Top 9 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai

999

Trong thời gian gần đây, phun xăm thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng tại nước ta. Và để đáp ứng nhu cầu này của các chị em, đã có...xem thêm ...

Top 0
(có 10 lượt vote)

VIỆN THẨM MỸ LADY KIỀU MIÊN

Địa chỉ được nhắc đến trong danh sách top Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai đó là VIỆN THẨM MỸ LADY KIỀU MIÊN. Với bề dày lịch sử hoạt động đã lâu đây là cơ sở thẩm mỹ có thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam.


Tại VIỆN THẨM MỸ LADY KIỀU MIÊN, bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nào?

  • Phun xăm môi: phun môi phủ bóng collagen: giải pháp tuyệt vời cho đôi môi thâm, khô, hay bong tróc, giúp tạo viền môi trái tim cực kỳ quyến rũ. Phun môi xong cảm giác cực nhẹ nhàng, lớp phủ màu chỉ mỏng manh như đánh son hằng ngày và cũng không hề sưng đau chút nào. Phun môi Diamond sexylips: Màu mực độc quyền, Dưỡng chất Diamond siêu đỉnh làm dậy sóng cho các tín đồ yêu thích môi phun trong trẻo mịn màng thay thế son…. Ngoài ra, cơ sở còn hỗ trợ lên tông màu, nâng gói cho khách hàng cũ muốn nâng gói đổi màu. Kiều Miên chỉ tính phụ phí Kim tê
  • Phun xăm mày: Điêu khắc shading mày là kỹ thuật được chuộng nhất dành cho các bạn lông mày mỏng thưa và không có đuôi, tạo hiệu ứng đầu lợt đuôi đậm tự nhiên như thật, khắc phục mọi tình trạng mày nhạt, thưa, ngắn,... cũng đã được áp dụng thành công tại Mỹ Viện Kiều Miên. Cùng với đó là phun mày tản bột mang đến cặp chân mày mềm mại, thanh tú, tự nhiên như kẻ chì, không bị trổ xanh đỏ, không để lại sẹo.... và còn rất nhiều các phương pháp khác nữa.
  • Phun mí mở tròng mắt: là kỹ thuật phun thêu siêu vi, chỉ tác động vào phần thượng bì của da mà không ảnh hưởng đến mắt hay thị lực để tạo kiểu dáng và màu cho mí mắt sắc nét, đẹp hài hòa, lôi cuốn.

VIỆN THẨM MỸ LADY KIỀU MIÊN cam kết Phương pháp tiên tiến, Máy móc hiện đại, cơ sở sạch sẽ đảm bảo vô trùng, dụng cụ chuyên biệt và riêng biệt được thay thế mới 100% cho mỗi khách hàng. Tay nghề Master 15 năm kinh nghiệm xử lý màu, Bao đẹp bảo hành đẹp cấp giấy bảo hành cho 100% khách hàng. Vì vậy các chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với VIỆN THẨM MỸ LADY KIỀU MIÊN nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 486A Phạm Văn Đồng, Tp Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0938 484 688 - 0939 067 888

Email: Phamtiendat2802@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/kieumien.nguyen.7

Fanpage: https://www.facebook.com/kieumien.phuntheu.dkhac.may.moi.pleiku.0938484688


VIỆN THẨM MỸ LADY KIỀU MIÊN ảnh 1
VIỆN THẨM MỸ LADY KIỀU MIÊN
VIỆN THẨM MỸ LADY KIỀU MIÊN ảnh 2
VIỆN THẨM MỸ LADY KIỀU MIÊN
VIỆN THẨM MỸ LADY KIỀU MIÊN ảnh 3
VIỆN THẨM MỸ LADY KIỀU MIÊN
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phun Thêu AnhVi

Bạn đang ở Pleiku, Gia Lai và bạn muốn có đôi chân mày thanh tú, đôi môi hồng gợi cảm, cặp mí mắt đen huyền tự nhiên mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày? Vậy thì Phun Thêu AnhVi sẽ là một địa chỉ tuyệt vời rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


Tại Phun Thêu AnhVi có Phun Môi Collagen, là một kỹ thuật mới được cải tiến dựa trên nền tảng của kỹ thuật xăm thẩm mỹ trước đây. Giải pháp tạo hình cho đôi môi đẹp hoàn hảo bằng cách đưa các tinh chất collagen vào quá trình phun môi. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ có một đôi môi căng bóng, mịn màng, tự nhiên, và vô cùng quyến rũ. Phun môi collagen cho hiệu quả lâu dài, an toàn, và đặc biệt sẽ khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của môi thâm sạm, môi lệch, không cân xứng, không rõ nét, nhạt màu…một cách nhẹ nhàng và không đau đớn. Ưu thế của công nghệ này chính là cho một kết quả thẩm mỹ vượt trội, bởi sử dụng tính năng tuyệt vời của collagen vào quá trình phun môi, nên có khả năng chống lại lão hóa, hồi phục và tái tạo làn da môi rất hiệu quả.


Bạn cũng chẳng cần lo ngại về tình trạng chân mày thưa nhợt nhạt, chân mày thiếu phần đầu, chân mày thiếu phần đỉnh, chân mày thiếu phần đuôi, chân mày cụp không tài lộc,... vì kỹ thuật điêu khắc và Ombre siêu tự nhiên tại Phun Thêu AnhVi chính là vị cứu tinh. Với quy trình thực hiện đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, AnhVi hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.


Phun Thêu AnhVi một địa chỉ luôn được khách hàng đánh giá cao bởi thái độ phục vụ, tư vấn nhiệt tình và cung cấp các dịch vụ phun xăm chất lượng phù hợp với túi tiền. Với thế mạnh sở hữu đội ngũ chuyên viên có chuyên môn cao, cùng trang thiết bị hiện đại đã cho thấy hiệu quả khi làm cho khách hàng. Bên cạnh đó, cơ sở cũng chú trọng đến không gian bày biện thoáng đãng, vệ sinh sạch sẽ. Mục tiêu không chỉ là điểm đến để làm đẹp còn giúp bạn thư thái, giảm bớt căng thẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 335B Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0384 069 504
Fanpage: https://www.facebook.com/phunxamAnhvi


Phun Thêu AnhVi ảnh 1
Phun Thêu AnhVi
Phun Thêu AnhVi ảnh 2
Phun Thêu AnhVi
Phun Thêu AnhVi ảnh 3
Phun Thêu AnhVi
Top 2
(có 1 lượt vote)

A.T BEAUTY ACADAMY

Chắc chắn sẽ là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai mà lại bỏ qua A.T BEAUTY ACADAMY - nơi làm đẹp đang rất được yêu thích của các cô nàng trên địa bàn thành phố trong thời gian gần đây.


Đến với A.T BEAUTY ACADAMY sẽ giúp bạn ngày càng xinh đẹp hơn với kỹ thuật phun môi Soaflips & Penlips, từng hạt mực ghim chặt vào từng xớ môi mềm mại, trong trẻo, loại bỏ hoàn toàn sắc tố thâm, giúp đôi môi thay đổi như mặc một chiếc áo mới xinh đẹp. Kĩ thuật phun mày hạt bụi cũng là một lựa chọn được nhiều khách hàng lựa chọn với hiệu ứng nét khung dưới và tan viền khung trên, tạo ra 1 đôi lông mày siêu mềm mại, trẻ trung và sang chảnh. Ngoài phun xăm môi và mày A.T BEAUTY ACADAMY còn có các dịch vụ phun mí mở tròng, khử thâm môi thạch, chấm nốt ruồi son phong thủy... Chất lượng màu mực sử dụng tại đây chính hãng và máy móc đều đạt chuẩn cam kết sẽ đem đến cho khách hàng màu chuẩn, phù hợp làm tôn lên vẻ đẹp của mày, môi, giúp cho khuôn mặt khách hàng trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn.


Đội ngũ nhân viên nhà A.T BEAUTY ACADAMY được đào tạo bài bản, có tay nghề cao thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới phục vụ chị em. A.T BEAUTY ACADAMY chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng với dịch vụ của mình, đơn vị luôn cố gắng hoàn thiện và đổi mới để làm hài lòng tất cả mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 292B Phạm Văn Đồng, phường Thống Nhất, Tp. Pleiku, Tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0349 554 313

Email: Anhtuyetnguyenthi1101@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/ntat11

Fanpage: https://www.facebook.com/Ntat2411


A.T BEAUTY ACADAMY ảnh 1
A.T BEAUTY ACADAMY
A.T BEAUTY ACADAMY ảnh 2
A.T BEAUTY ACADAMY
A.T BEAUTY ACADAMY ảnh 3
A.T BEAUTY ACADAMY
Top 3
(có 0 lượt vote)

TEENA ACADEMY

Không nằm ngoài danh sách này, TEENA ACADEMY cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Gia Lai hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.


TEENA ACADEMY cam kết:

  • Sẽ đem đến cho môi bạn lớp mực mỏng, mịn và tự nhiên đồng nghĩa rằng Môi bạn sẽ không bao giờ sưng hay khó chịu sau khi xăm phun. Sau khi phun từ 3-4 ngày đôi môi bạn sẽ bong nhẹ lớp mực ra và đôi môi ửng hồng lên dần theo thời gian, thật tuyệt vời
  • Với kỹ thuật phun xăm chân mày và điêu khắc chân mày tân tiến, hiện đại nhất, cơ sở đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
  • Cam đoan quy trình làm việc an toàn cho sức khoẻ, tránh lây nhiễm về vệ sinh y tế
  • Khách hàng được lựa chọn tư vấn phương pháp tối ưu nhất cho từng trường hợp
  • Mực phun tốt nhất, có lợi cho da, không trổ xanh đỏ theo thời gian
  • Bảo hành, cấp phiếu bảo hành đẹp chỉnh sửa miễn phí cho 100% khách hàng sử dụng các dịch vụ

Với phương pháp tiên tiến, Máy móc hiện đại, cơ sở sạch sẽ đảm bảo vô trùng, dụng cụ chuyên biệt và riêng biệt được thay thế mới 100% cho mỗi khách hàng. Đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm xử lý màu. Chính vì thế, sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại TEENA ACADEMY, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Tạ Quang Bửu, Hoa Lư, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0774 611 081 - 0915 147 113

Email: Kent.troc38@icloud.com

Facebook: https://www.facebook.com/trunghieu.luu.790

Fanpage: https://www.facebook.com/Vienphunxam.TNA


TEENA ACADEMY ảnh 1
TEENA ACADEMY
TEENA ACADEMY ảnh 2
TEENA ACADEMY
TEENA ACADEMY ảnh 3
TEENA ACADEMY
Top 4
(có 1 lượt vote)

HIỀNNY BEAUTY - ACADEMY

Không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu ngay cho mình cặp chân mày đẹp cuốn hút, một đôi môi căng mọng quyến rũ nào thì dáng lông mày xấu, mày thưa, nhạt màu, môi nhợt nhạt thiếu sức sống... khiến chị em mất hẳn vẻ tự tin vốn có. Chính vì tất cả các điểm hạn chế trên cũng như sự thấu hiểu về nhu cầu làm đẹp theo xu hướng tự nhiên ngày càng cao của chị em phụ nữ tại Plieku, Gia Lai, HIỀNNY BEAUTY - ACADEMY đã cho ra đời dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp nhất, đáp ứng mọi mong muốn cũng như tân trang vẻ đẹp cho các chị em phụ nữ.


HIỀNNY BEAUTY - ACADEMY nổi trội với kỹ thuật điêu khắc chân mày, cơ sở đã mang đến giải pháp tuyệt vời cho những ai có mong muốn sở hữu cặp mày ngài thanh tú, quyến rũ. Với kỹ thuật này, HIỀNNY sẽ tạo ra những sợi lông mày bằng mực xen lẫn với sợi lông mày thật, các đường điêu khắc đi theo chiều lông mày mọc xuôi về cuối đuôi mắt. Các sợi lông mày khắc sẽ được đi xen lẫn với nhau tạo thành dáng mày hoàn chỉnh hơn. Từng đường khắc được tạo tỉ mỉ có phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét. Bên cạnh đó, kỹ thuật phun môi Châu Âu - phương pháp làm đẹp hiện đang được chị em phụ nữ rất yêu thích, cũng được khách hàng đánh giá cao tại đây. Đây là kỹ thuật phun xăm dùng đầu kim siêu nhỏ, tốc độ di chuyển kim nhanh để đưa chất tạo màu vào lớp thượng bì môi, màu cực kỳ trong veo cùng khả năng khử thâm xuất sắc. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật phun môi hiện đại cùng với mực thảo dược tự nhiên mang lại vẻ đẹp căng mọng, tươi mới cho đôi môi bạn gái. Khác với các phương pháp phun xăm môi trước đây, kỹ thuật mới phun vi chạm này hoàn toàn không bị đau và không bị sưng, xoá đi nỗi lo lắng của các chị em trước khi quyết định đi làm đẹp làn môi của mình.


HIỀNNY BEAUTY - ACADEMY luôn cập nhật những công nghệ tốt nhất, mực đảm bảo, kỹ lưỡng trong từng bước chuẩn bị làm, cùng với kỹ thuật mới tối ưu giảm thiểu tối đa những khuyết điểm của phun xăm thẩm mĩ. Trong thời gian vừa qua, HIỀNNY đã thực hiện phun rất nhiều đôi môi và nhận được sự hài lòng của tất cả khách hàng vì 2 ưu điểm trên. Nếu bạn đang muốn thay đổi bản thân, xử lý những khuyết điểm trên khuôn mặt thì đừng chần chừ mà đến ngay HIỀNNY BEAUTY - ACADEMY nơi sẽ giúp bạn có được gương mặt hoàn hảo nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 292 Nguyễn Tất Thành, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0769 666 681

Email: hiennybeautyacademy@gmail.com

Giờ mở cửa: 8 AM - 7 PM

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071639599701

Fanpage: https://www.facebook.com/myvienhienny


HIỀNNY BEAUTY - ACADEMY ảnh 1
HIỀNNY BEAUTY - ACADEMY
HIỀNNY BEAUTY - ACADEMY ảnh 2
HIỀNNY BEAUTY - ACADEMY
HIỀNNY BEAUTY - ACADEMY ảnh 3
HIỀNNY BEAUTY - ACADEMY
Top 5
(có 1 lượt vote)

CHANG Brows Beauty

Tại TP. Pleiku, Gia Lai, CHANG Brows Beauty luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào phun xăm thẩm mỹ cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Lý do bạn nên chọn CHANG Brows Beauty:

  • Các dịch vụ tại Chang Brows Beauty: Phun môi Softlips Collogen, Phun mí mở tròng, Phun lông mày Ombre, Lông mày sợi siêu thực HairStrokes, Sửa lại lông mày cũ, Khử thâm môi nam
  • Áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo, chuyên môn cao, Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện
  • Khắc phục môi nhợt nhạt, môi thâm, môi hỏng sau phun xăm
  • Mực hữu cơ an toàn, lên màu tự nhiên
  • Sửa chân mày trổ đỏ, xanh do phun xăm
  • Tư vấn chân mày theo phong thuỷ

Tại đây, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, CHANG Brows Beauty đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng. Đồng thời, CHANG Brows Beauty cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi “cực khủng”, với những mức giá chỉ có trong mơ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212 Lê Duẩn, Tp Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0905 307 918

Email: mytrangtruongbeauty@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ChangBrowsBeauty


CHANG Brows Beauty ảnh 1
CHANG Brows Beauty
CHANG Brows Beauty ảnh 2
CHANG Brows Beauty
CHANG Brows Beauty ảnh 3
CHANG Brows Beauty
Top 6
(có 1 lượt vote)

TRÚC HÀ Beauty & Academy

TRÚC HÀ Beauty & Academy là một trong những thẩm mỹ viện lớn và uy tín nhất Pleiku. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đào tạo nghề spa trải dài từ nam ra bắc, TRÚC HÀ đảm bảo cho phái đẹp những dịch vụ làm đẹp hoàn hảo nhất, đặc biệt là dịch vụ phun xăm thẩm mỹ.


Các dịch vụ phun xăm tại TRÚC HÀ Beauty & Academy sẽ tạo nên những đường nét tự nhiên, hài hòa và sắc nét cho bạn. Ngoài ra, tại đây còn có trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu 100% từ các nước lớn trên thế giới. Tại đây, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng. Tất cả đều đảm bảo mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn hảo.


Suốt thời gian vừa qua, TRÚC HÀ Beauty & Academy luôn thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhất thế giới để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng. TRÚC HÀ tự hào là địa chỉ làm đẹp hàng đầu của các chị em tại Pleiku, Gia Lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 24 Nguyễn Công Trứ, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0345 538 566

Email: Trucha.tmvngochuong@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/trucha1995

Fanpage: https://www.facebook.com/truchabeautyacademy


TRÚC HÀ Beauty & Academy ảnh 1
TRÚC HÀ Beauty & Academy
TRÚC HÀ Beauty & Academy ảnh 2
TRÚC HÀ Beauty & Academy
TRÚC HÀ Beauty & Academy ảnh 3
TRÚC HÀ Beauty & Academy
Top 7
(có 0 lượt vote)

HIỀN NHỎ ACADEMY BEAUTY

HIỀN NHỎ ACADEMY BEAUTY là địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng hàng đầu tại Gia Lai. Dù là dịch vụ đơn giản hay phức tạp, HIỀN NHỎ luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hiện tại, nơi đây đang có thế mạnh về phương pháp phun xăm thẩm mỹ, giúp các chị em phụ nữ khắc phục tình trạng môi nhạt, môi thâm, chân mày thưa thớt, không đều.


Những lý do nên chọn HIỀN NHỎ ACADEMY BEAUTY khi đến làm đẹp phun xăm:

  • Hình dáng môi, mí mắt, lông mày được phun tự nhiên phù hợp với đường nét của khuôn mặt.
  • Tại đây còn có dịch vụ phun xăm lông mày theo phong thủy giúp tăng thêm may mắn và tài lộc.
  • Cập nhật nhanh các kỹ thuật phun xăm mới không đau, ít xâm lấn, lên màu tự nhiên và có độ bền cao
  • Quy trình thẩm mỹ diễn ra an toàn và tất cả các dụng cụ đều được khử trùng trước khi sử dụng.
  • Màu mực bền từ 3 – 5 năm.
  • Chi phí cho phun xăm hợp lý và tương xứng với chất lượng. Ngoài ra, cơ sở còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để tri ân khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có óc thẩm mỹ tốt, nhiệt tình với khách hàng.
  • Bằng kỹ thuật hiện đại nhất, thường xuyên cập nhật và ứng dụng nhanh chóng các kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến. Vì vậy, các kỹ thuật phun xăm tại đây cũng được cập nhật liên tục nhằm tối ưu hóa hiệu quả thẩm mỹ.

HIỀN NHỎ ACADEMY BEAUTY có đội ngũ nghệ nhân phun xăm được đào tạo bài bản, kỹ thuật viên giỏi, có tầm nhìn thẩm mỹ tốt. Ngoài ra, nơi đây còn rất khắt khe trong khâu chọn mực xăm. Tất cả các loại mực được sử dụng phải có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, lành tính và lên màu đẹp, không bị xanh, đỏ theo thời gian. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn HIỀN NHỎ ACADEMY BEAUTY là nơi để tân trang lại nhan sắc của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 327 Trường Sơn, Yên Thế, Pleiku, Gia Lai
  • 82/33A Tôn Đức Thắng, Yên Thế, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0772 523 385 - 0931 130 671

Faceook: https://www.facebook.com/xynh.xy

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050654712345


HIỀN NHỎ ACADEMY BEAUTY ảnh 1
HIỀN NHỎ ACADEMY BEAUTY
HIỀN NHỎ ACADEMY BEAUTY ảnh 2
HIỀN NHỎ ACADEMY BEAUTY
HIỀN NHỎ ACADEMY BEAUTY ảnh 3
HIỀN NHỎ ACADEMY BEAUTY
Top 8
(có 0 lượt vote)

HUONG NGUYEN BEAUTY ACADEMY

HUONG NGUYEN BEAUTY ACADEMY là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng làm tiêu chí hàng đầu, cam kết mang đến cho khách hàng những kết quả tuyệt vời và tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để phun xăm hoặc điêu khắc vùng khuôn mặt, thì HUONG NGUYEN sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua.


Những Lợi Ích Nổi Bật Khi Lựa Chọn Phun Xăm Thẩm Mỹ Tại HUONG NGUYEN BEAUTY ACADEMY:

  • Mang đến những công nghệ hiện đại cùng quá trình, kỹ thuật phun xăm an toàn
  • Áp dụng kỹ thuật điêu khắc chân mày sợi Châu Âu hàng đầu thế giới và được thực hiện bởi một đội ngũ các chuyên viên có tay nghề cao cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế.
  • Mang lại cặp lông mày mềm mại, tự nhiên như kẻ chì do lớp bột tán siêu mịn, chiết xuất từ thiên nhiên. Thông qua đó giúp các chị em có được hàng lông mày thanh tú, sắc nét tự nhiên mọi lúc mọi nơi, ngay khi vừa mới thức dậy.
  • Mang lại một bờ môi tươi mới, căng mọng quyến rũ và hạn chế tình trạng khô môi do phun xăm cũ hoặc sử dụng son nhiều chì trong thời gian dài, mà không gây bất cứ cứ đau đớn hay tổn thương nào.
  • Khắc phục mọi tình trạng lông mày nhạt, thưa, ngắn, chân mày hư, trổ xanh, trổ đỏ
  • Xử lý môi thâm, môi loang màu do mực cũ, kĩ thuật cũ

Bạn là người yêu thích làm đẹp muốn tạo dáng lông mày – môi – mí mắt của mình được đẹp như ý muốn và trường tồn theo thời gian thì hãy lựa chọn địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín nhé! Nếu bạn còn thắc mắc về các vấn đề liên quan đến phun xăm như chi phí, chế độ chăm sóc sau điều trị, kỹ thuật nào phù hợp,… hãy liên hệ với HUONG NGUYEN BEAUTY ACADEMY để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Phan Bội Châu, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0979 385 357

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenthuhuongbdu

Fanpage: https://www.facebook.com/huongshops


HUONG NGUYEN BEAUTY ACADEMY ảnh 1
HUONG NGUYEN BEAUTY ACADEMY
HUONG NGUYEN BEAUTY ACADEMY ảnh 2
HUONG NGUYEN BEAUTY ACADEMY
HUONG NGUYEN BEAUTY ACADEMY ảnh 3
HUONG NGUYEN BEAUTY ACADEMY
Một người phụ nữ thông minh sẽ luôn biết cách làm đẹp cho bản thân mình. Và dịch vụ phun xăm tại TP. Pleiku, Gia Lai chính là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Những thông tin trên đều được chọn lọc kỹ lưỡng, nhằm đem đến cho khách hàng cái nhìn khách chính xác nhất. Alltop hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một cơ sở ưng ý để sở hữu được một đôi môi hấp dẫn, một cặp mắt quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .