Top 5 Địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất Thái Nguyên

5417

Viết chữ đẹp hiện nay đang trở thành một xu hướng và nhu cầu lớn, vậy nên để tìm được địa chỉ luyện chữ đẹp uy tín ở Thái Nguyên trong rất nhiều các cơ...xem thêm ...

Top 0
(có 15 lượt vote)

Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Linh Phượng

Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Linh Phượng là trung tâm gia sư luyện viết chữ đẹp có tiếng tại Thái Nguyên. Tại đây chuyên luyện viết chữ đẹp cho các thầy cô, học sinh, sinh viên và những người có yêu thích với việc luyện chữ. Tại trung tâm luyện chữ đẹp, người luyện chữ sẽ được trang bị những thiết bị chuyên dụng để phục vụ cho việc luyện chữ.


Đến với Trung tâm luyện chữ đẹp Linh Phượng, bạn sẽ được trực tiếp cô Linh Phượng người sáng lập trung tâm hỗ trợ, giảng dạy. Với phương pháp luyện viết chữ đẹp có sự sáng tạo của giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, luôn tự hào về mẫu chữ đẹp của trung tâm. Trung tâm hiện nay đang hướng đến mục tiêu là các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu luyện viết chữ đẹp để giúp các bạn có thể cải thiện khả năng viết chữ của mình đáp ứng nhu cầu rèn chữ.


Chữ Tín và Tâm luôn được Trung tâm luyện chữ đẹp Linh Phượng đặt lên hàng đầu. Cô giáo Linh Phượng rất yêu nghề, mến trẻ, có tinh thần nhiệt huyết và tận tâm trong công tác giảng dạy. Đồng thời, những mẫu chữ đẹp tại đây đã nhận được nhiều giải cao tại các cuộc thi viết chữ, khẳng định uy tín và vị thế của trung tâm trong lĩnh vực luyện viết chữ đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SN 55 đường Nguyễn Bính, phường Đồng Quang, Thái Nguyên

Điện thoại: 0982 822 328 - 0353 109 554

Email: chudeplinhphuong@gmail.com

Website: https://luyenchudeplinhphuongtn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/luyenchudeplinhphuong



Trung tâm luyện chữ đẹp Linh Phượng ảnh 1
Trung tâm luyện chữ đẹp Linh Phượng
Trung tâm luyện chữ đẹp Linh Phượng ảnh 2
Trung tâm luyện chữ đẹp Linh Phượng
Trung tâm luyện chữ đẹp Linh Phượng ảnh 3
Trung tâm luyện chữ đẹp Linh Phượng
Top 1
(có 3 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Cát Ly

Luyện Chữ Đẹp Cát Ly là địa chỉ nhận dạy luyện viết chữ đẹp cho người lớn và trẻ em, học sinh cấp 1, cấp 2, và cấp 3. Tại đây luôn giúp học viên viết chữ đạt chuẩn, nhanh chóng, thời gian học linh hoạt, phù hợp cho mọi đối tượng.


Lý do bạn nên chọn Luyện Chữ Đẹp Cát Ly:

  • Đội ngũ gia sư luyện chữ đẹp của trung tâm với nhiều năm kinh nghiệm và có nhiều học trò đạt thành tích cao trong các cuộc thi vở sạch chữ đẹp luôn sẵn sàng đồng hành cùng các em.
  • Phương pháp rèn chữ khoa học, tiên tiến nhất.
  • Thời gian học linh động, luôn đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh bận rộn.
  • Với đội ngũ gia sư năng động, nhiệt huyết, tận tâm và giỏi chuyên môn.
  • Chi phí tương đối rẻ, phù hợp với mọi gia đình Việt.

Luyện Chữ Đẹp Cát Ly sẽ giúp các em nhanh chóng hiểu được ý nghĩa của việc đề cao nét chữ, luyện được những nét chữ vừa đẹp vừa ý nghĩa cho cuộc sống. Chính vì vậy phụ huynh hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng đầu ra của các bé luyện chữ viết đẹp tại Cát Ly nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SN16 Ngõ 216, Đường Ga Thái Nguyên

Điện thoại: 0352 134 000

Fanpage: https://www.facebook.com/giao.co.10


Luyện Chữ Đẹp Cát Ly ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Cát Ly
Luyện Chữ Đẹp Cát Ly ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Cát Ly
Luyện Chữ Đẹp Cát Ly ảnh 3
Luyện Chữ Đẹp Cát Ly
Top 2
(có 5 lượt vote)

Cơ sở giáo dục Thầy Hoàng Quan Triều

Nét chữ đẹp khởi nguồn từ một tập vở đẹp, một ý thức học tập chăm chỉ, khoa học và thành công hơn. Vì vậy Cơ sở giáo dục Thầy Hoàng Quan Triều luôn "Luyện nét chữ – rèn nết người" cho tất cả các học sinh, sinh viên có nhu cầu luyện chữ đẹp, luôn giúp học viên đạt chuẩn nét chữ nhanh chóng.


Đến với cơ sở, học viên sẽ được gia sư luyện chữ chỉ dạy tường tận, trực tiếp, cụ thể, tỉ mỉ phù hợp với nhu cầu bản thân. Các em sẽ được tập luyện các bài mẫu, chữ kiểu in hoa đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao đúng cách. Hiện có rất nhiều lớp học phân bổ mỗi tuần để không ảnh hưởng đến lịch học văn hóa ở trường của các bé, phụ huynh cũng có thể chọn dạy kèm viết chữ đẹp tại nhà để thuận tiện cho quá trình theo dõi, quan sát con em mình. Không chỉ được học kĩ thuật viết chữ chuẩn mà còn được học hỏi nhiều mẫu chữ đẹp khác nhau phù hợp với sở thích cá nhân giúp bạn có tinh thần học tập hơn.


Cơ sở giáo dục Thầy Hoàng Quan Triều không chỉ đào tạo các lớp luyện viết chữ đẹp tại nhà mà còn là địa chỉ gia sư các môn học tại nhà cho các em học sinh với các môn văn hóa và nghệ thuật. Đặc biệt các em sẽ được đào tạo trong môi trường đầy đủ cơ sở vật chất, tiện nghi. Vì vậy nếu đang có nhu cầu luyện chữ đẹp thì hãy nhanh đến với Cơ sở giáo dục Thầy Hoàng Quan Triều nhé, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số nhà 75, Ngõ 168, Khu dân Cư Số 3, Quan Triều, Thái Nguyên
  • Số nhà 63 - 67, Đường vào ga Quan Triều, Thái Nguyên
  • Số 38, Dương Tự Minh, Tân Long, Thái Nguyên

Điện thoại: 0988 876 642 - 0988 876 643

Fanpage: https://www.facebook.com/hoang.ly.752487


Cơ sở giáo dục Thầy Hoàng Quan Triều ảnh 2
Cơ sở giáo dục Thầy Hoàng Quan Triều
Cơ sở giáo dục Thầy Hoàng Quan Triều ảnh 3
Cơ sở giáo dục Thầy Hoàng Quan Triều
Top 3
(có 5 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Cô Chang

Một trong số các trung tâm luyện viết chữ đẹp ở Thái Nguyên không thể bỏ qua đó chính là Luyện Chữ Đẹp Cô Chang, là địa chỉ dạy chữ đẹp được nhiều học viên tin tưởng trong nhiều năm qua, với các khóa đào tạo luyện chữ đẹp dành cho mọi đối tượng và mọi lứa tuổi.


Tại Luyện Chữ Đẹp Cô Chang sẽ giúp các em viết cẩn thận lần lượt từng nét cơ bản, và các chữ theo chuẩn mẫu chữ 34 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ban đầu, tùy theo năng lực và khả năng của con các cô sẽ hướng dẫn các con viết nhanh hay chậm, nếu cháu viết nhanh, các cô sẽ giao cho con viết tiếp các chữ cái khác sau đó sẽ đến ghép vần. Như vậy, nét chữ của con sẽ ổn định lâu dài, và đẹp hơn khi các con lớn lên. Ngoài ra cô còn mang đến cho các bạn học viên những kiến thức bổ ích nhất, chăm chút cho từng học viên trong từng nét chữ.


Luyện Chữ Đẹp Cô Chang ngày càng thu hút được nhiều học viên bởi phương pháp giảng dạy đơn giản, dễ hiểu nhưng rất hiệu quả. Các học viên chỉ cần tham gia một khóa học là có thể có được nét chữ đẹp như mong muốn. Nếu bậc phụ huynh muốn con mình cải thiện việc viết chữ nhưng không có thời gian hướng dẫn cho con thì hãy đến ngay Luyện Chữ Đẹp Cô Chang, cam kết về chất lượng đầu ra cho các em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 78, ngõ 146, Minh Cầu, TP Thái Nguyên

Điện thoại: 0337 162 902

Fanpage: https://www.facebook.com/chang.hoang.520125


Luyện Chữ Đẹp Cô Chang ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Cô Chang
Luyện Chữ Đẹp Cô Chang ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Cô Chang
Luyện Chữ Đẹp Cô Chang ảnh 3
Luyện Chữ Đẹp Cô Chang
Top 4
(có 3 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Ngọc Xuân

Luyện Chữ Đẹp Ngọc Xuân cung cấp các khóa học luyện chữ viết dành cho học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3. Đây là địa chỉ dạy chữ đẹp được nhiều học viên tin tưởng trong nhiều năm qua. Đến với các lớp học Luyện Chữ Đẹp Ngọc Xuân không chỉ được rèn luyện chữ viết mà còn được tham gia vào các hoạt động, các cuộc thi viết chữ đẹp bổ ích do cơ sở tổ chức


Đội ngũ giáo viên của trung tâm chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, sử dụng bộ giáo trình luyện viết chữ đẹp được soạn riêng phù hợp với từng học trò. Học sinh được giáo viên chỉnh tư thế ngồi, cách cầm bút, rèn tính siêng năng, cẩn thận, cách trình bày và sửa lỗi ngữ pháp trong quá trình luyện chữ. Ban đầu, tùy theo năng lực và khả năng của con các cô sẽ hướng dẫn các con viết nhanh hay chậm, nếu cháu viết nhanh, các cô sẽ giao cho con viết tiếp các chữ cái khác sau đó sẽ đến ghép vần. Như vậy, nét chữ của con sẽ ổn định lâu dài, và đẹp hơn khi các con lớn lên. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi con em mình đến với trung tâm để rèn chữ viết.


Luyện Chữ Đẹp Ngọc Xuân cam kết rèn luyện chữ đến phẩm chất, nhân cách học trò một cách bài bản, cẩn thận, giúp các con vững vàng hơn khi bước vào lớp 1. Việc đào tạo, rèn luyện bài bản tại môi trường trung tâm có tác dụng quan trọng trong việc phát triển trí não, khả năng nhận thức lẫn khả năng tổng hợp ý tưởng, nét chữ đẹp sẽ tạo nền tảng tốt cho bé tìm ra phương pháp học giỏi văn sau này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1, ngách 21A, Ngõ 334, Tổ 14, Quang Trung, Thái Nguyên

Điện thoại: 0973 762 668

Fanpage: https://www.facebook.com/hienkien.hienkien


Luyện Chữ Đẹp Ngọc Xuân ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Ngọc Xuân
Luyện Chữ Đẹp Ngọc Xuân ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Ngọc Xuân
Bài viết trên đây là những tổng hợp của Alltop về top địa chỉ luyện chữ đẹp tại Thái Nguyên cho bạn đọc quan tâm theo dõi. Hi vọng những gợi ý trên đây sẽ phần nào giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được cơ sở đáng tin cậy để đáp ứng cho việc học của trẻ hay là niềm đam mê với những con chữ nghệ thuật và luôn thành công trong công việc nhờ chữ viết đẹp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .