Top 3 Địa chỉ may rèm cửa đẹp nhất quận 1, TP. HCM

31

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa được tạo nên từ những chất liệu, kiểu dáng khác nhau. Vậy tại quận 1, đâu là những địa chỉ may rèm cửa đẹp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nguyên Hà Curtain Art

Nguyên Hà Curtain Art luôn tận tâm tư vấn cho khách hàng để lựa chọn những sản phẩm có phong cách, kết hợp với sự sáng tạo và công năng của vải để mang đến những không gian sống tinh tế, phản ánh chính xác gu thẩm mỹ cá nhân và nâng cao phong cách sống cũng như ngôi nhà của bạn. Công ty Nguyên Hà được thành lập từ năm 2003 để mang đến những sản phẩm nội thất đẹp cho gia đình và công trình nghỉ dưỡng trên khắp cả nước.


Bằng cách liên tục cập nhật các bộ sưu tập theo xu hướng mới nhất với việc cung cấp nhiều loại vải đa dạng về phong cách cho rèm cửa, mành, bọc đồ nội ngoại thất và phụ kiện, công ty góp phần mang đến cho khách sự sáng tạo không giới hạn trong thiết kế nội thất. Nguyên Hà cam kết thực hiện lời hứa về chất lượng và dịch vụ vượt trội, hiện tại và trong suốt hành trình tương lai phục vụ khách hàng thân yêu.


Lý do khách hàng lựa chọn Nguyên Hà Curtain Art:

  • Thi công lắp đặt trên toàn quốc, miễn phí lắp đặt trong phạm vi Thành phố Hồ Chí Minh
  • Bảo hành kỹ thuật may và lắp đặt trong suốt quá trình sử dụng
  • Đội ngũ nhân công với tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 82 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 6290 9250

Website: remcuanguyenha.com

Fanpage: facebook.com/NguyenHa.CurtainArt

Nguyên Hà Curtain Art ảnh 1
Nguyên Hà Curtain Art
Nguyên Hà Curtain Art ảnh 2
Nguyên Hà Curtain Art
Top 1
(có 0 lượt vote)

Màn cửa Tín Tâm

Luôn tự tin giữ vững vị trí số 1 với hơn 20 năm kinh nghiệm, Màn cửa Tín Tâm là công ty chuyên cung cấp và thi công chuyên nghiệp các loại rèm cửa tại thị trường TP. HCM. Mỗi sản phẩm mà công ty cung cấp ra thị trường có một nét đẹp riêng, giá trị riêng. Tùy vào sở thích cũng như thiết kế mà người sử dụng lựa chọn mỗi loại rèm cửa khác nhau. Với nhiều năm trong kinh nghiệm lắp đặt rèm cửa đẹp cho gia đình, văn phòng, biệt thự tại Tp HCM, Tín Tâm đã và đang được số lượng lớn khách hàng đánh giá là thương hiệu uy tín đáng tin cậy trong lĩnh vực trang trí không gian nội thất rèm cửa.


Các sản phẩm chính của Tín Tâm bao gồm:

  • Rèm màn cửa: Các loại rèm vải cao cấp, được nhập khẩu Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam.
  • Rèm sáo: Các loại mành rèm sáo cao cấp, chống nắng, chống tia UV và chống cháy.
  • Giấy dán tường: Nhập khẩu và phân phối giấy dán tường Hàn Quốc.
  • Sàn gỗ - sàn nhựa, vật liệp ốp tường - ốp trần PVC: Nhập khẩu từ Châu Âu, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia.
  • Giàn phơi thông minh

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 158 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM

Điện thoại: 1900 2618

Email: tintamvnco@gmail.com

Website: tintam.vn

Fanpage: facebook.com/mancuasaigon

Màn cửa Tín Tâm ảnh 1
Màn cửa Tín Tâm
Màn cửa Tín Tâm ảnh 2
Màn cửa Tín Tâm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Màn cửa Venusblinds

Màn cửa Venusblinds chăm sóc không gian sinh hoạt của khách hàng với những sản phẩm nội thất cao cấp khác như rèm vải, màn sáo gỗ, rèm Roman, rèm sáo dọc, màn cuốn, rèm sáo nhôm, rèm tre, rèm pha lê, rèm sợi chỉ, rèm giếng trời, rèm sân khấu, rèm bồn tắm, rèm cửa văn phòng,... Màn cửa Venusblinds với đội ngũ nhân viên lành nghề vài trình độ chuyên môn cao, đủ khả năng đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng.


Màn cửa Venusblinds cam kết bảo hành sản phẩm trong suốt thời gian khách hàng sử dụng đồng thời cung cấp chính sách hậu mãi tốt nhất, chăm sóc khách hàng nhiệt tình nhất sau khi mua sản phẩm. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường trang trí nội thất, với tay nghề và độ chuyên nghiệp cao, Màn cửa Venusblinds luôn khẳng định có đủ năng lực để thực hiện những công trình rèm cửa mà thị trường xây dựng cần đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31T Cao Bá Nhạ , P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP HCM

Điện thoại: 0937 646 769

Fanpage: facebook.com/RemCuaUsa

Màn cửa Venusblinds ảnh 1
Màn cửa Venusblinds
Màn cửa Venusblinds ảnh 2
Màn cửa Venusblinds
Trên đây là những địa chỉ may rèm cửa đẹp nhất tại quận 1, TP HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .