Top 9 Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tỉnh Hải Dương

9135

Trong suốt quá trình mang thai, mọi động thái hay thay đổi của bé đều khiến bố mẹ không khỏi vui mừng cũng như lo lắng. Lựa chọn địa chỉ khám thai, siêu âm uy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Phụ sản Hải Dương

Bệnh viện Phụ sản Hải Dương thành lập ngày 4.7.2011, quy mô ban đầu 150 giường bệnh. Từ năm 2011 đến nay, bệnh viện đã được đầu tư gần 100 tỷ đồng xây dựng cơ sở vật chất và mua sắm các trang thiết bị y tế. Tuy nhiên, do đã khai thác lâu năm nên cơ sở vật chất xuống cấp nghiêm trọng. Vì vậy đầu tháng 1/2023 khu nhà mới của Bệnh viện Phụ sản Hải Dương đã được xây dựng và đi vào hoạt động, hoạt động của các khoa, phòng vận hành thông suốt, chất lượng khám, điều trị và chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân được bảo đảm.


Bệnh viện có 11 khoa, phòng với quy mô 9 tầng khang trang, hiện đại gồm khối nhà khám, hành chính, nghiệp vụ kỹ thuật và nội trú. Sản phụ, bệnh nhân và người thân được sử dụng nhiều dịch vụ tiện ích hơn trước. Số lượng bệnh nhân, sản phụ thăm khám, điều trị, sử dụng dịch vụ tại bệnh viện đều tăng so với cùng kỳ năm 2022… Với dịch vụ khám thai và siêu âm, bệnh viện đã tiến hành nhiều kỹ thuật điều trị mới để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cũng như hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại như máy theo dõi nhịp tim thai, máy siêu âm,… nhằm hỗ trợ trong công tác theo dõi và phát hiện các vấn đề sức khỏe ở thai nhi. Với quy trình thực hiện kỹ lưỡng, các bác sĩ sẽ cho bạn những lời khuyên, tư vấn hữu ích nhất để bạn có thể chăm sóc sức khỏe cho bản thân và thai nhi một cách tốt nhất.


Hiện tại, bệnh viện Phụ Sản Hải Dương có đội ngũ tư vấn sức khỏe sinh sản cho người bệnh, thực hiện theo dõi, chăm sóc, quản lý thai nghén trước và sau sinh tại nhà khi người bệnh có yêu cầu; sẵn sàng đưa đón những sản phụ chuyển dạ đẻ khi có yêu cầu. Đội ngũ cán bộ của bệnh viện cam kết thực hiện việc tiếp đón nhiệt tình, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người bệnh đến khám và điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 225 Nguyễn Lương Bằng, Thanh Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 022 0389 9123

Fanpage: https://www.facebook.com/BVPSHD

Mail: bvphusanhaiduong@gmail.com

Bệnh viện Phụ sản Hải Dương ảnh 1
Bệnh viện Phụ sản Hải Dương
Bệnh viện Phụ sản Hải Dương ảnh 2
Bệnh viện Phụ sản Hải Dương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương được nâng cấp từ Nhà thương Hải Dương, bắt đầu xây dựng và đưa vào hoạt động từ năm 1906. Sau 116 năm hoạt động, hiện nay, bệnh viện đã vinh dự trở thành bệnh viện Đa khoa hạng I được Nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng nhất. Hằng năm, bệnh viện tiếp nhận điều trị cho trung bình hàng ngàn lượt bệnh nhân, trong đó số giường bệnh sử dụng cho bệnh nhân nội trú lên đến hơn 600 giường.


Hiện tại, bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương có các chuyên khoa như: Khoa Nội tiết, Da liễu, Thần kinh, Tim mạch, Y học cổ truyền, Đa khoa, Sản - Phụ khoa, Nhi khoa, Ung thư - Ung bướu, Thẩm mỹ, Răng - Hàm - Mặt, Nhãn khoa, khoa Thận, Dinh dưỡng và Chế độ ăn uống, Huyết học, Chẩn đoán hình ảnh và Lão khoa. Song song đó là sự phối hợp của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế có nhiều kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và luôn nhiệt huyết trong việc hướng dẫn điều trị và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.


Tại khoa Sản - Phụ khoa, đây luôn là địa chỉ khám thai và siêu âm được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Quy trình khám thai và siêu âm kỹ lưỡng, đảm bảo phát hiện các triệu chứng bất thường một cách chính xác nhất để có một phác đồ điều trị khoa học và ứng dụng các phương pháp chữa bệnh hiệu quả nhất. Nhất là hệ thống máy móc siêu âm được đầu tư với thế hệ hiện đại nhất để giúp cho quá trình theo dõi sự phát triển của trẻ một cách hiệu quả nhất.


Bạn có thể chọn các hình thức chăm sóc thai tuỳ vào khả năng và nhu cầu của bản thân:

  • Khám bảo hiểm y tế
  • Khám dịch vụ
  • Khám thường
  • Khám chất lượng cao

Nhờ vậy, các mẹ bầu trên địa bàn thành phố Hải Dương và các địa phương lân cận luôn tin tưởng chọn bệnh viện là nơi khám thai và siêu âm tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 225 Nguyễn Lương Bằng, Thanh Trung, TP. Hải Dương

Điện thoại: 022 0389 0205

Website: https://benhviendakhoatinhhaiduong.vn/

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Đa Khoa Hòa Bình

Khám thai định kỳ là hoạt động theo dõi sức khỏe của mẹ và bé, giúp phát hiện và xử lý kịp thời những bất thường xuất hiện trong thai kỳ. Trong các buổi thăm khám, bác sĩ cũng sẽ đưa ra những lời khuyên về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt để đảm bảo sự phát triển toàn diện của thai nhi. Các bác sĩ chuyên khoa Sản khoa chia sẻ: “Khám thai định kỳ, đúng thời điểm có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc tầm soát các loại dị tật thai nhi, tai biến sản khoa, chuẩn bị sẵn sàng cho quá trình chuyển dạ và sinh nở”.


Tại Hải Dương, Bệnh Viện Đa Khoa Hòa Bình cũng là một trong những địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín dành cho các mẹ bầu. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị y tế hiện đại, khoa sản của bệnh viện đã được đầu tư mạnh về kỹ thuật, máy móc hiện đại, cùng đa dạng các dịch vụ khám, siêu âm thai, đo độ mờ da gáy, xác định dị tật thai nhi, hỗ trợ sinh sản,.. từ đó đem đến cho bố mẹ trải nghiệm đón con yêu thật hài lòng và trọn vẹn nhất!


Đến với Bệnh Viện Đa Khoa Hòa Bình người bệnh hoàn toàn yên tâm:

  • Thăm khám với bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.
  • Cơ sở khám chữa bệnh khang trang, sạch đẹp.
  • Đội ngũ nhân viên y tế tận tình chu đáo.
  • Áp dụng bảo hiểm y tế và nhiều loại bảo hiểm bảo lãnh tiết kiệm chi phí.

Bên cạnh đó là các gói dịch vụ thai sản trọn gói, đa dạng sẽ đem đến cảm giác nhẹ nhàng, an toàn và dễ chịu với các bà mẹ và em bé khi được sinh ra tại Bệnh viện.


Với tiêu chí “Trị bệnh bằng khối óc – Chăm sóc bằng trái tim”, Bệnh viện đa khoa Hòa Bình tự hào là địa chỉ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, an toàn, uy tín trong và ngoài khu vực. Bệnh viện đa khoa Hòa Bình đã và đang không ngừng phấn đấu để đem lại dịch vụ y tế tốt nhất, sự hài lòng cho người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố Phạm Xuân Huân, P.Hải Tân, Tp. Hải Dương, T. Hải Dương

Điện thoại: 0976.091.115

Cấp cứu: 02203.551.115

Fanpage: https://www.facebook.com/hoabinh.hospital

Website: benhvienhoabinh.vn

Bệnh Viện Đa Khoa Hòa Bình ảnh 1
Bệnh Viện Đa Khoa Hòa Bình
Bệnh Viện Đa Khoa Hòa Bình ảnh 2
Bệnh Viện Đa Khoa Hòa Bình
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Đa khoa Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Hà Nội là một gợi ý không thể thiếu trong Top địa chỉ khám thai, siêu âm chất lượng tốt nhất. Với trình độ chuyên môn chuyên sâu, được đào tạo bài bản, bác sĩ cam kết mang đến chất lượng tốt nhất để bạn có một giai đoạn mang thai khỏe mạnh và thoải mái nhất.


Phòng khám có các dịch vụ:

  • Chụp cắt lớp vi tính (chụp CT-scanner 24/24).
  • Tầm soát ung thư.
  • Xét nghiệm (máu, nước tiểu, nhuộm soi vi khuẩn...).
  • Chụp X-quang.
  • Siêu âm (siêu âm Tim, siêu âm đầu dò, siêu âm 2D, 4D..).
  • Điện tim.
  • Nội soi Tai Mũi Họng.
  • Chuyên khoa mắt (khám ngoài giờ 10h30p và 16h30p hàng ngày).
  • Chuyên khoa sản.
  • Nội soi tiêu hoá (nội soi dạ dày, nội soi đại tràng, trực tràng).
  • Đo loãng xương.
  • Cùng các dịch vụ như sàng lọc trước sinh,...

Với trình độ chuyên môn chuyên sâu, cùng với đó là khả năng xử lý nhanh chóng các tình huống khẩn cấp của TS. Bác sĩ Nguyễn Thị Kiều Oanh - Trưởng khoa Sản - BV E Hà Nội trực tiếp thăm khám ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của nhiều chị em. Các mẹ bầu sẽ được khám thai và siêu âm đạt chuẩn với công nghệ hiện đại một cách kỹ lưỡng cùng với đó là sự tư vấn trực tiếp, tận tình, chu đáo cho khách hàng kết quả. Cam kết mang đến cái nhìn tổng quan về tình trạng thai nhi bên trong, cùng với đó là sự tư vấn rõ ràng nhất để khắc phục các dấu hiệu không tốt được phát hiện trong quá trình khám.


Khám thai, siêu âm là 2 biện pháp quan trọng giúp theo dõi sự phát triển của thai nhi ngay từ giai đoạn đầu của thai kỳ. Thông qua biện pháp này, bác sĩ có thể đánh giá tình trạng sức khỏe của thai nhi và mẹ bầu, đồng thời tầm soát và sàng lọc một số bệnh lý bẩm sinh. Qua đó giúp thai phụ duy trì thai kỳ khỏe mạnh và xử trí sớm các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn trước khi sinh nở. Nếu mẹ có nhu cầu khám thai, siêu âm thì hãy đến Phòng khám Đa khoa Hà Nội nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô E1, đường Kim Đồng, khu Đô thị Hà Phương, thị trấn Thanh Miện, Hải Dương.

Điện thoại: 02203.733.999

Fanpage: https://www.facebook.com/ytehaiduong

Phòng khám Đa khoa Hà Nội ảnh 1
Phòng khám Đa khoa Hà Nội
Phòng khám Đa khoa Hà Nội ảnh 2
Phòng khám Đa khoa Hà Nội
Top 4
(có 1 lượt vote)

Phòng Khám BS Thơ Hải Dương

Mang thai là điều tuyệt vời nhất đối với người mẹ, và tất nhiên, đã là mẹ thì ai cũng muốn điều tốt nhất cho thiên thần nhỏ của mình. Nếu siêu âm thai là một kỹ thuật sử dụng sóng âm cao tần để ghi lại hình ảnh của em bé trong bụng cũng như các cơ quan sinh sản của mẹ, có thể giúp theo dõi sự phát triển bình thường của thai nhi hay phát hiện những nguy cơ tiềm ẩn. Thì khám thai là cách tốt nhất, chính xác nhất để mẹ có thể biết rõ về sự phát triển của thai nhi cũng như tình trạng sức khoẻ của mẹ và kịp thời xử lý những bất thường xảy ra. Được bác sĩ chuyên khoa tư vấn về nhiều vấn đề thường gặp trong thai kỳ như: chế độ dinh dưỡng hoặc một số điều cần tránh khi mang thai để đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh.


Với đội ngũ các Bác sỹ chuyên khoa sản phụ khoa đầu ngành, nhiều kinh nghiệm đang làm việc tại bệnh viện chuyên khoa lớn về sản phụ khoa Hải Dương cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, Phòng khám SẢN PHỤ KHOA Bs Thơ đã trở thành địa chỉ tin cậy về chuyên ngành sản phụ khoa tại Hải Dương.


CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI, PHÒNG KHÁM RỘNG RÃI CÙNG VỚI NHỮNG TRANG THIẾT BỊ TỐI TÂN :

  • Hệ thống máy siêu âm màu 4D
  • Hệ thống máy siêu âm Volusion
  • Máy đo và kiểm tra nhịp tim
  • Hệ thống kiểm tra cân nặng
  • Hệ thống xét nghiệm huyết học
  • Hệ thống xét nghiệm sinh hóa
  • Máy theo dõi tim thai và co thắt tử cung
  • Soi cổ tử cung bằng kỹ thuật số
  • Hệ thống máy siêu âm đầu dò
  • Máy siêu âm 2D trắng đen
  • Hệ thống máy XN nước tiểu

Bác sĩ Nguyễn Đức Thơ - Phó giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hải Dương cùng với đội ngũ nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao sẽ trực tiếp thăm khám bệnh nhân, đem đến cho bạn dịch vụ chăm sóc sức khỏe thật AN TOÀN – CHÍNH XÁC – UY TÍN NHẤT!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 1.23 Đường Tuệ Tĩnh kéo dài- Bình Hàn, TP. Hải Dương.

Điện thoại: 0899 829 666

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhambacsitho/

Phòng Khám BS Thơ Hải Dương ảnh 1
Phòng Khám BS Thơ Hải Dương
Phòng Khám BS Thơ Hải Dương ảnh 2
Phòng Khám BS Thơ Hải Dương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng khám đa khoa Thanh Bình

Ra đời với sứ mệnh đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trong khu vực, Phòng khám đa khoa Thanh Bình không ngừng nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng và đa dạng các loại hình dịch vụ.


Phòng khám có đầy đủ các chuyên khoa như sau:

  • Khám lâm sàng: Nội – Ngoại – Sản – Nhi – Mắt – Tai mũi họng – Răng hàm mặt
  • Phục hồi chức năng – Vật lý trị liệu
  • Phòng xét nghiệm (sinh hóa, huyết học, vi sinh, tế bào…)
  • Phòng X-Quang kỹ thuật số công nghệ cao, giảm tối đa lượng tia X
  • Phòng siêu âm 4D (siêu âm tim, siêu âm sản phụ khoa, siêu âm tuyến vú, siêu âm tuyến giáp, siêu âm mạch máu, siêu âm ổ bụng, siêu âm khớp, siêu âm cơ)
  • Phòng thăm dò chức năng (Điện tim, lưu huyết não, đo đô loãng xương)
  • Phòng nội soi tiêu hóa (Nội soi dạ dày, nội soi đại – trực tràng)
  • Phòng nội soi Tai – Mũi – Họng.

Thai phụ đến Phòng khám đa khoa Thanh Bình sẽ được siêu âm và thăm khám kỹ lưỡng để đánh giá sức khỏe, sự phát triển của thai nhi và phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe bất thường ở mẹ – bé. Ngoài ra, các bác sĩ tại đây còn tận tình tư vấn về dinh dưỡng, cách chăm sóc, kiêng cữ để mẹ bầu trải qua thời gian mang thai một cách dễ dàng, thuận lợi.


Bác sĩ giàu kinh nghiệm không chỉ có kiến thức chuyên môn vượt trội mà còn ân cần và chu đáo, luôn tạo được cảm giác vui vẻ và sự tin tưởng tuyệt đối để giúp chị em giảm thiểu lo lắng hơn rất nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Phố Đào Tấn, Phường Tân Bình, thành phố Hải Dương

Điện thoại: 0220 3891 345

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamDaKhoaThanhBinhHaiDuong/

Website: pkthanhbinh.vn

Phòng khám đa khoa Thanh Bình ảnh 1
Phòng khám đa khoa Thanh Bình
Phòng khám đa khoa Thanh Bình ảnh 2
Phòng khám đa khoa Thanh Bình
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Phụ Sản Hương Giang

Phòng Khám Phụ Sản Hương Giang là địa chỉ thăm khám và điều trị uy tín, chuyên về khoa sản chi các chị em. Phòng khám không ngừng đổi mới và phát triển, với mong muốn mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ tốt nhất, ưu việt nhất. Trong suốt quá trình công tác, phòng khám đón tiếp rất nhiều lượt bệnh nhân trong khu vực Hải Dương.


Phòng Khám Phụ Sản Hương Giang chuyên:

  • Siêu âm chẩn đoán dị tật, siêu âm bệnh lý, sàng lọc trước sinh
  • Khám chữa bệnh sản phụ khoa, sàng lọc ung thư phụ khoa.
  • Các biện pháp tránh thai: đặt vòng, cấy que tránh thai...
  • Thẩm mỹ thu hẹp cô bé....

Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của phòng khám này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ khám thai và siêu âm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe của người dân thuộc đủ mọi lứa tuổi. Với các dòng máy siêu âm cùng công nghệ siêu âm hiện đại được bác sĩ áp dụng, nhờ đó không chỉ siêu âm phát hiện sớm dị tật thai nhi, các cặp vợ chồng còn được ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng yêu của con thông qua những hình ảnh chân thực, bố mẹ hiểu được con lớn lên và thay đổi mỗi ngày qua những tuần thai khác nhau.


Phụ trách chuyên môn là BS.CKI. Sản phụ khoa Phạm Quyết Thắng và BS.CKI. CĐHA Phạm Thị Hương. Đây là các bác sĩ vừa giỏi về chuyên môn, vừa có tâm huyết và Y đức, có uy tín cao trong cộng đồng cũng như trong giới chuyên môn.


Lịch khám của phòng khám sẽ được cập nhật trên fanpage để bệnh nhân dễ dàng theo dõi và lựa chọn khung giờ thăm khám phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số nhà 521 Đường 391, La Tỉnh, Thị Trấn Tứ Kỳ, Tứ Kỳ, Hải Dương

Điện thoại: 0984 699 181

Fanpage: https://www.facebook.com/BSCKI/

Phòng Khám Phụ Sản Hương Giang ảnh 1
Phòng Khám Phụ Sản Hương Giang
Phòng Khám Phụ Sản Hương Giang ảnh 2
Phòng Khám Phụ Sản Hương Giang
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Sản phụ khoa Hải Dương

Bên cạnh các phòng khám trên địa bàn, thì Phòng khám Sản phụ khoa Hải Dương do BS. CKI. Phạm Thị Tú Anh và BS. CKI. Phạm Thanh Tùng phụ trách chuyên môn là một trong những địa chỉ khám thai, siêu âm tại Hải Dương uy tín và chất lượng nhất bởi bác sỹ có trình độ chuyên môn cao cùng sự nhiệt tình, tận tâm khi thăm khám.


Phòng khám Sản phụ khoa Hải Dương chuyên các dịch vụ:

  • Siêu âm 5D HD Live, Khám phát hiện và sàng lọc sớm dị tật trước sinh.
  • Khám, tư vấn chăm sóc, quản lý thai nghén.
  • Siêu âm đầu dò âm đạo, kiểm tra tử cung, buồng trứng, theo dõi nang noãn (trứng)
  • Soi chụp cổ tử cung kỹ thuật số, khám phát hiện sớm ung thư cổ tử cung, ung thư sinh dục; Khám và điều trị bệnh phụ khoa thông thường.
  • Xét nghiệm: Xét nghiệm sàng lọc trước sinh: NIPT, double test, triple test (đánh giá nguy cơ dị tật thai). Xét nghiệm tế bào cổ tử cung (phát hiện sớm ung thư cổ tử cung), xét nghiệm dịch (tìm vi khuẩn), xét nghiệm sinh hóa máu, nước tiểu.

Để quá trình khám thai, siêu âm diễn ra thuận lợi, phòng khám được đầu tư hệ thống máy siêu âm hiện đại nhằm theo dõi tim thai, các cơn co thắt tử cung, đánh giá sự phát triển và phát hiện sớm các bệnh lý ở thai nhi. Đồng thời, quy trình thăm khám cũng rất đơn giản, đảm bảo không mất nhiều thời gian của bạn và rút ngắn thời gian chờ đợi nhưng vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.


Thêm vào đó, thái độ nhiệt tình, ân cần giải thích cho khách hàng về quy trình siêu âm, tình trạng thai nhi cũng như phương pháp chăm sóc là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi tới Phòng khám Sản phụ khoa Hải Dương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ki Ốt Số 6 Đường Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương, Tỉnh Hải Dương ( Đối Diện Tập Thể Máy Bơm)

Điện thoại: 0904 308 508 - 0915 271 724

Fanpage: https://www.facebook.com/sanphukhoahaiduong/

Phòng khám Sản phụ khoa Hải Dương ảnh 1
Phòng khám Sản phụ khoa Hải Dương
Phòng khám Sản phụ khoa Hải Dương ảnh 2
Phòng khám Sản phụ khoa Hải Dương
Top 8
(có 1 lượt vote)

Phòng khám phụ sản Bạch Mai

Phòng khám Phụ Sản Bạch Mai do BS Lê Quang Trung - một bác sĩ Sản Phụ khoa giỏi và có tâm trong nghề phụ trách về chuyên môn. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Quang Trung hiện đang là Phó trưởng Bộ môn Sản - Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần nên các bà mẹ có thể đến khám vào khoảng thời gian thích hợp với mình.


Điều khiến bạn nên đến với Phòng khám Phụ Sản Bạch Mai:

  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, là những người tâm huyết với nghề, từng được đào tạo hoặc tác nghiệp tại nước ngoài, được đào tào bài bản chính quy
  • Phòng khám luôn coi trọng tìm tòi và triển khai các công nghệ kỹ thuật tiên tiến, sử dụng các thiết bị mới và hiện đại nhất hiện nay
  • Mục đích mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân, chúng tôi thường xuyên cải tiến dịch vụ từ tư vấn, chẩn đoán điều trị tới chăm sóc sau điều trị
  • Phòng bố trí theo tiêu chuẩn  được ban hành bởi bộ y tế, quan tâm tới yếu tố tâm lý bệnh nhân với mong muốn tạo một không gian khám chữa tiện nghi thoải mái và ấm áp cho người bệnh.
  • Các chi phí công khai, minh bạch, bác sỹ sẽ đưa ra chi phí điều trị dự kiến cùng các liệu trình điều trị. Người bệnh có quyền lựa chọn liệu trình phù hợp nhất với điều kiện kinh tế, thời gian

Chuyên khám và điều trị: Khám thai định kỳ, siêu âm, xét nghiệm chẩn đoán-sàng lọc trước sinh. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của phòng khám này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ. Với việc được trang bị các thiết bị siêu âm 5D hiện đại nhất hiện nay được đội ngũ thạc sĩ, bác sĩ chính quy chuyên về sản phụ khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, nhờ đó không chỉ phát hiện sớm dị tật, các cặp vợ chồng còn được ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng yêu của con thông qua những hình ảnh chân thực, bố mẹ hiểu được con lớn lên và thay đổi mỗi ngày qua những tuần thai khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 22 Phố Văn, Đồng Niên, Tp Hải Dương, Hải Dương

Điện thoại: 0904.168.968

Website: https://phukhoa.care/

Phòng khám phụ sản Bạch Mai ảnh 1
Phòng khám phụ sản Bạch Mai
Phòng khám phụ sản Bạch Mai ảnh 2
Phòng khám phụ sản Bạch Mai
Mang thai được xem là giai đoạn kỳ diệu của mỗi chị em, là cột mốc quan trọng trong cuộc sống hôn nhân của vợ chồng. Tuy nhiên, giai đoạn mang thai không phải chỉ toàn màu hồng mà bên cạnh đó, chị em phải trải qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Hãy thường xuyên thăm khám để đảm bảo sức khoẻ sinh sản. Hy vọng, các thông tin trên đây sẽ có ích với các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .