Top 7 Địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

7273

Trung tâm luyện chữ đẹp không còn xa lạ với các bậc phụ huynh tại Bình Dương, bởi đây vừa là môn học dành cho học sinh tiểu học vừa là môn học nghệ thuật...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

LỚP HỌC KỸ NĂNG BOBI

LỚP HỌC KỸ NĂNG BOBI là địa chỉ luyện chữ đẹp được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đối tượng tham gia tại cơ sở là học sinh lớp 1 - 5 viết nguệch ngoạc, viết sai chính tả, tẩy xóa, những học sinh không thích viết hay những ai muốn nâng cao khả năng viết tay, tính kiên nhẫn và sửa ngữ pháp tiếng Việt.


Quyền lợi của học viên khi học tại LỚP HỌC KỸ NĂNG BOBI:

  • Phương pháp dạy học "Cá nhân hóa từng học viên", tức là giáo viên sẽ lựa chọn phương pháp dạy, kết hợp soạn giáo án riêng phù hợp với học lực từng học viên để đảm bảo mỗi một học viên đều tiến bộ.
  • Lớp học chỉ từ 10 đến 12 học viên và tối thiểu có 2 giáo viên đảm nhận giảng dạy (Mỗi giáo viên chỉ dạy tối đa 6 học viên để đảm bảo chất lượng).
  • Thời gian học tập có nhiều ca để học viên, phụ huynh lựa chọn.
  • Thường xuyên trao đổi với phụ huynh về tình hình học tập của mỗi bé.
  • Sắp xếp giảng viên Luyện chữ tại nhà / kèm 1:1 theo yêu cầu

LỚP HỌC KỸ NĂNG BOBI khai giảng đều đặn mỗi tháng với thời gian học phù hợp nhất với các bạn và giảng viên. Với gia sư giàu kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy hiệu quả sẽ giúp con bạn có được nét chữ mềm mại, đẹp và đạt kết quả như mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường N3, KDC Phú Hòa 1, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0974 986 890

Facebook: https://www.facebook.com/lehong.tranthi

Fanpage: https://www.facebook.com/luyenchudepbobi


LỚP HỌC KỸ NĂNG BOBI ảnh 1
LỚP HỌC KỸ NĂNG BOBI
LỚP HỌC KỸ NĂNG BOBI ảnh 2
LỚP HỌC KỸ NĂNG BOBI
LỚP HỌC KỸ NĂNG BOBI ảnh 3
LỚP HỌC KỸ NĂNG BOBI
Top 1
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Hoa Tâm Việt

Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Hoa Tâm Việt là địa chỉ tiếp theo Alltop muốn gợi ý đến bạn về nơi luyện chữ đẹp uy tín.Tại đây, các em sẽ được đào tạo bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giáo trình và tài liệu dùng để luyện chữ được trung tâm soạn riêng để phù hợp với từng học viên.


Trung tâm sẽ hướng dẫn chỉnh sửa cách cầm bút, tư thế ngồi của con trẻ, sửa lỗi chính tả và ngữ pháp. Dạy viết chữ đẹp bằng những mẫu truyền thống, thực hành viết nhanh, viết chữ đẹp kiểu chữ in hoa cách điệu và rèn luyện tính siêng năng, cần cù cho các bạn trẻ học ở đây. Chữ Tín và chữ Tâm luôn được Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Hoa Tâm Việt đặt lên hàng đầu cùng đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục nhiệt huyết, tận tâm, có chuyên môn sâu, yêu nghề, mến trẻ. Phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng đầu ra của con em mình.


Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Hoa Tâm Việt đặt mục tiêu trở thành trung tâm đào tạo luyện chữ đẹp hàng đầu tại khu vực thành thị và mở rộng trên toàn quốc. Hướng tới một xã hội học tập và phát triển, trung tâm mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho thế hệ vàng trong sự phát triển của đất nước với kiến thức tốt, kỹ năng tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Nguyễn Văn Lên, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0326 747 547

Fanpage: https://www.facebook.com/tran.thu.35977


Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Hoa Tâm Việt ảnh 1
Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Hoa Tâm Việt
Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Hoa Tâm Việt ảnh 2
Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Hoa Tâm Việt
Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Hoa Tâm Việt ảnh 3
Trung Tâm Luyện Chữ Đẹp Hoa Tâm Việt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Luyện Chữ Đẹp Thống Nhất

Khi nhắc đến trung tâm luyện viết chữ đẹp tại Thủ Dầu Một, không thể không đề cập đến Luyện Chữ Đẹp Thống Nhất. Đây là đơn vị luyện chữ đẹp cho học theo chuẩn chương trình giáo dục hiện hành. Giúp cho học sinh viết chữ đẹp và tốc độ viết nhanh.


Khi học tại Luyện Chữ Đẹp Thống Nhất, người học sẽ được học các quy tắc viết chữ chuẩn, kỹ năng viết chữ đẹp, kỹ năng viết chữ nghệ thuật. Được nhận tư vấn chọn loại bút, loại giấy, chất liệu viết. Học sinh còn được hướng dẫn tư thế viết chữ chuẩn, cầm bút, luyện tay, để vở, các kỹ thuật viết đối với từng loại chữ, số, văn, thơ,… Ngoài ra, học viên có thể rút ra những bài học trong cuộc sống và sẽ có được những lời khuyên ​​quý giá trong quá trình học tập.


Luyện Chữ Đẹp Thống Nhất nhận học sinh từ 4 tuổi trở lên, giáo viên, sinh viên, người lớn có nhu cầu rèn chữ đẹp. Với tấm lòng yêu học trò và đam mê viết lách, giáo viên được giao nhiệm vụ là rèn cho các em học sinh nét chữ “điểm mười”. Luyện Chữ Đẹp Thống Nhất luôn dành hết tâm huyết cho từng học sinh, đảm bảo đầu ra chất lượng, không làm phụ huynh và học viên thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 453/6 Lê Hồng Phong, tổ 1, khu 3, Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số 54, đường Trần Phú, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Lô E4, đường số 8, kdc Hiệp Thành 3, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0982 84 82 80

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100017854507853


Luyện Chữ Đẹp Thống Nhất ảnh 1
Luyện Chữ Đẹp Thống Nhất
Luyện Chữ Đẹp Thống Nhất ảnh 2
Luyện Chữ Đẹp Thống Nhất
Luyện Chữ Đẹp Thống Nhất ảnh 3
Luyện Chữ Đẹp Thống Nhất
Top 3
(có 0 lượt vote)

Luyện Chữ Hoài Phương

Luyện Chữ Hoài Phương là địa chỉ gia sư luyện chữ đẹp có tiếng tại Thủ Dầu Một, bình Dương và cả nước. Ở đây đội ngũ giáo viên chuyên về giáo dục tiểu học, giàu kinh nghiệm, đáp ứng nhu cầu luyện viết chữ đẹp của từng học sinh.


Tại Luyện Chữ Hoài Phương các bé không chỉ được học các kỹ năng viết chữ đẹp, trôi chảy mà còn được rèn luyện các kỹ năng khác như: trình bày bài viết, kỹ năng viết hoa, các kỹ năng như tỉ mỉ, kiên trì, nhẫn nại. Với phương pháp giảng dạy tỉ mỉ và bài bản cùng những nét chữ được trau chuốt cẩn thận, cơ sở đã giúp nhiều thế hệ học viên tham gia khóa học đạt được nét chữ như ý muốn. Với Luyện Chữ Hoài Phương: “Viết đẹp cũng là cách rèn luyện ý chí và đức tính cần cù của con người”.


Hơn nữa, Luyện Chữ Hoài Phương đã đào tạo nhiều học viên viết chữ đẹp đoạt nhiều giải thương cao trong các cuộc thi viết chữ đẹp cấp quận, thành phố, quốc gia. Cơ sở đặt chất lượng, sự uy tín và tận tâm lên hàng đầu, đảm bảo sẽ mang đến cho qu‎ý phụ huynh học sinh và tất cả học viên sự hài lòng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Nguyễn Văn Lên, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0907 228 392 - 0975 679 811

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052765290422


Luyện Chữ Hoài Phương ảnh 1
Luyện Chữ Hoài Phương
Luyện Chữ Hoài Phương ảnh 2
Luyện Chữ Hoài Phương
Luyện Chữ Hoài Phương ảnh 3
Luyện Chữ Hoài Phương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Tri Thức Phú Hòa

Trung Tâm Tri Thức Phú Hòa được biết đến là địa chỉ dạy chữ đẹp cho trẻ em và người lớn uy tín, chất lượng. Đặc biệt, cơ sở là nơi đáng tin cậy để giúp các em chuẩn bị hành trang vào lớp một, đồng hành cùng các em ôn tập sau giờ học.


Ba mẹ có thể yên tâm khi cho con theo học tại Trung Tâm Tri Thức Phú Hòa vì tại đây luôn được giới hạn số học viên, các học viên sẽ được chia theo nhóm 1 cô với 6 học sinh, đây là một mô hình dạy học tối ưu, đang được áp dụng tại nhiều cấp học, với tính linh hoạt và mức hiệu quả cao, các cô sẽ có thể hướng dẫn và nắm bắt được các thông tin và truyền đạt được những kiến thức tốt nhất cho học sinh. Những kiến thức được truyền đạt từ các giáo viên có kinh nghiệm và có tâm với nghề, hầu hết các giáo viên tại các trung tâm đều có chứng chỉ nghề hay các bằng tốt nghiệp Sư phạm về chuyên ngành Tiểu học. Sự tương tác tối đa của giáo viên với học sinh, khuyến khích sự nỗ lực của các em, lấy học sinh làm tâm điểm.


Trung Tâm Tri Thức Phú Hòa đề cao sự tín nhiệm của học sinh – phụ huynh, trung tâm hoạt động dựa trên phương châm: “Uy Tín Tạo Niềm Tin”. Lấy sự tiến bộ của học sinh làm yếu tố quyết định nên từng đồng học phí phụ huynh bỏ ra cũng phải tương xứng với giá trị gia sư đem lại cho học sinh. Vì vậy trung tâm luôn coi trọng chất lượng của từng buổi dạy, thường xuyên liên hệ với gia đình để điều chỉnh sao kết quả học sinh tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 269 Nguyễn Thị Minh Khai, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 036 8634 860

Email: hoangbien.070292@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/0368634860.MsBac


Trung Tâm Tri Thức Phú Hòa ảnh 1
Trung Tâm Tri Thức Phú Hòa
Trung Tâm Tri Thức Phú Hòa ảnh 2
Trung Tâm Tri Thức Phú Hòa
Trung Tâm Tri Thức Phú Hòa ảnh 3
Trung Tâm Tri Thức Phú Hòa
Top 5
(có 3 lượt vote)

LUYỆN CHỮ ĐẸP BONKA

LUYỆN CHỮ ĐẸP BONKA là địa chỉ luyện chữ đẹp uy tín, chất lượng, không thể bỏ qua với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm dạy chữ đẹp và tiền tiểu học trên nhiều năm. Cơ sở chuyên tổ chức các khóa đào tạo chữ viết đẹp cho mọi đối tượng như luyện chữ đẹp cho bé chuẩn bị vào lớp 1, luyện chữ cái cho học sinh tiểu học, luyện chữ đẹp cho người lớn...


Lý do nên đến với LUYỆN CHỮ ĐẸP BONKA:

  • Với chương trình học tập bao gồm cách cầm bút và tư thế viết, chuẩn bị các nét cơ bản, khoảng cách giữa các con chữ, các chữ cái.
  • Luyện chữ cái viết thường, số viết hoa chuẩn (in nghiêng đúng), nghệ thuật chữ sáng tạo và kỹ năng viết đẹp, viết nhanh.
  • LUYỆN CHỮ ĐẸP BONKA giúp học viên đạt được nét chữ chuẩn nhanh chóng, với thời gian học linh hoạt và phù hợp với mọi đối tượng.
  • Lớp học luyện viết chữ đẹp chỉ giới hạn 10 học viên và học phí thấp, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có nhu cầu luyện chữ đẹp chất lượng cao, hiệu quả nhanh chóng.

LUYỆN CHỮ ĐẸP BONKA hoạt động dựa trên tôn chỉ: Nét chữ nết người – Dạy con nên người. Với đội ngũ gia sư năng động, nhiệt huyết, tận tâm và giỏi chuyên môn sẽ giúp học viên nhanh chóng luyện được những nét chữ đẹp, hiểu và trân trọng ý nghĩa của việc đề cao từng con chữ, ngữ nghĩa đẹp của tiếng Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 290/15 Lê Chí Dân, Khu 2, Phường Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0902 356 798

Email: giau.huynh89@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/luyenchudepbonka


LUYỆN CHỮ ĐẸP BONKA ảnh 1
LUYỆN CHỮ ĐẸP BONKA
LUYỆN CHỮ ĐẸP BONKA ảnh 2
LUYỆN CHỮ ĐẸP BONKA
LUYỆN CHỮ ĐẸP BONKA ảnh 3
LUYỆN CHỮ ĐẸP BONKA
Top 6
(có 1 lượt vote)

Luyện chữ đẹp Nguyên Hoa

Phụ huynh đang lo lắng cho nét chữ của con em mình? Sinh viên chuyên ngành Tiểu học đang e ngại vì chữ mình chưa đẹp? Bạn cảm thấy ngượng với mỗi lần cầm bút viết? Bạn viết chậm và mất thời gian để chỉnh chu nét chữ? Luyện chữ đẹp Nguyên Hoa hiểu rõ những lo lắng của bạn. Cơ sở tự tin trở thành 1 trong những trung tâm luyện chữ đẹp chất lượng cao, nơi giúp bạn giải quyết vấn đề về nét chữ của mình.


Luyện chữ đẹp Nguyên Hoa cam kết:

  • Luyện viết chữ đẹp bằng phương pháp khoa học
  • Cầm bút đúng cánh, đặt vỡ đúng hướng và ngồi đúng tư thế
  • Dạy các con viết nét thanh, nét đậm, chữ in nghiêng, chữ thường, chữ viết Hoa
  • Dạy các con nguyên tắc viết Hoa, viết thường
  • Ổn định, cũng cố và nâng cao nét chữ của con trong thời gian sớm nhất
  • Có phương pháp học hợp lý, giúp con duy trì nét chữ đẹp trọn đời
  • Giúp các con hiểu được ý nghĩa của “nét chữ – nết người”

Ra đời với sứ mệnh và mong muốn mang làm thay đổi vốn nhận thức, hiểu biết về tri thức cho con trẻ bằng những phương pháp giáo dục khoa học nhất, đội ngũ gia sư tại Luyện chữ đẹp Nguyên Hoa luôn nhận được những tin tưởng, đánh giá cao của đông đảo các bậc phụ huynh và học sinh trong nhiều năm qua. Chính vì vậy nếu đang có nhu cầu luyện chữ đẹp cho bản than hay con trẻ thì hanyx nhanh chóng đăng ký ngay tại Luyện chữ đẹp Nguyên Hoa nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 090 271 4160

Email: Nhungbui5814@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063761254936


Luyện chữ đẹp Nguyên Hoa ảnh 1
Luyện chữ đẹp Nguyên Hoa
Luyện chữ đẹp Nguyên Hoa ảnh 2
Luyện chữ đẹp Nguyên Hoa
Luyện chữ đẹp Nguyên Hoa ảnh 3
Luyện chữ đẹp Nguyên Hoa
Hiện này, viết chữ đẹp đang trở thành một xu hướng. Chính vì nhu cầu luyện chữ ngày càng cao, Các địa chỉ luyện chữ đẹp cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Trên đây là top địa chỉ luyện chữ đẹp tốt nhất Thủ Dầu Một, Bình Dương. Alltop hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn tìm được địa chỉ luyện chữ đẹp thích hợp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .