Top 7 Địa chỉ luyện thi THPT quốc gia tốt nhất Bình Định

7154

Bạn đang muốn tìm một địa chỉ luyện thi THPT nhưng không biết cơ sở luyện thi nào uy tín và tốt nhất? Vậy thì đừng vội bỏ qua bài viết sau đây. Bởi kỳ...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Luyện Thi THPT Lê Quang Vinh - Toán

Luyện Thi THPT Lê Quang Vinh với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong sự nghiệm “đưa đò” giúp các em cập bến thành công với nhiều kết quả cao. Là cơ sở được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng tìm gia sư luyện thi THPT môn toán theo yêu cầu và mục tiêu của học sinh.


Vì sao nên đến với Luyện Thi THPT Lê Quang Vinh:

  • Kinh nghiệm 13 năm chuyên luyện thi THPT, nhiều học sinh đạt điểm cao trong kì thi.
  • Bài giảng bài bản, chỉnh chu, phân dạng chi tiết từ cơ bản đến nâng cao, tài liệu tham khảo phong phú, đa dạng
  • Luyện thi thực chiến với các đề thi được biên soạn sát cấu trúc Bộ GD, do tổ giáo viên Toán hàng đầu VN kiểm định
  • Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc 24/7, mọi lúc mọi nơi
  • Được cung cấp hệ thống video bài giảng sau mỗi buổi học, giúp ôn tập tốt hơn các bài giảng đã học.
  • Đa dạng lịch học để lựa chọn, lớp học giới hạn học sinh, không gian học thoải mái, sạch sẽ, mát mẻ
  • Giúp các em hiểu bài, quan trọng là đạt điểm cao trong mọi bài thi chỉ trong thời gian ngắn.

Với mục đích giúp các em học sinh yêu thích và học giỏi môn toán, Luyện Thi THPT Lê Quang Vinh xây đựng bài giảng trên cơ sở một mô hình chuyên biệt luyện thi toán chất lượng cao cho các em học sinh. Ngoài ra, Luyện Thi THPT Lê Quang Vinh còn tặng 1 buổi kiểm tra năng lực, để đánh giá khả năng hiện tại của học viên. Giáo viên sẽ vạch lộ trình phù hợp với năng lực học của từng học viên. Cam kết học sinh sẽ đạt được mục tiêu như mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 548/18 Nguyễn Thái Học, Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0708 006 999

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoong


Luyện Thi THPT Lê Quang Vinh - Toán ảnh 1
Luyện Thi THPT Lê Quang Vinh - Toán
Luyện Thi THPT Lê Quang Vinh - Toán ảnh 3
Luyện Thi THPT Lê Quang Vinh - Toán
Top 1
(có 2 lượt vote)

Luyện Thi THPT Trần Mạnh Trung - Hóa

Một trong những cơ sở luyện thi THPT được rất nhiều người lựa chọn và đánh giá cao ở Bình Định đó chính là Luyện Thi THPT Trần Mạnh Trung. Cơ sở là nơi luyện thi chất lượng, nơi bồi dưỡng văn hóa kiến thức vững chắc và hơn thế nữa là được tiếp xúc với giáo viên giỏi từ các trường đại học, được giải những đề thi đại học gần giống đề thi chính thức của Bộ giáo dục và đào tạo.


Các lớp luyện thi đại học mà cơ sở mở đều tập trung vào việc hệ thống và nâng cao kiến thức cho các em. Với những em học sinh có năng lực yếu kém và trung bình, cơ sở sẽ linh hoạt sắp xếp các em vào lớp dài hạn. Thoạt đầu, giáo viên sẽ giúp các em bù lấp những lỗ hổng về kiến thức và nắm vững các kiến thức cơ bản. Sau đó, mới tiến hành hướng dẫn những kiến thức cao hơn để có thể giải đề đại học. Đối với các em có năng lực và kiến thức vững sẽ được dạy theo giáo trình nâng cao để có cơ hội đạt được điểm tối đa trong kỳ thi THPT.


Luyện Thi THPT Trần Mạnh Trung sở hữu ngũ giáo viên giỏi, tận tâm và có nhiều kinh nghiệm về luyện thi. Bên cạnh việc cung cấp kiến thức cho các em, thầy cô còn hỗ trợ các em xác định những lỗi thường gặp để có thể tránh những lỗi này trong kỳ thi chính thức. Thành lập với sứ mệnh giúp các em học sinh đậu kỳ thi THPT với kết quả cao. Cơ sở luôn nâng cấp cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ việc học, phấn đấu mang đến những buổi học chất lượng nhất cho học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30B Tăng Bạt Hổ, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0962 812 962

Fanpage: https://www.facebook.com/tran.manhtrung.180


Luyện Thi THPT Trần Mạnh Trung - Hóa ảnh 1
Luyện Thi THPT Trần Mạnh Trung - Hóa
Luyện Thi THPT Trần Mạnh Trung - Hóa ảnh 2
Luyện Thi THPT Trần Mạnh Trung - Hóa
Luyện Thi THPT Trần Mạnh Trung - Hóa ảnh 3
Luyện Thi THPT Trần Mạnh Trung - Hóa
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Gia Sư Tuệ Tâm - Toán - Lý - Hóa

Trung Tâm Gia Sư Tuệ Tâm được biết đến là một địa chỉ luyện thi THPT đã quá đỗi quen thuộc đối với các phụ huynh và học sinh trên địa bàn Bình Định cũng như các khu vực lân cận bởi sự uy tín và chất lượng. Trung tâm có đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, cộng tác lâu năm, đã dạy bảo và đã đào tạo nên nhiều thế hệ học sinh.


Đến với Trung Tâm Gia Sư Tuệ Tâm các em được học gì?

  • Hệ thống, ôn tập, củng cố tất cả các kiến thức trọng tâm nhất.
  • Rèn luyện các kỹ năng tư duy và giải nhanh môn Toán, Lý, Hóa
  • Tạo thói quen phân tích, ghi nhớ kiến thức dễ dàng và khoa học
  • Phương pháp tự luận, máy tính, thuật toán tối ưu, sơ đồ tư duy giúp các em tiếp cận tối đa chiều sâu kiến thức và ghi nhớ tốt
  • Cập nhật các cách học mới, phương pháp giảng dạy hiện đại, dễ hiểu, dễ nhớ phù hợp xu hướng đề thi của Bộ Giáo Dục
  • Giúp các em Tăng 200% tốc độ làm bài sau khoá học.

Trung tâm có đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi để phục vụ cho việc học tập một cách tập trung và thoải mái. Với kinh nghiệm nhiều năm, Trung Tâm Gia Sư Tuệ Tâm đã cùng với nhiều thế hệ học sinh vượt qua nhiều chặn đường khó khăn nhất của học vấn và giúp các em mở ra một cánh cửa tương lai mới. Có thể nói, Trung Tâm Gia Sư Tuệ Tâm là trung tâm luyện thi THPT Bình Định uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81/74 Ngô Mây, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 097 942 5112

Email: trungtamgiasutuetam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamgiasutuetam


Trung Tâm Gia Sư Tuệ Tâm - Toán - Lý - Hóa ảnh 1
Trung Tâm Gia Sư Tuệ Tâm - Toán - Lý - Hóa
Trung Tâm Gia Sư Tuệ Tâm - Toán - Lý - Hóa ảnh 2
Trung Tâm Gia Sư Tuệ Tâm - Toán - Lý - Hóa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Luyện Thi THPT Hứa Chí Ninh - Toán

Nếu như bạn đang muốn tìm một địa chỉ luyện thi THPT môn Toán lâu đời thì Luyện Thi THPT Hứa Chí Ninh sẽ là lựa chọn lý tưởng mà các bậc phụ huynh có thể cân nhắc. Đây là cơ sở luyện thi với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm trên giảng đường đại học và tại các trung tâm luyện thi, luôn đem lại cho học sinh những kiến thức, sự hứng thú với môn học và niềm tin vào bản thân.


Điểm quan trọng nhất mà Luyện Thi THPT Hứa Chí Ninh triển khai là chú trọng về kỹ năng học, đây chính là chìa khóa giúp các thủ khoa đạt điểm cao trong kì thi THPT. Thực hành kỹ năng phân tích đề, nắm vững các nguyên tắc ra đề thi, cách thức ra đề, từ đó có được phương pháp ôn luyện đúng trọng tâm. Hơn hết, Luyện Thi THPT Hứa Chí Ninh thường tổ chức thi thử, đề thi bám sát với đề thi của Bộ. Nhờ có những bài thi thử này mà các em có thể vững tâm lý hơn, phát hiện ra điểm yếu kiến thức để thầy cô hỗ trợ khắc phục hiệu quả.


Luyện Thi THPT Hứa Chí Ninh phấn đấu phát triển chất lượng dạy học và sơ sở vật chất nhằm đem đến một môi trường đào tạo tốt nhất dành cho các em học sinh. Cơ sở thấu hiểu và chia sẻ trách nhiệm với phụ huynh trong việc giáo dục các em định hướng tương lai. Vậy nên nếu đang tìm địa chỉ luyện thi THPT, phụ huynh có thể cân nhắc cho các em luyện thi tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Lạc Long Quân, P. Trần Quang Diệu, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0349 298 299

Fanpage: https://www.facebook.com/chininh.hua


Luyện Thi THPT Hứa Chí Ninh - Toán ảnh 1
Luyện Thi THPT Hứa Chí Ninh - Toán
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Gia Sư Nguyễn Huệ

Trung Tâm Gia Sư Nguyễn Huệ là một trong những trung tâm luyện thi THPT uy tín ở khu vực Bình Định. Trung tâm mở các lớp luyện thi dài hạn và ngắn hạn để có thể đáp ứng được nhu cầu của học viên. Tất cả các lớp luyện thi tại đây đều do đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và tận tâm chịu trách nhiệm đứng lớp. Giáo viên sẽ theo sát học sinh trong quá trình giảng dạy để giúp các em tiến bộ theo từng ngày, củng cố kiến thức và tự tin hơn khi bước vào kỳ thi chính thức.


Lý do nên chọn Trung Tâm Gia Sư Nguyễn Huệ?

  • Học sinh được phát giáo trình, đề cương ôn thi miễn phí.
  • Giảng dạy theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, kết hợp học tập theo chương trình song ngữ các môn khoa học tự nhiên và môn Toán, Giảm lý thuyết và tăng cường thực hành luyện tập.
  • Môn học tiếng Anh có giáo viên bản ngữ trực tiếp giảng dạy. Nội dung học tập chú trọng vào thực tế, thực hành, thực tập.
  • Sĩ số lớp học hạn chế, được trang thiết bị học tập hiện đại, tiện nghi. Môi trường học tập thân thiện, an toàn.
  • Học sinh được chăm sóc và phát triển toàn diện, được phát huy sở trường, năng khiếu.
  • Học sinh được rèn luyện khả năng tư duy, phân tích đề

Đến nay, hàng năm Trung Tâm Gia Sư Nguyễn Huệ tiếp nhận hàng nghìn học sinh để được luyện thi THPT. Hiện nay, Trung tâm được đánh giá là trung tâm luyện thi có chất lượng cao nhất ở Bình Định với mức học phí thấp nhất, bề dày về thời gian, uy tín, hiệu quả luôn là cột mốc làm hài lòng phụ huynh và học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57/20 Thanh Niên, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0984 377 322

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100003576145143


Trung Tâm Gia Sư Nguyễn Huệ ảnh 1
Trung Tâm Gia Sư Nguyễn Huệ
Trung Tâm Gia Sư Nguyễn Huệ ảnh 2
Trung Tâm Gia Sư Nguyễn Huệ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Luyện Thi Tâm Giáo - Toán - Vật Lý

Trung Tâm Luyện Thi Tâm Giáo là một trong các cơ sở luyện thi THPT uy tín và chất lượng, được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Trung tâm có đội ngũ giáo viên cực giỏi, tận tâm, chuyên luyện thi đã được chọn lọc kỹ càng, rất khắt khe dựa vào điểm thi THpT của các em học sinh.


Trung tâm không ngừng nghiên cứu ra các phương pháp giảng dạy ưu việt nhất, tổng quát nhất, những phương pháp giảng dạy tư duy phân tích hay nhất mà không phải nơi nào cũng có được. Đến với trung tâm, học sinh sẽ không gặp trường hợp phải học thuộc lòng quá nhiều, học vẹt, học tủ, học thuộc lòng theo khuôn mẫu có sẵn. Với phương pháp giảng dạy dễ hiểu, Trung Tâm Luyện Thi Tâm Giáo sẽ giúp học viên củng cố và nắm vững kiến thức để có thể đạt được kết quả cao. Ngoài ra, trung tâm cũng đầu tư về cơ sở hạ tầng và vật chất để các em được học tập trong điều kiện tốt nhất.


Trung Tâm Luyện Thi Tâm Giáo trên nhiều năm thành lập chuyên dạy học chất lượng cao với đội ngũ giảng viên uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm dạy trong trường Chuyên Sư phạm, Trường Đại học trên địa bàn Bình Định. Với tiêu chí: Tập trung vào chất lượng hơn là số lượng, Trung tâm cung cấp lớp học ít học sinh với trang thiết bị hiện đại, để giúp thầy và trò đều cảm nhận được dịch vụ học tập tốt nhất! Rất nhiều học sinh của Trung Tâm đã đạt điểm cao trong kì thi THPT.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chung Cư Ecolife ĐBP, Quy Nhơn, Bình Định
  • Hẻm Số 47, Đường Thanh Niên, Quy Nhơn, Bình Định
  • Tư Cung, Phước Thắng, Tuy Phước, Bình Định

Điện thoại: 0399 048 992

Fanpage: https://www.facebook.com/conchutgi.denho.71


Trung Tâm Luyện Thi Tâm Giáo - Toán - Vật Lý ảnh 1
Trung Tâm Luyện Thi Tâm Giáo - Toán - Vật Lý
Trung Tâm Luyện Thi Tâm Giáo - Toán - Vật Lý ảnh 2
Trung Tâm Luyện Thi Tâm Giáo - Toán - Vật Lý
Top 6
(có 0 lượt vote)

Luyện Thi THPT Huỳnh Huệ - Tiếng Anh

Nếu đang tìm trung tâm luyện thi THPT môn tiếng Anh tại Bình Định thì Luyện Thi THPT Huỳnh Huệ là lựa chọn các bậc phụ huynh có thể cân nhắc. Học viên đăng ký các lớp luyện thi tại đây đều phải trải qua kỳ thi đánh giá năng lực. Thông qua kết quả, giáo viên có thể đánh giá học lực và sắp xếp các em vào lớp phù hợp.


Để các em tiến bộ nhanh chóng, Luyện Thi THPT Huỳnh Huệ xây dựng giáo trình phù hợp với năng lực của từng lớp. Giáo viên cũng sẽ theo sát các em có học lực kém, chưa vững kiến thức để giúp học viên tiến bộ hơn qua thời gian. Bên cạnh mục tiêu giúp các em hệ thống hóa kiến thức, cơ sở còn giúp các em thay đổi thái độ học tập tích cực và chủ động hơn, sẽ hướng dẫn các em cách học để có thể nắm vững kiến thức, hạn chế tình trạng quên và sai sót khi làm bài. Ngoài ra, cơ sở có giờ học linh động để phù hợp với lịch học trên trường của các em. Từ đó, tạo cho các em một tâm lý thoải mái với mục đích tiếp thu bài nhanh và hiệu quả hơn.


Luyện Thi THPT Huỳnh Huệ còn trang bị hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi nhằm tạo môi trường học tập lý tưởng cho học sinh theo học. Sĩ số lớp học được duy trì ở mức vừa phải nhằm phát huy tối đa hiệu quả giảng dạy. Chính vì vậy, nơi đây luôn được đánh giá là địa chỉ luyện thi THPT uy tín, chất lượng hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn, Bình Định
  • Huỳnh Thúc Kháng, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0337 228 265

Fanpage: https://www.facebook.com/meohue.xjhxjh


Luyện Thi THPT Huỳnh Huệ - Tiếng Anh ảnh 1
Luyện Thi THPT Huỳnh Huệ - Tiếng Anh
Luyện Thi THPT Huỳnh Huệ - Tiếng Anh ảnh 2
Luyện Thi THPT Huỳnh Huệ - Tiếng Anh
Kết quả thi THPT sẽ quyết định cơ hội học tập và góp một phần vào việc xây dựng tương lai cho các em. Vì vậy, các bậc phụ huynh nên cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn đia chỉ luyện thi uy tín. Khi chọn địa chỉ luyện thi, nên lắng nghe mong muốn để biết các em muốn được học tập trong môi trường như thế nào. Điều này sẽ tạo tâm lý thoải mái giúp các em tiếp thu kiến thức tốt hơn. Trên đây là top địa chỉ luyện thi THPT tốt nhất Bình Định. Alltop hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp các em tìm được địa chỉ luyện thi phù hợp với nhu cầu và mục đích của bản thân. Chúc các em thành công!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .