Top 6 Địa chỉ may rèm cửa đẹp nhất Thủ Đức, TP. HCM

69

Với chức năng thẩm mỹ, bộ rèm cửa có thể giúp cho không gian của mọi căn nhà, văn phòng trở nên thông thoáng, tươi mới, năng động hơn đồng thời cũng giúp che chắn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Rèm Cửa Vương Gia Phát

Rèm Cửa Vương Gia Phát là địa chỉ chuyên thiết kế, may và lắp đặt rèm rửa đẹp cho các cá nhân, gia đình ở những căn hộ, nhà ở, biệt thự, văn phòng,… tại Thủ Đức. Lợi thế là sản phẩm đa dạng với hơn 1000 mẫu thuộc nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, hiện đại.


Vương Gia Phát cung cấp các loại rèm: rèm vải, rèm vải bố, rèm vải voan thêu, rèm cuốn in tranh, rèm cuốn, rèm gỗ, rèm lá dọc, rèm nhôm, rèm tre,... Chất liệu rèm tại cửa hàng sử dụng để sản xuất đều được nhập từ các nhà cung ứng uy tín trong và ngoài nước. Đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và chắc chắn không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe khách hàng. Song song đó, luôn bền đẹp, ít bị hư hỏng và dễ vệ sinh, bảo quản. Giá sản phẩm được Vương Gia Phát đưa ra rất vừa phải, phù hợp với “túi tiền” của nhiều khách hàng. Khi có nhu cầu, bạn sẽ được nhân viên ở đây tư vấn nhiệt tình, tận tâm và chu đáo. Khi đến trực tiếp, sẽ được phục vụ ân cần và vui vẻ. Nếu ở xa sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi thu phí/miễn phí.


Rèm Cửa Vương Gia Phát hỗ trợ lắp đặt cho các khách hàng ở gần và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan trong đa số trường hợp. Bên cạnh đó, còn có chế độ bảo hành và chính sách hậu mãi rõ ràng, đảm bảo được lợi ích của hai bên. Chính vì vậy, Vương Gia Phát đã để lại nhiều ấn tượng và tình cảm tốt đẹp trong lòng khách hàng nên không ít cá nhân đã lựa chọn quay lại ủng hộ cửa hàng vào lần tiếp theo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 419/25 Tô Ngọc Vân, Phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • 16 Cây Keo, Tam Phú, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 282 445

Email: remvuonggiaphat@gmail.com

Website: http://vuonggiaphat.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/remcuavuonggiaphat/


Rèm Cửa Vương Gia Phát ảnh 1
Rèm Cửa Vương Gia Phát
Rèm Cửa Vương Gia Phát ảnh 2
Rèm Cửa Vương Gia Phát
Rèm Cửa Vương Gia Phát ảnh 3
Rèm Cửa Vương Gia Phát
Top 1
(có 0 lượt vote)

Rèm cửa Việt

Rèm cửa Việt là địa chỉ cung cấp rèm cửa hàng đầu ở Thủ Đức nói tiêng và Việt Nam nói chung. Với gần 10 năm kinh nghiệm, Rèm cửa Việt chuyên sản xuất, phân phối, thi công lắp đặt các loại rèm cửa giá rẻ, uy tín chất lượng, với giá thành rẻ nhất trên thị trường rèm cửa hiện nay.


Với sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại, Rèm cửa Việt chuyên cung cấp các loại Rèm vải Hàn Quốc cao cấp chống nắng, Rèm cửa cản sáng, rèm chống sáng, Rèm vải hoa lá thiên nhiên cao cấp, Rèm vải cao cấp phong cách châu Âu, Rèm cửa chống nắng, cản sáng tuyệt đối.... Rèm Việt cũng không ngừng nâng cao mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm bằng việc nhập các loại vải từ Đài Loan, Bỉ, Hàn Quốc, Anh,… đảm bảo sự an toàn cho sản phẩm. Các loại rèm cửa cao cấp của Rèm cửa Việt mang nhiều phong cách từ cổ điển đến lịch lãm sang trọng, với đội ngũ nhân công lành nghề, nhiệt tình sẽ tư vấn giúp đỡ khách hàng lựa chọn những mẫu rèm cửa ưng ý nhất.


Rèm cửa Việt có chính sách hậu mãi khá tốt đối với khách hàng thân thiết và khách hàng có các đơn hàng lớn. Đối với những cá nhân, gia đình lần đầu tiên mua/đặt may sản phẩm sẽ được tư vấn, phục vụ nhiệt tình và cung cấp đầy đủ mọi thông tin để có thể đưa ra quyết định chính xác nhất. Bên cạnh đó, Rèm cửa Việt có chế độ bảo hành không tính phí cho mọi khách hàng khi lỗi xuất phát từ cửa hàng (trong một khoảng thời gian nhất định). Sau khi nhận được yêu cầu, đội ngũ nhân viên sẽ sắp xếp có mặt nhanh chóng và hỗ trợ, khắc phục kịp thời các vấn đề để rèm cửa luôn đẹp, bền mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74/2/1 Đường 36, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 144 786

Email: remcuaviethcm@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/remcuaviettphcm


Rèm cửa Việt ảnh 1
Rèm cửa Việt
Rèm cửa Việt ảnh 2
Rèm cửa Việt
Rèm cửa Việt ảnh 3
Rèm cửa Việt
Top 2
(có 5 lượt vote)

Rèm Cửa HANNA

Rèm Cửa HANNA là một trong những địa chỉ may rèm cửa đẹp, uy tín, chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Chuyên về rèm vải 1 lớp, 2 lớp, in tranh hoặc vải nhập khẩu, rèm cuốn lưới, trơn, in tranh, rèm tre trang trí hoặc che nắng, rèm cầu vồng Hàn Quốc, rèm sáo lá, sáo gỗ,…


Những ưu điểm khi đến với Rèm Cửa HANNA:

  • Tham khảo sản phẩm đa dạng trên 1000+ mẫu rèm cửa từ cổ điển đến hiện đại
  • Kiểu dáng, màu sắc, kích thước,… của rèm cửa sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của khách hàng.
  • Nếu đã có ý tưởng, hoàn toàn có thể yêu cầu cửa hàng thực hiện theo 100%. Nếu chưa, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và cho những gợi ý phù hợp với công trình nhà ở, văn phòng,…
  • Tư vấn, khảo sát tại nhà, cơ quan miễn phí
  • Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, lắp đặt nhanh, gọn, lẹ
  • Rèm cửa đẹp, chất lượng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Bỉ,...
  • Giá thành cạnh tranh nhất
  • Chính sách giá ưu đãi cho công trình, đơn hàng số lượng lớn

Nhưng ưu điểm lớn nhất tại đây vẫn là chính sách chăm sóc, bảo hành tốt, giúp khách hàng cảm thấy được tôn trọng và không bị thiệt về lợi ích khi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ. Rèm Cửa HANNA còn hỗ trợ giao tận nơi và lắp đặt miễn phí hoặc có phụ phí tùy theo khoảng cách, giá trị đơn hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tô Ngọc Vân, Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0387 466 032 - 0325 181 516
Email: remcuasaigon1301@gmail.com

Website: https://remcuahanna.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068758834734


Rèm Cửa HANNA ảnh 1
Rèm Cửa HANNA
Rèm Cửa HANNA ảnh 2
Rèm Cửa HANNA
Rèm Cửa HANNA ảnh 3
Rèm Cửa HANNA
Top 3
(có 0 lượt vote)

Rèm Cửa Cao Cấp Sifini

Rèm Cửa Cao Cấp Sifini là đơn vị chuyên thiết kế và thi công lắp đặt rèm cửa các loại cho các công trình nhà ở, biệt thự, căn hộ ở Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, đã có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực rèm cửa. Sản phẩm bảo đảm về chất lượng, tinh tế và đột phá về thiết kế với độ ngũ thợ may và thi công chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.


Sifini chuyên các sản phẩm như: rèm vải, rèm voan, rèm 2 lớp, rèm chống nắng,rèm sáo gỗ, Rèm sáo nhôm, rèm cầu vồng hàn quốc… Sifini chuyên phân phối các dòng vải rèm cao cấp nhập khẩu hàn quốc, nhật bản, thái lan, đài loan, bỉ, thổ nhĩ kỳ… Đến với Rèm Cửa Cao Cấp Sifini bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất hiện nay. Hoạt động trong lĩnh vực rèm cửa hơn 5 năm cửa hàng đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng. Sifini thường xuyên trang bị thêm nhiều máy móc để phục vụ cho các công trình đòi hỏi tiêu chuẩn cao. Nơi đây cũng đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp mọi thắc mắc, xử lý các vấn đề kỹ thuật hoặc bảo hành nhanh chóng, mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.


Không chỉ đơn thuần là một địa chỉ may rèm cửa uy tín, chất lượng tại TP. Thủ Đức, Rèm Cửa Cao Cấp Sifini còn là một đối tác đáng tin cậy và đầy đủ các dịch vụ hậu mãi. Với dịch vụ tư vấn tận nơi, khách hàng có thể yên tâm được hỗ trợ từ khâu khảo sát, thiết kế cho đến lắp đặt rèm cửa, đồng thời được tư vấn về cách bảo quản và sử dụng rèm cửa một cách hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Đường 27 Khu Đô Thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0903 848 148
Email: remcuasifini@gmail.com
Website: https://remvanphongcaocap.com/

Rèm Cửa Cao Cấp Sifini ảnh 1
Rèm Cửa Cao Cấp Sifini
Rèm Cửa Cao Cấp Sifini ảnh 2
Rèm Cửa Cao Cấp Sifini
Rèm Cửa Cao Cấp Sifini ảnh 3
Rèm Cửa Cao Cấp Sifini
Top 4
(có 0 lượt vote)

Rèm cửa Kiều Oanh

Rèm cửa Kiều Oanh chuyên sản xuất, phân phối và lắp đặt rèm cửa văn phòng, rèm cửa sổ, rèm cửa giá rẻ, đẹp với khẩu hiệu “hứa ít, làm nhiều” luôn cập nhật những hình ảnh mới nhất về sản phẩm, phục vụ và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, tận tâm, với đội ngũ nhân viên lành nghề, trình độ cao, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng.


Rèm cửa Kiều Oanh với nhiều mẫu mã cao cấp, đa dạng nhiều chủng loại khác nhau, phong phú về kiểu dáng, phong cách từ cổ kim đến hiện đại, thỏa sức để khách hàng có cho mình những lựa chọn phù hợp nhất như rèm cuốn vải lưới, rèm cửa sổ cuốn chống nắng, rèm cuốn lưới văn phòng, rèm cuốn cho quán cafe, rèm cuốn cản sáng... Không chỉ đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian của bạn, sản phẩm của Kiều Oanh còn giúp không gian luôn mát mẻ và dễ chịu, đẹp và sang trọng, là sự lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ không gian nào, từ căn hộ, quán cafe cho đến các văn phòng công ty. Hơn nữa, việc đặt rèm cũng rất đơn giản và nhanh chóng.


Rèm cửa Kiều Oanh đã từng bước khẳng định được uy tín, chất lượng của mình, được khách hàng đánh giá cao. Kiều Oanh hiểu rằng khách hàng mới là người quyết định đến tương lai, tồn tại và phát triển, cho nên luôn ý thức được trách nhiệm, nỗ lực để xứng đáng với những kỳ vọng nơi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 588 Kha Vạn Cân, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0983 920 895

Fanpage: https://www.facebook.com/Rèm-Cửa-Kiều-Oanh-284809522300819/


Rèm cửa Kiều Oanh ảnh 1
Rèm cửa Kiều Oanh
Rèm cửa Kiều Oanh ảnh 2
Rèm cửa Kiều Oanh
Rèm cửa Kiều Oanh ảnh 3
Rèm cửa Kiều Oanh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Rèm Cửa Cao Cấp DUHA

Rèm Cửa Cao Cấp DUHA là một trong những địa chỉ cung cấp rèm cửa uy tín nhất, với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định, cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề, tâm huyết và nhiều năm kinh nghiệm. DUHA đã từng bước chiếm được lòng tin từ khách hàng.


Tại sao bạn nên lựa chọn các sản phẩm rèm cửa của Rèm Cửa Cao Cấp DUHA?

  • Mẫu mã đa dạng, sang trọng, hiện đại, thuận tiện cho khách hàng thao khảo chất liệu và giá cả phù hợp
  • Không ngừng cập nhật những mẫu mã và thiết kế mới nhất, cùng với đó là các phụ kiện và vật tư được nhập với số lượng lớn, có nguồn gốc rõ ràng, tất cả đều hướng đến mục tiêu nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm rèm cửa với chất lượng và mức giá cạnh tranh, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu, dù là khắt khe nhất.
  • Bạn sẽ được sở hữu những bộ rèm cửa gía rẻ nhất mà không phải qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào
  • Khách hàng hoàn toàn đặt chất liệu, kích thước và kiểu dáng mình muốn, phù hợp với sở thích và thiết kế.
  • Dịch vụ tư vấn cũng luôn tận tình, chu đáo, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong quá trình lựa chọn và hoàn thiện sản phẩm.
  • Đồng thời còn kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn để mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế.

Với những thế mạnh sẵn có, Rèm Cửa Cao Cấp DUHA hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu rèm cửa ưng ý với mức giá phù hợp nhất. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầy mua rèm cửa giá rẻ tại Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh thì đừng ngần ngại liên hệ với Rèm Cửa Cao Cấp DUHA thông qua hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn chi tiết hơn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 216 Đường Linh Đông, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0902 703 644 - 0933 404 089
Email: noithatduchanhhcm@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/remcuaduha


Rèm Cửa Cao Cấp DUHA ảnh 1
Rèm Cửa Cao Cấp DUHA
Rèm Cửa Cao Cấp DUHA ảnh 2
Rèm Cửa Cao Cấp DUHA
Rèm Cửa Cao Cấp DUHA ảnh 3
Rèm Cửa Cao Cấp DUHA
Trên đây là top Địa chỉ may rèm cửa đẹp nhất Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Alltop hi vọng sau khi tham khảo những thông tin trên, bạn sẽ có cho mình một hoặc nhiều lựa chọn rèm cửa phù hợp với công trình biệt thự, văn phòng, chung cư, khách sạn, nhà hàng, nhà ở,… để không gian kinh doanh, sinh hoạt, làm việc được hoàn thiện chỉnh chu nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/