Top 9 Địa chỉ mua bàn ghế làm việc tốt nhất tại TP. HCM

92

Ngày nay bàn ghế làm việc được thiết kế đa dạng mẫu mã, thiết kế theo chức năng công năng sử dụng với nhiều chất liệu vật liệu khác nhau. Bạn đang tìm mua những...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

O'FURNI - Nội Thất Văn Phòng Teamwork

O'FURNI - Nội Thất Văn Phòng Teamwork được thành lập vào hơn 10 năm cho đến nay, được thành lập và phát triển, hiện đang trở thành một trong những nhà cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Cửa hàng cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng các nhu cầu của các doanh nghiệp từ vừa đến nhỏ, đa dạng các sản phẩm như: bàn ghế làm việc, bàn ghế văn phòng, tủ đựng tài liệu, tủ đựng đồ cá nhân văn phòng,…


O'FURNI tự hào là nhà cung cấp bàn ghế làm việc, nội thất dành cho các tổ chức luôn hướng tới mục tiêu chung, tinh thần teamwork, mang phong cách hiện đại, màu sắc trang nhã tiện nghi luôn luôn được cách tân, luôn tự hào đồng hành cùng nhiều dự án lớn trải dài trên khắp Việt Nam mang lại góc ngồi làm việc thoải mái cho từng doanh nghiệp. Tất cả các sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền tự động, với các nguyên liệu được kiểm định với những quá trình nghiêm ngặt , có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng.  Với thiết kế độc quyền, sáng tạo, hiện đại, mang phong cách trẻ trung, cửa hàng sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới cho góc làm việc hay văn phòng của bạn càng thêm phong phú.


Khi đến với cửa hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp với không gian, thiết kế, quy mô, tính chất công việc. Đối với các công trình nội thất văn phòng lớn, O'FURNI - Nội Thất Văn Phòng Teamwork triển khai nhiều gói sản phẩm với giá cạnh tranh nhất. Khách hàng có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại O'FURNI.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 1339 Quốc lộ 1A, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • 51 Xa lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • A27-28 Đường số 1, KDC Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ, Q. 7, Hồ Chí Minh
  • 521 Tô Hiến Thành, P. 14, Q. 10, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 636 884
Email: info@dfurni.com
Website: https://ofurni.com/vi
Fanpage: https://www.facebook.com/OFURNI/


O'FURNI - Nội Thất Văn Phòng Teamwork ảnh 1
O'FURNI - Nội Thất Văn Phòng Teamwork
O'FURNI - Nội Thất Văn Phòng Teamwork ảnh 2
O'FURNI - Nội Thất Văn Phòng Teamwork
O'FURNI - Nội Thất Văn Phòng Teamwork ảnh 3
O'FURNI - Nội Thất Văn Phòng Teamwork
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nội Thất An Mạnh

Nội thất An Mạnh là thương hiệu nội thất văn phòng chính hãng hàng đầu Việt Nam, chuyên sản xuất và cung ứng bàn ghế làm việc cho hàng ngàn công ty, văn phòng, cá nhân trên cả nước. Dựa trên ý tưởng cốt lõi: “Like a boss” An Mạnh cam kết giúp khách hàng chọn lựa được những sản phẩm có chất lượng vượt bậc với giá thành hợp lý nhất.


Lý do bạn nên lựa chọn Nội thất An Mạnh?

  • Mẫu mã phong phú, đa dạng, hiện đại.
  • Bảo hành khung gỗ 3 năm, nệm mút, vỏ bọc 1 năm, Hỗ trợ bọc mới lại 100% trong thời gian hậu mãi.
  • Luôn sẵn hàng, lắp đặt ngay
  • Tư vấn tại nhà, chọn mẫu mã theo ý thích, chọn màu theo phong cách, kích thước thay đổi theo từng không gian.
  • Hỗ trợ thanh toán và trả góp qua thẻ tín dụng.
  • Chính sách tặng thêm các sản phẩm kèm theo. 

Với bề dày 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, năng lực và thái độ đội ngũ thợ luôn được nâng cao, công nghệ sản xuất hiện đại, thương hiệu An Mạnh đang ngày càng được khách hàng tin tưởng chọn lựa. Đơn vị không ngừng sáng tạo, tìm tòi những mẫu mã, kiểu dáng sang trọng để phù hợp với nhu cầu thị trường người Việt. An Mạnh mong muốn sẽ được đồng hành cùng khách hàng trong suốt chặng đường phát triển thương hiệu của mình vì thế Nội thất An Mạnh trân trọng mọi ý kiến đóng góp, đánh giá của khách hàng để sản phẩm và dịch vụ được ngày càng hoàn thiện hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 117-119 Mã Lò, Q. Bình Tân, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 077 477 4119

Email: noithatanmanh@gmail.com
Website: https://noithatanmanh.vn/
Fanpage:

  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100075886213630
  • https://www.facebook.com/NoithatAnManh.vn/
Nội thất An Mạnh ảnh 1
Nội thất An Mạnh
Nội thất An Mạnh ảnh 2
Nội thất An Mạnh
Nội thất An Mạnh ảnh 3
Nội thất An Mạnh
Top 2
(có 0 lượt vote)

YCHI.vn - Nội Thất Văn Phòng

Được thành lập từ năm 2013, sau chặng đường gần 10 năm thành lập và phát triển, YCHI.vn - Nội Thất Văn Phòng đã và đang trở thành một trong những nhà cung cấp nội thất văn phòng, bàn ghế làm việc hàng đầu tại thị trường Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng lẻ, các sản phẩm của YCHI.vn đã có mặt tại website để khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưng ý.


YCHI.vn tự hào là một công ty chuyên nghiệp, chuyên sản xuất và lắp đặt không gian làm việc theo yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm bàn ghế làm việc của đơn vị đều mang phong cách hiện đại, tiện nghi và luôn luôn được cách tân để ngày càng cải thiện môi trường làm việc tại YCHI.vn, cũng như tại nhà của khách hàng. YCHI.vn - Nội Thất Văn Phòng tự hào đồng hành cùng nhiều dự án lớn trải dài trên khắp Việt Nam và góc ngồi làm việc của từng doanh nghiệp. Đối với YCHI.vn, các sản phẩm làm ra đều phải trải qua quá trình kiểm tra chất lượng khắt khe trước khi giao đến tay khách hàng. Nhờ đó, YCHI đã đạt được sự tin tưởng và ủng hộ từ đông đảo các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.


Đến với YCHI.vn khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết về sản phẩm và giá cả sao cho phù hợp với nhu cầu, đồng thời đáp ứng ngân sách của bạn. YCHI.vn - Nội Thất Văn Phòng tại thành phố Hồ Chí Minh cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mức cao nhất. Luôn đáp ứng mọi tiêu chí của khách hàng để đem lại lợi ích tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Showroom: 20/62 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • 1788/19/10A tỉnh lộ 10, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 777 426 - 0974 590 827
Website: https://ychi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/www.ychi.vn


YCHI.vn - Nội Thất Văn Phòng ảnh 1
YCHI.vn - Nội Thất Văn Phòng
YCHI.vn - Nội Thất Văn Phòng ảnh 2
YCHI.vn - Nội Thất Văn Phòng
YCHI.vn - Nội Thất Văn Phòng ảnh 3
YCHI.vn - Nội Thất Văn Phòng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nội Thất ROF

Nội Thất ROF được thành lập đã hơn 10 năm, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nội thất chuyên cung cấp, sản xuất ở nhiều loại mặt hàng bàn ghế, tủ, thiết kế nội thất văn phòng,… trong đó ROF luôn chú trọng vào phân khúc cung cấp bàn ghế làm việc chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh.


Bàn, ghế làm việc tại Nội Thất ROF đều được làm từ những chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp đều được kiểm tra nghiêm ngặt rồi mới đem đi sản xuất. Cùng với những kiểu mã được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, màu sắc trang nhã mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi làm việc. Khi mua hàng tại đây khách hàng sẽ được nhận chính sách ưu đãi, khuyến mãi, giá thành hợp lí. Bên cạnh đó, còn có chế độ bảo hành, vận chuyển nhanh chóng đến tay khách hàng. Trước khi quý khách mua hàng đều có hợp đồng soạn sẵn nói về chính sách bảo hành, những ưu đãi, đảm bảo lợi ích khi sản phẩm đến tay khách hàng.


Nội Thất ROF luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng cao nhất, với quy trình vận chuyển nhanh chóng, cùng chế độ bảo hành với nhiều chính sách ưu đãi. Hơn thế nữa ROF luôn không ngừng cải tiến, phát triển, hoàn thiện bản thân để Quý khách hàng luôn tin tưởng vào chất lượng của mỗi sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P. 15, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0918 120 129 - 0917 312 319 - 0943 656 555

Email: noithatvanphongrof@gmail.com

Website: https://noithatrof.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatrof/


Nội Thất ROF ảnh 1
Nội Thất ROF
Nội Thất ROF ảnh 2
Nội Thất ROF
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Hòa Phát

Cái tên không thể thiếu khi nhắc đến địa chỉ cung cấp bàn ghế tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh đó là Nội Thất Hòa Phát. Đã có 25 năm hình thành và phát triển đã tạo nên một thương hiệu uy tín ở Việt Nam. Chính vì điều đó, Hòa Phát được mở ra để cung cấp những sản phẩm bàn ghế làm việc chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.


Bàn ghế Hòa Phát cung cấp gồm bàn ghế làm việc đa dạng từ mẫu mã đến mục đích sử dụng, được thiết kế với những tiêu chuẩn hiện đại cùng với màu sắc trang nhã, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Những chiếc bàn, ghế tại đây đều được làm từ những vật liệu chất lượng, đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Không chỉ có gỗ, nơi đây còn được sản xuất từ nhiều nguyên liệu khác nhau từ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn ghế làm việc văn phòng phù hợp với mong muốn của khách hàng. Khi mua hàng tại Hòa Phát đều có chế độ bảo hành từ 6 đến 12 tháng tùy theo những loại sản phẩm, bên cạnh đó còn có chính sách bảo hành trọn đời cho các sản phẩm chính hãng. Cùng với mức giá phù hợp với nhiều loại đối tượng khách hàng.


Nội Thất Hòa Phát cam kết luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Khi khách hàng mua hàng tại đây đều được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình tư vấn, giúp khách hàng lựa ra được những kiểu mẫu phù hợp với căn phòng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Văn phòng: 116 Nơ Trang Long, P. 14, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Xưởng: Đường 9, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6282 1111 - 028 355 11 929

Website: https://noithathoaphat3.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/phanphoinoithathoaphat/


Nội Thất Hòa Phát ảnh 1
Nội Thất Hòa Phát
Nội Thất Hòa Phát ảnh 2
Nội Thất Hòa Phát
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Văn Phòng Giá Rẻ Piron

Nội thất văn phòng giá rẻ Piron sẽ là một quyết định mua hàng thông minh, tại đây chuyên chung cấp các sản phẩm về nội thất nói chung và bàn, ghế nói riêng. Toàn bộ bàn, ghế làm việc tại đây đều được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại. Điều đó cho thấy được chất lượng trong từng sản phẩm.


Bàn, ghế tại Piron luôn mang đến các mẫu nội thất văn phòng theo mỗi phong cách riêng biệt từ cổ điển tới hiện đại, từ không gian hẹp đến không gian rộng. Tại đây có nhiều loại sản phẩm như các loại ghế xoay bọc da, ghế lưng lưới, bàn làm việc với những thiết kết luôn tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm kết hợp với những màu sắc trang nhã mang đến không gian nội thất trẻ trung, hiện đại.


Piron hoạt động với phương châm ở đâu cần piron có, ở đâu khó có piron cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn cho ra những mẫu mã đẹp đạt chất lượng khi đến tay khách hàng, bên cạnh đó còn các chính sách và chế độ bảo hành siêu ưu đãi chỉ có tại Piron, còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay Piron nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, P. Phước Kiển, H. Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0981 628 658

Website: https://piron.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/noithat.piron


Nội Thất Văn Phòng Giá Rẻ Piron ảnh 1
Nội Thất Văn Phòng Giá Rẻ Piron
Nội Thất Văn Phòng Giá Rẻ Piron ảnh 3
Nội Thất Văn Phòng Giá Rẻ Piron
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nội Thất HomeOffice

Nội Thất HomeOffice là đơn vị chuyên về lĩnh vực thiết kế thi công đây là nơi cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng bao gồm bàn ghế làm việc, bàn ghế văn phòng, tủ kệ hồ sơ, và các phụ kiện văn phòng. Đây được xem là một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn mua bàn ghế làm việc giá tại thành phố Hồ Chí Minh.


Các bàn ghế của HomeOffice đều được làm từ những chất liệu tốt được làm bằng gỗ tràm, gỗ plywoood, khung thép được sơn tĩnh điện. Các sản phẩm bàn, ghế của HomeOffice đều có độ bền cao, chắc chắn, các sản phẩm đều được sử dụng được lâu dài. Đội ngũ nhân viên thiết kế luôn tìm cách đa dạng hóa về mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm có kiểu mẫu đẹp, tiện ích và mang tính thẩm mỹ.


Khi đến mua hàng tại Nội Thất HomeOffice khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên có trình tư vấn từng chi tiết, nói rõ các vật liệu và chất lượng của mỗi sản phẩm giúp khách hàng có thể lựa chọn được những mẫu bàn, ghế phù hợp với bản thân. Đặc biệt, khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi và chính sách bảo hành khi mua các sản phẩm tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 206/40 Đồng Đen, P. 14, Q. Tân Bình, Hố Chí Minh

Điện thoại: 0903 005 138

Website: https://homeoffice.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vanphongtainha


Nội Thất HomeOffice ảnh 1
Nội Thất HomeOffice
Nội Thất HomeOffice ảnh 2
Nội Thất HomeOffice
Nội Thất HomeOffice ảnh 3
Nội Thất HomeOffice
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Khang Gia

Nhắc đến các thương hiệu bàn ghế làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh mà không nói đến Nội Thất Khang Gia quả thật là sai sót nghiêm trọng. Khang Gia là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn ghế làm việc, nội thất chất lượng cao, khẳng định được vị thế trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, là một địa chỉ có nhiều kinh nghiệm về cung cấp và sản xuất.


Nội Thất Khang Gia luôn tập trung sản xuất những sản phẩm chất lượng cao, yêu cầu chú trọng đến từng chi tiết của sản phẩm. Sản phẩm bàn ghế tại đây luôn đa dạng với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, bán cổ điển đến hiện đại, từ màu sắc, mẫu mã và kích thước của sản phẩm đều có thể điều chỉnh theo ý kiến của khách hàng. Khang Gia không ngừng nâng cao từ chuyên môn thiết kế đến quy trình sản xuất để mang lại những sản phẩm dịch vụ một cách tốt nhất khi đến tay khách hàng.


Nội Thất Khang Gia sẽ không ngừng đổi mới và phát triển để mang lại những sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, Với phương châm "luôn hoàn thiện trên từng bước phát triển", cho nên Khang Gia luôn bắt kịp xu hướng để theo kịp thời gian mang đến cho khách hàng những sản phẩm bàn, ghế làm việc văn phòng đẹp nhất và chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84/3 Dương Đức Hiền, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0932 006 090 - 0932 733 555 - 028 224 33 555

Website: https://khanggiafurni.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045208031326


Nội Thất Khang Gia ảnh 1
Nội Thất Khang Gia
Nội Thất Khang Gia ảnh 2
Nội Thất Khang Gia
Nội Thất Khang Gia ảnh 3
Nội Thất Khang Gia
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Kasha

Một trong những cửa hàng cung cấp bàn ghế làm việc văn phòng thành phố Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ qua là Nội Thất Kasha. Tại đây sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, phòng làm việc có chất lượng tốt, giá cả phải chăng.


Bộ sưu tập các loại bàn làm việc văn phòng của Nội Thất Kasha đều đa dạng sắc màu, mẫu mã, chất liệu cao cấp và mang tính thẩm mỹ cao, vừa đơn giản lại tinh tế. Các sản phẩm đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại với sự kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng, kiểu mã đảm bảo khi đến tay khách hàng không có sai sót gì. Các sản phẩm đều được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Giá cả đa dạng, chính sách ưu đãi và bảo hành vượt trội, đảm bảo lợi ích của khách hành khi mua sản phẩm tại đây.


Nội Thất Kasha cam kết các sản phẩm khi đưa đến tay khách hàng luôn đảm bảo đúng chất lượng 100% chính hãng, đa dạng về mẫu mã, với những thiết kế sang trọng vô cùng tinh tế hứa hẹn sẽ làm khách hàng hài lòng khi làm việc bằng sản phẩm của Kasha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: D6/643A Vườn Thơm, X. Bình Lợi, H. Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0286 2712170 - 0909 901 961

Website: https://noithatkasha.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kasha.vn/


Nội Thất Kasha ảnh 1
Nội Thất Kasha
Nội Thất Kasha ảnh 2
Nội Thất Kasha
Nội Thất Kasha ảnh 3
Nội Thất Kasha
Trên đây là top địa chỉ mua bàn ghế làm việc tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất cho công việc của bạn. Hy vọng thông qua bài viết này của Alltop bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ mua bàn ghế làm việc phù hợp với bản thân. Chúc bạn thành công!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .