Top 6 Địa chỉ khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch uy tín nhất Hà Nội

627

Suy giãn tĩnh mạch là bệnh lý phổ biến với tỷ lệ nữ mắc bệnh cao hơn 3 lần so với nam giới. Suy giãn tĩnh mạch chi dưới là tình trạng máu trong hệ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Tim Hà Nội

Mở đầu danh sách những Địa chỉ khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch uy tín nhất Hà Nội, Alltop xin phép được giới thiệu tới các bạn cái tên Bệnh viện Tim Hà Nội, một trong những bệnh viện chuyên cung cấp dịch vụ khám và điều trị suy giãn tính mạch chất lượng và uy tín tại Hà Nội. Từ khi thành lập cho đến nay, bệnh viện luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ các bệnh nhân đã từng đến đây thăm khám và điều trị bệnh


Những lý do nên chọn bệnh viện Tim Hà Nội:

  • Được quyền yêu cầu, lựa chọn bác sĩ thăm khám
  • Quy trình đăng kí khám nhanh gọn, đơn giản
  • Khám ngoài giờ hành chính, chi phí không đổi và hưởng thêm bảo hiểm y tế.
  • Công nghệ, kĩ thuật thăm khám tiên tiến
  • Thông tin khách hàng được bảo mật hoàn toàn
  • Bác sĩ tận tâm chu đáo
  • ...

Luôn tâm niệm: " Lương y như từ mẫu", Bệnh viện Tim Hà Nội luôn cố gắng mang đến cho các bệnh nhân của mình kết quả chẩn đoán chính xác, những lời khuyên chân thành. Tất cả các qui trình thăm khám đều luôn bảo đảm đáp ứng tối đa các yêu cầu của người bệnh, tiêu chuẩn an toàn cho người bệnh, giảm thiểu chi phí đến mức thấp nhất cho người bệnh. Rất nhiều khách hàng đã bị chinh phục bởi Bệnh viện Tim Hà Nội, bạn còn chần chừ gì mà chưa đến đây để được theo dõi và điệu trị trong thời gian sớm nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 92 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đường Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0243 9422 430

  • Đặt lịch khám: 024 3942 0046 - 024 3942 7791
  • Tư vấn khám, chữa bệnh giờ hành chính: 0869 032 338
  • Tư vấn khám, chữa bệnh 24/24h: 0963 091 746 & 0968 679 292

Email: hanoibvt@gmail.com
Website: http://benhvientimhanoi.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BenhVienTimHaNoi.vn/

Bệnh viện Tim Hà Nội ảnh 1
Bệnh viện Tim Hà Nội
Bệnh viện Tim Hà Nội ảnh 2
Bệnh viện Tim Hà Nội
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện E

Sau Bệnh viện Tim Hà Nội cái tên tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách này là Bệnh viện E, Với đội ngũ nhân viên tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, các y bác sĩ tại Bệnh viện luôn hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân. Sự nhiệt huyết, tận tâm của các y bác sĩ đã khiến rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn để khám suy giãn tĩnh mạch


Lý do bạn chọn Bệnh viện E:

  • Bác sỹ có có nhiều kinh nghiệm với nghề và trình độ chuyên môn cao
  • Bệnh viện cung cấp dịch vụ y tế cao cấp
  • Bệnh viện thường xuyên cập nhật và áp dụng các kỹ thuật điều trị tối tân, hiện đại, mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người bệnh. Đây là nơi chuyên áp dụng kỹ thuật laser để chữa suy giãn tĩnh mạch cho người bệnh. Chỉ sau vài tiếng nghỉ ngơi bệnh nhân có thể hoạt động bình thường
  • Trang thiết bị phục vụ khám chữa bệnh được nhập khẩu đồng bộ từ các nước có nền y tế phát triển

Gần đây bệnh viện áp dụng phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng keo sinh học. Phương pháp có tỉ lệ thành công lên đến 95%, thời gian thực hiện thủ thuật trong khoảng 15 - 30 phút, giảm thiểu tối đa đau đớn cho người bệnh, khả năng phục hồi nhanh.


Bên cạnh đó với mức giá thành hợp lí đây đích thị là địa điểm đáng để note khi ai đó có ý định tìm địa chỉ khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch, cùng phương châm đưa lợi ích của người bệnh lên hàng đầu, Bệnh viện E đang nỗ lực để chẩn đoán chính xác, giảm chi phí, rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân.


Nhiều bệnh nhân sau khi lựa chọn Bệnh viện E đã nhận xét rằng: “ Giá cả hợp lý ,bác sĩ tận tình chu đáo” rất hài lòng với cách chữa trị của bệnh viện. Bên cạnh đó, bệnh viện còn sở hữu một không gian thoáng mát, sạch sẽ, rất thich hợp cho việc thăm khám và nghỉ ngơi của bệnh nhân khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0818 467 686 - 0868 891 318 - 1900 1548

Email: bvetuvanonline@gmail.com

Website: https://benhviene.com/

Fanpage: www.facebook.com/benhviene.89trancung/

Bệnh viện E ảnh 1
Bệnh viện E
Bệnh viện E ảnh 2
Bệnh viện E
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai hẳn sẽ là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng tại Hà Nội. Bởi lẽ dịch vụ khám và điều trị giãn tĩnh mạch tại nơi này rất tốt, giúp bệnh nhân kịp thời phát hiện bệnh, chữa trị nhanh chóng và hiệu quả.


Bệnh suy giãn tĩnh mạch thường gặp ở phụ nữ sau 30 tuổi, tùy vào mức độ suy giãn sau khi được thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra phát đồ điều trị phù hợp. Tại bệnh viện quy tụ đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm, luôn không ngừng học hỏi trau dồi kĩ thuật thăm khám chữa bệnh từ các bác sĩ nổi tiếng trên thế giới. Đến thời điểm hiện tại bệnh viện đã thực hiện thành công nhiều ca thăm khám, chữa trị bệnh suy giãn tĩnh mạch cho bệnh nhân và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề Bệnh viện tự tin mang đến cho khách hàng:

  • Các gói khám, dịch vụ chữa trị chất lượng, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.
  • Khu vực ghế chờ, thăm khám, bãi đậu xe thoáng mát, rộng rãi
  • Trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, đầu tư đồng bộ đúng theo tiêu chuẩn quy định.
  • Tư vấn và tiếp nhận thông tin khách hàng nhanh chóng qua tin nhắn Fanpage / Zalo.

Đến với Bệnh viện Bạch Mai mọi nỗi âu lo của bạn đều sẽ được trút bỏ nhẹ nhàng. Bệnh viện tự hào là một trong những cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực y tế luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của bệnh nhân một cách tốt nhất. Không những vậy, chi phí điều trị được kê khai chi tiết và công khai minh bạch với bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 3731 - 0886 068 558 - 0355 185 115 - 0246 6554 782

Email: benhvienbachmai@hotmail.com

Website: http://bachmai.gov.vn/

Fanpage: www.facebook.com/benhvienbachmai1911

Bệnh viện Bạch Mai ảnh 1
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai ảnh 2
Bệnh viện Bạch Mai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nổi tiếng với quy trình khám và điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch nhanh chóng chính xác. Bệnh viện được rất nhiều bệnh nhân đến thăm khám, đánh giá tích cực. Bác sĩ tại bệnh viện có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, không chỉ đưa ra những phán đoán chính xác mà còn xây dựng phác đồ điều trị và cho bạn những lời khuyên hữu ích.


Các phương pháp tiên tiến được bệnh viện áp dụng để điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch cho bệnh nhân gồm:

  • Điều trị nội khoa
  • Phẫu thuật
  • Laser
  • Sóng cao tần nội mạch

Những lý do nên chọn Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Trang thiết bị hiện đại nhập từ các nước có nền y tế tiên tiến
  • Quy trình khám tổng quát nhanh gọn, chuẩn xác
  • Thông tin khách hàng được bảo mật hoàn toàn
  • Giá thành hợp lý
  • Bác sĩ tận tâm, chu đáo....


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 10 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0982 873 112 - 0243 5747 979 - 0522 115 115 - 0243 5642 222 - 1900 6422

Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vnc

Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/

Fanpage: www.facebook.com/HMUHospital

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội ảnh 1
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội ảnh 2
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đông Đô

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách các bệnh viện khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch tại Hà Nội lại thiếu vắng cái tên Bệnh viện Đông Đô, một trong những bệnh viện nổi tiếng bởi bác sỹ có trình độ chuyên môn cao cùng sự nhiệt tình, tận tâm khi thăm khám.


Hiện tại bệnh viện sử dụng nhiều máy móc, trang thiết bị tối tân được nhập từ nước ngoài cùng với đội ngũ bác sĩ chu đáo, tận tậm, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ điều trị chính xác với dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, đến với Bệnh viện Đông Đô bạn có thể đặt lịch khám dễ dàng qua điện thoại, email, cửa sổ chat,… vì thế bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian vì không phải chờ đợi.


Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được trong suốt nhiều năm qua, Bệnh viện Đông Đô luôn liên tục đầu tư trang bị nhiều thiết bị y tế mới nhất, kỹ thuật tiên tiến với các y bác sĩ đều chuyên môn tay nghề cao, giàu kinh nghiệm hỗ trợ cho việc thăm khám và điều trị các bệnh Tim Mạch, Xét Nghiệm, Giãn Tĩnh Mạch.... Đến nay, Bệnh viện đã thực hiện điều trị nhiều ca phẫu thuật thành các ca bệnh phức tạp và có mức độ nguy hiểm cao một cách nhanh chóng, chính xác với độ hiệu quả tốt nhất và nhanh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 5 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 6278 4449 - 0968 309 488 - 0388 565 656 - 1900 1965
Email: dongdohospital@gmail.com
Website: http://benhviendongdo.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/benhviendongdoHN/

Bệnh viện Đông Đô ảnh 1
Bệnh viện Đông Đô
Bệnh viện Đông Đô ảnh 2
Bệnh viện Đông Đô
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tự hào là cơ sở lâu năm có kinh nghiệm trong việc khám, điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch và được khẳng định trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Đến với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, các bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tuyệt vời của bác sĩ chuyên khoa một cách ân cần tận tụy.


Các thiết bị hình chẩn đoán hình ảnh cao cấp hỗ trợ chẩn đoán bệnh lý tim mạch, suy giãn tĩnh mạch như điện não đồ, hệ thống chụp cắt lớp vi tính CT-scan, máy siêu âm tim, điện tâm đồ,..... Với mong muốn mang đến cho các khách hàng dịch vụ khám, điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch toàn diện nhất hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc luôn chú trọng cập nhật các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, đầu tư trang hệ thống thiết bị cơ sở vật chất, không ngừng đổi mới hệ thống máy móc,bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả chuẩn đoán, điều trị bệnh của bệnh viện


Bên cạnh đó, tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao hệ thống phòng khám,… được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo tiêu chí khử sạch vi khuẩn, thanh lọc bầu không khí tại bệnh viện, ngăn chặn tuyệt đối sự tấn công và lây nhiễm của các vi khuẩn có hại từ các hướng, nâng cao chất lượng khám tổng quát, điều trị bệnh cho khách hàng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • 136 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0901 793 122 - 0936 245 499 - 1900 558 892 - 0936 388 288

Email: cskh@thucuchospital.vn

Website: https://benhvienthucuc.vn/

Fanpage: www.facebook.com/benhvienthucuc.vn

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bài viết trên của Alltop đã giúp bệnh nhân giải đáp thắc mắc: “địa chỉ nào khám và điều trị suy giảm tĩnh mạch uy tín nhất Hà Nội”. Hy vọng người bệnh lựa chọn được một bệnh viện phù hợp để khám, tư vấn và có hướng điều trị phù hợp không để cho bệnh diễn biến nặng lên. Chúc bạn luôn vui khỏe và sớm điều trị khỏi bệnh.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc