Top 7 Địa chỉ lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại Khánh Hoà tốt nhất

74

Điện mặt trời đang là lĩnh vực được quan tâm và phát triển mạnh mẽ hiện nay bởi nó không chỉ là nguồn năng lượng xanh, hữu ích cho môi trường mà còn là giải...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

PVN SOLAR

Cái tên không thể bỏ qua khi review về địa chỉ lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại Khánh Hoà tốt nhất là PVN SOLAR. Đây là đơn vị chuyên phân phối các thiết bị hệ thống điện năng lượng mặt trời, đồng thời cũng là đơn vị lắp đặt điện mặt trời uy tín hàng đầu hiện nay.


Lý do nên lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại PVN SOLAR:

  • Thiết bị an toàn, áp dụng công nghệ, có app điều khiển từ xa, có chức năng bảo vệ ngắt điện khi dòng điện nạp xả ngoài phạm vi cài đặt
  • Hệ thống hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao, giúp chủ nhà chủ động trong việc cung cấp và sử dụng điện
  • Các thiết bị có trung tâm bảo hành tại Việt Nam, giải quyết sự cố kĩ thuật toàn quốc trong vòng 48h
  • Thời gian bảo hành thiết bị cách xa thời điểm hòa vốn
  • Thời gian lắp đặt hệ thống nhanh chóng, chỉ 1-2 ngày
  • Đội ngũ nhân viên của PVN SOLAR có chuyên môn cao, am hiểu về điện mặt trời, nhờ vậy mà có thể tư vấn cho khách hàng một cách chính sách nhất, vừa đảm bảo cung cấp điện cho sinh hoạt, vừa tránh lãng phí tiền bạc.

PVN SOLAR sẵn sàng đồng hành cùng những dự án lớn nhỏ, hỗ trợ khảo sát, thiết kế và lên phương án thi công cũng như bảo hành, bảo trì hệ thống điện mặt trời cho doanh nghiệp, hộ, gia đình. PVN SOLAR cam kết mang đến những hệ thống điện mặt trời chất lượng và hiệu quả, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 112 Đ49 KĐT Mỹ Gia An Khánh, Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0944 458 081

Email: cskh@dienmattroipvn.com

Website: https://dienmattroipvn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmattroipvn


PVN SOLAR ảnh 1
PVN SOLAR
PVN SOLAR ảnh 2
PVN SOLAR
PVN SOLAR ảnh 3
PVN SOLAR
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viettel Construction

Được biết đến là địa chỉ tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh, lắp đặt các sản phẩm năng lượng mặt trời dùng trong dân dụng và công nghiệp tại Việt Nam, Viettel Construction đang là thương hiệu được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn khi muốn lắp đặt sử dụng nguồn điện từ năng lượng mặt trời.


Các sản phẩm điện năng lượng mặt trời được Viettel Construction sản xuất với công nghệ mới nhất, hiệu suất cao, chế độ bảo hành lâu dài giúp giảm thiểu chi phí lắp đặt. Viettel Construction đã góp phần đưa năng lượng sạch tới những vùng khó khăn về điện, giảm khí thải CO2 bảo vệ môi trường, giảm tải cho hệ thống lưới điện quốc gia và hướng tới sự phát triển bền vững. Bên cạnh đó, cơ sở còn có đội ngũ nhân sự là các chuyên gia công nghệ cao, đội ngũ kỹ sư được đào tạo và làm việc tại các tổ chức lớn trên thế giới có đam mê phát triển năng lượng sạch, bảo vệ môi trường cùng hội tụ về.


Với dây chuyền sản xuất khép kín và hiện đại hàng đầu Việt Nam và nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, luôn nỗ lực sáng tạo, đổi mới công nghệ sản xuất Viettel Construction đã cung cấp ra thị trường các sản phẩm điện năng lượng mặt trời chất lượng cao, giá thành cạnh tranh. Viettel Construction đã giúp rất nhiều khách hàng là hộ gia đình, doanh nghiệp tiết kiệm điện, tiết kiệm tiền và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho người dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà Viettel, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0966 644 777

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094469281899


Viettel Construction ảnh 1
Viettel Construction
Viettel Construction ảnh 2
Viettel Construction
Viettel Construction ảnh 3
Viettel Construction
Top 2
(có 0 lượt vote)

SEA SOLAR

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực lắp đặt điện năng lượng mặt trời nên SEA SOLAR được nhiều doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh và cá nhân hộ gia đình lựa chọn để lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời.


Những ưu điểm nên lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại SEA SOLAR:

  • SEA SOLAR đã lắp đặt cho hơn 1000 dự án điện mặt trời trên toàn quốc
  • Chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu, cam kết đảm bảo an toàn, hiệu suất và tính thẩm mỹ cho công trình thực thi.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn, cho khả năng lắp đặt và vận hàng hệ thống điện mặt trời chính xác, tối đa hóa hiệu suất, phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  • Thương hiệu lâu năm, có độ uy tín cao trong ngành.
  • Với đội ngũ kỹ sư, nhân viên có chuyên môn cao trong ngành năng lượng tái tạo, SEA SOLAR đã khẳng định được thương hiệu tại Việt Nam và mang lại niềm tin cho nhiều khách hàng và đối tác lớn.
  • SEA SOLAR luôn cố gắng cải thiện sản phẩm và dịch vụ để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Đến với SEA SOLAR, ngoài những chính sách bảo hành, khách hàng còn được phục vụ một cách nhiệt tình, chu đáo, được tư vấn và đáp ứng mọi thắc mắc. Điều này không chỉ đảm bảo quyền lợi của mỗi khách hàng mà còn mang lại sự tin tưởng cũng như cảm giác an tâm cho sự đầu tư vào lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 900 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 090 550 05 56 - 0345 537 000

Email: solar.nhatrang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/solarnhatrang1


SEA SOLAR ảnh 2
SEA SOLAR
SEA SOLAR ảnh 3
SEA SOLAR
Top 3
(có 0 lượt vote)

Điện mặt trời Inewsolar

Điện mặt trời Inewsolar là đơn vị tư vấn, thi công lắp đặt điện năng lượng mặt trời uy tín. Đơn vị mang sứ mệnh giúp khách hàng, đối tác tối đa hóa hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh, có thêm những giải pháp điện mặt trời phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và đáp ứng xu thế chung của Việt Nam và toàn thế giới.


Quy trình làm việc của Điện mặt trời Inewsolar như sau:

  • Tư vấn giải pháp cho khách hàng ngay khi nhận được yêu cầu lắp đặt điện năng lượng mặt trời
  • Dựa trên địa hình, khí tượng và nhu cầu tiết kiệm của khách hàng để từ đó có giải pháp cụ thể
  • Thực hiện khảo sát thực tế và mô phỏng 3D để tính toán tối ưu nhất việc thi công lắp đặt
  • Thực hiện ký kết hợp đồng sau khi đã thỏa thuận và tiến hành lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng
  • Kích hoạt công nghệ giám sát thông minh để đánh giá hiệu quả của điện mặt trời sau khi lắp đặt
  • Bảo trì định kỳ cho khách hàng sau khi đã lắp đặt xong

Điện mặt trời Inewsolar đào tạo đội ngũ nhân viên rất bài bản và chuyên nghiệp, chưa kể đến những nhân viên kỹ thuật đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên việc tư vấn và hỗ trợ diễn ra rất nhanh chóng và không làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng. Vậy nên nếu đang có nhu cầu lắp đặt điện năng lượng mặt trời thì đừng bỏ qua Điện mặt trời Inewsolar nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 542 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0919 88 55 19

Email: inewsolar.vn@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/JmXXLFK8crbCgmqh6

Website: https://inewsolar.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/inewsolar


Điện mặt trời Inewsolar ảnh 1
Điện mặt trời Inewsolar
Điện mặt trời Inewsolar ảnh 2
Điện mặt trời Inewsolar
Top 4
(có 0 lượt vote)

Điện Mặt Trời Quỳnh An Solar

Điện Mặt Trời Quỳnh An Solar là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại Việt Nam. Quỳnh An Solar không ngừng nỗ lực để mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và cam kết hành động vì sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội.


Điện Mặt Trời Quỳnh An Solar mang đến khách hàng những sản phẩm điện năng lượng mặt trời uy tín, chất lượng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất. Với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và được ứng dụng thành công cho hàng ngàn dự án điện năng lượng mặt trời trên toàn cầu, Điện Mặt Trời Quỳnh An Solar cam kết thỏa mãn những yêu cầu khắc khe nhất của khách hàng. Dịch vụ trọn gói từ ý tưởng đến khảo sát, thiết kế, thi công lắp đặt, bàn giao nghiệm thu và vận hành, bảo hành, bảo trì.


Đội ngũ nhân viên tại Điện Mặt Trời Quỳnh An Solar có nhiều năm hoạt động trong nghề, trong đó có nhiều chuyên gia điện mặt trời được đào tạo và tập huấn từ các chuyên gia nước ngoài nên luôn được cập nhật những công nghệ mới nhất, giúp hệ thống luôn được vận hành hiệu quả và tối ưu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 592 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0907 623 999 - 033 749 9888

Email: duyhau1610@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/eXBfxz3oPDhvJQns5

Website: https://solar-nhatrang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/SolarNhaTrang.pro


Điện Mặt Trời Quỳnh An Solar ảnh 1
Điện Mặt Trời Quỳnh An Solar
Điện Mặt Trời Quỳnh An Solar ảnh 2
Điện Mặt Trời Quỳnh An Solar
Điện Mặt Trời Quỳnh An Solar ảnh 3
Điện Mặt Trời Quỳnh An Solar
Top 5
(có 0 lượt vote)

Khang Thịnh Solar Energy

Khang Thịnh Solar Energy là địa chỉ lắp đặt điện năng lượng mặt trời tốt nhất với hàng nghìn dự án đã triển khai trên toàn quốc và là đối tác hỗ trợ đầu tư, hợp tác đầu tư các dự án điện năng lượng mặt trời uy tín đã được hàng trăm đối tác đầu tư tin tưởng và hợp tác cùng kiến tạo ngành công nghiệp năng lượng xanh.


Tất cả các sản phẩm điện năng lượng mặt trời của Khang Thịnh Solar Energy cung cấp đều được kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt về chất lượng tại từng khâu và từng bộ phận, chỉ những sản phẩm và dịch vụ đảm bảo chất lượng mới đến được tay khách hàng. Với sứ mệnh kiến tạo công nghệ và năng lượng xanh để phụng sự con người và xã hội ngày một tốt hơn nên Khang Thịnh Solar Energy luôn tập chung nguồn lực đầu tư cho nghiên cứu phát triển và tiêu chuẩn hóa, cho ra những sản phẩm, giải pháp chất lượng cao để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của đối tác, khách hàng và xã hội.


Đội ngũ các chuyên viên tại Khang Thịnh Solar Energy thuộc hàng đầu về ngành năng lượng sạch. Đơn vị đảm bảo sẽ cung cấp đến bạn các dự án điện mặt trời hiệu quả mà tiết kiệm ngân sách tối đa. Vậy nên đừng bỏ qua Khang Thịnh Solar Energy nếu đang có nhu cầu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 928 Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 090 699 62 23

Email: khangthinhplus@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/THAD27THyiyi8U4eA

Facebook: https://www.facebook.com/kevin.baoph

Fanpage: https://www.facebook.com/smarthomenhatrang


Khang Thịnh Solar Energy ảnh 1
Khang Thịnh Solar Energy
Khang Thịnh Solar Energy ảnh 2
Khang Thịnh Solar Energy
Top 6
(có 0 lượt vote)

ÁNH VIỆT Solar

Trải qua nhiều năm phát triển, ÁNH VIỆT Solar tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực lắp đặt điện năng lượng mặt trời phục vụ chuyên nghiệp, uy tín và tận tâm. ÁNH VIỆT Solar cung cấp giải pháp trọn gói từ A-Z, cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình làm việc, từ khâu tư vấn, lắp đặt, vận hành cũng như thay khách hàng hoàn thành các thủ tục pháp lý.


Những lý do nên chọn ÁNH VIỆT Solar:

  • Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, thi công, hệ thống điện năng lượng mặt trời, đã cung cấp và lắp đặt hàng nghìn hệ thống điện mặt trời trên toàn quốc.
  • ÁNH VIỆT Solar hợp tác và cung cấp các sản phẩm tấm pin và inverter cao cấp của nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới.
  • Cam kết hòa lưới điện vào hệ thống điện quốc gia 100% khi hệ thống vận hành.
  • Đội ngũ nhân sự và thi công chuyên nghiệp, tỉ mỉ đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ cho công trình.
  • Quy trình bảo hành, bảo trì chặt chẽ bởi đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao, có thể sửa chữa và khắc phục được những lỗi khó nhất.
  • Miễn phí vận chuyển tận nhà trên toàn quốc 2-4 ngà
  • Kiểm tra hàng, thử hàng thoải mái khi nhận hàng và thanh toán
  • Miễn phí đổi trả trong vòng 14 ngày

Bên cạnh đó, ÁNH VIỆT Solar còn có điểm mạnh là sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, được dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo. Do đó, đội ngũ nhân sự của công ty tự tin có thể mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 9, Ô 8 KDC Tây Mương Đường Đệ, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0941 899 222

Email: Anhvietsolar2010@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Dennangluongmattroianhviet


ÁNH VIỆT Solar ảnh 1
ÁNH VIỆT Solar
ÁNH VIỆT Solar ảnh 2
ÁNH VIỆT Solar
Trên đây là top địa chỉ lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại Khánh Hoà tốt nhất. Alltop hi vọng với những thông tin cung cấp trên đây, bạn đọc đã lựa chọn được địa chỉ phù hợp để lắp đặt điện năng lượng mặt trời cho hệ thống của gia đình hay công trình của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .