Top 4 Địa chỉ học nghề cho người khuyết tật uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

456

Hiện nay, có khá nhiều trung tâm dạy nghề và giúp đỡ tìm kiếm công việc cho người khuyết tật. Vậy tại Hà Nội, đâu là những địa chỉ học nghề cho người khuyết tật...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa

Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa được thành lập từ năm 2007 tại Hà Nội. Với các học viên, Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa là nơi các em tìm thấy niềm vui, hạnh phúc và tiếp thêm động lực để vượt lên số phận. Trải qua hơn 15 năm hoạt động, Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa đã có gần 600 người khuyết tật được nuôi, dạy thành nghề, tìm được việc làm ổn định, có thu nhập. Nhiều người trong số các học viên khuyết tật đã gắn bó tìm được nửa kia của đời mình cũng từ môi trường này.


Với chức năng dạy nghề và tạo việc làm cho người khuyết tật, đến với Trung tâm, người khuyết tật được hỗ trợ ăn ở, được học miễn phí nghề may công nghiệp, nghề thủ công giấy cuộn. Sau thời gian học nghề, các học viên đã có thể làm ra các sản phẩm như quần áo thời trang, túi môi trường, tranh nghệ thuật, thiệp và sản phẩm thủ công khác bằng giấy cuộn. Các sản phẩm đã được giới thiệu ra thị trường và được khách hàng yêu thích, giúp người khuyết tật có thu nhập và nuôi sống bản thân.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 đường Rước Cỗ, Thanh Oai, Hữu Hòa, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0982 866 903
Email: trungtamdaynghetuthienquynhhoa@gmail.com

Fanpage: facebook.com/TrungTamDayNgheTuThienQuynhHoa

Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa ảnh 1
Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa
Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa ảnh 2
Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vì Ngày Mai

Vì Ngày Mai là một tổ chức dạy nghề, tổ chức sản xuất tạo việc làm cho người khuyết tật, giúp các bạn có cuộc sống bền vững và hạnh phúc bằng cách chăm sóc sức khỏe, phục hồi chức năng thông qua đào tạo nghề, tạo việc làm và trợ giúp họ có cuộc sống độc lập. Trung tâm được thành lập năm 2002, được nhiều người biết đến như một ngôi nhà đầy tình thương yêu của những người khuyết tật.


Trong suốt quá trình hoạt động, Trung tâm Vì Ngày mai đã đào tạo nghề cho hơn 1.600 thanh thiếu niên khuyết tật. Kết quả trên 80% học viên đều có hướng phát triển tốt, tiếp tục lên những bậc học cao hơn hoặc có việc làm ổn định. Mỗi năm, lồng ghép trong các chương trình dạy nghề Trung tâm còn dạy văn hóa, xóa mù chữ cho 30 - 50 người khuyết tật, tổ chức hơn 100 sự kiện thực hiện quyền bình đẳng, hòa nhập cho người khuyết tật, đồng thời nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cộng đồng về các vấn đề của người khuyết tật.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 389 Đường An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0904 446 640 & 0345 456 050 & 0963 976 762

Email: vnm@holdthefuture.org

Fanpage: facebook.com/vingaymai.htf

Vì Ngày Mai ảnh 1
Vì Ngày Mai
Vì Ngày Mai ảnh 2
Vì Ngày Mai
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Nghị Lực Sống

Trung tâm Nghị Lực Sống là một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ hòa nhập toàn diện cho người khuyết tật thông qua đào tạo nghề CNTT miễn phí và các kỹ năng sống giúp người khuyết tật tìm được việc làm phù hợp. Từ đó, người khuyết tật có thể tự tin, dễ dàng hòa nhập hơn với cộng đồng và tự tạo dựng cuộc sống.


Trung tâm Nghị Lực Sống có các hoạt động:

  • Đào tạo: Chương trình đào tạo miễn phí kéo dài 6 tháng bao gồm các khóa học về kỹ năng công nghệ thông tin và thiết kế đồ họa.
  • Bổ trợ kỹ năng mềm: Học viên được tham gia các lớp học kỹ năng nghề nghiệp bổ sung như Tiếng Anh giao tiếp, kỹ năng sống độc lập, làm việc nhóm.
  • Hỗ trợ việc làm: Xây dựng mô hình hỗ trợ tài chính độc lập cho học viên sau khi tốt nghiệp thông qua mô hình làm việc tại nhà hoặc/và khởi nghiệp các doanh nghiệp xã hội.
  • Hoạt động xã hội: Tạo dựng sự kiện với mục tiêu kết nối cộng đồng, mang đến cho họ góc nhìn mới, đồng thời tạo không gian và trải nghiệm mới cho người khuyết tật trong quá trình hòa nhập.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 96A Đường Định Công, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Điện thoại: 024 3641 9700 & 0966 120 222
Email: info@nghilucsong.net

Website: nghilucsong.net

Fanpage: facebook.com/nghilucsong

Trung tâm Nghị Lực Sống ảnh 1
Trung tâm Nghị Lực Sống
Trung tâm Nghị Lực Sống ảnh 2
Trung tâm Nghị Lực Sống
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Chuyên biệt Bình Minh

Trường Chuyên biệt Bình Minh tiền thân của trường là Trung tâm Giáo dục trẻ em thiêt thòi huyện Đông Anh được hình thành từ tháng 1 năm 1996 trực thuộc trường Tiểu học Uy Nỗ và được sự bảo trợ của Ủy ban dân số Gia đình và Trẻ em huyện Đông Anh. Trường hoạt động hoàn toàn bằng ngân sách nhà nước, không thu một khoản kinh phí nào cho hoạt động học tập và giảng dạy.


Học sinh học bán trú tại trường, gia đình các em chỉ đóng tiền ăn trưa. Nhà trường đã vận động một số các tổ chức, các cơ quan, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước giúp đỡ, hỗ trợ kinh phí để giảm tối đa sự đóng góp của học sinh như: miễn toàn bộ tiền ăn trưa cho những em mồ côi bố, hoặc gia đình quá nghèo, giảm một nửa tiền ăn cho học sinh,…. Với mục tiêu giáo dục của trường là bằng nhiều hình thức tổ chức chăm sóc và phương pháp giáo dục đặc biệt, đào tạo trẻ khuyết tật có trình độ học vấn tương đương bậc Tiểu học, khi ra trường sống tự lập và hòa nhập trong cộng đồng xã hội. Từ khi thành lập trường đến nay với sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và nghị lực vươn lên chính bản thân mình của các em học sinh mà nhà trường đã vượt qua những khó khăn làm tốt công tác chặm sóc, phục hồi chức năng, dạy văn hóa cho các em và đạt được một số thành tích đáng kể.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Đài Bi, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 024 3965 0489 & 024 3965 1836
Email: chuyenbiet.binhminh.hn@gmail.com

Website: thbinhminh.pgd-donganh.edu.vn

Trường Chuyên biệt Bình Minh ảnh 1
Trường Chuyên biệt Bình Minh
Trường Chuyên biệt Bình Minh ảnh 2
Trường Chuyên biệt Bình Minh
Trên đây là những địa chỉ học nghề cho người khuyết tật tốt nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/