Top 11 Địa chỉ khám nam khoa uy tín nhất Hà Nội

116

Ngày nay, tỷ lệ nam giới mắc các bệnh lý về nam khoa ngày càng phổ biến, tuy nhiên nhiều nam giới lại không nắm rõ các kiến thức về bệnh này nên thường chủ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Chuyên Khoa Nam Học & Hiếm Muộn Việt - Bỉ

Là một cơ sở y tế tư nhân uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Bệnh Viện Chuyên Khoa Nam Học & Hiếm Muộn Việt - Bỉ nổi tiếng với phương pháp điều trị bệnh lý nam khoa hiện đại và hiệu quả. Với hành trình nhiều năm đồng hành cùng nam giới, bệnh viện đã đem lại niềm vui cho hàng trăm nghìn bệnh nhân trên toàn quốc. Hơn thế nữa, nam giới sẽ được hưởng dịch vụ tận tâm khi đến với Bệnh Viện Chuyên Khoa Nam Học & Hiếm Muộn Việt - Bỉ, được các bác sĩ giỏi chuyên môn trực tiếp thăm khám và điều trị.


Hiện tại, khoa nam học của bệnh viện tập trung điều trị các bệnh: liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, bệnh tuyến tiền liệt, tiểu nhiều, vô sinh.....


Bệnh nam khoa là căn bệnh thầm kín khiến không ít nam giới tự ti. Tuy bệnh không nguy hiểm đến tính mạng người bệnh nhưng nếu chủ quan nam giới sẽ gánh chịu hậu quả nặng nề như: suy sụp tinh thần và sức khỏe, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới, nguy cơ rạn nứt hạnh phúc gia đình…


Theo chuyên gia nam học của Bệnh Viện Chuyên Khoa Nam Học & Hiếm Muộn Việt - Bỉ chia sẻ, nam giới cần đi thăm khám nam khoa khi có những biểu hiện dưới đây:

  • Ngứa quanh vùng dương vật
  • Dương vật chảy mủ
  • Sưng, đau tinh hoàn
  • Đau rát khi quan hệ tình dục
  • Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu
  • Xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu
  • Rối loạn cương dương
  • ......

Những lý do nên chọn Bệnh Viện Chuyên Khoa Nam Học & Hiếm Muộn Việt - Bỉ :

  • Trang thiết bị hoàn toàn tiên tiến
  • Thời gian khám bệnh nhanh chóng
  • Thông tin hoàn toàn bảo mật
  • Bác sĩ tận tâm chu đáo

Nhờ vào kết quả khám bác sĩ sẽ chủ động phát hiện, can thiệp bệnh lý. Luôn tâm niệm: " Lương y như từ mẫu", các bác sĩ tại đây luôn cố gắng mang đến cho các bệnh nhân của mình những lời khuyên chân thành, kết quả chẩn đoán chính xác, từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương án xử lý phù hợp hoặc hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả để khách hàng yên tâm và có chế độ dinh dưỡng cũng như quá trình chăm sóc cơ thể chuẩn nhất.


Tất cả các qui trình đều luôn bảo đảm tiêu chuẩn an toàn cho người bệnh, đáp ứng tối đa các yêu cầu của người bệnh, giảm thiểu chi phí đến mức thấp nhất cho người bệnh. Rất nhiều khách hàng đã bị chinh phục bởi các dịch vụ tại Bệnh Viện Chuyên Khoa Nam Học & Hiếm Muộn Việt - Bỉ, bạn còn chần chừ gì mà chưa đến đây để được theo dõi và điệu trị trong thời gian sớm nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Thanh Xuân, TP. HN

Điện thoại: 0935 938 268 - 0932 131 393 - 0903 251 961

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietbi/

Website: https://benhvienvietbi.vn/

Bệnh Viện Chuyên Khoa Nam Học & Hiếm Muộn Việt - Bỉ ảnh 1
Bệnh Viện Chuyên Khoa Nam Học & Hiếm Muộn Việt - Bỉ
Bệnh Viện Chuyên Khoa Nam Học & Hiếm Muộn Việt - Bỉ ảnh 2
Bệnh Viện Chuyên Khoa Nam Học & Hiếm Muộn Việt - Bỉ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đại học Y Hà nội

Sau Bệnh Viện Chuyên Khoa Nam Học & Hiếm Muộn Việt - Bỉ, Bệnh viện Đại học Y Hà nội sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách này mà Alltop sẽ giới thiệu với các bạn. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 137/QĐ-BYT ngày 16/01/2007 của Bộ trưởng Bộ Y tế và chính thức đi vào hoạt động ngày 19/9/2007. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thành lập là niềm mong muốn, ước mơ của nhiều thế hệ thầy và trò Trường Đại học Y Hà Nội. Quá trình xây dựng và trưởng thành, Bệnh viện đã có những bước phát triển vượt bậc, đạt được nhiều thành tựu to lớn, toàn diện về mọi mặt, tạo sự tín nhiệm trong lòng người bệnh và nhân dân cả nước cũng như bạn bè quốc tế, củng cố thêm niềm tự hào và ý chí quyết tâm vững bước tương lai.


Đến nay, Bệnh viện đã có 500 giường bệnh với hơn 1000 CBVC là các thầy thuốc là GS, PGS, TS, ThS… gồm trên 600 CB cơ hữu, hơn 100 CB kiêm nhiệm và trên 300 CB của Trường Đại học Y Hà Nội tham gia công tác chuyên môn; 43 đơn vị gồm 10 phòng chức năng, 08 trung tâm, 18 khoa lâm sàng, 07 khoa cận lâm sàng; số bệnh nhân đến khám bệnh hơn 500.000 người/năm, có những ngày có gần 3.000 người đến khám bệnh tại Bệnh viện.Tập thể lãnh đạo và cán bộ Bệnh viện đã luôn nêu cao tinh thần đoàn kết vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, đã kiên định, bền bỉ xây dựng Bệnh viện, lập nên những thành tựu vẻ vang và đáng tự hào với trình độ khám chữa bệnh tiên tiến, phương tiện và trang thiết bị hiện đại.


Bệnh viện bao gồm các chuyên khoa:

  • Lâm sàng

- Chấn thương chỉnh hình - Y học thể thao

- Da liễu

- Dị ứng miễn dịch

- Dinh dưỡng tiết chế

- Gây mê hồi sức và chống đau

- Hỗ trợ sinh sản và CN mô ghép

- Hồi sức cấp cứu

- Mắt

- Ngoại khoa

- Ngoại Tiết niệu - Nam học

- Nhi khoa

- Nội khoa

- Nội tiết - Hô hấp

- Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

- Phục hồi chức năng

- Răng hàm mặt

- Sản, phụ khoa

- Sức khỏe tâm thần

- Tai mũi họng

- Tim mạch

- Ung bướu và chăm sóc giảm nhẹ

- Y học cổ truyền

  • Cận lâm sàng

- Chẩn đoán hình ảnh

- Xét nghiệm

- Giải phẫu bệnh

- Y sinh học di truyền

- Vi sinh - Ký sinh trùng

  • Dược và Vật tư y tế

- Dược lâm sàng

- Thiết bị y sinh học


Nói đến chuyên khoa nam khoa của bệnh viện, các bác sĩ tại đây sẽ khám trực tiếp cơ quan sinh dục của nam giới để phát hiện các dấu hiệu bất thường như:


- Ổ viêm loét, tổn thương hoặc u cục ở bộ phận sinh dục nam giới.

- Bao quy đầu bất thường: dài, hẹp, có nốt sần,…

- Viêm nhiễm, sưng tấy hoặc dấu hiệu đặc trưng khác của bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục, bệnh xã hội.

- Kiểm tra tinh hoàn có bị ẩn không và khối u nếu có.


Quy trình xét nghiệm và khám về nam khoa tại bệnh viện bao gồm: xét nghiệm tinh dịch, xét nghiệm hormone, xét nghiệm di truyền, xét nghiệm kháng thể kháng tinh trùng, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm dương vật,......để từ đó bác sĩ sẽ phát hiện các bất thường cấu trúc ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, sàng lọc các bệnh viêm nhiễm, bệnh lây truyền qua đường tình dục, tổn thương hoặc khối u bất thường để từ đó đưa ra những phác đồ điều trị bệnh kịp thời và chuẩn xác nhất.


Với các thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại tại đây đã giúp quá trình khám và chẩn đoán bệnh một cách chính xác, phát hiện sớm những bệnh tiềm ẩn. Ngoài mức phí khám chữa bệnh hợp lý, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng hỗ trợ tài chính cho người khám bằng các hồ sơ thanh toán bằng bảo hiểm y tế. Nhờ vậy đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu quý từ phía người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 10 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6422

Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital/

Website: http://www.hmuh.vn/

Bệnh viện Đại học Y Hà nội ảnh 1
Bệnh viện Đại học Y Hà nội
Bệnh viện Đại học Y Hà nội ảnh 2
Bệnh viện Đại học Y Hà nội
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Bạch Mai

Nằm tại vị trí dễ dàng di chuyển và thuận lợi cho người bệnh, Bệnh viện Bạch Mai sở hữu cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Toàn bộ các tầng của phòng khám được xây dựng theo quy chuẩn của Bộ Y tế với nhiều trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh kỹ thuật cao, với các chuyên khoa: Nội khoa, Ngoại khoa, Sản khoa, Nhãn khoa, Tai – Mũi – Họng, Răng – Hàm – Mặt, Y học cổ truyền, Nam khoa......


Chọn địa chỉ khám nam khoa tốt rất quan trọng, không chỉ giúp nam giới yên tâm thoải mái thực hiện mà còn quyết định đến hiệu quả thăm khám, sàng lọc bệnh và điều trị nếu có. Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ khám nam khoa uy tín, chất lượng trên cả nước bởi:

  • Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia nam khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh, không ngừng cập nhật các tin tức y học và kỹ thuật khám, điều trị bệnh mới.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị khám và điều trị hiện đại, chủ yếu được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển, được chứng nhận của Bộ y tế.
  • Dịch vụ khám nam khoa tốt, giúp khách hàng phát hiện bệnh chính xác, nhanh chóng, được tư vấn chăm sóc sức khỏe bản thân và phương điều trị tối ưu.
  • Chi phí chữa bệnh hợp lý, được hỗ trợ thanh toán bảo hiểm theo quy định của Bộ Y tế.
  • ........

Các bước khám nam khoa tại bệnh viện để từ cơ sở này, các bác sĩ tại đây sẽ đưa ra bệnh án và phương pháp điều trị cần thiết và kịp thời bao gồm:

  • Khám lâm sàng và kiểm tra tổng quát: Đây là bước cơ bản, nam giới sẽ được kiểm tra tổng thể về chiều cao, cân nặng, huyết áp, ổ bụng, nhịp tim… để xem có vấn đề gì bất thường hay không. Bên cạnh đó, các bạn cần trao đổi với bác sĩ những dấu hiệu mà bạn đang gặp phải, tình trạng sức khỏe hay tiền sử bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục hoặc các bệnh lý khác trong cơ thể.
  • Khám bộ phận sinh dục: Kiểm tra, siêu âm cơ quan sinh dục nhằm mục đích xem có những triệu chứng bất thường, hay tổn thương bên ngoài, bên trong, viêm nhiễm hay biểu hiện của các bệnh xã hội như u nhú, nổi mụn đỏ trên dương vật, dài hoặc hẹp bao quy đầu… Lợi ích của việc khám bộ phận sinh dục đúng định kỳ giúp bạn đề phòng được những rủi ro và bảo vệ sức khỏe cho bản thân lẫn bạn tình cũng như an toàn khả năng sinh sản.
  • Làm xét nghiệm: Trong kiểm tra và khám nam khoa thì xét nghiệm là bước quan trọng, bởi xét nghiệm sẽ đưa những chẩn đoán kết quả chính xác về tình trạng bệnh lý mà bạn đang gặp phải.

Không chỉ chú trọng chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện Bạch Mai còn hướng tới phát triển dịch vụ, với quy trình chăm sóc người bệnh chuyên nghiệp. Người bệnh có thể đặt lịch thăm khám theo mong muốn, được tiếp đón tận tình khi đến khám, được hướng dẫn chi tiết trong suốt quá trình thăm khám, hơn nữa là sự hòa nhã của đội ngũ cán bộ nhân viên mang đến cho người bệnh cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng các dịch vụ y tế của phòng khám.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0243 8693 731- 0243 8691 607

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/

Website: http://bachmai.gov.vn/

Mail: vanphongbvbm.vt@bachmai.edu.vn

Bệnh viện Bạch Mai ảnh 1
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai ảnh 2
Bệnh viện Bạch Mai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Quân y 103

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe chuyên sâu toàn diện của người dân, ngay từ khi bắt đầu thành lập và đưa vào hoạt động, Bệnh viện Quân y 103 mang đến các giải pháp y tế chất lượng cao. Hiện phòng khám là một trong những cơ sở khám và chữa bệnh nam khoa được đánh giá hoạt động khá tốt trên địa bàn TP. Hà Nội.


Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa và các triệu chứng về cơ quan sinh dục đang ngày càng tăng thì việc khám nam khoa để điều trị kịp thời là điều cần thiết giúp các đấng mày râu có thể nắm bắt bảo vệ được tình trạng sức khỏe của mình. Bệnh nam khoa bao gồm các triệu chứng bệnh có liên quan đến hệ thống sinh sản của nam giới như các bệnh: Đường tiết niệu, tuyến tiền liệt, yếu sinh lý, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, rối loạn cương dương,…


Việc khám nam khoa tại Bệnh viện Quân y 103 sẽ được các bác sĩ tư vấn tận tình và thực hiện các quy trình cần thiết như:

  • Khám lâm sàng
  • Khám và kiểm tra cơ quan sinh dục
  • Thực hiện đầy đủ siêu âm, xét nghiệm như: kiểm tra máu, nước tiểu, đánh giá hormone, phân tích tinh trùng, tinh dịch, kiểm tra tình trạng cương cứng, xuất tinh của dương vật, kiểm tra gen di truyền có trong cơ thể nam giới...

Qua thăm khám bác sĩ có thể đánh giá được tình trạng sức khỏe sinh sản, vấn đề sinh lý, nhằm phát hiện kịp thời, phòng ngừa và tìm được hướng điều trị kịp thời khi bạn gặp có các dấu hiệu bất thường về đường tiết niệu và bộ phận sinh dục nam như đau vùng kín, bao quy đầu hay dương vật nổi mụn bất thường, tiểu buốt, tiểu đau,…


Đến với Bệnh viện Quân y 103 người bệnh sẽ có những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe đáng nhớ. Thế mạnh đầu tiên phải kể đến là trình độ của đội ngũ bác sĩ thân thiện, nhìn chung, chất lượng của bác sĩ luôn được đảm bảo đồng nhất và có chuyên môn cao. Thứ hai, là dịch vụ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế tất. Thứ ba, không gian chuyên nghiệp cùng với thiết bị máy móc hiện đại đạt chuẩn ở đây chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Với sự chăm sóc tận tình, chu đáo cùng chi phí hợp lý, đây là sự lựa chọn tối ưu tốt nhất cho bạn và gia đình bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 261 đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0967 811 616 - 0983 889 103 - 0931 727 434

Fanpage: https://www.facebook.com/BVQY103.HVQY/

Website: benhvien103.vn

Mail: hospital103@benhvien103.vn

Bệnh viện Quân y 103 ảnh 1
Bệnh viện Quân y 103
Bệnh viện Quân y 103 ảnh 2
Bệnh viện Quân y 103
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là một trong những bệnh viện chuyên cung cấp dịch vụ khám và chữa bệnh nam học, hiếm muộn chất lượng và uy tín tại Hà Nội. Từ khi thành lập cho đến nay, bệnh viện luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ các bệnh nhân đã từng đến đây thăm khám và điều trị bệnh.


Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội (Andrology And Fertility Hospital Of Hanoi) thành lập năm 2009 là Bệnh viện chuyên khoa sâu về Y học giới tính (bao gồm cả LGBT và trị liệu tình dục); Sức khỏe sinh sản và Vô sinh – Hiếm muộn (cho cả Nam và Nữ). Từ khi thành lập đến nay, Bệnh viện đã hiện thực hóa ước mơ làm cha làm mẹ cho hàng ngàn cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn với tỷ lệ thành công cao (tương đương tỷ lệ của các trung tâm Hỗ trợ sinh sản lớn trong nước và quốc tế) nhờ các phác đồ điều trị và can thiệp y khoa hiện đại.


Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội quy tụ các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa, Y học giới tính và Vô sinh – Hiếm muộn. Đội ngũ chuyên môn cơ hữu được đào tạo chuyên sâu và liên tục nâng cao tay nghề ở các nước có nền y học tiên tiến về sức khỏe sinh sản, nam khoa, hỗ trợ sinh sản, y học giới tính tại Châu Âu, Mỹ, Úc, … Ngoài ra, Bệnh viện luôn duy trì sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam như: Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Viện Mô phôi lâm sàng Quân đội – Học viện Quân y, Hội Nội tiết sinh sản và Vô sinh TP.HCM (HOSREM)…, nhằm hướng đến chất lượng chuyên môn sâu và sự hài lòng cao nhất của người bệnh – “Tất cả vì người bệnh”.


Thông thường bệnh nam khoa thường hay xảy ra ở nhiều đối tượng khác nhau và ở lứa tuổi nào cũng có thể mắc bệnh. Nam giới ở lứa tuổi trưởng thành thường mắc phải các bệnh lý về tuyến tiền liệt, các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, … và có những bệnh lý có thể bắt gặp ở bất cứ đối tượng nào như viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, …Nguyên nhân gây ra các bệnh nam khoa là do nam giới không chú ý vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục, bị lây nhiễm mầm bệnh do quan hệ tình dục, sử dụng chung đồ vệ sinh cá nhân với người mắc bệnh, …


Bệnh nam khoa được hiểu là những bệnh có liên quan đến bộ phận sinh dục của nam giới, các chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản của nam giới. Nam giới rất dễ gặp phải những rắc rối về vấn đề này nhưng lại ngại việc đi khám và chữa trị nên đã dẫn đến những mối nguy hại tiềm ẩn về sức khỏe. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chuyên môn, bệnh nam khoa được các bác sĩ tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội phân loại dựa trên vị trí, đặc điểm và biểu hiện của bệnh, do đó bệnh sẽ được phân ra thành từng nhóm như sau:

  • Bệnh lý về tinh hoàn: đau tinh hoàn trái, phải, viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, …
  • Bệnh lý về bao quy đầu: dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu, …
  • Bệnh lý tuyến tiền liệt: viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, u nang tuyến tiền liệt, …
  • Đồng thời dựa vào các biểu hiện sinh lý, bệnh nam khoa được phân chia ra làm một số nhóm như: rối loạn xuất tinh, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, …

Khi mắc phải các bệnh về nam khoa, nam giới sẽ có một số triệu chứng của bệnh nam khoa đặc trưng như sau: sưng, đau tinh hoàn, tiểu rát, tiểu buốt, xuất tinh sớm, dương vật chảy mủ… Hiểu được tâm lý này, sau khi thực hiện các bước thăm khám cần thiết cho bạn, các sĩ tại đây sẽ phân loại bệnh vào đúng nhóm để từ đó đưa ra liệu trình can thiệp bệnh kịp thời và chuẩn nhất để mang đến niềm vui cho bạn, hạnh phúc cho gia đình bạn.


Nếu bệnh nam khoa không được chữa trị sớm thì có thể gây ra nhiều tác hại đối với nam giới như: nguy hại đến tinh thần và thể chất, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của người bệnh, làm giảm ham muốn tình dục, thậm chí còn khiến nam giới không thể quan hệ tình dục được. Ngoài ra, nhiều bệnh lý nam khoa nếu không được chữa trị nhanh chóng thì có thể gây vô sinh cho nam giới hoặc còn gây ra các biến chứng nguy hại khác. Đừng ngần ngại mà hãy ib ngay Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội để được các chuyên gia tư vấn 24/7 và hỗ trợ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0243 6343 636 - 0902 221 268

Fanpage: https://www.facebook.com/afhanoi/

Website: https://afhanoi.com/

Mail: marketing.afhanoi@gmail.com

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội ảnh 1
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội ảnh 2
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách các địa chỉ khám nam khoa chất lượng tại Hà Nội lại thiếu vắng cái tên Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà, một trong những phòng khám nổi tiếng bởi bác sỹ có trình độ chuyên môn cao cùng sự nhiệt tình, tận tâm khi thăm khám.


Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.


Trong hành trình hơn 10 năm bảo vệ sức khỏe cộng đồng, Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà luôn nhận được sự tin tưởng nơi người bệnh và tự hào là cơ sở y tế uy tín & chất lượng với:

  • Trang thiết bị phòng khám khang trang, tiện nghi
  • Đội ngũ y, bác sĩ tay nghề cao
  • Máy móc nhập khẩu hiện đại
  • Chi phí công khai giá niêm yết
  • Hệ thống tư vấn và đặt lịch trực tuyến miễn phí
  • Độ bảo mật thông tin cao
  • Khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính
  • Chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà chuyên cung cấp các dịch vụ khám và chữa trị về nam khoa như:

  • Viêm niệu đạo
  • Viêm tuyến tiền liệt
  • Phì đại tuyến tiền liệt
  • Liệt dương, Yếu sinh lý
  • Viêm đường tiết niệu
  • Vô sinh- Hiếm muộn
  • Bệnh về quy đầu.

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà TỰ TIN chữa trị dứt điểm các bệnh nam khoa với:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành.
  • Thiết bị điều trị hiện đại, được khử trùng sạch sẽ.
  • Ứng dụng phương pháp điều trị riêng biệt.
  • Tiểu phẫu an toàn, hồi phục nhanh chóng.
  • Dịch vụ chu đáo, tận tình như gia đình.

Đến với Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà mọi nỗi lo lắng của bạn sẽ đều tan biến. Phòng khám tự hào là một trong những cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực y tế luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Quy trình thăm khám rút gọn và hạn chế tối đa thời gian chờ đợi của bệnh nhân. Chi phí điều trị được kê khai chi tiết và công khai minh bạch với bệnh nhân. Nếu như, bạn không đi khám nam phụ khoa đơn giản vì.... bận....,không thể đi khám vì ở xa....,hay vô vàn lý do khác..... Đừng lo lắng! Chỉ cần 2 phút inbox ngay fanpage hoặc call cho Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà để được tư vấn đặt lịch nhanh và sớm nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0966 822 066

Fanpage: https://www.facebook.com/dakhoathaiha/

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà
Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Nội tiết Trung ương

Với phương châm “cho đi rồi sẽ nhận lại”, Bệnh viện Nội tiết Trung ương cam kết luôn giữ vững bản chất “Lương y như từ mẫu” trong thiên chức khám chữa bệnh của mình. Tại đây, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm sự trân trọng, chăm sóc và yêu thương như ở gia đình, một người đau vạn người lo. Bệnh viện Nội tiết Trung ương quy tụ đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, cộng thêm sự nhiệt tình, nụ cười luôn nở trên môi của các nhân viên y tế sẽ đem đến cho người bệnh cảm giác thoải mái và tin cậy.


Chúng ta đều biết khám nam khoa định kỳ là việc làm cần thiết, được các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo nên thực hiện bởi những lợi ích sau đây:

  • Phát hiện bệnh sớm, điều trị hiệu quả: Hầu hết các bệnh nam khoa thường có thời gian ủ bệnh khá dài, do đó, việc khám nam khoa định kỳ là cách để phát hiện sớm các bệnh lý từ giai đoạn ủ bệnh. Qua đó, giúp nam giới tiết kiệm thời gian, chi phí bởi chữa bệnh ở giai đoạn đầu sẽ dễ dàng hơn nhiều, tránh được lây lan và những biến chứng nguy hiểm khi bệnh đã ủ thời gian dài.
  • Giúp ổn định tâm lý: Kiểm tra sức khỏe định kỳ luôn khiến chúng ta yên tâm về sức khỏe, thoải mái sống thay vì luôn lo nghĩ bệnh tật mình có thể mắc phải.
  • Được tư vấn về sức khỏe sinh sản: Bên cạnh việc phát hiện bệnh, nam giới sẽ được các bác sĩ tư vấn về sức khỏe sinh sản, để chuẩn bị tốt nhất cho kế hoạch sinh con của mình.
  • Có kiến thức bảo vệ mình và bạn tình trước các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục: Nhờ sự tư vấn của bác sĩ, nam giới sẽ có thêm kiến thức về các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, cách bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình và bạn tình.

Tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương quy trình khám nam khoa chặt chẽ theo từng phần:

  • Bước 1: Đăng ký và tư vấn khám bác sĩ chuyên khoa

Bạn sẽ cho bác sĩ biết về độ tuổi, có con hay chưa, có đang mong muốn có con hay không, các triệu chứng hoặc vấn đề đang gặp phải… Ngoài hỏi bệnh, bác sĩ sẽ kiểm tra chỉ số cơ thể như chiều cao, cân nặng, huyết áp… đồng thời kiểm tra ổ bụng để phát hiện xem có khối u bất thường hay không.

  • Bước 2: Thực hiện xét nghiệm cận lâm sàng

Sau quá trình hỏi bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định những xét nghiệm cận lâm sàng cần thiết giúp phát hiện chính xác bệnh lý mà nam giới gặp phải. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Một số xét nghiệm cận lâm sàng nam giới có thể phải thực hiện: xét nghiệm tinh dịch đồ, xét nghiệm testosterone, kiểm tra di truyền ở nam giới.. Một số xét nghiệm cận lâm sàng khác giúp đánh giá các vấn đề liên quan như: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch niệu đạo…

  • Bước 3: Kết luận, điều trị

Dựa vào kết quả các xét nghiệm, bác sĩ có thể đưa ra kết luận các vấn đề nam giới đang gặp phải, và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất cho từng người bệnh. Các phương pháp điều trị có thể là tư vấn thay đổi chế độ ăn uống sinh hoạt, sử dụng thuốc hoặc can thiệp ngoại khoa.


Bệnh viện Nội tiết Trung ương là địa chỉ rất đáng để các đấng mày râu lựa chọn tại đây. Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, siêu âm, xét nghiệm và theo dõi sát sao suốt quá trình, mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "khỏe, an toàn, đáng tin cậy" ngay cả những bệnh nhân đáng trong tâm trạng lo lắng nhất cũng phải cảm thấy vô cùng an tâm và vui mừng khi lần đầu trải nghiệm chữa trị tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Nguyễn Bồ (ngõ 215 Ngọc Hồi), Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
  • Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0246 2885 158

Fanpage: https://www.facebook.com/National.Hospital.of.Endocrinology/

Website: https://benhviennoitiet.vn/

Mail: quantri.bvnt@gmail.com

Bệnh viện Nội tiết Trung ương ảnh 1
Bệnh viện Nội tiết Trung ương
Bệnh viện Nội tiết Trung ương ảnh 2
Bệnh viện Nội tiết Trung ương
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Thanh Nhàn

Bệnh Viện Thanh Nhàn tự hào là cơ sở lâu năm có kinh nghiệm và được khẳng định trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Đến với Bệnh Viện Thanh Nhàn, các bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tuyệt vời của bác sĩ chuyên khoa một cách ân cần tận tụy.


Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong 7 bệnh viện thuộc phân nhóm Bệnh viên Hạng I trên địa bàn Hà Nội. Đơn vị cung cấp dịch vụ thăm khám, điều trị nội ngoại trú cho tất các các chuyên khoa. Trong những năm gần đây, cơ sở chú trọng cải tạo và đưa vào sử dụng các tòa nhà khang trang, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân nội, ngoại thành và trên cả nước.


Bệnh viện có các chuyên khoa sau:

  • Khoa Nội tổng hợp
  • Khoa Thận – Tiết niệu
  • Nam khoa
  • Khoa Ngoại tổng hợp
  • Khoa Y học cổ truyền
  • Khoa sản
  • Khoa Ngoại Thần kinh.
  • Khoa Liên chuyên khoa
  • Khoa Hóa Sinh
  • Khoa Chẩn đoán hình ảnh
  • Khoa Hồi sức tích cực
  • Khoa Tim mạch
  • Đơn vị thận nhân tạo
  • Khoa Thần kinh
  • Khoa Nhi
  • Khoa Phục hồi chức năng
  • Khoa Ung bướu
  • Khoa Huyết học
  • Khoa Gây mê – Hồi sức
  • ...........

 Đặc biệt, dịch vụ khám Nam khoa của viện hiện nay đang được rất chú trọng. Theo các chuyên gia trung tâm chăm sóc sức khỏe Nam Giới, Bệnh Viện Thanh Nhàn cho biết, khám nam khoa bao gồm:

  • Khám tổng quát: Đầu tiên các bác sĩ sẽ khám tổng quát toàn thân (vóc dáng, cân nặng, tim mạch, bộ phận sinh dục…). Ngoài ra, bác sĩ còn sẽ hỏi một số câu hỏi, để chẩn đoán nam giới có biểu hiện gì lạ không? Khám vùng bụng để thăm dò khối u hoặc có thoát vị bẹn hay không?
  • Khám riêng bộ phận sinh dục: Bác sĩ sẽ khám các cơ quan sinh dục để xem có tổn thương bên ngoài, bên trong hoặc có dấu hiệu của bệnh hoa liễu không? Kiểm tra tinh hoàn để xem có khối u hay dấu hiệu bất thường nào không?
  • Làm các xét nghiệm cần thiết: Bác sĩ sẽ xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch niệu nếu phát hiện ra những bất thường trong quá trình khám tổng quát trước đó hoặc theo yêu cầu xét nghiệm của bệnh nhân. Việc xét nghiệm sẽ giúp nam giới biết chính xác bệnh, nếu không may xảy ra.

Việc khám nam khoa sớm giúp các sĩ Bệnh Viện Thanh Nhàn phát hiện sớm các vấn đề về sức khỏe ở cơ quan sinh dục như: mắc phải các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang, niệu đạo… vì những bệnh này có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản? Từ đó, các hướng xử lý và điều trị kịp thời, tránh được những biến chứng xấu xảy ra.


Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đã đạt được, Bệnh Viện Thanh Nhàn luôn liên tục trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tiên tiến với các y bác sĩ đều giàu kinh nghiệm, chuyên môn tay nghề cao hỗ trợ cho việc thăm khám và điều trị nhanh chóng, chính xác với độ hiệu quả tốt nhất và nhanh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn,Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 0911 224 099

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhnhan.benhvien

Mail: bvtn@hanoi.gov.vn

Bệnh Viện Thanh Nhàn ảnh 1
Bệnh Viện Thanh Nhàn
Bệnh Viện Thanh Nhàn ảnh 2
Bệnh Viện Thanh Nhàn
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Đống Đa

Với mong muốn cung cấp cho các khách hàng dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện tốt nhất hiện nay, song hành với việc xây dựng đội ngũ Y Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, Bệnh viện Đa khoa Đống Đa luôn chú trọng đầu tư trang hệ thống thiết bị cơ sở vật chất, không ngừng đổi mới hệ thống máy móc, cập nhật các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất trong khu vực và trên thế giới, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả chuẩn đoán khám , siêu âm, xét nghiệm......của mình.


Bệnh viện Đa khoa Đống Đa với thái độ nhẹ nhàng, niềm nở với khách hàng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Một điểm cộng nữa của phòng khám được nhiều người đánh giá cao đó là. Phòng Khám đưa ra mức giá hợp lý với từng dịch vụ, phù hợp với khả năng tài chính của mọi người. Bệnh viện mang đến cho người dân khá nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiệu quả, trong đó chúng ta phải kể đến dịch vụ khám Nam khoa.


Quy trình khám nam khoa tại Bệnh viện Đa khoa Đống Đa diễn ra vô cùng khép kín và tỉ mỉ, mọi thông tin của khách hàng luôn được bảo mật tối đa. Nam giới khi đến đây phải thực hiện các bước thăm khám xét nghiệm cần thiết như:

  • Xét nghiệm tinh dịch đồ

Trong quá trình khám nam khoa thì đây là xét nghiệm vô cùng quan trọng, giúp đánh giá khả năng sinh lý, sinh sản của nam giới. Để thực hiện, nam giới sẽ lấy mẫu tinh trùng theo hướng dẫn của nhân viên y tế. Xét nghiệm này sẽ phân tích được số lượng tinh trùng, hình dạng tinh trùng, sự di động, khả năng tiến tới… cũng như những bất thường ở tinh trùng. Qua xét nghiệm này, bác sĩ có thể đánh giá và kết luận số lượng và chất lượng tinh trùng có đạt tiêu chuẩn hay không, khả năng thụ thai là bao nhiêu %. Đối với các trường hợp bất thường, hoặc chỉ số thấp hơn trung bình, bác sĩ có thể chỉ định thêm xét nghiệm khác để phân tích rõ hơn, đồng thời sẽ tư vấn cho nam giới các biện pháp cải thiện, hoặc sử dụng thuốc hay điều trị nếu cần thiết.

  • Xét nghiệm đánh giá hormone

Xét nghiệm testosterone cho phép đánh giá những thay đổi bất thường trong hormone ở nam giới, là nguyên nhân dẫn tới một số bệnh lý như vô sinh nam, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương,…

  • Xét nghiệm kiểm tra di truyền ở nam giới

Xét nghiệm này thường được chỉ định cho những nam giới không có tinh trùng hoặc rất ít tinh trùng trong mẫu tinh dịch. Các xét nghiệm kiểm tra di truyền có thể bao gồm các xét nghiệm như AZF, Karyotype,…nhằm xác định những bất thường về tinh trùng, tinh dịch… từ đó tìm ra nguyên nhân gây khó có con ở nam giới. Từ kết quả đó bác sĩ xác định về những trở ngại về tinh dịch, tinh trùng và sức khỏe sinh sản ở nam giới.

  • Kiểm tra

Thực chất, trong cơ thể nam giới luôn có những kháng thể bất lợi chống lại tinh trùng, đó là yếu tố tự nhiên. Tuy nhiên, nếu như số lượng những kháng thể này nhiều có thể tấn công tinh trùng khi di chuyển tới trứng làm cản trở quá trình thụ tinh, dẫn tới việc khó có con. Do vậy, xét nghiệm này sẽ giúp bác sĩ tị đây xác định liệu nam giới có đang gặp vấn đề này hay không.


Bên cạnh các xét nghiệm nêu trên, nam giới cần khám bộ phận sinh dục, xét nghiệm dịch niệu đạo, từ đó phát hiện ra dấu hiệu viêm nhiễm, bệnh lây qua đường tình dục, tổn thương bộ phận sinh dục, tinh hoàn bị ẩn hoặc khối u bất thường…những kháng thể chống lại tinh trùng


Với đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, chu đáo, trình độ chuyên môn cao cùng trang thiết bị y tế hiện đại bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ điều trị chính xác với dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, đến với Bệnh viện Đa khoa Đống Đa bạn có thể đặt lịch khám dễ dàng qua điện thoại, email, cửa sổ chat,… vì thế bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian vì không phải chờ đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngõ 180, Đường Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 636 824

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendongda.vn/

Website: benhviendongda.vn

Mail: bvdongda@gmail.com

Bệnh viện Đa khoa Đống Đa ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Đống Đa
Bệnh viện Đa khoa Đống Đa ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Đống Đa
Top 9
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội

Khám nam khoa dù là việc vô cùng cần thiết nhưng khá tế nhị, do vậy điều nam giới quan tâm hàng đầu là khám nam khoa ở đâu để hiệu quả, đảm bảo an toàn? Bên cạnh các phòng khám nam khoa của các bệnh viện đầu ngành, nam giới có thể chọn Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội để khám nam khoa. Sở dĩ Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội được nhiều chị em phụ nữ và nam giới tin tưởng lựa chọn là bởi bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu đến từ. Các bác sĩ không chỉ giỏi chuyên môn mà còn rất tâm lý, cởi mở, sẽ giúp nam giới loại bỏ tâm lý e ngại, xấu hổ.


Tại đây, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội tự hào là nơi hội tụ các Bác sĩ, Tiến sĩ chuyên khoa xuất sắc với Nhiều Năm Kinh Nghiệm đến từ các Bệnh viện đầu ngành tại Việt Nam như: Viện 103, học viện Quân Y, Bv Xanh Pôn, Bv phụ sản, Bv Thanh Nhàn,... Các Bác sĩ được đào tạo liên tục và thường xuyên tham dự các Hội nghị chuyên ngành quốc tế và trong nước để nâng cao kiến thức chuyên môn. Mỗi Bác sĩ chuyên khoa không chỉ làm việc độc lập mà còn có sự phối hợp chặt chẽ với nhau để đạt được kết quả điều trị tốt nhất cho từng khách hàng.


Sự kết hợp hoàn hảo giữa trình độ các chuyên gia Sản phụ khoa - Nam khoa xuất sắc và hệ thống trang thiết bị hiện đại đã giúp phòng khám luôn đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ sinh sản cho mọi người. Cũng giống như các bệnh viện và phòng khám khác, khám Nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội trải qua các bước:

  • Khám tổng quát
  • Khám riêng bộ phận sinh dục
  • Làm các xét nghiệm bắt buộc về máu và nước tiểu.

Các ưu điểm của khám Nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội:

  • Giúp phát hiện sớm các vấn đề về sức khỏe ở cơ quan sinh dục
  • Giúp bác sĩ đưa hướng xử lý và điều trị kịp thời, tránh được những biến chứng xấu xảy ra
  • Giúp bác sĩ dễ dàng giải đáp các thắc mắc về sức khỏe sinh sản của bạn, từ đó tư vấn về cách chăm sóc, vệ sinh cá nhân một cách hợp lí và đúng quy trình để cải thiện tình trạng sức khỏe.
  • ...........

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng nhiều chứng chỉ uy tín khác nhau, phòng khám tự tin mang đến cho quý khách hàng:

  • Các dịch vụ, gói khám chất lượng, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.
  • Khu vực thăm khám, ghế chờ, bãi đậu xe rộng rãi, thoáng mát.
  • Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, đầu tư đồng bộ đúng theo tiêu chuẩn quy định.
  • Tư vấn và tiếp nhận thông tin khách hàng nhanh chóng qua tin nhắn Fanpage / Zalo.

Những vấn đề nam khoa nếu để lâu dài không được giải quyết, can thiệp sớm sẽ dễ dẫn tới những hậu quả đáng tiếc, gây tốn kém thời gian và tiền bạc cho việc điều trị. Thậm chí có thể dẫn tới vô sinh – hiếm muộn, ung thư dương vật,…Luôn tâm niệm: “SỨC KHỎE CỦA BẠN LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ HÀ NỘI”. Từ đó Phòng khám ngày càng cố gắng nỗ lực cải tiến đồng bộ để mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế ngày càng chất lượng hơn. Đừng chủ quan với bất kỳ dấu hiệu bất thường nào của cơ thể mà hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội để thăm khám sớm, điều trị kịp thời bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0962 991 199 - 0988 001 152

Fanpage: https://www.facebook.com/DaKhoaQuocTeHaNoi/

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội ảnh 1
Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội
Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội ảnh 2
Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội
Top 10
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Nam Khoa 52 Nguyễn Trãi

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm địa chỉ phòng khám nam khoa tại Hà Nội uy tín thì đừng ngần ngại chọn Phòng Khám Nam Khoa 52 Nguyễn Trãi. Phòng khám sở hữu đội ngũ nhân lực y bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao. Với mục tiêu là trở thành đơn vị y tế hàng đầu cả nước, phòng khám luôn khắt khe trong việc lựa chọn đội ngũ y bác sĩ. Để giúp người bệnh cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình khám, phòng khám đã xây dựng phòng chờ đa phương tiện hiện đại.


Từ lâu, Phòng khám Nam Học Hà Nội 52 Nguyễn Trãi đã trở thành địa chỉ khám bệnh đáng tin cậy cho hàng triệu người dân tại thủ đô và khu vực lân cận. Phòng khám đã có nhiều kinh nghiệm và thành tựu lớn trong việc thăm khám và điều trị bệnh lý về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội. Đến nay, Nam khoa 52 Nguyễn Trãi Hà Nội vẫn đang nỗ lực hết mình; cố gắng cải thiện tốt nhất về chất lượng chuyên môn cũng như các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân.

Các diện bệnh thăm khám tại Phòng khám Nam khoa 52 Nguyễn Trãi:

  • Bệnh nam khoa: Bệnh về quy đầu, bao quy đầu, bệnh về đường tiết niệu, bệnh về tinh hoàn, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, vô sinh – hiếm muộn...
  • Bệnh Phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm đường tiết niệu, viêm tắc vòi trứng, ống dẫn trứng, viêm cổ tử cung, tử cung, vô sinh – hiếm muộn, chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình...
  • Bệnh về hậu môn – trực tràng: Điều trị trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp...
  • Bệnh xã hội: Sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục...

Những lý do bạn nên khám nam khoa tại Phòng khám Nam khoa 52 Nguyễn Trãi:

  • Phòng bệnh: Khám tổng quát giúp bệnh nhân nắm được các chỉ số cơ thể như huyết áp, mỡ máu, nước tiểu... nhằm phát hiện các nguy cơ gây bệnh không chỉ liên quan đến hệ Tiết niệu sinh dục. Từ đó nam giới có thể điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện để đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị kịp lúc, chuẩn xác.
  • Phát hiện sớm: Việc phát hiện sớm các bệnh lí như Viêm nhiễm nam khoa, Vô sinh - Hiếm muộn, Rối loạn cương dương, Rối loạn xuất tinh, Yếu sinh lí, Bệnh lây qua đường tình dục (Lậu, Giang mai, Sùi mào gà,...) giúp nam giới kiểm soát được bệnh, tránh dẫn đến biến chứng khó lường.
  • Tâm lí, tinh thần thoải mái: Nam giới không cần lo nghĩ nhiều về nguy cơ mắc bệnh, tâm lí thả lỏng hơn, tự tin hơn nhờ vào việc sức khỏe được chăm sóc, kiểm tra thường xuyên
  • Bảo vệ sức khỏe cho nữ giới: Các bệnh lí liên quan đến Viêm nhiễm nam khoa, Bao quy đầu rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của nữ giới thông qua quan hệ tình dục dẫn đến các bệnh phụ khoa, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.

Phòng khám Nam học Hà Nội 52 Nguyễn Trãi luôn chú trọng đầu tư và xây dựng mô hình phòng khám tiện nghi, hiện đại, tất cả các trang thiết bị y tế tại phòng khám đều là những công nghệ tiên tiến nhất, được nhập khẩu 100% từ các cường quốc về y tế trên thế giới. Để rút ngắn thời gian và tăng hiệu quả của việc điều trị. Phòng khám 52 Nguyễn Trãi rất nỗ lực trong việc áp dụng các phương pháp mới, các phương pháp điều trị khoa học, độc đáo. Đặc biệt áp dụng cho các trường hợp mắc bệnh mãn tính, điều trị kết hợp Đông y và Tây y, sử dụng công nghệ cao để điều trị… mang lại kết quả tích cực và giảm thiểu tái phát.


Thế mạnh nổi bật của phòng khám chính là thái độ, tác phong trong hành xử, khám chữa cho người dân đều chưa khi nào khiến bệnh nhân và gia đình họ phải thất vọng. Với những ưu điểm trên, đừng ngần ngại mà hãy đặt lịch ngay Phòng khám 52 Nguyễn Trãi để được đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám và hỗ trợ tư vấn các dịch vụ phù hợp bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi, Thượng Đình,Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0972 600 855

Fanpage: https://www.facebook.com/bvnamkhoa52nguyentrai/

Website: https://g.page/r/CSHbovVPZgnDEAE

Mail: info.dakhoanguyentrai@gmail.com

Phòng Khám Nam Khoa 52 Nguyễn Trãi ảnh 1
Phòng Khám Nam Khoa 52 Nguyễn Trãi
Phòng Khám Nam Khoa 52 Nguyễn Trãi ảnh 2
Phòng Khám Nam Khoa 52 Nguyễn Trãi
Trên đây là tổng hợp những địa chỉ khám Nam khoa chất lượng tại Hà Nội mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng các bạn sẽ chọn được một nơi uy tín phù hợp mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 10
Phòng Khám Nam Khoa 52 Nguyễn Trãi