Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Thái Bình

5142

Nhịp sống bận rộn luôn dễ khiến chúng ta đối mặt với những vấn đề căng thẳng, gây ra những căn bệnh ảnh hưởng tinh thần. Để lấy lại sự cân bằng cho cuộc sống,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Dưỡng Sinh Tâm Spa

Nhắc đến gội đầu dưỡng sinh Thái Bình uy tín, chất lượng thì không thể bỏ qua Dưỡng Sinh Tâm Spa. Spa hoạt động hướng tới cải thiện sức khỏe tối đa trong việc gội đầu kết hợp sử dụng với các loại thảo dược tự nhiên.


Với quy trình và phục vụ chuyên nghiệp khiến cho bạn khi đến Dưỡng Sinh Tâm Spa sẽ được phục vụ về gội đầu dưỡng sinh cùng với massage trị liệu tạo cảm giác thoải mái, thư giãn và vô cùng hài lòng. Sử dụng các sản phẩm chiết xuất 100% thiên nhiên kết hợp các động tác massage nhuần nhuyễn cùng bàn tay mềm mại giúp bạn hạn chế các tình trạng rụng tóc và thư giãn toàn thân. Hương thơm từ các dược liệu, âm thanh nhẹ nhàng sẽ làm tâm trạng bạn thoải mái hơn rất nhiều.


Đến với Spa, bạn sẽ được trải nghiệm sự thư thái, yên ả trong một không gian yên tĩnh tách biệt hoàn toàn với cuộc sống xô bồ, ồn ào bên ngoài. Đặc biệt, không gian tại đây được thiết kế khác biệt, nhẹ nhàng và tinh tế, bạn có thể check in tại đây để lưu giữ làm kỷ niệm. Điểm cộng thêm là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên viên massage có tay nghề cao. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn khó quên. Hãy ghé qua Dưỡng Sinh Tâm Spa để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại đây nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 241 Đốc Đen, Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0984 270 399

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Email: duongsinhtamspa@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/duongsinhtamspa


Dưỡng Sinh Tâm Spa ảnh 1
Dưỡng Sinh Tâm Spa
Dưỡng Sinh Tâm Spa ảnh 2
Dưỡng Sinh Tâm Spa
Dưỡng Sinh Tâm Spa ảnh 3
Dưỡng Sinh Tâm Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sen Dưỡng Tâm Spa

Sen Dưỡng Tâm Spa là một cơ sở chăm sóc cơ thể, gội đầu dưỡng sinh được nhiều khách hàng ưa chuộng tại Thái Bình. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ thư giãn sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. Với không gian sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, thoải mái, thư giãn cùng với hương thơm thảo mộc nhẹ nhàng. Ngoài nghỉ dưỡng còn được kết hợp rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau cho khách hàng sử dụng.


Vì sao bạn nên lựa chọn Sen Dưỡng Tâm Spa:

  • Nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên, được lựa chọn kỹ càng.
  • Xoa bóp day ấn huyệt, kích thích huyệt đạo, máu huyết lưu thông và hấp thu các dưỡng chất
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên tay nghề cao, tận tình, chu đáo
  • Giá thành có nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi cho khách hàng thân quen
  • Được kết hợp máy công nghệ cao làm đẹp tức thì
  • Khi sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, bạn sẽ được các dịch vụ đi kèm như ủ thảo dược và massage ấn huyệt
  • Đến với gội đầu dưỡng sinh tại spa bạn sẽ cải thiện được tình trạng đau đầu, mất ngủ, giúp ngủ ngon hơn, giải toả được căng thẳng, chăm sóc tóc chắc khoẻ hơn, không còn tình trạng tóc rụng, giúp mọc tóc hiệu quả.

Bên cạnh đó là kĩ thuật điêu luyện của kĩ thuật viên được đào tạo bài bản giúp khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất khi trải nghiệm dịch vụ tại spa. Ngoài dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, Sen Dưỡng Tâm Spa còn cung cấp các dịch vụ khác như: Massage chân và body, chăm sóc điều trị da, tắm trắng, giảm béo, triệt lông,… Với nhiều dịch vụ và ưu đãi tuyệt vời, đây là một trong những địa chỉ mà các tín đồ mê dưỡng sinh không thể nào bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 297 Lý Bôn, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0977 831 989

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Email: ducanhkev@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SenSpa297LyBon


Sen Dưỡng Tâm Spa ảnh 1
Sen Dưỡng Tâm Spa
Sen Dưỡng Tâm Spa ảnh 2
Sen Dưỡng Tâm Spa
Sen Dưỡng Tâm Spa ảnh 3
Sen Dưỡng Tâm Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dưỡng Tâm Thái Bình

Nếu muốn tìm một không gian nơi có thể thư giãn với dịch vụ gội đầu sinh dưỡng chuyên nghiệp thì nhất định không được bỏ qua Dưỡng Tâm Thái Bình, là “quán quen” yêu thích của nhiều chị em đến thư giãn sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi. Quy trình gội đầu sinh dưỡng tại đây kết hợp giữa các động tác massage điêu luyện, giúp bạn khai thông khí huyết với những loại dầu gội thảo dược siêu dễ chịu. Nhiều khách hàng đã “bén duyên” với Spa chỉ sau một lần thử trải nghiệm dịch vụ tại đây. Không chỉ có gội đầu sinh dưỡng, Spa còn có dịch vụ trị liệu hiệu quả với những phương pháp an toàn.


Tại sao nên lựa chọn dịch vụ gội đầu sinh dưỡng, trị liệu tại Dưỡng Tâm Thái Bình?

  • Sử dụng các loại dầu gội thảo dược: Dịch vụ gội đầu sinh dưỡng tại Spa sử dụng các loại dầu gội thảo dược với mùi hương dễ chịu, giúp khách hàng thư giãn. Các loại dầu gội này giúp tóc mượt mà, lâu bết, lâu tạo gàu sau khi gội và đặc biệt an toàn với mọi loại da
  • Gội đầu kết hợp massage siêu thư giãn: Đội ngũ nhân viên tại Spa được đào tạo từng bước trong quy trình gội đầu sinh dưỡng. Mỗi động tác tay của nhân viên sẽ giúp da đầu bạn được massage. Không chỉ đem lại cảm giác siêu dễ chịu mà còn có tác dụng loại bỏ những mệt mỏi, máu huyết lưu thông. Các động tác massage không quá mạnh hay quá yếu, lực tay sử dùng vừa pải và sẽ điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng
  • Đa dạng gói dịch vụ trị liệu: Đến với Spa, khách hàng có thể lựa chọn các gói trị liệu hiệu quả như: Gội đầu dưỡng sinh đả thông kinh lạc chăm sóc sức khoẻ vùng đầu, Liệu trình chăm sóc cổ vai gáy cải thiện việc đau mỏi cơ, cứng vùng cổ, vai, gáy, Massage body, Dưỡng sinh mặt ngọc trẻ hoá làn da, Xông ngải loại bỏ chứng tê bì đau mỏi xương khớp, Giác hơi giải cảm

Đặc biêt, thường khi đến những spa bạn sẽ phải ngồi đợi và cẩm thấy mệt mỏi, nhưng khi đến Dưỡng Tâm Thái Bình trong lúc ngồi chờ sử dụng dịch vụ bạn sẽ được xông chân thảo dược với những tác dụng thần kỳ: Giúp giảm căng thẳng, stress lâu dài, Giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, đau cơ kinh niên, Làm chậm lại tốc độ lão hóa da. Nếu không tin bạn hãy một lần đên trải nghiệm dịch vụ để được chăm sóc cơ thể bằng phương pháp dưỡng sinh đông y, độc quyền tại đây nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 20, Lk3, KĐT DamSan Phú Xuân, Quách Đình Bảo, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0964 092 221

Email: duongtamspatb@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/duongtamthaibinhyangxintang


Dưỡng Tâm Thái Bình ảnh 1
Dưỡng Tâm Thái Bình
Dưỡng Tâm Thái Bình ảnh 2
Dưỡng Tâm Thái Bình
Dưỡng Tâm Thái Bình ảnh 3
Dưỡng Tâm Thái Bình
Top 3
(có 0 lượt vote)

W Cosmetics & Spa

Sau những giờ làm việc liên tục, bạn sẽ không tránh khỏi cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, uể oải. Đặc biệt với nhân viên văn phòng, đau mỏi vai gáy là tình trạng khó tránh khỏi khi tính chất công việc phải liên tục ngồi trước máy tính. Chính vì vậy, các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, massage đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn để thư giãn cơ thể. Bạn đang tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng? Vậy thì hãy đến ngay W Cosmetics & Spa, dịch vụ nổi bật tại đây chính là gội đầu dưỡng sinh thảo dược, kết hợp với các liệu pháp đi kèm như massage cổ vai gáy, đắp mặt nạ thảo dược. Ngoài ra, spa còn có các dịch vụ như: cắt da, chà gót chân, sơn móng. 


W Cosmetics & Spa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao. Quá trình gội đầu thảo dược sẽ kéo dài trong 60 phút. Bạn có thể tạm biệt mái tóc bóng dầu, chẻ ngọn hay khô sơ và tận hưởng cảm giác vừa gội đầu vừa thư giãn. Kết hợp với đó là các liệu pháp đi kèm như massage cổ vai gáy, đắp mặt nạ thảo dược. Liệu trình này sẽ giúp hỗ trợ lưu thông khí huyết, thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp cơ thể được phục hồi, giảm đau nhức vùng đầu, cổ vai gáy, lưng eo, tinh thần thoải mái, giấc ngủ ngon hơn.


Không gian spa rộng rãi, sang trọng, thoáng mát, được vệ sinh sạch sẽ. Các trang thiết bị, dụng cụ được trang bị đầy đủ. Đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, tốt nhất. Sử dụng các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối. W Cosmetics & Spa luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng và không ngừng cải thiện dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn, chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ ưng ý nhất khi đến đây. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trần Duy Hưng, Diêm Điền, Thái Thụy, Thái Bình

Điện thoại: 0703 864 389 - 0981 298 717

Email: thuyanhttdn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063657676480

W Cosmetics & Spa ảnh 1
W Cosmetics & Spa
W Cosmetics & Spa ảnh 3
W Cosmetics & Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Salon & Spa Hương Thảo

Bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh để thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi? Vậy thì câu trả lời tốt nhất dành cho bạn đó chính là Hair Salon & Spa Hương Thảo, đây là đơn vị cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chuẩn Trung Hoa mà bạn nên tham khảo. Spa luôn mang đến cho bạn những gói dịch vụ chất lượng, uy tín và tốt cho sức khỏe nhất. Khi trải nghiệm các gói dịch vụ tại đây, bạn sẽ được cải thiện các vấn đề đau đầu, mỏi gáy, mất ngủ... cảm thấy thư giãn và giải tỏa căng thẳng hiệu quả hơn.


Hair Salon & Spa Hương Thảo mang đến một không gian vô cùng nhẹ nhàng, thoải mái, yên tĩnh, tránh xa những ồn ào, xô bồ bên ngoài. Đội ngũ nhân viên đã được đào tạo bài bản và nâng cao tay nghề thường xuyên. Từ đó đảm bảo mang lại cảm giác thư thái và hài lòng với quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Trong quá trình gội đầu, bạn sẽ được kết hợp các phương pháp massage trị liệu và ủ thảo dược khác nhau. Tất cả các sản phẩm gội đầu của spa đều là sản phẩm làm hoàn toàn từ tự nhiên. Đặc biệt sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, có kiểm định chất lượng sản phẩm chính hãng. Sản phẩm chất lượng cao cùng với dịch vụ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng tổn thương tóc. 


Khi sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Hair salon & Spa Hương Thảo, bạn sẽ được thực hiện qua các bước:

  • Tẩy trang, Rửa mặt, Tẩy da chết
  • Massgae mặt, Đắp mặt nạ
  • Gội dầu cặp, Vuốt xả
  • Massgae đầu, Massge cổ - vai - gáy
  • Xông đầu thảo dược
  • Sấy tạo kiểu
  • Vuốt dưỡng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51 Đường 7 KĐT Petro Thăng Long, Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 0942 445 789
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005586395527

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023131155977


Hair salon & Spa Hương Thảo ảnh 1
Hair salon & Spa Hương Thảo
Hair salon & Spa Hương Thảo ảnh 2
Hair salon & Spa Hương Thảo
Hair salon & Spa Hương Thảo ảnh 3
Hair salon & Spa Hương Thảo
Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng chiếm được sự quan tâm của nhiều người. Đây cũng là một cách giúp nhiều chị em vừa được chăm sóc tóc kết hợp với thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Trên đây là top địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Thái Bình. Alltop hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất cho bản thân và gia đình bạn.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .