Top 5 Địa chỉ may rèm cửa đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

51

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa được tạo nên từ những chất liệu, kiểu dáng khác nhau. Vậy tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, đâu là những địa chỉ may...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Rèm cửa Bảo Minh

Rèm cửa Bảo Minh được thành lập từ năm 2006, là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm rèm cửa như: rèm vải, rèm gỗ, rèm cuốn, rèm lá, rèm văn phòng, rèm tự động, động cơ rèm cửa, phụ kiện động cơ rèm,... Rèm cửa Bảo Minh đảm bảo không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó, Rèm cửa Bảo Minh liên tục cập nhật các mẫu rèm cửa mới nhất, thẩm mỹ cao, phong cách, chất liệu và màu sắc đa dạng, nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất cũng như cung cấp thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng.


Rèm cửa Bảo Minh luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất:

  • Sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành
  • 1 đổi 1 nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật
  • Thực hiện bảo hành nhanh chóng, trong vòng 24h kể từ khi nhận được yêu cầu
  • Bảo hành và sửa chữa miễn phí trong vòng 12 tháng
  • Tư vấn miễn phí các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  • Lắp đặt nhanh gọn và miễn phí

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0916 581 166

Website: remcuabaominh.com

Fanpage: facebook.com/remcuabaominh

Rèm cửa Bảo Minh ảnh 1
Rèm cửa Bảo Minh
Rèm cửa Bảo Minh ảnh 2
Rèm cửa Bảo Minh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Rèm cửa Luxury

Rèm cửa Luxury là xưởng chuyên sản xuất lắp đặt màn cửa, rèm cửa sổ, rèm cửa văn phòng chuyên nghiệp. Công ty luôn cam kết mang lại cho khách hàng những mẫu rèm cửa giá rẻ ngay từ xưởng sản xuất với chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt và cạnh tranh nhất tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao, Rèm cửa Luxury đủ năng lực đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


Lý do khách hàng lựa chọn Rèm cửa Luxury:

  • Rèm cửa bán ra luôn được kiểm tra, kiểm tra kỹ càng, cẩn thận sau khi gia công trước khi lắp đặt cho khách hàng.
  • Nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản có kinh nghiện trong thiết kế tư vấn nội thất, luôn thân thiện và nhiệt tình với khách hàng.
  • Không ngừng thay đổi để có những sản phẩm tốt với mức giá cạnh tranh, mang lại những giá trị thiết thực nhất. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0981 538 468

Fanpage: facebook.com/manhremluxury

Rèm cửa Luxury ảnh 1
Rèm cửa Luxury
Rèm cửa Luxury ảnh 2
Rèm cửa Luxury
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mành rèm House Care

Mành rèm House Care là đơn vị cung cấp mành rèm hàng đầu tại thị trường TP Hà Nội. Cửa hàng luôn nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng trong suốt quá trình hoạt động. Mành rèm House Care luôn không ngừng phát triển và đổi mới công nghệ nhằm mang đến cho khách hàng các dịch vụ thiết kế, thi công nội thất nhanh chóng đảm bảo chất lượng cao nhất.


Mành rèm House Care là nơi quy tụ của đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết với công việc, đam mê sáng tạo luôn chú tâm nghiên cứu tìm ra những giải pháp thiết kế nội thất sao cho công năng hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu người sử dụng. Song song đó, Mành rèm House Care đi kèm hệ thống các thiết kế nội thất chất lượng, sáng tạo hợp xu thế luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 ngõ 6 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0912 890 488

Fanpage: facebook.com/manhremhousecare

Mành rèm House Care ảnh 1
Mành rèm House Care
Mành rèm House Care ảnh 2
Mành rèm House Care
Top 3
(có 0 lượt vote)

Rèm cửa Hải Âu

Rèm cửa Hải Âu là đơn vị may rèm cửa lâu năm có kinh nghiệm trên thị trường Hà Nội và toàn quốc. Đây là nơi cung cấp những mẫu rèm cửa đẹp giá rẻ với đa dạng mẫu mã, thay đổi liên tục mẫu mã để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Rèm cửa Hải Âu luôn mang tới những sản phẩm rèm cửa đươc trau chuốt kỹ lưỡng hoàn thiện nhất trước khi đến tay quý khách hàng.


Các sản phẩm của Rèm cửa Hải Âu đều được làm từ chất liệu cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có tay nghề cao giúp đem lại các sản phẩm hoàn hảo nhất tới tay người tiêu dùng. Hải Âu luôn là địa chỉ hàng đầu về các sản phẩm rèm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.Cửa hàng cũng cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất với giá phải chăng nhất, là địa chỉ mua rèm cửa chất lượng nhất tại Hà Nội được khách hàng bình chọn và ủng hộ trong nhiều năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 255 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0708 596 688

Fanpage: facebook.com/remhaiau.com.vn

Rèm cửa Hải Âu ảnh 1
Rèm cửa Hải Âu
Rèm cửa Hải Âu ảnh 2
Rèm cửa Hải Âu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Rèm cửa Mihn HOME

Rèm cửa Mihn HOME cùng nguồn vải vô cùng phong phú, mẫu mã đẹp mắt, chất lượng cao cấp đến từ những thị trường vải lớn nhất thế giới như Thái Lan, Anh, Bỉ, Pháp, Nhật nhất định sẽ mang đến nhiều lựa chọn thú vị và mới mẻ cho ngôi nhà của bạn.


Ưu điểm khi lựa chọn rèm cửa tại đây:

  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc các loại rèm cửa
  • Tư vấn và thi công lắp đặt miễn phí
  • Đội ngũ thi công, lắp đặt kinh nghiệm lâu năm, thi công nhanh chóng, chắc chắn
  • 100% các sản phẩm rèm cửa được may đo, tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo đúng chuẩn yêu cầu khách hàng
  • Đội ngũ công nhân may lớn mạnh, đáp ứng tiến độ mọi dự án lớn, nhỏ.
  • Cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường
  • Luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất, xuất xứ chính hãng.

Với đội ngũ thiết kế, tư vấn và thi công chuyên nghiệp, Rèm cửa Mihn HOME đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất từ tư vấn thiết kế những mẫu mã rèm cửa đa dạng và phong phú trên thị trường đến giám sát thi công uy tín chất lượng và bảo hành nhiều năm. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tạo được sự tin tưởng nơi khách hàng, Rèm cửa Mihn HOME đã hợp tác với nhiều công ty thiết kế, công ty xây dựng, các nhà thầu và đã thi công nhiều công trình rèm cửa lớn nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 ngách 37/2, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0974 463 633

Email: mihn.home@gmail.com

Fanpage: facebook.com/MihnHome

Rèm cửa Mihn HOME ảnh 1
Rèm cửa Mihn HOME
Rèm cửa Mihn HOME ảnh 2
Rèm cửa Mihn HOME
Trên đây là những địa chỉ may rèm cửa đẹp nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/