Top 8 Địa chỉ khám mắt uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

842

Tìm kiếm phòng mắt tốt ở quận Hai Bà Trưng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Trên thực tế, ở địa bàn quận có khá nhiều phòng tiếp nhận chẩn đoán –...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Mắt Trung ương

Một đôi mắt đẹp và sáng luôn là ao ước của tất cả mọi người. Vì vậy mà nó được ví như là “cửa sổ tâm hồn”. Vì vậy tìm một địa điểm khám mắt uy tín là rất quan trọng. Và Bệnh viện Mắt Trung ương sẽ là địa chỉ đầu tiên mà Alltop dành cho bạn. Với chức năng và nhiệm vụ khám chữa bệnh, phòng bệnh và phục hồi chức năng về Mắt cho bệnh nhân trong cả nước ở  tuyến cao nhất. Cùng bề dày 60 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Mắt Trung ương đã trở thành nơi khám chữa bệnh và điều trị chuyên ngành Mắt tin cậy của người dân cả nước.


Hiện nay, bệnh viện chuyên khám và điều trị dứt điểm các bệnh về mắt như: ĐỤC THỦY TINH THỂ, TĂNG NHÃN ÁP, CẬN THỊ, VIỄN THỊ,... Với sứ mệnh mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt nhất, đội ngũ bác sĩ tại đây không ngừng nỗ lực nâng cao chuyên môn, bắt kịp các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị tiên tiến nhất. Ngoài ra, bệnh nhân đến Bệnh viện Mắt Trung ương còn được bác sĩ tư vấn cụ thể về cách chăm sóc để duy trì thị lực tốt và phòng ngừa các bệnh về mắt thường gặp. Đến nay bệnh viện luôn được đầu tư về cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi và máy móc, thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong khu vực.


Thực hiện đồng thời khám chữa bệnh, nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến chuyên môn kỹ thuật và thực hiện hợp tác quốc tế, Bệnh viện đã và đang làm việc theo tôn chỉ " Đi đầu nhãn khoa, vươn xa quốc tế", ngày càng phát triển ứng dụng khoa học kỹ thuật, nâng cao tay nghề chuyên môn và phát triển dịch vụ hướng đến sự hài lòng của người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Bà Triệu, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3826 3966

Fanpage: https://www.facebook.com/VNIO.VN/

Website: vnio.vn

Bệnh viện Mắt Trung ương ảnh 1
Bệnh viện Mắt Trung ương
Bệnh viện Mắt Trung ương ảnh 2
Bệnh viện Mắt Trung ương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND

Tọa lạc tại địa chỉ 126 – 128 Bùi Thị Xuân, Q.Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND ra đời từ năm 2011 với mục tiêu trở thành Bệnh viện chuyên khoa sâu công nghệ cao hàng đầu Châu Á. Đây là bệnh viện chuyên khoa mắt đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội đang triển khai các công nghệ, kỹ thuật hiện đại trong chẩn đoán, phẫu thuật và điều trị các bệnh về mắt với các chuyên gia hàng đầu về nhãn khoa trong và ngoài nước thực hiện. Mọi bệnh nhân có BHYT tại Hà Nội và các tỉnh khi khám chữa bệnh tại bệnh viện sẽ được thanh toán đầy đủ theo quy định của BHXH Việt Nam.  


Với mục tiêu trở thành Bệnh viện chuyên khoa công nghệ cao hàng đầu Châu Á, Bệnh viện Mắt Quốc tế - DND được xây dựng theo các tiêu chuẩn quốc tế:

  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị khám và điều trị đồng bộ, hiện đại.
  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhãn khoa, phẫu thuật viên hàng đầu với bề dày trên 30 năm kinh nghiệm.
  • Hợp tác với các trung tâm nhãn khoa lớn trên thế giới của Mỹ, Singapore và Canada trong chẩn đoán và điều trị bệnh.

Các dịch vụ tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND:

  • Điều Trị Cận, Loạn, Viễn
  • Phẫu Thuật Thủy Tinh Thể
  • Điều Trị Bệnh Đáy Mắt
  • Thẩm mỹ
  • Khám Tổng Quan (Kết Giác Mạc)
  • Điều trị Glôcôm
  • Dịch vụ hỗ trợ
  • Chọn mua kính
  • Dịch vụ xét nghiệm

Tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND, bệnh nhân sẽ được khám chuyên sâu đủ 8 bước theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm xác định chính xác độ khúc xạ, chiều dày giác mạc và các thông số khác. Từ đó, các bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn sẽ dựa vào kết quả khám để tư vấn phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất với đôi mắt của bệnh nhân.


Chi tiết 8 bước khám chuyên sâu tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND bao gồm:

  • B1: Khai hồ sơ bệnh án, đo huyết áp.
  • B2: Đo khúc xạ trước khi tra thuốc liệt điều tiết.
  • B3: Khảo sát và đánh giá toàn diện chất lượng giác mạc. Test khô mắt.
  • B4: Đo nhãn áp, tra thuốc liệt điều tiết, siêu âm, chụp đáy mắt màu. Làm các xét nghiệm khác (nếu có chỉ định của bác sĩ).
  • B5: Xét nghiệm máu.
  • B6: Đo khúc xạ sau khi tra thuốc liệt điều tiết.
  • B7: Hội chẩn đáy mắt.
  • B8: Bác sĩ khám, tư vấn phương pháp phẫu thuật phù hợp. Giải thích và tiên lượng tình trạng mắt sau phẫu thuật. Hẹn lịch phẫu thuật.

Nhanh tay inbox fanpage hoặc liên hệ ngay để được tư vấn và đăng ký!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Điện thoại: 1900.6966

Fanpage: https://www.facebook.com/VienMatQuocTe

Website: matquocte.vn

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND ảnh 1
Bệnh viện Mắt Quốc tế DND
Bệnh viện Mắt Quốc tế DND ảnh 2
Bệnh viện Mắt Quốc tế DND
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội (Mắt Sài Gòn Nguyễn Du)

Cách đây gần 17 năm (19/07/2006), Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội (Mắt Sài Gòn Nguyễn Du) chính thức đi vào hoạt động tại Số 77 Phố Nguyễn Du, Phường Hai Bà Trưng, Hà Nội, mang đến cho người dân thủ đô lựa chọn uy tín cho dịch vụ khám - điều trị nhãn khoa chất lượng cao.


Từ những ngày này đầu thành lập, Mắt Sài Gòn Nguyễn Du đã luôn khẳng định 2 thế mạnh cốt lõi: Một là bệnh viện cung cấp dịch vụ nhãn khoa toàn diện, thực hiện chẩn đoán - khám - điều trị đa dạng bệnh lý về Mắt cho trẻ em, người lớn, người cao tuổi, bao gồm các bệnh lý khó, phức tạp. Hai là tiên phong về các công nghệ, thiết bị y khoa điều trị tiên tiến nhất. Chính những giá trị này đã đưa Mắt Sài Gòn Nguyễn Du trở thành một trong những bệnh viện Mắt được nhiều bệnh nhân và cộng đồng tin tưởng lựa chọn tại thủ đô Hà Nội.


Trong năm 2021- 2022, Mắt Sài Gòn Nguyễn Du tiếp tục đạt được nhiều cột mốc quan trọng hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng khám-điều trị cho bệnh nhân. Cụ thể: Bệnh viện chào đón Hệ thống máy phẫu thuật khúc xạ Visumax (Zeiss- Đức) hiện đại nhất thế giới và triển khai Công nghệ PHAKIC, kỹ thuật cao cấp nhất trong phẫu thuật khúc xạ. Bệnh viện cũng nhập mới, nâng cấp nhiều thiết bị chẩn đoán, điều trị nhãn khoa từ các tập đoàn hàng đầu thế giới như Avedro (Mỹ), Alcon (Mỹ).


Không chỉ hoàn thành tốt vai trò chuyên môn, Mắt Sài Gòn Nguyễn Du còn tích cực triển khai nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng. Hầu như đều đặn mỗi tháng, 60 cán bộ nhân viên y tế của bệnh viện đều chung tay thực hiện các hoạt động ý nghĩa như: Phủ xanh 58 bốt điện trên phố Nguyễn Du bằng các hình vẽ thiên nhiên; Tổ chức cuộc thi vẽ tranh cho các em thiếu nhi, Thực hiện các buổi khám, tuyên truyền kiến thức chăm sóc mắt cho các bác Hội cựu chiến binh, Hội người cao tuổi, cho các bạn sinh viên...


Hành trình 17 năm phát triển của Mắt Sài Gòn Nguyễn Du là hành trình bền bỉ vươn mình, không ngừng nỗ lực để tiếp tục mang đến những công nghệ tối ưu, chuẩn mực điều trị hiện đại cho bệnh nhân và lan tỏa tình yêu thương, sự chăm sóc đến với cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Điện thoại: 1900 555 553

Fanpage: https://www.facebook.com/hoimatcanthi/

Website: www.matsaigon.com

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội (Mắt Sài Gòn Nguyễn Du) ảnh 1
Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội (Mắt Sài Gòn Nguyễn Du)
Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội (Mắt Sài Gòn Nguyễn Du) ảnh 2
Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội (Mắt Sài Gòn Nguyễn Du)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Mắt Tuệ Anh

Phòng khám Mắt Tuệ Anh (tên cũ Thành An) được thành lập và hoạt động từ năm 2009. Đảm đương công tác chuyên môn của phòng khám Mắt Tuệ Anh là các Bác sĩ, Tiến sĩ, Thạc sĩ, chuyên gia đầu ngành Nhãn khoa của Việt Nam, hiện công tác tại bệnh viện Mắt Trung Ương và các bệnh viện Mắt trên địa bàn Hà Nội. Với tiêu chí “PATIENT CENTERED - LẤY BỆNH NHÂN LÀM TRUNG TÂM” trong mọi hoạt động của mình, các y, bác sĩ và các nhân viên phòng khám Mắt Tuệ Anh luôn nỗ lực cao nhất nhằm mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho bệnh nhân.


Trải qua hơn 14 năm, Phòng khám Mắt Tuệ Anh đã khám và điều trị tật khúc xạ và các bệnh về mắt cho hơn trăm nghìn bệnh nhân từ khắp các tỉnh thành. Không hiếm các bệnh nhân đã lặn lội từ Thành phố Hồ Chí Minh, Miền Tây Nam bộ ra gặp các bác sĩ của phòng khám Tuệ Anh để được điều trị dứt điểm tình trạng bệnh của mình.


Với các ca bệnh cần phải phẫu thuật, các bác sĩ phòng khám Mắt Tuệ Anh sẽ hỗ trợ và chuyển tiếp bệnh nhân vào bệnh viện với quy trình tối ưu để việc điều trị bệnh được tiếp diễn nhanh chóng và hiệu quả, người bệnh không phải chờ đợi lâu hoặc tốn kém những chi phí không cần thiết. Ngoài ra các bác sĩ phòng khám Tuệ Anh cũng có các mối quan hệ trao đổi chuyên môn với các chuyên gia Nhãn khoa hàng đầu Châu Á tại Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, các trường hợp bệnh nhân mong muốn đi nước ngoài điều trị, chúng tôi cũng sẽ liên hệ và chuyển tiếp quý bệnh nhân đến đúng chuyên gia cần một cách chi phí hiệu quả nhất.


Tháng 6 năm nay, Phòng khám Mắt Tuệ Anh đã xây dựng chuỗi các video được thực hiện bởi ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA NHÃN KHOA HÀNG ĐẦU với mong muốn được chia sẻ kiến thức giúp các bạn theo dõi Tuệ Anh có thể chủ động chăm sóc mắt cho mình và người thân yêu. Lịch phát, cố định vào 19h - thứ 7 hàng tuần: Khám phá chuỗi video kiến thức chăm sóc mắt khoa học, thú vị và gần gũi cùng đội ngũ chuyên gia tại Phòng khám Mắt Tuệ Anh: Ts.Bs Đặng Trần Đạt, Ths.Bs Nguyễn Thu Trang, Ths.Bs Nguyễn Lê Ngọc Khanh, Ths.Bs Bùi Việt Hưng.


Tuệ Anh Eye Care - Mắt Sáng, Tâm An.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 093.110.8663 - 038.483.3663

Fanpage: https://www.facebook.com/mattueanh/

Mail: info@tueanh.vn

Phòng khám Mắt Tuệ Anh ảnh 1
Phòng khám Mắt Tuệ Anh
Phòng khám Mắt Tuệ Anh ảnh 2
Phòng khám Mắt Tuệ Anh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng khám mắt Quang Hà

Là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh về mắt, Phòng khám mắt Quang Hà nằm ở Hà Nội do GS Đỗ Như Hơn phụ trách đã góp một phần không nhỏ trong việc chăm sóc và phục vụ sức khỏe cộng đồng.


Phòng khám mắt Quang Hà chuyên khám chữa các bệnh:

  • Chuyên khoa mắt (mi, hốc mắt, kết giác mạc, màng bồ đào, dịch kính võng mạc)
  • Tật khúc xạ (cận thị, viễn thị, lão thị, loạn thị),
  • Bệnh thể thủy tinh
  • Bệnh võng mạc đái tháo đường
  • Thoái hóa võng mạc tuổi già
  • Bệnh mắt trẻ em
  • Chẩn đoán hình ảnh …

Ưu điểm khi thăm khám tại Phòng khám mắt Quang Hà là quy trình khám tối giản, nhanh chóng, bác sĩ tận tình và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Phòng khám làm việc ngoài giờ tất cả các ngày trong tuần. Vì vậy, bệnh nhân có thể dễ dàng thu xếp thời gian đến khám và điều trị. Ngoài ra, trung tâm còn có dịch vụ đặt lịch hẹn trước qua số điện thoại nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi đến khám, điều trị.


Hiện nay, thị lực suy giảm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, hiệu suất học tập và lao động. Hơn nữa nếu không kiểm soát sớm, một số bệnh nhân còn có bị thể bị khiếm thị hoặc mù lòa vĩnh viễn. Do đó, nhu cầu khám và điều trị các vấn đề về mắt đang có xu hướng tăng lên đáng kể. Đến Phòng khám mắt Quang Hà để được thăm khám và điều trị nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 171 Phố Lò Đúc, phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0917 291 599

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamquangha/

Phòng khám mắt Quang Hà ảnh 1
Phòng khám mắt Quang Hà
Phòng khám mắt Quang Hà ảnh 2
Phòng khám mắt Quang Hà
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Mắt Bích Ngọc

Duy trì việc khám mắt định kỳ là rất quan trọng bởi thị lực sẽ bị giảm sút rất nhanh khi mắc các bệnh về mắt. Nhiều bệnh còn không có triệu chứng cụ thể, đôi khi âm thầm nhưng lại gây ảnh hưởng đến thị lực, chỉ có thể phát hiện khi thăm khám, chẳng hạn như:

  • Bệnh Glaucoma (cườm nước)
  • Thoái hóa điểm vàng do tuổi tác
  • Đục thủy tinh thể
  • Võng mạc tiểu đường.

Tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Phòng khám mắt Bích Ngọc luôn đồng hành cùng bạn, giúp bạn phát hiện sớm các bệnh về mắt, đưa ra các phương pháp điều trị thích hợp và tư vấn các cách phòng tránh hiệu quả.


Phòng Khám Mắt Bích Ngọc là một trong những phòng khám mắt đầu tiên, tiên phong về dịch vụ nhãn khoa tại Hà Nội. Thành lập từ những năm 90 của thế kỷ XX, đến nay với hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị nhãn khoa, Phòng khám mắt Bích Ngọc đã tạo dựng được niềm tin của hàng triệu lượt bệnh nhân. Hiện nay phòng khám được Phụ trách chuyên môn bởi TS.BSCK II Trịnh Thị Bích Ngọc – Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh Viện Mắt Hà Nội.


Các dịch vụ tại Phòng khám mắt Bích Ngọc:

  • Chụp Đáy Mắt Màu
  • Siêu Âm Mắt
  • Lấy Dị Vật
  • Chắp Lẹo Mắt
  • Tập nhược thị
  • ...

Với cơ sở vật chất khang trang hơn, Mắt Bích Ngọc đã đầu tư thêm hàng loạt TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu phát hiện và điều trị bệnh. Phòng Khám Mắt Bích Ngọc luôn đề cao việc PHÁT HIỆN SỚM CÁC TỔN THƯƠNG Ở MẮT, để có thể đưa ra hướng điều trị đúng đắn cho từng mặt bệnh, rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân. Đến nay, Phòng Khám Mắt Bích Ngọc là một trong những cơ sở khám chữa bệnh mắt đầy đủ thiết bị chẩn đoán bệnh nhất tại Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3976 1410

Fanpage: https://www.facebook.com/matbichngoc/

Website: https://matbichngoc.vn/

Phòng Khám Mắt Bích Ngọc ảnh 1
Phòng Khám Mắt Bích Ngọc
Phòng Khám Mắt Bích Ngọc ảnh 2
Phòng Khám Mắt Bích Ngọc
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phòng khám mắt Thu Hà

Là Phòng khám Chuyên khoa Mắt lâu năm uy tín hàng đầu tại Hà Nội được thành lập từ năm 1989. Phòng khám mắt Thu Hà tự hào với đội ngũ chuyên gia nhãn khoa đầu ngành và hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại đảm bảo về độ an toàn, chính xác cao nhất cho người bệnh khi thăm khám và điều trị. Hiện Phòng khám mắt Thu Hà cũng là đối tác hàng đầu của nhiều Tập đoàn, công ty kính mắt, gọng kính hàng đầu Việt Nam: An Khang Phát, Tầm Nhìn Mục Tiêu, Ánh Rạng, 101.... Các sản phẩm được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín; Nhật, Pháp, Thái lan, Hàn Quốc...


Các dịch vụ tại Phòng khám mắt Thu Hà:

  • KHÁM CHỮA, THEO DÕI TẬT KHÚC XẠ (CẬN THỊ, VIỄN THỊ, LOẠN THỊ)
  • KHÁM, THEO DÕI VÀ ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH GLÔCÔM
  • KHÁM MẮT TOÀN DIỆN
  • KHÁM MẮT THEO DÕI VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH VÕNG MẠC ĐÁI THÁO ĐƯỜNG

Mọi quy trình khám mắt tiêu chuẩn quốc tế được các Chuyên viên của Phòng khám mắt Thu Hà thực hiện, đảm bảo các yêu cầu y khoa khắt khe nhất. Đặc biệt đội ngũ Bác sỹ đến từ các bệnh viện mắt chuyên khoa hàng đầu Trung Ương đem đến cho người bệnh dịch vụ khám và tư vấn chất lượng cao, đặc trị chuyên khoa Mắt, luôn ứng dụng những tiến bộ mới trong nhãn khoa trong công tác chẩn đoán và điều trị. Phòng khám mắt Thu Hà cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng và hiệu quả điều trị tốt nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 134 và 140 Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0908 134 140

Fanpage: https://www.facebook.com/khammatthuha/

Website: www.khammatthuha.vn

Phòng khám mắt Thu Hà ảnh 1
Phòng khám mắt Thu Hà
Phòng khám mắt Thu Hà ảnh 2
Phòng khám mắt Thu Hà
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Bệnh viện Mắt Hitec

Là bệnh viện tư nhân đầu tiên ở Việt Nam được cấp phép theo chủ trương Xã Hội Hóa Y Tế, trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, Hệ thống Bệnh viện Mắt Hitec đã không ngừng nỗ lực và phấn đấu, không ngừng đầu tư, đổi mới và vươn lên với một ý chí “tận tâm cho đôi mắt sáng” để trở thành một trong những bệnh viện chuyên khoa mắt hàng đầu tại Hà Nội và là một trong những địa chỉ tin cậy của quý khách hàng trong nhiều năm qua!


Sở hữu các trang thiết bị hiện đại của các thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nhãn khoa như Alcon - Mỹ, Topcon - Nhật Bản, Oculentis - Hà Lan. Xuyên suốt chặng đường 20 năm lịch sử, cùng với nhiệm vụ phát triển và hội nhập, bắt kịp đà phát triển của nền y học tiên tiến trên thế giới, Bệnh viện luôn đặt mục tiêu thị lực tốt nhất của bệnh nhân là trọng tâm của mọi giai đoạn phát triển, lấy tinh hoa của nền Y học hiện đại, kết hợp với tấm lòng rộng mở của người thầy thuốc làm liều thuốc tốt nhất cho bệnh nhân.


Đến nay với nhiều ưu điểm:

  • Quy tụ đội ngũ chuyên gia nhãn khoa vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm đưa ra cho bạn những lời khuyên, tư vấn chuẩn xác và điều trị hiệu quả để phục hồi thị lực tốt nhất. Mang lại thị giác hoàn hảo cho hàng triệu bệnh nhân.
  • Đã thực hiện thành công hàng trăm nghìn ca phẫu thuật Phaco, Lasik, ICL, mộng, quặm, lác,.. hàng năm.
  • Trang thiết bị hiện đại đến từ hãng lớn như Alcon Mỹ, Topcon Nhật bản.
  • Hệ thống Bệnh viện Mắt Hitec với 4 chi nhánh: Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Hà Nội; Bệnh viện Chuyên khoa Mắt Hitec; Phòng khám Mắt Kỹ thuật cao; Trung tâm Mắt Kỹ thuật cao Sài Gòn.
  • Chương trình chăm sóc mắt cộng đồng cùng với hoạt động tuyên truyền nâng cao ý thức người dân đẩy lùi bệnh đục thủy tinh thể, Thiên đầu thống, mộng,.. tại vùng sâu vùng xa cùng với chương trình “Tầm soát - Quản lý tật khúc xạ và chăm sóc mắt học đường” cho các trường học trên địa bàn Hà Nội.

Hệ thống Bệnh viện Mắt Hitec luôn gắn liền với thương hiệu “ Hitec - Tận tâm cho đôi mắt sáng” trong lòng người dân cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51-53-55 Trần Nhân Tông, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Bệnh viện mắt kỹ thuật cao Hà Nội)

Điện thoại: 0984 122 153

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/hethongbenhvienmathitec/
  • https://www.facebook.com/BenhVienMatKyThuatCaoHaNoi

Website: benhvienmat.vn

Hệ thống Bệnh viện Mắt Hitec ảnh 1
Hệ thống Bệnh viện Mắt Hitec
Hệ thống Bệnh viện Mắt Hitec ảnh 2
Hệ thống Bệnh viện Mắt Hitec
Trên đây là Địa chỉ khám mắt uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hy vọng với bài viết của Alltop sẽ cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và chọn được phòng khám mắt phù hợp. Chúc bạn có một đôi mắt khỏe đẹp như ý!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .