Top 4 Địa chỉ may túi vải bố giá rẻ uy tín nhất TP. HCM

44

Túi vải bố là một sản phẩm đang được ưa chuộng như một lựa chọn thay thế cho túi nhựa trong nỗ lực giảm thiểu rác thải nhựa. Trên thị trường hiện nay có không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Sản Xuất và Phát Triển Thương Mại Hải Âu

Công ty TNHH Sản Xuất và Phát Triển Thương Mại Hải Âu là một đơn vị chuyên sản xuất các mặt hàng như: túi vải bố, túi vải canvas, túi vải không dệt dùng để làm quà tặng doanh nghiệp với quy mô lớn. Mỗi ngày cho ra thị trường khoảng 2000-3000 túi.


Trong đó túi vải bố là dòng sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất trong những thời gian gần đây. Sản phẩm này được rất nhiều cô nàng ưa chuộng và xem là thiết kế thời trang ấn tượng nhất. Với trình độ tay nghề cao cùng sự chuyên nghiệp, Hải Âu luôn tạo ra những chiếc túi vài bố có thiết kế mẫu mã vô cùng ấn tượng, thời trang. Từ Túi Vải Bố Dạng Balo Dây Rút, Túi vải bố đeo chéo, Túi vải bố đeo vai in hình chuyển nhiệt cho đến Túi vải bố đẹp làm quà tặng doanh nghiêp,...


Hải Âu hiện đang sở hữu cho mình một đội ngũ trẻ chuyên, thiết kế ra những kiểu túi vải bố xinh xắn, đa dạng mang đến cho khách hàng. Ngoài ra Hải Âu vẫn mong muốn làm hài lòng khách hàng hơn nữa bằng cách tạo ra dịch vụ in hình và thiết kế túi theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn có một ý tưởng thú vị về túi thì Hải Âu sẽ giúp bạn thực hiện nó một cách hoàn hảo nhất và ấn tượng nhất.


Hãy đến với Hải Âu nơi tạo ra những chiếc túi theo yêu cầu của các bạn một cách tốt nhất, hoàn hảo và chất lượng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 628/25 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0936 474 663

Website: https://tuivaihaiau.com/

Công ty TNHH Sản Xuất và Phát Triển Thương Mại Hải Âu ảnh 1
Công ty TNHH Sản Xuất và Phát Triển Thương Mại Hải Âu
Công ty TNHH Sản Xuất và Phát Triển Thương Mại Hải Âu ảnh 2
Công ty TNHH Sản Xuất và Phát Triển Thương Mại Hải Âu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty Túi Vải Thành Tiến

Trên địa bàn tp HCM có rất nhiều xưởng sản xuất túi vải bố lớn, uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế. Và Công ty Túi Vải Thành Tiến cũng là một trong những cơ sở như thế. Với kinh nghiệm trên 9 năm hoạt động trên lĩnh vực sản xuất và phân phối mẫu túi này, Thành Tiến luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất.


Đến với Công ty Túi Vải Thành Tiến, bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm túi vải bố đẹp, chất lượng nhất chưa từng có. Túi Vải Thành Tiến luôn không ngừng đổi mới và cải thiện để cho ra đời những sản phẩm túi vải bố độc đáo đến tay khách hàng. Những dòng sản phẩm cung ứng không chỉ đảm bảo chất lượng chuẩn như nguyên liệu sản xuất túi an toàn, thân thiện với môi trường và người sử dụng. Mà còn đầy phong cách và thẩm mỹ. Bên cạnh đó mẫu mã vô cùng đa dạng để khách hàng thỏa thích lựa chọn. Nếu thật sự cần một thiết kế mới “không đụng hàng” Túi Vải Thành Tiến sẵn sàng hỗ trợ và hiện thực nó qua bàn tay và khối óc điêu luyện của đội ngũ chuyên nghiệp. 


Sở hữu xưởng sản xuất và phân phối trực tiếp túi vải không qua trung gian cam kết báo giá rẻ nhất trên thị trường. Thành Tiến miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển, phí thiết kế, túi mẫu cho khách hàng đặt hàng tại đây. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình thì xưởng Túi Vải Thành Tiến luôn là đối tác tin cậy cho bạn hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • VP: 197 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Nhà xưởng: 59 Đường Xuân Thới 2, Ấp Xuân Thới Đông 1, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0908.308.240

Website: https://tuivaithanhtien.com/#

Công ty Túi Vải Thành Tiến ảnh 1
Công ty Túi Vải Thành Tiến
Công ty Túi Vải Thành Tiến ảnh 2
Công ty Túi Vải Thành Tiến
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công Ty Túi Vải Trung Thành

Túi vải bố là dòng túi được tạo nên từ chất liệu vải bố thô và được xử lý qua nhiều công đoạn may đo, in thêu theo yêu cầu. Túi thường có màu sắc trắng ngà hoặc nâu sẫm, ngoài ra còn được in ấn chữ, hình ảnh, logo theo yêu cầu. Hiện nay mẫu túi vải bố thô được các tín đồ thời trang đánh giá cao bởi túi dày dặn, chống thấm cao, độ bền tốt. Bạn hoàn toàn có thể giặt bằng nước sạch và tái sử dụng mà vẫn đảm bảo được độ an toàn, mới đẹp.


Để đáp ứng nhu cầu thời trang túi vải bố, Công Ty Túi Vải Trung Thành đã gia công nhiều thiết kế vô cùng ấn tượng. Với quy mô xưởng lớn, kỹ thuật sản xuất hiện đại, sản phẩm gia công tại đây luôn được đánh giá là hàng tiêu chuẩn xuất khẩu.


Sở hữu hệ thống quy mô lớn nhất trên địa bàn TPHCM, cùng với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề, nhân công chuyên nghiệp, Công Ty Túi Vải Trung Thành được đầu tư toàn bộ hệ thống máy móc, dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ công nghệ Nhật Bản, sản phẩm túi vải bố ra đời không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu thị trường trong nước mà còn được các nước khác đánh giá cao. Sản phẩm này được ứng dụng cụ thể như đi shopping, đi học, hoặc có thể sử dụng cho các công ty, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu... Toàn bộ sản phẩm là hàng cao cấp, thiết kế mới lạ, thời thương và rất nhiều kích thước trong bộ sưu tập. Trường hợp khách hàng yêu cầu thiết kế thì bộ phận nhân viên kỹ sư sẽ hộ trợ trọn gói.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 197 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906.611.094

Website: https://tuivaitrungthanh.com/

Công Ty Túi Vải Trung Thành ảnh 1
Công Ty Túi Vải Trung Thành
Công Ty Túi Vải Trung Thành ảnh 2
Công Ty Túi Vải Trung Thành
Top 3
(có 0 lượt vote)

HoangPhatCorp

HoangPhatCorp là xưởng may in túi vải quà tặng trực tiếp không qua trung gian với giá gốc và nhiều chính sách hỗ trợ dành cho khách hàng. HoangPhatCorp chuyên cung cấp:

  • Túi vải canvas quà tặng may in theo mẫu yêu cầu
  • Túi vải bố trơn (túi phôi) dành cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ in ấn
  • Túi canvas may sẵn in theo yêu cầu
  • Túi tote thời trang cho doanh nghiệp và các shop thương mại
  • Túi vải không dệt đựng sản phẩm – dòng túi giá rẻ
  • Vải bố canvas chất liệu dày dặn 340gsm

Trong đó túi vải bố là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng đặt may tại HoangPhatCorp. Để có thể cho ra được những sản phẩm túi vải bố chất lượng từ đường kim, mũi chỉ cho đến sự công nhận của khách hàng. HoangPhatCorp đã không ngừng nỗ lực hết mình trong việc nâng cao kỹ thuật may. Thiết kế sản phẩm cho đến đầu tư vào các trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất hiện đại nhất.


Hiên tại, HoangPhatCorp mang đến khá nhiều kiểu túi vải bố được sử dụng trên thị trường bao gồm: Túi vải bố quai xách, túi vải bố thô, túi vải bố quà tặng, túi vải bố dây rút,... đặc biệt nhiều mẫu mã màu sắc hấp dẫn, ấn tượng, độc đáo có một không hai. Hãy liên hệ cho HoangPhatCorp để được nhận báo giá sớm nhất nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 93/8A Trung Mỹ Tân Xuân, ấp Mỹ Hòa 1, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TPHCM

Điện thoại: 0357 889 068

Website: https://www.tui-canvas.com/

HoangPhatCorp ảnh 1
HoangPhatCorp
HoangPhatCorp ảnh 2
HoangPhatCorp
Trên đây là địa chỉ may túi vải bố giá rẻ uy tín nhất TP. HCM. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .