Top 6 Địa chỉ may rèm cửa đẹp nhất quận 7, TP. HCM

63

Rèm cửa không chỉ như một món nội thất trang trí, tô điểm cho không gian của ngôi nhà mà trong ý nghĩa phong thuỷ, rèm cửa còn mang lại những may mắn, hạnh phúc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Rèm cửa Minh Đăng

Rèm cửa Minh ĐăngĐược thành lập từ năm 2005, Rèm cửa Minh Đăng là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối và thi công lắp đặt các sản phẩm rèm cửa cao cấp, mành rèm cửa cho các công trình tại Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Vũng Tàu… Ngoài ra Rèm cửa Minh Đăng còn hợp tác phân phối với các cửa hàng mành rèm tại các tỉnh trên khắp Việt Nam, để cung cấp sản phẩm tới tận tay khách hàng trên cả nước với giá thành tốt nhất. Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, hiện nay Rèm Minh Đăng có 16 Showroom tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu… và hơn 200 đại lý lấy hàng sỉ trên khắp cả nước. Hàng triệu khách hàng và gia đình đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Rèm cửa Minh Đăng.


Các mặt hàng của như Rèm cửa Minh Đăng:

  • RÈM CỬA
  • RÈM VẢI
  • RÈM CẦU VỒNG
  • RÈM GỖ
  • RÈM CUỐN
  • RÈM LÁ DỌC
  • RÈM NHÔM
  • ...

Các sản phẩm rèm Minh Đăng cửa được nhập khẩu từ các thương hiệu chất lượng xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Bỉ, Đài Loan, Úc, Mỹ, Đài Loan,... Và rèm cửa Minh Đăng luôn khẳng định hồ sơ năng lực tích cực nhất để thực hiện những công trình rèm cửa lớn trên khắp Việt Nam. Rèm Minh Đăng chắc chắn sẽ làm cho không gian trở nên sang trọng, đồng thời phô diễn và làm nổi bật được tất cả những tinh túy của các phụ kiện trang trí gắn trên rèm cửa. Rèm cửa Minh Đăng sinh ra là để phụng sự khách hàng và luôn luôn tâm niệm rằng: mỗi một khách hàng đã và đang cho Rèm cửa Minh Đăng một viên gạch để xây lên ngôi nhà Minh Đăng ngày càng phát triển rộng và lớn hơn nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 267 Lê Văn Lương, Tân Quy, Q. 7, TP. HCM

Điện thoại: 0975 456 952

Website: https://www.remminhdang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/remminhdang

Rèm cửa Minh Đăng ảnh 1
Rèm cửa Minh Đăng
Rèm cửa Minh Đăng ảnh 2
Rèm cửa Minh Đăng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Rèm cửa Bình An

Rèm cửa Bình An là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam về sản xuất và cung cấp các loại rèm màn cửa đẹp, chất lượng và đa dạng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Bình An đã trở thành địa chỉ tin cậy của các khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm rèm màn cửa phù hợp với nhu cầu và phong cách thiết kế của mình.


Các sản phẩm rèm cửa của Bình An được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng từ các loại rèm cửa đơn giản cho tới những sản phẩm cao cấp, sang trọng. Đặc biệt, Bình An sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực rèm cửa, đảm bảo sự chính xác và độ chính xác của từng chi tiết sản phẩm rèm cửa. Mỗi sản phẩm đều được may từ bàn tay những người thợ thủ công lành nghề, có kinh nghiệm xử lý nhiều năm trong nghề từ chất liệu rẻ tới cao cấp.


Với sự đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ sản xuất, các sản phẩm rèm cửa của Bình An được sản xuất bằng các vật liệu cao cấp, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh, giúp cho khách hàng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo phai màu hay hư hỏng. Công nghệ hiện đại được Bình An ứng dụng trong quá trình may rèm cửa nhằm gia tăng độ chính xác, tính thẩm mỹ cho mỗi bộ rèm cửa. Ngoài ra, Bình An cũng cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế rèm cửa miễn phí, giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với không gian và phong cách thiết kế của mình. Không chỉ vậy, Bình An còn cam kết cung cấp sản phẩm đúng tiến độ và giá cả hợp lý nhất đến cho khách hàng.


Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua các sản phẩm rèm màn cửa đẹp, chất lượng và đa dạng, hãy đến với Bình An. Rèm cửa Bình An cam kết sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 84, Đường 79, Tân Quy, Q. 7, TP. HCM

Điện thoại: 0933 621 293

Website: https://remcuabinhan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/remcuabinhan/

Rèm cửa Bình An ảnh 1
Rèm cửa Bình An
Rèm cửa Bình An ảnh 2
Rèm cửa Bình An
Top 2
(có 0 lượt vote)

Rèm cửa Kathy

  • Bạn muốn không gian nội thất nhà mình sang trọng hơn với chi phí hợp lý nhất?
  • Bạn muốn mua sản phẩm trang trí nội thất như: rèm cửa gia đình, rèm cửa văn phòng, tranh, giấy dán tường ..nhưng chưa biết đặt niềm tin ở đâu?
  • Bạn đã từng sử dụng các sản phẩm rèm cửa của các nhà cung cấp khác, nhưng sự hài lòng của bạn chưa được như mong đợi?
  • Bạn đang cần trang trí rèm cửa cho căn hộ, cho biệt thự hay văn phòng của mình?
  • Bạn đang tìm một đơn vị cung cấp rèm cửa cho dự án với số lượng lớn, thi công nhanh, xuất xứ rõ ràng, hồ sơ năng lực tốt?
  • Bạn là đại lý muốn tìm nhà máy sản xuất rèm cửa, bán buôn các sản phẩm mành rèm cửa, phụ kiện rèm cửa ở đâu?

Hãy để Rèm cửa Kathy đồng hành cùng bạn! Rèm cửa Kathy tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm rèm cửa chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Rèm cửa Kathy cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và trải nghiệm tuyệt vời.


Rèm cửa Kathy hiểu rằng rèm cửa không chỉ đóng vai trò trang trí cho không gian sống mà còn có tác dụng quan trọng trong việc điều chỉnh ánh sáng và bảo vệ sự riêng tư của bạn. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và chức năng, Rèm cửa Kathy tự tin rằng sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm rèm cửa phù hợp với nhu cầu và phong cách của bạn. Kathy chỉ sử dụng các vật liệu và phụ kiện chất lượng cao, đảm bảo tính bền vững và đẹp mắt trong suốt quá trình sử dụng. Đội ngũ kỹ thuật của Rèm cửa Kathy luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm rèm cửa được lắp đặt một cách hoàn hảo và đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật cao nhất.


Bên cạnh đó, Rèm cửa Kathy cũng luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành rèm cửa và áp dụng công nghệ tiên tiến để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng và hiện đại. Đội ngũ thiết kế của Rèm cửa Kathy sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với không gian sống của họ. Với Kathy, bạn không chỉ mua sản phẩm rèm cửa chất lượng mà còn được trải nghiệm dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên. Hãy để Rèm cửa Kathy giúp bạn tạo ra không gian sống đẹp và thoải mái hơn bằng các sản phẩm rèm cửa tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 934 Huỳnh Tấn Phát, Tân Phú, Q. 7, TP. HCM

Điện thoại: 0909 853 631

Website: https://remkathy.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/REMKATHY/

Rèm cửa Kathy ảnh 1
Rèm cửa Kathy
Rèm cửa Kathy ảnh 2
Rèm cửa Kathy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Rèm Cửa Mai Hồng

Trong nhiều năm qua Rèm Cửa Mai Hồng đã khẳng định là thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước với nhân viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm đa dạng. Rèm cửa cao cấp Mai Hồng đã và đang tư vấn, cung cấp rèm cửa cho nhiều từ công trình dân dụng cho đến các công trình mang tầm vóc quốc tế như cao ốc văn phòng, khách sạn cao cấp, hội nghị… Bằng kinh nghiệm nhiều năm tư vấn về rèm cửa. Mai Hồng đã cho ra đời những mẫu mã sản phẩm đa dạng, nhiều chất liệu, phù hợp với mọi công trình.


Hiện tại Rèm Cửa Mai Hồng cung cấp một số sản phẩm như:

  • Cung cấp các loại màn, rèm cửa cho nhà riêng, khách sạn–nhà hàng, cao ốc văn phòng, màn sân khấu, hội trường ...
  • May màn cửa theo Catatogue.
  • May và gửi hàng đi nước ngoài theo yêu cầu.
  • Thiết kế, tạo mẫu màn, rèm…
  • Tư vấn miễn phí về màn, rèm…
  • Giặt rèm

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, khéo léo, Rèm Cửa Mai Hồng tin tưởng sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thẩm mỹ, tinh tế đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 861/27/14 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Q. 7, TP. HCM

Điện thoại: 0907783378 - 0817783378
Website: https://remmaihong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/remcuamaihong/

Rèm Cửa Mai Hồng ảnh 1
Rèm Cửa Mai Hồng
Rèm Cửa Mai Hồng ảnh 2
Rèm Cửa Mai Hồng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Màn Cửa Hoàng Anh

  • Bạn đang cần mua rèm để trang trí, thay đổi không gian cho Căn Nhà, Nhà hàng, Khách sạn, Resort...?
  • Bạn muốn chọn cửa hàng có nhiều mẫu mã đẹp - sang trọng - hợp xu thế - uy tin nhất?
  • Bạn muốn nhận được hàng nhanh chóng sau khi đặt hàng?

Vậy thì còn chần chờ gì nữa! Hãy đến với Màn cửa Hoàng Anh ngay thôi nào. Là một Công ty hàng đầu sản xuất và thi công các sản phẩm nội thất màn rèm cửa cao cấp. Với trên 10 năm kinh nghiệm, Chuyên tư vấn thiết kế, làm giải pháp thi công màn rèm cao cấp, giấy dán tường, sàn gỗ các loại từ phong cách cổ điển đến hiện đại, cho các công trình: Biệt thự, khách sạn, resort, nhà phố, căn hộ… Màn cửa Hoàng Anh đã khẳng định thương hiệu của mình về uy tín, chất lượng, cũng như mang đến sự hài lòng cho khách hàng ngay lần đầu tiên hợp tác với Công ty chúng tôi.


Màn Cửa Hoàng Anh có những bộ sưu tập mẫu độc đáo với nhiều mẫu thiết kế để đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế trang trí của khách hàng. Các sản phẩm của Màn Cửa Hoàng Anh chủ yếu được nhập về từ: Bỉ, Malay, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quôc... dòng thiết kế với đội ngũ chuyên viên thiết kế, gia công năng động và đầy nhiệt huyết có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế rèm cửa, giấy dán tường, sàn gỗ, từ đó cho ra đời nhiều sản phẩm cao cấp phù hợp với từng ngôi nhà Việt.


Về phong các làm việc luôn luôn đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu mỹ thuật về nội thất cũng như các chế độ hậu mãi chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách. Màn cửa Hoàng Anh tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm rèm cửa cao cấp tại thị trường Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 276-278 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Q. 7, TP. HCM

Điện thoại: 0909 890 628

Website: https://mancuahoanganh.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mancuahoanganh

Màn Cửa Hoàng Anh ảnh 1
Màn Cửa Hoàng Anh
Màn Cửa Hoàng Anh ảnh 2
Màn Cửa Hoàng Anh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Rèm cửa Blinds

Thương hiệu Rèm cửa Blinds là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại rèm cửa cao cấp, thiết bị động cơ mành rèm, rèm tự động, phụ kiện lắp đặp rèm,… Nhập khẩu trức tiếp từ các nước Mỹ, Pháp, Bỉ, Đức, Malaysia, Đài Loan và Trung Quốc. Được đầu tư về hệ thống văn phòng, nhà kho cùng chất lượng sản phẩm đã điểm kiểm định. Rèm cửa Blinds hứa hẹn là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp rèm cửa cao cấp, rèm tự động và động cơ rèm hàng đầu tại Việt Nam.


Rèm cửa Blinds luôn trung thành với giá trị cốt lõi của mình, để luôn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng. Rèm cửa Blinds luôn mang tới những giá trị tuyệt vời với người tiêu dùng:

  • Đa dạng về sản phẩm, giá thành cũng như thương hiệu để khách hàng có nhiều hơn sự lựa chọn.
  • Cam kết sản phẩm chính hãng, bảo hành tận nơi khắp mọi miền Tổ Quốc.
  • Vận hành êm ái, dễ dàng sử dụng và bảo trì.
  • Mua hàng, lắp đặt và thanh toán nhanh gọn.

Rèm cửa Blinds tiếp bước 20 năm trên thị trường, đã có đủ kinh nghiệm để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, tuy vậy Blinds luôn không ngừng thay đổi, cập nhật công nghệ để khách hàng luôn luôn tin tưởng vào thương hiệu rèm cửa Blinds.vn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 26/19/11 đường số 8, Tân Quy, Q. 7, TP. HCM

Điện thoại: 0853 758 888

Website: https://blinds.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Blindscom/

Rèm cửa Blinds ảnh 1
Rèm cửa Blinds
Rèm cửa Blinds ảnh 2
Rèm cửa Blinds
Trên đây là danh sách các địa chỉ may rèm cửa đẹp và uy tín nhất quận 7 - TP HCM. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .