Top 7 Địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tại Bình Dương

77

Khám thai là điều vô cùng cần thiết, đặc biệt với những người mang thai lần đầu. Trong suốt quá trình mang thai, mẹ nên đi khám từ 3 đến 5 lần để thấy được...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

BV Phụ sản – Nhi Bình Dương

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này đó là Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Bình Dương - thuộc Công ty TNHH Y Tâm Giao. Đây là bệnh viện chuyên khoa Phụ Sản và Nhi Khoa có tiền thân của Bệnh viện là bệnh viện Phụ Sản Bán Công Bình Dương được Uỷ Ban Nhân Dân Tỉnh Bình Dương ra quyết định thành lập và hoạt động kể từ ngày 30/06/2001.


Trải nhiều qua hoạt động và phát triển, bệnh viện bán công hoạt động tiến bộ vững chắc với tổ chức ổn định gồm các khoa lâm sàng, cận lâm sàng và các phòng chức năng nhằm phục vụ người bệnh, tạo dựng một cơ sở y tế thuận lợi, an tâm cho khách hàng đến khám và điều trị nhờ làm tốt các kỹ thuật cơ bản, phát triển kỹ thuật cao, chăm sóc điều dưỡng biết lấy khách hàng, bệnh nhân làm trung tâm. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng từng bước nâng cao môi trường làm việc thuận lợi cho các nhân viên y tế để họ phát triển chuyên môn nghiệp vụ và gắn bó lâu dài với bệnh viện.


Với mục tiêu mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi đi khám chữa bệnh tại Bệnh viện cùng với phương châm "Tận tâm và nhiệt tình với người bệnh" Mỗi bà bầu khi muốn khám và siêu âm tại Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Bình Dương sẽ luôn được tiếp đón và thực hiện dịch vụ một cách tỉ mỉ và chính xác nhất giúp bà bầu có một thai kỳ thật là an tâm.


Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Bình Dương:

  • Đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm
  • Môi trường bệnh viện tốt, đầy đủ tiện nghi
  • Máy móc trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay
  • Phương pháp khám và điều trị tốt nhất
  • Các bác sỹ hướng dẫn và chăm sóc tận tình

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 455, Cách Mạng Tháng 8, Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0274 383 6042

Email: contact@benhvienpsnbd.com.vn

Website: http://benhvienpsnbd.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvpsnbd

BV Phụ sản – Nhi Bình Dương ảnh 1
BV Phụ sản – Nhi Bình Dương
BV Phụ sản – Nhi Bình Dương ảnh 2
BV Phụ sản – Nhi Bình Dương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1

Cảm xúc khi lần đầu nhìn thấy hình ảnh con từ trong bụng sẽ như thế nào nhỉ?

  • Mẹ có muốn nhìn thấy mặt mũi, tay chân, làn da, những cử chỉ, hành động của bé
  • Mẹ có muốn gia tăng tình cảm giữa bé và gia đình
  • Mẹ có muốn phát hiện sớm các dị tật như sứt môi, hở hàm ếch,…

Mẹ có thể làm tất cả những điều ấy với SIÊU ÂM 4D – kỹ thuật siêu âm hiện đại hiện nay ngay tại Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 - một trong những bệnh viện có hệ thống y tế tư nhân hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm hình thành và phát triển được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.


Khi đến với dịch vụ khám thai, siêu âm tại Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy bé bằng hình ảnh 4D sinh động với hệ thống máy siêu âm GE chính hãng hiện đại và được khám, theo dõi và điều trị trong suốt thai kỳ bởi đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ và trình độ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm chuyên ngành Sản phụ khoa. Đặc biệt, ở đây có hệ thống phòng mổ tiêu chuẩn luôn sẵn sàng để hỗ trợ các mẹ trong trường hợp sinh non hoặc sinh khó cùng đội ngũ y bác sĩ, nữ hộ sinh túc trực 24/7 giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người mẹ và thai nhi.


Hơn thế nữa, tại Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 mỗi sản phụ còn được tham gia các lớp học tiền sản, tư vấn tiền sản nhằm giúp các cặp vợ chồng hoạch định một thai kỳ theo mong muốn. Cùng với đó là chương trình chăm sóc hậu sản trọn vẹn cho mẹ và trẻ sơ sinh nhằm giúp bé khỏe mạnh, hạn chế những bệnh sơ sinh cùng chương trình tư vấn tiêm chủng phòng bệnh. Bên cạnh đó, với việc tư vấn sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng cho mẹ sau sinh, các bác sĩ còn giúp mẹ phục hồi sức khỏe nhanh chóng và mau lấy lại vóc dáng và sức trẻ hòa nhập vào cuộc sống mới sau sinh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Hồ Văn Cống, Khu phố 4, Tương Bình Hiệp,Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 02743 777 999

Email: contactus.vanphuc@hoanmy.com

Website: http://www.hoanmy.com/vanphuc/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienhoanmyvanphuc1/

Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 ảnh 1
Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1
Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 ảnh 2
Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2

Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 được thành lập vào năm 2016 với phương châm " luôn luôn ân cần, luôn luôn cố gắng" Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ và luôn đặt khách hàng vào vị trí trung tâm của mọi hoạt động. Và sau thời gian hoạt động và phấn đấu, năm 2016 Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc đã gia nhập Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ - Hệ thống Y tế tư nhân với 24 năm hình thành và phát triển (từ 1997), được công nhận là bệnh viện đa khoa tư nhân hạng III.


Để hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc bệnh nhân tốt nhất Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 đã đầu tư nhiều trang thiết bị và trung tâm xét nghiệm hiện đại cùng với đó là tuyển chọn đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện luôn được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh. Bệnh viện còn có nhận sự hỗ trợ chuyên môn của các bác sĩ trong hệ thống Hoàn Mỹ và các chuyên gia đầu ngành đến từ TP. HCM. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2.


Và trong số các khoa tại Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 thì khoa sản luôn là khoa mũi nhọn và được rất nhiều mẹ bầu ưa chuộng bởi tại đây không chỉ mẹ bầu được khám, siêu âm, tư vấn, điều trị, về thai kỳ, sức khỏe sinh sản, các gói sinh, các bệnh về sản phụ khoa một cách chuẩn xác nhất mà còn được chăm sóc ân cần, tận tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao.


Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình nơi khám thai, siêu âm bầu tốt nhất tại Bình Dương thì đừng bỏ qua Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28/1 Khu phố Bình Phước B, Phường Bình Chuẩn, Thị xã Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0931 775 77

Email: vanphuc2@hoanmy.com

Website: http://www.hoanmyvanphuc2.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienHoanMyVanPhuc2/

Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 ảnh 1
Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1
Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 ảnh 2
Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám sản phụ khoa - Bác sĩ Kim Huê

Không nằm ngoài danh sách này, hiện Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Kim Huê cũng là một trong những phòng khám chất lượng và uy tín hàng đầu tại Bình Dương chuyên cung cấp nhiều gói dịch vụ siêu âm, khám, tư vấn, điều trị chuyên sản phụ khoa và phục vụ nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mọi khách hàng.


Đứng đầu là Bác sĩ Kim Huê chuyên khoa II, hiện Phó trưởng khoa Phụ sản bệnh viện Đa khoa Bình Dương, được nhiều bệnh nhân biết đến với hình ảnh một bác sĩ Sản phụ khoa chuyên môn cao và tận tâm với bệnh nhân của mình. Ngoài công tác tại bệnh viện Đa khoa Bình Dương, bác sĩ Huê còn có một phòng mạch riêng tạiSố 924 Lê Hồng Phong, Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. Với kinh nghiệm nhiều như thế bạn cứ hoàn toàn yên tâm khi khám thai và siêu âm tại đây.


Khi mẹ bầu đến khám và siêu âm tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Kim Huê ấn tượng đầu tiên là phòng khám rất thoáng và sạch sẽ cùng với đó là sự ân cần, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây. Hiện tại, Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Kim Huê đang sử dụng máy siêu âm Voluson E8 Expert 3D/4D giúp bác sĩ có thể chẩn đoán hình ảnh tốt nhất, các ông bố, bà mẹ cũng sẽ được trông nhìn trực tiếp những sinh linh bé nhỏ thông qua những hình ảnh siêu âm tương đối rõ nét, lại được bác sĩ tận tình phân tích từng chi tiết, chỉ rõ thai nhi đương tuần thứ mấy, khỏe mạnh phát triển bình thường hay có dấu hiệu gì bất ổn không để có biện pháp xử lý kịp thời nhất.


Không chỉ có vậy, mọi chi phí khám, siêu âm thai tại đây đều được công khai minh bạch và được đánh giá là hợp lý so với chất lượng mà Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Kim Huê mang lại. Vậy nên Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Kim Huê chắc chắn là gợi ý đáng tham khảo cho nhiều mẹ bầu đấy. Hãy lưu lại khi cần đến nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 924 Lê Hồng Phong, Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0274 350 0039 hoặc 0274 382 6163

Email: vinhhuynh.hoanglonggroup@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/pkpkkimhue/

Phòng khám sản phụ khoa - Bác sĩ Kim Huê ảnh 1
Phòng khám sản phụ khoa - Bác sĩ Kim Huê
Phòng khám sản phụ khoa - Bác sĩ Kim Huê ảnh 2
Phòng khám sản phụ khoa - Bác sĩ Kim Huê
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng khám đa khoa Medic Bình Dương

Phòng khám đa khoa Medic Bình Dương được ra đời vào ngày 1 tháng 4 năm 2015 và là nơi quy tụ đội ngũ gồm các BS chuyên khoa I, Chuyên khoa II, Thạc sĩ, Tiến sĩ và hơn 30 chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm tại các Bệnh viện uy tín tại Tp Hồ Chí Minh như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định… Sau 8 năm hoạt động, với nỗ lực đầu tư không ngừng về nhân lực, trang thiết bị, máy móc Y khoa, quy trình nội bộ, quy trình chăm sóc khách hàng, đặc biệt các quy trình kiểm soát chất lượng, an toàn người bệnh của lãnh đạo và toàn thể nhân viên, ngày 19 tháng 1 năm 2019 Phòng khám Đa khoa Medic Bình Dương chính thức trở thành Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương, từ đây hoạt động chuyên môn được mở rộng phạm vi bao gồm cả nội trú và ngoại trú, phục vụ tối đa nhu cầu của bệnh nhân đến thăm khám, điều trị.


Và Lĩnh vực Sản - Phụ khoa là một thế mạnh của bệnh viện đồng thời cũng là nơi được vô số mẹ bầu tin tưởng và lựa chọn bởi nơi này có quy trình thăm khám và siêu âm bài bản, cẩn thận từ các y bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm giày dặn. Bạn sẽ được cung cấp những thông tin cần thiết về tim thai, tình trạng của bé và khả năng dị tật và được tư vấn tỉ mỉ trong suốt quá trình thăm khám tại đây, đặc biệt là kết quả luôn tuyệt đối chính xác nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


Các dịch vụ khám, siêu âm tại Phòng khám Đa khoa Medic Bình Dương bao gồm:

  • Khám thai.
  • Xét nghiệm máu.
  • Tầm soát hội chứng down.
  • Tiền sản (HBSAg, HIV, Giang mai), Rubella.
  • Xét nghiệm test dung nạp đường.
  • Siêu âm thai 3 tháng đầu - 3 tháng giữa - 3 tháng cuối.
  • Siêu âm Doppler màu, siêu âm thai 3D.
  • Đo Non stress test

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2/10 đường ĐT 743, khu phố Bình Phước B, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0274 388 9944 hoặc 0963 238 659

Email: medicbdclinic@gmail.com
Website: https://medicbinhduong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Medic-BD-Clinic-266-Lê-Hồng-Phong-108890850578175/

Phòng khám đa khoa Medic Bình Dương ảnh 1
Phòng khám đa khoa Medic Bình Dương
Phòng khám đa khoa Medic Bình Dương ảnh 2
Phòng khám đa khoa Medic Bình Dương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Thu Trang

Chuẩn bị chào đón những thiên thần bé nhỏ vừa là niềm hạnh phúc nhưng cũng là nỗi lo lắng của các bậc cha mẹ tương lai. Việc lựa chọn phòng khám uy tín và chất lượng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mẹ và bé. Và trong số các phòng khám, siêu âm thai uy tín hàng đầu được nhiều mẹ bầu tin cậy tại Bình Dương có cái tên Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Thu Trang.


Người chịu trách nhiệm chuyên môn chính là bác sĩ Phạm Thị Thu Trang, chuyên khoa I, chuyên sản hiện đang công tác tại khoa Sản bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương. Bác là không chỉ có kinh nghiệm dày dặn mà còn được đánh giá là chuyên môn cao, kiểm tra thai nhi tốt, uy tín và siêu âm rất kỹ. Bạn sẽ được cung cấp những thông tin cần thiết về tim thai, tình trạng phát triển của bé cũng như phát hiện ra những bất thường nếu có. Nhờ vậy, bố mẹ có thể điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt sao cho tốt nhất.


Thêm nữa, quy trình khám và siêu âm tại đây cũng diễn ra nhanh chóng, mẹ sẽ không phải xếp hàng chờ lâu như ở bệnh viên đâu nhé. Máy móc trang thiết bị hết sức hiện đại, hỗ trợ đến mức tối đa việc thăm khám chữa bệnh. Nhiều người đánh giá cao Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Thu Trang ở chỗ dù có đông khách tới đâu thì bác sĩ vẫn ân cần hỏi han và giải thích cặn cẽ cho từng người chứ không hề nôn nóng. Chính bởi thái độ nhiệt tình và tận tâm như vậy tạo nên sự thoải mái cho khách hàng cũng như tạo nên tên tuổi của Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Thu Trang trong suốt thời gian qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 129A, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0949 074 405

Fanpage: https://www.facebook.com/thutrangclinic/

Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Thu Trang ảnh 1
Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Thu Trang
Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Thu Trang ảnh 2
Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Thu Trang
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Phụ Sản Hưng Phúc

Trong những năm gần đây có rất nhiều phòng khám thai, siêu âm được mọc lên. Đây cũng là một tin tốt cho các khách hàng nhưng bên cạnh đó cũng không kém phần lo ngại. Bởi lẽ bên cạnh những phòng khám thai, siêu âm chất lượng luôn kèm theo những phòng khám kém chất lượng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng tại Bình Dương một phòng khám thai, siêu âm chất lượng hàng đầu uy tín, Phòng Khám Phụ Sản Hưng Phúc đã được ra đời và trở thành một trong những cái tên thường xuyên được nhắc đến mỗi khi có ai đó đang cần tìm đến Phòng Khám thai, siêu âm nào tốt nhất.


Những ưu điểm khi đến với Phòng Khám Phụ Sản Hưng Phúc:

  • Đội ngũ Y Bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn trực thuộc Bv Quốc Tế Becamex BD, Bv Từ Dũ TPHCM.
  • Cơ sở vật chất hiện đại (có ghế massage, nước uống nóng lạnh, quà bánh, cafe,… phụ vụ cho khách ngồi chờ), công nghệ thăm khám tiên tiến bậc nhất hiện nay.
  • Quá trình thăm khám tỉ mỉ, cẩn thận.
  • Siêu âm chuẩn xác, hình ảnh rõ nét
  • Dịch vụ đa dạng, chi phí hợp lý, nhiều ưu đãi và hấp dẫn.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

Với những ưu điểm trên, đã đủ thuyết phục bạn chưa nhỉ? Nếu chưa hoặc có thắc mắc vấn đề gì có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin bên dưới của phòng khám. Nhân viên tại Phòng Khám Phụ Sản Hưng Phúc chắc chắn sẽ nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc một cách chi tiết nhất để bạn yên tâm khi gửi gắm hành trình mang thai của mình ở Phòng Khám Phụ Sản Hưng Phúc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Thủ Khoa Huân, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương (Thủ Khoa Huân và D10)

Điện thoại: 0946 696 679

Email: phongkhamhungphuc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Bs.DoVanMinh/

Phòng Khám Phụ Sản Hưng Phúc ảnh 1
Phòng Khám Phụ Sản Hưng Phúc
Phòng Khám Phụ Sản Hưng Phúc ảnh 2
Phòng Khám Phụ Sản Hưng Phúc
Trên đây là top địa chỉ khám thai, siêu âm uy tín nhất tại Bình Dương mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng, bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được phòng khám thai, siêu âm tốt nhất và chất lượng nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .