Top 9 Địa chỉ mua bàn ghế làm việc tốt nhất tại Hà Nội

911

Bàn làm việc là một vật dụng không thể thiếu đối với mỗi học sinh, sinh viên, dân văn phòng,… Một chiếc bàn làm việc tốt, xinh xắn sẽ giúp cho con người làm việc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

KENA Nội Thất & Gia Dụng Tiện Ích

KENA Nội Thất & Gia Dụng Tiện Ích chuyên cung cấp, lắp đặt bàn ghế làm việc chính hãng giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực mua bán bàn ghế văn phòng, KENA đã được kết hợp và làm việc với nhiều đối tác, công ty lớn nhỏ tại Hà Nội.


KENA với nhiều kiểu dáng bắt mắt và mẫu mã hiện đại thời trang kết hợp với màu sắc trang nhã, những chiếc bàn, ghế được làm từ những miếng gỗ chất lượng. Cùng với kích thước diện tích bề mặt lớn cùng nhiều tiện ích như ngăn kéo, hộc chứa đồ được thiết kế thông minh, bàn làm việc đa năng phù hợp với nhu cầu làm việc và học tập của khách hàng. Những chiếc ghế ở đây đều có chức năng linh hoạt, tính cơ động, khách hàng có thể tháo rời và lắp một các dễ dàng từng bộ phận, dễ dàng gấp gọn gàng nếu muốn di chuyển vào vị trí gác. Với những chức năng hiện đại từ những chiếc bàn, ghế của KANA sẽ giúp bạn có thể thoải mái làm việc thỏa sức sáng tạo, giúp bạn phát huy, học tập và làm việc một cách thoải mái nhất.


KENA Nội Thất & Gia Dụng Tiện Ích cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm bàn làm việc có chất lượng tốt, giá cả hợp lý nhất thị trường. KENA luôn cố gắng đa dạng hóa sản phẩm của mình từ kiểu dáng đơn giản cho đến cao cấp hiện đại để đáp ứng với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số nhà 2, Ngõ 445/50 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0979 718 538
Email: kenavietnam@gmail.com
Website: https://kena.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/kenathongminh/

KENA Nội Thất & Gia Dụng Tiện Ích ảnh 1
KENA Nội Thất & Gia Dụng Tiện Ích
KENA Nội Thất & Gia Dụng Tiện Ích ảnh 2
KENA Nội Thất & Gia Dụng Tiện Ích
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Thông Minh - Phê Decor

Nội Thất Thông Minh - Phê Decor bằng tất cả khả năng và năng lực của mình luôn nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng sản phẩm để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất có thể. Bàn ghế làm việc tại Phê Decor được nhiều khách hàng và đối tác đánh giá là có độ bền cao không bong tróc, không cong vênh rất nhiều mẫu đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Nội Thất Thông Minh - Phê Decor cam kết là hàng new 100%, một đổi một nếu phát sinh lỗi, hỗ trợ lắp đặt miễn phí, mua sản phẩm với giá cực kì ưu đãi. Phê decor đã có kinh nghiệm cung cấp bàn ghế làm việc lâu năm cho nhiều công ty, các nhân, hộ gia đình. Những chiếc bàn, ghế tại đây đều làm từ những vật liệu chất lượng nhất, luôn được kiểm tra cẩn thận từng chi tiết rồi mới đi gia công sản xuất. Với những thiết kế thông minh cho phép điều chỉnh bàn, ghế theo các cấp độ cao thấp khác nhau, phù hợp vóc dáng từng người. Những chiếc bàn, ghế được cấu tạo đơn giản, dễ dàng lắp đặt và sử dụng linh hoạt, dễ dàng vật chuyển không tốn thời gian công sức mỗi khi muốn thay đổi không gian.


Nội Thất Thông Minh - Phê Decor thiết kế ra nhữg mặt bàn có diện tích hợp lý, dễ dàng đặt máy tính, sách vở, đồ dùng cá nhân cần thiết cho việc học và làm. Từ những màu sắc đến từng chi tiết trang trí theo phong cách Bắc Âu thời thượng, bắt mắt, phù hợp với những không gian hiện đại. Nhờ có không gian như vậy giúp cho khách hàng có thể tối ưu không gian làm việc, cho phép bạn nghỉ ngơi, dành thời gian thư giãn sau những giờ họp hành căng thẳng mà không cần thêm bất kỳ khoảng không tốn diện tích nào khác. Là một trong những giải pháp vừa giúp giữ gìn phòng làm việc sạch sẽ, gọn gàng vừa mang đến cảm nhận về sự chuyên nghiệp của một người đứng đầu, theo kịp mọi xu hướng thời đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Ngõ 217 đường La Thành, Đống Đa, Hà Nội
  • Số nhà 57, ngõ 16 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Biệt thự vườn, căn C27-10 Khu C Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, Hà Nội
  • https://www.facebook.com/noithatthongminhdocla

Điện thoại: 098 2278 222
Email: phedecor@gmail.com
Website: https://phedecor.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatthongminhdocla


Nội Thất Thông Minh - Phê Decor ảnh 1
Nội Thất Thông Minh - Phê Decor
Nội Thất Thông Minh - Phê Decor ảnh 2
Nội Thất Thông Minh - Phê Decor
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nội Thất NoGi

Tính đến thời điểm hiện tại, Nội Thất NoGi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với những sản phẩm bàn ghế làm việc, bàn ghế học tập, nội thất văn phòng chất lượng, cung cấp các sản phẩm có sẵn. Ngoài ra, NoGi còn nhận gia công, sản xuất theo yêu cầu.


Các sản phẩm bàn ghế văn phòng tại Nội Thất NOGI đều có kiểu dáng đẹp, hiện đại, nhiều mẫu mã. Sản phẩm tại NOGI luôn đảm bảo chất lượng tốt, độ bền đảm bảo. Vì vậy, đơn vị là một trong những lựa chọn tối ưu trong các văn phòng, công ty, đảm bảo bộ bàn, ghế văn phòng luôn đạt độ tinh tế về kiểu dáng cùng với những chất tốt nhất. Bên cạnh đó còn có đội ngũ thiết kế có kinh nghiệm tạo ra những chiếc bàn ghế, để thuận lợi cho việc setup không gian tại nhà hay các doanh nghiệp một cách hợp lý dựa trên yêu cầu mong muốn của khách hàng. Nogi cam kết với gia thành siêu rẻ nhưng vẫn đảm bảo đến chất lượng của sản phẩm. Các sản phẩm đều có thời gian bảo hành từ 3 đến 6 tháng, giao hành miễn phí và nhanh chóng.


Nội Thất NOGI với giá thành phải chăng và chính sách bảo hành từ 3 đến 6 tháng, vận chuyển chuyên nghiệp giao hàng miễn phí. Đơn vị đảm bảo mang đến sự hài lòng về chất lượng sản phẩm khi đến tay của tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua bàn ghế làm việc uy tín và chất lượng, giá rẻ thì đừng bỏ qua Nội thất NoGi nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổng cục V, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0779 280 393

Website: https://ngfurniture.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatnogi1/


Nội Thất NOGI ảnh 1
Nội Thất NOGI
Nội Thất NOGI ảnh 2
Nội Thất NOGI
Nội Thất NOGI ảnh 3
Nội Thất NOGI
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nội Thất GOVI

Nội Thất GOVI đang không ngừng lớn mạnh, đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nội thất và xây dựng lòng tin đối với khách hàng bằng những sản phẩm bàn, ghế học tập, làm việc tinh tế hiện đại, vượt trội cả về chất lượng, giá cả và mẫu mã, đây là địa chỉ uy tín cho các sản phẩm nội thất chất lượng.


GOVI là nơi có giá bàn ghế làm việc chỉ ở tầm trung, nhưng đổi lại tại đây luôn mang đến sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn. Các sản phẩm tại Govi rất đa dạng các loại như: ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế gấp… sản xuất ra những chiếc ghế văn phòng đạt chuẩn chiều cao tự do điều chỉnh ngồi cho phù hợp, giúp cho khách hàng ngồi làm việc thoải mái. Bàn làm việc tại Govi được đóng từ chất liệu gỗ MDF cao cấp phủ Melamine chống ẩm mốc, dễ vệ sinh. Khung bàn làm việc bằng thép sơn tĩnh điện chống gan rỉ, giúp bàn chắc chắn, vững chãi. Từ những vật liệu cao cấp đó Nội Thất GOVI đã thiết kế và tạo ra những mẫu sản phẩm chất lượng với những màu sắc, kiểu mẫu sang trọng giúp khách hành có thể thoải mái làm việc.


Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm cao cấp, chất lượng thì giá thành sản phẩm ở Nội Thất GOVI luôn rẻ hơn so với thị trường và đi kèm với chiết khấu cao. Khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi khủng theo từng sản phẩm tại nơi đây.

GOVI tự hào trở thành đối tác chiến lược, đồng hành sự phst triển của hươn 20.000 doanh nghiệp trong và ngoài nước, kiến tạo không gian làm việc sang trọng và đẳng cấp. Đem đến cho khách hàng cảm giác "Như một ông chủ thực thụ" trong không gian nội thất, hiện đại, trẻ trung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Showroom: Tầng 1, Tòa nhà N01, ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tổng kho: Số 44-45, D4 khu đô thị mới Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Nhà máy: Lô A2CN3, cụm công nghiệp Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0909 121 111 - 1900 4752
Email: info@govi.vn
Website: https://govi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/govigroup


Nội Thất GOVI ảnh 1
Nội Thất GOVI
Nội Thất GOVI ảnh 2
Nội Thất GOVI
Nội Thất GOVI ảnh 3
Nội Thất GOVI
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Đăng Khoa

Nội Thất Đăng Khoa tự hào là công ty chuyên phân phối và bán lẻ các loại bàn, ghế làm việc chất lượng cao nhưng giá thành vô cùng hợp lý trên địa bàn Hà Nội và khu vực Miền Bắc nói chung. Tại đây có rất nhiều mẫu bàn làm việc với chất liệu gỗ sang trọng, tinh tế. Đặc biệt các mẫu bàn thích hợp với nhiều không gian sống khác nhau.


Với những thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại với những vật liệu chất lượng, luôn được đảm bảo về nguồn gốc đảm bảo xuất xứ rõ ràng đạt tiêu chuẩn ISO 9001. Có hơn 100 sản phẩm đa dạng, thiết kế nội thất đẳng cấp, phù hợp với mọi không gian. Chế độ bảo hành, đảm bảo lợi ích của khách hành. Nội Thất Đăng Khoa đa dạng các loại bàn, ghế có nhiều hoa văn, có nhiều mẫu mã khác nhau. Bên cạnh đó còn chất liệu gỗ, da, khách hàng có thể hướng đến chất liệu vải thưa, thông thoáng. Với chất liệu vải cao cấp, bàn ghế có hình thức bắt mắt, sang trọng và tinh tế. Màu sắc bàn, ghế đa dạng, quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng và thị hiếu thẩm mỹ.


Nội Thất Đăng Khoa luôn mang đến những mẫu bàn mới nhất, phù hợp với nhiều phong cách công trình và nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó còn có thái độ phục vụ của nhân viên tại Đăng Khoa cũng được nhiều khách hàng yêu thích nên đây cũng là địa chỉ đáng để bạn ghé qua nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Showroom: Số 27, Ngõ 89 Đường Lê Đức Thọ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • CS1: Số 323 Lương Thế Vinh, Trung Văn, Thanh Xuân, Hà Nội
  • CS2: Số 69 Lô TT6.2, Ngõ 282, Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại:

  • 0964 826 624 - 096 5577 069
  • 0975 893 268 - 0989 283 268
  • 0964 826 624 - 0982 866 304

Email: noithatvanphongdangkhoa@gmail.com
Website: https://noithatdangkhoa.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatdangkhoacom/


Nội Thất Đăng Khoa ảnh 1
Nội Thất Đăng Khoa
Nội Thất Đăng Khoa ảnh 2
Nội Thất Đăng Khoa
Nội Thất Đăng Khoa ảnh 3
Nội Thất Đăng Khoa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Lương Sơn

Một chiếc bàn làm việc phù hợp sẽ làm tăng cảm hứng trong công việc. Điều đó sẽ góp phần làm cho công việc được suôn sẻ và phát triển tốt hơn. Chính vì thế, việc lựa chọn bàn, ghế văn phòng đẹp và phù hợp là điều thiết yếu. Nội Thất Lương Sơn là nơi cung cấp cho bạn bàn ghế làm việc giá rẻ Hà Nội.


Lương Sơn luôn tìm tòi, nghiên cứu sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng và không ngừng phát triển chất lượng phục vụ nhằm đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng. Với những chiếc bàn ghế hiện đại được làm từ những vật liệu chất lượng nhất, đa dạng lẫn từ màu sắc đến mẫu mã. Khi mua bàn ghế làm việc tại đây khách hành sẽ được hưởng chính sách bảo hành, và bảo trì dài hạn, được nhận những voucher giảm giá cực kì ưu đãi. Cung cấp cho khách hơn 1000 mẫu mã thiết kế đa dạng, giá cả cực kì cạnh tranh. Còn nhận thiết kế, gia công theo mẫu của khách.


Các sản phẩm tại Nội Thất Lương Sơn cam kết chính hãng 100% đều được làm từ những vật liệu tốt nhất, phân phối trực tiếp từ nhà máy tới tay khách hàng với giá tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt bàn ghế làm việc tại Nội Thất Lương Sơn liên tục cập nhật và phát triển những kiểu mẫu mới, khi đến đây khách sẽ được đội nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58C Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0968 585 812

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Email: noithatluongson123@gmail.com

Website: https://noithatluongson.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Noithatluongson


Nội Thất Lương Sơn ảnh 1
Nội Thất Lương Sơn
Nội Thất Lương Sơn ảnh 2
Nội Thất Lương Sơn
Nội Thất Lương Sơn ảnh 3
Nội Thất Lương Sơn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đồ Gỗ Nội Thất GO HOME

Đồ Gỗ Nội Thất GO HOME có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với người dân tại thành phố Hà Nội. Tại đây chuyên cung cấp nội thất gia đình, văn phòng và thiết kế nội thất nguyên căn với chất lượng cao và có rất nhiều bàn làm việc với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hậu mãi chu đáo.


Chất liệu làm bàn ghế tại đây đều làm bằng Gỗ công nghiệp đạt chuẩn phủ bề mặt Melamine không trầy xước, cạnh dán nẹp chống thấm nước khi dùng bền bỉ vô cùng được tuyển chọn kỹ càng để đem đến cho khách hàng những sản phẩm có độ bền cao nhất, bàn làm việc tại GO HOME kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản là lựa chọn lý tưởng cho những không gian khiêm tốn về diện tích. Ngoài ra sản phẩm còn có rất nhiều màu sắc vô cùng độc và lạ dành cho khách hàng tới lựa chọn tại cửa hàng. Từ khi ra đời luôn mang trong mình sứ mệnh phục vụ khách hàng là tiêu chí hàng đầu của GO HOME. Đơn vị luôn chú trọng đến các chính sách hỗ trợ, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng đó chính là những điều làm nên sự thành công của của đơn vị tới bây giờ.


Đồ Gỗ Nội Thất GO HOME cam kết chính hãng 100% được phân phối trực tiếp từ nhà máy với những chất lượng tốt nhất trên thị trường. Khách hàng có thể tham kháo các kiểu mã tại website của cửa hàng hoặc có thể đến trực tiếp tại của hàng đệ lựa xem các kiểu mẫu bàng ghế hot hiện nay hay lựa ra được những chiếc bàn, ghế phù hợp với nhu cầu của mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 37 Hoàng Quốc Việt, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • KCN Phú Minh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 02462 913 737

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
Email: gotrangtri.vn@gmail.com
Website: http://gotrangtri.vn/

Đồ Gỗ Nội Thất GO HOME ảnh 1
Đồ Gỗ Nội Thất GO HOME
Đồ Gỗ Nội Thất GO HOME ảnh 2
Đồ Gỗ Nội Thất GO HOME
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nội thất 5C

Nội thất 5C được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Bàn, ghế làm việc tại đây được đánh giá là có kiểu dáng đơn giản tinh tế, hiện đại và tính năng đa dạng phù hợp với văn phòng làm việc hoặc kể cả làm việc tại nhà.


Nội thất 5C với những thiết kế có chiều cao tiêu chuẩn, mặt bàn thường dán melamin chống trầy xước, hoặc được làm bằng gỗ cao su ép thanh có độ bền cao. Điểm nhấn của các sản phẩm chính là sự kết hợp độc đáo và hài hòa giữa những vẻ đẹp truyền sống, đều được chăm sóc đặc biết và tinh tế, luôn sẵn sàng đáp ứng từng yêu cầu riêng biệt, kể cả những yêu cầu khắt khe nhất cho mọi khách hàng. Điểm nhấn của các sản phẩm bàn làm việc tại đây chính là sự kết hợp hài hòa và độc đáo giữa vẻ đẹp truyền thống với các giá trị sinh thái và xã hội. Mỗi sản phẩm của Noithat5c.vn đều được gửi gắm sự chăm chút đặc biệt và tinh tế của người nghệ nhân, luôn sẵn sàng đáp ứng từng yêu cầu riêng biệt, kể cả những yêu cầu khắt khe nhất cho mọi khách hàng.


Bàn làm việc tại Nội thất 5C có thiết kế độc đáo, tiện dụng, phù hợp với nhiều không gian, tạo cho bạn thêm nhiều cảm hứng khi làm việc. Một số mẫu bàn làm việc tại đây như: Bàn làm việc phong cách Bắc Âu có hộc tủ chân gỗ tự nhiên, chất liệu gỗ MDF cao cấp, có ngăn bàn đựng đồ tiện dụng, hiết kế đơn giản phù hợp mọi không gian, chất liệu gỗ chống ẩm dễ lau chùi. Nội thất 5C cam kết sản phẩm giống như hình, khi bạn mua hàng trực tuyến các sản phẩm sẽ được đống hàng chắc chắn và có bảo hành nếu xảy ra lỗi từ sản xuất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B04-L35 An Phú Shop Villa, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0866 040 345
Website: https://noithat5c.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/noithat5cvn

Nội thất 5C ảnh 1
Nội thất 5C
Nội thất 5C ảnh 2
Nội thất 5C
Nội thất 5C ảnh 3
Nội thất 5C
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Thiên Vương

Khi bắt đầu trang trí văn phòng hay một góc nhỏ làm việc tại nhà, điều đầu tiên bạn nghĩ đến đó là sự sang trọng và thoải mái. Khi thoải mái thì bạn mới làm việc một cách hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, Nội Thất Thiên Vương với sứ mệnh mang đến những dòng sản phẩm bàn ghế làm việc cao cấp và sang trọng đến với quý khách hàng tại Hà Nội. Thiên vương đã và đang cung cấp hàng trăm mẫu bàn ghế làm việc chất lượng đến với khách hàng.


Các bộ bàn ghế làm việc giá rẻ cho gia đình, công ty, doanh nghiệp, được Thiên Vương trực tiếp thiết kế, sản xuất trên dây truyền hiện đại, tiên tiến. Khai thác tối đa bộ bàn ghế ngồi êm ái, không đau nhức, không mỏi khi ngồi làm việc nhiều giờ. Giá bán tại kho/xưởng cực tốt bạn không cần phải lo lắng. Nội Thất Thiên Vương với tiêu chí " Rẻ phải bền" đã và đang cung cấp nội thất văn phòng cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ. Thiên Vương mang đến các sản phẩm đa dạng từ cổ điển tới hiện đại, từ không gian hẹp đến rộng.


Bên cạnh đó, Nội Thất Thiên Vương sở hữu đội ngũ nhân sự có tay nghề kĩ thuật cao, đảm bảo thực hiện quy trình lắp đặt một cách an toàn chuyên nghiệp. Thiên Vương tự hào mang lại một không gian làm việc thật thoải mái và tiện nghi, góp phần mang lại hiệu quả cao cho công việc của khách hàng.

Một số ưu điểm của Nội Thất thiên Vương:

  • Lắp đặt trong ngày miễn phí
  • Miễn phí vận chuyển
  • Nhận voucher giảm giá hấp dẫn
  • Hàng đã được xử lý chống mối mọt, cong vênh
  • Chất liệu gỗ đa dạng: sồi, xoan đào, hương,…
  • Bảo hành dài hạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 Ngõ 9 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0338 783 608

Email: noithatthienvuongemail@gmail.com

Website: http://noithatthienvuong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatthienvuong.vn


Nội Thất thiên Vương ảnh 2
Nội Thất thiên Vương
Nội Thất thiên Vương ảnh 3
Nội Thất thiên Vương
Làm thế nào để mua được bàn ghế làm việc giá rẻ mà chất lượng tốt là điều khiến nhiều người và nhiều công ty vừa, nhỏ đau đầu. Bài toán tiết kiệm chi phí này sẽ được giải quyết nếu bạn biết các nguyên tắc chọn mua và tìm được địa chỉ cung cấp uy tín. Trên đây là tổng hợp những đại chỉ bán bàn ghế làm việc chất lượng nhất tại Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được cho bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa được địa chỉ bán bàn ghế làm việc ưng ý cho mình!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .