Top 9 Địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai

9616

Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu thẩm mỹ của con người cũng phát triển theo, chữ viết cũng vậy. Ngoài việc đọc thông viết thạo tiếng Việt, ngày càng có nhiều người...xem thêm ...

Top 0
(có 11 lượt vote)

Luyện chữ đẹp Cô Thúy

Theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia giáo dục hàng đầu trên thế giới, luyện viết chữ đẹp rất hữu ích. Chúng giúp trẻ đọc nhanh hơn, phát huy được tính sáng tạo và tăng khả năng ghi nhớ. Bởi, khi viết não bộ của trẻ sẽ hoạt động rất tích cực. Càng viết nhiều ký tự não bộ của trẻ hoạt động càng mạnh, chúng sẽ học và ghi nhớ lại tất cả những ký tự đó. Vì thế việc chữ viết tay đẹp cũng giúp ích rất nhiều trong việc học của các em sau này.


Với những lý do và lợi ích như vậy, hiển nhiên không có lý do gì các em nhỏ lại không nên luyện viết chữ đẹp ngay hôm nay cả. Tại Biên Hòa, Đồng Nai, Luyện chữ đẹp Cô Thúy là một trong những trung tâm luyện viết chữ đẹp mà Alltop dành cho bạn.


Với các khóa luyện chữ đẹp dành cho bé:

  • Lớp rèn chứ dành cho bé chuẩn bị vào lớp 1:
    • Giúp trẻ không bỡ ngỡ khi bước vào lớp 1,bước đầu hình thành thói quen tập trung trong học tập
    • Giúp trẻ làm quen dần với thời gian ngồi học kéo dài (so với khi học mẫu giáo)
    • Dạy trẻ cầm bút đúng, ngồi viết đúng tư thế để không ảnh hưởng tới cột sống sau này
    • Ngoài ra các em còn được tập đọc, ghép vần và làm quen với phép tính
  • Lớp rèn chữ TIỂU HỌC:
    • Các bé viết chữ xấu, trình bày cẩu thả: Nét chữ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả học tập cũng như tính cách của trẻ sau này. Đây là trường hợp ưu tiên hàng đầu của lớp rèn chữ tiểu học
    • Các bé chữ viết đã có nét, nhưng muốn đẹp hơn, chuẩn hơn
    • Các bé tham gia các cuộc thi về chữ đẹp: Để đạt thành tích cao ở các kì thi chữ đẹp, các bé cần được học nâng cao về nét chữ, chữ sáng tạo cũng như cách trình bày
    • Chữ không cần thiết phải quá đẹp, nhưng ít nhất hãy rèn cho các con trình bày vở sạch sẽ và viết đúng chính tả

Luyện chữ đẹp chính là hướng dẫn cho con đến sự chuẩn mực ngay từ đầu. Vì thế đừng do dự cho con của bạn học luyện chữ tại luyện chữ đẹp Cô Thúy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: sn 70/4/11, hẻm 145 (hẻm 4 đền cô bơ) khu phố 9, Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0378 018 838 - 0915 036 667

Fanpage: https://www.facebook.com/ngo.thuy.7370013

Luyện chữ đẹp Cô Thúy ảnh 1
Luyện chữ đẹp Cô Thúy
Luyện chữ đẹp Cô Thúy ảnh 2
Luyện chữ đẹp Cô Thúy
Top 1
(có 4 lượt vote)

Trung tâm luyện chữ đẹp Phạm Quỳnh

Một trong những trung tâm luyện chữ đẹp tại Biên Hòa đáng được nhắc tên chính là Trung tâm luyện chữ đẹp Phạm Quỳnh. Với cơ sở vật chất mới, hiện đại cùng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tình. Trung tâm là một trong những nơi đáng uy tín hàng đầu, giúp học sinh rèn chữ đẹp, tạo tiền đề để xây dựng nết người thành công. Vì thế, đây là một trong những trung tâm luyện chữ đã thu hút được rất nhiều phụ huynh quan tâm và tin tưởng.


Tại đây, khóa đào tạo luyện chữ đẹp, nghề dành cho Hs, sv, Gv... Tuần đi ít nhất 2 buổi học, mỗi buổi học 2 tiếng. Trọn khóa 18 buổi. Mỗi buổi học chia ca không quá 15 học viên. Vì vậy thời gian học khá linh động, học viên được chọn giờ học phù hợp. Bên cạnh đó phương pháp hướng dẫn kèm theo năng lực. Đảm bảo đầu ra cho tất cả các bạn học viên. Có tặng kèm khóa viết, trang trí bảng + dụng cụ học đủ trong khóa học.


Chữ đẹp có thể ít giá trị, có thể khi lớn lên trẻ không cần chữ viết phải đẹp nhưng những gì trẻ được rèn luyện khi luyện chữ sẽ khó mất đi được. Còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay đến Trung tâm luyện chữ đẹp Phạm Quỳnh để được xếp lớp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 347 Bùi Trọng Nghĩa, KP3, Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0909 847 997

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100029649874909

Trung tâm luyện chữ đẹp Phạm Quỳnh ảnh 1
Trung tâm luyện chữ đẹp Phạm Quỳnh
Trung tâm luyện chữ đẹp Phạm Quỳnh ảnh 2
Trung tâm luyện chữ đẹp Phạm Quỳnh
Top 2
(có 1 lượt vote)

Luyện chữ đẹp Cô Mai

Luyện chữ đẹp Cô Mai cũng là một trong những cái tên đã trở nên quá quen thuộc đối với những ai có nhu cầu luyện chữ đẹp tại Biên Hòa, Đồng Nai.


Luyện chữ đẹp Cô Mai chuyên:

  • Hành trang vào lớp 1 cho trẻ 4,5 tuổi
  • Đào tạo giáo viên dạy kỹ năng hành trang (có cấp chứng nhận)
  • Luyện chữ đẹp cho mọi đối tượng: học sinh, sinh viên, bạn yêu chữ
  • Giáo dục, phát triển ngôn ngữ và giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ và tự kỷ
  • Kèm toán - tiếng Việt cho học sinh tiểu học
  • Nhận đưa rước học sinh và bán trú ngày thứ 7

Đến với trung tâm, con bạn không chỉ được rèn chữ, được học tư thế ngồi, cách cầm bút, tập viết các chữ chuẩn ô li. Mà còn được xây dựng tác phong học đường, tính tập trung, tính tự giác... Cùng với đó là cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ theo quy định của lứa tuổi, máy lạnh tạo không gian mát mẻ cho các con trong giờ học giờ ăn và ngủ. Luyện chữ đẹp Cô Mai đã và đang tiếp tục đứng lớp để giúp cho mỗi bé khi đến trung tâm rèn được nét bút điêu luyện, góp phần hỗ trợ việc học cho bé trong tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: Đường Bùi Trọng Nghĩa, Kp3, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (cách ủy ban phường Trảng Dài 100m)
  • Cs2: Đường Nguyễn Khuyến, KP5, P. Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai (Gần trường tiểu học Hà Huy Giáp, đối diện cây xăng Nguyễn Khuyến)
  • Cs3: Cách ngã tư Quang Thắng 80m, P. Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai (đối diện cà phê Mimosa)

Điện thoại: 0961 504 134

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039062585020

Luyện chữ đẹp Cô Mai ảnh 1
Luyện chữ đẹp Cô Mai
Luyện chữ đẹp Cô Mai ảnh 2
Luyện chữ đẹp Cô Mai
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trung tâm Luyện chữ đẹp Hoa Việt

Ông bà ta từng nói “Nét chữ – nết người” do đó nhiều phụ huynh đã rất quan tâm đến việc luyện chữ đẹp từ khi còn nhỏ cho các bé. Đây được xem như một kỹ năng cần thiết giúp trẻ rèn luyện tính nhẫn nại, cẩn thận và kỹ càng. Vì vậy các em phải trải qua quá trình rèn luyện kiên trì để có một nét chữ giống hoặc gần giống chữ mẫu. Và Trung tâm Luyện chữ đẹp Hoa Việt chính là địa chỉ quen thuộc được nhiều phụ huynh tìm đến cho con em mình để rèn luyện.


Trung tâm Luyện chữ đẹp Hoa Việt chuyên các lớp:

  • Luyện chữ đẹp
  • Tiếng Việt
  • Toán
  • Dự thính
  • Tiếng Anh

Tham gia lớp luyện chữ đẹp tại trung tâm, giáo viên sẽ mang đến những kiến ​​thức bổ ích nhất cho học sinh và nâng niu từng nét chữ của mỗi học sinh. Nội dung đào tạo gồm điều chỉnh tư thế ngồi chuẩn để hình thành thói quen, điều chỉnh cho các học sinh cách cầm bút chuẩn. Đều chỉnh cách viết cho học trò từ các nét cơ bản, các nét riêng lẻ, từng chữ cái, các tổ hợp chữ cái thành từ, từ thành câu, chữ đứng, chữ in hoa sáng tạo, chữ số...


Hiện lớp luyện chữ đẹp nhận các bé từ 5 tuổi trở lên, học sinh, sinh viên và giáo viên. Cam kết sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng với sự hài lòng tuyệt vời nhất. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 679, Bùi Văn Hoà, kp7, P. Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 097 555 6050 - 0589 3333 79

Fanpage: https://www.facebook.com/LuyenchudepHoaViet?locale=vi_VN

Trung tâm Luyện chữ đẹp Hoa Việt ảnh 1
Trung tâm Luyện chữ đẹp Hoa Việt
Trung tâm Luyện chữ đẹp Hoa Việt ảnh 2
Trung tâm Luyện chữ đẹp Hoa Việt
Top 4
(có 3 lượt vote)

Luyện chữ đẹp Cô Trinh

“Nét chữ nết người” là câu nói mà cha ông ta đã truyền lại cho đến ngày nay. Chính vì thế, nét chữ được viết ra là một trong những cách con người ta nhìn vào và đánh giá về nhau. Đó cũng là lý do mà luyện chữ đẹp Cô Trinh ra đời, với mong muốn giúp các em học sinh rèn luyện con chữ từ nhỏ.


Luyện chữ đẹp Cô Trinh tuyển sinh các lớp:

  • Dự thính cho bé vào lớp 1
  • Dạy kèm Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh từ lớp 1-5
  • Luyện chữ đẹp

Đến với lớp luyện chữ đẹp Cô Trinh các bé sẽ được hướng dẫn tư thế ngồi, cách để vở, tay cầm bút đúng. Luyện viết nét và ứng dụng viết chữ. Tập ghép và viết từ đơn giản. Đặc biệt, trực tiếp giáo viên có trình độ, nhiệt tình, yêu trẻ có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, sẽ giúp bé trang bị "kiến thức" đầy đủ, nhanh chóng đạt được kết quả tốt.


Quả thực, nhìn nét chữ viết có thể phần nào phỏng đoán được tính cách, tâm hồn của chủ nhân những nét chữ ấy. Luyện viết chữ, thường xuyên trau dồi nét chữ còn là một công việc góp phần rèn luyện đức tính kiên nhẫn và ý chí của bản thân. Vì vậy nếu bạn đang tim trung tâm luyện viết chữ đep cho con mình, đừng ngần ngại lựa chọn Luyện chữ đẹp Cô Trinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67/41, Hồ Văn Đại, KP3, P.Quang Vinh, TP. Biên Hoà, Đồng Nai ( gần trường Tiểu học Lê Văn Tám )

Điện thoại: 0586.072.888

Fanpage: https://www.facebook.com/LuyenchudepBienHoa.CoTrinh

Luyện chữ đẹp Cô Trinh ảnh 1
Luyện chữ đẹp Cô Trinh
Luyện chữ đẹp Cô Trinh ảnh 2
Luyện chữ đẹp Cô Trinh
Top 5
(có 3 lượt vote)

Luyện chữ đẹp Cô Phượng

Hiện nay, việc luyện viết chữ đẹp đang là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Không phải bạn nhỏ nào cũng có năng khiếu viết chữ đẹp ngay từ đầu. Để có một nét chữ giống hoặc gần giống chữ mẫu các em phải trải qua quá trình rèn luyện kiên trì. Cùng với đó là lựa chọn được địa chỉ rèn luyện chữ đẹp uy tín. Và địa chỉ luyện chữ đẹp tại Biên Hòa tiếp theo mà Alltop muốn mách bạn là Luyện chữ đẹp Cô Phượng.


Luyện chữ đẹp Cô Phượng chuyên các lớp dành cho bé Tiền tiểu học (các bé từ 4-6 tuổi):

  • Luyện chữ: đọc và viết - nhận biết 29 chữ cái và ghép vần
  • Luyện chữ đẹp cho bé
  • Toán: nhận biết số, các phép tính cộng - trừ trong phạm vi 10, 20, 30,... (tuỳ khả năng của bé)

Với phương pháp giảng dạy tỉ mỉ và bài bản cùng những nét chữ được trau chuốt cẩn thận, từ tập nét, viết chữ cái, viết từ cho đến viết thành câu. Lớp Luyện chữ đẹp Cô Phượng đã giúp nhiều thế hệ học sinh tham gia khóa học đều đạt được nét chữ như ý muốn. Đặc biệt thường xuyên trao đổi với phụ huynh về tình hình học tập của mỗi bé, vì vậy phụ huynh càng yên tâm.


Ba mẹ đang không biết tìm chỗ nào uy tín để rèn chữ con em mình tự tin bước vào lớp 1 thì inbox Luyện chữ đẹp Cô Phượng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68H, hẻm 20, tổ 39C, khu phố 11A Tân Phong, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0912.635.939

Fanpage: https://www.facebook.com/thu.phuong.37669

Luyện chữ đẹp Cô Phượng ảnh 1
Luyện chữ đẹp Cô Phượng
Luyện chữ đẹp Cô Phượng ảnh 2
Luyện chữ đẹp Cô Phượng
Top 6
(có 1 lượt vote)

Luyện chữ đẹp cô Ngân

Việc rèn luyện chữ đẹp sẽ giúp các bé phát triển các kỹ năng như tư duy, khả năng nhận thức, khả năng thị giác, sự chính xác và sự tập trung. Bên cạnh đó, việc có một bộ chữ đẹp cũng giúp các bé tự tin hơn trong việc ghi chép và giao tiếp, đặc biệt là trong lĩnh vực học tập. Ngoài những địa chỉ luyện chữ đẹp tại Biên Hòa ở trên, bạn còn nên biết đến Luyện chữ đẹp cô Ngân.


Luyện chữ đẹp cô Ngân chuyên các lớp:

  • Luyện chữ đẹp cho bé
  • Đào tạo giáo viên và sinh viên (cấp chứng chỉ)
  • Toán, tiếng Việt từ lớp 1 tới lớp 5
  • Toán tư duy IQ - Finger - Soroban

Luyện chữ đẹp cô Ngân luôn đặt sự quan tâm đến chất lượng dạy và sự tiến bộ của các bé lên hàng đầu. Vì thế, giáo viên tại đây luôn tận tâm và có chuyên môn về phương pháp dạy chữ đẹp. Nhờ đó, các bé sẽ được hướng dẫn một cách cụ thể và hiệu quả nhất để phát triển bộ chữ đẹp của mình. Hãy nhanh tay đăng ký lớp luyện chữ đẹp của Luyện chữ đẹp cô Ngân nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Long Bình, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0984 148 472

Fanpage: https://www.facebook.com/ngan.kute.90

Luyện chữ đẹp cô Ngân ảnh 1
Luyện chữ đẹp cô Ngân
Luyện chữ đẹp cô Ngân ảnh 2
Luyện chữ đẹp cô Ngân
Top 7
(có 6 lượt vote)

Luyện chữ đẹp cô Ngọc Thăm

Luyện chữ đẹp cô Ngọc Thăm qua một thời gian hoạt động, với kinh nghiệm đã có và lòng yêu nghề. Đã giúp các em học sinh không những đọc thông – viết thạo mà còn viết đẹp và nhanh hơn, góp phần giúp các em học tập được suôn sẻ và rèn luyện những phẩm chất quý báu là tính cẩn thận và kiên trì cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ. 


Các lớp luyện chữ đẹp tại Luyện chữ đẹp cô Ngọc Thăm:

  • Lớp hạ cỡ chữ cho các bạn lớp một
  • Lớp rèn chữ viết cho các bé tiểu học
  • Lớp rèn viết nhanh cho các bạn hs cấp 2,3

Ưu điểm khi bạn chọn Luyện chữ đẹp cô Ngọc Thăm:

  • Cơ sở mang đến khoá học phù hợp với các em, từ cơ bản đến nâng cao.
  • Khoá học được thiết kế theo phương pháp khoa học và sáng tạo, giúp các bạn nâng cao kỹ năng viết chữ đẹp một cách hiệu quả và vui vẻ.
  • Giáo viên của Luyện chữ đẹp cô Ngọc Thăm là người có kinh nghiệm và tâm huyết với nghệ thuật viết chữ đẹp, luôn tận tình hướng dẫn và động viên các học viên.
  • Các em sẽ được cung cấp các dụng cụ viết chữ đẹp chất lượng cao, như bút lông, bút máy, giấy viết chữ đẹp…

Luyện chữ đẹp cô Ngọc Thăm là một trung tâm uy tín giúp bé nhà bạn có thể luyện nét chữ đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hóa An, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0948 656 962

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoc.tham.5851

Luyện chữ đẹp cô Ngọc Thăm ảnh 1
Luyện chữ đẹp cô Ngọc Thăm
Luyện chữ đẹp cô Ngọc Thăm ảnh 2
Luyện chữ đẹp cô Ngọc Thăm
Top 8
(có 1 lượt vote)

Luyện chữ đẹp Thu Hiền

  • Bạn muốn cải thiện nét chữ?
  • Bạn muốn mở lớp dạy rèn chữ cho học sinh?
  • Bạn muốn rèn tính cẩn thận, kiêng nhẫn ?
  • Hay bạn muốn học để dạy con em mình?

Tất cả sẽ được đáp ứng sau khi tham gia khoá học tại Luyện chữ đẹp Thu Hiền!


Với đa dạng các khóa học dành cho sinh viên, học sinh, bạn yêu chữ, người đi làm. Nội dung học tại Luyện chữ đẹp Thu Hiền bao gồm:

  • Chữ chuẩn
  • Chữ nghiêng
  • Chữ sáng tạo
  • Đối với các bạn có kĩ năng tốt sẽ hướng dẫn thêm trang trí bài viết đơn giản.
  • Đối với giáo viên, sinh viên hướng dẫn viết bảng, trang trí bảng đơn giản.

Bên cạnh đó là môi trường học an toàn, tiện nghi để bé thoải mái phát triển. Giáo viên tâm huyết, yêu trẻ và chuyên môn cao với hơn 10 năm kinh nghiệm. Các học viên tới tham gia không chỉ để cải thiện khả năng viết trên giấy, mà còn có thể tự viết lên con đường đi phù hợp cho bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường Phan Trung, phường Tân Mai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai (đối diện cổng cty may Đồng Tiến cũ)

Điện thoại: 0967 650 165

Fanpage: https://www.facebook.com/thuhien.dothi.39

Luyện chữ đẹp Thu Hiền ảnh 1
Luyện chữ đẹp Thu Hiền
Luyện chữ đẹp Thu Hiền ảnh 2
Luyện chữ đẹp Thu Hiền
Trên đây là danh sách top Địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai mà Alltop đã bật mí với các bạn. Hy vọng thông tin từ bài viết này giúp phụ huynh tìm được nơi rèn luyện chữ phù hợp để các bé có những nét chữ đẹp trên trang vở của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .