gian cho các lớp sợi nhưng chưa tìm thấy hiệu quả và phương pháp học phù hợp với bản thân, Phun Xăm Thẩm Mỹ Hồ Thùy Dương sẽ mở ra cơ hội cho các bạn với lớp học đặc biệt: Khai giảng lớp SLIVER DUALBROWS tại Sài Gòn Chỉ với duy nhất 5 học viên một khoá. Phun Xăm Thẩm Mỹ Hồ Thùy Dương muốn mang đến cho mọi người một không gian học riêng tư và chất lượng, giúp ích cho việc tiếp thu học tập tốt hơn, các bạn dễ dàng có nhiều thời gian trao đổi với giải đáp trực tiếp mọi thắc mắc, giúp cho việc học trở nên một cách dễ hiểu nhất!


Ngoài việc sẽ kết nối và có thêm bạn bè mới, các bạn sẽ còn được sở hữu khả năng kéo sợi siêu nét của kĩ thuật Dualbrows đang làm mưa gió trên Instagram hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5/72B Lê Đại Hành, P. Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0942 402 439 - 0569 999 919

Facebook: https://www.facebook.com/thuy.duogg.12

Phun Xăm Thẩm Mỹ Hồ Thùy Dương ảnh 1
Phun Xăm Thẩm Mỹ Hồ Thùy Dương
Phun Xăm Thẩm Mỹ Hồ Thùy Dương ảnh 2
Phun Xăm Thẩm Mỹ Hồ Thùy Dương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Chi Nguyễn Realbrows

Nếu bạn muốn tìm 1 nghề cho thu nhập tốt, lại ko vất vả, học nhanh, vốn đầu tư ko đáng kể thì hãy mạnh dạn theo đuổi nghề phun xăm nhé! Chẳng cần phải đi đâu xa, ngay tại Biên Hoà có Chi Nguyễn Realbrows, với đầy đủ các kỹ thuật phun xăm mới nhất cho các bạn học viên!


Các khóa học phun xăm tại Chi Nguyễn Realbrows:

  • Khoá học phun xăm cho người mới bắt đầu
  • Khoá học phun xăm chuyên nghiệp
  • Khoá học phun xăm nâng cao theo chuyên đề

Nội dung học tổng quát bao gồm:

  • PHUN MÔI PENLIP, HẠT BỤI, BESTSKILL
  • PHUN MÔI BONG ĐẬM, FINELIPS, KHÔNG TÊ
  • PHUN MÔI collagen- tế bào gốc
  • PHUN MÔI 3D
  • PHUN MÍ, PHUN NHŨ HOA
  • PHUN MÀY RẢI HẠT
  • PHUN MÀY OMBRE
  • SỢI HAIRSTROKES
  • SEXY BROWS
  • KỸ THUẬT XOÁ SỬA, HÚT MÀU BẰNG DUNG DỊCH

Bạn sẽ được học đầy đủ từ kỹ thuật phun, khắc, hairstroke, xử lý mực, xử lý các ca mày lỗi, xử lý trên nền khó…Nội dung học phun xăm tại học viện luôn là những kỹ thuật mới nhất, bởi bản thân Master Chi Nguyễn chưa bao giờ ngừng học hỏi và hoàn thiện bản thân mình, nhằm mang đến cho học viên khóa học chất lượng nhất - XỨNG ĐÁNG VỚI SỐ TIỀN BẠN BỎ RA CHO KHÓA HỌC.


Hành trang con đường sự nghiệp của bạn gói gọn trong khoá học cùng Master Chi Nguyễn. Việc quyết định thay đổi tương lai của mình vẫn nằm trong tay của bạn, hãy cân nhắc và inbox cho Chi Nguyễn Realbrows nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Hẻm 1400 Giáo xứ Thuận Hoà, Tân Phong, Biên Hoà, Đồng Nai
  • CS2: M3/35A, khu phố 6, phường Tân Phong, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 094 678 18 91

Facebook: https://www.facebook.com/Masterchinguyen

Chi Nguyễn Realbrows ảnh 1
Chi Nguyễn Realbrows
Chi Nguyễn Realbrows ảnh 2
Chi Nguyễn Realbrows
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quang Anh Beauty Academy

Hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo, dạy nghề phun xăm thẩm mỹ và Quang Anh Beauty Academy cũng được biết đến là địa chỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn và tin tưởng theo học để khởi nghiệp trong suốt thời gian qua.


Quang Anh Beauty Academy chuyên tuyển sinh khóa học phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp và nâng cao:

  • Khoá Chuyên Nghiệp Tổng Hợp bao gồm tất cả các kĩ thuật Hot hit trên Thị Trường và Độc Quyền Tại Phun Xăm Quang Anh Biên Hoà
  • Kĩ Thuật Phun Chân Mày Hiệu Ứng SoftBrows, Ombre, MistBrows Hiệu Ứng Sương Mù (Độc Quyền)
  • Tất Cả các Kĩ Thuật Phun Môi Gim hạt ẩn Nano LatentLips, Phun Mí cơ bản đến nâng cao
  • Kĩ Thuật Siêu Sợi Nét SuperHairStrokes & Sexy Brows Độc Quyền Tại Phun Xăm Quang Anh Biên Hoà
  • Kĩ thuật xử Lý Chân mày trổ xanh trổ đỏ hư từ nặng tới nhẹ
  • Kĩ Thuật Hút Dung Dịch Môi và Chân Mày lỗi hỏng nặng nhẹ
  • Kĩ Thuật xử Lý Môi Thâm và mix màu dành cho tất cả các thể loại Môi Thâm nặng nhẹ!
  • Làm quen bánh xe màu sắc và Làm chủ màu sắc trong phun xăm, cách mix màu mực phù hợp với các loại da của khách hàng
  • Hướng Dẫn tìm hiểu về các Tầng Da khi thực hiện đi kim trên bề mặt da Môi và Chân Mày
  • Định hướng nắm bắt xu hướng sao cho khách hàng tin tưởng và làm khách hàng tiềm năng lâu dài của mình
  • Đăng kí khoá học tổng hợp sẽ dc Tặng khoá Pr Marketing Thương hiệu cá nhân và chụp hình chỉnh sửa hình sản phẩm sao cho đẹp mắt thu hút khách hàng
  • Tặng bộ giáo trình Chuyên Nghiệp và Nâng Cao sợi HairStrokes, SexyBrows
  • Tặng bộ đồ nghề máy mực tập da giả các thứ đầy đủ trị giá 4tr, bao ra nghề khi nào cứng tay nghề
  • Cấp bằng chứng chỉ tại cơ sở có giá trị toàn quốc khi ra nghề

Đến với Quang Anh Beauty Academy bạn không chỉ học được chỉ mỗi Tay Nghề bạn còn học được những kinh nghiệm thực tế và những chiến lược quan trọng mà người làm nghề nào cũng phải có để bứt phá và vươn lên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 225A Bùi Văn Hoà. Phường Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0972.986.272

Facebook: https://www.facebook.com/quang.nguyen.50552

Fanpage: https://www.facebook.com/QASPAC11

Website: phunxamquanganh.com

Quang Anh Beauty Academy ảnh 1
Quang Anh Beauty Academy
Quang Anh Beauty Academy ảnh 2
Quang Anh Beauty Academy
Top 7
(có 0 lượt vote)

Linh Hy Beauty Center

Bạn yêu cái đẹp và muốn kiếm tiền bằng chính đam mê của bản thân? Vậy còn chần chừ gì mà không đăng ký tham gia ngay KHÓA HỌC PHUN XĂM THẨM MỸ CHUYÊN NGHIỆP tại LINH HY BEAUTY CENTER. 7 năm - 1 chặng đường chinh phục nhan sắc Việt, Linh Hy Beauty Center tin chắc rằng sẽ giúp học viên sớm trở thành một kỹ thuật viên chuyên nghiệp và thành thạo nghề trong thời gian nhanh nhất.


Trở thành học viên tại Linh Hy Beauty Center bạn sẽ có cơ hội:

  • Nắm toàn bộ Các kiến thức về PHUN XĂM THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO
  • Hỗ trợ toàn bộ dụng cụ, thiết bị học, máy móc tân tiến, hiện đại
  • Thực hành trên người thật.
  • Đội ngũ giảng viên kinh nghiệm dày dặn trong đào tạo
  • Môi trường học tập thân thiện, chuyên nghiệp

NỘI DUNG CÁC KHÓA HỌC:

  • Công nghệ Điêu Khắc tạo sợi lông mày Châu Âu
  • Kĩ thuật phun mày Ombre rải hạt
  • Kĩ thuật phun mày Shading thời thượng
  • Kĩ thuật phun mí eyeliner
  • Kĩ thuật phun Môi Collagen không sưng, không đau.
  • Kĩ thuật chỉnh sửa Mày - Môi hư cũ
  • Kĩ thuật xoá xăm bằng dung dịch
  • Kĩ thuật vẽ chân mày bằng chỉ, bút chì
  • Kĩ thuật vẽ các dáng chân mày, môi Á Âu hiện đại nhất.

Linh Hy Beauty Center cam kết:

  • Giới hạn số lượng học viên/ khóa
  • Không giới hạn thời gian học
  • Hỗ trợ online và cập nhật kiến thức mới liên tục
  • CAM KẾT 100% RA NGHỀ.

Hãy sẵn sàng để trở thành mảnh ghép của Linh Hy Beauty Center để được sống là chính mình!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1003/56 Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 03 2929 8180

Facebook: https://www.facebook.com/linhhyspaclinic

Linh Hy Beauty Center ảnh 1
Linh Hy Beauty Center
Linh Hy Beauty Center ảnh 2
Linh Hy Beauty Center
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phương Nguyễn PMU Academy

  • Bạn muốn tìm kiếm một nghề mang đến thu nhập khủng?
  • Bạn muốn học nghề với môi trường nghề chuyên nghiệp nhất?

Vậy thì học phun xăm nghề phun xăm thẩm mỹ tại Phương Nguyễn PMU Academy, một trong những cái tên nổi bật trong số các địa chỉ đào tạo phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Biên Hòa, cũng là lời gợi ý không tồi dành cho bạn.


Khi đến với học viện bạn sẽ được:

  • Do chính tay Expert Phương Nguyễn đứng lớp giảng dạy.
  • Master Phương Nguyễn với kinh nghiệm 6 năm trong nghề Phun Xăm Thẩm Mỹ, đã tốt nghiệp rất nhiều khóa học của các Master nổi tiếng nhất.
  • Tặng dụng cụ học, không phát sinh chi phí khi học nghề
  • Cam kết không giấu nghề, chỉ tận tình và hỗ trợ học viên online trọn đời sau khi ra nghề
  • Kèm sát học viên khi học và thực hành
  • Thực tập rất nhiều trên da giả cũng như trên người thật
  • Tất cả các kĩ thuật trong khoá học đều là kĩ thuật mới nhất trên thị trường và được cập nhật liên tục.

Đặc biệt:

  • Hỗ trợ học viên trọn đời kết hợp cập nhật kĩ thuật
  • Hướng dẫn học viên cách chụp ảnh đẹp, chỉnh ảnh
  • Hướng dẫn xây dựng hình ảnh cá nhân
  • Hỗ trợ hình ảnh, video để học viên có tư liệu quảng cáo

Chương trình học gồm khoá học tổng hợp như sau:

  • Phun Môi Chuyên đề Mastlips ( mịn , trong , hạt , đậm )
  • Sợi Hairstrokes. RS TECHNIQUÉ nâng cao
  • Phun lông mày. Shading Ombre, shadow effect.

Bao gồm: Lý thuyết và thực hành

  • Thiết kế dáng lông mày Nam và Nữ. Cách xử lý lông mày trổ màu
  • Khử thâm môi, sửa môi do cháy tê, loang, hút dung dịch chuyển đổi nền môi dày mầu, tím, thâm , xỉn mầu, không đều mầu Xử lý môi thâm của Nam và nữ
  • Xử lý màu trổ xanh, đỏ, đậm. Thiết kế dáng phong thủy, hút dung dịch và xoá lông mày cũ, lỗi
  • Bánh xe sắc màu, cách nhận biết chất mực và phối màu. Chọn màu cho từng khách hàng, từng loại da

Qua thời gian, Phương Nguyễn PMU Academy đã hoàn thành sứ mệnh của bản thân một cách ngoài mong đợi, với nhiều học viên sau khi tốt nghiệp đã có chuyên môn và tay nghề cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 664 Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0945 894 189

Facebook: https://www.facebook.com/phuongnguyen894189

Phương Nguyễn PMU Academy ảnh 1
Phương Nguyễn PMU Academy
Phương Nguyễn PMU Academy ảnh 2
Phương Nguyễn PMU Academy
Trên đây là top những Địa chỉ dạy nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .