Top 9 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp nhất tại quận 3, TP. HCM

97

Đôi chân mày chính là khung sườn tạo nên nét duyên, điểm nhấn giúp khuôn mặt đẹp và tươi sáng hơn. Vấn đề tìm địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp, uy tín chất lượng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

PP Beauty & Academy

Nếu bạn là một quan tâm đến phun xăm thẩm mỹ và nhất là điêu khắc chân mày thì chắc hẳn không thể không biết đến công nghệ điêu khắc chân mày Microblading. Với những ưu điểm vượt trội không thể chối cãi, mang đến cặp chân mày tự nhiên như thật thì trong thời gian vừa qua công nghệ làm đẹp này được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Nắm bắt được xu hướng này, PP Beauty & Academy đã cập nhật nhanh chóng và đem lại cho các vị khách thân yêu của mình dịch vụ điêu khắc chân mày chất lượng và đẳng cấp nhất.


Đến với PP Beauty & Academy, bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ thăm khám, tư vấn một cách kỹ lưỡng về kiểu dáng cũng như màu sắc lông mày sao cho phù hợp, hài hòa với gương mặt. Hơn thế nữa, PP Beauty & Academy sử dụng hệ thống mực nhập khẩu cao cấp, chiết xuất thảo dược nên rất an toàn cho da.


Microblading là phương pháp điêu khắc lông mày thủ công được khách hàng tại PP Beauty & Academy cực kỳ ưa chuộng. Điêu khắc được thực hiện bằng kim nano siêu sắc để đưa sắc tố màu vào da. Lông mày được khắc giữa các sợi thật dựa trên khuôn lông mày được thiết kế sẵn nhằm tạo hiệu ứng chân thực nhất và lông mày đẹp tự nhiên. Mặt khác, các kỹ thuật viên PP Beauty & Academy đều được đào tạo bài bản và có thể kiểm soát được mức độ nông - sâu của từng đường mực xăm nên không xâm lấn tới vùng da xung quanh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 42/8 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0915 151 131 - 0909 688 228

Website: https://ppbeautyacademy.com/

Facebook: https://www.facebook.com/PP.Beauty268/

Email: ppcare628@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:30 - 18:30

PP Beauty & Academy ảnh 1
PP Beauty & Academy
PP Beauty & Academy ảnh 2
PP Beauty & Academy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ ChiVee

Mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt và tất cả đều là nhờ dịch vụ “Điêu khắc chân mày”. Dường như ngày nay, trào lưu điêu khắc chân mày đang được giới làm đẹp “phát cuồng”. Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Alltop, Viện Thẩm Mỹ ChiVee chính xác là nơi mà bạn cần tìm đến để có thể sở hữu một cặp lông mày đẹp như ý muốn với dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất.


Trong suốt thời gian vừa qua, điêu khắc chân mày của Viện Thẩm Mỹ ChiVee luôn là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được chị em tin tưởng và lựa chọn, không chỉ bởi đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế, kỹ thuật - công nghệ hiện đại mà còn vì thái độ phục vụ hết sức nhiệt tình, thân thiện. Đặc biệt, mực điêu khắc được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên, thế nên sẽ mang lại hiệu quả lâu dài và không gây ngứa, kích ứng cho da.

Viện Thẩm Mỹ ChiVee tự hào mang tới những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho quý khách bằng sự tận tâm, nỗ lực của đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên lành nghề. Với 100% các chuyên gia được đào tạo một cách bài bản về trình độ chuyên môn cũng như tay nghề thẩm mỹ, cùng hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến, Viện Thẩm Mỹ ChiVee đã làm cho hàng trăm khách hàng của mình trở nên xinh đẹp hơn với những cặp chân mày thanh tú, tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 491 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0931 866 669 - 0879 789 789 - 0942 808 800

Website: http://www.vienthammychivee.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Chiveephunxam/

Email: Thammychivee@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Viện Thẩm Mỹ ChiVee ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ ChiVee
Viện Thẩm Mỹ ChiVee ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ ChiVee
Top 2
(có 0 lượt vote)

Misstram spa

Hơn 15 năm qua, Miss Tram – Natural Beauty Center luôn đề cao phương châm hoạt động là mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình. Để làm được điều đó Trung tâm thẩm mỹ Miss Tram đã đầu tư cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị và máy móc đáp ứng các theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế. Không những vậy, Miss Tram còn quy tụ đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo chính quy, thường xuyên tu nghiệp tại nhiều nước tiên tiến như Hàn, Nhật, Mỹ, Đức,…


Hiện nay, điêu khắc lông mày công nghệ Châu Âu Phibrows đang chiếm mọi ưu thế về độ tự nhiên. Công nghệ này cũng được gọi là Điêu khắc chân mày 9D hay Miều lông mày như bạn vẫn hay nghe. Ưu điểm kỹ thuật điêu khắc chân mày - lồng mày tại Miss Tram:

  • Sợi lông mày theo đường nét của lông mày thật, tệp với màu sắc và kích thước của chính lông mày tự nhiên của bạn
  • Sử dụng trang thiết bị chuyên dụng nên thao tác khử & tiệt trùng các dụng cụ dễ dàng triệt để hơn.
  • Không xâm lấn, không đau sưng, không cần mất thời gian nghỉ dưỡng
  • Chất lượng màu mực có nguồn gốc tự nhiên, đã qua các khâu kiểm định khắt khe, không có thành phần oxít sắt. Vì vậy sẽ không trổ xanh, trổ đỏ theo thời gian mà vẫn giữ nguyên màu nâu đen tự nhiên, không gây kích ứng, thích hợp với mọi loại da.

Là công nghệ không chỉ phái đẹp mà đấng mày râu cũng an tâm lựa chọn bởi độ tự nhiên tuyệt vời. KẾT QUẢ ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY sau khi thực hiện tại Miss Trâm Spa: Chân mày với độ dày – mỏng vừa phải, độ gấp khúc được tỉa cẩn thận để đảm bảo 4 yếu tố: lãng mạng , sang trọng, gợi cảm và đầy vẻ quyến rũ. Dáng chân mày cực phù hợp với những nàng thích nét Tây & nắm bắt xu hướng thời trang!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 95A3 Trần Quốc Toản, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 1900 7018

Website: https://thammymisstram.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/MissTramSpa/

Email: info@misstram.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

Misstram spa ảnh 1
Misstram spa
Misstram spa ảnh 2
Misstram spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

SaiGon Lynk Spa - Quận 3

SaiGon Lynk Spa được biết đến là cơ sở làm đẹp uy tín tại quận 3, Tp. HCM hiện nay. Bằng sự khẳng định về uy tín và chất lượng, SaiGon Lynk Spa luôn mang đến những dịch vụ tuyệt vời nhất, công nghệ hiện đại nhất và thái độ phục vụ tận tình nhất.


Dành cả tuổi thanh xuân để ngồi tô vẽ cặp chân mày mỗi sáng. Vậy mà đến trưa đã mờ phần đầu mất phần đuôi. Đã đẹp thì không chỉ HOÀN MỸ mà phải BỀN BỈ với thời gian. Và SaiGon Lynk Spa cũng là một câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi điêu khắc chân mày ở đâu đẹp và chất lượng nhất tại quận 3.


Ưu điểm của công nghệ điêu khắc 6D tại SaiGon Lynk Spa:

  • Kỹ thuật tỷ mỹ từng sợi lông mày thật hơn cả sợi thật
  • Mực hữu cơ nhập khẩu từ Đức an toàn với sức khỏe
  • Hoàn toàn không sưng, không đâu, không cần nghĩ dưỡng
  • Màu bền đẹp từ 2 đến 3 năm không trổ xanh, trổ đỏ

SaiGon Lynk Spa cam kết:

  • Được bảo hành không trổ xanh, trổ đỏ
  • Mực có thành phần 100% thảo dược, an toàn tuyệt đối không trổ xanh, trổ đỏ, xỉn màu nhập khẩu từ Đức
  • Dụng cụ được vô trùng tuyệt đối và sử dụng kim riêng cho từng khách
  • Định hình dáng mày phù hợp với khuôn mặt và phong thủy, khách ưng mới tiến hành làm
  • Quá trình làm không đau, không sưng
  • Làm xong đẹp liền không cần nghỉ dưỡng hoặc ăn kiêng
  • Bảo hành chỉnh sửa miễn phí trong vòng 3 tháng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 101 Đường số 1 Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0945 858 728

Facebook: https://www.facebook.com/saigonlynkspa/

Email: lynkspa@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

SaiGon Lynk Spa - Quận 3 ảnh 1
SaiGon Lynk Spa - Quận 3
SaiGon Lynk Spa - Quận 3 ảnh 2
SaiGon Lynk Spa - Quận 3
Top 4
(có 0 lượt vote)

Doctor Beauty Center

Điêu khắc chân mày đối với Doctor Beauty và Anh Thư là một bộ môn nghệ thuật giúp tôn vinh giá trị và vẻ đẹp ở mỗi cá nhân, ở bất kỳ giới tính nào. Đây cũng là lý do Master Anh Thư nhà Doctor Beauty luôn đặt 2 yếu tố: đẹp tự nhiên và chuẩn phong thủy lên hàng đầu, khiến các vị khách sau khi điêu khắc chân mày 6D tại Doctor Beauty luôn có một phản hồi chung: Đẹp tự nhiên - Tươi trẻ hơn - Cuộc sống thuận lợi hơn.


Đến với dịch vụ điêu khắc chuẩn y khoa nhà Doctor Beauty, bạn được gì?

  • Thực hiện bài bản, chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn với những quy định khắt khe về an toàn vệ sinh của Bộ Y tế
  • Sử dụng mực hữu cơ Châu Âu an toàn, bền đẹp. Công nghệ mới nhất thị trường, không xâm lấn, không đau rát
  • Am hiểu về nhân tướng học và tỷ lệ vàng của gương mặt, giúp khách hàng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên sắc sảo, thu hút mọi ánh nhìn
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo đến từng phút giây.

Đến với địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp ở Doctor Beauty International Clinic bạn sẽ được Master – Siêu mẫu Anh Thư trực tiếp tư vấn dáng chân mày chuẩn phong thủy và trực tiếp thực hiện. Bằng chứng chứng minh tay nghề đỉnh cao của Doctor Beauty đơn giản chỉ là những tấm hình thật – chất lượng thật của khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ hay đến với Doctor Beauty International Clinic để được tư vấn và nâng tầm vẻ đẹp của mình lên nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11B Lê Quý Đôn, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0283 9352 288 - 0283 9352 299

Webiste: https://doctorbeauty.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/DoctorBeautyInternationalClinic/

Email: doctorbeautysg@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

Doctor Beauty Center ảnh 1
Doctor Beauty Center
Doctor Beauty Center ảnh 2
Doctor Beauty Center
Top 5
(có 0 lượt vote)

HIẾU ĐẶNG BROWS

Đôi lông mày đối với phụ nữ cũng như nam giới rất quan trọng, bởi đó là đặc điểm thể hiện sự nam tính, giúp khuôn mặt trở nên thần thái củng cố thêm tự tin, quyền lực, công việc thuận lợi. Với công nghệ Điêu khắc sợi Model Brows siêu thực của Hiếu Đặng Brows sẽ giúp bạn sở hữu ngay đôi lông mày cực chuẩn như ý muốn.


Đến Hiếu Đặng Brows, bạn sẽ được chính tay Master Hiếu Đặng sẽ phác họa và phân tích dáng lông mày phong thủy nhân tướng học phù hợp với khuôn mặt của bạn. Từng sợi lông mày sẽ được Hiếu Đặng Brows khắc tỉ mỉ nhất, chi tiết và có gốc có ngọn ở lông mày. Được xen lẫn với sợi lông mày thật, nên khi điêu khắc xong sẽ mang đến cho mày một đôi mày sống động, sắc nét và đẹp hoàn hảo đến từng milimet. Với phương pháp này có thể điêu khắc chân mày nam và điêu khắc chân mày nữ đều rất phù hợp.


Tại Hiếu Đặng Brows cam kết:

  • Dịch vụ chất lượng cao do đội ngũ chuyên gia phun xăm hàng đầu
  • Sử dụng mực xăm HỮU CƠ và không gây kích ứng da
  • Không gian sang trọng, thoải mái và yên tĩnh để bạn có trải nghiệm thư giãn tuyệt vời

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 26/14 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0382 681 938 - 0965 757 558

Facebook: https://www.facebook.com/chuyendaotaohocvienchuyennghiepp/

Email: hieugiangstyle@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

HIẾU ĐẶNG BROWS ảnh 1
HIẾU ĐẶNG BROWS
HIẾU ĐẶNG BROWS ảnh 2
HIẾU ĐẶNG BROWS
Top 6
(có 0 lượt vote)

Jennie Thao Academy - Điêu Khắc Chân Mày

Muốn sở hữu hàng lông mày siêu tự nhiên với chất sợi điêu khắc cực mềm mại, tinh tế thì không thể bỏ qua địa chỉ Jennie Beauty. Mỗi người sẽ có suy nghĩ khác nhau. Nhưng rồi ai cũng muốn mình đẹp hơn hiện tại hết. Cách làm đẹp của nhà Jennie beauty là Nhẹ nhàng, Sang trọng và phải có khí chất. Đó là kiến tạo cái Thần mà không phải ai cũng làm được. Tin chắn đây chính là địa điểm Top 1 Thương hiệu Thẩm mỹ tự nhiên dành cho bạn.


Đảm bảo sự tỉ mỉ - kĩ tính từng khách hàng, thiết kế lại chân mày cho phù hợp với khuôn mặt mà vẫn chuẩn phong thuỷ, Jennie Beauty nói không với chân mày công nghiệp, rập khuôn. Jennie Beauty hiểu được rằng, nghệ thuật thủ công trên gương mặt đòi hỏi năng lực người làm ra tác phẩm đó phải dày dặn kinh nghiệm lâu năm. Jennie tuyệt đối nói không với thợ tay nghề non nớt . Để đảm bảo chất lượng tốt nhất đem đến cho khách hàng.


Công nghệ nào - khuôn mặt nào - Style nào cũng không làm khó được Jennie:

  • Đa dạng, linh hoạt nhiều form dáng, bắt trọn thần thái khách hàng
  • Sử dụng dụng cụ, mực chuẩn Quốc tế cao cấp
  • Trực tiếp Master kinh nghiệm 8-10 năm thực hiện
  • Các khâu kiểm duyệt tỉ mỉ, khắt khe nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36A Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0946 763 379

Facebook: https://www.facebook.com/dieukhacchanmay.JennieThao/

Email: zennythao1987@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Jennie Thao Academy - Điêu Khắc Chân Mày ảnh 1
Jennie Thao Academy - Điêu Khắc Chân Mày
Jennie Thao Academy - Điêu Khắc Chân Mày ảnh 2
Jennie Thao Academy - Điêu Khắc Chân Mày
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hương Trà Beauty & Academy

Nếu bạn đang muốn sở hữu một đôi chân mày đẹp tự nhiên, hãy đến với Hương Trà Beauty & Academy để trải nghiệm dịch vụ điêu khắc chân mày Magic Brows nhé! Hương Trà Beauty & Academy sẽ giúp bạn có được đôi chân mày đẹp như mơ, mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút nhất.


Hương Trà là một trong những Master trẻ nhất Việt Nam nổi tiếng trong nghệ thuật điêu khắc phun xăm, đặc biệt là kỹ thuật MagicBrows. Điêu khắc chân mày Magic Brows tại Hương Trà Beauty & Academy là một phương pháp điêu khắc chân mày hiện đại, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên cho gương mặt. Phương pháp này sử dụng máy phun xăm chuyên dụng để tạo ra những sợi lông mày siêu mảnh, mềm mại, trông như lông mày thật.


Từng nụ cười, ánh mắt rạng rỡ sau khi sử dụng dịch vụ bên Hương Trà Beauty & Academy là niềm tự hào vô cùng to lớn. Nhiều khách hàng ngại lên sóng nhưng vì quá ưng ý thành quả cũng như dịch vụ mà đồng ý lan toả niềm hạnh phúc này. Người thật việc thật – phương châm hàng đầu của Hương Trà Beauty & Academy. Chính vì vậy mà quy trình điêu khắc cực kỳ khắc khe, chi tiết để mang đến trải nghiệm tuyệt vời:

  • Bước 1: Tư vấn khách hàng kỹ về khuôn dáng hợp gương mặt và khung xương
  • Bước 2: Tư vấn lựa chọn màu sắc sợi lông chân mày làm tôn lên vẻ đẹp cho người phụ nữ
  • Bước 3: MỖI KHÁCH 1 DỤNG CỤ RIÊNG MỚI HOÀN TOÀN (có thể xem trực tiếp quá trình)
  • Bước 4: Ủ mềm da và tẩy tế bào chết vùng da chân mày
  • Bước 5: Ủ tê từ 5 – 10 phút
  • Bước 6: Chuyên viên sẽ dùng máy điêu khắc từng sợi lông mày theo kỹ thuật Magic Brows (lướt nhẹ trên da, không đau, không sưng, không chảy máu)
  • Bước 7: Kiểm tra màu sắc, hoàn thiện chân mày
  • Bước 8: Vệ sinh da và dặn dò chăm sóc chân mày sau đó điêu khắc

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 288/i1-i2 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0975 477 777

Webiste: huongtrabeauty.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Phunxamthammyhuongtra/

Email: huongtraacademy@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

Hương Trà Beauty & Academy ảnh 1
Hương Trà Beauty & Academy
Hương Trà Beauty & Academy ảnh 2
Hương Trà Beauty & Academy
Top 8
(có 0 lượt vote)

BEL Brows - Chân mày tự nhiên

Nếu như bạn đang tìm địa chỉ điêu khắc chân mày chất lượng tại quận 3, TP.HCM thì có thể cân nhắc đến BEL Brows. Những ưu điểm vượt trội về kỹ thuật điêu khắc chân mày Lamination Brow tại BEL Brows mà bạn cần phải biết đó là: kỹ thuật điêu khắc chân mày hiện đại, sau khi hoàn thành chân mày sẽ nhìn tự nhiên như thật, mềm mại và sống động. Trước tiên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ tạo dáng chân mày dựa trên tỉ lệ khuôn mặt, thống nhất cùng khách hàng, báo giá rồi mới tiến hành thực hiện.

BEL Brows, dịch vụ điêu khắc chân mày được khách hàng ưu tiện chọn lựa. Kỹ thuật điêu khắc mày BEL Brows được thực hiện bằng cách khắc từng sợi mực mô phỏng lông mày thật xen kẽ với những vùng bị thưa, lông mày ngắn. Đường mực được điêu khắc theo đúng hướng mọc của lông mày thật. Khi hoàn thiện sẽ tạo ra một cặp lông mày tự nhiên, sắc sảo.

Đến BEL Brows, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình đúng với lương tâm của người làm nghề, giúp bạn có được sự lựa chọn “Ít Tốn Kém” mà có hiệu quả cao nhất. Chỉ sau 45 đến 60 phút thực hiện, khách hàng có ngay dáng mày như ý nhưng không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi được hướng dẫn chăm sóc từ chuyên viên, bạn có thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 136/5 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0906 156 239

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61554149480834

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

BEL Brows - Chân mày tự nhiên ảnh 1
BEL Brows - Chân mày tự nhiên
BEL Brows - Chân mày tự nhiên ảnh 2
BEL Brows - Chân mày tự nhiên
Trên đây là top Địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín, chất lượng, đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Alltop hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp, ưng ý để nâng tầm vẻ đẹp của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .