Top 5 Địa chỉ may rèm cửa đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

50

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa được tạo nên từ những chất liệu, kiểu dáng khác nhau. Vậy tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đâu là những địa chỉ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Rèm cửa Như Ý

Rèm cửa Như Ý là một trong những đơn vị tư vấn, thiết kế, hoàn thiện rèm cửa đứng đầu trên thị trường. Trong quá trình phát triển thương hiệu Rèm cửa Như Ý đã không ngừng vươn lên và ngày càng khẳng định được vị thế cũng như giá trị của mình bằng tiêu chí: “Mẫu mã đa dạng – Chất liệu tinh tế – Màu sắc sang trọng”.


Với đội ngũ công nhân tay nghề cao luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về mẫu mã của khách hàng, Rèm cửa Như Ý luôn cho ra các sản phẩm rèm cửa đẹp tới người dùng. Chuyên viên tư vấn tại đây luôn có tinh thần trách nhiệm cao tạo cho khách hàng sự hài lòng, yên tâm nhất để trở thành chủ nhân của những căn phòng lịch sự, sang trọng và ấm áp. Khách hàng có thể hoàn toàn đặt niềm tin khi giao phó công trình hay ngôi nhà yêu dấu của mình cho Rèm cửa Như Ý đảm nhiệm.


Các sản phẩm nổi bật tại đây:

  • Rèm cầu vồng
  • Rèm cuốn
  • Rèm dây - Rèm sợi
  • Rèm nhà tắm
  • Rèm sáo dọc
  • Rèm sáo gỗ
  • Rèm sáo ngang
  • Rèm vải họa tiết
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 356 Phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0973 619 898

Website: remcuanhuy.vn

Fanpage: facebook.com/remcuanhuy.vn

Rèm cửa Như Ý ảnh 1
Rèm cửa Như Ý
Rèm cửa Như Ý ảnh 2
Rèm cửa Như Ý
Top 1
(có 0 lượt vote)

Rèm cửa An Nguyên

Rèm cửa An Nguyên vinh dự là 1 trong 5 doanh nghiệp duy nhất hiện nay được các khách hàng lựa chọn để cung cấp dịch vụ nội thất - rèm cửa cho khu làng biệt thự Vinhomes Riverside. Rèm cửa An Nguyên hoạt động theo mô hình hoạt động nhóm, mọi quyền lợi cá nhân được gắn liền từng bộ phận công việc do đó chất lượng công trình luôn được đảm bảo tuyệt đối cho từng hạng mục. Mỗi phần công việc đều được từng cá nhân có trình độ và kinh nghiệm đảm trách từ khâu tư vấm. thiết kế, sản xuất, lắp đặt


Rèm Cửa An Nguyên cung cấp các dịch vụ:

  • Trang trí nội thất
  • Tư vấn - Thiết kế - Sản xuất rèm nội thất cao cấp, rèm cửa các loại
  • Nhập khẩu và phân phối giấy dán tường
  • Sản xuất, chăn, ga, gối cao cấp
  • Sản xuất, thi công các loại ván sàn công nghiệp và tự nhiên

Với hơn 16 năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất rèm cửa cao cấp phục vụ các khách sạn hạng sang, biệt thự, căn hộ cao cấp cùng các công trình có quy mô lớn, các dự án chính phủ tại địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc lân cận,... tiêu chí tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư, mọi tính toán sử dụng nguyên liệu, chất liệu, màu sắc được từng bộ phận có chuyên môn cao tính toán kỹ lưỡng sao cho tiết kiệm chống lãng phí từ đó có được giá thành hợp lý nhất cho các công trình nội thất và rèm cửa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 193 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3266 8581

Website: remannguyen.com

Fanpage: facebook.com/chuyenmayremcuacaocap

Rèm cửa An Nguyên ảnh 1
Rèm cửa An Nguyên
Rèm cửa An Nguyên ảnh 2
Rèm cửa An Nguyên
Top 2
(có 0 lượt vote)

HAPPY RÈM

HAPPY RÈM đang là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm rèm cửa đẹp, rèm cửa giá rẻ, rèm cửa cao cấp tại Việt Nam. Cửa hàng định hướng là một chuỗi cửa hàng hoạt động chuyên sâu về thiết kế nội thất rèm cửa uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội.


Lý do khách hàng lựa chọn HAPPY RÈM:

  • Sản phẩm rèm cửa nhập khẩu từ các nước như: Anh, Úc, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc,…
  • HAPPY RÈM đã và đang xây dựng một đội ngũ thợ lành nghề chuyên nghiệp kết hợp với các kiến trúc sư hàng đầu trong nước để tạo ra những sản phẩm rèm cửa nội thất sáng tạo, độc đáo.
  • Sản phẩm thiết kế lắp đặt chủ yếu: Rèm văn phòng, rèm gia đình, rèm cửa nội thất, rèm cổ điển, giàn phơi thông minh, lưới an toàn ban công,…
  • Sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước: Rèm cầu vồng Mondeo, Rèm cuốn, rèm gỗ từ thương hiệu Romano, Giàn phơi thông minh Hòa Phát, The Home, Grar Home, Sankaku,…
  • HAPPY RÈM luôn cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, thoả mãn được mọi yêu cầu của quý khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 197 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0968 508 450 & 0981 268 478 & 0375 217 891

Website: happyrem.vn

Fanpage: facebook.com/remcuasodep

HAPPY RÈM ảnh 1
HAPPY RÈM
HAPPY RÈM
Top 3
(có 0 lượt vote)

Rèm cửa AH

Rèm cửa AH chuyên cung cấp các sản phẩm: rèm phòng khách, rèm phòng ngủ, rèm phòng trẻ em, rèm nhà hàng, phông nhung, hội trường, rèm văn phòng, rèm lá dọc, rèm gỗ, rèm cuốn, rèm cầu vồng, rèm ore... Đây chính là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực rèm cửa cùng các loại thiết bị động cơ mành rèm, rèm tự động, phụ kiện lắp đặp rèm,… nhập khẩu trức tiếp từ các nước Mỹ, Pháp, Bỉ, Đức, Malaysia, Đài Loan và Trung Quốc.


Rèm cửa AH sở hữu đội ngũ kỹ sư thiết kế và nhân viên lành nghề với trình độ chuyên môn cao vậy nên luôn đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm từ khách hàng. Rèm cửa AH là nơi giữ trọn niềm tin của khách hàng đối với việc thương hiệu này có đội ngũ thiết kế rèm đẹp, cung cấp rèm giá hợp lý và có cơ sở cạnh tranh với thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18A/354 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0974 597 604
Website: remcuaah.com

Fanpage: facebook.com/AH.curtains

Rèm cửa AH ảnh 1
Rèm cửa AH
Rèm cửa AH ảnh 2
Rèm cửa AH
Top 4
(có 0 lượt vote)

Rèm cửa Thảo Chi

Rèm cửa Thảo Chi là địa chỉ chuyên phân phối và lắp đặt các loại rèm cửa tại Hà Nội. Các loại rèm cửa cao cấp của cửa hàng mang nhiều phong cách từ cổ điển đến lịch lãm sang trọng, với đội ngũ nhân công lành nghề, nhiệt tình sẽ tư vấn giúp đỡ khách hàng lựa chọn những mẫu rèm cửa ưng ý nhất.


Rèm Cửa Thảo Chi chuyên cung cấp các loại rèm vải, rèm xếp lớp roman, rèm văn phòng, màn sáo gỗ, rèm tre trúc, rèm phòng tắm, màn bệnh viện,... cho đến các loại rèm cao cấp. Thảo Chi cũng không ngừng nâng cao mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm bằng việc nhập các loại vải từ Đài Loan, Bỉ, Hàn Quốc, Anh,... đảm bảo sự an toàn cho sản phẩm.

Các sản phẩm nổi bật tại Rèm cửa Thảo Chi:

  • Rèm vải Hàn Quốc cao cấp chống nắng
  • Rèm cửa cản sáng, rèm chống sáng
  • Rèm vải hoa lá thiên nhiên cao cấp
  • Rèm vải cao cấp phong cách châu Âu
  • Rèm cửa chống nắng, cản sáng tuyệt đối

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 340 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0936 179 729

Website: manhremthaochi.com
Fanpage: facebook.com/remcuathaochi

Rèm cửa Thảo Chi ảnh 1
Rèm cửa Thảo Chi
Rèm cửa Thảo Chi ảnh 2
Rèm cửa Thảo Chi
Trên đây là những địa chỉ may rèm cửa đẹp nhất tại quận Hai Bà Trưng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .