Top 5 Địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất An Giang

560

Nhiều người có suy nghĩ chữ đẹp hay xấu không quan trọng vì sau này đã có máy tính, máy in để soạn văn bản. Tuy nhiên, viết chữ xấu đã thể hiện sự cẩu...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Thiên Bình

Luyện Chữ Đẹp Thiên Bình là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực luyện chữ đẹp. Luyện Chữ Đẹp Thiên Bình chuyên đào tạo chữ viết đẹp cho mọi đối tượng: giáo viên, học sinh, sinh viên…Bên cạnh đó, học viên đến với các lớp học Thiên Bình không chỉ được rèn luyện chữ viết mà còn được tham gia vào các hoạt động bổ ích do cơ sở tổ chức.


Khóa rèn luyện chữ viết đẹp của Thiên Bình sẽ giúp các em:

  • Viết cẩn thận lần lượt từng nét cơ bản, và các chữ cái theo hướng dẫn của bộ Giáo dục và đào tạo. 
  • Tùy theo năng lực và khả năng của con, cô sẽ hướng dẫn các con viết nhanh hay chậm, nếu cháu viết nhanh, cô sẽ giao cho con viết tiếp các chữ cái khác sau đó sẽ đến ghép vần.
  • Nét chữ của học viên sẽ ổn định lâu dài và đẹp hơn. Hạn chế việc các bố mẹ phải đưa con đi học luyện viết chữ đẹp sau này.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và áp dụng phương pháp định vị dòng kẻ, ô li. Luyện Chữ Đẹp Thiên Bình giúp bé tự xác định vị trí bắt đầu và kết thúc chữ viết mà không cần người lớn phải hướng dẫn. Điển hình đã có nhiều học sinh đã học được 1 tháng và đã tự mình viết được 1 câu hoàn chỉnh mà không cần cô hướng dẫn. Các học viên của Thiên Bình đã làm được điều đó, sao bạn thì không nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 450 Trần Đại Nghĩa, Thị trấn An Châu, H. Châu Thành, An Giang
  • 58 Trần Bình Trọng, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0939 925 286 (cô Thể)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100006016968461

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041814594117

Luyện Chữ Đẹp Thiên Bình ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Thiên Bình
Luyện Chữ Đẹp Thiên Bình ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Thiên Bình
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Thành Phát

Luyện chữ là bài học kiến thức cơ bản đầu tiên mà ai cũng phải trải qua. Luyện viết chữ đẹp, rõ ràng, mạch lạc từ nhỏ là “một điều đúng đắn", càng đúng đắn hơn nếu ba mẹ lựa chọn cho con Luyện chữ viết đẹp tại Thành Phát. Đến với Trung tâm Thành Phát, học viên sẽ được rèn sự tỉ mỉ, kiên nhẫn... vì luyện chữ cần mất nhiều thời gian. Trung tâm Thành Phát hiện đang tuyển sinh Khóa Rèn Chữ cho học sinh nhằm mang đến cho trẻ hành trang vững vàng để bước vào lớp 1.


Không chỉ rèn luyện chữ viết, Trung tâm Thành Phát còn kết hợp giúp các bé trở thành "Chiến binh nhí" với Khóa "Hành trang vào lớp Một" gồm các kĩ năng:

  • Nhận biết số lớn, số bé.
  • Thực hiện tách, gộp các số.
  • Làm quen với các phép tính.
  • Ghi nhớ bảng chữ cái – biết ghép chữ - từ, tiếng ứng dụng.
  • Đọc trơn câu, đoạn văn, đoạn thơ...
  • Viết đúng chữ chuẩn, độ cao, độ rộng,…
  • Ngồi đúng tư thế, cầm bút đúng cách, tự tin vào lớp 1.

Sau khoá học các bé TỰ TIN nắm được kĩ thuật viết, đọc trơn và trình bày bài sạch đẹp. Không những vậy nhiều bé bước chân đến Trung tâm Thành Phát ban đầu ít nói, không tô chữ được, không giỏi đọc chữ. Sau đó chỉ 2 ngày đi học, đã bắt đầu cười nói tíu tít mỗi khi đến Trung tâm. Đến bây giờ một số bé luôn được các thầy cô khen rằng con rất ngoan, rất hay phát biểu trong lớp, học tập rất tiến bộ, đã đọc giỏi và viết chữ đã rất đẹp. "Con học vui lắm", " Con muốn ngày nào cũng lại đây học mà hổng được hìhì" "Con học được đổi quà nữa",... Đây là những lời nói từ các bé khi học tại trung tâm.


Trung tâm Thành Phát là một môi trường mang lại cho các con không chỉ là kiến thức còn giúp các con rèn luyện tự tin, thói quen học tập, làm quen với môi trường học tập nghiêm túc để các con không cảm thấy áp lực, bỡ ngỡ và sợ sệt khi bất ngờ bước chân vào Lớp 1.


Trung tâm Thành Phát tự hào về Chất lượng Giáo dục cho thế hệ con trẻ vì nơi đây có đội ngũ Giáo viên tuyệt vời sẽ truyền cảm hứng cho học sinh, tạo nên những điều khác biệt trong cuộc đời của mỗi em nhỏ. Giáo viên tại Trung tâm Thành Phát luôn đặt Chất lượng Giáo dục lên hàng đầu, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong công việc. Luôn gương mẫu, có ý thức và trách nhiệm với học sinh, làm việc hăng hái, tạo tinh thần sáng tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 597B Võ Thị Sáu, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0967 363 466 (cô Như)

Facebook: https://www.facebook.com/thanhphat01082016

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthanhphat

Email: ttthanhphat0108@gmail.com

Giờ mở cửa: 7:00 -21:00 (Thứ 2 đến Thứ 7)

Trung Tâm Thành Phát ảnh 1
Trung Tâm Thành Phát
Trung Tâm Thành Phát ảnh 2
Trung Tâm Thành Phát
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm SOM

Mùa hè đến rồi và chúng ta đã tìm ra cách hoàn hảo để trẻ em trau dồi kiến thức và rèn luyện tính kiên nhẫn của mình? Bạn đã từng nghĩ đến việc cho con em mình rèn luyện chữ viết trong mùa hè? Hãy đến với Trung Tâm SOM vì bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời của việc này:

  • Tự tin phát huy khả năng tư duy: Luyện chữ đẹp không chỉ là việc trau dồi kỹ năng, mà còn giúp trẻ phát triển tư duy và thể hiện bản thân một cách tự tin.
  • Phát triển khả năng quan sát: Qua việc rèn chữ đẹp, trẻ sẽ được rèn luyện khả năng quan sát chi tiết, nhạy bén với nét chữ, hình dáng.
  • Thăng tiến trí tuệ: Nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc thực hành nghệ thuật, như viết chữu, có thể kích thích sự phát triển của não bộ và khả năng tư duy của trẻ. Trẻ em học vẽ sẽ nâng cao khả năng tư duy trực quan, trí nhớ và sự tư duy logic.
  • Tạo ra niềm vui và sự thỏa mãn: Khi trẻ hoàn thành một tác phẩm viết chữ của riêng mình, bé sẽ trải nghiệm được cảm giác thỏa mãn và tự hào. Bé sẽ cảm thấy vui mừng khi nhìn thấy thành quả của mình trên giấy và sẽ tiếp tục trau dồi kỹ năng để tạo ra những tác phẩm tuyệt vời hơn.

Trung Tâm SOM dạy theo chương trình Bộ Giáo dục và Đào tạo, mang đến kiến thức đầy đủ và chất lượng tại tất cả các môn học. Với phương pháp 1:1 chuyên nghiệp, Trung Tâm SOM sẽ đáp ứng nhu cầu cá nhân của từng học viên, giúp con phát triển tối đa tiềm năng và đạt được mục tiêu cá nhân. Cam kết khi học tại trung tâm luyện chữ đẹp này, các học viên sẽ cải thiện được tình trạng chữ viết hiện tại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 319 Hà Hoàng Hổ, P. Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 6266 777 - 0939 345 149

Facebook: https://www.facebook.com/TrungTamSOM

Email: trungtamsom@gmail.com

Giờ mở cửa: 7:30 -20:00 (Thứ 2 đến Thứ 7)

Trung Tâm SOM ảnh 1
Trung Tâm SOM
Trung Tâm SOM ảnh 2
Trung Tâm SOM
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Kỹ Năng The Magic - Chi Nhánh An Giang

Trung Tâm Kỹ Năng The Magic - Chi Nhánh An Giang với kinh nghiệm dày dặn và chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, sử dụng bộ giáo trình luyện chữ được soạn riêng phù hợp với từng học trò. Học sinh được giáo viên tại đây chỉnh tư thế ngồi, cách cầm bút, rèn tính siêng năng, cẩn thận, cách trình bày và sửa lỗi ngữ pháp trong quá trình luyện chữ.


Học viên sẽ được gì khi tham gia khóa học Luyện chữ viết đẹp tại The Magic:

  • Viết đúng chuẩn.
  • Cải thiện chữ viết.
  • Viết chữ đẹp.
  • Được tham gia thi vở sạch chữ đep.
  • Đặc biệt được khám phá chữ viết sáng tạo.

Khóa học do giáo viên nhiều năm kinh nghiêm giảng dạy. Trung Tâm Kỹ Năng The Magic luôn luôn nêu cao tinh thần coi trọng việc nuôi dưỡng kiến thức, rèn luyện đạo đức, bồi dưỡng kỹ năng cho các em học sinh. Cơ sở này giảng dạy, đào tạo tất cả các bộ môn tiểu học và các môn năng khiếu. Trong đó, nổi bật có luyện viết chữ đẹp cho mọi lứa tuổi.


Đến với Trung Tâm Kỹ Năng The Magic chi nhánh An Giang, học viên sẽ được luyện viết chữ đẹp đúng với cấu trúc của Bộ Giáo Dục, luyện cả chữ đứng và chữ nghiêng. Bên cạnh đó trong quá trình rèn luyện chữ, bạn không những học được cách viết chữ đẹp mà còn giúp bạn luyện được tính cẩn thận, kiên nhẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 470 tổ 12, ấp Long Định, xã Long Điền A, H. Chợ Mới, An Giang

Điện thoại: 0339 002 727

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009639609157

Trung Tâm Kỹ Năng The Magic - Chi Nhánh An Giang ảnh 1
Trung Tâm Kỹ Năng The Magic - Chi Nhánh An Giang
Trung Tâm Kỹ Năng The Magic - Chi Nhánh An Giang ảnh 2
Trung Tâm Kỹ Năng The Magic - Chi Nhánh An Giang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Tiny Sun

Luyện Chữ Đẹp Tiny Sun mở các lớp dạy học rèn luyện viết chữ đẹp nhanh cho người lớn và học sinh tại An Giang. Chỉ cần cố gắng luyện chữ sau mỗi buổi học tại Tiny Sun, dù bạn là ai chữ viết chắc chắn sẽ được cải thiện rõ rệt.


Đến với Trung tâm luyện chữ đẹp Tiny Sun các bé sẽ được:

  • Chỉnh tư thế ngồi chuẩn, tạo thói quen.
  • Chỉnh cách cầm viết chuẩn, tạo thói quen.
  • Cô chỉnh cách viết từng nét cơ bản, từng nét rời, từng chữ cái, ghép chữ cái thành từng từ, ghép từ thành câu
  • Chữ theo chuẩn mẫu chữ 34 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
  • Chữ đứng, chữ nghiêng, chữ hoa sáng tạo.

Lòng yêu nghề và yêu học sinh đã giúp Tiny Sun rất thành công với sự nghiệp dạy viết chữ đẹp tuyệt vời ở An Giang. Ngoài việc giảng dạy cho học viên, các giáo viên tại trung tâm Tiny Sun đều luôn có những phương pháp hay để truyền đạt tốt nhất tới học sinh. Bên cạnh đó Tiny Sun luôn cố gắng tạo giáo trình phù hợp với năng lực của từng học sinh sẽ giúp các em hứng thú với việc học hơn. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ luyện chữ uy tín không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C1 Lê Lai, Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0982 857471 (cô An) - 0945 432 996 (thầy Duyên)

Facebook: https://www.facebook.com/tinysun.ag

Email: anchilx85@gmail.com

Luyện Chữ Đẹp Tiny Sun ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Tiny Sun
Luyện Chữ Đẹp Tiny Sun ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Tiny Sun
Trên đây là một số địa chỉ luyện chữ đẹp tại An Giang. Hi vọng, qua bài viết bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về những địa chỉ học luyện chữ đẹp tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .