Top 7 Địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

7295

Luyện chữ đẹp không còn xa lạ với các bậc phụ huynh bởi đây vừa là môn học dành cho học sinh tiểu học vừa là môn học nghệ thuật được nhiều em theo đuổi....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Giáo Dục Kỹ Năng Măng Non (Măng Non Skill)

Phụ huynh đang bận tâm khi thấy con mình hằng ngày làm bạn với điện thoại, thiết bị điện tử mà chính bố mẹ lại bận rộn với công việc không thể cùng con trải nghiệm. Vì vậy phụ huynh đang cần tìm 1 nơi để con vừa học vừa chơi, trải nghiệm những điều bổ ích, rèn luyện kỹ năng sống hay phát triển những năng khiếu vốn có của trẻ. Đừng chần chừ, hãy cho trẻ đến với Trung Tâm Giáo Dục Kỹ Năng Măng Non (Măng Non Skill). Tại đây các con có thể trải nghiệm thực tế các kỹ năng thông qua xử lý các tình huống trong cuộc sống, các kỹ năng biểu diễn nghệ thuật giúp các con tự tin khẳng định bản thân.


Với rất nhiều bộ môn năng khiếu như: Bóng rổ, Bóng đá, Bơi lội, MC nhí, Múa thiếu nhi, Vẽ thiếu nhi, Bóng bàn, Cờ vua, Luyện chữ đẹp, Võ tự do, Kỹ năng sống… Trung tâm với đội ngũ Giáo viên, Huấn luyện viên có chuyên môn cao, trách nhiệm, nhiệt tình, năng động và đặc biệt là yêu thích trẻ nhỏ, tạp được cảm giác thân thiện trong các tiết học. Cùng với đó là cơ sở vật chất tại Trung tâm không ngừng được nâng cấp để đảm bảo việc dạy và học đạt hiệu quả cao. ĐẶC BIỆT, Trung tâm có dịch vụ đưa đón học viên tận nơi theo giá Grap.


Theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia giáo dục hàng đầu trên thế giới, luyện viết chữ đẹp rất hữu ích. Chúng giúp trẻ đọc nhanh hơn, phát huy được tính sáng tạo và tăng khả năng ghi nhớ. Bởi vì, khi viết não bộ của trẻ sẽ hoạt động rất tích cực. Đặc biệt, rèn chữ viết còn giúp các em rèn đức tính tốt đẹp đó là kiên trì, tỉ mỉ và cẩn thận. Với phương pháp giảng dạy tỉ mỉ và bài bản cùng những nét chữ được trau chuốt cẩn thận, từ tập nét, viết chữ cái, viết từ cho đến viết thành câu. Lớp Luyện chữ đẹp Măng Non Skill đã giúp nhiều thế hệ học sinh tham gia khóa học đều đạt được nét chữ như ý muốn.


Còn chần chừ gì nữa, Ba Mẹ hãy nhanh tay gọi số Hotline hoặc đến ngay địa chỉ Trung tâm để đăng kí cho các con và nhận về nhiều ưu đãi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Minh Khai (gần đường Trần Thị Kỷ), TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 039 759 1199 - 0931 909936

Fanpage: https://www.facebook.com/ttgdknmangnon

Trung Tâm Giáo Dục Kỹ Năng Măng Non (Măng Non Skill) ảnh 1
Trung Tâm Giáo Dục Kỹ Năng Măng Non (Măng Non Skill)
Trung Tâm Giáo Dục Kỹ Năng Măng Non (Măng Non Skill) ảnh 2
Trung Tâm Giáo Dục Kỹ Năng Măng Non (Măng Non Skill)
Top 1
(có 1 lượt vote)

Dạy kèm EPA

“Nét chữ nết người” là câu nói mà cha ông ta đã truyền lại cho đến ngày nay. Chính vì thế, nét chữ được viết ra là một trong những cách con người ta nhìn vào và đánh giá về nhau. Đó cũng là lý do mà Dạy kèm EPA ra đời, với mong muốn giúp các em học sinh rèn luyện con chữ từ nhỏ.


Dạy kèm EPA luôn đồng hành cùng các con đến trường:

  • Giúp cháu chuẩn bị vào lớp 1: môn Toán, Tiếng Việt, bạn nào học nhanh sẽ bổ trợ thêm tiếng Anh.
  • Các lớp tiểu học 1,2,3,4,5 đã mở lớp với những bài học đầu tiên. Các bé tập đọc, đọc diễn cảm giúp các em tự tin thể hiện mình.
  • Lớp rèn chữ cho các bạn chữ chưa đẹp, chưa vào nếp.

Đến với lớp rèn chữ EPA các bé sẽ được học cách luyện chữ chuẩn li, chuẩn font chữ, chữ đứng, chữ nghiêng, chữ sáng tạo. Luyện viết được nét cơ bản, viết 29 chữ cái, viết 11 chữ ghép, viết Tiếng - Từ - Câu. Ngoài ra còn được hướng dẫn

Tư thế ngồi viết, biết cách cầm bút và để vở chính xác. Đặc biệt, trực tiếp giáo viên có trình độ, nhiệt tình, yêu trẻ có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, sẽ giúp bé trang bị "kiến thức" đầy đủ, nhanh chóng đạt được kết quả tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Phùng Khắc Khoan, Đống Đa, Quy Nhơn, Bình Định.

Điện thoại: 0372.861.274 – 0367.549.699

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084154543935

Dạy kèm EPA ảnh 1
Dạy kèm EPA
Dạy kèm EPA ảnh 2
Dạy kèm EPA
Top 2
(có 1 lượt vote)

Luyện chữ đẹp Hồn Việt - cô Anh Thư

Ba mẹ đang đau đầu vì ngày hè đến:

  • Con mải chơi quên cả nét chữ
  • Xem nhiều tivi, điện thoại nhức mắt, béo phì

Vậy thì hãy đăng ký ngay lớp Luyện chữ đẹp Hồn Việt - cô Anh Thư, để mùa hè của con trở nên ý nghĩa hơn và có nhiều trải nghiệm vừa học, vừa chơi vui vẻ.


Tại đây, các bé sẽ được trau dồi kỹ năng, không quên kiến thức khi nghỉ hè. Luyện chữ đẹp được kèm bởi cô giáo có nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt tài liệu xây dựng phù hợp với từng trẻ. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, luôn tràn đầy nhiệt huyết và yêu trẻ. Cùng cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, đầy đủ các trang thiết bị học tập hiện đại. Bé sẽ được học và được rèn chữ chuẩn, rèn luyện nhiều đức tính tốt như kiên trì, nhẫn nại, cẩn thận, kỹ càng, sáng tạo và tăng khả năng ghi nhớ.


Quả thực, nhìn nét chữ viết có thể phần nào phỏng đoán được tính cách, tâm hồn của chủ nhân những nét chữ ấy. Luyện viết chữ, thường xuyên trau dồi nét chữ còn là một công việc góp phần rèn luyện đức tính kiên nhẫn và ý chí của bản thân. Vì vậy nếu bạn đang tim trung tâm luyện viết chữ đep cho con mình, đừng ngần ngại lựa chọn Luyện chữ đẹp Hồn Việt - cô Anh Thư.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 404 Tây Sơn, Quy Nhơn, Bình Định
  • 02 Phan Đình Phùng, Quy Nhơn, Bình Định (Trung tâm văn hoá Tỉnh)

Điện thoại: 0906.560.650 cô Anh Thư

Fanpage: https://www.facebook.com/luyenchudephonviet

Luyện chữ đẹp Hồn Việt - cô Anh Thư ảnh 1
Luyện chữ đẹp Hồn Việt - cô Anh Thư
Luyện chữ đẹp Hồn Việt - cô Anh Thư ảnh 2
Luyện chữ đẹp Hồn Việt - cô Anh Thư
Top 3
(có 1 lượt vote)

Luyện chữ đẹp Huỳnh Trinh

Tại sao lại nói luyện viết chữ đẹp giúp trẻ rèn nhiều đức tính tốt? Bởi vì, đây là một kỹ năng không hề đơn giản. Không phải đứa trẻ nào cầm bút cũng viết được chữ đẹp ngay. Để có được những nét chữ đẹp, đúng kỹ thuật. Trẻ phải dành nhiều thời gian để luyện tập. Nhiều trẻ không vượt qua được khó khăn này thường dễ chán nản, lười viết. Mặc dù, chữ viết rất xấu, nguệch ngoạc thì bản thân vẫn không muốn khắc phục. Do đó, những trẻ có sự chăm chỉ, siêng năng tập luyện. Sẽ có được chữ viết như mình mong muốn. Luyện viết chữ đẹp là bài học kiến thức cơ bản đầu tiên mà ai cũng phải trải qua. Nếu không vượt qua được bài học đầu tiên. Thì sau này trẻ có thành công ở những bài học tiếp theo.


Như vậy! Với lý do trên chắc chắn bố mẹ đã hiểu rõ về vai trò của việc luyện viết chữ đẹp. Tại Quy Nhơn, Bình Định, Luyện chữ đẹp Huỳnh Trinh cũng là một trong những địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất. Với phương pháp giảng dạy tỉ mỉ và bài bản cùng những nét chữ được trau chuốt cẩn thận, từ tập nét, viết chữ cái, viết từ cho đến viết thành câu, để giờ đây các em đã viết được những nét chữ nhấn nhá thanh đậm rất mượt mà. Lớp Luyện chữ đẹp Huỳnh Trinh đã giúp nhiều thế hệ học sinh tham gia khóa học đều đạt được nét chữ như ý muốn.


Bên cạnh đó giáo viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Luyện chữ đẹp Huỳnh Trinh luôn tận tâm, đam mê và nhiệt huyết với nghề. Không chỉ giúp con bạn cải thiện chữ viết mà còn rèn luyện tính cẩn thận, tính thẩm mỹ và sự sáng tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 134/1 Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn, Bình Định.

Điện thoại: 0905 487 754

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024564602056

Luyện chữ đẹp Huỳnh Trinh ảnh 1
Luyện chữ đẹp Huỳnh Trinh
Luyện chữ đẹp Huỳnh Trinh ảnh 2
Luyện chữ đẹp Huỳnh Trinh
Top 4
(có 0 lượt vote)

CLB Luyện Chữ Đẹp Vạn Hoa

Mùa hè đến rồi, ba mẹ đã có kế hoạch gì cho mùa hè này của bé chưa? Hãy đến với lớp luyện chữ đẹp của chúng tôi để bé có một mùa hè đầy bổ ích và thú vị. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, CLB Luyện Chữ Đẹp Vạn Hoa sẽ giúp bé rèn luyện kỹ năng viết chữ đẹp và thể hiện cá tính qua từng nét chữ.


CLB Luyện Chữ Đẹp Vạn Hoa chuyên:

  • Luyện chữ đẹp
  • Lớp tiền tiểu học
  • Chuẩn bị vào lớp 1

Tham gia lớp luyện chữ đẹp tại đây, giáo viên sẽ mang đến những kiến ​​thức bổ ích nhất cho học sinh và nâng niu từng nét chữ của mỗi học sinh. Nội dung đào tạo gồm điều chỉnh tư thế ngồi chuẩn để hình thành thói quen, điều chỉnh cho các học sinh cách cầm bút chuẩn. Đều chỉnh cách viết cho học trò từ các nét cơ bản, các nét riêng lẻ, từng chữ cái, các tổ hợp chữ cái thành từ, từ thành câu, chữ đứng, chữ in hoa,... đúng chuẩn.


CHỮ ĐẸP VẠN HOA: "LUYỆN NÉT CHỮ- RÈN NẾT NGƯỜI".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Trần Thị Kỷ, Quy Nhơn, Bình Định.

Điện thoại: 0393 113 781 - 0383 080 363

Fanpage: https://www.facebook.com/chudepvanhoa

CLB Luyện Chữ Đẹp Vạn Hoa ảnh 1
CLB Luyện Chữ Đẹp Vạn Hoa
CLB Luyện Chữ Đẹp Vạn Hoa ảnh 2
CLB Luyện Chữ Đẹp Vạn Hoa
Top 5
(có 1 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Ngọc Hà

Với việc mang đến cho học viên những bước tiến vượt bậc trong việc nắm vững nghệ thuật viết, Luyện Chữ Đẹp Ngọc Hà đã trở thành một địa chỉ tin cậy và uy tín.


Nội dung học tại Luyện Chữ Đẹp Ngọc Hà bao gồm:

  • Hướng dẫn tư thế ngồi
  • Cách cầm bút đúng
  • Luyện viết nét cơ bản và viết chữ đúng chuẩn
  • Rèn chữ cỡ nhỡ
  • Rèn chữ cỡ nhỏ
  • Học phát âm đúng bảng chữ cái Tiếng Việt
  • Biết đọc các chữ ghép
  • ...

Bên cạnh đó, giáo viên dạy đã có nhiều năm kinh nghiệm dạy kèm. Có phương pháp, hệ thống giáo án lên lớp đầy đủ theo tiêu chuẩn hoá. Học sinh sẽ được học tuỳ thuộc vào năng lực và khả năng của mỗi bạn, đặc biệt nhận kèm 1:1.


Ngoài luyện chữ đẹp, Luyện Chữ Đẹp Ngọc Hà còn có khóa tiền tiểu học - hành trang cho bé vào lớp 1. Với giáo trình phù hợp với khả năng của các bé. Khích lệ - động viên khám phá khả năng Rèn chữ của bản thân, rèn luyện tính cẩn thận. Giúp con tự tin và tự lập, tự phục vụ bản thân trong việc học tập và sinh hoạt hàng ngày ở trường, phát triển kỹ năng hợp tác-hòa nhập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 314 Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn, Bình Định.

Điện thoại: 0973 241 192

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100013411148701

Luyện Chữ Đẹp Ngọc Hà ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Ngọc Hà
Luyện Chữ Đẹp Ngọc Hà ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Ngọc Hà
Top 6
(có 1 lượt vote)

Luyện chữ đẹp cô Hoài Thủy

Hiện nay, việc luyện viết chữ đẹp đang là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Không phải bạn nhỏ nào cũng có năng khiếu viết chữ đẹp ngay từ đầu. Để có một nét chữ giống hoặc gần giống chữ mẫu các em phải trải qua quá trình rèn luyện kiên trì. Cùng với đó là lựa chọn được địa chỉ rèn luyện chữ đẹp uy tín. Và địa chỉ luyện chữ đẹp tại Quy Nhơn tiếp theo mà Alltop muốn mách bạn là Luyện chữ đẹp cô Hoài Thủy.


Luyện chữ đẹp cô Hoài Thủy chuyên tuyển sinh:

  • KHOÁ HÀNH TRANG VÀO LỚP 1 - LUYỆN CHỮ ĐẸP CHO BÉ
  • TUYỂN SINH CHO CÁC BÉ LỚP 1,2,3,4,5

Đến với trung tâm, bé sẽ được hướng dẫn tư thế ngồi viết, cách cầm bút đúng và sửa cách cầm bút chuẩn. Hướng dẫn viết chữ đúng chuẩn của Bộ GD&ĐT. Được học cách luyện viết đúng - chuẩn nét cơ bản, chữ cái đơn, chữ ghép, viết từ, viết câu. Đặc biệt số lượng học sinh: chỉ 5 bạn/lớp (Để đảm bảo chất lượng). Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Luyện chữ đẹp cô Hoài Thủy đã và đang tiếp tục đứng lớp để giúp cho mỗi bé khi đến trung tâm rèn được nét bút điêu luyện, góp phần hỗ trợ việc học cho bé trong tương lai.


Bố mẹ quan tâm về chương trình học thì inb cho Luyện chữ đẹp cô Hoài Thủy để được tư vấn và đăng kí khoá học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Hẻm 223/19/4/2 đường Tây Sơn, Quy Nhơn, Bình Định
  • Hẻm 37/21 đường Đống Đa, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0923 543 468

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007404974933

Luyện chữ đẹp cô Hoài Thủy ảnh 1
Luyện chữ đẹp cô Hoài Thủy
Luyện chữ đẹp cô Hoài Thủy ảnh 2
Luyện chữ đẹp cô Hoài Thủy
Hy vọng những Địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định mà Alltop đã giới thiệu ở trên sẽ giúp cho bạn tìm được cho con em mình một nơi rèn chữ đẹp chất lượng nhất. Rèn chữ còn có thể mài giữa tính kiên trì, sự kiên nhẫn của bản thân. Chúc các bạn thành công.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .