Top 3 Địa chỉ khám mắt uy tín nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

396

Mắt là cơ quan thị giác cực kỳ quan trọng, đôi mắt khi không được khỏe mạnh sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của mỗi người. Với tình trạng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga tự hào là một trong những hệ thống bệnh viện chuyên khoa Mắt uy tín hàng đầu cả nước. Với quá trình 16 năm xây dựng và trưởng thành, Bệnh viện đã dần gây đựng dược thương hiệu mạnh tại cả 2 miền tổ quốc, luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế và giữ vững niềm tin của nhiều thế hệ bệnh nhân.


Các dịch vụ tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga:

  • Điều trị tật khúc xạ: tật khúc xạ, phẫu thuật khúc xạ
  • Dịch kính - võng mạc: điều trị bằng thuốc & laser, điều trị phẫu thuật
  • Thể thủy tinh & Glaucoma: phẫu thuật femco cataract, phẫu thuật phaco, phẫu thuật thủy tinh thể khác,...
  • Tạo hình thẩm mỹ: laser tạo hình, tạo hình vùng mắt
  • Khám bệnh: các bệnh về giác mạc, kết mạc, mi mắt,...
  • Nhãn nhi & tạo hình củng mạc: phục hồi chức năng thị giác, phẫu thuật tạo hình củng mạc

BV Mắt QT Việt – Nga luôn nỗ lực hết mình để giữ vững các ưu thế vượt trội vốn có và tăng thêm niềm tin yêu của tất cả những bệnh nhân đã – đang và sẽ điều trị tại bệnh viện:

  • Đội ngũ chuyên gia đầu ngành nhãn khoa L.B Nga làm việc toàn thời gian tại Việt Nam, đích thân thăm khám và điều trị hầu hết các bệnh về mắt cho người dân cả nước.
  • Trang thiết bị hiện đại, đầu tư đồng bộ, cập nhật thường xuyên
  • Đội ngũ y bác sĩ thường xuyên được bổ túc kiến thức, cập nhật các công nghệ và phương pháp điều trị bệnh mới để áp dụng vào khám chữa bệnh thực tiễn.
  • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và chế độ hỗ trợ bệnh nhân tận tình.
  • Là đơn vị duy nhất nhận được bằng khen từ chủ tịch nước
  • Dịch vụ trọn gói, chăm sóc chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm

Từ đó, hành trình ánh sáng Việt – Nga càng ngày càng nối dài khắp mọi tỉnh thành trên cả nước với nụ cười và sự tin tưởng tuyệt đối của hàng triệu bệnh nhân. Đến ngay với BV Mắt Quốc tế Việt - Nga để được tận hưởng những dịch vụ thăm khám tận tình, dịch vụ chất lượng. Đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho đôi mắt của bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện 143 Trần Đăng Ninh)

Điện thoại: 09.69.88.88.01 - 09.69.88.88.02

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatquoctevietnga/

Website: matvietnga.com

Email: kinhdoanhhn@vietngagroup.vn

Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga ảnh 1
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga ảnh 2
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng khám mắt Minh Anh

Là một trong những phòng khám uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn thăm khám và điều trị. Suốt nhiều năm qua, Phòng khám mắt Minh Anh luôn không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn và chất lượng dịch vụ để bảo vệ sức khoẻ đôi mắt trong thời đại công nghệ số.


TỔNG QUAN CÁC DỊCH VỤ TẠI PHÒNG KHÁM MẮT MINH ANH:

  • Khám Mắt: Ngày càng có nhiều bệnh nhân gặp các bệnh lý về mắt, đặc biệt là trẻ em. Khám mắt giúp xác định được tật khúc xạ và các bệnh lý về mắt để điều trị một cách chuẩn xác nhất
  • Khám toàn diện người lớn và trẻ em: Phát hiện sớm các điểm bất thường để cải thiện và giữ gìn đôi mắt sáng khoẻ. Nên khám định kỳ 1-2 lần/năm
  • OrthoK và các phương pháp kiểm soát tiến triển cận thị: Là phương pháp ngăn ngừa và kiểm soát sự tiến triển độ cận của trẻ. Đồng thời, OrthoK giúp điều trị hiệu quả cận thị, loạn thị với người lớn.
  • Kính tiếp xúc/Kính áp tròng: Giúp bạn không phụ thuộc vào kính gọng.
  • Khám và tư vấn kiểm soát cận thị
  • Khám thị giác hai mắt : Là nguyên nhân hàng đầu gây nhức mỏi mắt trong quá trình làm việc. Khám thị giác hai mắt đòi hỏi dụng cụ chuyên biệt và kỹ thuật cao.
  • Đo nhãn áp: Giúp kiểm tra xem một người có bị tăng nhãn áp hay không. Tăng nhãn áp là một bệnh lý về mắt có thể dẫn tới mù lòa.
  • Chụp ảnh đáy mắt màu: Để phát hiện, theo dõi và điều trị các bệnh về mắt
  • Chụp bản đồ giác mạc: Giúp xác định bề dày giác mạc, sàng lọc bệnh nhân có giác mạc mỏng, giác mạc chóp hoặc đang có bệnh lý về mắt
  • Chụp cắt lớp võng mạc OCT: Xét nghiệm chẩn đoán hình ảnh không xâm lấn, sử dụng sóng ánh sáng để chụp cắt lớp hình ảnh võng mạc trong mắt.

Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ uy tín, chất lượng cùng dịch vụ thăm khám tận tâm, chuyên nghiệp. Phòng khám mắt Minh Anh luôn cập nhật và áp dụng những thành quả của khoa học kỹ thuật y khoa tiên tiến, hiện đại ở trong nước cũng như trên thế giới. Với các trang thiết bị hàng đầu có thể hỗ trợ điều trị chính xác các vấn đề về mắt như:

  • Đo khúc xạ mắt
  • Chụp bản đồ giác mạc
  • Đo nhãn áp
  • Chụp ảnh đáy mắt
  • Chụp OCT với công nghệ chụp cắt lớp giúp phát hiện được những tổn thương mà kỹ thuật thông thường không thấy được.

Đội ngũ Minh Anh luôn mong muốn đem đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất qua việc cập nhật các trang thiết bị hiện đại song hành cùng dịch vụ tận tâm, để góp phần giúp cho hàng ngàn bệnh nhân có đôi mắt sáng khoẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1, Toà chung cư Cảnh sát 113, Số 3 đường Nguyễn Như Uyên (đầu ngõ có hàng Lotteria, đối diện ngõ 210 Trung Kính), Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0904 068 210

Fanpage: https://www.facebook.com/minhanheyeclinic

Website: minhanheyeclinic.com

Phòng khám mắt Minh Anh ảnh 1
Phòng khám mắt Minh Anh
Phòng khám mắt Minh Anh ảnh 2
Phòng khám mắt Minh Anh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Mắt Bảo Châu (Bác Sĩ Trang)

Sau nhiều năm hoạt động, Phòng Khám Mắt Bảo Châu (Bác Sĩ Trang) là địa chỉ tin cậy của người dân địa phương cũng như các khu vực lân cận.


Phòng khám mắt Bảo Châu được xây dựng và vận hành bài bản theo quy chuẩn, bao gồm đầy đủ các loại máy móc hiện đại, trực tiếp thăm khám và điều trị bởi ThS.BS Nghiêm Thị Thu Trang - 1 trong những người đầu tiên thực hiện kĩ thuật Ortho-K tại Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa, ThS.BS Nghiêm Thị Thu Trang điều trị thành công hơn 2000 bệnh nhân cận thị tuổi từ 6- 47. Các ca cận thị cao lên đến 12 Diop và loạn thị lên đến 5 Diop tự tin mang lại dịch vụ khám mắt tối ưu cho bệnh nhân mắc tật khúc xạ.


Tại đây, mọi quy trình khám mắt đều tuân theo tiêu chuẩn hiện đại, do các bác sĩ, chuyên viên thực hiện. Bên cạnh đó là cơ sở vật chất sạch sẽ, khang trang và hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Tất cả sẽ hứa hẹn là một điểm đến đầy chất lượng dành cho những ai có nhu cầu khám mắt.


Trong đó với phương pháp điều chỉnh cận thị không phẫu thuật Ortho K, hình thức điều chỉnh này sẽ trở nên quan trọng hơn đối với bệnh nhân ở tất cả các nơi trên thế giới. Phương pháp điều trị cận thị hiện đại này có thể áp dụng với: Người bị cận nhẹ hoặc trung bình (dưới 10 độ), trẻ em đang tăng độ trong quá trình phát triển, trẻ em dưới 18 tuổi chưa đủ độ tuổi để phẫu thuật,... Với mỗi trường hợp, bác sĩ Phòng khám mắt Bảo Châu sẽ thực hiện hiện các bước khám chuyên sâu để vạch ra phác đồ điều trị riêng, đảm bảo tính cá nhân hoá khi dùng Ortho-K.


Đến nay, Phòng Khám Mắt Bảo Châu (Bác Sĩ Trang) đang dần chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P106, CT4 Vimeco Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0981.140.322

Fanpage: https://www.facebook.com/BacSyNghiemThuTrang/

Phòng Khám Mắt Bảo Châu (Bác Sĩ Trang) ảnh 1
Phòng Khám Mắt Bảo Châu (Bác Sĩ Trang)
Phòng Khám Mắt Bảo Châu (Bác Sĩ Trang) ảnh 2
Phòng Khám Mắt Bảo Châu (Bác Sĩ Trang)
Trên đây là Địa chỉ khám mắt uy tín nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hy vọng với bài viết của Alltop sẽ cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và chọn được phòng khám mắt phù hợp. Chúc bạn có một đôi mắt khỏe đẹp như ý!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .