Top 5 địa chỉ nâng mũi đẹp, uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

53

Những người có dáng mũi thấp bè bẩm sinh thường cảm thấy rất tự ti về ngoại hình của mình. Khuyết điểm này chỉ có thể cải thiện bằng các phương pháp xâm lấn công...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

Hiện nay các cơ sở thẩm mỹ mọc ra như nấm và có quá nhiều lựa chọn dành cho những ai đang muốn phẫu thuật  nâng mũi. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ để "trao mặt gửi vàng" tại những địa chỉ uy tín, chất lượng. Dr.Hải Lê là địa chỉ nâng mũi an toàn bạn có thể tham khảo. VTM Dr.Hải Lê có tiếng trong làng thẩm mỹ Việt, luôn ở vị trí cao trong danh sách những thẩm mỹ viện hàng đầu về mức độ uy tín chất lượng. Ngay từ ngày đầu thành lập cho đến tận thời điểm hiện tại, Dr.Hải Lê luôn giữ vững phương châm hoạt động, đặt cái tâm trong từng dịch vụ để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Chỉ bằng cái tâm, Dr.Hải Lê mới chịu khó cập nhật, ứng dụng những phương pháp, công nghệ nâng mũi mới nhất. Chỉ bằng cái tâm, Dr.Hải Lê mới đầu tư triệt để vào hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, chất liệu sụn,... đưa dịch vụ nâng mũi trở thành dịch vụ trọng điểm của Viện Thẩm Mỹ. Trong nhiều năm liền, Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê tự hào được vinh danh, nhận cúp giải thưởng tại các chương trình, lễ trao giải uy tín. Điển hình như danh hiệu "Viện thẩm mỹ được yêu thích nhất" do người tiêu dùng bình chọn năm 2014, Thạc sĩ - Bác sĩ Hải Lê nhận cúp "Bàn tay vàng",...


Lý do chọn DR. HẢI LÊ

  • Trong suốt 15 năm hoạt động - Dr.Hải Lê luôn nằm trong Top VTM uy tín, được cấp phép hoạt động đảm bảo tuân thủ đúng quy định của Bộ Y Tế.
  • Dr.Hải Lê sở hữu đội ngũ Bác sĩ giỏi, tay nghề cao, đứng đầu là Ths.Bs Hải Lê có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Dr.Hải Lê là đơn vị thẩm mỹ tiên phong trong việc đổi mới, cập nhật và sở hữu những kỹ thuật thẩm mỹ, công nghệ thẩm mỹ mới nhất, tiên tiến, hiện đại với nhiều dịch vụ mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và sự hài lòng cho mọi khách hàng
  • Làm đẹp An toàn là yếu tố được Dr.Hải Lê ưu tiên hàng đầu cho nên cơ sở vật chất trang thiết bị Y tế được chúng tôi đầu tư kỹ lượng, chất lượng phòng ốc đạt chuẩn và được kiểm định nghiêm ngặt định kỳ đảm bảo mang đến dịch vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp, túc trực hỗ trợ giải đáp cho bạn 24/7
  • Cam kết chi phí dịch vụ bạn bỏ ra bạn sẽ nhận lại chất lượng dịch vụ đúng giá trị, chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch, đảm bảo đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu
  • Dr.Hải Lê khẳng định chỉ cần bạn trao niềm tin >> Dr.Hải Lê sẽ trao cho bạn sự tự tin >> Đến Dr.Hải Lê làm đẹp bạn sẽ “Đẹp và Hơn thế nữa”!!!

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, uy tín, tay nghề cao, được tu nghiệp ở những Quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, đứng đầu là Ths.Bs Hải Lê, người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ; quy trình nâng mũi thẩm mỹ đạt chuẩn, được thực hiện trong môi trường vô trùng, khép kín; kiểm soát chặt chẽ về bảo hành và cam kết chất lượng sau ca phẫu thuật; sự hài lòng cũng như kết quả thẩm mỹ hoàn hảo cho khách hàng luôn được Dr.Hải Lê đặt lên hàng đầu trên con đường chinh phục đỉnh cao sắc đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 314 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 1900.55.55.55 - 039.2636.888 - 039.2636.999

Điện thoại: (0243) 2216 985

Email: contact@drhaile.vn

Website: https://www.drhaile.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương

Hệ thống thẩm mỹ Xuân Hương được coi là cơ sở tiên phong về thẩm mỹ vào năm 1994 khi lần đầu tiên mạnh dạn áp dụng các công nghệ tiên tiến vào làm đẹp, mang đến một bước tiến mới cho ngành thẩm mỹ lúc bấy giờ.

Gần 30 năm phát triển, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, hệ thống thẩm mỹ Xuân Hương không ngừng nỗ lực xây dựng một địa chỉ làm đẹp cao cấp, nâng tầm thương hiệu và hướng đến dịch vụ khách hàng đa dạng, tự hào trở thành một thương hiệu làm đẹp uy tín, đáng tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước. Sở hữu chiếc mũi cao hoàn hảo đúng chuẩn hiện đại là mong muốn của mọi người nhưng không phải ai cũng may mắn có được một dáng mũi đẹp và phù hợp với gương mặt. Đó chính là lý do mà dịch vụ nâng mũi luôn được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Nếu bạn đang có ý định làm đẹp cho chiếc mũi của mình, hãy điểm qua những dịch vụ thẩm mỹ mũi hiện có tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương để có thể chọn cho mình một dịch vụ phù hợp nhất nhé.


Tại sao nên lựa chọn nâng mũi hoàn hảo tại Xuân Hương

  • Thương hiệu gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ: Là một trong số ít những thẩm mỹ viện lâu đời nhất tại Việt Nam có đầy đủ giấy phép hoạt động – kinh doanh được cấp bởi Bộ Y Tế, gặt hái được nhiều thành tích và giải thưởng cao quý, có giá trị.
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Đến với Xuân Hương, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ trong không gian sang trọng, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Hệ thống phòng phẫu thuật, spa đáp ứng đủ điều kiện về môi trường vô trùng và máy móc, đảm bảo quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn và thành công.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn uy tín: Từng được đào tạo và tu nghiệp tại nước ngoài với tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm… cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
  • Công nghệ thẩm mỹ hiện đại: Luôn tiên phong ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến từ những thị trường thẩm mỹ lớn nhất thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc,…nhằm đem đến chất lượng dịch vụ và kết quả tốt nhất cho khách hàng. Mọi công nghệ, sản phẩm làm đẹp đều được chứng nhận an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tận tình: Khách hàng sẽ được tư vấn, chăm sóc chu đáo trước và sau khi làm đẹp.
  • Địa chỉ thẩm mỹ tin cậy: Thẩm mỹ viện Xuân Hương được nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt cùng đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn, do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm đẹp tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hanoi, Vietnam

Điện thoại: 1800 6999

Gmail: thammyvienxuanhuong@gmail.com

Website: vienthammyxuanhuong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương ảnh 3
Viện Thẩm Mỹ Xuân Hương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thường được mọi người gọi tắt là Quân y viện 108, đây là cơ sở y tế công lập lớn nhất tại miền Bắc, trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam. Bệnh viện có địa chỉ tại 1B Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Phẫu thuật nâng mũi đã được nơi đây làm lần đầu tiên từ những năm 60 của thế kỷ XX. Bệnh viện TWQĐ 108 là "cái nôi" về phẫu thuật tạo hình, đi tiên phong về phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam với chất lượng chuyên môn cao và tinh thần phục vụ tận tình, đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu thay đổi diện mạo cho mọi khách hàng. Như đã nói, ưu điểm của viện 108 là có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, được đào tạo bài bản về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Viện 108 có thế mạnh là sở hữu những công nghệ máy móc mới nhất tại Hàn Quốc – đất nước của thẩm mỹ. Tại đây có Bác sĩ Tài Sơn, Bác sĩ Thọ và Bác sĩ Lâm là 3 bác sĩ được nhiều chị em tin tưởng nhất.


Về chi phí phẫu thuật tại viện 108 cũng không chênh lệch nhiều so với các cơ sở tư nhân bên ngoài. Mức giá sẽ dao động từ 8-50 triệu tùy theo kiểu mũi và phương pháp bệnh nhân dự định làm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến viện 108 để tư vấn nâng mũi bởi độ an toàn và tin cậy cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1B Đường Trần Hưng Đạo, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Điện thoại: 078 988 8108

Website: https://www.benhvien108.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Thammylaser108?locale=vi_VN

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 ảnh 1
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 ảnh 2
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 ảnh 3
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát

Nâng mũi là phương pháp tiểu phẫu không gây ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe hay sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, nếu thực hiện không đúng cách và đảm bảo an toàn sẽ để lại nhiều vấn đề nghiêm trọng sau phẫu thuật như: Sưng viêm, bóng đỏ, lộ sóng, tụt chất liệu,...Để kiến tạo dáng mũi chuẩn đẹp như ý và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng Đơn vị Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát đã xây dựng một quy trình nâng mũi chuẩn Y khoa. Quy trình này gồm 6 bước và tuân thủ tuyệt đối theo yêu cầu của Bộ Y tế:

  • Thăm khám, tư vấn chất liệu và phương pháp phẫu thuật. Việc thăm khám giúp bác sĩ nắm được tình trạng (khuyết điểm) vùng mũi ban đầu của khách hàng. Từ đó phân tích và thống nhất chất liệu, phương hướng phẫu thuật phù hợp với tình trạng của khách hàng.
  • Khám sức khỏe tổng quát và thực hiện bộ xét nghiệm quan trọng. Đây là bước rất quan trọng để kiểm tra xem khách hàng có đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật hay không và giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối trong/sau phẫu thuật thẩm mỹ. Tại Đơn vị Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát, ngoài thăm khám tổng quát, khách hàng còn được thực hiện đầy đủ bộ xét nghiệm quan trọng trước phẫu thuật: Xét nghiệm công thức máu, HbsAg, đông máu 5 chỉ tiêu, điện tim,...
  • Đo vẽ chi tiết bởi bác sĩ hơn 30 năm kinh nghiệm. Đo vẽ trước khi phẫu thuật là bước cực kỳ quan trọng không thể thiếu trong quy trình nâng mũi chuẩn Y khoa. Bác sĩ càng đo vẽ tỉ mỉ, chính xác, kết quả nhận được sau khi phẫu thuật càng đẹp và khắc phục được hoàn toàn khuyết điểm vùng mũi.
  • Nâng mũi tại phòng mổ Bệnh viện Đa khoa đạt chuẩn Y tế: Bác sĩ gây tê vùng mũi sau đó tiến hành các bước nâng mũi theo quy định tại phòng mổ vô khuẩn 1 chiều của Bệnh viện Đa khoa được Bộ Y tế cấp phép. Kết thúc 30 phút phẫu thuật, khách hàng được nẹp cố định mũi, nghỉ ngơi từ 15-20 phút, sau đó được dặn dò về cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà và ra về, không lưu viện.
  • Thực hiện liệu trình trị sẹo độc quyền và cắt chỉ: Sau khi nâng mũi, khách hàng sẽ được thực hiện chiếu Plasma Cooltech 2023 hoặc Matrix Laser để giúp lành thương nhanh chóng và ngăn ngừa để lại sẹo xấu sau thẩm mỹ.
    Sau 7 ngày nâng mũi, khách hàng sẽ đến Bệnh viện để thăm khám và tiến hành các bước cắt chỉ theo đúng quy định.
  • Tái khám định kỳ trong vòng 5 năm sau phẫu thuật: Sau nâng mũi, khách hàng sẽ nhận được Thẻ sức khỏe độc quyền, tái khám định kỳ trong vòng 5 năm sau phẫu thuật. Việc thăm khám sẽ giúp bác sĩ và khách hàng nắm được tình trạng mũi cũng như các vấn đề sức khỏe khác. Trường hợp gặp bất thường bác sĩ sẽ kịp thời đưa ra các phương án xử lý để ngăn ngừa một số biến chứng nghiêm trọng có thể xảy ra. Trước mỗi lần tái khám, khách hàng sẽ được đội ngũ điều dưỡng Hồng Phát nhắc lịch trước để đảm bảo việc theo dõi sức khỏe sau phẫu thuật chính xác nhất.
  • Trên đây là toàn bộ quy trình nâng mũi chuẩn Y khoa tại Hồng Phát, nếu nàng vẫn băn khoăn hoặc còn câu hỏi gì, liên hệ ngay Đơn vị Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát để được giải đáp trực tiếp nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 219 Lê Duẩn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline tư vấn: 096.750.7373

Fanpage: https://www.facebook.com/NangV1chuanykhoa.45trieu/

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Mika Vũ Thái

Thạc sĩ , bác sĩ Vũ Thái là người phụ trách chuyên môn duy nhất tại Mika Vũ Thái – với 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ Vũ Thái đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ cho khách hàng không chỉ trong 63 tỉnh thành của Việt Nam, mà còn rất nhiều Việt Kiều đang sinh sống ở nước ngoài như Hà Lan, Đức, Pháp, Úc…cũng trao gửi niềm tin nơi đây. Không ít trường hợp tới gặp bác sĩ Vũ Thái phải “ngậm ngùi” ra về vì bị bác từ chối phẫu thuật thẩm mỹ. Lí do thường gặp là bởi gương mặt, sống mũi, đôi mắt của khách hàng đã duyên dáng, hài hòa và không cần thiết phải can thiệp dao kéo thì chắc chắn bác sĩ sẽ nói lời từ chối. Đó là lí do vì sao nhiều chị em gọi bác là “đôi bàn tay vàng có Tâm” của ngành phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam. 

  • Tâm: Đã là bác sĩ, dù là thẩm mỹ hay chữa bệnh thì đều cần có cái Tâm. Hiểu nôm na là bạn không được bán rẻ lương tâm của mình vì đồng tiền, danh lợi…hoặc bất cứ thứ gì để làm điều sai trái, có hại đến khách hàng – người đã gửi gắm niềm tin, nhan sắc cho bạn. Hơn 20 năm trong nghề, bác sĩ Vũ Thái luôn tâm niệm có sao nói vậy, không thêm bớt, né tránh hay vòng vo. Nếu bạn đã vẻ đẹp hài hòa, cân đối mà vẫn muốn làm thêm cái này, cái kia thì bác sĩ sẽ đứng dưới góc nhìn chuyên môn, kinh nghiệm để đưa ra lời khuyên, tư vấn cho bạn có nên hay không, phù hợp, cái được và mất sau khi làm…
  • Đẹp (Tự nhiên): sau khi bạn phẫu thuật tại Mika Vũ Thái, chúng ta có thể tự tin mà thừa nhận rằng vẻ đẹp của chúng ta là tự nhiên mà không hề có sự can thiệp của dao kéo. Bởi lời nói dối vĩ đại vô hại ấy sẽ chiếm trọn niềm tin của mọi người hơn là một sự thật mà lòng đầy hoài nghi !
  • Nhanh & “Nhẹ”: Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề của mình, đôi bàn tay “lão luyện” của bác sĩ Vũ Thái đã đủ tinh tế và nhanh nhạy để giải quyết từng phương pháp một cách nhanh, đẹp và rất nhẹ nhàng, không chút đau đớn cho chị em. Một ca nhấn mí khoảng 20 phút, ca nâng mũi hay độn cằm…chưa đầy 1 tiếng. Chị em nào làm xong cũng cười nói vui tươi “như chưa hề có cuộc chia ly”. Có chị còn phăng phăng đi về luôn sau khi nâng mũi mà không cần nghỉ ngơi vì “chị thấy như không ấy, có mệt gì đâu mà nghỉ”
  • Khó: Có thể bạn chưa biết nhưng tới 40% các ca làm đẹp tại thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái, bác sĩ đều là những ca rất khó. Không ít trường hợp đã nâng mũi 3,4 lần ở nơi khác nhưng không vừa ý, bị hỏng đã được thỏa ước nguyện sau khi gặp bác sĩ. Hay bao nhiêu ca khó các thẩm mỹ viện khác không dám nhận thì lại về với bác sĩ Vũ Thái. Là một người trong nghề đã hơn 20 năm, tham gia không biết bao nhiêu chương trình, hội thảo về làm đẹp trong và ngoài nước, quan trọng nhất đã trực tiếp thực hiện hơn 20,000 ca phẫu thuật, bác sĩ Vũ Thái hoàn toàn có thể dựa vào trình độ và tư duy nhân trắc học, thẩm mỹ của mình giúp bạn “sửa lại” những khiếm khuyết của tạo hóa.
  • Bền: Miễn là bạn còn ưng dáng đó thì chẳng cần bận tâm tới “hạn sử dụng” của chúng. Đó chính là điểm khác biệt và một trong những yếu tố quan trọng làm lên thương hiệu của thẩm mỹ viện ngày nay.
  • SangSang: Mika Vũ Thái từ khi thành lập đến nay đã hơn 10 năm cũng chưa từng giảm giá, khuyến mại. Nguyên tắc của bác sĩ Vũ Thái chính là tập trung vào chất lượng, làm tốt, thật tốt và tốt tốt hơn nữa. Thay vì chuyện tiền bạc, hãy mang đến cho khách hàng điều mà thực sự họ cần khi đến với TMV: vẻ đẹp như ao ước, sự an toàn và bền bỉ cũng thời gian. Mặt khác, ngoài những khách hàng ở 63 tỉnh thành khắp Việt Nam, 30% khách tới đây đều là Việt Kiều ở Mỹ, Anh, Pháp, Canada, Úc, Hà Lan…Họ tin rằng bác sĩ Vũ Thái sẽ là người giúp hiện thực hóa ước mơ về những vẻ đẹp của bản thân. 
  • Thật: Có một điều đặc biệt là tất cả nhân viên ở TMV đều theo học ngành Y, có những người đã gắn bó với nơi này 5 năm, 8 năm hay 10 năm và vẫn muốn tiếp tục làm việc ở Mika Vũ Thái. Hãy giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng bằng cách chân thành nhất. Những điều xuất phát từ trái tim sẽ đến được với trái tim.
  • KínKín: Rất nhiều ca sỹ, diễn viên nổi tiếng hiện nay đều đã tới thẩm mỹ tại Mika Vũ Thái. Nhưng tuyệt nhiên bác sĩ Vũ Thái không cho phép sử dụng hình ảnh hay ngỏ lời muốn họ quảng cáo cho thẩm mỹ viện của mình.
    Nếu bạn để ý hay tìm hiểu sẽ thấy rất ít hình ảnh của khách hàng đã làm đẹp trong hơn 10 năm qua xuất hiện trên website, facebook hay quảng cáo của TMV. Đơn giản, nguyên tắc của Mika Vũ Thái luôn tôn trọng ý kiến của khách hàng, nếu bạn không đồng ý, bất kì 1 thông tin nào, dù là nhỏ nhất của bạn cũng sẽ không được đưa ra bên ngoài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2B, Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 091 445 55 55

Email: tmvmikavuthai@gmail.com

Website: thammyvienmikavuthai.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ThammyMikaVuThai/

Thẩm Mỹ Viện Mika Vũ Thái ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Mika Vũ Thái
Thẩm Mỹ Viện Mika Vũ Thái ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Mika Vũ Thái
Thẩm Mỹ Viện Mika Vũ Thái ảnh 3
Thẩm Mỹ Viện Mika Vũ Thái
Trên đây là những địa chỉ nâng mũi đẹp, uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .