Top 7 Địa chỉ luyện thi THPT quốc gia tốt nhất Quảng Ngãi

7216

Ngoài sự nỗ lực học tập, các em học sinh cần được trau dồi hơn về kiến thức và kỹ năng giải quyết bài tập để có thể tự tin thi đỗ đại học với...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Trung tâm cô Yến Ly

Được thành lập với sứ mệnh giúp các em học sinh vượt qua kỳ thi THPT Quốc Gia với số điểm cao trong môn Toán, Trung tâm cô Yến Ly luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những buổi học chất lượng nhất, đồng thời cũng được đánh giá là nơi ôn luyện uy tín tại Quãng Ngãi.


Những lý do bạn nên chọn trung tâm là nơi luyện thi uy tín:

  • Được hướng dẫn kỹ thuật xử lý trắc nghiệm, tự luận từ cơ bản đến nâng cao.
  • Đảm bảo đầu ra đạt điểm chuấn
  • Bộ đề sát cấu trúc Bộ GD - do tổ giáo viên Toán hàng đầu VN kiểm định, trong đó những người từng ra đề thi Đại học.
  • Sát sao bởi giáo viên, trợ giảng mọi lúc mọi nơi,từ online tới offline
  • Thành thạo kỹ năng giải đề và Làm chủ thời gian làm bài.
  • Nắm vững tâm lý trước khi bước vào phòng thi
  • Thực hành giải các bộ đề mới nhất

Cho con em theo học tại Trung tâm cô Yến Ly, phụ huynh hoàn toàn yên tâm nhờ vào đội ngũ giáo viên năng lực, yêu nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện thi đạt điểm cao. Trước khi đứng lớp, giáo viên được tham gia các chương trình đào tạo thường niên nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dạy học. Không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà cô Yến Ly sẽ là người bạn đồng hành cùng các em trên chặn đường chính phục tấm vé vào ngôi trường mơ ước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Hà Huy Tập. TP Quảng Ngãi ( Khu Vincom)

Điện thoại: 0255 3830 088 - 0971 095 679

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/ly.tran.7393
  • https://www.facebook.com/trungtamtoanthongminhyenly
Trung tâm cô Yến Ly ảnh 1
Trung tâm cô Yến Ly
Trung tâm cô Yến Ly ảnh 2
Trung tâm cô Yến Ly
Top 1
(có 2 lượt vote)

Trung tâm thầy Thịnh

Chắc chắn sẽ là sự thiếu sót lớn nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ luyện thi THPT uy tín và chất lượng ở Quãng Ngãi, mà lại bỏ qua Trung tâm thầy Thịnh. Với đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết, có kinh nghiệm ôn thi đại học nhiều năm cùng các tài liệu ôn thi chất lượng do các thầy cô ở trung tâm tự biên soạn, địa chỉ này đã nhiều năm liền được đánh giá là trung tâm ôn thi đại học uy tín tại Quãng Ngãi vì có tỉ lệ học sinh đỗ Đại học nhiều. Ngoài ra, mức học phí hợp lí và điều kiện cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư cũng là điều khiến nhiều học sinh yên tâm lựa chọn trung tâm để luyện thi tại Quãng Ngãi.


Ưu điểm của lớp học:

  • Bám sát chương trình SGK và rèn luyện bài tập bổ sung từ dễ đến khó theo năng lực.
  • Lịch học cố định. Đối với học sinh vào sau sẽ được học tăng cường cho đến khi kịp bài lớp.
  • Lớp học thực, chất lượng thực, hiểu bài, tiến bộ, thành tích đúng với năng lực bản thân.
  • Sỉ số lớp học vừa đủ để Giáo Viên có thể quan tâm kỹ tới các bạn học viên.
  • Đối với các học viên mất gốc sẽ được lấy lại căn bản, tạo cảm hứng mỗi khi đến lớp.
  • Kết hợp bài tập cả TRẮC NGHIỆM VÀ TỰ LUẬN.

Trong nhiều năm hoạt động và phát triển, Trung tâm thầy Thịnh luôn không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng dạy học và sơ sở vật chất nhằm đem đến một môi trường đào tạo tốt nhất dành cho các em học sinh. Trung tâm thấu hiểu và chia sẻ trách nhiệm với phụ huynh trong việc giáo dục các em định hướng tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 125/5/4 Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi

Điện thoại: 0359 214 532

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100015308852628.

Trung tâm thầy Thịnh ảnh 1
Trung tâm thầy Thịnh
Trung tâm thầy Thịnh ảnh 2
Trung tâm thầy Thịnh
Top 2
(có 3 lượt vote)

Trung tâm Thiên Lan

Với nhiều năm hoạt động và kinh nghiệm tích lũy dày dặn, Trung tâm Thiên Lan tự hào là một trong những trung tâm đầu tiên trong việc sáng tạo phương pháp học hoàn toàn mới dành riêng cho các học sinh tại thành phố Quãng Ngãi. Giúp các em học sinh tự tin chinh phục kì thi THPT.


Trung tâm là địa chỉ tin cậy và uy tín cho các em học sinh ôn thi Cấp Tốc. Đặc biệt dành cho Các bạn học sinh lớp 12 các tỉnh, muốn nâng cao trình độ, giành điểm cao, lấy lại kiến thức căn bản. Thầy cô sẽ tận tình hướng dẫn các em, từ cơ bản đến nâng cao. Giúp các em tiếp cận những cách giải hay, hiệu quả, những dạng bài tập điển hình của kỳ thi THPT. Bằng cái tâm của nghề, thầy cô như cha mẹ, trung tâm là ngôi nhà chung để chúng ta cùng nhau nỗ lực.Trung tâm tự tin là nơi có đội ngũ giảng viên xuất sắc nhất Quãng Ngãi.


Ngoài ra, theo học tại Trung Tâm bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích:

  • Lộ trình học tập rõ ràng, hiệu quả từ căn bản đến nâng cao. Lấy lại kiến thức căn bản dù mất gốc từ trước.
  • Tài liệu học tập và hỗ trợ học tập chất lượng, bám sát và tinh gọn đến mức tối ưu
  • Đội ngũ giáo viên, trợ giảng tâm huyết, chuyên môn tốt, hỗ trợ học sinh chuyên nghiệp .
  • Thường xuyên triển khai các bài kiểm tra năng lực - Gala thi thử để đánh giá năng lực học sinh. Từ đó nghiên cứu phương thức giảng dạy phù hợp nhất theo năng lực học sinh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Hẻm 320 Lê Lợi, TP Quảng Ngãi
  • Hẻm 15 Lê Quý Đôn, Tp Quảng Ngãi

Điện thoại: 0814 456 576

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/giasuthienlanquangngai
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100064141507448
Trung tâm Thiên Lan ảnh 1
Trung tâm Thiên Lan
Trung tâm Thiên Lan ảnh 2
Trung tâm Thiên Lan
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trung tâm Ngọc Quyên

Không khó để tìm được những trung tâm luyện thi THPT Quãng Ngãi hiện nay. Tuy nhiên, để tìm được nơi mang tới tinh thần học sáng tạo, cởi mở, môi trường học kết nối tối đa giữa giảng viên và học viên thì không dễ. Trung tâm Ngọc Quyên đặt mục tiêu truyền cảm hứng, trang bị kiến thức toàn diện, sự tự tin cho người học, thay đổi tư duy và đặt nền móng cho con đường học thuật, nghiên cứu kiến thức chuyên sâu trong tất cả các lĩnh vực thông qua tiếng anh. Qua đó, trung tâm có các khóa học luyện thi tiếng Anh dành cho học sinh thi THPT.


Vì sao lại chọn Trung tâm Ngọc Quyên:

  • Cam kết chuẩn đầu ra.
  • Test đầu vào miễn phí.
  • Mức học phí giá cạnh tranh
  • Củng cố vững chắc kiến thức nền tảng, hệ thống hóa kiến thức trọng tâm một cách khoa học
  • Luyện tập các dạng bài cụ thể, định hướng và tiếp cận kiến thức để phục vụ cho các kỳ thi quan trọng trên trường và các kỳ thi Trung học.

Khi tham gia khóa học luyện thi tiếng Anh tại Trung tâm Ngọc Quyên, cô giáo sẽ cung cấp đầy đủ cấu trúc ngữ pháp dễ nhớ nhất để giúp các bạn viết nên những bài viết hay nhất, rèn luyện kỹ năng đọc hiểu, nghe hiểu, cung cấp hệ thống từ vựng được sắp xếp một cách thích hợp, để các bạn dễ dàng ghi nhớ từ vựng và giao tiếp nhanh + chuẩn. Các chương trình học tại trung tâm đều được biên soạn và cập nhật liên tục theo xu hướng giáo dục hiện đại, sẽ giúp bạn có một lộ trình học khoa học và đạt được số điểm thi mong muốn một cách nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TP Quảng Ngãi

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100010815317933
  • https://www.facebook.com/giasungocquyen
Trung tâm Ngọc Quyên ảnh 1
Trung tâm Ngọc Quyên
Trung tâm Ngọc Quyên ảnh 2
Trung tâm Ngọc Quyên
Top 4
(có 3 lượt vote)

Gia Sư Cô Vi

Là một cái tên không còn quá xa lạ đối với nhiều phụ huynh và học sinh tại Quãng Ngãi, Gia Sư Cô Vi nổi tiếng nhờ sự uy tín và chất lượng đào tạo hàng đầu. Sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, thấu hiểu tâm lý học sinh và đã đào tạo thành công nhiều thế hệ học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi THPT.


Những lý do bạn không nên bỏ lỡ lớp Cô Vi:

  • Chương trình ôn tập bám sát nội dung học của Bộ giáo dục
  • Được ôn luyện những dạng đề mới, đề nâng cao.
  • Lý thuyết được rút ngọn dễ ghi nhớ
  • Thời gian thực hành, giải đề trên lớp nhiều
  • Giáo viên theo sát hướng dẫn phương pháp làm bài
  • Thường xuyên được kiểm tra/ thi thử

Với hàng trăm khóa học các môn liên tục được bổ sung, cập nhật, được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, chuyên sâu; từ giảng giải cặn kẽ từng kiến thức theo sách giáo khoa tới tổng hợp kiến thức và ôn, luyện tới mức nhuần nhuyễn các dạng bài từ đơn giản đến phức tạp. Gia Sư Cô Vi sẽ cung cấp cho từng em học sinh lựa chọn phù hợp nhất với trình độ và mục tiêu học tập của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201A Nguyễn Tự Tân, TP Quảng Ngãi.

Điện thoại: 0348 192 934 - 0941 939 246

Fanpage: https://www.facebook.com/TUONGVI.43

Gia Sư Cô Vi ảnh 1
Gia Sư Cô Vi
Gia Sư Cô Vi ảnh 2
Gia Sư Cô Vi
Top 5
(có 1 lượt vote)

Trung tâm Duy Phi

Trung tâm Duy Phi luôn mong chờ được đồng hành cùng các bạn học sinh trong trong các kì thi quan trọng đặc biệt là kì thi THPT, giúp các bạn học sinh nắm vững kiến thức để có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi lớn ngay từ bây giờ. Để môn Toán, lý,.... không còn là nỗi sợ khi nhắc đến và có một kết quả thật tốt nhé!


Với tác phong chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao, Trung tâm Duy Phi luôn sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu mọi góp ý để kịp thời điều chỉnh và hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Trung tâm cũng cam kết sẽ hỗ trợ và trả lời đến nơi đến chốn mọi yêu cầu hay thắc mắc của quý vị phụ huynh cũng như các em học sinh trong toàn bộ quá trình từ khi tìm hiểu, lựa chọn tới khi kết thúc các khóa học do Trung tâm Duy Phi cung cấp thông qua các kênh liên hệ nhanh chóng tiện lợi. Với học phí hợp lý và số lượng học sinh mỗi lớp ít gần như chỉ những bạn đăng ký sớm nhất mới được theo học.


Các thầy cô không đào tạo theo kiểu hàng loạt, đọc chép theo kiểu đại trà mà khảo sát, chia loại lực học, phát hiện vấn đề của học sinh để có cách tiếp cận bồi dưỡng các em hợp lý nhất. Học sinh không còn cơ hội học thụ động mà phải động não liên tục với những tình huống nhiều cấp độ. Nhờ vậy, qua mỗi giờ học, các em dần cởi bỏ cách tư duy thụ động, thay vào đó là chủ động tiếp thu kiến thức mới và phương pháp học tập mới. % lớn học sinh của Trung tâm thi đỗ và đạt kết quả cao vào đại học hàng năm vừa là một thành quả, vừa là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dạy và học của Trung tâm Duy Phi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 2, Đức Nhuận, Mộ Đức, TP Quảng Ngãi.

Điện thoại: 0368 125 120

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/duyphi.phi.9
  • https://www.facebook.com/duyphitoanly
Trung tâm Duy Phi ảnh 1
Trung tâm Duy Phi
Trung tâm Duy Phi ảnh 2
Trung tâm Duy Phi
Top 6
(có 3 lượt vote)

Trung tâm Phạm Luyến.

  • Bạn muốn học Tiếng Anh mà không biết nên bắt đầu từ đâu?
  • Bạn muốn nắm được kĩ thuật làm bài thi Tiếng Anh được điểm cao?
  • Bạn muốn hiểu được cấu trúc đề thi, các dạng bài thi Tiếng Anh của kì thi THPT?...

Đừng vội lo lắng, Trung tâm Phạm Luyến sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu với các bạn. Với phương pháp dạy học tiếng anh khác biệt, sáng tạo, những cách truyền đạt kiến thức dễ hiểu, Trung tâm Phạm Luyến. cũng được biết đến là một trong những trung tâm luyện thi Tiếng Anh THPT hàng đầu tại TP Quãng Ngãi.


Tại sao lớp cô Phạm Luyến lại hot đến vậy:

  • Không còn là những buổi giải đề nhàm chán
  • Không còn học thuộc lòng mà không biết ứng dụng sao
  • Không còn là việc phải cày học ngữ pháp rất nhiều
  • Học tư duy, học cách đơn giản hóa 1 câu, bóc tách các thành phần trong câu và mối liên hệ giữa chúng
  • Học cách đọc sự liên kết giữa các câu để nhìn được ý chính cả đoạn văn mà không cần từ vựng quá nhiều
  • Thành thạo kỹ năng giải đề và Làm chủ thời gian làm bài.
  • Nắm vững tâm lý trước khi bước vào phòng thi
  • Thực hành giải các bộ đề mới nhất
  • Hoàn thiện đầy đủ các kỹ năng Nghe, Từ Vựng, Đọc, Ngữ pháp, Phát Âm một cách tự nhiên nhất
  • Đối với các học viên mất gốc sẽ được lấy lại căn bản, tạo cảm hứng mỗi khi đến lớp.

Với hệ thống giáo trình chuẩn của các nhà xuất bản hàng đầu thế giới kết hợp giáo án điện tử đem đến cho người học những bài giảng sinh động, phong phú, Trung tâm Phạm Luyến chắc chắn là trung tâm luyện thi tiếng anh cho kì thi THPT đáng tin cậy tại Quãng Ngãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 416 Tế Hanh, TP Quảng Ngãi.
  • Bờ Kè Cầu Trà Khúc

Điện thoại: 0382 927 744

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/ran.pham.75
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100063500435285
Trung tâm Phạm Luyến. ảnh 1
Trung tâm Phạm Luyến.
Trung tâm Phạm Luyến. ảnh 2
Trung tâm Phạm Luyến.
Qua sự giới thiệu sơ lược về các trung tâm luyện thi đại học trên đây, alltop hy vọng bạn đọc gần xa, nhất là những bạn học sinh ở TP Quãng Ngãi và các tỉnh lân cận sẽ tìm được cho mình một nơi phù hợp nhất để học tập, luyện thi nhằm đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi tuyển sinh sắp tới

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Trung tâm Phạm Luyến.