Top 5 Địa chỉ học bơi chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

5228

Học bơi là việc làm hết sức quan trọng. Không những giúp rèn luyện sức khỏe mà còn giúp bạn tránh khỏi những tai nạn thương tâm khi bị đuối nước. Vậy thì tại Thành...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bể Bơi Quân Khu 4

Nếu bạn đang tìm địa chỉ học bơi chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An thì không nên bỏ qua Bể Bơi Quân Khu 4, là địa điểm học bơi uy tín nhất nhì, là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều người quan tâm và lựa chọn tại TP. Vinh.


Đến với Bể Bơi Quân Khu 4 bạn không chỉ dạy các kỹ năng cần thiết giúp mọi người biết bơi. Tại đây còn hướng dẫn các bạn cách xử lý tình huống khi bất ngờ rơi xuống nước, cách kiểm soát nỗi sợ, các tai nạn dưới nước. Điều này giúp học viên vừa có thể biết bơi lại vừa biết cách để bảo vệ chính bản thân mình dưới môi trường nước. Bể Bơi còn có chế độ nước 4 mùa, ngay cả khi mùa đông bạn vẫn có thể thoải mái bơi lội với làn nước ấm, dễ chịu. Vừa là nơi rèn luyện sức khỏe, nâng cao kỹ năng thích ứng môi trường nước, chủ động bảo vệ bản thân khi rơi xuống nước,...


Với mục tiêu giúp thêm nhiều người biết bơi, giảm thiểu tình trạng đuối nước ở người lớn và trẻ em, Bể Bơi Quân Khu 4 luôn không ngừng cải tiến và phát triển hệ thống cơ sở vật chất, đào tạo đội ngũ giáo viên tài năng. Các giáo viên tại đây hầu hết đều đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy bơi, không những thế họ đều rất nhiệt huyết và tận tâm trong quá trình dạy. Vậy nên nếu đang tìm chỗ học bơi thì Bể Bơi Quân Khu 4 là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124C, Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0916 867 484 - 0962 867 484

Fanpage: https://www.facebook.com/militaryzone4swimmingpool


Bể Bơi Quân Khu 4 ảnh 1
Bể Bơi Quân Khu 4
Bể Bơi Quân Khu 4 ảnh 2
Bể Bơi Quân Khu 4
Bể Bơi Quân Khu 4 ảnh 3
Bể Bơi Quân Khu 4
Top 1
(có 1 lượt vote)

Pool Plus - Bể Bơi 4 Mùa Tiêu Chuẩn Quốc Tế

Pool Plus - Bể Bơi 4 Mùa Tiêu Chuẩn Quốc Tế là trung tâm dạy bơi nổi tiếng thành phố Vinh. Khóa học bơi vừa dạy cách tự tin dưới nước, tập bơi nhẹ nhàng vừa xử lý tình huống khi bất ngờ rơi xuống nước, đồng thời tạo điều kiện cho trẻ vui chơi thoải mái, giúp trẻ thích thú và vui vẻ mỗi ngày.


Một số ưu điểm của Pool Plus - Bể Bơi 4 Mùa Tiêu Chuẩn Quốc Tế:

  • Quy trình kiểm soát chất lượng dạy bơi sát sao từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc khóa học
  • Bể bơi có mái che với hệ thống lọc nước tuần hoàn, khép kín
  • Công nghệ khử trùng tự động theo ngày
  • Công nghệ đốt sưởi ấm nước điều chỉnh theo mùa
  • Khu vực bơi tách biệt của người lớn và trẻ em
  • Lớp dạy bơi cho các bé từ 6 tuổi có nhu cầu học bơi cơ bản và bơi nâng cao. Bé có thể học tốt với chương trình dạy bơi được thiết kế riêng trong độ tuổi này.
  • Học viên được giáo viên kèm riêng, 1 thầy kèm 1 trò theo nhu cầu. Bé được kèm riêng trong suốt quá trình họ để đạt hiệu quả nhanh nhất.
  • Tại đây dạy bơi theo phương pháp đặc biệt, giáo viên nắm bắt tâm lý, quan sát và dạy theo khả năng tiếp thu của mỗi người.

Tại Pool Plus - Bể Bơi 4 Mùa Tiêu Chuẩn Quốc Tế đã có hàng nghìn học viên đủ lứa tuổi tốt nghiệp các khóa học bơi. Bởi đội ngũ huấn luyện viên, giáo viên ở đây kinh nghiệm và chuyên sâu giỏi. Khi chọn học bơi tại đây bạn sẽ có lịch học linh hoạt. Mặt khác, đây là bể bơi đạt tiêu chuẩn 5 sao duy nhất tại thành phố Vinh nên cơ sở vật chất đảm bảo tuyệt đối. Với những ưu điểm trên vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến Pool Plus - Bể Bơi 4 Mùa Tiêu Chuẩn Quốc Tế để học bơi trong thời tiết hè nóng nực nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 01, đường Phan Bội Châu, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 3778 - 0982 55 9797

Email: info@vrc.muongthanh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MuongThanhVRC


Pool Plus - Bể Bơi 4 Mùa Tiêu Chuẩn Quốc Tế ảnh 1
Pool Plus - Bể Bơi 4 Mùa Tiêu Chuẩn Quốc Tế
Pool Plus - Bể Bơi 4 Mùa Tiêu Chuẩn Quốc Tế ảnh 2
Pool Plus - Bể Bơi 4 Mùa Tiêu Chuẩn Quốc Tế
Pool Plus - Bể Bơi 4 Mùa Tiêu Chuẩn Quốc Tế ảnh 3
Pool Plus - Bể Bơi 4 Mùa Tiêu Chuẩn Quốc Tế
Top 2
(có 0 lượt vote)

Elite Fitness

Elite Fitness là một trong những địa điểm dạy bơi uy tín ở TP. Vinh, được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn. Cơ sở vật chất tại đây được đầu tư chỉn chu, hiện đại, có nhiều tiện ích đi kèm để khách hàng khi tới bơi có được những trải nghiệm tốt nhất.


Đến với lớp học bơi Elite Fitness: học viên sẽ được trang bị kiểu bơi cơ bản, khóa học không giới hạn số buổi tập, không phát sinh thêm chi phí phụ, dạy đến khi bạn có thể tự tin bơi tốt, phương pháp huấn luyện chuyên nghiệp, khoa học, sau khóa học, ngoài động tác bơi chuẩn, đẹp, học viên sẽ thuần thục các kỹ, năng: Thở nước, lướt nước, đứng nước. Elite Fitness cam kết: Đảm bảo an toàn trong suốt quá trình tập luyện, học viên sau khóa học sẽ bơi đẹp, đúng kỹ thuật, sẽ giúp học viên có thể tự bơi được trong thời gian ngắn nhất.


Cơ sở vật chất tại trung tâm luôn trang bị mới và hiện đại. Tại đây học viên có thể tập thoải mái mà không giới hạn buổi tập. Bên cạnh đó, cơ sở có đội ngũ huấn luyện viên giỏi chuyên môn và nhiệt tình nên bạn hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm con em mình học bơi tại đây.V ới giá học phí hợp lý, phải chăng, huấn luyện viên tận tâm, nhiệt tình. Chắc chắn Elite Fitness sẽ là địa chỉ học bơi uy tín và chất lượng nhất Nghệ An. Nhanh tay liên hệ để được đội ngũ nhân viên tư vấn thêm chi tiết nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 3,4 Tòa Nhà City Hub, Số 1 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 088 695 8383

Fanpage: https://www.facebook.com/elitevinh/?locale=vi_VN


Elite Fitness ảnh 1
Elite Fitness
Elite Fitness ảnh 2
Elite Fitness
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bể Bơi Kình Ngư & Dạy Bơi

Bể Bơi Kình Ngư và Dạy Bơi là một trung tâm dạy bơi được đánh giá tốt nhất tại Nghệ An. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, trung tâm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và tham gia vào các khóa học bơi của người dân xứ Nghệ. Học viên khi đến đây có thể được trải nghiệm những khóa học bổ ích, với sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.


Các lớp học bơi tại Bể Bơi Kình Ngư và Dạy Bơi dành cho các đối tượng nam nữ, người lớn trẻ em thường xuyên mở. Không những thế, tại đây bạn sẽ được học các kỹ năng an toàn dưới nước, được tư vấn về chế độ ăn uống, tập luyện, cách lựa chọn dụng cụ khi bơi,… Chắc chắn trong một thời gian ngắn, bạn có thể tự tin đi du lịch, tắm biển cùng bạn bè, người thân mà không lo mất an toàn, đuối nước. Bể Bơi Kình Ngư và Dạy Bơi có đội ngũ giáo viên, huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm, vui tính, nhiệt tình và tâm huyết.


Hiện tại trung tâm vẫn liên tục chiêu sinh liên tục lớp học bơi ở Nghệ An hàng ngày, hàng tuần. Đặc biệt, khách hàng còn có thể nhận được các ưu đãi hấp dẫn giảm đến 20% học phí khi đăng ký theo nhóm từ 4 người trở lên. Học phí tại Bể Bơi Kình Ngư Và Dạy Bơi cũng được đánh giá là hợp lý, phải chăng, chính vì thế nên bạn có thể lưu lại thông tin liên hệ dưới đây để tham khảo nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Tôn Thất Tùng, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0986 585 008 - 0947 327 666

Facebook: https://www.facebook.com/ngovan.doan.54

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070320153485


Bể Bơi Kình Ngư và Dạy Bơi ảnh 1
Bể Bơi Kình Ngư và Dạy Bơi
Bể Bơi Kình Ngư và Dạy Bơi ảnh 2
Bể Bơi Kình Ngư và Dạy Bơi
Bể Bơi Kình Ngư và Dạy Bơi ảnh 3
Bể Bơi Kình Ngư và Dạy Bơi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường THPT Nguyễn Trường Tộ

Trường THPT Nguyễn Trường Tộ là địa chỉ dạy bơi uy tín tại thành phố Vinh. Tại đây, có cả các lớp học bơi dành cho người lớn, trẻ nhỏ. Đặc biệt, một giáo viên chỉ dạy từ 1 – 2 bé trong 1 lớp nên chất lượng rất đảm bảo và an toàn nhất.


Lý do nên đến học bơi tại Trường THPT Nguyễn Trường Tộ:

  • Được huấn luyện viên trực tiếp hướng dẫn cụ thể từng động tác kỹ thuật, nên các em sẽ bơi được trong thời gian ngắn.
  • Nhận Dạy cấp tốc để đi chơi, du lịch
  • Học viên sẽ được trang bị kiểu bơi cơ bản
  • Huấn luyện viên tận tâm, nhiệt tình.
  • Khóa học không giới hạn số buổi tập, không phát sinh thêm chi phí phụ, dạy đến khi bạn có thể tự tin bơi tốt
  • Phương pháp huấn luyện chuyên nghiệp, khoa học
  • khử trùng tự động theo ngày, sưởi ấm nước điều chỉnh theo mùa.
  • Xuyên suốt quá trình học bơi các bé sẽ luôn được đảm bảo an toàn

Học phí học bơi ở Trường THPT Nguyễn Trường Tộ cũng được đánh giá là hợp lý so với chất lượng và điều kiện vật chất mà họ đã đầu tư. Đội ngũ huấn luyện viên với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, bằng cấp đầy đủ. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ học bơi uy tín và chất lượng nhất Nghệ An. Bạn đã có kế hoạch nào cho những ngày hè nắng nóng chưa? Hãy lên lịch và rủ người thân cùng ghé Trường THPT Nguyễn Trường Tộ trải nghiệm môn bơi thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lưu Đức An, khối Yên Toàn, Phường Hà Huy Tập,TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0973 088 288 - 0379 695 051

Email: c3dlnguyentruongto@nghean.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thptnguyentruongtovinh


Trường THPT Nguyễn Trường Tộ ảnh 1
Trường THPT Nguyễn Trường Tộ
Trường THPT Nguyễn Trường Tộ ảnh 2
Trường THPT Nguyễn Trường Tộ
Trường THPT Nguyễn Trường Tộ ảnh 3
Trường THPT Nguyễn Trường Tộ
Trên đây là những địa chỉ dạy bơi uy tín, chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng với những thông tin này bạn sẽ chọn được một địa chỉ học bơi phù hợp, tốt nhất cho mình và người thân. Chúc các bạn thành công trên con đường học bơi của mình!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .