Top 7 Địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất Nha Trang

7354

Luyện chữ đẹp không còn là môn học dành cho học sinh tiểu học mà đã trở thành môn học nghệ thuật được nhiều người theo đuổi. Môn học này không chỉ đòi hỏi cao...xem thêm ...

Top 0
(có 8 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Nhân Cecilia

Luyện chữ đẹp là một quá trình luyện tập chữ viết có định hướng, từ đó giúp người học hình thành được tính kiên trì, cẩn thận. Lớp học luyện chữ đẹp cô Nhân Cecilia có các lớp Luyện chữ đẹp để làm hành trang cho bé vào lớp 1 - tự hào là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Nha Trang.


Hè là thời điểm tốt nhất để các em học rèn lại nét chữ cho sạch sẽ gọn gàng hơn, những bạn có đam mê thì có thêm thời gian để được bồi dưỡng phát triển, nâng cao chữ viết. Tại lớp Nhân Cecilia, mỗi nhóm lớp cô nhận thêm chỉ ít học sinh để đảm bảo chất lượng, kèm sát trong quá trình học:


Nhân Cecilia chuyên:

  • Đào tạo giáo viên Luyện chữ đẹp Tiền Tiểu Học cấp chứng nhận của trung tâm.
  • Tiền Tiểu Học Hành trang cho bé vào lớp 1 ( Nội dung Toán, Tiếng Việt, Chữ).
  • Luyện chữ đẹp cho học sinh Tiểu Học.
  • Luyện chữ bút bi cho học sinh cấp 2,3.
  • Viết &Trang trí bảng.
  • Vẽ Thiếu Nhi từ 5-14 tuổi.

Nội dung học Lớp luyện chữ viết dẹp của cô Nhân bao gồm:

  • Tư thế ngồi đúng, cầm bút đúng.
  • Viết đúng chuẩn theo sách giáo khoa mới.
  • Cải thiện chữu xấu.
  • Hỗ trợ sửa lỗi chính tả.
  • Bồi dưỡng tham gia các cuộc thi viết chữ đẹp.

Giáo trình học được cô Nhân thiết kế riêng phù hợp với khả năng của các bé, không dạy trước sách giáo khoa để tránh gây nhàm chán… Hình thức dạy kèm nhóm nhỏ các bé sẽ được dạy bám sát theo năng lực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đầu hẻm 70 Tô Ký, P. Phước Điền, TP. Nha Trang (Nhà có cái bảng Bs. Nghĩa)

Điện thoại: 0988 335 064 (Cô Nhân)

Facebook: https://www.facebook.com/LuyenchuNhanCecilia

Fanpage: https://www.facebook.com/LuyenchudepNhaTrang

Email: hoainhansv@gmail.com

Luyện Chữ Đẹp Nhân Cecilia ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Nhân Cecilia
Luyện Chữ Đẹp Nhân Cecilia ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Nhân Cecilia
Top 1
(có 2 lượt vote)

Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Tín Việt

Luyện viết chữ là một kỹ năng quan trọng mà các trẻ em cần phải học. Tuy nhiên, có nhiều sai lầm phổ biến trong quá trình luyện viết chữ mà các phụ huynh cần lưu ý để tránh bị phản tác dụng ngược vừa không giải quyết được vấn đề mà còn gây khó khăn cho trẻ nhỏ khi luyện tập. Hiểu được nỗi lòng phụ huynh, Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Tín Việt ra đười giúp các bậc phụ huynh yên tâm gửi gắm con em học: Luyện Viết - Luyện Đọc - Luyện Toán.


Đặc biệt tại Tín Việt, các bé còn được học luyện viết Chính tả từ tập chép đến nghe viết các từ đơn, cụm từ và câu đơn giản. Việc này sẽ giúp cho bé rèn luyện được kỹ năng tập trung ghi nhớ, phát âm đúng, viết đúng và cải thiện được lỗi sai chính tả - là hành trang vững chắc cho các bé tự tin bước vào lớp 1. Giáo viên tại đây sẽ dựa vào năng lực học của từng bé để đưa ra giáo trình -phương pháp dạy phù hợp và hơn hết là sẽ đồng hành cùng bé có thể tự tin vào lớp 1.


Đăng ký ngay lớp Tiền Tiểu Học tại Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Tín Việt với các suất học:

  • Suất 1: 7:30 - 9:00
  • Suất 2: 09:00 - 10:30
  • Suất 3: 16:00 - 17:30
  • Suất 4: 17:30 - 19:00
  • Suất 5: 19:00 - 20:30

Các giáo viên tại Tín Việt đều là những chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục và có kinh nghiệm dạy luyện chữ từ nhiều năm trở lại đây. Họ hiểu rõ về cách học của trẻ em và có khả năng tạo ra môi trường học tập tích cực và đầy cảm hứng. Ngoài ra, đội ngũ giáo viên tại Tín Việt còn được đào tạo thường xuyên để cập nhật những kiến thức mới nhất về giáo dục và kỹ năng giảng dạy, đảm bảo rằng phương pháp giảng dạy của họ luôn hiệu quả và phù hợp với độ tuổi và trình độ của trẻ em. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và tận tâm, Tín Việt tự tin mang đến cho các em học viên một môi trường học tập tốt nhất và giúp các em tiến bộ trong việc luyện viết chữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 5 Thủy Xưởng, TP. Nha Trang (bên cạnh kho sỉ Lan Lan, đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 2: 71 đường 2/4, TP. Nha Trang (đối diện trường tiểu học Vạn Thạnh)
  • Cơ sở 3: 843 đường 2/4, TP. Nha Trang (đối diện Champa Island, bên cạnh hẻm Hiền Nhi)
  • Cơ sở 4: 29 Đường B2 khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang (đối diện chung cư CT7)
  • Cơ sở 5: 173 Đồng Nai, TP. Nha Trang (gần trường tiểu học Phước Hải 1)
  • Cơ sở 6: 45 Lạc Thiện, TP. Nha Trang (đối diện chợ Bầu)

Điện thoại: 0775 570 836 (cô Hòa)

Fanpage: https://www.facebook.com/luyenchudeptinvietnhatrang

Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Tín Việt ảnh 1
Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Tín Việt
Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Tín Việt ảnh 2
Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Tín Việt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Châu Việt

Luyện Chữ Đẹp Châu Việt với kinh nghiệm dày dăn và chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, sử dụng bộ giáo trình luyện chữ được soạn riêng phù hợp với từng học trò. Học sinh được giáo viên tại đây chỉnh tư thế ngồi, cách cầm bút, rèn tính siêng năng, cẩn thận, cách trình bày và sửa lỗi ngữ pháp trong quá trình luyện chữ.


Lớp học Châu Việt luôn luôn nêu cao tinh thần coi trọng việc nuôi dưỡng kiến thức, rèn luyện đạo đức, bồi dưỡng kỹ năng cho các em học sinh. Cơ sở này giảng dạy, đào tạo tất cả các bộ môn tiểu học và các môn năng khiếu. Trong đó, nổi bật có luyện viết chữ đẹp cho mọi lứa tuổi.


Đến với Luyện Chữ Đẹp Châu Việt bạn sẽ được luyện viết chữ đẹp đúng với cấu trúc của Bộ Giáo Dục, luyện cả chữ đứng và chữ nghiêng. Bên cạnh đó trong quá trình rèn luyện chữ, bạn không những học được cách viết chữ đẹp mà còn giúp bạn luyện được tính cẩn thận, kiên nhẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 68 Hòn Chồng, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang
  • Cơ sở 2: 266 đường 2/4, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang
  • Cơ sở 3: 09 Nguyễn Khắc Viện, P. Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0786 746 113 (Trân Châu)

Fanpage: https://www.facebook.com/tranchau.nguyen.566

Luyện Chữ Đẹp Châu Việt ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Châu Việt
Luyện Chữ Đẹp Châu Việt ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Châu Việt
Top 3
(có 0 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Nhân Việt

Luyện chữ đẹp Nhân Việt được thành lập vào năm 2013. Với thành tựu nhận được 6 giải nhất, 3 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích trong cuộc thi "Vở sạch chữu đẹp" (2016-2017), giải toàn thành phố là 11 giải nhất, Luyện chữ đẹp Nhân Việt được phụ huynh biết đến và tin tưởng là nơi dạy viết chữ đẹp uy tín, chất lượng. Các em đến đây học hầu hết đều có kết quả tốt.

Đối với việc rèn chữ đẹp thì không giới hạn bất kỳ độ tuổi nào, chỉ cần có nhu cầu, có đam mê thì đều có thể đăng ký tham gia khóa học của Luyện chữ đẹp Nhân Việt. Chỉ cần cố gắng luyện chữ sau mỗi buổi học, dù bạn là ai chữ viết chắc chắn sẽ được cải thiện rõ rệt.


Điểm nổi bật của lớp Luyện Chữ Đẹp Nhân Việt:

  • Lớp tiền tiểu học có 3 giáo viên dạy mỗi lớp 12 bé.
  • Không phát sinh phí học tập.
  • Được test năng lực đầu vào miễn phí.
  • Tư vấn và chỉnh tư thế, cách cầm bút, chỉnh lỗi chính tả.
  • Tư vấn tình trạng học của bé một cách chi tiết và rõ ràng.
  • Lớp học phòng máy lạnh, có camera quan sát.

 Bên cạnh đó, Luyện chữ đẹp – Bút máy Nhân Việt là cửa hàng đầu tiên cung cấp các sản phẩm về luyện chữ (Bút, vở, mực giấy ….) tại Nha Trang. Đặc biệt, Nhân Việt có dịch vụ khắc bút máy, viết giấy khen theo yêu cầu và lấy liền.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 13 Hát Giang, P. Phước Hoà, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0706 257 900 (thầy Nhâm)

Webiste: http://luyenchunhanviet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Luyện-chữ-đẹp-Bút-máy-Nhân-Việt-Nha-Trang-111411350260142

Email: phanvannhamlcnv@gmail.com

Luyện Chữ Đẹp Nhân Việt ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Nhân Việt
Luyện Chữ Đẹp Nhân Việt ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Nhân Việt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Natakids

Luyện Chữ Đẹp Natakids mở các lớp dạy học rèn luyện viết chữ đẹp nhanh cho người lớn và học sinh tại Thành phố Nha Trang. Đến với Luyện Chữ Đẹp Natakids, bạn sẽ không còn lo về việc phải tốn thời gian rèn cho con trẻ vì các giáo viên tại đây sẽ thay bạn làm điều đó.


Các giáo viên tại Luyện Chữ Đẹp Natakids là giáo viên luyện chữ đẹp với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề luyện chữ, cô đã giúp nhiều thế hệ học viên vượt qua được rào cản về chữ viết xấu và cải thiện chữ viết của mình. Cái tên trung tâm luyện chữ chữ Natakids chắc hẳn không còn xa lại với những học sinh và phụ huynh cho con học luyện chữ đẹp tại địa chỉ số 14 Cổ Loa trực thuộc Thành phố Nha Trang.


Với đội ngũ gia sư chất lượng, tận tình và thân thiện sẽ dễ dàng giúp các bé làm quen với cách học mới. Bên cạnh đó Trung tâm luyện chữ đẹp Natakids luôn cố gắng tạo giáo trình phù hợp với năng lực của từng học sinh sẽ giúp các em hứng thú với việc học hơn. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ luyện chữ uy tín không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 14 Cổ Loa, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0987 183 700

Fanpage: https://www.facebook.com/kynangvietnhatrang

Facebook: https://www.facebook.com/nhatdiem.nguyen

Luyện Chữ Đẹp Natakids ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Natakids
Luyện Chữ Đẹp Natakids ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Natakids
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lớp Học Cô Hạnh Nhân

Địa chỉ luyện chữ đẹp ở Nha Trang phải kể đến đó chính là Lớp Học Cô Hạnh Nhân của cô giáo Hạnh Nhân, đây là một trong số các cơ sở đào tạo chữ đẹp uy tín. Đến với các khóa học luyện chữ viết đẹp ở Lớp Học Cô Hạnh Nhân, các bạn nhất là các bé trong độ tuổi mẫu giáo, các bé học sinh Tiểu học không chỉ được học các kĩ năng viết thạo, viết đẹp mà còn được rèn luyện các kĩ năng khác như kĩ năng trình bày bài viết, kĩ năng viết chữ hoa, rẻn luyện các phẩm chất như tính tỉ mỉ, kiên trì, nhẫn nại,...


Lớp Học Cô Hạnh Nhân sẽ giúp các em viết cẩn thận lần lượt từng nét cơ bản, và các chữ cái theo hướng dẫn của bộ Giáo dục và đào tạo. Ban đầu, tùy theo năng lực và khả năng của con các giáo viên sẽ hướng dẫn các bé viết nhanh hay chậm, nếu bé viết nhanh, các giáo viên sẽ giao cho bé viết tiếp các chữ cái khác sau đó sẽ đến ghép vần. Như vậy, nét chữ của bé sẽ ổn định lâu dài, và đẹp hơn khi các bé lớn lên (hạn chế việc các bố mẹ phải đưa con đi học luyện viết chữ đẹp sau này). Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ học viết chữ đẹp tốt dành cho bạn và con em mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 25 thôn Xuân Sơn, xã Vĩnh Trung, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0347 201 198

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100056059275335

Lớp Học Cô Hạnh Nhân ảnh 1
Lớp Học Cô Hạnh Nhân
Lớp Học Cô Hạnh Nhân ảnh 2
Lớp Học Cô Hạnh Nhân
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Luyện Viết Chữ Đẹp Đồng Đế

Trung Tâm Luyện Viết Chữ Đẹp Đồng Đế đã được ra đời nhằm mục đích rèn luyện cho các bé những thói quen tốt để từ đó hình thành nên những đức tính của một nhân cách tốt: tính cẩn thận, lòng tự trọng, lễ phép với thầy cô, cha mẹ, bạn bè… giúp các bé vững vàng, tự tin khi bước vào lớp một và những năm tiếp theo của cuộc đời. Rất nhiều nghiên cứu đã khẳng định việc viết tay rất quan trọng cho việc phát triển trí não và khả năng nhận thức, giúp trẻ nắm bắt kĩ năng, học cách diễn đạt và tổng hợp ý tưởng.


Với kinh nghiệm và thời gian nghiên cứu, Trung Tâm Luyện Viết Chữ Đẹp Đồng Đế tự tin hiểu các em học và đưa ra các phương pháp truyền đạt kiến thức phù hợp nhất. Nếu giáo án viết chung cho cả lớp mà bé không theo kịp, trung tâm sẽ giúp bé một cách đi khác phù hợp hơn. Đến với lớp kĩ năng viết mỗi học sinh sẽ có giáo án riêng phù hợp, đảm bảo tính vừa sức. Bé sẽ dễ bắt nhịp và học được bài ở trên lớp một cách dễ dàng.


Trung Tâm Luyện Viết Chữ Đẹp Đồng Đế cung cấp đội ngũ gia sư luyện viết chữ đẹp tại nhà uy tín – chất lượng hàng đầu tại TP. Nha Trang. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực luyện viết chữ đẹp cam kết khi học tại trung tâm gia luyện chữ đẹp các học viên sẽ cải thiện được tình trạng chữ viết hiện tại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 17 Quảng Đức, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0398 266 546

Facebook: https://www.facebook.com/LuyenChuDepDongDe/

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Trung Tâm Luyện Viết Chữ Đẹp Đồng Đế ảnh 1
Trung Tâm Luyện Viết Chữ Đẹp Đồng Đế
Trung Tâm Luyện Viết Chữ Đẹp Đồng Đế ảnh 2
Trung Tâm Luyện Viết Chữ Đẹp Đồng Đế
Trên đây là một số địa chỉ luyện chữ đẹp tại Thành phố biển Nha Trang. Hi vọng, qua bài viết bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về những địa chỉ học luyện chữ đẹp tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .