Top 8 Địa chỉ luyện thi THPT quốc gia tốt nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai

8634

Kỳ thi THPT sắp đến rồi, các bạn đã tìm được địa chỉ luyện thi nào uy tín, phù hợp với mình chưa? Hiện nay, có rất nhiều cơ sở luyện thi THPT được mở...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Luyện Thi THPT Cô Nhung - Tiếng Anh

Luyện Thi THPT Cô Nhung được khá nhiều bậc phụ huynh lựa chọn khi tìm kiếm cơ sở luyện thi THPT môn Tiếng Anh uy tín ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Cơ sở được thành lập với mong muốn giúp các bậc phụ huynh giải tỏa lo lắng về việc học của các em, luôn mong muốn mang đến chương trình học tập khoa học, chất lượng để các em học sinh có thể trau dồi kiến thức và phát huy hết năng lực của bản thân.


Học sinh được gì khi đến với Luyện Thi THPT Cô Nhung:

  • Học và làm bài tập luyện tập toàn bộ ngữ pháp (từ cơ bản đến nâng cao, phân tích những điều đặc biệt của từng dạng ngữ pháp,...)
  • Học từ vựng và giải bài tập từng Unit trong SGK, SBT
  • Luyện Nghe, Nói, Đọc, Viết theo từng chủ đề của các Unit trong SGK
  • Luyện phát âm (theo bảng phiên âm quốc tế IPA)
  • Luyện giải các đề thi học kì bám sát nội dung học và ma trận đề của từng trường.
  • Giúp học sinh ôn luyện và nắm vững kiến thức từ cơ bản cho đến nâng cao, tự tin bước vào phòng thi.
  • Khóa luyện thi đại học dài hạn kết hợp song song với bồi dưỡng giúp các em nắm vững kiến thức
  • Nhận thưởng khi thi đạt điểm cao.

Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, Luyện Thi THPT Cô Nhung luôn giới hạn số lượng học viên mỗi lớp. Như vậy, giáo viên có thể theo sát các em và đánh giá được sự tiến bộ của học viên trong quá trình giảng dạy. Hỗ trợ giáo viên là hệ thống phòng học hiện đại với đầy đủ những trang thiết bị hiện đại, phòng học rộng rãi được lắp hệ thống máy lạnh tiện nghi. Trong suốt quá trình học, cơ sở sẽ thường xuyên tương tác với phụ huynh để gia đình có thể theo sát sự tiến bộ của các em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Giáo sứ Bùi Vĩnh, Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0792 043 712 - 0792 497 866

Facebook: https://www.facebook.com/anhvanconhungbh

Fanpage: https://www.facebook.com/tienganhconhungbienhoa


Luyện Thi THPT Cô Nhung - Tiếng Anh ảnh 1
Luyện Thi THPT Cô Nhung - Tiếng Anh
Luyện Thi THPT Cô Nhung - Tiếng Anh ảnh 2
Luyện Thi THPT Cô Nhung - Tiếng Anh
Luyện Thi THPT Cô Nhung - Tiếng Anh ảnh 3
Luyện Thi THPT Cô Nhung - Tiếng Anh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Luyện Thi THPT Thầy Nhật - Hóa

Luyện Thi THPT Thầy Nhật là địa chỉ luyện thi THPT uy tín, chất lượng. Với đội ngũ giáo viên giỏi, nhiệt huyết, yêu nghề đến từ các trường lớn cộng thêm phương hướng và lộ trình học bài bản, rõ ràng, cơ sở đã giúp rất nhiều thế hệ học sinh tự tin với mức điểm như mong muốn trong ki thi THPT.


Lý do nên đến với Luyện Thi THPT Thầy Nhật:

  • Nghiên cứu hoàn thiện giáo trình, chương trình học hàng năm của bộ sao cho sát với thực tế học và thi của học sinh
  • Phương pháp giảng dạy phù hợp với thực tiễn từng đối tượng học sinh, tùy theo trình độ hiện tại, mức độ tiếp thu, thời gian nhập học để phân loại lớp lên giáo trình phù hợp đảm bảo đạt hiệu quả tối ưu
  • Học sinh khá giỏi được khuyến khích học vượt trình độ lớp, trình độ trường trong khả năng của các em đây là lợi thế để có thể thi đỗ vào các trường THPT chuyên
  • Học sinh trung bình sẽ có khởi đầu chậm hơn, ôn lại kiến thức trọng tâm trước khi học tiếp chương trình, tạo cảm hứng học tập
  • Học sinh yếu kém, mất gốc được xếp lớp kèm riêng, lấy lại căn bản trong một khoảng thời gian nhất định trước khi ghép lớp.

Ngoài hệ thống giáo trình chi tiết, bài bản và bám sát bài học trên lớp cũng như đề thi THPT, học sinh còn được hỗ trợ bởi giáo viên nghiệm, từng đạt điểm rất cao và có chuyên môn đối với môn Hóa. Với mục đích tạo tâm thế thoải mái, giảm áp lực học tập và thúc đẩy động lực chăm chỉ, Luyện Thi THPT Thầy Nhật luôn chia sẻ và lắng nghe ý kiến đóng góp từ học sinh cũng như áp dụng quy định thưởng phạt rõ ràng, tạo thói quen ôn bài trước khi đến lớp nhằm giúp các em nhớ bài kỹ hơn và nắm vững kiến thức chuyên môn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm Số 7, Nguyễn Bảo Đức, Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 079 7545 133

Fanpage: https://www.facebook.com/minhnhat.tran.925059


Luyện Thi THPT Thầy Nhật - Hóa ảnh 1
Luyện Thi THPT Thầy Nhật - Hóa
Luyện Thi THPT Thầy Nhật - Hóa ảnh 2
Luyện Thi THPT Thầy Nhật - Hóa
Luyện Thi THPT Thầy Nhật - Hóa ảnh 3
Luyện Thi THPT Thầy Nhật - Hóa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Luyện Thi THPT Thầy Lê Cương - Toán

Luyện Thi THPT Thầy Lê Cương là một trong số những địa chỉ luyện thi THPT uy tín và chất lượng hàng đầu với sự tin tưởng của hàng nghìn học sinh tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Các học sinh đến với cơ sở đều được tư vấn, kiểm tra đầu vào để xếp lớp phù hợp.


Với đội ngũ giáo viên uy tín, kỹ năng sư phạm tốt, tận tâm với học sinh, phương pháp dạy tiên tiến và bộ Giáo trình "độc quyền" được biên soạn bởi thầy giáo Lê Cương, cập nhật đề liên tục, sát với cấu trúc đề thi hàng năm, "lò" luyện thi này đã tạo ra bao thế hệ học sinh đỗ vào những trường THPT top đầu danh tiếng của thành phố. Đặc biệt, Luyện Thi THPT Thầy Lê Cương còn sở hữu chương trình giảng dạy hướng đến sự phát triển tư duy logic riêng của từng bạn đối với môn Toán, ứng phó linh hoạt với từng dạng bài từ phương pháp giải cơ bản nhờ vào mô hình lớp học sĩ số nhỏ;,dạy học bằng việc truyền cảm hứng cho các con, khắc phục nỗi "sợ" toán, "ám ảnh" với các con số, giúp các con yêu thích môn học này chỉ sau khi trải nghiệm vài buổi học.


Luyện Thi THPT Thầy Lê Cương có đầy đủ tiện nghi để phục vụ việc học tập một cách thoải mái và tập trung. Với nhiều năm kinh nghiệm, đã cùng với nhiều thế hệ học sinh hăng say bước tới trên đoạn đường khó khăn nhất của học vấn, có thể nói Luyện Thi THPT Thầy Lê Cương là một nền móng vững chắc giúp các em mở rộng cánh cửa tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Hẻm 1, Tổ 06, KP4C, Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Hẻm 481, Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0989 261 669

Email: Lecuong.ntth@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ToanThayLecuong.bh


Luyện Thi THPT Thầy Lê Cương - Toán ảnh 1
Luyện Thi THPT Thầy Lê Cương - Toán
Luyện Thi THPT Thầy Lê Cương - Toán ảnh 2
Luyện Thi THPT Thầy Lê Cương - Toán
Top 3
(có 0 lượt vote)

Luyện Thi THPT Thầy Thanh - Toán

Chắc chắn sẽ là sự thiếu sót lớn nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ luyện thi THPT môn Toán uy tín và chất lượng mà lại bỏ qua Luyện Thi THPT Thầy Thanh. Với đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết, có kinh nghiệm ôn thi nhiều năm cùng các tài liệu ôn thi chất lượng do giáo viên tự biên soạn, địa chỉ này đã nhiều năm liền được đánh giá là cơ sở ôn thi THPT uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai vì có tỉ lệ học sinh đỗ THPT nhiều.


Lý do nên đến với Luyện Thi THPT Thầy Thanh:

  • Khóa học cung cấp các lớp luyện thi, bồi dưỡng kiến thức liên tục từ cơ bản đến nâng cao cho học sinh, bám sát chương trình của BGD. Tài liệu học tập cũng được giáo viên biên soạn kỹ lưỡng, bổ sung nâng cao giúp các bạn học sinh phát triển tư duy tốt hơn.
  • Kiến thức toán giảng dạy cho học sinh trực tiếp là các kiến thức về toán THPT nên ngoài kỹ năng sư phạm giáo viên còn giỏi về chuyên môn. Ngoài ra còn thường xuyên cập nhật chương trình thi của Bộ để kịp thời soạn bài tập phù hợp với hướng ra đề cho học sinh áp dụng.
  • Qua các bài kiểm tra đánh giá năng lực học sinh, kết hợp với bảng điểm hiện tại và 1-2 buổi học giáo viên sẽ biết chính xác lực học của em ở đâu để tiến hành bổ sung những kiến thức cần thiết.
  • Học sinh không phải lo sợ bị mất gốc và kiến thức nền tảng. Cơ sở sẽ lên lộ trình cụ thể để bổ sung những kiến thức cần thiết cho học sinh.
  • Với những bạn học sinh yếu kém sẽ được sao sát kỹ lưỡng, phân công người phụ trách có kinh nghiệm để giúp học sinh tiến bộ nhanh nhất.

Luyện Thi THPT Thầy Thanh không chỉ đặt mục tiêu là phải đậu THPT mà còn hướng các em đến tinh thần tự học. Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, cơ sở luôn điểm danh vào đầu buổi học và thường xuyên có các bài thi đánh giá năng lực. Kết quả học tập của các em sẽ được thông báo đến phụ huynh để gia đình có thể kèm cặp, hỗ trợ các em trong quá trình học tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0918 389 908

Email: hamrong.com@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/hamrong.toanhoc

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064754593901


Luyện Thi THPT Thầy Thanh - Toán ảnh 1
Luyện Thi THPT Thầy Thanh - Toán
Luyện Thi THPT Thầy Thanh - Toán ảnh 2
Luyện Thi THPT Thầy Thanh - Toán
Top 4
(có 2 lượt vote)

Luyện Thi THPT Thầy Nam - Vật Lý

Hiện tại, Luyện Thi THPT Thầy Nam là địa chỉ luyện thi THPT chất lượng hàng đầu Đồng Nai, nơi có rất nhiều học sinh theo học đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp thành phố, học sinh đậu vào trường chuyên, lớp chọn. Có được điều này là bởi cơ sở có được giáo viên giỏi nghề, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm đến từ trường trung học phổ thông, trường chuyên chất lượng cao.


Các khóa học tại đây được giáo viên thiết kế đi từ cơ bản đến nâng cao, đảm bảo các em nắm vững kiến thức nhất. Hệ thống các bài giảng, bài thi online để các học viên có thể dễ dàng tiếp cận với kiến thức. Các bài học tại đây được thiết kế rất khoa học, phù hợp với các hình thức học trực tuyến nên nếu không có nhiều thời gian đến lớp. Đồng thời, giào viên nơi đây cũng rất thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc một cách nhiệt tình nhất. Điều này giúp các học viên có được cảm hứng trong học tập, có được sự thích thú và làm giảm bớt áp lực thi cử.


Luyện Thi THPT Thầy Nam được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy. Theo đánh giá của các học viên, giáo viên của cơ sở sẽ theo sát các em để có thể đánh giá được ưu nhược điểm của từng học viên. Trong quá trình học, các em sẽ được đánh giá năng lực theo từng tháng, từng quý. Kết quả đánh giá sẽ được thông báo với gia đình để phụ huynh có thể nắm được học lực và định hướng cho các em ngành học phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm Số 7, Nguyễn Bảo Đức, Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 097 202 4391

Fanpage: https://www.facebook.com/thaygiaonam.1995


Luyện Thi THPT Thầy Nam - Vật Lý ảnh 1
Luyện Thi THPT Thầy Nam - Vật Lý
Luyện Thi THPT Thầy Nam - Vật Lý ảnh 2
Luyện Thi THPT Thầy Nam - Vật Lý
Luyện Thi THPT Thầy Nam - Vật Lý ảnh 3
Luyện Thi THPT Thầy Nam - Vật Lý
Top 5
(có 4 lượt vote)

Trung Tâm BDVH & Ngoại Ngữ TRÍ VIỆT

Trung Tâm BDVH & Ngoại Ngữ TRÍ VIỆT là địa chỉ với thành tích luyện thi THPT chất lượng cao khu vực TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Với đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm của trường lớn, phòng học thoáng mát, lớp học hiệu quả,... đã giúp cho trung tâm nổi tiếng nay càng nổi tiếng hơn trong lĩnh vực ôn luyện và luyện thi cho đối tượng học sinh THPT.


Tại sao học sinh nên chọn luyện thi THPT tại Trung Tâm BDVH & Ngoại Ngữ TRÍ VIỆT?

  • Giáo viên luôn luôn định hướng đúng, truyền cảm hứng những buổi học, giúp cho lớp học luôn vui nhộn, không bị khô khan
  • Bài giảng được đầu tư cực chất lượng và hiệu quả
  • Học sinh sẽ được tặng video bài giảng
  • Mỗi buổi học đều được điểm danh, sát sao bài ghi và việc học sinh hoàn thành bài tập về nhà đầy đủ
  • Có trợ giảng theo sát và hỗ trợ miễn phí liên tục các ngày trong tuần với đội ngũ trợ giảng cực chất
  • Phụ huynh học sinh có thể theo dõi sát sao tình hình học của con tại trang web của trung tâm

Ngoài ra, Trung Tâm BDVH & Ngoại Ngữ TRÍ VIỆT còn trang bị cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi nhằm tạo môi trường học tập lý tưởng học sinh. Sĩ số lớp học được duy trì ở mức phù hợp nhằm phát huy tối đa hiệu quả giảng dạy. Do đó, Trung Tâm BDVH & Ngoại Ngữ TRÍ VIỆT luôn được đánh giá là trung tâm luyện thi chất lượng hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 66 đường Đặng Đức Thuật, phường Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
  • 42/9 đường Đặng Đức Thuật, phường Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0947 158 246 - 039 585 4104

Fanpage: https://www.facebook.com/0o.SharetoShine.o0


Trung Tâm BDVH & Ngoại Ngữ TRÍ VIỆT ảnh 1
Trung Tâm BDVH & Ngoại Ngữ TRÍ VIỆT
Trung Tâm BDVH & Ngoại Ngữ TRÍ VIỆT ảnh 2
Trung Tâm BDVH & Ngoại Ngữ TRÍ VIỆT
Top 6
(có 0 lượt vote)

Luyện Thi THPT Thầy Tài

Luyện Thi THPT Thầy Tài được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu ccủa nhiều học sinh tại Đồng Nai trong vấn đề luyện thi THPT. Cái tên này chiếm được sự quan tâm của nhiều người bởi luôn chú trọng về uy tín cũng như đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất. Trải qua nhiều năm hoạt động, cơ sở luôn đứng top những địa chỉ có tỉ lệ học sinh thi đỗ THPT cao nhất. Vì thế, lựa chọn địa chỉ này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kết quả ưng ý nhất.


Luyện Thi THPT Thầy Tài giảng dạy theo đúng nội dung, phân tích cấu trúc của đề thi, thang điểm theo tiêu chuẩn của Bộ GD & ĐT. Bám sát chương trình giáo khoa phổ thông và giảng dạy phù hợp với từng đối tượng học sinh, nguyện vọng cho các em. Cơ sở còn sở hữu đội ngũ ngũ giáo viên đầy tâm huyết, giỏi nghiệp vụ và dày dạn kinh nghiệm trực tiếp đứng lớp để giúp các em có hoàn cảnh khó khăn, học lực yếu hay đã mất căn bản lấy lại được kiến thức trong quá trình học tập. Luyện Thi THPT Thầy Tài không chỉ truyền đạt tri thức cho học sinh mà còn giúp các em phát huy được những phẩm chất đạo đức tốt đẹp, hình thành nên một thái độ tích cực và sáng tạo hơn trong quá trình học tập.


Luyện Thi THPT Thầy Tài luôn tôn trọng, tìm hiểu để đánh giá cao, phát huy những điểm mạnh của từng học sinh. Đồng thời, giáo viên cũng biết rõ những phần kiến thức, khả năng tư duy, kỹ năng làm bài còn hạn chế của mỗi học sinh, để đưa ra giải pháp, lộ trình học tập, là người dẫn đường tin cậy để học sinh tràn đầy động lực phấn đấu và chinh phục mục tiêu, ước mơ vào trường THPT mong muốn của bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Giáo Sứ Thuận Hòa, Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0935 991 949 - 0985 243 866

Facebook: https://www.facebook.com/thaytai.lophoc

Fanpage: https://www.facebook.com/LuyenThiBienHoa


Luyện Thi THPT Thầy Tài ảnh 1
Luyện Thi THPT Thầy Tài
Luyện Thi THPT Thầy Tài ảnh 2
Luyện Thi THPT Thầy Tài
Top 7
(có 0 lượt vote)

TRUNG TÂM MINH HOÀNG

Nếu bạn muốn thi đỗ vào THPT chuyên hay THPT danh giá top đầu khu vực, thì đừng ngần ngại tìm đến TRUNG TÂM MINH HOÀNG, là một trung tâm luyện thi THPT lâu năm và có uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai. Từ lâu nay, Trung tâm đã trở thành một địa chỉ thân thuộc của rất nhiều thế hệ học sinh đam mê học tập, muốn biến ước mơ vào các trường THPT lớn.


Chương trình đào tạo của Trung tâm luôn bám sát thực tế, lượng thời gian truyền đạt lý thuyết và rèn luyện kĩ năng thực hành giải bài tập ngay tại lớp được tối ưu hóa, nhằm giúp học sinh nhanh chóng tiếp thu tốt kiến thức của bài giảng và làm tốt các dạng bài tập. Giáo viên sẽ hướng dẫn đầy đủ các phương pháp làm bài và thường xuyên tổ chức kiểm tra/ thi thử cho các em trong suốt thời gian theo học. Bên cạnh đó, Trung tâm hệ thống hóa lại toàn bộ kiến thức theo hướng tuyển sinh mới của Bộ GD & ĐT dưới dạng chuyên đề giúp học sinh nắm vững chương trình và tăng cường các phương pháp giải đề thi THPT tốt nhất (đặc biệt phương pháp làm bài trắc nghiệm).


Đặc điểm vượt trội của TRUNG TÂM MINH HOÀNG là sở hữu đội ngũ giáo viên có tâm huyết và giàu kinh nghiệm. Hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư chu đáo, làm hài lòng hầu hết các phụ huynh và học sinh. Với bề dày kinh nghiệm hiều năm quản lý trong lĩnh vực luyện thi, góp phần tạo nên tính chuyên nghiệp trong công tác giảng dạy và phục vụ học sinh, trung tâm sẽ giúp các em đạt được điểm số mơ ước trong ki thi THPT sắp tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18/G2, Kp1, P. Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0938 282 846

Fanpage: https://www.facebook.com/Trungtamminhhoang.2017


TRUNG TÂM MINH HOÀNG ảnh 1
TRUNG TÂM MINH HOÀNG
TRUNG TÂM MINH HOÀNG ảnh 2
TRUNG TÂM MINH HOÀNG
Cánh cổng trường THPT là ước mơ của hầu hết các bạn học sinh nhưng để vượt qua được nó không phải là điều dễ dàng. Ngay từ bây giờ, hãy tìm cho mình một cơ sở đồng hành tin cậy để bước vào trận chiến cam go sắp tới qua những gợi ý của Alltop về những địa chỉ luyện thi THPT uy tín, tốt nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai dưới đây nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .