Top 8 Địa chỉ dạy nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Gia Lai

86

Hiện nay, nhu cầu điêu khắc phun xăm lông mày, phun môi, phun mí đang là trào lưu làm đẹp của mọi chị em phụ nữ. Để đáp ứng được nhu cầu này, đã có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phun Thêu AnhVi

Nghề phun xăm thẩm mỹ ngày càng phát triển và được các chị em yêu thích lựa chọn cho con đường tương lai của mình, tuy nhiên để trở thành một chuyên gia phun xăm và được các chị em tin tưởng thì đòi hỏi các học viên phải có trình độ, tay nghề và kinh nghiệm. Do đó, việc lựa chọn được địa chỉ học nối mi uy tín, chất lượng là điều hết sức quan trọng.


Được sáng lập bởi sự tâm huyết, yêu nghề lớp học phun xăm tại Phun Thêu AnhVi ra đời với sứ mệnh mang đến trải nghiệm phun xăm hoàn toàn khác biệt và góp phần đào tạo ra các thế hệ nghệ nhân phun xăm – đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người dân tại Gia Lai.


Khi đến với Phun Thêu AnhVi, mọi học viên đều được trang bị những kiến thức chuyên sâu về ngành phun xăm thẩm mỹ, từ phun mí, phun môi, phun mày cho đến điêu khắc, gẩy sợi chân mày,... Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề cùng vốn kiến thức nhiều, khả năng nhạy bén thẩm mỹ Master AnhVi sẽ truyền đạt mọi kiến thức, kỹ năng liên quan đến từng học viên một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.


Đặc biệt, với bất cứ bài giảng nào của mình, Master AnhVi cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. Từ lý thuyết về da và cơ địa khách hàng, các loại kim và cách sử dụng, cách tư vấn kiểu dáng, thiết kế dáng mày, khuôn môi và vẽ mí mắt cho tới các công thức pha mực, mix màu cho từng loại da và từng loại lông mày theo từng độ tuổi của khách …. Tiếp đó là các khóa học nâng cao giúp bạn chuyên nghiệp hơn và nắm bắt các xu hướng phun xăm mày - môi - mí mới nhất, phù hợp mọi khuôn mặt.


Từ ngày thành lập cho đến nay Phun Thêu AnhVi đã rất thành công khi đào tạo được vô số các học viên. Và đó cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất, thuyết phục nhất khi Phun Thêu AnhVi luôn nằm trong top những địa chỉ dạy nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Gia Lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 335B Hùng Vương, Pleiku, GiaLai

Điện thoại: 0384 069 504

Fanpage: https://www.facebook.com/phunxamAnhvi

Phun Thêu AnhVi ảnh 1
Phun Thêu AnhVi
Phun Thêu AnhVi ảnh 2
Phun Thêu AnhVi
Top 1
(có 0 lượt vote)

A.T Beauty Academy

  • Bạn muốn có 1 công việc ổn định, thu nhập cao nhưng không cần trình độ học vấn và tuổi tác
  • Bạn chưa biết phải làm gì, bắt đầu từ đâu
  • Bạn không am hiểu gì về ngành Phun xăm thẩm mỹ
  • Bạn muốn học về phun xăm thẩm mỹ nhưng chưa có tay nghề, không có kinh nghiệm
  • ....

Đừng lo lắng những vấn đề bạn gặp phải sẽ được giải quyết một cách dễ dàng khi đến với khóa học phun xăm thẩm mỹ tại A.T Beauty Academy - một trong những địa chỉ dạy nghề phun xăm cực uy tín nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều học viên tại Gia Lai. Với phương châm chắp cánh ước mơ cho hàng triệu bạn trẻ có nhiệt huyết, niềm đam mê với nghề phun xăm thẩm mỹ, A.T Beauty Academy chắc chắn sẽ mang đến cho học viên một khóa học có chất lượng giảng dạy tốt cùng với mức học phí phù hợp nhất.


Ưu điểm khi tham gia khóa học phun xăm thẩm mỹ tại A.T Beauty Academy:

  • Đội ngũ giảng viên giỏi, dạy bằng cả tâm huyết không giấu nghề
  • Được học tất tần tật các kỹ thuật vẽ, định dạng, tạo khối, tạo bóng chân mày trên giấy và trên người mẫu thật, Làm quen các dụng cụ, máy móc liên quan trong phun xăm thẩm mỹ, Thực hành kỹ thuật phun xăm, phun thêu, phun thêu 3D, điêu khắc 3D trên da nhân tạo, các kĩ thuật chỉnh sửa, Phương pháp gây tê hiệu quả, Phương pháp pha trộn màu sắc, Mẹo xử lí trục trặc,...
  • Thời gian thực hành nhiều, học viên được học lý thuyết và thực hành trên người mẫu thật/mặt thật xuyên suốt khóa đào tạo
  • Các trang thiết bị học tập luôn đầy đủ, đáp ứng được nhu cầu của học viên.
  • Phòng học sạch đẹp, thoáng mát cho bạn cảm giác thật thoải mái
  • Chi phí dạy hợp lý phải chăng

Với những ưu điểm trên có đủ thuyết phục bạn chưa nhỉ? Nếu còn vấn đề gì vướng mắc có thể đến ngay A.T Beauty Academy để được tư vấn cụ thể hơn nhé!. Alltop tin rằng với chất lượng giảng dạy như thế sẽ khiến bạn không thất vọng đâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 292 Phạm Văn Đồng, Pleiku, GiaLai

Điện thoại: 0349 554 313

Fanpage: https://www.facebook.com/ntat11

A.T Beauty Academy ảnh 1
A.T Beauty Academy
A.T Beauty Academy ảnh 2
A.T Beauty Academy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viện Phun Xăm Tee Na

  • Một công việc linh hoạt thời gian nhưng vẫn giúp bạn thu nhập triệu đô
  • Có cơ hội trở thành chuyên gia hàng đầu trong ngành Phun xăm thẩm mỹ
  • Nhanh chóng trở thành "chủ" của chính mình
  • Thành công ở độ tuổi có thể trải nghiệm bất cứ điều gì mình muốn
  • ...

Tất cả những điều này sẽ trở thành hiện thực khi bạn đến với Khóa Phun xăm tổng hợp chuyên nghiệp tại Viện Phun Xăm Tee Na - một trong những nơi đào tạo phun xăm thẩm mỹ có tiếng tại Gia Lai được vô số các học viên tin tưởng và lựa chọn. Sở dĩ nơi này được đánh giá cao là bởi tại Viện Phun Xăm Tee Na học viên sẽ được học:

  • Các kĩ thuật Phun mày - môi - mí mới từ các Master hàng đầu Việt Nam và Quốc Tế
  • Các kĩ thuật Hot Trend và nhiều Khách hàng yêu thích bao gồm: Phun mày Ombre - Phun Mày Shading - Phun Môi Softlips - Dệt sợi Siêu Thực Sexy Brows
  • Kĩ thuật pha màu ,nguyên lí màu sắc chuẩn, bánh xe màu sắc .
  • Kĩ thuật đo vẽ, thiết kế shape chân mày - môi- mí hợp tỉ lệ vàng khuôn mặt.
  • Kĩ thuật xoá sữa lỗi trong phun xăm
  • Kĩ thuật mix màu theo tone da khách hàng, theo gam màu trendy hiện nay.
  • Ngoài ra, còn nhận được vô số các quyền lợi hấp dẫn như:
    • Tặng cốp đồ nghề gồm máy, da giả, mực tập .
    • Dụng cụ đầy đủ thực hành trên người thật
    • Tặng giáo trình phun xăm chuyên nghiệp
    • Được hỗ trợ mẫu thực hành, lên mẫu không giới hạn.
    • Không giới hạn thời gian học, kèm cặp đến khi cứng tay nghề.
    • Tặng Khoá xây dựng hình ảnh chuyên ngiệp trong phun xăm
    • Tặng khoá học laser và hút dung dịch
    • Tặng khoá học Design poster, logo
    • Có ký túc xá cho học viên ở xa.
    • Được cấp chứng chỉ sau khoá học.

Viện Phun Xăm Tee Na sẽ gúp bạn đạt được kết quả mong muốn sau khóa học. Học viên học tại Viện Phun Xăm Tee Na sẽ được đào tạo tận tình, ân cần, sẽ được truyền đạt hết những kinh nghiệm để học viên nhanh biết nghề, tuyệt đối không giấu nghề và chỉ nhận giới hạn số lượng học viên để đảm bảo chất lượng cho khóa học. Do đó, nếu bạn đang tìm một địa chỉ học nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng thì đừng bỏ qua Viện Phun Xăm Tee Na nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Tạ Quang Bửu, Hoa Lư, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0774 611 081 hoặc 0915 147 113

Email: Kent.troc38@icloud.com

Facebook: https://www.facebook.com/trunghieu.luu.790

Fanpage: https://www.facebook.com/Vienphunxam.TNA

Viện Phun Xăm Tee Na ảnh 1
Viện Phun Xăm Tee Na
Viện Phun Xăm Tee Na ảnh 2
Viện Phun Xăm Tee Na
Top 3
(có 1 lượt vote)

Phun Xăm Hiền Ny

Thêm một địa chỉ đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp nữa cho chị em ở Gia Lai đó là Phun Xăm Hiền Ny. Được đánh giá là một trong những địa chỉ dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng, cho tới nay, Phun Xăm Hiền Ny  đã thu hút được một lượng lớn các học viên muốn học nghề phun xăm. Khi đến đây, các bạn sẽ được tham gia các khóa học, đào tạo kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về phun xăm thẩm mỹ, đảm bảo có thể thành nghề ngay sau khi kết thúc khóa học.


Tại Phun Xăm Hiền Ny học viên có thể tiếp cận, học hỏi được rất nhiều những kỹ thuật như: phun thêu mày, điêu khắc lông mày, phun môi, xăm mí mắt, kỹ thuật xử lý lông mày… với đội ngũ giáo viên giỏi, chuyên môn cao cùng sự tận tâm, không giấu nghề đảm bảo các học viên sẽ được vô số kiến thức hữu ích và vững tay nghề sau khi hoàn thành khóa học. Đặc biệt, để mang lại những kết quả học tập tốt nhất cho học viên, Phun Xăm Hiền Ny vẫn luôn không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo nghề và cơ sở vật chất, trang thiết bị chuyên dụng để mang đến một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, uy tín nhất.


Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, phục vụ hàng nghìn khách hàng và đào tạo hàng trăm học viên, Phun Xăm Hiền Ny tự tin sẽ sẽ hướng dẫn bạn đi trên con đường thành công.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 292 Nguyễn Tất Thành , Pleiku , Gia Lai

Điện thoại: 0769 666 681

Email: hiennybeautyacademy@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071639599701

Fanpage: https://www.facebook.com/Vienphunxam.TNA

Phun Xăm Hiền Ny ảnh 1
Phun Xăm Hiền Ny
Phun Xăm Hiền Ny ảnh 2
Phun Xăm Hiền Ny
Top 4
(có 0 lượt vote)

CHANG Brows Beauty

Nhiều bạn gái thắc mắc có nên học phun xăm thẩm mỹ hay không? Nếu bạn thật sự yêu thích lĩnh vực làm đẹp, nếu bạn thật sự yêu thích lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và tự tin vào sự lựa chọn của mình thì ngành phun xăm thẩm mỹ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi nếu có sự yêu thích, có đam mê và cố gắng nhất định bạn sẽ thành công. Bên cạnh đó, phun xăm thẩm mỹ còn là ngành dễ học, dễ làm, dễ thành công, vốn đầu tư ít, thời gian học ngắn và linh hoạt và không cần phải cần trình độ chuyên môn cao.


Vậy câu hỏi đặt ra lúc này là nên học ở đâu? Đâu là địa chỉ dạy học phun xăm uy tín và chất lượng tại Gia Lai. Không nằm ngoài danh sách này, CHANG Brows Beauty chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đến với khóa học phun xăm thẩm mỹ bạn không chỉ được học tất cả các kiến thức về phun xăm như: phun mí, môi, điêu khắc lông mày, phun môi mix màu 3D, xử lý thâm môi, xử lý môi loang,... mà còn được thực hành trên người thật 100% để vững tay nghề. Và theo phản hồi của phần đông trong số các học viên của nơi này, họ đều cảm thấy hài lòng vì những gì đã được học. Sự thân thiện, chỉ bảo tận tình, liên tục cập nhật các kỹ thuật mới, sự hướng dẫn kỹ lưỡng kể cả lý thuyết lẫn thực hành đã khiến bất cứ ai một khi tham gia học tập cùng CHANG Brows Beauty cũng đều an tâm và tin tưởng vào một tương lai sáng ngời với nghề phun xăm thẩm mỹ phía trước.


CHANG Brows Beauty thực sự xứng đáng là địa chỉ mà bạn có thể tin cậy và gửi gắm để hoàn thành ước mơ trở thành một chuyên viên phun xăm thẩm mỹ. Vì thế, đừng bỏ qua CHANG Brows Beauty khi có nhu cầu bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0905 307 918

Email: mytrangtruongbeauty@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ChangBrowsBeauty

CHANG Brows Beauty ảnh 1
CHANG Brows Beauty
CHANG Brows Beauty ảnh 2
CHANG Brows Beauty
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trúc Hà Beauty

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn trong bài viết hôm nay đó là Trúc Hà Beauty. Đây là các tên rất có tiếng trong lĩnh vực đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ và được coi là cái nôi nuôi dưỡng ước mơ của những có niềm đam mê với nghề phun xăm thẩm mỹ. Do đó, đây chắc chắn là địa chỉ bạn không thể nào có thể bỏ qua khi có nhu cầu học phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng tại Gia Lai.


Khi đến với khóa đào tạo của Trúc Hà Beauty bạn sẽ được học với giáo viên có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên được bồi dưỡng về chuyên môn trong nước và quốc tế. Kết hợp với kỹ thuật – công nghệ tiên tiến trong quá trình đào tạo, giúp học viên có được tư duy sáng tạo và tay nghề thuần thục. Đặc biệt luôn trực tiếp “cầm tay chỉ việc” cho từng học viên, giúp học viên nắm vững kiến thức chuyên môn, chắc chắn về kỹ năng nghề. Cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế luôn được Trúc Hà Beauty chú trọng, nhằm tạo cho học viên có một không gian học tập thoải mái nhất, qua đó nâng cao kết quả đào tạo.


Với tất cả lòng tâm huyết, kinh nghiệm, sự nhiệt tình, Trúc Hà Beauty chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu và có được một đôi chân vững chắc trên con đường phun xăm thẩm mỹ mà bạn đã chọn. Chính vì thế, nếu còn băn khoăn không biết nên học phun xăm thẩm mỹ ở đâu uy tín và chất lượng tại Gia Lai thì hãy tin tưởng lựa chọn Trúc Hà Beauty , đây chắc chắn sẽ là nơi có thể giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ nghề nghiệp của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 24 Nguyễn Công Trứ, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0345 538 566

Email: Trucha.tmvngochuong@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/trucha1995

Fanpage: https://www.facebook.com/truchabeautyacademy

Trúc Hà Beauty ảnh 1
Trúc Hà Beauty
Trúc Hà Beauty ảnh 2
Trúc Hà Beauty
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hiền Nhỏ Beauty Academy

Hiền Nhỏ Beauty Academy là một trong những đơn vị hàng đầu trong trong lĩnh vực đào tạo phun xăm thẩm mỹ tại khu vực Gia Lai, Hiền Nhỏ Beauty Academy đang là sự lựa chọn ưu tiên của các học viên có nhu cầu học nghề bởi có chương trình đào tạo đa dạng, phù hợp với nhu cầu mọi đối tượng học viên, chất lượng đào tạo tốt nên rất được nhiều học ưa chuộng và theo học.


Học phun xăm thẩm mỹ ở Hiền Nhỏ Beauty Academy bạn sẽ được gì?

  • Học viên được học hết mọi kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ, tất cả các công nghệ mới nhất
  • Được học kèm trực tiếp 1-1 để đảm bảo quan sát và chỉ dẫn chi tiết nhất cho từng học viên
  • Học với giáo viên có trình độ chuyên môn cao sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
  • Đa số được học thực hành trên mẫu thật nhiều hơn là lý thuyết
  • Không chỉ được học ở khóa học là xong học viên còn được đồng hành suốt đời nếu gặp vướng mắc hay cần giúp đỡ
  • Môi trường học sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi
  • Được bao dụng cụ học tập trong suốt quá trình đào tạo
  • Có hỗ trợ cho học viên ở xa
  • Học phí hợp lý, phải chăng.

Việc tìm một địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ không khó, nhưng khó là địa chỉ nào mới thật sự uy tín và chất lượng để bạn rèn luyện tay nghề. Nghề phun xăm không chỉ đơn thuần phun môi, phun mí, phun mày, điêu khắc,... là xong nó đòi hỏi người thợ phải có mắt thẩm mỹ tốt và tỉ mỉ trong từng thao tác. Và Hiền Nhỏ Beauty Academy tự tin sẽ là nơi giúp bạn làm được những điều đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 327 Trường Sơn, Yên Thế, GiaLai
  • 82/33A Tôn Đức Thắng, Yên Thế, Gialai

Điện thoại: 0772 523 385 hoặc 0931 130 671

Facebook: https://www.facebook.com/xynh.xy

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050654712345

Hiền Nhỏ Beauty Academy ảnh 1
Hiền Nhỏ Beauty Academy
Hiền Nhỏ Beauty Academy ảnh 2
Hiền Nhỏ Beauty Academy
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hương Nguyễn Beauty Academy

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đào tạo phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Gia Lai thì Hương Nguyễn Beauty Academy cũng là một lời gợi ý tuyệt vời. Đến với Hương Nguyễn Beauty Academy, học viên sẽ được giáo viên nhiều năm kinh nghiệm tại đây trực tiếp hướng dẫn không chỉ là lý thuyết đơn thuần bạn sẽ được trải nghiệm với những tình huống thực tế. Họ rất cẩn thận tỉ mỉ chỉ học viên từng bước một cách cụ thể nhất đến khi nào bạn thành thạo mà thôi.


Bên cạnh đó, học viên còn học được nhiều kỹ thuật phun xăm và điêu khắc từ cơ bản đến nâng cao. Chương trình đào tạo khoa học, chi tiết, có lộ trình rõ ràng, nội dung học phù hợp với nhu cầu của từng học viên và đặc biết là các phương pháp đúng chuẩn giúp học viên phát triển được nghề nghiệp, đảm bảo rằng 100% học viên tham gia khóa học có tay nghề vững vàng và kiến thức chuyên môn cao để thực hiện những tác phẩm phun thêu, điêu khắc đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng. Hơn hết, với máy móc, trang thiết bị dạy học hiện đại, thường xuyên cập nhật những xu hướng mới cũng góp phần làm cho quá tình học tập tại Hương Nguyễn Beauty Academy được diễn ra thuận tiện và dễ dàng hơn.


Với tất cả những điều này, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hương Nguyễn Beauty Academy để đăng ký và cảm nhận môi trường dạy nghề chuyên nghiệp, uy tín nhất, đảm bảo quyết định học nghề tại đây là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Phan Bội Châu, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0979 385 357

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenthuhuongbdu

Hương Nguyễn Beauty Academy ảnh 1
Hương Nguyễn Beauty Academy
Hương Nguyễn Beauty Academy ảnh 2
Hương Nguyễn Beauty Academy
Trên đây là top những địa chỉ dạy nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Gia Lai mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi học nghề phù hợp và ưng ý nhất!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .