Top 9 Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

9118

Trong suốt quá trình mang thai, mọi động thái hay thay đổi của bé đều khiến bố mẹ không khỏi vui mừng cũng như lo lắng. Lựa chọn địa chỉ khám thai uy tín luôn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê

Chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 2019, Phòng khám đa khoa Sài Gòn - Ban Mê ( trực thuộc Công ty CP Đầu tư Giáo dục và Y tế Sài Gòn - Ban Mê) đã trở thành một địa chỉ y tế chất lượng cao đáng tin cậy của người dân tại Tây Nguyên. 


9 tháng 10 ngày mang thai là hành trình đầy thiêng liêng của người phụ nữ. Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn nhạy cảm đòi hỏi mẹ bầu cần được chăm sóc, khám thai định kỳ nhằm dự phòng các nguy cơ, chuẩn bị cho việc chào đón một em bé khỏe mạnh. Thông thường, sau lần khám thai đầu tiên, bác sĩ sản khoa sẽ tư vấn cụ thể cho bạn lịch khám thai cụ thể lần kế tiếp. Theo đó, việc thăm khám nên được tiến hành ít nhất mỗi tháng một lần trong 6 tháng đầu tiên của thai kỳ. Bước qua tam cá nguyệt cuối, việc thăm khám cần tiến hành thường xuyên hơn. Trong suốt thai kỳ, bạn sẽ có khoảng 10 – 15 lần khám thai. Nếu từng sinh con, bạn nên khám thai ít nhất khoảng 7 lần.


Thấy rõ tầm quan trọng của hoạt động khám thai định kỳ đối với sự ra đời và phát triển toàn diện của trẻ cũng như bảo vệ sức khỏe của người mẹ. Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê luôn nỗ lực trong nhiều phương diện để mang lại trải nghiệm khám thai cho các mẹ bầu một cách chất lượng, thoải mái nhất:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm thăm khám, đặc biệt có sự hỗ trợ chuyên môn từ đội ngũ cố vấn y khoa từ các bệnh viện lớn tại TP.HCM
  • Thăm khám và tư vấn chế độ chăm sóc trong suốt thai kỳ phù hợp cho từng mẹ bầu
  • Cung cấp đầy đủ danh mục khám thai định kỳ/sàng lọc dị tật trước sinh với từng mốc khám thai cụ thể
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ mẹ bầu tối đa trong suốt quá trình thăm khám
  • Có thể đặt lịch khám trước để được thăm khám ngay, tránh chờ đợi
  • Hệ thống máy móc thăm khám, xét nghiệm tiên tiến nhập khẩu đồng bộ từ nước ngoài

Cùng với đó là hệ thống máy siêu âm hiện đại, cho hình ảnh tốt nhất về não, tim... thai nhi. Đầy đủ các hạng mục xét nghiệm: Siêu âm dị tật thai nhi Double Test, Triple Test, NIPT, tầm soát nguy cơ tiền sản giật, tiểu đường thai kỳ… từ đó có thể tầm soát đánh giá sự phát triển của thai nhi qua dịch vụ siêu âm.


Đăng ký khám thai, siêu âm tại PKĐK Sài Gòn – Ban Mê để bé yêu được chăm sóc tốt nhất ngay từ những giây phút đầu tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 226 Nguyễn Công Trứ, P.Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2361 5555 - 0964 620 623

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonbanme.vn/

Website: https://saigonbanme.vn/

Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê ảnh 1
Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê
Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê ảnh 2
Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Ban Mê
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên

Bệnh viện đa khoa Cao Nguyên (tiền thân là Bệnh viện đa khoa Ngoại Sản Tây Nguyên) chính thức đi vào hoạt động từ ngày 18/10/2013 theo Giấy phép hoạt động số 58/BYT-GPHĐ ngày 04/5/2016 của Bộ Y tế.


Bệnh viện được thiết kế, xây dựng với quy mô 200 giường bệnh với 06 phòng mổ gồm hai tòa nhà. Giai đoạn đầu, Bệnh viện có quy mô 50 giường với có 6 phòng khám, 03 phòng mổ đã hoàn thiện thiết bị hiện đại và 08 chuyên khoa với đầy đủ các dịch vụ: ngoại khoa, sản khoa, nội soi… cùng với đội ngũ hơn 100 y, bác sỹ đáp ứng khả năng khám chữa bệnh cho 200 bệnh nhân mỗi ngày.


Khi lựa chọn dịch vụ khám thai và siêu âm tại bệnh viện đa khoa Cao Nguyên, cả mẹ và bé đều được các y, bác sĩ theo sát, đồng hành và tận hưởng các dịch vụ chăm sóc đặc biệt trong suốt quá trình mang thai. Bệnh viện đã tiến hành nhiều kỹ thuật điều trị mới để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cũng như hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại như máy theo dõi nhịp tim thai, máy siêu âm,… nhằm hỗ trợ trong công tác theo dõi và phát hiện các vấn đề sức khỏe ở thai nhi. Với quy trình thực hiện kỹ lưỡng, các bác sĩ sẽ cho bạn những lời khuyên, tư vấn hữu ích nhất để bạn có thể chăm sóc sức khỏe cho bản thân và thai nhi một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên còn có bác sĩ đầu ngành Trương Xuân Bé với nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện các ca khó về sản khoa và phụ khoa.


Nhiều người chia sẻ rằng, nếu đã có cơ hội đến khám thai và siêu âm tại bệnh viện một vài lần chắc chắn sẽ không muốn đi tới bất kì địa chỉ nào khác nữa. Vậy thì các mẹ ơi, đừng lo lắng nữa, lựa chọn ngay Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên để chăm sóc bé yêu ngay thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43 Ngô Gia Tự, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 02623. 81.2258

Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoacaonguyen

Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên ảnh 1
Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên
Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên ảnh 2
Bệnh Viện Đa Khoa Cao Nguyên
Top 2
(có 1 lượt vote)

Phòng Siêu Âm 164 Phan Chu Trinh

Phòng Siêu Âm 164 Phan Chu Trinh là một gợi ý không thể thiếu trong Top địa chỉ khám thai, siêu âm chất lượng tốt nhất. Với trình độ chuyên môn chuyên sâu, được đào tạo bài bản, bác sĩ cam kết mang đến chất lượng tốt nhất để bạn có một giai đoạn mang thai khỏe mạnh và thoải mái nhất.


Được đánh giá là kiểm tra thai nhi tốt, uy tín, siêu âm kỹ càng tạo cảm giác thoải mái, tận tình với từng người đến khám, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Phòng Siêu Âm 164 Phan Chu Trinh chuyên:

  • Siêu âm tiền sảng sàng lọc dị tật thai nhi
  • Siêu âm tim bào thai
  • Siêu âm 4 chiều (4D)
  • Siêu âm bụng tổng quát
  • Siêu âm tim - mạch máu
  • Siêu âm sản phụ khoa
  • Siêu âm đầu dò
  • ...

Ở mỗi mốc tuần thai, tùy vào nhu cầu và tình trạng thực tế trong quá trình theo dõi thai kỳ của mẹ mà bác sĩ sẽ đưa ra hình thức siêu âm và thăm khám kỹ lưỡng để đánh giá sức khỏe, sự phát triển của thai nhi và phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe bất thường ở mẹ – bé. Bên cạnh đó, thủ tục siêu âm nhanh gọn, tác phong thực hiện chuyên nghiệp, mẹ bầu sẽ không mất quá nhiều thời gian mà vẫn nắm được những vấn đề cần chú ý sau quá trình siêu âm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 164A Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 6527 478

Fanpage: https://www.facebook.com/phongsieuam164phanchutrinh/

Phòng Siêu Âm 164 Phan Chu Trinh ảnh 1
Phòng Siêu Âm 164 Phan Chu Trinh
Phòng Siêu Âm 164 Phan Chu Trinh ảnh 2
Phòng Siêu Âm 164 Phan Chu Trinh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh

Đi vào hoạt động từ năm 2005, bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh là một trong những cơ sở y tế tư nhân lớn nhất tại tỉnh Đắk Lắk cũng như toàn bộ khu vực Tây Nguyên. Hoạt động dựa trên mô hình Đa khoa, bệnh viện chuyên khăm khám và điều trị với các lĩnh vực như: Sản - Phụ khoa, Sơ sinh, Nội tổng hợp, Ngoại tổng hợp, Chẩn đoán hình ảnh, liên chuyên khoa Mắt, Tai - Mũi - Họng và Răng - Hàm - Mặt.


Trong đó khoa phụ sản bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh luôn là một trong những địa chỉ tin cậy dành cho phụ nữ, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tại tỉnh Đắk Lắk nói riêng và các tỉnh Tây Nguyên nói chung. Khoa được trang bị hạ tầng cơ sở đạt tiêu chuẩn y tế cao cấp và đầu tư các trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho việc chẩn đoán, điều trị và chăm sóc chuyên biệt, bệnh nhân không phải di chuyển lên tuyến trên, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.


Với đội ngũ bác sĩ vững chuyên môn, tay nghề giỏi, tâm lý và có kinh nghiệm dày dặn trong khám, chẩn đoán và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho thai phụ. Khi khám thai và siêu âm tại đây, các bác sĩ luôn thực hiện siêu âm đầy đủ các chỉ số cần theo dõi trong từng mốc tuần thai, chia sẻ cũng như phân tích cho mẹ về tình trạng thai nhi, đưa ra lời khuyên hữu ích, kịp thời. Đặc biệt phòng siêu âm còn được đảm bảo vô khuẩn, sạch sẽ, riêng tư, giúp mẹ bầu không cảm thấy bất tiện và an tâm trong thời gian thực hiện.


Ngoài thăm khám, bác sĩ còn tận tình tư vấn thai phụ cách điều chỉnh chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt để thai nhi phát triển tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Nguyễn Chí Thanh, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 02623 950 606

Website: http://thienhanhhospital.com/

Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh
Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Minh Khang

Phòng khám Minh Khang từ lâu đã trở thành địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh được người bệnh trên địa bàn Tp. Buôn Ma Thuột tin tưởng và lựa chọn. Chuyên khám nội, siêu âm màu, 4D, HD, khám - chăm sóc thai kỳ, khám - điều trị các bệnh phụ khoa, xét nghiệm y khoa uy tín. Với tôn chỉ hoạt động “Chung tay chăm sóc chức khoẻ gia đình bạn”, Phòng khám Minh Khang lấy niềm tin, sự lựa chọn của người bệnh làm nền tảng vững chắc cho sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ Y – Bác sĩ tại phòng khám trong công cuộc khám – chữa bệnh.


Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của phòng khám này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ khám thai và siêu âm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe của người dân thuộc đủ mọi lứa tuổi. Với các dòng máy siêu âm cùng công nghệ siêu âm hiện đại được bác sĩ áp dụng, nhờ đó không chỉ siêu âm phát hiện sớm dị tật thai nhi, các cặp vợ chồng còn được ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng yêu của con thông qua những hình ảnh chân thực, bố mẹ hiểu được con lớn lên và thay đổi mỗi ngày qua những tuần thai khác nhau.


Phòng khám Minh Khang không chỉ được biết đến với môi trường ccơ sở vật chất giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu mà còn được biết đến với việc luôn ứng dụng những phương pháp tầm soát tiên tiến, mang đến chất lượng tốt nhất, phục vụ đúng nhu cầu của thai phụ trong quá trình khám thai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0846.73.8668 (Dr. Huân) - 0859.44.99.33 (Dr. Hiệu)

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamminhkhang

Website: https://phongkhamminhkhang.com/

Phòng Khám Minh Khang ảnh 1
Phòng Khám Minh Khang
Phòng Khám Minh Khang ảnh 2
Phòng Khám Minh Khang
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa - 119 Lê Duẩn

Siêu âm thai và khám thai ở đâu tốt luôn là câu hỏi thường trực của các mẹ bầu, nhất là những mẹ bầu lần đầu, bầu con so. Với câu hỏi này, Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa - 119 Lê Duẩn có lẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho các mẹ.


Là một nơi uy tín đối với mọi người trong hơn 10 năm qua, Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa - 119 Lê Duẩn với đội ngũ Bác Sĩ với 30 năm kinh nghiệm trong nghề khám chữa bệnh trên địa bàn Tỉnh Đắk Lắk, chuyên cung cấp dịch vụ Siêu âm Thai, tầm soát ung thư và các bệnh liên quan tới Sản phụ khoa...


Siêu âm thai nhi ở Phòng Khám Siêu âm Sản phụ Khoa 119 Lê Duẩn đều có siêu âm 2D, 3D và 4D, giúp phát hiện những vấn đề bất thường trong thai kỳ, bảo vệ sức khỏe mẹ và bé. Phòng Khám đang sử dụng các thế hệ máy siêu âm màu hiện đại nhất hiện nay trong thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. có đầy đủ options, các đầu dò có độ phân giải HD cho hình ảnh rõ nét, đánh giá chính xác tổn thương. Bên cạnh đó, đội ngũ các y, bác sĩ giàu kinh nghiệm hàng đầu Đắk Lắk với gần 30 năm trong nghề sẽ hỗ trợ phần nhiều trong việc chẩn đoán và phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường của cơ thể nhằm đưa ra phương pháp điều trị kịp thời. Tùy vào từng giai đoạn mang thai, thai phụ sẽ được bác sĩ tư vấn siêu âm thai phù hợp để kiểm tra tình trạng phát triển của con yêu.


Vì vậy, không cần suy nghĩ nhiều về việc khám thai, siêu âm thai ở đâu tốt, các mẹ bầu thông thái có thể chọn Phòng Khám Siêu âm Sản phụ Khoa 119 Lê Duẩn là nơi đồng hành trong cả thai kỳ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 119 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0935 48 2222 (BS.Thi) - 0982 438 483 (BS.Hoa)

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuam119/

Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa - 119 Lê Duẩn ảnh 1
Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa - 119 Lê Duẩn
Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa - 119 Lê Duẩn ảnh 2
Phòng Khám Siêu Âm Sản Phụ Khoa - 119 Lê Duẩn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên

Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên là Bệnh viện tuyến tỉnh của Đắk Lắk đồng thời cũng là bệnh viện giúp cho tuyến tỉnh của các tỉnh khu vực Tây Nguyên. Bệnh viện có tổng diện tích gần 12ha, tọa lạc tại phường Tự An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, có qui mô khoảng 1.500 giường bệnh, với vốn đầu tư hơn 1.100 tỷ đồng từ nguồn trái phiếu Chính phủ. Đến nay toàn bộ 7 tòa nhà với 26 khoa lâm sàng và cận lâm sàng đã hoàn thiện và đi vào hoạt động đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân.


Và trong đó, chuyên khoa ngoại - sản - ung bướu với các dịch vụ khám thai, khám sản, siêu âm cũng rất được chú trọng. Quy trình khám thai và siêu âm kỹ lưỡng, đảm bảo phát hiện các triệu chứng bất thường một cách chính xác nhất để có một phác đồ điều trị khoa học và ứng dụng các phương pháp chữa bệnh hiệu quả nhất. Nhất là hệ thống máy móc siêu âm được đầu tư với thế hệ hiện đại nhất để giúp cho quá trình theo dõi sự phát triển của trẻ một cách hiệu quả nhất.


Các bác sĩ tại khoa không chỉ giỏi chuyên môn mà còn chiếm được cảm tình bởi thái độ tận tâm, ân cần trong quá trình thăm khám. Cam kết mang đến cái nhìn tổng quan về tình trạng thai nhi bên trong, cùng với đó là sự tư vấn rõ ràng nhất để khắc phục các dấu hiệu không tốt được phát hiện trong quá trình khám.


Khám thai, siêu âm là 2 biện pháp quan trọng giúp theo dõi sự phát triển của thai nhi ngay từ giai đoạn đầu của thai kỳ. Thông qua biện pháp này, bác sĩ có thể đánh giá tình trạng sức khỏe của thai nhi và mẹ bầu, đồng thời tầm soát và sàng lọc một số bệnh lý bẩm sinh. Qua đó giúp thai phụ duy trì thai kỳ khỏe mạnh và xử trí sớm các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn trước khi sinh nở. Nếu mẹ có nhu cầu khám thai, siêu âm thì hãy đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 184 Trần Quý Cáp, Phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3841649

Website: https://benhvienvungtaynguyen.vn/

Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên
Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện đa khoa TP. Buôn Ma Thuột

Mang thai là điều tuyệt vời nhất đối với người mẹ, và tất nhiên, đã là mẹ thì ai cũng muốn điều tốt nhất cho thiên thần nhỏ của mình. Nếu siêu âm thai là một kỹ thuật sử dụng sóng âm cao tần để ghi lại hình ảnh của em bé trong bụng cũng như các cơ quan sinh sản của mẹ, có thể giúp theo dõi sự phát triển bình thường của thai nhi hay phát hiện những nguy cơ tiềm ẩn. Thì khám thai là cách tốt nhất, chính xác nhất để mẹ có thể biết rõ về sự phát triển của thai nhi cũng như tình trạng sức khoẻ của mẹ và kịp thời xử lý những bất thường xảy ra. Được bác sĩ chuyên khoa tư vấn về nhiều vấn đề thường gặp trong thai kỳ như: chế độ dinh dưỡng hoặc một số điều cần tránh khi mang thai để đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh.


Tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Bệnh viện đa khoa TP. Buôn Ma Thuột cũng là một trong những địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín dành cho các mẹ bầu. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị y tế hiện đại, khoa sản của bệnh viện đã được đầu tư mạnh về kỹ thuật, máy móc hiện đại, cùng đa dạng các dịch vụ khám, siêu âm thai, đo độ mờ da gáy, xác định dị tật thai nhi, hỗ trợ sinh sản,.. từ đó đem đến cho bố mẹ trải nghiệm đón con yêu thật hài lòng và trọn vẹn nhất!


Ngoài ra bênh viện còn cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhằm giúp khách hàng dễ dàng liên hệ với các công ty bảo hiểm để có bảo lãnh thanh toán viện phí tối ưu nhất. Nơi đây cũng là bệnh viện công nằm trong hệ chính quy nên chi phí, viện phí đều nằm trong danh mục của nhà nước, và được Bảo hiểm y tế hỗ trợ tối đa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0262 3 857 815 - 0262 6 250 109

Website: https://yte.daklak.gov.vn/ASPX/Default.aspx?iDV=19

Bệnh viện đa khoa TP. Buôn Ma Thuột ảnh 1
Bệnh viện đa khoa TP. Buôn Ma Thuột
Ảnh minh họa (nguồn Internet) ảnh 2
Ảnh minh họa (nguồn Internet)
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản

Phụ trách bởi BS Hà Văn Tuấn, Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản cũng là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể theo dõi sức khỏe của thai nhi trong quá trình mang thai. Với trình độ chuyên môn chuyên sâu, cùng với đó là khả năng xử lý nhanh chóng các tình huống khẩn cấp. Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của nhiều chị em, bên cạnh đó, sự tận tình và thái độ làm việc chuyên nghiệp cũng chính là một trong những lý do khiến cho phòng khám của bác sĩ ngày càng tiếp nhận được nhiều khách hàng hơn.


Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản chuyên:

  • Khám tiền thai
  • Khám thai
  • Khám phụ khoa
  • Dịch vụ KHHGĐ: đặt vòng, cấy que tránh thai....
  • Siêu âm sản phụ khoa (Doppler màu, 2D, 3D, 4D)
  • Theo dõi sức khỏe thai bằng Monitor sán khoa (CTG)
  • Tư vấn sức khỏe sinh sản, hiếm muộn - vô sinh
  • Tư vấn sức khỏe tiền mãn kinh - mãn kinh
  • Tư vấn & tầm soát ung thư cổ tử cung
  • Tư vấn các vấn đề sàn chậu và thẩm mỹ phụ khoa.

Với quy trình khám thai tỉ mỉ cùng dịch vụ siêu âm đạt chuẩn với công nghệ hiện đại, quy trình siêu âm tỉ mỉ, chi tiết. Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản cam kết mang đến cho khách hàng cái nhìn tổng quan về tình trạng thai nhi bên trong, giúp phụ huynh quan sát rõ, trực quan cử chỉ, biểu cảm và hình thái của thai nhi.


Thêm vào đó, thái độ nhiệt tình, ân cần giải thích cho khách hàng về quy trình siêu âm, tình trạng thai nhi cũng như phương pháp chăm sóc là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi tới Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Phạm Ngũ Lão, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 090 567 42 99

Fanpage: https://www.facebook.com/bacsihavantuan

Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản ảnh 1
Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản
Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản ảnh 2
Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản
Trên đây, chúng ta đã cùng nhau điểm qua những địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tại Buôn Ma Thuột, mong rằng bạn có thể tìm được nơi hợp ý nhất để chuẩn bị tốt nhất trong quá trình thực hiện thiên chức ấy nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .