Top 4 Địa chỉ may túi vải canvas giá rẻ uy tín nhất TP. HCM

41

Túi canvas đang được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội mà dòng túi này mang đến. Không chỉ đem lại độ bền đẹp, gọn nhẹ mà túi còn mang đến phong...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Sản xuất và In ấn Hoàng Phát

Công ty TNHH Sản xuất và In ấn Hoàng Phát là xưởng sản xuất túi vải bố, túi vải canvas theo yêu cầu của khách hàng với mọi kích thước, mẫu mã. Với đa dạng các mẫu túi vải canvas sự kiện, quà tặng cực đẹp tại Hoàng Phát dành cho Doanh nghiệp, Cơ sở - cửa hàng kinh doanh, Thương hiệu uy tín, Ban - Ngành - Tổ chức - Cơ quan nhà nước,... cùng giá cả cực rẻ, cạnh tranh nhất thị trường. Hoàng Phát luôn cam kết:

  • Sử dụng vải canvas cao cấp, dày dặn, chất lượng đúng mẫu đã duyệt với khách hàng
  • May giấu quai giấu miệng kỹ lưỡng, đường may đẹp, thẳng, may đúng quy cách.
  • Dây túi may đẹp, không nổi chỉ, không may đường móc xích
  • Kiểm tra chất lượng kỹ trước khi giao hàng, cam kết loại bỏ những chiếc túi lỗi vải, lỗi in, không trộn lẫn giao khách
  • Tư vấn kỹ lưỡng từ chất liệu đến phương pháp in, gửi lưu ý in đầy đủ cho tất cả các khách hàng đặt theo mỗi phương pháp khác nhau. Giải thích cặn kẽ, đầy đủ, tuyệt đối không vì muốn nhận đơn hàng mà che giấu thông tin hoặc cung cấp thông tin mập mờ, sai lệch.
  • Sản xuất đúng quy trình cam kết, có in test màu trước khi sản xuất đơn hàng
  • Báo giá nhanh chóng, chính xác bằng phần mềm tính giá riêng của doanh nghiệp, 30 giây sau khi có đủ thông tin là có giá, không cần chờ đợi mất thời gian.
  • Hỗ trợ miễn phí thiết kế, may mẫu, hỗ trợ phí giao hàng đến mọi địa điểm với đơn hàng trên 4.000.000đ
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh chóng (nếu có). Tuyệt đối không đổ lỗi, không trốn tránh.

Bên cạnh đó, Hoàng Phát là xưởng sản xuất túi vải canvas trực tiếp và không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm túi vải chất lượng. Với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Cũng chính vì vậy, Hoàng Phát có rất nhiều khách hàng trên toàn quốc chứ không riêng gì tại TP.HCM. Công ty TNHH Sản xuất và In ấn Hoàng Phát cam kết cung cấp sản phẩm: CHẤT LƯỢNG, UY TÍN, ĐÚNG HẠN.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42/3C Trung Mỹ Tân Xuân, ấp Mỹ Hòa 1, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 0968 535 926 - 0976 067 706

Website: https://hoangphatcorp.com/

Công ty TNHH Sản xuất và In ấn Hoàng Phát ảnh 1
Công ty TNHH Sản xuất và In ấn Hoàng Phát
Công ty TNHH Sản xuất và In ấn Hoàng Phát ảnh 2
Công ty TNHH Sản xuất và In ấn Hoàng Phát
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty in Thành Tiến

Có thể nhận thấy rằng, túi canvas là sản phẩm được thị trường rất ưa chuộng và đặt hàng số lượng lớn. Mặc dù sản phẩm này được thị trường phân phối rất nhiều, tuy nhiên chỉ là các mẫu túi bán sẵn. Để in ấn logo, hình ảnh, thông tin theo yêu cầu cần đòi hỏi cần đặt hàng trực tiếp tại các xưởng sản xuất uy tín nhất. Được biết, công ty may túi canvas lớn nhất tại tp HCM phải kể đến đó chính là xưởng in Thành Tiến.


Với hơn 380 nhân công may chuyên nghiệp bậc nhất cùng hệ thống xưởng lớn nhất tp HCM. Công ty in Thành Tiến còn trang bị đầy đủ các hệ thống máy may, máy cắt, máy in, máy thêu và toàn bộ hệ thống công nghệ trong sản xuất túi canvas. Đặc biệt, nguyên liệu được sử dụng là loại vải canvas hàng loại 1 chất lượng, do đó quá trình in ấn rất đẹp, sắc nét.


Hiện nay, xưởng in Thành Tiến trực tiếp tung ra thị trường rất nhiều mẫu mã túi vải canvas đa dạng, hấp dẫn. Từ túi canvas đeo chéo, túi canvas đeo vai, túi đựng bút vải canvas, túi đựng rượu vải canvas,... đều được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay và xem như sản phẩm phụ kiện không thể thiếu mọi lúc mọi nơi.


Đặc biệt, tất cả những đơn hàng may túi canvas đều được kiểm tra trước khi nhận, do đó hãy yên tâm khi đặt gia công trực tiếp tại in Thành Tiến nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 197 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 092 982 3868 – 0937 301 856

Website: https://inthanhtien.com/

Công ty in Thành Tiến ảnh 1
Công ty in Thành Tiến
Công ty in Thành Tiến ảnh 2
Công ty in Thành Tiến
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xưởng may Minh Gia Huy

Minh Gia Huy là xưởng chuyên may và sản xuất túi vải canvas hay còn gọi là túi vải bố với nhiều màu sắc khác nhau. Tại xưởng hiện cũng đang có sẵn một số sản phẩm túi vải canvas có thể in logo theo yêu cầu của khách hàng được. Với thời gian giao hàng nhanh và sản xuất nhanh. Khách hàng đến xưởng sẽ được hướng dẫn và tư vấn may túi.


Xưởng may Minh Gia Huy luôn cam kết:

  • Là chuỗi Sản Xuất Khép Kín Túi Vải canvas Bao gồm có dây kéo và không dây kéo.
  • In Logo theo yêu cầu khách hàng.
  • Sản phẩm được sản xuất kép kín từ khâu VẢI đến IN và đến tay khách hàng.
  • Tất cả Vải - In - May sản xuất 100% tại Việt Nam.
  • Sản phẩm chính tay người Việt - Phục Vụ người Việt.

Luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp, uy tín vào sản phẩm nhằm cho ra đời những dòng túi vải canvas chất lượng nhất. Sự chuyên nghiệp trong quy trình làm việc, uy tín và tuân theo thỏa thuận hợp đồng là một trong những yếu tố giúp Xưởng may Minh Gia Huy chiếm trọn lòng tin từ khách hàng và phát triển vượt trội như ngày hôm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Địa chỉ VP: 412  HM Town, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
  • Xưởng sản xuất: Ấp 1, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, HCM

Điện thoại: 0969 912 794 - 0862 694 649

Website: https://minhgiahuy.com/

Xưởng may Minh Gia Huy ảnh 1
Xưởng may Minh Gia Huy
Xưởng may Minh Gia Huy ảnh 2
Xưởng may Minh Gia Huy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xưởng may Hưng Thịnh

Xưởng may Hưng Thịnh là công ty chuyên sản xuất các loại cặp, balo, túi xách tại TP.HCM. Với quy mô diện tích nhà xưởng rộng hơn 2.000m2, hệ thống máy móc thiết bị tân tiến, đội ngũ nhân viên kinh trẻ trung, nhiệt huyết, Công nhân tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, Xưởng may Hưng Thịnh đạt năng suất vượt trội với hơn 50.000 sản phẩm/ tháng. Vì thế, Xưởng may Hưng Thịnh luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi yêu cầu về đơn hàng của khách hàng. Đặc biệt với dịch vụ đặt may túi vải canvas tại Hưng Thịnh khách hàng yên tâm chất lượng, hài lòng về giá cả.


Túi vải Canvas là sự lựa chọn hợp lý cho các công ty, cửa hàng, cá nhân phục vụ hoạt động kinh doanh, cho tặng và sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, với chất liệu dễ, mềm mại, dễ vệ sinh và bảo quản, sản phẩm là lựa chọn cực kì sáng suốt cho các vật dụng nhỏ gọn. Và khi chọn Hưng Thịnh bạn sẽ sở hữu được những chiếc túi chuẩn từng đường may với nguồn vải ổn định, dày dặn, màu sắc đa dạng.


Để khách hàng có thể yên tâm về mẫu mã đã chọn, thiết kế của sản phẩm, xưởng may Hưng Thịnh đã mở ra một văn phòng may mẫu riêng. Điều này nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi có nhu cầu tìm xưởng may túi canvas uy tín. Hưng Thịnh luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng xem trước sản phẩm, để khách hàng dễ hình dung ra mẫu mã sản phẩm mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • VP: 13 đường T4a, Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCM
  • Xưởng cắt – dập – kho: 24 Đường 144, Tổ 2, Ấp 7 , Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TPHCM

Điện thoại: 0911.20.9944 - 0919.71.9944

Website: https://xuongmayhungthinh.com/

Xưởng may Hưng Thịnh ảnh 1
Xưởng may Hưng Thịnh
Xưởng may Hưng Thịnh ảnh 2
Xưởng may Hưng Thịnh
Hy vọng, qua bài viết tổng hợp top Địa chỉ may túi vải canvas giá rẻ uy tín nhất TP. HCM mà Alltop cung cấp, khách hàng có thể tìm được xưởng may túi phù hợp với mình để hợp tác lâu dài.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .