Top 9 Địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, chất lượng nhất Huế

924

Hầu hết các doanh nghiệp đều muốn độ nhận biết thương hiệu đến với khách hàng. Ngày nay, người tiêu dùng có nhu cầu thẩm mỹ cao không chỉ về sản phẩm mà còn chú...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Quảng Cáo Trường Hà

Có thể nói Trường Hà là một công ty lớn và lâu năm tại Huế trong lĩnh vực thiết kế và lắp đặt hệ thống quảng cáo cho các dự án lớn nhỏ tại địa phương và các vùng lân cận. Đến với công ty quảng cáo Trường Hà, bạn sẽ được miễn phí tư vấn và thiết kế với đội ngũ thợ chuyên nghiệp. Với sự tận tâm, chu đáo trong mọi khâu lắp đặt, công ty đã tồn tại và phát triển hơn 10 năm - là đối tác thi công bảng quảng cáo cho các đơn vị như: Trà sữa Tocotoco. cửa hàng xe máy Đại Nam, Remy hotel,... tại TP. Huế.


Công ty TNHH Quảng Cáo Trường Hà là đơn vị chuyên:

  • Thi công nội, ngoại thất ngoài trời và trong nhà
  • Thiết kế làm biển hiệu, biển chữ, quảng cáo LED
  • Thi công pano ngoài trời

Luôn đổi mới mẫu mã, công nghệ trong thi công hệ thống bảng quảng cáo, Trường Hà luôn luôn nhận các dự án độc lạ, yêu cầu cao từ khách hàng. Tại đây, bạn có thể chọn nhiều loại bảng hiệu như: bảng hiệu đèn led, bảng hiệu Alu chữ nổi, bảng chữ nổi mica, mặt dựng Aluminium,... Ngoài ra, Công ty còn phát triển về thiết kế thi công nội thất, thi công các chương trình sự kiện tại địa phương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Mai Khắc Đôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0905 616 566
Email: truongha.ads@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/QuangCaoTruongHa

Công ty TNHH Quảng Cáo Trường Hà ảnh 1
Công ty TNHH Quảng Cáo Trường Hà
Công ty TNHH Quảng Cáo Trường Hà ảnh 2
Công ty TNHH Quảng Cáo Trường Hà
 ảnh 3
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thành Công - Công ty quảng cáo ở Huế

Công ty Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Thành Công được thành lập năm 1998. Đây là một trong những đơn vị quảng cáo đầu tiên tại Việt Nam, đi đầu trong lĩnh vực quảng cáo, tổ chức sự kiện ở tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng và cả nước nói chung.


Với bề dày kinh nghiệm, Công ty Thành Công luôn chú trọng chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đem đến những sản phẩm tốt nhất tới khách hàng. Các sản phẩm quảng cáo luôn được sản xuất với kiểu dáng đa dạng, chất liệu bền đẹp, giá cả cạnh tranh, và đi kèm các chính sách bảo hành chu đáo cho quý khách hàng.


Ngoài ra, đội ngũ của Công ty Thành Công luôn luôn nâng cao tay nghề, đổi mới, sáng tạo để mang đến những giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí, đáp ứng nhu cầu cho Quý khách hàng.


Công ty Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Thành Công luôn cam kết chất lượng, uy tín và hoàn thành đúng tiến độ cho những sản phẩm, dịch vụ mà công ty tạo ra. Công ty Thành Công tự hào khi đem đến được sự hài lòng cho khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ trong suốt thời gian qua. Hy vọng Công ty Thành Công luôn là sự lựa chọn đối với khách hàng trong thời gian tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16K Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0234 3825 125 & 0912 479 199
Email: thanhcongdesign@gmail.com
Website: http://thanhcongdesign.com/thangit/

Thành Công - Công ty quảng cáo ở Huế ảnh 1
Thành Công - Công ty quảng cáo ở Huế
Thành Công - Công ty quảng cáo ở Huế ảnh 2
Thành Công - Công ty quảng cáo ở Huế
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đại Hữu - Công ty quảng cáo ở Huế

Quảng Cáo Đại Hữu là một trong những Công ty quảng cáo ở Huế được tin chọn hàng đầu. Ở đây cập nhật theo hình thức phổ biến nhất là các sản phẩm trực quan để thực hiện việc giới thiệu thông tin, quảng bá về sản phẩm dịch vụ hay ý tưởng mà khách hàng hay sử dụng trong thực tiễn hàng ngày, chúng ta có thể bắt gặp bất kỳ ở đâu, việc chia tên gọi chỉ mang tính chất tương đối. Các sản phẩm này cũng được Đại Hữu sản xuất thường xuyên cho khách hàng.


Các lĩnh vực quảng cáo nổi bật tại Công Ty TNHH Quảng Cáo Đại Hữu:

  • Biển hiệu quảng cáo (Advertising signboards) hay khu vực miền trung gọi là bảng hiệu gồm nhiều loại với các chất...
  • Biển vẫy (circle flage) là 1 loại sản phẩm biển hiệu quảng cáo khá đặc thù, thường nó được treo lắp...
  • Logo là một biểu tượng đại diện cho thương hiệu! Khái niệm như vậy, nên một doanh nghiệp không thể thiếu...
  • MÀN HÌNH LCD
  • SIGNS
  • POSM

Thời gian qua, Đại Hữu tự hào khi được các đối tác lớn tin tưởng và lựa chọn hợp tác như: Bộ ngoại giao, VTV, VOV, VietjetAir, MelinhPlaza, VinGroup, ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, MaritimeBank, Techcombank, Viettel, Vietnammobile, Vinaphone, SamSung, LG…cùng hơn 1.200 khách hàng là các công ty quảng cáo, in ấn, quà tặng, nội thất, truyền thông, kiến trúc, xây dựng… trong phạm vi cả nước và thị trường nước ngoài như: Lào, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…Phá vỡ cách làm truyền thống, có thể nói Đại Hữu là một trong những đơn vị đi tiên phong tại Huế và Việt Nam cung cấp một giải pháp “trọn gói” cho các bạn hàng và đối tác ngành quảng cáo và in ấn, quà tặng, nội thất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 112a Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0234 3933 486
Email: daihuufocus@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089087103558

Đại Hữu - Công ty quảng cáo ở Huế ảnh 1
Đại Hữu - Công ty quảng cáo ở Huế
Đại Hữu - Công ty quảng cáo ở Huế ảnh 2
Đại Hữu - Công ty quảng cáo ở Huế
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quảng Cáo Sắc Màu

Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế – in ấn, công ty quảng cáo ở Huế, Quảng Cáo Sắc Màu còn chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và thi công quảng cáo, được nhiều khách hàng lựa chọn trong suốt thời gian hoạt động. Các sản phẩm của Quảng Cáo Sắc Màu được thực hiện bởi đội ngũ thiết kế đồ họa trẻ, sáng tạo và năng động, cùng sự giúp đỡ của các chuyên gia. Quảng Cáo Sắc Màu cung cấp dịch vụ tư vấn tỉ mỉ, kĩ càng để đem đến khách hàng những sản phẩm phù hợp với giá tiền luôn đảm bảo ở mức thị trường.


Các dịch vụ được tin dùng tại Quảng Cáo Sắc Màu:

  • In ấn thiết kế: in tờ rơi, card visit..
  • Gia công CNC : Vách ngăn CNC, CN trên nhựa, CNC 3D..
  • Gia công Laser: khắc laser trên đá, trên gỗ…

Ngoài ra, với quy trình đặt hàng đa dạng, khách hàng có thể liên hệ với công ty theo nhiều cách khách nhau, hình thức thanh toán nhanh gọn và hợp lí. Quảng Cáo Sắc Màu còn thi hành dịch vụ giao hàng miễn phí cho khách hàng ở khu vực nội thành Huế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 280 Tăng Bạt Hổ, P. Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0932 637 154
Fanpage: https://www.facebook.com/quangcaoinanhue

Quảng Cáo Sắc Màu ảnh 1
Quảng Cáo Sắc Màu
Quảng Cáo Sắc Màu ảnh 2
Quảng Cáo Sắc Màu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo - Nhật Huy

Biển quảng cáo là những tấm áp phích, bảng đồ họa được thiết kế các hình ảnh, tên kinh doanh nhằm quảng bá doanh nghiệp, cửa hàng, cửa hiệu đến người tiêu dùng. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về thiết kế biển quảng cáo ngày càng tăng. Tại Huế có không ít công ty làm biển quảng cáo ra đời. Một trong số đó phải kể đến Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo Nhật Huy.


Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo Nhật Huy với đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, năng động, nhiệt huyết, đam mê công việc và đội ngũ thợ thi công tay nghề tốt, chịu khó, cần cù. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của các phương tiện hiện đại Nhật Huy tự tin có thể đảm nhiệm tốt công việc thi công quảng cáo trên mọi chất liệu và xin giấy phép treo quảng cáo trên toàn quốc với chi phí cạnh tranh làm hài lòng khách hàng.

Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo Nhật Huy đã đề ra mục tiêu phấn đấu trở thành một doanh nghiệp đi đầu trong ngành thiết kế quảng cáo khu vực miền Nam và Bắc, xây dựng thương hiệu Việt lớn mạnh, cùng sát cánh bên các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm. Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo Nhật Huy sẽ tiếp tục phấn đấu để xứng đáng với sự tin yêu của khách hàng, quyết tâm đưa tên tuổi của mình tiến xa hơn và trở thành một doanh nghiệp năng động, sáng tạo. với đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ, năng động, nhiệt huyết, đam mê công việc và đội ngũ thợ thi công tay nghề tốt, chịu khó, cần cù. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của các phương tiện hiện đại Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo Nhật Huy tự tin có thể đảm nhiệm tốt công việc thi công quảng cáo trên mọi chất liệu và xin giấy phép treo quảng cáo trên toàn quốc với chi phí cạnh tranh làm hài lòng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 252 Lê Duẩn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0901 975 077
Fanpage: www.facebook.com/quangcaonhathuy

Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo - Nhật Huy ảnh 1
Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo - Nhật Huy
Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo - Nhật Huy ảnh 2
Công ty TNHH MTV in ấn & Quảng cáo - Nhật Huy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH MTV Quảng Cáo Phúc Nhiên

Công ty quảng cáo Phúc Nhiên luôn là nơi tiềm đến đầu tiên của các doanh nghiệp lớn như: VNStar, VitaDairy, Vĩnh Tường, Hữu Nghị Food, … trong việc đổi mới bảng hiệu. Với quy trình làm việc bài bản, nhân sự tận tâm, công ty luôn đem đến cho KH những sản phẩm chất lượng, uy tín với giá thành hợp lí.


Công ty Phúc Nhiên cung cấp cho khách hàng các dịch vụ sau:

  • Thiết kế và in ấn quảng cáo (in kỹ thuật số, poster, banner, hifflex, …)
  • Thiết kế và thi công bảng quảng cáo ( biển hiệu, biển đại lý, biển chữ tôn, biển chữ inox, hộp đèn, biển hiệu kim loại)
  • Thi công tấm nhựa PVC

Đặc biệt, Công ty Quảng cáo Phúc Nhiên cam kết sử dụng các vật liệu xanh, không chứa chất gây hại, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Đây là một điểm mà các bạn nên cân nhắc khi lựa chọn nơi làm bảng quảng cáo cho doanh nghiệp mình. Tại Huế và các vùng lân cận, công ty sẵn sàng nhận thiết kế và lắp đặt trong thời gian ngắn nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 227 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0773 498 989
Email: quangcaophucnhien@gmail.com
Website: https://quangcaophucnhien.vn
Fanpage: www.facebook.com/quangcaophucnhien

Công Ty TNHH MTV Quảng Cáo Phúc Nhiên ảnh 1
Công Ty TNHH MTV Quảng Cáo Phúc Nhiên
Công Ty TNHH MTV Quảng Cáo Phúc Nhiên ảnh 2
Công Ty TNHH MTV Quảng Cáo Phúc Nhiên
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty quảng cáo Olimpic Huế

Công ty quảng cáo Olimpic Huế tự hào nằm trong top 10 doanh nghiệp quảng cáo tại Huế đem đến sự hài lòng về chất lượng và giá cả cho khách hàng. Cùng trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi và phục vụ tận tâm, công ty đã nhận rất nhiều dự án thi công bảng hiệu cho các doanh nghiệp tổ chức trên địa bàn Thừa Thiên Huế.


Công ty quảng cáo Olimpic Huế có quy trình tư vấn và thi công rất rõ ràng:

  • Tư vấn và thiết kế sơ bộ
  • Báo giá phù hợp với kinh phí dự trù khách hàng
  • Lên thiết kế 2D, 3D
  • Khảo sát và đo đạc hiện trạng thực tế
  • Thi công
  • Lắp đặt
  • CAM KẾT
  • Bảo hành 12 tháng
  • Sản phẩm chất lượng cao và độ thẩm mỹ như thiết kế
  • Sử dụng vật liệu tốt nhất hiện có trên thị trường
  • Không phát sinh thêm chi phí sau khi đã chốt giá.

Mục tiêu chiến lược của công ty là mang đến cho KH lợi thế tuyệt đối và sự nhận biết tích cực bằng những bảng hiệu mang đậm tính thương hiệu cá nhân. Qua nhiều năm phát triển, hiện tại công ty nhận thiết kế và thi công mọi loại bảng hiệu với chi phí hợp lý:

  • BẢNG HIỆU: 170.000/m2
  • Aluminium: 450.000/m2
  • HỘP ĐÈN 470.000/m2

Ngoài ra, còn nhiều dịch vụ khác giá mềm theo yêu cầu khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 65 Dương Văn An, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 15/15G Hoàng Quốc Việt, An Đông. TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0905 595 313 & 0337 715 352
Email: olimpic.co.ltd@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/QuangCaoOlimpic

Công ty quảng cáo Olimpic Huế ảnh 1
Công ty quảng cáo Olimpic Huế
Công ty quảng cáo Olimpic Huế ảnh 2
Công ty quảng cáo Olimpic Huế
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công ty quảng cáo Tân Hưng

Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Quảng cáo Tân Hưng ADV được thành lập từ năm 2010, là một trong những đơn vị quảng cáo đi đầu trong lĩnh vực in ấn – quảng cáo, tổ chức sự kiện ở tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng và cả nước nói chung. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, Tân Hưng ADV chú trọng đến chất lượng sản phẩm, mỗi một sản phẩm là tâm huyết của công ty.


Đội ngũ Tân Hưng ADV được đào tạo và làm việc nhiều năm, đảm bảo tính sáng tạo, tỉ mỉ, cẩn trọng trong công việc, tất cả các thành viên đều đáp ứng các yêu cầu về trình độ chuyên môn, có tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp và tính kỷ luật cao. Được đầu tư đồng bộ với hệ thống máy móc hiện đại, công ty Tân Hưng ADV tự tin đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của quý khách hàng.


Các sản phẩm và dịch vụ:

  • In UV phẳng – cuộn
  • Lắp đặt màn hình LED
  • Thiết kế – Thi công pano quảng cáo
  • Gia công chữ chân nhôm, hộp đèn khung nhôm
  • Gia công Laser – CNC
  • In Hiflex – Decal – PP – Tranh Canvas – Vải Silk
  • Gia công bảng tên công ty, bảng chức danh
  • In UV quà tặng, sản phẩm lưu niệm
  • Thiết kế – Thi công trang trí nội thất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 02343 827 823 & 0903 500 560
Email: tanhunginuv@gmail.com
Website: https://quangcaotanhung.vn/
Fanpage: www.facebook.com/quangcaotanhung.vn

Công ty quảng cáo Tân Hưng ảnh 1
Công ty quảng cáo Tân Hưng
Công ty quảng cáo Tân Hưng ảnh 2
Công ty quảng cáo Tân Hưng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện – Quảng Cáo và Thương Mại Hải Vân

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện - Quảng Cáo & Thương Mại Hải Vân được thành lập với tiêu chí hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc xây dựng, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa ra thị trường, tạo cầu nối giữa doanh nghiệp và các đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế. Qua đó giúp doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội giao thương, phát triển kênh phân phối, mở rộng thị trường, định hướng chiến lược dài hạn, tối ưu năng lực của mình để cùng xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu trong và ngoài nước.


Với sự kết hợp các dịch vụ tư vấn chiến lược Marketing, tư vấn và quản lý nhãn hiệu, quảng cáo truyền thông, nghiên cứu thị trường, quan hệ cộng đồng và kế hoạch khuyến mãi. Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện - Quảng Cáo & Thương Mại Hải Vân hân hạnh là nhà cung cấp các dịch vụ quảng cáo và thiết kế tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.


Một số loại dịch vụ về tổ chức sự kiện - quảng cáo mà bạn có thể tham khảo như:

  • Tổ chức, thiết kế và thi công các sự kiện: Lễ khởi công, động thổ, khánh thành, hội chợ triển lãm, giới thiệu sản phẩm, kỷ niệm ngày thành lập, đón nhận huân chương...
  • Sản xuất và cung cấp các vật phẩm: quảng cáo, quà tặng, quà lưu niệm, khuyến mãi...
  • Thiết kế in ấn brochure, company profile, card visit, tờ rơi, tờ gấp, băng rôn, cờ phướn...
  • Thiết kế thi công: pano, bảng hiệu, hộp đèn, khẩu hiệu, đèn neonsign...
  • Trang trí nội ngoại thất…

Với các trang thiết bị về dàn dựng tổ chức có tính chuyên nghiệp và quy mô, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, sáng tạo và năng động có thể làm việc trong mọi hoàn cảnh, cùng với sự góp sức của các chuyên gia kinh nghiệm về thiết kế và tổ chức sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ quảng cáo và tổ chức sự kiện đầy ấn tượng, sâu sắc. Qua đó nhằm nâng cao khả năng lợi thế cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực quảng bá xúc tiến thương hiệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 51A Hàn Mặc Tử, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 46A Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0543 830 444 & 0543 828 962

Email: haivandesign@gmail.com
Website: www.haivanevent.com

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện – Quảng Cáo và Thương Mại Hải Vân ảnh 1
Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện – Quảng Cáo và Thương Mại Hải Vân
Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện – Quảng Cáo và Thương Mại Hải Vân ảnh 2
Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện – Quảng Cáo và Thương Mại Hải Vân
Nếu bạn có nhu cầu tìm một công ty làm bảng quảng cáo đẹp, chất lượng, giá rẻ ở Huế thì toplist đã liệt kê cho bạn các địa điểm trên. Hy vọng, từ những thông tin mà Alltop cung cấp có thể đem lại sự tham khảo chọn lọc cho bạn trong việc nâng cao thẩm mỹ cơ sở doanh nghiệp .

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .