Top 10 Địa chỉ dạy nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất Long Thành, Đồng Nai

1053

“Nghề phun xăm thẩm mỹ đang bước vào giai đoạn hoàng kim” khi yêu cầu làm đẹp về mày, mí mắt và môi của chị em phụ nữ ngày càng tăng. Thu nhập cao, thời...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Di Thường Beauty Academy

Phun xăm, thẩm mỹ là ngành nghề được nhiều chị em quan tâm trong thời gian gần đây. Vậy nghề phun xăm, thẩm mỹ có gì mà lại khiến nhiều người quan tâm, rủ nhau theo học như vậy? Hãy cùng alltop điểm qua một số lý do mà bạn nên theo học một khóa nghề phun xăm:

  • Cơ hội việc làm rộng mở: Một trong những lý do khiến phun xăm đang trở thành xu hướng nghề hot trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng là do cơ hội việc làm của các kỹ thuật viên phun xăm cực kỳ rộng mở. Ngay sau khi hoàn thành khóa học 3 tháng, học viên hoàn toàn có thể tự lập cho mình một spa về phun xăm, thẩm mỹ tại khu vực mình sinh sống hoặc xin việc vào làm tại các trung tâm làm đẹp, thẩm mỹ uy tín.
  • Dễ học: Phun xăm, thẩm mỹ không yêu cầu bạn phải có bằng đại học. Bởi vậy, bất kể ai đều có thể tham gia học nghề. Chưa kể, phun xăm lại rất dễ học, chỉ sau 2 - 3 tháng là bạn có thể thành thạo tất cả các kỹ năng cần thiết: phun, thêu lông mày, môi mí.
  • Chi phí đầu tư thấp: Chi phí bỏ ra cho một khóa học phun xăm, thẩm mỹ trung bình chỉ khoảng 30k mỗi ngày. Quá rẻ so với các ngành nghề khác hiện nay. Phun xăm, thẩm mỹ thật sự là một ngành nghề hứa hẹn đem đến cho bạn một khoản lợi tức lớn.
  • Thu nhập cao: Theo thống kê, thu nhập bình quân của một chuyên viên ngành phun xăm khoảng 15 - 20 triệu đồng/tháng. Thậm chí, với những chuyên viên phun xăm có gu thẩm mỹ sắc sảo, vững chuyên môn thì con số này lên tới hàng trăm triệu đồng/tháng.

Tuy có nhiều hứa hẹn nhưng để thành công bạn cần có một người thầy giỏi dẫn đường. Di Thường Beauty Academy phun xăm là một địa chỉ uy tín - nơi giúp bạn tìm thấy những người thầy giỏi, cộng sự nhiệt huyết, có tâm đồng hành cùng bạn đi đến thành công. Tại đây bạn sẽ được học tất tần tất các kỹ thuật: NAIL- NỐI MI- FILLER, nhất là PHUN XĂM.

Đến học phun xăm tại Di Thường Beauty Academy bạn sẽ nhận được các ưu đãi:

  • Học phí phù hợp
  • Đảm bảo 100% học viên có việc làm sau khi tốt nghiệp.
  • Nội dung học bổ ích, 100% có thể áp dụng vào thực hành thực tế.
  • Giảng viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, hỗ trợ "1 kèm 1" trong suốt quá trình giảng dạy.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201/1 Lê Duẩn, Thị trấn Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0935 731 157

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/DiThuong.daotaonghechuyennghiep
  • https://www.facebook.com/thuong.di.524
Di Thường Beauty Academy ảnh 1
Di Thường Beauty Academy
Di Thường Beauty Academy ảnh 2
Di Thường Beauty Academy
Top 1
(có 1 lượt vote)

Tâm Hồ Beauty Academy

Như đã nói ở trên, phun xăm thẩm mỹ là ngành nghề được nhiều chị em quan tâm trong thời gian gần đây. Tuy có nhiều hứa hẹn nhưng để thành công bạn cần có một người thầy giỏi dẫn đường. Tâm Hồ Beauty Academy là một địa chỉ uy tín - nơi giúp bạn tìm thấy những người thầy giỏi, cộng sự nhiệt huyết, có tâm đồng hành cùng bạn đi đến thành công.


Tham giao vào khóa học phun xăm và trở thành học viên của Tâm Hồ Beauty Academy, chi phí đầu tư học nghề ban đầu bỏ ra không là gì so với thành quả và thu nhập không giới hạn mà bạn nhận được ở tương lai.


Khi tham gia khóa học tại Tâm Hồ Beauty Academy, bạn sẽ được học:

  • Nhận biết các vấn đề của da: Cấu trúc các tầng da, Khả năng giữ mực, Nguyên nhân biến đổi màu sắc
  • Được thực hành trên da giả và người mẫu. Cam kết TAY NGHỀ VỮNG VÀNG.
  • Kỹ thuật vẽ form theo từng khuôn mặt
  • Học viên được hướng dẫn tuân thủ các tiêu chuẩn về Vật liệu, Công cụ, Quy trình, Vệ sinh... theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Học cách thiết lập khu vực làm việc đạt chuẩn Quốc tế
  • Cách sử dụng công cụ làm việc và xử lý theo đúng cách
  • Học viên được trang bị lý thuyết nền tảng vững chắc
  • Được chỉ dẫn tận tay, nhiệt tình chia sẻ từ lý thuyết đến thực hành
  • Không giới hạn thời gian

Đây là khóa học mang đến tất cả các kiến thức cần thiết để bạn làm chủ hoàn toàn về kỹ thuật phun xăm. Hãy nhanh tay ghi danh ngay để theo đuổi giấc mơ của mình bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Nguyễn Đình Chiểu, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0908 727 720

Fanpage: https://www.facebook.com/tam.ho.520

Tâm Hồ Beauty Academy ảnh 1
Tâm Hồ Beauty Academy
Tâm Hồ Beauty Academy ảnh 2
Tâm Hồ Beauty Academy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Minh Nguyệt

Bạn đang ở độ tuổi lênh đênh của sự nghiệp? Bạn đang làm một công việc không như mong muốn? Bạn luôn đau đầu với những áp lực dự tính tương lai? ️Bạn nghĩ sao khi các cử nhân “Đua nhau” thất nghiệp? Song bạn có biết, nghề phun xăm đang HOT lắm không? Vậy tại sao không thử sức với nghề nếu bạn đã có sẵn đam mê? Và tìm kiếm một khóa học chất lượng như tại Thẩm Mỹ Minh Nguyệt chính là điều bạn cần làm lúc này.


Gia nhập team Minh Nguyệt, sau 1 khóa học ngắn hạn bạn sẽ ra nghề với toàn bộ kiến thức lẫn kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao chuyên sâu nhất thuộc lĩnh vực thẩm mỹ mà bạn theo đuổi. Thẩm Mỹ Minh Nguyệt trang bị những kiến thức chuyên sâu mà giáo viên đã sàng lọc học hỏi từ các trường nổi tiếng trên khắp cả nước. Với giáo viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ giảng dạy, đến với Thẩm Mỹ Minh Nguyệt:

  • Học viên học chỉ trong thời gian ngắn hạn không phải bỏ nhiều thời gian.
  • Chi phí hợp lý cho các học viên có ý định bước từ kỹ thuật viên lên làm chủ spa tương lai
  • Không phát sinh các chi phí phụ thu khác
  • Không còn lo THẤT NGHIỆP khi đã có tay nghề VỮNG VÀNG

Thẩm Mỹ Minh Nguyệt cam kết:

  • Học viên ra nghề chuyên môn giỏi, thạo nghề, tự tin làm đẹp cho khách hàng và mở cửa hàng.
  • Học viên được thực hành cho khách hàng thật chiếm 85% thời gian học
  • Được đào tạo "1 kèm 1" khi tham gia khóa học
  • Được học hết tất cả các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề Phun xăm thẩm mỹ. Thẩm Mỹ Minh Nguyệt không ngừng cập nhật các công nghệ mới nhất, hiện đại nhất. Bằng tất cả nhiệt huyết và kiến thức, cô giáo tại Thẩm Mỹ Minh Nguyệt sẽ hướng dẫn và chỉ dạy các bạn chỉ khoảng trong thời gian ngắn ra nghề và thu nhập tiền triệu một ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 312 Đường Lê Duẩn, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0338 158 147 - 0901 768 789

Mail: Lenka158147@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyminhnguyet1

Thẩm Mỹ Minh Nguyệt ảnh 1
Thẩm Mỹ Minh Nguyệt
Thẩm Mỹ Minh Nguyệt ảnh 2
Thẩm Mỹ Minh Nguyệt
Top 3
(có 0 lượt vote)

RuBy Beauty & Academy

Học nghề phun xăm đã không quá xa lạ, nhưng thực sự những năm gần đây, nó trở nên rất thịnh hành và thu hút đông đảo học viên, với một định hướng chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn học nghề gì học nhanh, chi phí thấp, học xong đi làm ngay, nguồn thu nhập ổn định thì phun xăm là một nghề đáng thử. RuBy Beauty & Academy tự hào là nơi dạy nghề phun xăm chuyên nghiệp được yêu thích nhất tại Long Thành, Đồng Nai.


Tại đây đặc biệt chú trọng đến chất lượng học và ra nghề. Luôn cập nhật và đưa vào giáo trình những kỹ thuật mới nhất, đảm bảo về khả năng cạnh tranh cho học viên với thị trường ngoài. Xuyên suốt thời gian học là những chia sẻ về kinh nghiệm làm việc thực tế, cách xử lý những vấn đề phát sinh và kỹ năng tư vấn khách hàng


Vì sao bạn nên lựa chọn khóa học phun xăm thẩm mỹ tại RuBy Beauty & Academy

  • Bởi vì khoá học phun xăm ở đây không chỉ cập nhật những kỹ thuật mới nhất, mà còn là kỹ thuật đang được khách hàng ưa chuộng nhất
  • Đã học tại RuBy Beauty & Academy ra nghề là LÀM ĐƯỢC & LÀM ĐẸP
  • Cam kết không phát sinh chi phí

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và đặc biệt có tâm với nghề, theo học tại RuBy Beauty & Academy các bạn sẽ có cơ hội phát triển đam mê, trở thành những chuyên viên chuyên nghiệp, thỏa sức sáng tạo, thể hiện sự chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực dịch vụ làm đẹp. Không chỉ thành thạo các kỹ thuật đỉnh cao, nắm chắc xu hướng thời trang theo từng thời điểm mà còn biết thiết kế và sáng tạo ra xu hướng mới, điều này chỉ có tại RuBy Beauty & Academy


Nghề phun xăm là một nghề dễ học và nhanh nhất để kiếm tiền ổn định. Các bạn đang phân vân sợ mình không khéo tay, hay mình không học được. Với tất cả những lý do vừa nêu trên, bạn hoàn toàn an tâm khi đăng ký khóa học tại RuBy Beauty & Academy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường N6, KTĐC Lộc An-Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0907 562 979

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/ruby.nguyen.56027
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063747527649
RuBy Beauty & Academy. ảnh 1
RuBy Beauty & Academy.
RuBy Beauty & Academy. ảnh 2
RuBy Beauty & Academy.
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hằng Nguyễn Beauty Academy

Ngành dịch vụ thẩm mỹ nói chung và điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ nói riêng, hiện đang trở thành nghề được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ. Việc chọn cho mình một khóa học tốt với giảng viên tận tình, có tâm là vô cùng quan trọng, nhất là đối với những bạn đang ở điểm khởi đầu. Alltop xin phép mách nhỏ với các bạn một địa chỉ thuộc top 1 trong danh sách dẫn đầu lượng học viên đăng kí học đông nhất tại Long Thành, Đồng Nai nhé, cái tên không mấy xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp gần xa của nhà ta Hằng Nguyễn Beauty Academy.


Vậy trước khi quyết định học nghề phun xăm bạn cần biết điều gì?

  • Phun xăm thẩm mỹ là nghề đang hot hiện nay, phục vụ việc làm đẹp cho mọi lứa tuổi.
  • Nhu cầu làm đẹp của phái đẹp ngày càng gia tăng.
  • Học nghề phun xăm thẩm mỹ không tốn kém quá nhiều chi phí, thời gian học nhanh chóng.
  • Sau quá trình đào tạo bạn sẽ thành thạo nghề và làm được việc ngay. Bạn có thể tự mở cho mình một cơ sở phun xăm riêng.
  • Có rất nhiều người là đồng nghiệp, là học viên đã thành công và có mức thu nhập cao khi lựa chọn học phun xăm thẩm mỹ.

Vì sao bạn không nên bỏ lỡ khóa học phun xăm thẩm mỹ tại Hằng Nguyễn Beauty Academy?

  • Với tất cả các kỹ thuật phun xăm mới nhất và liên tục cập nhật các kỹ thuật mới.
  • Đào tạo chuyên nghiệp cam kết sau khi tốt nghiệp tất cả các học viên đều làm cho khách tốt
  • Với kinh nghiệm đào tạo hàng trăm học viên tốt nghiệp và mở cơ sở Phun Xăm
  • Đào tạo cho đến khi cứng tay nghề để ra Trường đi làm ngay không phát sinh chi phí.
  • Chắc chắn 100% đầu ra đồng hành trọn đời cho học viên sau khi kết thúc khóa học.

Nếu đã có ý định theo nghề phun xăm, thì đừng ngần ngại tham gia khóa học của Hằng Nguyễn Beauty Academy. Với những thế mạnh sẵn có, trung tâm sẽ giúp bạn tạo được bước đà vững chắc để nhảy thật cao, thật xa cùng đam mê của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 646/8 Lê Duẩn, Long Thành, Đồng Nai
Điện thoại: 0986 357 247
Facebook: https://www.facebook.com/hangnguyenbeauty.info

Hằng Nguyễn Beauty Academy ảnh 1
Hằng Nguyễn Beauty Academy
Hằng Nguyễn Beauty Academy ảnh 2
Hằng Nguyễn Beauty Academy
Top 5
(có 2 lượt vote)

Phương Lee Beauty Academy

Phương Lee Beauty Academy là một nơi đào tạo nghề uy tín tại Long Thành, Đồng Nai với mục đích cho một tay nghề vì một tương lai. Khóa học nghề phun xăm tại đây được mở ra nhằm giúp cho các bạn trẻ có được một nghề ổn định tạo lập cuộc sống lo cho tương lai.


Phương Lee Beauty Academy với tâm niệm đồng hành cùng các bạn trẻ trên hành trình trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề và phát triển bản thân, giúp các bạn học viên dễ dàng tiếp cận hơn với các khoá học phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao với chi phí tối thiểu nhất.


Nội dung khóa học phun xăm tại Phương Lee Beauty Academy:


PHUN MÀY

  • Học đo vẽ chân mày theo tỉ lệ chuẩn hợp khuôn mặt
  • Thiết kế chân mày theo phong thủy
  • Kĩ thuật phun mày tạo hạt
  • Kĩ thuật phun tạo hạt ombre
  • Cách xử lý chân mày cũ trổ xanh, đỏ

PHUN MÔI

  • Nhận dạng môi, chất liệu môi
  • Kĩ thuật sử dụng tê an toàn, đúng cách không gây cháy tê.
  • Cách sử dụng màu, mix màu chuẩn.
  • Kĩ thuật Phun môi Châu Âu
  • Kĩ thuật màu nhanh hơn người yêu cũ trở mặt
  • Kĩ thuật phun môi collagen, phun môi xí muội.
  • Hưỡng dẫn an toàn và bảo vệ màu môi sau phun cho khách

PHUN XĂM TRÊN CƠ THỂ: học cách tư vấn hình dáng xăm phù hợp với thể trạng, sở thích của khách, làm toát lên cá tính của khách, cách giữ màu mực hình xăm được bền, chuẩn, đẹp khi lên da.....


Với Phương Lee Beauty Academy, sự thành công của các học viên chính là chìa khóa tạo nên thương hiệu và sự thành công của trung tâm cho đến ngày hôm nay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Đường Bưng Môn, Thái Lạc, Tổ 4, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0792 360 600

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/phuongphuong.lee.54
  • https://www.facebook.com/Ptattoo60600
Phương Lee Beauty Academy ảnh 1
Phương Lee Beauty Academy
Phương Lee Beauty Academy ảnh 2
Phương Lee Beauty Academy
Top 6
(có 1 lượt vote)

CCLady Spa Academy & Clinic

Bạn đang muốn học nghề và đang không biết lựa chọn nơi nào để học để đảm vảo được rằng chắc chắn bạn sẽ ra nghề. Lựa chọn đúng người, người thầy sẽ giúp bạn phân nửa đoạn đường thành công. Không nằm ngoài danh sách này, CCLady Spa Academy & Clinic luôn là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ đào tạo nghề phun xăm uy tín và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai.


Nhằm tạo điều kiện để học viên tiếp cận những công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất, CCLady Spa Academy & Clinic mang đến khóa học phun xăm thẩm mỹ đào tạo từ cơ bản đến nâng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Đem sự tận tâm vào từng bài giảng, CCLady Spa Academy & Clinic đã xây dựng một môi trường đào tạo chuyên nghiệp cho học viên dần hoàn thiện kỹ năng và chắc tay nghề.


Tại CCLady Spa Academy & Clinic kĩ thuật phun xăm hoàn toàn khác biệt giúp đưa mực vào môi, mày mà KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG. Giúp các bạn xác định được sắc tố môi, tầng da chứa mực, …tất cả mọi vấn đề chuyên sâu về môi, mày sẽ được giải thích và giải đáp trong khoá học này. CCLady Spa Academy & Clinic sẽ giúp bạn một hành trang đầy đủ nhất để có thể giải quyết tất tần tật các ca môi, mày.

Nội dung khóa học bạn sẽ được học các kĩ năng:

  • Không cần Ủ TÊ
  • Không gây xước tổn thương
  • Thời gian được rút gọn
  • Cách cầm máy
  • Cách ghim hạt
  • Cách xác định tầng da chứa mực chuẩn
  • Bánh xe màu sắc, quy tắc đối xứng, bù trừ màu
  • Xử lý tất cả các nền thâm, môi hỏng, cháy tê…
  • Cách sử dụng thuốc tê hiệu quả và đúng cách
  • Cấu tạo phân tử mực
  • Cách xác định mực HỮU CƠ & VÔ CƠ khác nhau thế nào
  • Cách mix mực và phân loại các gốc mực
  • ..........

Thời gian học tại CCLady Spa Academy & Clinic khá linh động nên bạn có thể vừa học, vừa làm. Tại đây, bạn còn học được cách lắng nghe, tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách tỉ mỉ nhất để từ đó có thể làm bệ phóng cho tương lai nghề nghiệp của các bạn sau này. CCLady Spa Academy & Clinic là một trung tâm đào tạo học phun xăm ở Long Thành, Đồng Nai chuyên nghiệp nhất. Với đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm giúp các học viên nâng cao tay nghề. Các học viên được đào tạo trong môi trường năng động có thể thỏa sức sáng tạo ra các mẫu môi, mày đẹp. Một trong những địa điểm lý tưởng để bạn có thể tham khảo nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 60 Nguyễn An Ninh, Phước Hải, Long Thành, Đồng Nai
  • A5 -10 khu chợ mới, Long Thành, Đồng Nai.

Điện thoại: 0972 860 951 - 0933 779 242
Fanpage:

  • https://www.facebook.com/xuan.vien.102
  • https://www.facebook.com/dr.spa.caocuong2021
CCLady Spa Academy & Clinic ảnh 1
CCLady Spa Academy & Clinic
CCLady Spa Academy & Clinic ảnh 2
CCLady Spa Academy & Clinic
Top 7
(có 1 lượt vote)

THẨM MỸ LỆ THU

Bạn đang băn khoăn không biết chọn nghề nào cho phù hợp với bản thân, vừa làm việc ở môi trường thoáng mát, lợi nhuận nằm trong tầm tay bạn. Bạn muốn sở hữu một cái nghề không tốn quá nhiều chi phí nhưng mang lại một mức thu nhập khá cao. Với lòng đam mê nghệ thuật,THẨM MỸ LỆ THU sẽ luôn ủng hộ, cùng gắn bó, cùng chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm với những bạn đam mê học hỏi yêu thích đối với ngành.


Trong thời gian vừa qua, THẨM MỸ LỆ THU vẫn liên tục nhận học viên từ cơ bản đến nâng cao. Tại đây, các học viên sẽ được trang bị cho mình một nền tảng kiến thức vững vàng về ngành phun xăm, thực hành nhuần nhuyễn tay nghề, không những mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho khách hàng mà còn được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về nghề nghiệp. Chi phí học tại đây cũng rất cạnh tranh so với giá thị trường.


Bạn được gì sau khóa học:

  • Có được Nghề hót và kiến thức vững vàng trong tay việc kíếm tiền không còn là vấn đề đối với bạn
  • Được cập nhật kỹ thuật mới sau khi hoàn thành khoá học
  • Tìm hiểu về các thương hiệu dòng mực, máy & kim phục vụ cho học viên sau khi tốt nghiệp chọn làm nghề
  • Cách chỉnh hình ghép hình sản phẩm sau khi làm phục vụ cho việc quảng cáo hình ảnh của học viên
  • Công thức pha mực cho từng loại da và theo màu tóc

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề Phun xăm thẩm mỹ. THẨM MỸ LỆ THU không ngừng cập nhật các công nghệ mới nhất, hiện đại nhất. Bằng tất cả nhiệt huyết và kiến thức, cô giáo THẨM MỸ LỆ THU sẽ hướng dẫn và chỉ dạy các bạn trong thời gian ngắn có thể ra nghề và tìm thu nhập khủng/ngày. Để xứng đáng với vị trí hàng đầu trong ngành đào tạo phun xăm tại Long Thành, Đồng Nai THẨM MỸ LỆ THU luôn không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng giảng dạy, tạo cơ hội cho các chuyên viên có tay nghề vững vàng khi vào nghề. Với những thế mạnh sẵn có, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký khóa học phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp tại THẨM MỸ LỆ THU để có những trải nghiệm tuyệt vời với niềm đam mê của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tam An, Long Thành Đồng Nai

Điện thoại: 0919 972 597 - 0964 864 887

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/lethu.tran.3386
  • https://www.facebook.com/minhdat.focusled
THẨM MỸ LỆ THU ảnh 1
THẨM MỸ LỆ THU
THẨM MỸ LỆ THU ảnh 2
THẨM MỸ LỆ THU
Top 8
(có 0 lượt vote)

Chiimy Nguyễn Academy

Bạn đã dự định gì cho tương lai của mình? Bạn yêu thích nghề phun xăm làm đẹp? Bạn phân vân tìm một địa chỉ uy tín để thực hiện thành công ước mơ đó? Hãy đến với Chiimy Nguyễn Academy, nơi giúp bạn thành công trên con đường sự nghiệp cùng nghề phun xăm thẩm mỹ.


Điều đặc biệt tạo nên cái tên Chiimy Nguyễn Academy chính là người thợ có tay nghề cao, lành nghề và nhiều kinh nghiệm cũng như kỹ năng trong lĩnh vực phun xăm. Chính vì vậy mà các chị em lựa chọn nơi đây để làm đẹp thì có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm, bởi kết quả bạn nhận được sẽ vô cùng bất ngờ và mãn nhãn. Phong cách phun xăm ở Chiimy Nguyễn Academy hầu như đều thiên về vẻ đẹp tự nhiên nhưng khiến người đối diện khó thể rời mắt được. Địa chỉ này không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời của những cô nàng mê làm đẹp, thích tạo nên sự khác biệt mà còn là nơi chuyên nhận đào tạo những học viên đam mê với nghề phun xăm. Đến với Chiimy Nguyễn Academy, chỉ cần có niềm tin và cố gắng bạn nhất định sẽ thành công với công việc.


Những lý do bạn không nên bỏ lỡ Chiimy Nguyễn Academy:

  • Được Học hết tất cả các kỹ thuật Mới trên Thế Giới.
  • Học viên sẽ được giảng dạy tận tâm, kèm sát từng học viên cho đến khi thành thạo ra nghề.
  • Môi trường dạy nghề chuyên nghiệp trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho các bạn luôn được học nghững cái mới nhất, chiêu thức học, sáng tạo nhanh ra nghề
  • Môi trường học vui vẻ thân thiện
  • Học phun xăm thẩm mỹ với chi phí phù hợp
  • Thời gian tham gia khóa học ngắn
  • Mang lại thu nhập cao
  • Nghề học không sợ thiếu việc làm

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Chiimy Nguyễn Academy sẽ dạy cho các bạn một cách nhanh nhất dễ hiểu nhất để làm tác phẩm phun đẹp hoàn hảo mà độ bền lại cao, đảm bảo không giấu nghề, luôn muốn truyền lại cho học viên những gì tốt nhất để các bạn có thể ra nghề và tạo ra tác phẩm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6 Lê Duẩn, ấp 6 An Phước, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0977 519 813 - 0375 425 190

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/nguyenmi.qt91
  • https://www.facebook.com/Chiimy.nguyenthichi
Chiimy Nguyễn Academy ảnh 1
Chiimy Nguyễn Academy
Chiimy Nguyễn Academy ảnh 2
Chiimy Nguyễn Academy
Top 9
(có 0 lượt vote)

Miền Nguyễn Spa

Phun xăm thẩm mỹ là ngành nghề được nhiều chị em quan tâm trong thời gian gần đây. Tuy có nhiều hứa hẹn nhưng để thành công bạn cần có một người thầy giỏi dẫn đường. Miền Nguyễn spa là một địa chỉ uy tín - nơi giúp bạn tìm thấy những người thầy giỏi, cộng sự nhiệt huyết, có tâm đồng hành cùng bạn đi đến thành công.


Tham giao vào khóa học phun xăm và trở thành học viên của Miền Nguyễn spa, chi phí đầu tư học nghề ban đầu bỏ ra không là gì so với thành quả và thu nhập không giới hạn mà bạn nhận được ở tương lai.


Quyền lợi của Học Viên khi tham gia khóa học:

  • Được tư vấn dụng cụ học tập khi đăng kí khoá học
  • Lên mẫu thật không giới hạn, để Học Viên thực hành trực tiếp.
  • Được đào tạo bài bản theo giáo trình Phun Xăm của quốc tế.
  • Được học và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
  • CAM KẾT đào tạo học viên thành nghề thì thôi.
  • Được cập nhật công nghệ mới
  • Được tư vấn và hỗ trợ mở Salon , Spa nếu học viên có nguyện vọng.
  • Hỗ trợ tạo Logo-Poster thương hiệu
  • Cách maketing hiệu quả để tìm kiếm khách hàng
  • ĐẶC BIỆT: không giới hạn thời gian học
  • Cam kết không phát sinh thêm chi phí trong quá trình học

Khoá học phun xăm tại Miền Nguyễn spa được đào tạo bài bản giúp học viên nắm chắc các kỹ năng, kiến thức của nghề ngay khi còn đang đi học. Với phương châm dạy học “Học nghề phải làm được nghề” Miền Nguyễn spa dành thời gian thực hành trên mẫu thật cho học viên nhiều hơn so với thời lượng học lý thuyết… Cam kết sau khi tốt nghiệp, 100% học viên có thể tự tin làm nghề, kiếm tiền ngay. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Miền Nguyễn spa để đăng kí học nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1D Phạm Văn Đồng, ngã ba cầu xéo, thị trấn Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0934 186 839

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100012829244983
  • https://www.facebook.com/people/X%C4%83m-Phun-Mi%E1%BB%81n-Nguy%E1%BB%85n/100063805202522/
Phun Xăm Miền Nguyễn ảnh 1
Phun Xăm Miền Nguyễn
Phun Xăm Miền Nguyễn ảnh 2
Phun Xăm Miền Nguyễn
Trên đây là các địa chỉ dạy nghề phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .