Top 7 Địa chỉ luyện thi THPT quốc gia tốt nhất Hải Phòng

7172

Kỳ thi THPT sắp đến nhiều học sinh bắt đầu hoang mang, lo lắng liệu mình có hoàn thành tốt bài thi không, với lượng kiến thức học trên trường đã đủ chưa?....Điều này đòi...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Thầy Duy Thành - Tiến sĩ Toán

Thầy Duy Thành - Tiến sĩ Toán chính là một lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu trong khu vực Hải Phòng mà các học sinh và phụ huynh nên cân nhắc cho con em theo học khi có nhu cầu luyện thi Toán cho các kỳ thi quan trọng THPT, Đại Học. Với kinh nghiệm hơn 20 năm kinh nghiệm trong giảng dạy cùng khả năng chuyên môn cao của thầy Tiến sĩ Đỗ Duy Thành, trưởng bộ môn Giải tích và Toán ứng dụng Đại học Hải Phòng mỗi học sinh khi đến đây sẽ được hướng dẫn tận tình nhất, các phương pháp học tập hiệu quả để môn Toán không còn là nổi đáng sợ hay rào cản để không được đạt kết quả cao trong học tập nữa.


Những ưu điểm khi đến với lớp luyện thi THPT của Thầy Duy Thành - Tiến sĩ Toán:

  • Giúp học sinh nâng cao điểm Toán và ngày càng yêu thích môn Toán hơn.
  • Giảng dạy các kiến thức từ dễ đến khó để các học sinh nắm kiến thức vững chắc
  • Hỗ trợ tối đa kiến thức với đầy đủ video bài giảng, tài liệu đa dạng có phân các mức độ để phù hợp với các đối tượng học sinh
  • Được học toàn bộ kiến thức và kỹ năng làm nhanh trắc nghiệm và Casio đỉnh cao
  • Mỗi lớp đều có 1-2 trợ giảng là những sinh viên sư phạm xuất sắc của thầy đã từng đạt giải OLP Toán học toàn quốc để hỗ trợ các em.
  • Cam kết bạn sẽ đạt được kết quả cao ở các kỳ thi quan trọng như thi học kỳ, tốt nghiệp THPT, Đại học nếu học nghiêm túc và chăm chỉ.

Thầy Duy Thành - Tiến sĩ Toán trong những năm hoạt động đã được nhiều người đánh giá cao về chất lượng dạy và học. Đã có nhiều học sinh từng tham gia các khóa luyện thi tại đây và đạt được các thành tích cao trong các kỳ thi THPT, thi đậu vào các trường đại học có danh tiếng hàng đầu trên cả nước. Vì thế, đừng bỏ qua Thầy Duy Thành - Tiến sĩ Toán khi đang có nhu cầu bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 15 Điện Biên Phủ, Hải Phòng
  • Cơ sở 2: Số 282 Lạch Tray, cạnh nhà hàng Đại Lộc Hải Phòng

Điện thoại: 0906 125 835

Email: thayduythanh83@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thayduythanh

Thầy Duy Thành - Tiến sĩ Toán ảnh 1
Thầy Duy Thành - Tiến sĩ Toán
Thầy Duy Thành - Tiến sĩ Toán ảnh 2
Thầy Duy Thành - Tiến sĩ Toán
Top 1
(có 0 lượt vote)

Luyện thi Toán Thầy Nguyễn Duy Anh Minh

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Luyện thi Toán Thầy Nguyễn Duy Anh Minh. Hiện đây cũng là địa chỉ dạy Toán có tiếng tại Hải Phòng được nhiều học sinh, phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. Sở dĩ Luyện thi Toán Thầy Nguyễn Duy Anh Minh được đánh giá cao là bởi nơi đây không chỉ sẽ giúp bạn cũng cố kiến thức, cải thiện điểm số như mong muốn mà khi đến đây bạn còn nhận sự tận tình, hết mình vì học sinh mà Luyện thi Toán Thầy Nguyễn Duy Anh Minh mang lại.


Khi đến với Luyện thi Toán Thầy Nguyễn Duy Anh Minh học sinh sẽ được học tập với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao và vốn kiến thức sâu rộng không chỉ giúp các em củng cố, tóm tắt kiến thức từ cơ bản đến nâng cao mà còn được tiếp cận với các đề thi thực tế. Tất cả được thiết kế với nhiều cấp độ khác nhau và phù hợp với nhiều đối tượng học sinh để thầy cô sẽ có những phương pháp giảng dạy riêng hiệu quả nhất. Đặc biệt, đối với các học sinh yếu thầy cô sẽ được quan tâm và chú trọng kèm cặp để có thể bắt kịp với chương trình học của mình. Ngoài ra, Luyện thi Toán Thầy Nguyễn Duy Anh Minh còn mách bạn những phương pháp bí quyết riêng giúp các đạt được đạt điểm số đáng mơ ước.


Với số lượng học sinh được giới hạn, đẩy chương trình trong khả năng Luyện thi Toán Thầy Nguyễn Duy Anh Minh chắc chắn sẽ mang đến cho học sinh những tiết học thật chất lượng giúp bạn đạt có được kết quả như mong đợi trong kỳ thi THPT sắp đến.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0896 688 880 hoặc 0382 582 151

Fanpage: https://www.facebook.com/toanthaynguyenduyanhminh/

Luyện thi Toán Thầy Nguyễn Duy Anh Minh ảnh 1
Luyện thi Toán Thầy Nguyễn Duy Anh Minh
Luyện thi Toán Thầy Nguyễn Duy Anh Minh ảnh 2
Luyện thi Toán Thầy Nguyễn Duy Anh Minh
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Hải Phòng

Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Hải Phòng có lẻ là cái tên không còn xa lạ gì nữa rồi nhỉ. Nơi này được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều học sinh tại Hải Phòng trong những năm qua. Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Hải Phòng chiếm được sự quan tâm của nhiều người bởi luôn chú trọng về uy tín cũng như đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất.


Với ưu thế sở hữu đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy khi đến với lớp học của Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Hải Phòng các học sẽ học được vô số kiến thức bổ ích, các phương pháp học tập hiệu quả để bạn tự tin hơn trong các kỳ thi THPT. Với các phương pháp giảng dạy hiện đại, đội ngũ thầy cô tại đây không chỉ là người giúp bạn hoàn thiện kiến thức mà còn tạo động lực để các học viên luôn cố gắng mỗi ngày. Đặc biệt, với sự trẻ trung và thu hút trong từng bài giảng của mình chắc chắn các học sinh sẽ có cảm hứng, sự thích thú trong học tập đồng thời đạt được kết quả cao trong học tập.


Trải qua nhiều năm hoạt động trên thị trường,Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Hải Phòng luôn đứng top những địa chỉ có tỉ lệ học sinh thi đỗ đại học cao nhất. Vì thế, lựa chọn địa chỉ này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kết quả ưng ý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15 Điện Biên Phủ, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0944 732 266

Email: luyenthihaiphong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Luyenthi15DienBienPhu

Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Hải Phòng ảnh 1
Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Hải Phòng
Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Hải Phòng ảnh 2
Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hóa Hải Phòng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Lớp Lý Anh Hoàn

Trung Tâm Lớp Lý Anh Hoàn được biết đến là nơi chuyên luyện thi THPT, Đại Học môn Vật Lý có tiếng tại Hải Phòng được rất nhiều học sinh yêu mến và tin tưởng. Tại đây, các em sẽ được học tập vô số kiến thức hữu ích giúp nuôi dưỡng phát triển năng lực của các bạn trẻ và là bệ phóng cho các bạn sinh viên bước vào giảng đường đại học một cách dễ dàng bằng chính khả năng và tư duy của mình.


Với phương châm "dạy học bằng cả cái tâm" thầy Hoàn sẽ dùng hết vốn kiến thức của mình cũng như kinh nghiệm giảng dạy bao năm qua để truyền đạt cho em học sinh để có thể tự tin hơn trong các kỳ thi THPT. Từ kiến thức, kĩ năng làm bài cho đến kinh nghiệm thực tế ở các kỳ thi,... Bên cạnh đó, thầy còn tạo động lực, bồi đắp đam mê và hướng các em đến tương lai tốt đẹp. Đến đây không cần các em giỏi, chỉ cần có ý thức và quyết tâm học tập thì Trung Tâm Lớp Lý Anh Hoàn cam kết sẽ giúp bạn đạt được kết quả cao.


Không chỉ có vậy, Trung Tâm Lớp Lý Anh Hoàn còn đầu tư phòng học rộng rãi, thoáng mát, chất lượng âm thanh – ánh sáng đạt tiêu chuẩn để mang đến môi trường học tập tốt nhất cho học sinh. Học phí tại đây cũng hợp lý, phải chăng. Cũng chính vì thế, mà Trung Tâm Lớp Lý Anh Hoàn luôn thu hút một lượng lớn học sinh theo học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Nguyễn Công Trứ, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 0772 377 307

Fanpage: https://www.facebook.com/loplyanhhoanhp

Trung Tâm Lớp Lý Anh Hoàn ảnh 1
Trung Tâm Lớp Lý Anh Hoàn
Trung Tâm Lớp Lý Anh Hoàn ảnh 2
Trung Tâm Lớp Lý Anh Hoàn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thầy Hà Vật Lý

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ luyện thi THPT môn Vật Lý chất lượng tại Hải Phòng thì có thể tham khảo ngay Thầy Hà Vật Lý - nơi chuyên dạy các học sinh mất căn bản, khả năng phân tích giải phương trình chưa hoàn thiện, ... Bằng sự tận tình khả năng chuyên môn cao, các phương pháp giảng dạy hiệu quả được tích lũy qua nhiều năm thầy cùng với đó là bộ giáo trình do thầy trực tiếp biên soạn rất ngắn gọn, thiết thực Thầy Hà Vật Lý sẽ giúp học sinh tối ưu quá trình luyện thi môn Vật lí, từ đó đạt điểm số cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT.


Đến với lớp học của Thầy Hà Vật Lý các bạn sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức cơ bản, kiến thức trọng tâm và bao quát toàn diện nhằm chuẩn bị cho kì thi THPT Quốc gia môn Vật Lý đạt kết quả tốt nhất. Các bải giảng được thiết kế dựa trên cấu trúc mới mà Bộ Giáo Dục và Đào Tạo vừa ban hành, phương pháp giải toán được trình bày một cách hệ thống, dễ hiểu, dễ nhớ thông qua các ví dụ minh họa từ cơ bản đến nâng cao. Sau mỗi bài giảng các em được luyện tập qua các bài tập tự luận và trắc nghiệm chọn lọc có đáp án và lời giải chi tiết nhằm hiểu sâu lý thuyết, áp dụng phương pháp giải thuần thục và hoàn thiện kỹ năng làm bài. Từ đó, các bạn sẽ cảm thấy môn Vật lý sẽ không còn khó nữa và trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Hiện tại, Thầy Hà Vật Lý đang chiêu sinh liên tục các khóa học với nhiều khung giờ khác nhau để đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh. Vì vậy, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký ngay cho mình một khóa học đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0949 531 331

Fanpage: https://www.facebook.com/ngothanhha.hp

Thầy Hà Vật Lý ảnh 1
Thầy Hà Vật Lý
Thầy Hà Vật Lý ảnh 2
Thầy Hà Vật Lý
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thầy Nguyễn Phú Thắng - GV dạy toán & vật lý

  • Em Đang rất lo lắng cho kì thi THPT QG , ĐGNL sắp tới
  • Em học chưa tốt và thấy bế tắc môn Toán, vật lý từ lúc lên cấp 3
  • Em muốn theo học Giáo Viên có Uy Tín Nhất để yên tâm bước vào Đại Học
  • ....

Tất cả những khó khăn, băn khoăn của bạn sẽ được giải quyết hoàn toàn khi đến với các lớp luyện thi THPT của Thầy Nguyễn Phú Thắng - GV dạy toán & vật lý - một trong những nơi chuyên dạy Toán, Vật lý 10,11,12, luyện thi THPT Quốc Gia có tiếng tại Hải Phòng nhận được nhiều đánh giá cao của nhiều học sinh. Với uy tín, kinh nghiệm đào tạo trong nhiều năm qua, khẳng định thông qua tỉ lệ các em học sinh đạt được kết quả cao trong thi học kỳ và THPT, Đại họcThầy Nguyễn Phú Thắng - GV dạy toán & vật lý tự tin sẽ mang đến cho các học sinh những khóa học thật chất lượng.


Bạn sẽ được học gì tại lớp học của Thầy Nguyễn Phú Thắng - GV dạy toán & vật lý?

  • Nội dung khóa học
    • Đầy đủ dạng bài trong ĐỀ THI THPTQG, ĐGNL cũng như Bài Kiểm tra trên lớp
    • Có đủ các kĩ năng giải Trắc Nghiệm bằng máy tính cầm tay tất cả các dạng bài có thể gặp
    • Có trước video Thầy Thắng dạy Lý Thuyết Tự Luận kĩ càng từng bài.
    • Sau đó còn có bài tập tự luyện, và các bài tập về nhà"
      • Từng dạng bài sẽ có khoảng 30-50 câu cho một dạng bài đủ để các em luyện tập và được Thầy Thắng giảng giải kĩ bản chất và chữa đầy đủ thật chi tiết!
      • Thầy luôn Phân tích lỗi sai hay gặp, kinh nghiệm làm nhanh, làm tự luận, làm trắc nghiệm bấm máy tính
      • Ngoài những bài giảng kiến thức rất kĩ và chuẩn chỉ, thầy còn có những bài học ôn tập thi Giữa Học kì và Cuối Học kì để các em dễ dàng có điểm số cao nhất trong các kì thi trên trường
  • Hình thức học:
    • Các em sẽ theo và học đầy đủ bài giảng, tài liệu trên trang web với tài khoản được thầy cung cấp sau khi hoàn thành thủ tục đăng kí nha.
    • Đến thời điểm thi giữa học kì, cuối học kì thầy sẽ up đề chữa đầy đủ cho các em trong group kín ở facebook dành riêng cho các bạn đăng kí.

Với sự tận tâm, hết lòng sự nghiệp trồng người của một giáo viên trẻ đầy nhiệt huyết, mỗi giờ học cùng Thầy Nguyễn Phú Thắng còn là những trải nghiệm đầy thực tế không chỉ với môn Toán, Vật lý đó còn là những kĩ năng và thái độ để đạt đến thành công trong tương lai, những ngọn lửa đầy nhiệt huyết thầy luôn thắp lên trong lòng mỗi học sinh bởi lẽ với thầy luôn khuyên học sinh “thành công là sự cố gắng mỗi ngày cho dù là nhỏ nhất!".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0904 153 318

Fanpage: https://www.facebook.com/luyenthivatlytoanthayThang.com.vn

Thầy Nguyễn Phú Thắng - GV dạy toán & vật lý ảnh 1
Thầy Nguyễn Phú Thắng - GV dạy toán & vật lý
Thầy Nguyễn Phú Thắng - GV dạy toán & vật lý ảnh 2
Thầy Nguyễn Phú Thắng - GV dạy toán & vật lý
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lớp luyện thi Toán của thầy Lương Tuấn Linh

  • Em đang yếu môn Toán.
  • Em chưa biết học thêm Toán ở đâu
  • Em cần tìm một lớp học Toán chất lượng để luyện thi THPT, ôn thi Đại Học?
  • .....

Lớp luyện thi Toán của thầy Lương Tuấn Linh sẽ luôn là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn bởi tại đây học sinh sẽ được học với giáo viên chuyên luyện thi Đại Học thuộc top toàn quốc, có nhiều kinh năm nghiệm luyện thi Trắc nghiệm với tài liệu và kiến thức khủng và được rất nhiều thế hệ học sinh có điểm cao trong kì thi THPTQG, Đại học. Với vốn kiến thức rộng, sâu sắc cùng sự tự tâm của thầy chắc chắn sẽ mang đến bạn nhiều kiến thức hữu ích giúp bạn vượt qua môn Toán một cách dễ dàng thậm thí là đạt được thành tích vượt mong đợi.


Lớp luyện thi Toán của thầy Lương Tuấn Linh cam kết:

  • Cải thiện tình hình học tập môn Toán và yêu thích môn Toán
  • Đạt điểm cao trong các bài kiểm tra, thi trên trường
  • Đảm bảo điểm thi Đại Học như mong muốn nếu chăm chỉ học tập
  • Hỗ trợ tối đa kiến thức mọi lúc mọi nơi, tài liệu khủng chất nhất Việt Nam
  • Được học toàn bộ kiến thức và kỹ năng làm nhanh trắc nghiệm

Đặc biệt, Lớp luyện thi Toán của thầy Lương Tuấn Linh luôn tôn trọng, tìm hiểu để đánh giá cao, phát huy những điểm mạnh của từng học sinh. Đồng thời, thầy cũng biết rõ những phần kiến thức, khả năng tư duy, kỹ năng làm bài còn hạn chế của mỗi học sinh, để đưa ra giải pháp, lộ trình học tập, là người dẫn đường tin cậy để học sinh tràn đầy động lực phấn đấu và chinh phục mục tiêu, ước mơ của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 36 Hào Khê, Cát Bi ( Trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật và Du Lịch Hải Phòng)
  • Số 24 Trần Phú, Hải Phòng

Điện thoại: 0705 875 578

Fanpage: https://www.facebook.com/tuanlinh.luong

Lớp luyện thi Toán của thầy Lương Tuấn Linh ảnh 1
Lớp luyện thi Toán của thầy Lương Tuấn Linh
Lớp luyện thi Toán của thầy Lương Tuấn Linh ảnh 2
Lớp luyện thi Toán của thầy Lương Tuấn Linh
Trên đây là top các địa chỉ luyện thi THPT tốt nhất Hải Phòng mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi luyện thi THPT chất lượng và mang lại hiệu quả học tập tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .