Top 3 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh thảo mộc tốt nhất Hà Nam

383

Cuộc sống ngày càng tất bật, con người luôn bận rộn trước các công việc. Do đó, với một số người việc mua, nấu nước và gội đầu bằng thảo dược không phải dễ dàng....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vân Anh Beatuy Center

“Cái răng, cái tóc là vóc con người” nên các phương pháp chăm sóc tóc luôn được đông đảo các chị em tìm kiếm. Trong đó, gội đầu thảo mộc đang được khá nhiều người lựa chọn. Vì vậy, hàng loạt các spa đã triển khai, bổ sung phương pháp gội đầu này vào danh sách các dịch vụ cung cấp. Trong đó, nổi bật hơn cả phải kể đến Vân Anh Beatuy Center tại Hà Nam - sự lựa chọn hàng đầu cho các quý cô muốn gội đầu thuần mộc, không gian yên ả, bình yên.


Gội đầu thảo mộc nhà Vân Anh là liệu pháp làm sạch vùng da đầu kết hợp trị liệu toàn vùng đầu - Cổ - Vai - Gáy. Với kỹ thuật viên mộc mạc, thân thiện cùng đôi bàn tay khéo léo, kỹ thuật day ấn huyệt, xoa bóp tác động vào các đường kinh lạc đi qua giúp:

  • Khí huyết lưu thông
  • Tăng cường tuần hoàn máu
  • Bổ sung năng lượng sinh học cơ thể và đồng thời làm sạch chân tóc & da đầu giúp mái tóc khỏe giảm gãy rụng

Ngoài ra gội dưỡng sinh thảo mộc Nhà Vân Anh còn có tác dụng xua tan tất cả cảm giác: nặng nề, đau đầu, mỏi, nhức stress sau 1 ngày dài làm việc. Dầu gội Thảo dược được sản xuất độc quyền bao gồm Bưởi/Bồ Kết/Sả chanh. 100% sử dụng các thảo dược chiết xuất từ: hà thủ ô, cỏ mần trầu, gừng, xả, vỏ bưởi, bồ kết .... và các loại thảo dược gia truyền khác.


Ngoài gội đầu dưỡng sinh, còn có các dịch vụ phê khiến bạn đê mê quên lối về khác như: Massage cổ vai gáy chuyên sâu, Chăm sóc da thiên nhiên, Ngâm chân thảo dược + Chà gót hồng, Chăm sóc body, Massage body và Massage Chân, Nail-Mi... Những ngày thời tiết mưa nắng thất thường, nhiều mệt mỏi uể oải như thế này mà ghé vào nhà Vân Anh Beatuy Center nghỉ ngơi, thư giãn, trải nghiệm các Dịch vụ thì còn gì bằng nhỉ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 297 Lê Lợi, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0392 977 997

Fanpage: https://www.facebook.com/truongvananh12121993

Vân Anh Beatuy Center ảnh 1
Vân Anh Beatuy Center
Vân Anh Beatuy Center ảnh 2
Vân Anh Beatuy Center
Top 1
(có 1 lượt vote)

Thanh Bình Beauty & Spa

Thời gian gần đây, gội đầu dưỡng sinh thảo mộc được rất nhiều chị em yêu thích. Ngoài hiệu quả chăm sóc tóc, phương pháp này còn giúp cải thiện sức khỏe, thư giãn và giải tỏa căng thẳng. Luôn tiên phong cập nhật các xu hướng mới, Thanh Bình Beauty & Spa đương nhiên không thể bỏ qua trào lưu làm đẹp này.


Thanh Bình Beauty & Spa hiện mang đến cho khách hàng rất nhiều dịch vụ để trải nghiệm và tin tưởng sử dụng:

  • Chăm sóc da cơ bản, chuyên sâu
  • Điều trị bệnh lý trên da (Mụn, nám, sẹo, da dầu, lỗ chân lông to…)
  • Trắng sáng, phục hồi da, nâng cơ trẻ hoá
  • Đào thải độc tố trên da
  • Gội đầu dưỡng sinh, gội đầu thường
  • Massage cổ vai gáy, body
  • Tẩy xoá nốt ruồi...

Đến với gói dịch vụ gội đầu thảo mộc của Thanh Bình, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc một cách chu đáo bằng những loài hoa lá cỏ thiên nhiên thuần khiết nhất, không hóa chất. Giải quyết các vấn đề tóc xơ rối, yếu, hư tổn, gãy rụng. Kết hợp với liệu pháp massage chuyên nghiệp, chúng giúp bạn rũ bỏ đi hết những mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống, giúp da mịn màng, săn chắc.


Nhân viên tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp của Thanh Bình sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình thư giãn. Bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn về các gói dịch vụ thích hợp nhất, để mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: chân cầu Phú Thứ, Tiên Hiệp, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0383 710 703 - 0827 543 228

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100037950113764

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083258616714

Thanh Bình Beauty & Spa ảnh 1
Thanh Bình Beauty & Spa
Thanh Bình Beauty & Spa ảnh 2
Thanh Bình Beauty & Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kelly Beauty House

Cuộc sống là vậy, nhỏ thì muốn làm người lớn, lúc lo cơm áo gạo tiền thì chỉ mong nhỏ lại làm bé bi của ba mẹ bảo bọc. Đôi lúc chạy đua với cuộc sống nhưng quên rằng bản thân cũng đang chạy đua theo thời gian mà chưa một ai đưa tay nắm lấy. Vậy hãy đưa cánh tay bạn để Kelly Beauty House nắm lấy, đưa bạn vào những phút giây bình an không cần phải bon chen xô bồ bằng bàn tay dịu nhẹ của nhà Kelly qua các bước gội đầu.


Gội đầu dưỡng sinh thảo mộc là phương pháp phổ biến ở các spa và hair salon, tập trung vào việc chăm sóc tóc và da đầu, bao gồm làm sạch bằng dầu gội, nước gội thảo dược từ thiên nhiên như bồ kết, sả, vỏ bưởi… kết hợp với massage đầu – cổ – vai – gáy – lưng, day ấn huyệt… nhằm đem lại cảm giác thư giãn và sảng khoái.


Tại Kelly Beauty House các bước gội đầu dưỡng sinh bao gồm các bước:

  • Bước 1: Nhắm mắt thư giãn tinh thần bằng tinh dầu
  • Bước 2: Đánh thức giác quang bằng chuông và lông vũ
  • Bước 3: Cạo gió cửu đới bằng ngọc phỉ thúy
  • Bước 4: Đả thông kinh lạc
  • Bước 5: Hỉ khai thiên môn khai thông mở huyệt
  • Bước 6: Gội Thảo Dược lần 1 Chườm ấm và gội đầu bát canh thảo dược thứ 1
  • Bước 7: Ấn huyệt, massage cổ vai gáy
  • Bước 8: Chải thông kinh lạc vùng đầu bằng bát canh thứ 2
  • Bước 9: Ủ xả tóc + Massage thư giãn và sấy tóc
  • Bước 10: Khách dùng trà dưỡng sinh + massage chân

Hoạt động với tiêu chí “Đẹp, An toàn”, Kelly luôn chú trọng trong việc sử dụng dầu gội với các loại nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không những giúp cung cấp các hoạt chất cần thiết cho tóc mà còn đặc biệt an toàn với cơ thể.


Hòa mình vào cùng những tiếng nhạc du dương, thả trôi mình theo dòng nước, đắm chìm vào sự thư giãn quên đi cái mệt mỏi thường ngày, quên đi mọi lo âu những bộn bề cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 166 Lý Thường Kiệt, Phủ Lý, Hà Nam

Điện thoại: 0988 040 608

Facebook: https://www.facebook.com/KellyBeatyHouse

Kelly Beauty House ảnh 1
Kelly Beauty House
Kelly Beauty House ảnh 2
Kelly Beauty House
Trên đây là Top Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh thảo mộc tốt nhất Hà Nam mà Alltop giới thiệu đến các bạn. Sau buổi tan làm mệt mỏi và căng thẳng, hãy chọn một địa chỉ mà bạn yêu thích nhất để ghé tận hưởng dịch vụ và thực sự được thoải mái, thư giãn.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .