Top 9 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp nhất tại quận 1, TP. HCM

915

Điêu khắc chân mày là phương pháp làm đẹp vô cùng thời thượng đã không còn quá xa xỉ với nhiều tín đồ làm đẹp. Nhưng địa chỉ làm chân mày điêu khắc ở đâu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

MeoBrows

Meobrows là điểm đến quen thuộc của nhiều phái đẹp bởi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Các phương pháp thẩm mỹ như tạo hình chân mày của Meobrows liên tục được cập nhật công nghệ mới. Nhờ đó, mọi dịch vụ điêu khắc chân mày nơi đây luôn được hoàn thành một cách mỹ mãn và khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.


MeoBrows là địa chỉ điêu khắc lông mày luôn làm hài lòng các vị khách bởi sự chỉn chu và sự tự nhiên đến mức không có kỹ thuật nào vượt qua được. Nơi đây chuyên điêu khắc lông mày 3D, thêu sợi lông mày siêu thực. Ngoài ra, MeoBrows còn làm mày theo phong thuỷ kết hợp nhân tướng học, kích hoạt cung Phúc khí vừa tăng lộc và tăng danh vọng. MeoBrows luôn luôn cập nhật kỹ thuật tốt nhất để đem đến cho khách yêu một kết quả xuất sắc nhất cùng nhiều chương trình ưu đãi. Địa chỉ điêu khắc chân mày TP. HCM này sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, mực điêu khắc chất lượng cao, dụng cụ đảm bảo vô trùng cùng những thợ phun xăm giỏi. Chính vì vậy, dịch vụ điêu khắc lông mày nơi đây cung cấp luôn đem tới cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn thiện và an toàn nhất.


Đến với Meobrows, bạn luôn được phục vụ tận tình, tư vấn chu đáo bởi đội ngũ nhân viên thân thiện. Đồng thời, quy trình điêu khắc chân mày tại đây cũng được diễn ra an toàn, nhanh chóng và khoa học, giúp bạn có được đôi lông mày thanh tú và phù hợp với khuôn mặt của mình. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được địa chỉ điêu khắc chân mày TP. HCM, hãy đến đây ngay để được tư vấn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1. TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0934 079 879 - 0903 191 192

Email: meobrows@gmail.com

Website: https://meobrows.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/meobrows/


Meobrows ảnh 1
Meobrows
Meobrows ảnh 2
Meobrows
Meobrows ảnh 3
Meobrows
Top 1
(có 0 lượt vote)

KimLy Brows Beauty

KimLy Brows Beauty là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp tại Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động nghệ thuật, KimLy Brows Beauty luôn biết cách tạo nên một tác phẩm chân mày đẹp tự nhiên phù hợp hoàn hảo với mỗi khách hàng.


Khi lựa chọn điêu khắc chân mày ở KimLy Brows Beauty, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất:

  • Với công nghệ sợi Hairstrokes cùng dáng chân mày hơi cong nhẹ đã khiến cho khách hàng vừa có nét cá tính với độ công nhẹ ở đuôi, lại vừa có sự dịu dàng bởi hàng chân mày gọn gàng, thanh tú
  • Công nghệ điêu khắc hiện đại, công cụ điêu khắc, cơ chế chính xác và đầu vi kim siêu nhỏ đã được kiểm định cũng như cấp phép lưu hành trên thị trường.
  • Khi đến với Dr.Duy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mực tại đây, màu mực được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng, màu lông mày lên chuẩn tự nhiên và được duy trì trong thời gian dài lâu.
  • Trực tiếp chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng trực tiếp phác thảo dáng chân mày, đảm bảo 100% đã làm là phải đẹp không có chuyện hên xui.
  • Kỹ thuật điêu khắc đỉnh cao kết hợp cùng gây tê chuyên dụng chuẩn y khoa: không sưng, không chảy máu, không đau.
  • Sau khi thực hiện, đội ngũ chuyên viên sẽ gọi điện chăm sóc để đảm bảo dịch vụ hoàn hảo và khách hàng cảm thấy hài lòng.

Đặc biệt, chi phí tại KimLy Brows Beauty rất rõ ràng, hoàn toàn không phát sinh thêm chi phí trong quá trình điêu khắc lông mày. Chế độ bảo hành dài hạn và dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách tận tình, chu đáo, tuân thủ phương châm làm việc. Nếu như bạn đang có ý định biến hình cho hàng lông mày của mình thì hãy ghé đến địa chỉ này nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 088 635 73 57

Email: kimlyeyebrows@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/KimLyBrows/


KimLy Brows Beauty ảnh 1
KimLy Brows Beauty
KimLy Brows Beauty ảnh 2
KimLy Brows Beauty
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị

Uy tín và chất lượng luôn là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu khi lựa chọn địa chỉ tạo dáng lông mày thanh tú, tự nhiên. Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nổi tiếng với nhiều dịch vụ làm đẹp cực kỳ chất lượng, trong đó có điêu khắc chân mày được rất đông đảo khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn.


Những ưu điểm khi điêu khắc chân mày tại Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị:

  • Tạm biệt chân mày ngắn, mày nhạt, mày sợi thưa với phương pháp Hairstroke tại Khơ Thị được ưa chuộng nhất hiện nay.
  • Kỹ thuật điêu khắc đỉnh cao kết hợp cùng gây tê chuyên dụng chuẩn y khoa: không sưng, không chảy máu, không đau.
  • Dáng mày được thiết kế riêng biệt và cân chỉnh theo tỉ lệ vàng, đầu kim siêu mảnh, giảm tối đa đau rát, thời gian lưu màu lên đến 3 năm, dáng mày thanh thoát, tự nhiên và hợp phong thủy từng khách hàng
  • Đến với Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, trực tiếp thực hiện điêu khắc chân mày, đảm bảo mang lại kết quả tuyệt vời nhất sau khi thực hiện.
  • Khi đến với Khơ Thị bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mực tại đây, lên chuẩn tự nhiên và được duy trì trong thời gian dài lâu.
  • Sau khi thực hiện, đội ngũ nhân viên sẽ gọi điện chăm sóc để đảm bảo dịch vụ hoàn hảo và khách hàng cảm thấy hài lòng.

Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị luôn luôn đón đầu những xu hướng, công nghệ điêu khắc thẩm mỹ làm đẹp mới nhất trong khu vực và thế giới để mang về Việt Nam phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của hàng triệu khách hàng Việt Nam, với giá cả rất Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 222 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7308 6079 - 0909 633 133

Email: tuvan@khothiclinic.vn

Website: https://vienthammykhothi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammykhothi/


Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị
Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị
Top 3
(có 0 lượt vote)

JADE TRAN BEAUTY ACADEMY

JADE TRAN BEAUTY ACADEMY được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu làm đẹp nói chung và điêu khắc chân mày nói riêng. Nơi đây hiện đang sở hữu các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, đảm bảo mang đến cho bạn những tư vấn phù hợp để cải thiện được vẻ đẹp của mình.


Với công nghệ Attract-Brows, bạn không cần phải lo lắng về việc lông mày của mình sẽ trông thô cứng hay không tự nhiên. Công nghệ này giúp thiết kế và tạo hình lông mày một cách hoàn hảo, mang lại cho bạn đôi lông mày đẹp tự nhiên như mong muốn. JADE TRAN BEAUTY ACADEMY còn áp dụng điêu khắc chân mày với các khách hàng là nam giới. Sợi Manly Brows hay còn gọi là công nghệ đi sợi bằng máy là một kĩ thuật tạo dáng chân mày phổ biến hiện nay. Manly Brows giúp tạo ra những sợi lông mày gần giống với lông mày thật với hiệu ứng rất tự nhiê . Đồng thời làm cho chân mày của bạn có độ dày, và dài nam tính hơn so với các phương pháp khác. Sợi Manly Brows đòi hỏi người thực hiện phải tập trung tỉ mĩ và có chuyên môn cao kinh nghiệm nhiều, hơn hết là nắm được cách thức sắp xếp đi sợi như thế nào, nắm rõ về cách phân tích nền da để đi chuẩn lực tay…


Với sử dụng công nghệ hiện đại và mực chất lượng cao, mỗi đường điêu khắc trên lông mày sẽ được JADE TRAN BEAUTY ACADEMY tạo nên một cách cực kỳ cẩn thận và tỉ mỉ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng đôi lông mày của mình sẽ luôn hoàn hảo và tự nhiên hơn bao giờ hết, không chỉ trong những giây phút đầu tiên mà còn trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 917 79 99

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063661868647


JADE TRAN BEAUTY ACADEMY ảnh 1
JADE TRAN BEAUTY ACADEMY
JADE TRAN BEAUTY ACADEMY ảnh 2
JADE TRAN BEAUTY ACADEMY
JADE TRAN BEAUTY ACADEMY ảnh 3
JADE TRAN BEAUTY ACADEMY
Top 4
(có 0 lượt vote)

NP Brows & Lashes

NP Brows & Lashes là cái tên bỏ qua trong danh sách. Đơn vị được biết đến là một trong những địa chỉ điêu khắc lông mày đẹp, uy tín, chất lượng, nổi tiếng nhất ở TP. Hồ Chí Minh được rất nhiều các chị em thường xuyên lưu tới.


Khi điêu khắc chân mày tại NP Brows & Lashes, bạn sẽ được các nhân viên và chuyên viên tư vấn một cách chuyên nghiệp và tân tâm nhất để có thể xác định được kiểu dáng chân mày vừa phù hợp với sở thích mà lại vừa có thể hợp với gương mặt của bạn. Nhân viên ở đây được đào tạo vô cùng bài bản và chuyên nghiệp đến từng cử chỉ, họ đều hỏi thăm mỗi cảm nhận của mỗi khách hàng khi tham gia trải nghiệm từng dịch vụ. Điêu khắc lông mày ở đây thì không hề bị đau cũng như bị sưng nên bạn sẽ không phải tĩnh dưỡng quá lâu. Đồng thời hiệu quả cũng vô cùng tự nhiên, giống hệt với lông mày thật nên được nhiều khách hàng đáng giá tương đối cao. Bên cạnh đó, sau khi làm xong, bạn cũng sẽ được các nhân viên tư vấn cách chăm sóc để có thể sở hữu một đôi chân mày đẹp nhất.


Quy trình thực hiện tại NP Brows & Lashes đảm bảo an toàn, sử dụng các thiết bị, máy móc hiện đại nhất, đã qua khử trùng kỹ lưỡng. Bên cạnh đó là không gian làm đẹp sang trọng, đẳng cấp, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình – tận tâm, mức chi phí hợp lý, cân đối, tất cả đều giúp NP Brows & Lashes trở thành địa chỉ điêu khắc chân mày tốt nhất cho phái đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 165 - 167 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6654 8686 - 0908 001 579

Email: info@npbrows.vn

Website: https://npbrows.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NPBrows


NP Brows & Lashes ảnh 1
NP Brows & Lashes
NP Brows & Lashes ảnh 2
NP Brows & Lashes
NP Brows & Lashes ảnh 3
NP Brows & Lashes
Top 5
(có 0 lượt vote)

MelMel Brows

Trong giới điêu khắc chân mày ở thành phố Hồ Chĩ Minh không ai không biết đến MelMel Brows. Từ lâu, nơi này đã nổi tiếng với việc cung cấp cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp uy tín, chấ lượng, đảm bảo và phục vụ tận tình.


Khi đến với MelMel Brows, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vị điêu khắc lông mày Melstrokes có thể “cân” mọi cá tính, từ tự nhiên, dịu dàng cho đến cá tính và mạnh mẽ. Cấu trúc sợi bất quy tắc cho phép tùy chỉnh: Với đặc điểm là không có quy tắc, mỗi lần thực hiện sẽ là một lần “thăng hoa” của người thợ. Nhờ đó Melstrokes có thể tùy chỉnh theo sở thích, mong muốn của từng khách hàng mà không hề bị đau hay bị sung ở phía trong sau khi làm mà hoàn toàn bình thường. Bên cạnh đó, theo chia sẻ của chủ cơ sở thì MelMel Brows chủ yếu sử dụng những màu mực độc quyền và đã được sở y tế cấp phép nên sẽ không gây hại cho da đâu nhé. Đồng thời, lông mày cũng giữ được màu khá lâu, hiệu quả tuyệt vời, sẽ rất khó có thể phát hiện là lông mày giả đâu nhé!


MelMel Brows không ngừng cố gắng để mang đến sự hài lòng cho các khách hàng qua các dịch vụ làm đẹp cao cấp. Do đó, hầu hết những ai đã trải nghiệm làm đẹp, điêu khắc chân mày thẩm mỹ tại đây đều cho những đánh giá tích cực và tỏ ra rất hài lòng về chất lượng phục vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Huỳnh Khương Ninh, Phường Đa Kao. Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 084 662 2228

Email: melmelbrows@gmail.com

Website: https://melmelbrows.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MelMelBrows


MelMel Brows ảnh 1
MelMel Brows
MelMel Brows ảnh 3
MelMel Brows
Top 6
(có 0 lượt vote)

Master HUYEN LEE

Điêu khắc chân mày TP. Hồ Chí Minh ở đâu đẹp? Master HUYEN LEE là địa chỉ có tiếng trong thẩm mỹ nói chung và điêu khắc chân mày nói riêng. Với công nghệ nhập khẩu từ Hàn Quốc, Master HUYEN LEE luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như là hệ thống nhân viên tại nơi đây.


Đến với Master HUYEN LEE khách hàng sẽ được trải nghiệm kỹ thuật sợi Ko Te gãi nhẹ bề mặt da, bong giữ sợi 100% mảnh hơn lúc vừa làm xong. Theo đó, việc điêu khắc chân mày tại Master HUYEN LEE luôn được kiểm tra nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn về quy trình thực hiện cũng như máy móc, công nghệ khi thực hiện quá trình tạo dáng chân mày, không hề bị đau hay bị sưng tấy, luôn đảm bảo khi tạo hình dáng chân mày không bị cứng, khuôn đẹp và phù hợp với từng gương mặt của khách hàng. Ngoài ra, cơ sở còn thường xuyên có các chương trình giảm giá 30% cho dịch vụ điêu khắc chân mày và các dịch vụ làm đẹp khác.


Hiện tại, Master HUYEN LEE hội tụ rất nhiều chuyên viên thẩm mỹ có trình độ cao. Tất cả đều đã được đào tạo bài bản và có chuyên môn chuyên sâu trong lĩnh vực. Họ còn thường xuyên được tạo điều kiện để tham gia các khóa tu học nước ngoài để nâng cao tay nghề của mình. Vì thế, nếu có nhu cầu, bạn đừng nên bỏ qua Master HUYEN LEE nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 169 Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0967 771 181

Email: nhokxinh999@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phunxam.masterhuyenlee

Master HUYEN LEE ảnh 1
Master HUYEN LEE
Master HUYEN LEE ảnh 2
Master HUYEN LEE
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phan Như Thảo Beauty Studio

Phan Như Thảo Beauty Studio hội tụ đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ làm đẹp có chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đây cũng là một trong số ít những nơi đáp ứng được những tiêu chí này, vì thế nếu bạn đang có nhu cầu điêu khắc chân mày thì không nên bỏ qua cái tên này.


Phan Như Thảo Beauty Studio cam kết:

  • Kỹ thuật diêu khắc chân mày T Brows tại Phan Như Thảo nổi bật ở chỗ: sợi mảnh - mịn - mướt và được sắp xếp ngẫu nhiên, tự nhiên vô cùng. Ngoài ra, cái hay còn là vẫn tạo được dáng chân mày hài hoà với ngũ quan, giúp khách hàng sở hữu chân mày sợi đẹp chân thực, đẹp tự nhiên và duyên dáng, nâng tầm thần thái chỉ sau 01 buổi mà thôi/
  • Đây cũng là nơi hội tụ của đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nên sẽ làm bạn hài lòng về kết quả cuối cùng. Không những vậy, họ còn rất nhiệt tình và thân thiện, trong quá trình tư vấn sẽ đưa ra những lời khuyên nhân thành nhất.
  • Đồng thời, bạn cũng được dặn dò cẩn thận về cách chăm sóc chân mày sau khi thực hiện để giữ được trong thời gian lâu nhất. Đây cũng chính là một trong những điểm được nhiều khách hàng yêu thích và cho những đánh giá cao về chất lượng dịch vụ tại Phan Như Thảo
  • Các loại mực tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài và đã trải qua quá trình kiểm định an toàn trên cả những làn da nhạy cảm nhất. Hệ thống máy móc và trang thiết bị còn rất tiên tiến và hiện đại, đạt chuẩn của quốc tế nên bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Trải qua nhiều năm hoạt động trên thị trường, Phan Như Thảo Beauty Studio nhận được sự ưa chuộng của các khách hàng còn vì mức chi phí khá phải chăng. Không những vậy, đơn vị còn thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng hấp dẫn, bạn nên theo dõi thông tin để biết thêm chi tiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 1, 42/1 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0703 706 979 - 0934 912835

Email: nhuthao1111@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PhanNhuThaoDeBeauty/


Phan Như Thảo Beauty Studio ảnh 1
Phan Như Thảo Beauty Studio
Phan Như Thảo Beauty Studio ảnh 2
Phan Như Thảo Beauty Studio
Top 8
(có 0 lượt vote)

Mei Brows Beauty

Nhắc tới địa chỉ làm chân mày điêu khắc đẹp tại TP. Hồ Chí Minh, bạn không thể bỏ qua cái tên Mei Brows Beauty quen thuộc. Bởi đây là địa chỉ cung cấp dịch vụ điêu khắc lông mày chuyên nghiệp và uy tín với việc áp dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến.


Quy trình điêu khắc chân mày tại Mei Brows Beauty:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn Trước khi tiến hành điêu khắc chân mày, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng của chân mày. Sau đó lựa chọn kiểu dáng cũng như màu sắc phù hợp nhất với khuôn mặt của khách hàng.
  • Bước 2: Vệ sinh – làm sạch chân mày. Chân mày là vị trí hay tích nhiều bụi bẩn. Vì vậy trước khi thực hiện, chuyên viên sẽ tiến hành vệ sinh nhằm đảm bảo chân mày sau điêu khắc không bị sưng tấy, viêm nhiễm.
  • Bước 3: Vẽ phác thảo dáng mày Để điêu khắc chân mày chuẩn và chính xác từng cen-ti-met, việc phác thảo và định hình chân mày là bước được thực hiện tỉ mỉ và không thể thiếu. Kỹ thuật viên sẽ dựa vào đó để tỉ mỉ phẩy từng sợi mực.
  • Bước 4: Ủ tê Nhờ ủ tê, bạn sẽ không thấy đau đớn hay khó chịu trong quá trình điêu khắc lông mày.
  • Bước 5: Thực hiện điêu khắc, chuyên viên sẽ sử dụng loại dao chuyên dụng có đầu siêu nhỏ để khắc từng sợi lông mày theo kiểu dáng chân mày vừa phác thảo trước đó. Thao tác này chỉ tác động vào lớp thượng bì của da, nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn.
  • Bước 6: Các chuyên viên sẽ kiểm tra và hướng dẫn cách chăm sóc sau khi tiến hành điêu khắc xong, kiểm tra kết quả của chân mày. Sau đó dặn dò và hướng dẫn cách chăm sóc cũng như lưu ý cho khách hàng. Tùy vào cơ địa của mỗi khách hàng và kỹ thuật điêu khắc mà các hàng lông mày này có thời gian bền màu khác nhau

Mei Brows Beauty với phương châm “Làm đẹp bằng sự tử tế” chắc hẳn sẽ cân đối chi phí và không phân khúc khách hàng. Bạn cũng có thể đi “dặm” lại màu cho đôi lông mày khoảng 6 tháng mỗi lần nhằm màu mực và dáng mày luôn đẹp. Điêu khắc chân mày TP. HCM ở đâu đẹp, chắc hẳn bạn đọc đã có được câu trả lời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212B/D10, đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 076 778 8506

Email: Meibrownbeauty@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Meibrowsbeauty


Mei Brows Beauty ảnh 1
Mei Brows Beauty
Mei Brows Beauty ảnh 2
Mei Brows Beauty
Mei Brows Beauty ảnh 3
Mei Brows Beauty
Sở hữu một đôi chân mày phù hợp sẽ khiến cho các chị em trở nên tự tin hơn trong quá trình giao tiếp với những người xung quanh. Bạn có thể tham khảo ngay top địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp nhất tại quận 1, TP. HCM dưới đây của Alltop để có được quyết định phù hợp nhất cho cặp chân mày của mình.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .