Top 7 Địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất Hà Đông, Hà Nội

7185

"Luyện nét chữ, rèn nết người" là một trong những câu nói để nói lên tầm quan trọng của chữ viết. Chữ viết gắn liền với con người ta từ ngày còn rất nhỏ. Tuy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Cô Lương

Địa chỉ luyện chữ đẹp trong danh sách phải kể đến đó chính là Luyện Chữ Đẹp Cô Lương, đây là một trong số các cơ sở đào tạo chữ đẹp uy tín tại Hà Đông, Hà Nội. Đến với các khóa học luyện chữ viết đẹp ở tại đây, các bạn nhất là các bé trong độ tuổi mẫu giáo, các bé học sinh Tiểu học sẽ được học các kĩ năng viết thạo, viết đẹp, viết nhanh.


Tại Luyện Chữ Đẹp Cô Lương, các em sẽ được hướng dẫn cách viết từ những nét cơ bản nhất đến cách viết hoa các chữ phức tạp, viết chữ nghệ thuật, viết chữ sáng tạo, cách viết chữ thư pháp,... mà còn được rèn luyện các kĩ năng khác như kĩ năng trình bày bài viết, kĩ năng viết chữ hoa, rẻn luyện các phẩm chất như tính tỉ mỉ, kiên trì, nhẫn nại. Dưới sự hướng dẫn trực tiếp, tận tình của cô Lương, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo chữ viết đồng thời là một người nhiều kinh nghiệm và rất giỏi trong lĩnh vực luyện viết chữ đẹp. Bên cạnh đó cô còn hướng dẫn chỉnh tư thế ngồi, cách cầm bút, rèn tính siêng năng, cẩn thận, cách trình bày và sửa lỗi ngữ pháp trong quá trình luyện chữ.


Bên cạnh truyền đạt các phương pháp, kĩ thuật viết chữ nhanh và đẹp, Luyện Chữ Đẹp Cô Lương còn truyền dạy các bài học về cuộc sống bổ ích và ý nghĩa cho học viên. Rèn chữ cũng là một cách để rèn người, chính vì vậy, các bạn có thể lựa chọn Luyện Chữ Đẹp Cô Lương là nơi bồi dưỡng, rèn luyện chữ viết của mình thêm đẹp hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0987 230 496

Fanpage: https://www.facebook.com/luong.lit.1


Luyện Chữ Đẹp Cô Lương ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Cô Lương
Luyện Chữ Đẹp Cô Lương ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Cô Lương
Luyện Chữ Đẹp Cô Lương ảnh 3
Luyện Chữ Đẹp Cô Lương
Top 1
(có 1 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Thuý Hường

Luyện Chữ Đẹp Thuý Hường là cơ sở gia sư luyện viết chữ đẹp có tiếng tại Hà Nội. Tại đây chuyên luyện viết chữ đẹp cho mọi đối tượng có nhu cầu với việc luyện chữ. Tại cơ sở luyện chữ đẹp này, người luyện chữ sẽ được trang bị những thiết bị chuyên dụng để phục vụ cho việc luyện chữ.


Luyện Chữ Đẹp Thuý Hường cung cấp các khóa đào tạo đa dạng cho học viên: Khóa học cho trẻ chuẩn bị vào lớp, học sinh Tiểu học, THCS, khóa học dành cho người đã đi làm. Khi tham gia các khóa học tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn, trải nghiệm cách cầm bút, tư thế ngồi, hoàn thiện các kỹ năng cơ bản về viết chữ, cách sử dụng đúng bút chì, bút mực, viết chữ đẹp theo mẫu chữ hoa cách điệu, rèn tính siêng năng, chăm chỉ để sáng tạo hơn trong các hoạt động thường ngày.... Bên cạnh đó các em học sinh sắp lên lớp 1 còn được rèn luyện các kỹ năng đọc, ghép vần theo tiêu chuẩn của bộ giáo dục.


Luyện Chữ Đẹp Thuý Hường cam kết chi phí khóa học vừa phải, đảm bảo chất lượng đầu ra cho các học viên. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa tìm kiếm được địa chỉ luyện chữ đẹp ở Hà Nội uy tín thì còn chần gì nữa mà không chọn lựa Luyện Chữ Đẹp Thuý Hường ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33D2 Phố Bạch Thái Bưởi, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0987 848 525

Fanpage: https://www.facebook.com/thuy.huong.5070


Luyện Chữ Đẹp Thuý Hường ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Thuý Hường
Luyện Chữ Đẹp Thuý Hường ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Thuý Hường
Luyện Chữ Đẹp Thuý Hường ảnh 3
Luyện Chữ Đẹp Thuý Hường
Top 2
(có 0 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Cô Tuyết & Thanh

Nằm trong top địa chỉ luyện chữ đẹp ở Hà Đông chuyên nghiệp, uy tín phải kể đến Luyện Chữ Đẹp Cô Tuyết & Thanh. Khi tham gia khóa học luyện chữ đẹp tại đây sẽ giúp học viên tự tin, hãnh diện khi dùng các văn bản viết tay của chính mình. Học phí cho 1 khóa rèn chữ ở đây khá rẻ, phù hợp thu nhập mọi người.


Khi đăng kí khóa học tại Luyện Chữ Đẹp Cô Tuyết & Thanh sẽ có những ưu điểm như:

  • Nét chữ của học viên sẽ đẹp hơn sau 1 tháng học tại lớp
  • Có lối tư duy, sáng tạo về chữ nghệ thuật
  • Chỉnh sửa tư thế ngồi cho các em học viên
  • Giúp các em ghép chữ học đánh vần theo tiêu chuẩn của bộ giáo dục.
  • Hình thành thói quen tự giác rèn luyện không chỉ nét chữ mà còn nét người
  • Giúp các em viết cẩn thận hơn, lễ phép với thầy cô, cha mẹ, bạn bè… giúp các bé vững vàng, tự tin khi bước vào lớp một và những năm tiếp theo của cuộc đời.

Luyện Chữ Đẹp Cô Tuyết & Thanh cam kết học hết khoá đảm bảo viết nhanh, sạch, đều, đẹp, vì thế phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm. Riêng khóa học cho nhóm bút bi, bất chấp các kiểu chữ xấu cô cũng nắn được ngay ngắn, sẽ không mất nhiều thời gian, chỉ cần các em tham gia khóa học tại Luyện Chữ Đẹp Cô Tuyết & Thanh thì chắc chắn cô đảm bảo học một lần là đẹp mãi mãi nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 12, Ngõ 13 Nguyễn Thái Học, Hà Đông, Hà Nội
  • Lk12, No 11 TDP5, Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại:

  • 0975 964 986
  • 0982 515 098

Facebook: https://www.facebook.com/minhthanh1609

Fanpage: https://www.facebook.com/chudephadong


Luyện Chữ Đẹp Cô Tuyết & Thanh ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Cô Tuyết & Thanh
Luyện Chữ Đẹp Cô Tuyết & Thanh ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Cô Tuyết & Thanh
Luyện Chữ Đẹp Cô Tuyết & Thanh ảnh 3
Luyện Chữ Đẹp Cô Tuyết & Thanh
Top 3
(có 1 lượt vote)

Luyện chữ đẹp Hà Đông

Nếu bạn đang có nhu cầu luyện chữ đẹp thì không nên bỏ qua Luyện chữ đẹp Hà Đông. Tham gia lớp Luyện viết chữ đẹp tại đây sẽ giúp các bạn đạt chuẩn nét chữ nhanh chóng, thời gian học linh hoạt, phù hợp cho mọi đối tượng. Lớp Luyện viết chữ đẹp Hà Đông chỉ giới hạn sĩ số học viên, học phí thấp, là lựa chọn tốt nhất cho các bạn cần rèn chữ đẹp chất lượng, hiệu quả nhanh.


Luyện chữ đẹp Hà Đông với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, sử dụng bộ giáo trình luyện chữ được soạn riêng phù hợp với từng học trò. Học sinh được giáo viên chỉnh tư thế ngồi, cách cầm bút, rèn tính siêng năng, cẩn thận, cách trình bày và sửa lỗi ngữ pháp trong quá trình luyện chữ. Ngoài ra, học phí tại đây đưa ra rất phải chăng. Với chất lượng tốt, giá cả phù hợp, trung tâm thu hút rất nhiều học viên bao gồm cả học sinh và người đi làm.


Luyện chữ đẹp Hà Đông mang trong mình một tâm huyết, những nét chữ đẹp đến cho những thế hệ mầm non đã đầu tư rất kỹ lưỡng. Từ cơ sở vật chất cho đến những giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề mang lại cho học viên chất lượng tuyệt vời nhất. Với những ưu điểm trên vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Luyện chữ đẹp Hà Đông để tham gia các khóa luyện viết chữ đẹp trên địa bàn Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 1, Liền Kề 1, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội
  • A48 TT3 KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại:

  • 0963 0333 99
  • 0981 958 895

Fanpage: https://www.facebook.com/LuyenChuDepHaDong1


Luyện chữ đẹp Hà Đông ảnh 1
Luyện chữ đẹp Hà Đông
Luyện chữ đẹp Hà Đông ảnh 2
Luyện chữ đẹp Hà Đông
Luyện chữ đẹp Hà Đông ảnh 3
Luyện chữ đẹp Hà Đông
Top 4
(có 1 lượt vote)

Luyện chữ đẹp Cô Thảo

Tiếp theo, một địa chỉ cũng nằm trong danh sách mà Alltop muốn giới thiệu cho bạn đó chính là Luyện chữ đẹp Cô Thảo. Tại đây chuyên mở lớp luyện chữ đẹp dành cho thiếu nhi, học sinh, sinh viên, những ai đang có nhu cầu luyện viết chữ tại địa bàn Hà Nội. Đảm bảo sẽ mang đến những kỹ năng viết chữ không những thế còn rèn luyện được tính kiên nhẫn, cẩn thận.


Luyện chữ đẹp Cô Thảo có khóa đào tạo viết chữ đẹp chất lượng cao, với bộ giáo trình độc đáo được biên soạn dành riêng cho từng học trò, hứa hẹn giúp học viên tự luyện chữ đẹp chỉ sau một khóa. Bên cạnh đó còn có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm tận tình chỉ dẫn ngay từ những nét bút cơ bản nhất, uốn nắn tư thế ngồi viết chuẩn, cách cầm bút đúng,... Ngoài ra còn truyền đạt các phương pháp, kĩ thuật viết chữ nhanh và đẹp, và các bài học về cuộc sống bổ ích và ý nghĩa cho học viên.


Ngoài ra, các lớp học tại Luyện chữ đẹp Cô Thảo đều được lắp đặt camera giúp các bậc phụ huynh có thể theo dõi quá trình học tập của con em mình tại lớp. Khiến phụ huynh có thể yên tâm hơn về chất lượng trong quá trình giảng dạy tại đây. Đặc biệt, cơ sở luôn được trang bị đầy đủ những thiết bị cần thiết cùng với không gian học tập thoải mái giúp các bé có thể tự do sáng tạo và nâng cao kỹ năng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 1, Đồng Mai, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0909 001 234 - 0942 24 3454

Fanpage: https://www.facebook.com/GYMDONGMAI1


Luyện chữ đẹp Cô Thảo ảnh 1
Luyện chữ đẹp Cô Thảo
Luyện chữ đẹp Cô Thảo ảnh 2
Luyện chữ đẹp Cô Thảo
Luyện chữ đẹp Cô Thảo ảnh 3
Luyện chữ đẹp Cô Thảo
Top 5
(có 1 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Thu Hường

Luyện Chữ Đẹp Thu Hường là địa chỉ luyện viết chữ đẹp được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Tại đây, các em sẽ được lựa chọn các lớp học luyện chữ khác nhau sao cho phù hợp với mình. Bên cạnh đó cô còn cung cấp thêm lớp dạy toán tư duy nếu em nào có nhu cầu học.


Khi đến với Luyện Chữ Đẹp Thu Hường, các em sẽ được truyền đạt các phương pháp, kĩ thuật viết chữ nhanh, đẹp và
hướng dẫn các em nguyên tắc luyện chữ từng nét. Đầu tiên là luyện chữ các nét thanh, nét đậm, nét dọc, nét nghiêng… rồi mới tiếp tục luyện chữ. Sau đó, các em sẽ luyện tập với các đoạn văn, bài thơ ngắn và các bài văn dài hơn. Không chỉ nét chữ đẹp mà việc rèn luyện tốc độ viết nhanh cũng cần được chú trọng. Ngoài ra còn truyền dạy các bài học làm người, các bài học về cuộc sống bổ ích và ý nghĩa.


Luyện Chữ Đẹp Thu Hường được phụ huynh biết đến và tin tưởng là nơi dạy học uy tín, chất lượng. Các em đến đây học hầu hết đều có kết quả tốt. Phòng học máy lạnh, bàn ghế chuẩn cũng là lựa chọn của các bậc phụ huynh. Cơ sở cam kết đảm bảo chất lượng đầu ra cho tất cả các em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Xa La, Hà Đông, Hà Nội
  • Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0978 951 289

Fanpage: https://www.facebook.com/TuHu.dung


Luyện Chữ Đẹp Thu Hường ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Thu Hường
Luyện Chữ Đẹp Thu Hường ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Thu Hường
Luyện Chữ Đẹp Thu Hường ảnh 3
Luyện Chữ Đẹp Thu Hường
Top 6
(có 0 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Minh Thu

Luyện Chữ Đẹp Minh Thu là địa chỉ luyện chữ đẹp uy tín, chất lượng tại Hà Đông, Hà Nội. Đến với cơ sở các em sẽ được giáo viên hướng dẫn và được đào tạo trong một môi trường chuẩn về kiến thức và kĩ năng nghề nghiệp. Chính vì vậy, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi con em mình đến đây.


Khi học tại Luyện Chữ Đẹp Minh Thu, các em sẽ được học và nắm chắc các quy tắc viết chữ chuẩn, ghép chữ theo tiêu chuẩn của bộ giáo dục, rèn luyện thêm kỹ năng viết chữ đẹp và chữ nghệ thuật. Khi tham gia khóa học cô sẽ tư vấn chọn loại bút, loại giấy, chất liệu viết giúp các em có những nét chữ đẹp. Ngoài ra giáo viên rất chú trọng đến kỹ năng cầm bút và tư thế ngồi, hai yếu tố này quyết định phần lớn đến nét chữ của trẻ. Bên cạnh đó còn với sự năng động, nhiệt huyết, tận tâm và giỏi chuyên môn, sẽ giúp các em nhanh chóng đạt được kết quả tốt.


Luyện Chữ Đẹp Minh Thu sẽ giúp học viên đạt được nét chữ chuẩn nhanh chóng, với thời gian học linh hoạt và phù hợp với mọi đối tượng. Với mức học phí rất hợp lí, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có nhu cầu luyện chữ đẹp chất lượng cao, hiệu quả nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0369 061 234

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010858001029


Luyện Chữ Đẹp Minh Thu ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Minh Thu
Luyện Chữ Đẹp Minh Thu ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Minh Thu
Luyện Chữ Đẹp Minh Thu ảnh 3
Luyện Chữ Đẹp Minh Thu
Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu thẩm mỹ của con người cũng phát triển theo, chữ viết cũng vậy. Ngoài việc đọc thông viết thạo tiếng Việt, ngày càng có nhiều người luyện viết chữ đẹp. Người xưa đã từng khái quát nhận định về mối liên hệ giữa nét chữ với tính cách, tâm hồn con người qua câu: “Nét chữ nết người”. Quả thực, nhìn nét chữ viết có thể phần nào phỏng đoán được tính cách, tâm hồn của chủ nhân những nét chữ ấy. Trên đây là top địa chỉ luyện chữ đẹp uy tín chất lượng Hà Đông, Hà Nội. Alltop hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ tìm được địa chỉ luyện chữ tốt nhất và phù hợp nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .